เมื่อแม่ยายกลายเป็นเมียสองของผม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อแม่ยายกลายเป็นเมียสองของผม

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ทุกคนเพื่อให้ไม่เสียเวลา ผมขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ อายุ 36 ปี ทำงานเป็นหัวหน้าแผนกเก็บเงินให้กับบริษัทไฟแนนซ์แห่งหนึ่ง ผมแต่งงานมีเมียแล้ว อายุ 32 ปี ทำงานแผนกบัญชีกับบริษัทรถยนต์ชื่อดัง เราสองคนมีหลังเล็กๆ ที่ปลูกอยู่ในสวนทุเรียนที่มีบริเวณพื้นที่ 2 ไร่ มีรั้วรอบสวน และปลูกห่างจากเพื่อนบ้านที่อยู่โดยรอบพอสมควร ทั้งหมดเป็นมรดกที่พ่อแม่ของผมแบ่งมา ตั้งแต่ผมแต่งงาน… สร้างครอบครัวของตัวเอง

และตอนนี้ บ้านผมหลังนี้ก็มีมีสมาชิกอยู่ร่วมกัน 4 คน แต่มีแค่สองห้องนอน ผมกับเมียจริงอยู่กันหนึ่งห้อง และก็ให้ลูกชายนอนกับแม่ยายของผมอีกหนึ่งห้อง เพราะลูกชายผมตอนนี้ก็ยังเด็ก อายุเพิ่ง 7 ขวบเพิ่งเข้าโรงเรียนหนังสือชั้น ป.1 ส่วนแม่ยายผมก็อายุ 51 ปี เป็นม่ายผัวตายมาเกือบ 10 ปีแล้ว แม่ยายจึงย้ายเข้ามาช่วยเลี้ยงลูกลูกชายผม และก็ช่วยอยู่ดูแลบ้านไปด้วย ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรทำมากมาย นอกจากซักเสื้อผ้าด้วยเครื่องซักผ้า และก็ทำกับข้าวไว้กินกันตอนเย็น

สำหรับชีวิตเซ็กส์ของผมกับเมีย เราทั้งสองคนก็จัดอยู่ในประเทศเซ็กซ์จัดพอกัน เวลาเราเย็ดกัน ก็จะเย็ดกันแบบเต็มที่ โดยชอบเปิดวิดีโอโป๊ดูไปเย็ดกันไป แต่ส่วนมากจะเป็นช่วง 3-4 ทุ่ม เพราะลูกนอนแล้ว แต่แม่ยายผมคงได้ยินแน่ เพราะเมียผมร้องดังมากเวลาที่เธอเสียวแบบสุดๆ พูดถึงแม่ยายแล้ว ก็ขอพูดถึงแกอีกสักหน่อย แกเป็นสาวแก่ธรรมดาๆ แต่นมและหีใหญ่แบบไม่ธรรมดาเลย หมอยก็มีไม่มาก เพราะผมก็เคยแอบดูแกอาบน้ำ แกจะล้างหีนานมาก ก็ไม่รู้ว่าล้างหีหรือล้วงหีกันแน่

อ้อ… ลืมบอกไป บ้านผมประตูห้องน้ำ มันเริ่มผุมีรูใหญ่ขนาดนิ้วมือสอดได้ แต่ก็ไม่มีใครในบ้านสนใจหรืออายกัน เพราะรูมันก็ไม่ได้ใหญ่มากอะไร และพวกเราก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว… และอีกส่วนหนึ่ง บ้านผมอยู่แบบเปิดเผยบ้านๆ โดยผมอยู่บ้านชอบนุ่งผ้าขาวม้า หรือใส่แต่กางเกงบ๊อกเซอร์เท่านั้น ส่วนเมียผมชอบนุ่งผ้าถุงหรือใส่ชุดนอนบางๆ ทั้งวัน โดยไม่มีชั้นในเลย…

มีอยู่วันนึง เป็นวันหยุด แต่ลูกผมต้องไปเรียนพิเศษ ผมจึงขับรถไปส่ง แล้วกลับมา…. เห็นแม่ยายกำลังอาบน้ำอยู่ เห็นแกล้วงหีก็เกิดความเงี่ยนขึ้นมา เลยไปบอกเมียให้มาดู เมียก็บอกว่าแม่แกคงเงี่ยน เพราะแกก็ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว ผมก็เลยพูดเล่นๆ ว่า… งั้นให้ผมช่วยให้แกหายเงี่ยนเอาไหม ?!? เมียผมก็ไม่รู้ว่าคิดอะไร ก็บอกว่า… ถ้าแม่ของเธอยอม เธอก็โอเค….

ผมเลยบอกว่า …. ผมมีวิธี !! แล้วผมชวนเมียเข้าห้องนอน เปิดวิดีโอหนังโป๊ และก็เปิดประตูห้องนอนแง้มๆ เอาไว้ เพราะแม่ยาย… พอออกจากห้องน้ำแล้ว ก็ต้องเดินผ่านห้องผมกับเมีย แล้วเราก็เริ่มบรรเลงเพลงรักกัน… โดยผมก็ให้เมียดูดควย ส่วนผมก็เลียหีหีให้เมีย จนเมียเริ่มส่งเสียงคราง และบอกให้ผมเอาควยเย็ดก่อน เพราะเสียวหีจนทนไม่ไหว… ผมจึงจับเมียมานอนตรงขอบเตียง เอาหมอนรองตูด แล้วเอาควยแหย่รูหีที่มีแต่น้ำเมือกของเมียแล้วก็เริ่มดำเนินการเย็ดกัน….

ระหว่างที่ผมกับเมียกำลังเย็ดกันแบบนั้น ผมก็แอบเห็นแม่ยายมายืนดูอยู่หน้าประตูห้อง หน้าไก่แดงกล่ำ มือแกข้างหนึ่งถลกชายผ้าถุงขึ้น ส่วนมืออีกข้างก็ล้วงหีเกี่ยวเบ็ดช่วยตัวเองไปด้วย โดยปล่อยให้ผ้าเช็ดตัวหล่นลงไปกองอยู่ที่เท้าโดยไม่สนใจ… ส่วนเมียผมก็กำลังเสียวหี จนร้องครางเสียงดังว่า “ พี่จ๋า…. ฉันเสียววววว… หี จนน้ำจะแตกกกก… แล้ว พี่เย็ดฉันมันส์เหลือเกิน….” ผมเลยกระเด้ายาวๆ และก็ตอกแรงๆ จนเมียคางออกมาว่า “ พี่จ๋า…. ซี๊ด…. ซี๊ด…. ชั้นน้ำแตกแล้ว ฉันน้ำแตกแล้ว….”

แล้วแม่ยายคงทนไม่ไหว ถึงกลับเดินเข้ามาที่เตียง ก่อนที่จะพูดขอกับเมียผม น้ำเสียงสั่นๆ ว่า “ อีหนู… แม่ขอให้ผัวเอ็ง…. ช่วยเย็ดแม่ให้หายเงี่ยนทีนะ แม่เงี่ยน…. ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ” แล้วเมียผมก็หันไปฟังแม่ของเธอพูด แล้วก็หันกลับมายิ้มให้กับผม แล้วก็บอกว่า “ พี่จ๋า… ช่วยเย็ดให้แม่หนูหายเงี่ยนหน่อยนะ.. หนูสงสารแม่….”

พอผมเห็นแบบนั้นแล้ว ก็แอบยิ้มในใจ ก่อนที่ผมจะหันไปดึงแขนแม่ยายพร้อมกับบอกว่า “ ดี… แม่มานอนบนเตียงเลย ผมก็กำลังเงี่ยน น้ำยังไม่ออกเลย….” แม่ยายผมแกก็ว่าง่ายมากกระตุกปมผ้าถุงลงจนเหลือแต่ตัวเปลือยเปล่า แล้วก็ขึ้นไปนอนอ้าขาออกรอ… พอผมเห็นหีแกจะๆ แล้ว ผมก็บอกว่า “ โอ้โห… หีแม่มีแต่น้ำ เต็มไปหมดเลย…” แม่ยายยิ้มอายๆ พรบอกว่า “ ก็พวกเอ็งเล่นเย็ดกัน….. โชว์ให้แม่ดูนี่หว่า แม่ก็เงี่ยนเป็นเหมือนกัน…”

จากนั้นผมก็ลงไปเลียหีที่เต็มไปด้วยน้ำเมือกของแม่ … พอปลายลิ้นสัมผัสกับติ่งแตดเท่านั้น แม่ยายก็ครางว่า “ ซี๊ด… แม่ไม่เคยโดนเลียหิๆ หี.. มาก่อนเลย ซี๊ด… ทำไมมันเสียว ว ว..ซีํดด.. ขนาดนี้… โอยเสียววว.. หี.. เหลือเกิน… ขึ้นมาเย็ดแม่เถอะ.. ซี๊ดด.. เดี๋ยวแม่จะน้ำแตกไปเสียก่อน…” ผมไม่ฟังเสียงแก แลบลิ้นโชกเข้าไปในรูหี แล้วเลียตวัดขึ้นไปบนเม็ดแตด แล้วก็ทำสลับไปสลับมา… ทำเอาแม่ยายผมถึงกับดิ้นพล่าน เป็นปลาช่อนถูกทุบหัว..

แล้วในที่สุด แม่ยายผม แกคงทนไม่ไหว เพราะแกก็ล้างลาจากการมีเซ็กส์มานาน บวกกับเพิ่งเคยโดนเลียหีเป็นครั้งแรก แกจึงหีขึ้นมาพร้อมทั้งเอาสองมือกดหัวผม… ให้จมฟังกับหีแกยังลืมตัว พร้อมกับร้องบอกเมียผมว่า “ ซี๊ดด… อีหนู…. ซี๊ดดด.. แม่จะเสร็จแล้ว แม่จะเสร็จแล้ว… ซี๊ดด… น้ำจะแตกแล้ว น้ำแม่จะแตกแล้ว…อ้าาาๆๆๆ ซี๊ดด… แตกแล้ว น้ำแม่แตกแล้ว…. เสียววว… หี..หี…ซี๊ดด.. เหลือเกิน…ซี๊ดด…”

ผมจึงรีบลุกขึ้น ก่อนที่จะพูดว่า “ เดี๋ยวแม่จะเสียวกว่านี้อีก ถ้าแม่เจอควยผมเย็ดเข้าไปในรูหีแม่…” แม่ยายก็พูดว่า “ เอาเลยๆ แม่อยากโดนควยเองเย็ดอยู่แล้ว…” แล้วผมก็จับแม่ยายโก้งโค้ง แล้วก็เอาควยค่อยๆ ดัน กะจะให้มันทะลวงรูหีแกเข้าไปเลยทีเดียว แต่พอควยผมเข้าไปแค่หัว ผมก็รู้ว่าหีแกฟิตพอสมควร ดีไม่ดีจะฟิตกว่าหีเมียผมเสียด้วยซ้ำ น่าจะเป็นเพราะแม่ยายผมแกห่างล้างควยมาเกือบจะ 10 ปีแล้ว

พอผมสอดคุยเข้าไปในรูหีแม่ยายจนหมดแล้ว ผมก็เริ่มสาวควยยาวๆ เป็นจังหวะช้าๆ บ้าง สลับกับเร็วๆ บ้าง แม่ยายก็ถึงกับร้องลั่นบ้านเลย…“โอ้ยซี๊ดด..ซี๊ดด… แม่เสียวหี… เสียวซี๊ด… ซี๊ด.. เสียววว.. หีมาก.. ซี๊ด.. ซี๊ด… น้ำแม่จะแตกอีกแล้ว… เสียวหีดีจริงๆ… ซี๊ดด.. น้ำแม่จะ…ซี๊ดด ออก..ซี๊ดด.. อีกแล้ว..” ผมได้ยินแบบนั้น เลยต้องกระเด้าควยอย่างเร็ว เพราะผมอยากจะเสร็จพร้อมๆ กันกับแม่ยาย… จนในที่สุดผมก็น้ำแตกเต็มหีแม่ยายเลย….

พอทุกอย่างระหว่างผมกับแม่ยายจบลงอย่างมีความสุขและเสียวซ่านกันทั้งสองฝ่ายแล้ว แม่ยายผมก็เหมือนจะนึกอายขึ้นมา รีบลุกขึ้นนุ่งผ้าถุงแล้วเดินไปหยิบผ้าขนหนูที่หน้าประตูห้อง ก่อนที่จะเดินกลับไปทางห้องน้ำอีกรอบ ส่วนผมจึงได้หันกลับไปไปดูที่เมียผม ก็เห็นว่าเธอกำลังนอนล้วงหีช่วยตัวเองอยู่เลย ผมจึงบอกว่า “ เดี๋ยวพี่จะจัดการให้นะจ๊ะ ตอนนี้ขอนอนพักแป๊บนึงก่อน..” เมียก็ยิ้มตอบแต่ไม่ได้พูดอะไร เพราะเธอก็เข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นดี…

และนับตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา… แม่ยายก็มักจะโดนผมจับมาเย็ด ด้วยกันกับเมียตลอด หลังจากที่ลูกผมนอนหลับไปแล้ว…. จนเมียผมก็บอกว่า… ดูแม่ของเธอ แกสดชื่นขึ้นเยอะ แต่ผมน่ะสิ ที่ร่างกายโดนใช้งานอย่างหนัก เพราะต้องช่วยพวกเธอ ทั้งคนที่เป็นแม่และคนที่เป็นลูก… จนตอนนี้ก็เริ่มมองหาอาหารเสริมมาบำรุงบ้างแล้ว….

Recommendations

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อยากก็อยาก ”แอบเสียวบนรถเมย์” น้องมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้พี่ๆฟังค่ะ เรื่องนี้มันเป็นความน่าอับอายมากค่ะ อยากจะเล่าให้เพื่อน ๆ ฟังเพราะถ้าเกิดเจอกับตัวเองกับตัวเองก็สามารถป้องกันได้ค่ะ น้องได้เรียนอยู่ที่ รร.แห่งหนึ่งค่ะ ตอนนี้น้องอยู่ มัธยม 3 ค่ะ หน้าตาน้อง เพื่อน ๆ บอกน้องว่าน้องเป็นคนเซ็กซี่ วันนั้นเป็นวันหยุด น้องกำลังจะไปทำรายงานบ้านเพื่อน กะไว้ว่าถ้าทำเสร็จแล้วจะไปเที่ยวห้างกันต่อด้วย น้องก็เลยใส่ชุดซะสวยเลย วันนั้นน้องก็ใส่เป็นกระโปรงค่ะ เป็นกระโปรงสั้นแบบเป็นจีบนะค่ะ ไม่ใช่แบบรัดรูป ปกติน้องก็ชอบใส่กระโปรงหรือกางเกงขาสั้นอยู่แล้วนะค่ะ แล้วน้องก็ขึ้นรถเมลล์ วันนั้นคนแน่นมากเลย แต่ว่าน้องก็ต้องขึ้นเพราะรีบค่ะพอดีเพื่อนรออยู่ด้วย…

เรื่องเสียว ครูสาวหีใหญ่สุดเงี่ยน ยอมโดนนักเรียนเย็ดแลกคะแนนกิจกรรม ทั้งหมดนี้ขอให้มันเป็นความผิดของเธอเอง… เธอยอมรับทุกๆ ความผิดที่กำลังจะเกิดขึ้นแต่เพียงผู้เดียวเท่านั้น รวมทั้งความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นตรงนี้เช่นกัน นิชา ครูสาววัยเบญจเพสที่เข้ามาสอนในรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งกำลังส่งเสียงครางด้วยความเสียวซ่าน เพราะว่าตอนนี้ ลูกศิษย์ของเธอกำลังทำการทำกิจกรรมเพื่อแลกกับคะแนนความประพฤติที่ขาดหายไป ซึ่งนั่นมันอาจจะทำให้เขาเรียนไม่จบได้ แม็กซ์ เด็กหนุ่มลูกศิษย์ที่เรียนช้ากว่าเกณฑ์ ทำให้ตอนนี้ เขาอายุน้อยกว่าเธอเพียงแค่สองปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่เขาควรจะเรียนจบปวส.ไปพร้อมๆ กับเพื่อนๆ เมื่อ 3 ปีก่อนแต้ๆ ตามวัย แต่ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม ทันทีที่เธอเข้ามาสอนที่นี่ เขาก็รุกจีบเธออย่างหนัก ทว่าเธอเองก็ใจแข็ง ไม่ยอมใจอ่อนให้กับเขาเลย แม้ว่าจะเห็นเขาเป็นผู้ชายที่เธอเองก็ถูกใจไม่น้อย เพราะความเป็นครูที่มี…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กหนุ่มพนักงานปั๊มควยใหญ่ ได้ลองของจริง เสียวจนแตกใน “พี่ครับ โอยยยย….พี่ครับ พี่…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยย” มือของเขากดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ ทั้งที่ปากนั้นบอกกับฉันว่าเสียวเกินไปจนทนไม่ไหวแล้ว แต่ดูเหมือนตอนนี้เป็นฉันมากกว่าที่เสียวจนแทบจะไม่สามารถควบคุมตัวเองได้แล้ว ลำควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าให้ฉันได้คลานเข้าไปหาแล้วอ้าปากอมควยให้เขา ก่อนที่จะเริ่มดูดดุนลำควยของเขาอย่างหนักหน่วง ในขณะที่มือนั้นก็กำลำควยของเขาเอาไว้แล้วรูดชักไปเรื่อยๆ อย่างเป็นจังหวะจะโคน นั่นทำให้เสียงดูดควยยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ ไม่ต่างจากเสียงครางของเขา จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บบบบ “ซี้ดดดด….พี่ครับ เสียวควยมากเลยครับพี่ โอยยยย…..ผมจะไม่ไหวแล้วนะครับ อาห์” ฉันไม่ยอมที่จะหยุดลงแค่นี้หรอก เพราะไม่ว่ายังไง มันจะไม่จบแค่การอมควยแล้วแตกในปากเหมือนครั้งก่อนๆ อย่างแน่นอน ที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของฉันกับแฟนเด็กที่อายุน้อยกว่า…

เรื่องเสียว ล่อลูกสะใภ้-แอบเป็นชู้กับพ่อผัว ตอนนั้นลูกชายผมได้เมียเป็นสาวโรงงานใกล้ๆบ้านของเราและได้พาเข้ามาอยู่ในบ้านด้วยกัน กับเรา ลูกสะไภ้ผมคนนี้ เป็นคนหน้าตาดีและหุ่นดี ผิวขาวอวบอัดมาก ชอบแต่งตัวโป๊ๆวับๆแวมๆ ชอบโชว์หน้าอกอวบๆให้เห็นเป็นประจำ ผมเคยมองสบตากับลูกสะใภ้หลายครั้ง ตั้งแต่มาอยู่ในบ้านของเราใหม่ๆใจผมสั่นระทึก ผมนึกอยากเอาลูกสะใภ้คนนี้มานานหลายเดือน ผมเคยแอบดูลูกสะใภ้อาบน้ำหลายครั้ง เห็นโหนกนูนหว่างขาของลูกสะใภ้มันช่างใหญ่โตดีเหลือ น่าดมน่าเลียจิงๆ ต่อหน้าเมียและลูกชาย ผมไม่กล้าแสดงออกอะไรให้พวกเขารู้ว่าผมคิดอะไรอยู่ในใจ ถ้าเผลอสายตาตนในบ้าน ผมพยายามหาโอกาสถูกเนื้อต้องตัวลูกสะใภ้เป็นประจำ เพื่อหยั่งเชิงดูว่าลูกสะใภ้เล่นด้วยมั้ย ตอนแรกๆลูกสะใภ้จะแสดงท่าทีตกใจเหมือนกันแต่ไม่ว่าอะไร ต่อมาเวลาลูกสะใภ้ผมทำกับข้าวในห้องครัว ผมจะแกล้งเข้าไปหาอะไรแถวๆนั้น พอได้โอกาสผมจะเอามือลูบคลำสะโพกที่อวบๆของลูกสะใภ้แล้วขย้ำมือหลายๆครั้ง บางทีผมก็เข้าไปโอบกอดลูกสะใภ้ทางด้านหลัง แล้วเอามือล้วงจับเต้านมที่โหญ่โตของลูกสะใภ้ ลูกสะใภ้ผมเอาปัดมือผมออก แล้วพูดว่าพ่อนี่ทำอะไรก็ไม่รู้ เดี๊ยวใครเห็นหรอก ผมก็ยิ้มๆให้ลูกสะใภ้…

เรื่องเสียว โดนเย็ดบนรถทัวร์ สุดเสียว เรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่เดินทางไปจากกรุงเทพฯ กลับต่างจังหวัด เนื่องด้วยตอนนั้นมันเป็นช่วงเทศกาล ทำให้รถทัวร์ที่นั่งเต็มทุกเบาะ เราเองก็แทบจะไม่มีรถกลับบ้าน โชคยังดีที่ได้ที่นั่งมา แต่ก็เป็นที่นั่งมุมอับ เอาเถอะดีกว่าไม่มีรถกลับบ้าน พอมาถึงเราก็นั่งตามเลขที่ได้ ตอนนั้นเป็นเวลากลางคืนแล้วนะคะ คนข้าง ๆ ก็เป็นผู้ชายหน้าตาหล่อเลยแหละค่ะ ยังดูเป็นวัยรุ่นอยู่ เราก็ไม่ได้คิดอะไรนั่งไปจนกระทั้งรถเริ่มออกจากตัวเมืองสู่สองข้างทางที่มืดมิด เราที่กำลังฟังเพลงเพลิน ๆ มองวิวไปเรื่อย ๆ ถึงจะมองไม่เห็นอะไรก็เถอะ อยู่ดี ๆ ก็มีมือมาสัมผัสที่มือของเรา ตอนนั้นเราคิดว่าเขาหลับมือก็เลยตกมาโดนมือเรา ก็ไม่ได้เอาออกนะคะปล่อยไว้แบบนั้น คือเรายังหันหน้าออกนอกหน้าต่างฟังเพลงจากหูฟังไร้สายอยู่ ทว่ามือของเขาที่โดนกับมือเราในตอนแรกเขาเริ่มทีจะเขี่ยมือเราเบา…

เรื่องเสียว อย่าทำอะไรอย่างงี้ เธอยังเด็กอยู่นะ ”สาวใหญ่” วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว…

เรื่องเสียว พี่แค่จะทำให้น้องมีความสุขที่สุดในชีวิต คือผม เคยมีประสบกามที่สนุกแต่ไม่มีความเสียหายเกิดขึ้นกะใครๆ จนเดี๋ยวนี้ยังลืมไม่ลงเลยครับ อาจจะเป็นเพราะผมเป็นคนใจอ่อนด้วยน่ะครับ ขี้สงสาร ลีลาแยะไปนิด อิอิ จึงเป็นเหตุให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา และอยากทำอีก เลยเขียนมาเล่าให้น้องๆฟังกัน เผื่อมีคนชอบอยากให้ผมทำอย่างนี้บ้าง เมื่อหลายปีก่อนครับ ตอนนั้นอายุ26 (กำลังห้าวเลย) ผมจีบเด็กมหาลัยอยู่คนนึง(ที่พิษณุโลก-ผมอยู่สุโขทัย) เธออยู่ปี 1 อายุ 18 ปี ผมว่าเธอคงเป็นเด็กเรียนน่ะครับ ไม่งั้นคงสอบเข้ามหาลัยปิดของรัฐไม่ได้ คณะดีเสียด้วย เธอไม่ได้บอกแต่ผมดูๆ แล้วเธอน่าจะเป็นเด็กมีปัญหาน่ะครับ คือพ่อแม่แยกทางกัน พ่อเป็นทหารมีครอบครัวใหม่ ส่วนแม่ไปทำงานในกรุงเทพฯ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ ”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย” ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ…