เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b899e0b881e0b8a5e0b8b2e0b887e0b980e0b882e0b8b2 e0b884e0b8b7e0b899e0b8aae0b988e0b8ade0b887e0b8aa 6554563628743

เรื่องเสียว เย็ดกันกลางเขา คืนส่องสัตว์สุดเสียว น้ำแตกในกลางป่า

หญิงสาวเอนร่างกายอันเปลือยเปล่าลงบนฟูกที่แสนนุ่มนวลนั้น ร่างกายของเธอในเวลานี้เองก็ไม่ต่างกัน ถูกเขาพรมจูบจนอ่อนระทวย ไม่สามารถต้านอำนาจความเสียวซ่านและความเงี่ยนได้อีกต่อไปในเวลานี้ ทั้งๆ ที่ตอนแรกเธอคิดเพียงว่าอยากจะส่องสัตว์ยามค่ำคืนเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์เท่านั้น เพียงแต่ว่ากลับไร้ซึ่งนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ รายรอบเลย ค่ำคืนอันแสนเปล่าเปลี่ยวนั้น ควรคู่กับเรื่องเสียวอย่างไม่อาจต้านทาน

เขาจึงเริ่มจากดึงร่างของเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นจนเธอที่ตอนแรกพยายามจะห้ามปรามกลับเคลิบเคลิ้มในรสชาติอันหวานหอมของจุมพิตนั้น จนการส่องสัตว์กลายเป็นเรื่องรองไปในที่สุด คืนนี้สรุปว่าเป็นการเปลี่ยนสถานที่ในการเย็ดกันก็เพียงเท่านั้น

ฟูกที่ใช่ปูหลังกระบะรถยนต์ในเวลานี้กลายเป็นเตียงในการเริงรักไปเรียบร้อยแล้ว

สองขาเรียวถูกแยกออกท่ามกลางแสงไฟสลัวจากรอบข้าง ไม่มีใครเห็น ไม่มีใครสนใจ มีเพียงเขาและเธอในช่วงเวลาแสนวาบหวิวนี้เพียงเท่านั้น

ชายหนุ่มค่อยๆ พรมจูบลงไปที่เรียวขาของเธอ เริ่มจากน่อง ไล้ไปจนถึงต้นขา และมือหนึ่งลูบไล้แคมหีสวยของเธอที่ตอนนี้เริ่มปริ่มด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลรินออกมา ก่อนที่เขาจะก้มหน้าแนบลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหื่นกระหาย

ร่างกายของหญิงสาวดิ้นพล่าน ความเสียวซ่านกัดกินทั้งร่างกายและจิตใจอย่างไม่อาจจะอธิบาย เสียงครางเสียวซ่านดังอกมา พร้อมกับสองมือที่ลูบไล้แผ่นหลังของเขาด้วยความรักใคร่

เสียวหีเหลือเกิน เสียวจริงๆ

กลีบหีชมพูถูกดูดเม้มในจังหวะที่แสนอ่อนโยน ก่อนจะทวีความหนักหน่วงขึ้นไปตามอารมณ์ที่พุ่งพล่านไม่มีจุดสิ้นสุด ก่อนที่เขาจะพึงพอใจแล้วยันตัวคุกเข่าขึ้น เป็นจังหวะเดียวกันที่เธอดีดตัวเองขึ้นมาแล้วคว้าจับลำควยใหญ่ยาวของเขาเอาไว้แล้วชักมันเพียงไม่กี่ครั้ง เสียงครางทุ้มต่ำก็ดังขึ้น

น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มหัวควย เขากระดกควยสองสามครั้ง ราวกับจะเรียกร้องให้เธอรอมจุมพิตนั้นแก่เขา เธอเองก็รู้ดีว่าในเวลานี้ไม่มีอะไรโอชะไปกว่าควยดุ้นนี้แล้ว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที วินาทีนั้นเสียงครางอย่างเสียวซ่านของชายหนุ่มดังขึ้นมาทันที เขาเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดปากของเธออย่างพลิ้วไหว มือจับที่เส้นผมของเธอจิกไว้เบาๆ แล้วเริ่มกดให้ลงมาอมควยเขาลึกจนสุดโคนควย

เสียงครางดังขึ้นพร้อมกับเสียงสำลักของเธอ ที่ตอนนี้ลำควยถลำลึกเข้าไปจนถึงคอหอยของเธอ ก่อนที่จะดึงใบหน้าออกมาแล้วไอโขลก เธอยิ้มให้เขา ก่อนที่จะนอนกลับลงไปเช่นเดิม แล้วค่อยๆ แยกขาทั้งสองข้างออกมาอีกครั้งเอื้อมมือลงมาคลึงเคล้นที่เม็ดแตดซึ่งแข็งเป็นไต ก่อนที่เขาจะกระชับร่างกายแทรกเข้ามา จับควยที่แข็งจนเจ็บหนึบนั้นค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธออย่างแผ่วเบา

ทว่าภายในรูหีที่อุ่นร้อนและตอดควยของเขานั้นทำให้ชายหนุ่มไม่อาจที่จะหยุดเสียงครวญครางออกมาได้เลยในเวลานี้ เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในร่างกายของเธอจนสุดความยาว แสงดาวระยิบบนฟากฟ้าคงอิจฉาการกระทำดังกล่าวอยู่เป็นแน่

แช่สัมผัสนั้นเอาไว้ ให้ร่างกายของเธอผ่อนคลายจนถึงที่สุด เพราะอีกเดี๋ยว เธอจะไม่สามารถผ่อนคลายได้อีกแล้ว

เขาก้มลงไปจูบหน้าผากเธอเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

แรงขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นอีก แรงขึ้นกว่าเดิม

ฟูกโยกไหว ร่างกายสั่นสะท้าย รถทั้งคันขยับไปตามเรี่ยวแรงที่เกิดขึ้นหลังกระบะ เสียงครางของทั้งสองคนดังขึ้นมาทันทีด้วยความเสียวซ่าน

รูหีของเธอถูกจ้วงลึกเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า จนเสียงครางเริ่มทำหน้าที่อย่างหนักหน่วงในเสี้ยววินาทีนั้น เขาจับนมของเธอทั้งสองข้างแล้วบีบคลำขยำด้วยอารมณ์ความเงี่ยนที่ยากต่อการควบคุม แล้วโน้มร่างกายลงมาดูดนมของเธอทั้งสองข้าง ในขณะที่เอวของเขายังคงทำงานอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ไม่อาจจะบอกได้ว่ารู้สึกดีแค่ไหน แต่เสียวควยเหลือเกิน

เสียงกระแทกยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ แต่กลับกัน เสียงครางของหญิงสาวเริ่มเบาลง เธอส่งเสียงออกมาเพื่อบอกเขาว่าเสียวหีแค่ไหนกระทั่งเสียงครางเริ่มเบาบางลงไป น้ำเสียงแหบแห้ง เหลือเพียงแค่เสียงหายใจหอบเหนื่อยเพียงเท่านั้น โดยที่ในเวลานี้มีเพียงฝ่ายชายที่ครางออกมาด้วยความสุขสม รัวเอวกระแทกเย็ดเข้าไปจนสุขสมใจ ก่อนที่จะกระแทกอย่างหนักหน่วงอีกครั้ง

แล้วค้างสัมผัสนั้นเอาไว้

เขาแหงนหน้าขึ้นสู. ปลดปล่อยความสุขออกมาในช่วงเวลาเดียวกัน น้ำควยหลั่งทะลักแตกในรูหีของเธอจนเปียกแฉะ แต่เขากลับดันควยเข้าไปซ้ำๆ เพื่อเติมเต็มความเสียวที่จะวิเศษที่สุดตอนที่น้ำแตกนี่แหละ

เขาดันร่างกายอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งความเสียวเริ่มจางหายไป ก่อนที่จะโถมร่างลงไปแนบเนากับสาวคนรักอย่างอิ่มเอมในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นในค่ำคืนนี้

เขากอดเธอเอาไว้แน่น ไม่จำเป็นต้องส่องสัตว์อีกแล้ว

คืนนี้เรามานอนดูดาวกันดีกว่า ลมเย็นๆ แบบนี้

เพื่อจะได้เย็ดกันอีกสักน้ำสองน้ำ เพราะไม่ได้มาบ่อยๆ ก็ขอเย็ดให้หนำใจหน่อยแล้วกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกับพ่อล่อกับเพือนเย่อกับผัว สวัสดีค่ะบ้านของหนูอยู่แถวชานเมืองแต่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯเท่าไรค่ะหนูชื่อ ”ปุ้ย” หนูอายุ 27 ค่ะหนูแต่งงานแล้วและย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านสามี บ้านสามีของหนูอยู่ห่างจากหมู่บ้านที่หนูอยู่ เพราะปลูกบ้านในที่ของตัวเอง อยู่ด้วยกัน5คน คือพ่อ-แม่ผัว หนูและผัวและลูกของพี่สาวผัวหนูที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯกับผัว ผัวหนูทำงานเป็นลูกจ้างธุระกิจขายตรงแห่งหนึ่งที่ต่างจังหวัด ตอนเช้าหลังกินข้าวกันแล้ว หนูจะขับมอร์ไซค์ไปส่งผัวที่ทำงานทุกวัน ตอนเย็นหนูก็จะขับมอร์ไซค์ไปรับกลับบ้าน หนูพอรู้จักเพื่อนร่วมงานของผัวบ้างเหมือนกัน ส่วนพ่อและแม่ของผัวทำสวนปลูกผักสวนครัวส่งขายและมีที่นาให้คนเช่าหลายสิบไร่ ฐานะปานกลางไม่เดือดร้อนอะไร ส่วนหนูอยู่เฝ้าบ้านและทำงานบ้านทุกอย่าง วันหนึ่งหลังจากที่หนูขับรถมอร์ไซค์ออกไปส่งผัวทำงานแล้ว ก็กลับมาเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่ผ้าถุงทำงานบ้านตามปกติ หนูทำความสะอาดบ้านเก็บกวาดบ้าน แล้วไปเจอหนังสือโป๊4-5เล่มที่เก็บซ่อนไว้ในลังกระดาษรวมกับหนังสืออื่นๆ หนูเลยเอามาอ่าน มีเรื่องความสมดุลย์เป็นเรื่องแลกคู่มีลงประกาศหาคู่แลกกันหรือชายเดี่ยวมร่วมกับเมียด้วยและเรื่องใครผิดยกมือขึ้น เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเอง หลังทำงานบ้านเสร็จ หนูก็เอาหนังสือนั้นมานอนอ่านในห้องนอน จนหนูรู้สึกมีอารมณ์มากที่อ่านเรื่องให้คนอื่นเอากันกับเมียตัวเองและเรื่องพ่อเอากันกับลูกสาวตัวเอง…

เรื่องเสียว ปลุกเมียให้ร่านควย ภรรยา หรือเรียกแบบภาษาบ้านๆ ที่เราคุ้นเคยและติดปากที่เรียกว่าเมียนั้นล่ะ เมียผมคนนี้เธอจัดว่าเป็นคนสวยคนหนึ่ง สัดส่วนก็ 34-24-36 สูง 160 กว่าๆ อายุ 21 ปี ผิวขาวสวยดูมีเสน่ห์ เป็นที่หมายปองของผู้ชายและคนอื่นๆ ที่ได้พบเจอเธอ ตรงนี้ล่ะที่ผมอวดใครต่อใครได้ คือมีเมียสวย เรียบร้อย นิสัยดี น่ารัก…แต่นั้นมันก็ไม่ใช่ทั้งหมด เพราะยังมีสิ่งที่ขาดอยู่ดี คือเธอไม่ได้เพียบพร้อมอาวุธครบมืออย่างที่ทุกคนเห็น อย่างที่ทุกคนมอง เธอไม่ได้เปิดฝาและกินได้เลย…อย่างที่หลายๆ คนคิด คือเธอยังขาดเรื่องบนเตียง จุดนี้ตรงล่ะที่ผู้ชายๆ อย่างผมต้องการและมากที่สุด…ด้วย…ถือว่าเป็นปัญหาระดับชาติ…

เรื่องเสียว ชอบดูดบุหรี่ ไม่อยากดูดควยพี่เหรอน้อง เธอเมา แต่เธอเองก็ยังสวย เธอเดินเซมานั่งที่ข้างๆ ผม ซึ่งตอนนี้ออกมาดูดบุหรี่คนเดียว ในขณะที่เพื่อนๆ ต่างเข้าไปสนุกสนานอยู่ในผับ เธอบอกว่าขอบุหรี่ตัวนึงได้มั้ยพี่ กำลังเลิกบุหรี่ แต่ว่าเสี้ยน ไม่ไหวแล้ว มันน่าเสียดายที่บุหรี่ที่ผมดูดคือมวนสุดท้าย ผมเลยถามเธอไปว่าพี่เพิ่งดูดได้นิดเดียว มันเหลือตัวสุดท้าย เอาไหม เธอยิ้มแล้วคว้ามันไปสูบทันที ก่อนจะพ่นควันสีขาวคลุ้งขึ้นไปในอากาศ สีหน้าของเธอดูเบาใจและผ่อนคลายมากๆ ผมนั่งมองเธอดูดบุหรี่ไปเรื่อยๆ กางเกงขายาวที่ขาดทั้งตัวจนเหมือนจะใส่ขาสั้น คงเป็นแฟชั่นนั่นแหละ อีกอย่างหนึ่งก็คือสายเดี่ยวที่รัดปิดแค่ช่วงหน้าอก แล้วเป็นสายรัดอ้อมมาถึงด้านหลัง เป็นการแต่งตัวที่วาบหวิวและชวนเงี่ยนเสียจริง เพราะเธอไม่ได้ใส่เสื้อใน และบางส่วนของเต้านมโผล่ขึ้นมาให้เห็นได้อย่างชัดเจน ผมโคตรเงี่ยน…

เรื่องเสียว ทั้งหึง ทั้งมีอารมณ์…เมียเล่นชู้กับคนข้างบ้าน ผมกับเมียแต่งงานกันมาได้1ปีกว่า ผมอายุ 32 ส่วนเมียอายุ 28 เราทั้งคู่ทำงานบริษัทฯเอกชน ผมเป็นพนักงานขายต้องออกต่างจังหวัดบ่อย ส่วนเมียเป็นพนักงานบัญชีของบริษัทรับจ้างทำบัญชีแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ เมียผมเป็นคนรูปร่างกระทัดรัด ก้นงอน ขาว หน้าหมวย หน้าอกถึงจะไม่ใหญ่แต่ก็กำลังพอดีมือ ที่สำคัญเมียผมเป็นคนเซ็กส์จัดมากๆ เช่นเดียวกับผม ก่อนหน้าที่จะมาแต่งงานกับผมเธอเคยมีแฟนมาแล้วหลายคน แต่ละคนได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น เรื่องนี้เธอมาเล่าให้ผมฟังตอนหลังๆ ผมจะออกทำงานต่างจังหวัดสัปดาห์ละประมาณ 3 วันนอกนั้นจะทำงานใกล้บ้าน ส่วนวันเสาร์อาทิตย์ผมจะไม่ไปทำงานที่อื่น เพราะเป็นวันที่เราทั้งคู่นัดกันว่าจะเป็นวันแห่งความสุขของเราทั้งคู่ ซึ่งวันอาทิตย์จะเป็นวันที่เราทั้งคู่แทบจะไม่ได้นุ่งผ้ากันเลย เอากันทั้งวัน ถ้าเธอไม่อยาก ผมก็อยาก…

เรื่องเสียว บริการเสริมสุดเสียว จากไรเดอร์ส่งอาหาร “หนูไม่ได้เอาเงินมาค่ะ ไปเอาในบ้านได้ไหมคะ ?” นั่นคือคำพูดที่ฉันพูดบ่อยๆ มันไม่ได้มีความหมายในเรื่องอื่นเลย เรื่องเสียวล้วนๆ เวลาที่ฉันได้เจอไรเดอร์ส่งอาหารที่หน้าตาดีหน่อยก็มักจะพูดคำนี้ออกไป บางคนที่ไม่ได้รู้สึกอะไรก็จะขำแล้วบอกว่าฉันเล่นมุข ทุกๆ ครั้งฉันจะใช้คำนี้เสมอ และไม่ค่อย ไม่สิ ไม่มีใครรู้เลยว่าฉันเอาจริง จนกระทั่งไรเดอร์คนนี้ เขาหล่อตั้งแต่เห็นในรูปตอนรับงานกระทั่งตอนที่มาส่งของ ฉันสัมผัสได้ทันทีเลยว่าเขานั้นช่างดูดีกว่าในรูปอีก ซ้ำไอ้มุกเสี่ยวเรื่องเสียวที่ฉันพูดไป เขากลับตอบรับมัน “ได้สิครับ…เดี๋ยวผมพาไปเอาครับ” เขาพูดแบบนั้นแล้วยิ้ม ก่อนที่จะรูดซิปเสื้อของเขาลงมา ปรากฏว่าเขานั้นไม่ได้สวมเสื้อทับข้างใน เผยผิวกายที่เนียนละเอียด และยิ่งต่ำลงเท่าไหร่ฉันก็ยิ่งได้เห็นกล้ามท้องของเขาที่นูนชัดเป็นมัดเป็นก้อนเลยทีเดียว เขาทำให้ฉันแทบจะห้ามใจเอาไว้ไม่ไหว จนตอนที่ฉันพาเขาเข้ามาในห้อง เขายืนอยู่ที่หน้าประตู…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กเลว 10 ขวบลูกแม่บ้าน หนูชื่อเป้ อายุ 27 สูงราวๆ 169 เรื่องมีอยู่ว่า หนูพักอยู่หอพักแถวๆ รัชดา เป็นหอพักสตรี มีเด็กชายลูกแม่บ้าน เรียนอยู่แค่ชั้นป.5 จะขึ้นป. 6 ชื่อว่าดำ ดำเป็นเด็กค่อนข้างมีปัญหา ออกแนวอันธพาลๆ รังแกเพื่อนร่วมก๊วน ชอบไถตังค์เด็กแถวนั้นประจำ แรกๆ หนูเห็นเขาเป็นลูกแม่บ้าน ก็คุยเล่นกับเขาตามประสาพี่สาวกับน้อง แต่ดำจะชอบมองตาขวางๆ และใช้คำหยาบ เช่นอยู่ๆ ก็ทักว่าหีใหญ่นะน่าเย็ดดี แต่มาระยะหลังดำเริ่มได้ใจไม่ค่อยเห็นหัวเรา…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนเมีย โครตเสียว เมียผมเขามีเพื่อนอยู่คนหนึ่งครับเธอสวยมาก ๆ จนผมที่เมียอยู่แล้วยังอดใจไม่ไหวอยากจะเอาควยเย็ดเธอ ผมหาเวลาและโอกาสอยู่นานจนในที่สุดโอกาสนั้นก็เป็นของผม เรื่องเสียวสวาทมันเริ่มขึ้นตอนที่เมียผมเธอป่วยเข้าโรงพยาบาล ผมเลยใช้ข้ออ้างให้เธอนอนเฝ้าเมียผมแทนให้หน่อย โดยผมใช้เหตุผลว่าต้องไปทำงานต่างจังหวัด แล้วจากนั้นก็อาศัยในจังหวะที่ทุกคนหลับหมดแล้วเข้ามาลักหลับเธอ ส่วนเมียผมนั้นไม่ต้องห่วง เพราะเธอที่ป่วยหนักไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกแน่ ๆ เรียกได้ว่าโอกาสทอง เพื่อนเมียผมชื่อฟ้านะครับ ฟ้านอนหลับอุตุอยู่ที่โซฟาน่ารักเชียว ผมย่องไปใกล้ ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ดึงผ้าห่มและถอดเสื้อผ้าเธอออก นมทั้งสองก้อนโชว์เด่นหราตรงหน้าผมทันที เธอไม่ได้ใส่ชุดในนอน ให้ตายสิไม่อยากจะคิดภาพถึงไอ้พวกหมอหื่น ๆ ถ้ามันเห็นจุกนมเธอทั้งสองข้างควยของพวกมันจะแข็งหรือเปล่า โอ้วว…..นมเธอนุ่มมือมากครับ ใหญ่กว่าของเมียผมอีก พอลองบีบดูนมเธอเด้งสู้มือผมมาก…

เรื่องเสียว รู้ไหม ถ้าเมาแล้วหลับจะโดนจับเย็ด “อย่าหาเมากันนะพวกเหี้ยทั้งหลาย ผู้ชายใครเมาหลับโดนกูจับออกไปนอกบ้านแน่ๆ” “แล้วผู้หญิงล่ะ ?” “กูจับเย็ด” สิ้นเสียงของ กร ชายหนุ่มผู้เป็นหัวแรงในงานเลี้ยงคืนนี้ เสียงโห่ร้องขำขันก็ดังขึ้นมา เขาเป็นเพื่อนที่รวยที่สุดในกลุ่ม และนั่นก็ทำให้เพื่อนๆ รู้สึกสนุกสนานไปด้วย การที่มีเพื่อนคอยสร้างความสุขให้แบบนี้ใครๆ ก็ชอบ และในคืนนี้เขาเองก็เป็นเจ้าภาพในการจัดปาร์ตี้ที่บ้านหลังนี้แบบเหมาหลัง ก่อนจะพาเพื่อนๆ มาดื่มด่ำหลังจากที่ต้องเหนื่อยจากงานมาทั้งปี จนกระทั่งตกดึก ใครก็ไม่รอดทั้งนั้น ทั้งๆ ที่บอกเอาไว้แล้วว่าถ้าเมาจะโดนอะไร แต่ทั้งหมดก็กินดื่มกันจนเลยความอดทนภาพตัดหลับไปอย่างพร้อมเพรียง มีเพียงเขาคนเดียวที่ยังคงมีสติอยู่เพราะว่าเขาดื่มเอาสนุกเท่านั้น แต่ดูท่าว่าคืนนี้จะมีอะไรที่มันสนุกๆ ยิ่งกว่ารอเขาอยู่แล้ว เพียงขวัญ เพื่อนสาวคนหนึ่งในกลุ่ม…

เรื่องเสียว เย่อเด็ก ป.ว.ช.ให้เพื่อนดู สมัยเรียนผมมีแฟนสวย น่ารักมากๆ ชื่อกิ๊ฟ เรียนปวช.โรงเรียนเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งที่เดียวกัน ผมได้กิ๊ฟมาเป็นแฟนเพราะชอบอะไรที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากได้กิ๊ฟเป็นแฟนเพราะเธอสวยเซ็กซี่นิสัยดี ขับรถมาเรียนทุกวันตั้งแต่เรียนปวช. จุดที่เซ็กซี่ที่สุดของเธอคือปากบางๆ หน้าตาเหมือนนางเอกหนังเกาหลี หน้าอกตั้ง ก้นงอน เพื่อนๆผมทั้งห้องนึกถึงหน้าหวานๆของกิ๊ฟแล้วต้องไปชักว่าวที่บ้านกันทุกคน ผมเลยจีบเธอด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬาและหน้าตาดี ประมาณสองเดือนเราก็เริ่มไปไหนมาไหนด้วยกัน ผมเริ่มล้วงเธอในโรงหนัง เอานิ้วป้วนเปี้ยนขยี้เม็ดแตดเธอจนกางเกงในแฉะอยู่หลายครั้ง แล้วก็เริ่มพาไปที่บ้านผม แรกๆผมก็ขอแค่ให้เธอชักว่าวให้ แล้วก็เริ่มให้เธอดูด ในขณะที่ผมก็ขอใช้ลิ้นกับเธอทั้งหน้าอกและร่อง เธอใจแข็งไม่ยอมให้ผมเย็ดได้สักสองอาทิตย์(พามาที่บ้านแทบทุกวัน) ในที่สุดผมก็ได้เย็ดเธอในห้องรับแขกบ้านผมนั่นเอง มีอะไรกันได้สักสองสามเดือนผมก็เริ่มหาเรื่องให้เธอเสียวมากขึ้นอีก มีอยู่ครั้งหนึ่งผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอแหวกกางเกงในแล้วใช้กล้วยน้ำว้าใบหนึ่งส อดเข้าไปในรูหีของเธอ ให้เธอขมิบร่องรัดกล้วยให้ดู…