เมื่อไหร่จะเย็ดพี่สักทีล่ะคะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อไหร่จะเย็ดพี่สักทีล่ะคะ

“มืด” คือชื่อของหนุ่มหล่อ เข้ม รูปร่างบึกบึนที่เป็นชาวเมียนมาร์ เขาเป็นชาวเพื่อนบ้านที่เข้ามาทำงานที่บ้านเราอย่างถูกกฎหมาย และเป็นช่างประปาประจำหมู่บ้านของฉัน ในฐานะของสาวใหญ่วัยใกล้เลข 4 การที่ได้ดูร่างกายกำยำล่ำสันของเขานี่มันก็ชวนเงี่ยนดีเหมือนกัน ทุก ๆ ครั้งที่บ้านของฉันมีปัญหาเรื่องน้ำ ไม่ว่าจะเล็กใหญ่ ฉันซ่อมไม่ได้อยู่แล้ว ดังนั้นการที่เรียกเข้ามาพอให้ได้อ่านกิน ได้หยอกได้แซวมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว แต่ดูเหมือนว่าเขาก็วาตัว เหมือนไม่กล้าจะเล่นด้วย ส่วนฉันนี่อยากจะให้เขาเล่นจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งเพื่อน ๆ ของฉันที่ลองมาแล้วบอกว่าในบรรดาเพื่อนบ้าน หนุ่มเมียนมาร์นี่แหละ ควยใหญ่ เท่าแขนบางคนก็มี…แน่ละซี ได้ยินแบบนี้ใครมันจะไม่อยากลองกันเล่า

เอาแต่ตกเบ็ด ดูหนัง หีไม่เคยได้ได้โดนควยใครมาหลายปีแล้ว

วันนี้เขาก็มาอีก แต่เพราะว่าเขามาทำที่นอกบ้าน ฉันก็เลยไปอาบน้ำรอ หวังว่าออกมาแล้วเขาจะทำเสร็จพอดี แต่ปรากฏว่า ไม่รู้เขาไปทำอีท่าไหน แรงดันน้ำที่ปิดจากส่วนหนึ่งมันทะลักมาอีกส่วนหนึ่ง จนทำให้น้ำที่ฝักบัวแรงจนฝักบัวมันหลุดออกมา ฉันร้องกรี๊ด แล้ววิ่งออกมาด้วยความตกใจ ก่อนที่เขาจะวิ่งเข้ามาแล้วพอเห็นว่าฉันนั้นเปลือยเปล่าไม่ได้สวมอะไรก็หันหน้าหนี แต่สำหรับฉันแล้ว แม้ว่านี่จะไม่ใช่จังหวะที่ตั้งใจ แต่มันก็ช่างเป็นใจเหลือเกิน

“หันมาสิมืด…ไม่อยากดูพี่เหรอ ?”

ฉันยืนนิ่ง เขาค่อย ๆ หันมา แล้วพูดขึ้น

“อยากดูครับ…แต่ว่าไม่กล้า ผมไม่กล้าทำอะไรแบบนั้นหรอก” เขายืนขาสั่นไปหมด มันทำให้รู้ว่าที่ผ่านมา เขาก็ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรฉัน แค่เพียงไม่กล้าเท่านั้นเอง แต่ในเมื่อจังหวะมันเป็นแบบนี้แล้ว ถ้าฉันไม่ได้เย็ด ก็คงจะรู้สึกว่าเสียเชิงเสือสาวแน่นอน ฉันเดินตรงไปหาเขาทันที ตอนนั้นเขาก้มหน้างุด ไม่มองอะไรเลย จนฉันต้องเอามือไปจับควยของเขาก่อน เขากระตุก แต่ไม่หนี ควยแข็.ตุงขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว ฉันเลยเอามือเขามาจับนมฉันบ้าง

“แบบนี้ก็หายกันแล้วนะ”

“คะ…คระบ” เขาพยักหน้า แต่ก็ไม่กล้ามองตาฉันสักที นั่นเลยทำให้ฉันนั่งลงไปแล้วถอดกางเกงของเขาลง ลำควยใหญ่ยาวสมเพื่อนยอกดีดตัวเด้งออกมา พร้อมกับว่า มันทั้งเข้ม ทั้งดำ ดูยังไงก็น่าอม ฉันจับควยของเขาเอาไว้ในมือ รูดขึ้นลงเบา ๆ แล้วแหงนหน้าขึ้นมองเขา

“เดี๋ยวพี่อมควยให้นะ…เลียหีให้พี่นะ จะได้หายกัน” พูดเท่านั้นเขาก็ควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม และมันทำให้ฉันได้รู้ว่าเขาควยใหญ่ได้มากกว่าเดิมอีก

ฉันไม่รีรอ อ้าปากสุดองศาแล้วครอบลงไป อมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้นกระตุ้นให้ฉันนั้นเงี่ยนจนทำอะไรไม่ถูก นอกจากทั้งเลีย ทั้งดูดควยให้เขา ควยมันช่างอร่อยเหลือเกิน ฉันปลดปล่อยอารมณ์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มที่จะขยับใบหน้าเข้าไปลึกขึ้นเรื่อย ๆ จนเกือบจะสุดลำควย แต่ควยมันก็สุดคอเสียก่อน กระทั่งเขาพูดขึ้นมาว่าพอแล้วครับคุณผู้หญิง

จากนั้นเขาก็ยกฉันขึ้นมา เป็นครั้งแรกที่เรามองหน้ากัน แล้วเขาก็ขยับใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉันอย่างดูดดื่มลูบไล้ร่างกายของฉันโดยไร้ซึ่งความเหยียมอายเหมือนก่อน ๆ แล้วเขาก็พอร่างกายของฉันที่หมาด ๆ นั้นไปนั่งลงที่โวฟา ก่อนจะจับขาฉันขึ้นพาดบ่าแล้วเลียหีให้ฉันทันที ลีลาของเขาทำเอาฉันนั่นงเสียวหีสะท้านทรวงอยู่บนโซฟา ก่อนที่เขาจะลุกขึ้นมาแล้วไม่รีรอ ใช้น้ำลายชโลมหัวควย พร้อมกับพามันเข้ามาหาฉันทันที

ฉันร้องลั่นบ้านเมื่อควยมหึมานั้นค่อย ๆ ถลำลึกเข้ามาในร่างกายของฉัน พยายามที่จะไม่เกร็งตัวเอง แต่มันไม่ไหวแล้วจริง ๆ เขาควยใหญ่จนทำให้ทั้งจุก ทั้งเสียวหี ซ้ำจังหวะการขยับเข้าออกของเขาก็เริ่มเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อย ๆ แทบฉันแทบจะจัดการตัวเองเอาไว้ไม่ไหว ยื่นมือไปกอดคอเขาปรากฏว่าเขานั้นยกฉันขึ้นในท่าอุ้มแตงแล้วจับฉันโยนขึ้นลงไปมาบนท่อนควยแข็งโป๊กของเขานั้นอย่างถี่รัว จนฉันแทบจะกมดเรี่ยวแรงที่จะกอดคอของเขาเอาไว้ เขาจึงจัดการวางฉันลงแล้วซอกฉันอย่างต่อเนื่องอยู่บนโซฟาด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความเสียวซ่านและเม็ดเหงื่อที่ผุดพรายขึ้นมาบนเนื้อตัวของเขา

ไม่ไหวแล้วครับ…ผมจะออกมาแล้ว

เขาจะแตกแล้ว สีหน้าของเขาบ่งบอกความรู้สึกในตอนนี้อย่างชัดเจน ก่อนที่มืดจะเริ่มขยับร่างกายเร็วขึ้นเรื่อย ๆ มีเพียงฉันที่พยายามเค้นเสียงบอกให้เขาแตกในเข้ามาเลย เขาลังเล แต่ก็ไม่ขัดอะไรฉัน กระแทกควยเข้ามาพร้อมกับเสียงครางลั่น และน้ำควยที่หลั่งทะลักเข้ามาเยอะจนรู้สึกได้ทำให้ฉันเบาสบายเหมือนได้ผ่อนคลายจากอะไรมากมายก่อนหน้า พร้อมกับที่ดึงเขาเข้ามากอดเอาไว้แน่น

สำหรับฉัน การจะมีผัวสักคนไม่จำเป็นต้องเป็นผัวที่รวยหรอก…ฉันหาเลี้ยงได้แค่ผู้ชายคนเดียว

แต่คนที่ควยใหญ่แล้วเย็ดจนร้องขอชีวิตแบบนี้หาได้ไม่ยาก

หวังว่ามืดจะนใจมาเป็นผัวของเจ๊แบบถาวรนะจ๊ะ แต่ถ้ายังไม่พร้อม

ว่าง ๆ ก็มาเย็ดกันอีกล่ะ เจ๊พร้อมตลอดเวลาสำหรับควยของมืด

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องเรียน เรื่องเสียวกับวัยรุ่นนี่มันคือความหอมหวานชนิดที่ว่าจะยังไงก็ตาม ไม่ควรเลยจริงๆ ที่จะไม่เกิดขึ้น ช่วงวัยนี้คือช่วงวัยที่ต้องการความหวือหวา ความโลดโผน และความตื่นเต้นในชีวิตประจำวัน นั่นเลยทำให้ท้ายที่สุดแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเลยยอมให้กับรุ่นพี่ที่ชวนฉันขึ้นมาบนห้องเรียนในขณะที่ข้างล่างเข้ามีกิจกรรมเปิดบ้านต้อนรับน้องๆ จากโรงเรียนอื่นกัน มันเป็นช่วงเวลาที่แทบจะไม่มีใครขึ้นมาบนอาคารเลยในตอนนี้ และมันก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าความตื่นเต้นจากประสบการณ์เสียวนี้ไม่ได้หาง่ายๆ ฉันนั่งอยู่ตรงเก้าอี้ ส่วนพี่เขานั่งอยู่บนโต๊ะเลย ค่อยๆ ก้มหน้าลงมาจูบกับฉันอย่างดูดดื่ม เราเริ่มแลกลิ้นกันไปพร้อมๆ กับที่ฉันเองเริ่มสัมผัสร่างกายของเขา พี่เมือง คือรุ่นพี่ม.6 ที่กำลังจะเรียนจบแล้ว และฉันเองก็ชอบพี่เขามากๆ จนยอมทุกๆ อย่าง วันนี้ตอนที่เขาชวนขึ้นมานั่งคุยเล่นๆ เพราะบอกว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ส่วนตัวฉันเลยไม่ได้ปฏิเสธอะไร แต่พอได้คุยกันมากขึ้นแล้วก็รู้ได้เลยทันทีว่า มันไม่สามารถหยุดได้แล้งหลังจากนี้ ทุกๆ อย่างมันควรที่จะไปต่ออย่างต่อเนื่องและมั่นคง…

เรื่องเสียว พามาเย็ดเจ็ดกิโล กับเด็กควยโตเย็ดเก่ง นานๆ ที ไปเรียนไกลถึงกรุงเทพเมืองฟ้าอมร กลับมาบ้านเกิดทั้งทีก็ต้องมาเจอคู่เย็ดเก่าเสียหน่อย ยังจำได้ดี เรื่องเสียวครั้งสุดท้ายที่เราทำกันก่อนที่เขาจะไปส่งฉันไปเรียนมันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก แม้ว่าฉันเองจะไปเรียนแล้วได้เย็ดกับผู้ชายเมืองกรุงมาเกือบสิบคน แต่สุดท้ายก็เหมือนว่าต้องกลับมาตายรังอยู่ดี ที่ต้องเย็ดตอนเรียนก็เพราะว่าเงี่ยนและอยากจะลองหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ แต่สุดท้ายก็ต้องแพ้พ่ายให้กับผู้ชายบ้านๆ อยู่ดีนั่นแหละ เขามารับฉันทันทีที่ขนส่ง ก่อนจะพาฉันขับรถออกไปจากตัวเมืองราวๆ เจ็ดกิโลเมตร เพื่อไปที่โรงแรมม่านรูดเล็กๆ เปิดเป็นชั่วคราวเอาไว้ เพราะว่าที่นี่สะอาดและราคาถูก ฉันเองก็ไม่ให้พลาดโอกาสแม้วินาทีเดียว เพราะว่าตั้งแต่ที่เราขับรถมาด้วยกัน ฉันก็เอามือล้วงควยของเขามาตลอดทางด้วยความคิดถึง จากตอนแรกมันก็นุ่มนิ่มอยู่แบบนั้นนั่นแหละ พอสุดท้ายแล้วเขาก็คงจะเริ่มเงี่ยนตามความคิดถึงแหละมั้ง เพราะว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที พอขับรถเข้าไปในห้องเรียบร้อย เดินออกไปปิดม่าน เขาก็ไม่รีรอทันทีที่จะยืนพิงประตูแล้วถอดกางเกงลงทันที “เอาตรงนี้แหละ…”…

เรื่องเสียว เซ็กซ์หมู่ เสียวจนสติแตก ร่านสุดๆ ”4 คนกับนิโกร” เราชื่อเต้ยสาวเชียงใหม่อายุ18ปีสัดส่วน32-24-35สูง162ซม. เพื่อน2คน คนแรกพลอยสาวภูเก็ต18ปี อีกคนชื่อฝ้ายสาวกรุงเทพฯอายุ19ปี เรา3คนเรียนปวส.ปี2พาณิชยการแห่งหนึ่งย่านราชเทวีและรักกันเหมือนพี่น้อง เหตุเกิดปิดเทอมปิดภาคเรียนที่2 ล่องใต้โดยสารรถไฟไปเที่ยวสุราษฎร์ธานีกับแฟนของพลอย ขณะนั่งรับประทานอาหารที่ตู้เสบียง ฝ้ายกับเต้ยอยู่ในชุดนักศึกษา พลอยสวมเสื้อรัดรูปสีชมพูกางเกงยีนส์เอวต่ำมากเวลานั่งเห็นกกน.แถบสีแดงสลับขาว เราสังเกตแฟนของพลอยนิโกรชาวไนจีเรียตัวใหญ่อายุ30ปีสูงกว่า190ซม.จ้องมองมาทางเต้ยและฝ้ายตลอดเวลา เราสั่งเบียร์คนล่ะกระป๋อง นิโกรคนแนะนำตัวชื่อมาโก้อยู่เมืองไทยมา10ปีพูดไทยชัดพอสมควรและจ่ายค่าอาหารให้พวกเรา มาโก้ชวนพวกเราไปเล่นไพ่ป๊อก8-9ที่ตู้นอนชั้นหนึ่ง  มาโก้เป็นเจ้ามือดวงดีมากเราฝ้ายกับเต้ยเสียเงินสำหรับใช้เที่ยวเกาะสมุยจนหมด เต้ยกับฝ้ายกลับไปเอาเงินมาจ่ายหนี้ที่ยืมมาโก้ พอเปิดประตูห้องเต้ยกับฝ้ายตกใจ พลอยนอนอ้าขาถ่างจากกันบนเตียงร้องครวญครางเสียง ดังกระเส่าเป็นจังหวะๆตามแรงกระเด้าส่งท่อนเอ็นดำดุ้นขนาดน้องๆม้าทั้งยาวและใหญ่ของมาโก้ซึ่งกำลังยืนแอ่นกระแทกท่อนเอ็นสีดำสนิท เหมือนถ่านแหวกเข้าออกร่องกลีบของพลอยสาวใต้ผิวสีน้ำผึ้งอย่างเมามัน ฝ้ายรบปิดประตูห้องด้วยความตกใจเต้ยกับฝ้ายยืนมองภาพที่เห็น สองกลีบแคมวัยสาวเริ่มมี อาการขมิบไปมาเข้าหากันเป็นระยะๆตามจังหวะกระแทกท่อนลำขนาดมโหฬารของชายผิวดำ เต้ยและฝ้ายต่างเริ่มรู้สึกเสียวขึ้นในท้องน้อยช่องสวาท…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกใหญ่จนอดใจไม่ไหว วันนี้เป็นวันที่เพื่อนของลูกชายของฉันมาเล่นที่บ้านค่ะ ฉันชอบให้เพื่อนๆของลูกมาเล่นที่บ้านมากๆ เพราะนอกจากจะได้สำรวจเพื่อนของลูกๆแล้ว ฉันจะได้โชว์สกิลความเป็นแม่ของฉันให้เพื่อนๆของลูกๆอิจฉากันเลยนั่นเองค่ะ เพื่อนของลูกฉันที่มาวันนี้ชื่อ เค ค่ะ เป็นหนุ่มน้อยที่น่ารักคนนึงเลยค่ะ แถมเขายังมาบ้านฉันบ่อยมาเพราะว่าเป็นเพื่อนสนิทกับลูกชายของฉันเองค่ะ ปกติฉันอาบน้ำกับลูกชายของฉันเป็นประจำ แต่ไม่ใช่ว่าลูกชายของฉันยังเด็กอยู่นะคะ แต่เพราะว่าวัฒนธรรมของบ้านเรานั้นจะอาบน้ำด้วยกันอยู่แล้ว เรียกว่าอาบน้ำตั้งแต่เด็กจนโตเลยค่ะ ตอนนี้พวกเขาก็หนุ่มแน่นกันทั้งคู่แล้ว วันนี้เราก็อาบน้ำกันปกติค่ะ ฉันเห็นเลือนร่างของลูกอยู่เป็นประจำแล้ว เรียกได้ว่าสมวัยค่ะ ฉันเข้ามาในห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนู แล้วลูกของฉันก็เข้ามา จากนั้นเคก็เดินเข้ามาเหมือนกันค่ะ แต่ฉันก็ร้องว้ายขึ้นมาทันทีหลังจากที่ได้เห็นร่างกายของเคที่ไม่ได้เห็นมานานค่ะ “ว้าย นี่โตขึ้นขนาดนี้แล้วเหรอจ้ะ ทำไมป้าไม่เห็นจะรู้เลย” “แหะๆ ก็ไม่ขนาดนั้นหรอกครับคุณป้า ผมออกกำลังกายด้วยเลยอาจจะดูร่างใหญ่กว่าคนอื่นนิดหน่อย”…

เรื่องเสียว เห็นแล้วผมทำใจไม่ได้อ่ะ สาวข้างห้องมันน่ารักก็ต้องโดน เรื่องมันมีอยู่ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาว่า……ตอนนี้ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่งด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องย้ายบ้านครับแล้วแยกไปเช่าอยู่ห้องเช่าคนเดียวที่ห้องเช่านั่นก็ เป็นห้องเช่าเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียน อยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับเพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยกพอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนัง ห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้นมันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า”ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร 2 คนนี่เอากันแต่ เช้าเลยผมเอาหูแนบฟังไปเรื่อยๆมันดีเหมือนกันแนบไปแนบมาผเจอ รอยเเตกตรงใกล้นั่นแล้ว…

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้ แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้…