เมื่อแฟนเก่าเรากลายเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องนัดมาเย็ดเคลียร์ใจ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881e0b988e0b8b2e0b980e0b8a3e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987 65433272bb856

เรื่องเสียว เมื่อแฟนเก่าเรากลายเป็นแฟนใหม่เพื่อน งานนี้เลยต้องนัดมาเย็ดเคลียร์ใจ

ตอนที่รู้ว่าเพื่อนสนิทของฉัน เปิดตัวแฟนใหม่ ซึ่งเขาเป็นแฟนเก่าของฉัน มันก็มีอาการแปลกๆ ขึ้นมาเล็กน้อย รู้ว่ามันจบไปแล้ว แต่มันก็ยังรู้สึกแปลกๆ อยู่ดี ไม่คิดเลยว่าสถานการณ์นี้มันจะเกิดขั้นกับฉัน ตอนที่เธอชอบพูดว่าเรื่องเสียวๆ ของเขานั้นมันดีขนาดไหน ฉันเองก็ทำได้เพียงแค่รับฟัง แล้วอยากจะบอกกับเธอไปเหลือเกิน

ว่าไอ้ประสบการณ์เสียวบ้าๆ ที่เธอมีนั้น ฉันผ่านมาหมดแล้ว และการที่เขามาจีบเธอเป็นแฟน เพราะว่าอยากเอาคืนฉัน และเขาพยายามง้อฉันมาพักใหญ่ๆ แล้ว แต่ฉันเองก็ไม่ได้อยากจะกลับไปหรอก แค่รู้สึกว่า อยากจะเป็นผู้ชนะดูบ้างเหมือนกัน เพราะตั้งแต่เพื่อนของฉันนั้นคบกับเขา เธอก็พยายามที่จะบอกกับฉันทางอ้อมว่า เธอมีความสุขมากกว่าตอนที่เขาคบกันฉัน แต่ความจริงมันไม่ใช่เลย…
เธอเล่าเรื่องเสียวมาให้ฉันฟังมากมาย โดยที่เธอไม่เคยรู้เลยว่า

คืนนี้…ผัวของเธออยู่กับฉัน อยู่ตรงหน้าของฉัน ตรงระหว่างขาที่อ้ากว้างให้เขาได้เห็นทุกๆ อย่างเหมือนที่เขาเคยเห็น เพราะเขาพูดเอง พูดกับฉัน ว่าเธอไม่สามารถแทนฉันได้เลย และต้องการกลับมาสานสัมพันธ์กับฉัน แม้ว่าจะไม่ได้คบกันก็ยอม ซึ่งแน่นอนว่าพอมันเห็นแบบนี้ การหมั่นไส้เพื่อนของฉันก็ทำให้ฉันยินยอมที่จะกลับไปเย็ดกับเขา มันไม่ได้มีอารมณ์อะไรมากกว่าความเงี่ยน และความต้องการเอาชนะของฉันเท่านั้นเอง

ร่างกายของเขาตอนนี้ไม่ได้สวมใส่อะไรเลย ก็ต้องยอมรับตรงๆ ว่าเขาควยใหญ่เหลือเกิน ลำควยกลมกลึง ยาว และขนาดกำลังดี มีเส้นเลือดรายล้อมรอบควย และตอนนี้ที่เขากำลังค่อยๆ จดจ่อที่รูหีของฉัน แล้วลงลิ้นเลียหีชมพูของฉัน มือของเขาก็ค่อยๆ ชักว่าวตามไปด้วยทำให้ฉันได้เห็นหัวควยชมพูของเขาที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็นนั้นเต็มตา ก่อนที่เขาจะเริ่มละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเร็วรี่และช่ำชองเหลือเกิน

สองมือของเขาเปลี่ยนแหมกแคมหีสวยของฉันแล้วแทรกลิ้นเข้ามาอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่ และเริ่มดุนลิ้นเข้ามาจนทำให้ฉันไม่สามารถหยุดความเงี่ยนที่เกิดขึ้นนี้ได้ แม้ว่าความรักจะไม่ได้มีเหมือนเดิม แต่ร่างกายของเรานั้นกลับโหยหาซึ่งกันและกันอย่างเต็มที่ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ยืนขึ้นมาเมื่อเลียหีของฉันจนแฉะไปแล้วเต็มที่

ลำควยใหญ่ยาวจ่อจรดอยู่ตรงหน้าของฉัน เอื้อมมือไปคว้าจับลำควยของเขาอย่างเต็มที่แล้วเริ่มชักว่าวจนน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มลงมา ฉันใช้ปลายลิ้นช้อนน้ำเงี่ยนของเขาเข้ามาในปากลิ้มชิมรสแล้วเริ่มอ้าปากอมควยให้เขาทันที ความเสียวซ่านทำให้เขาส่งเสียงครางขึ้นมาแล้วจับหัวของฉันกดเข้ามาลึกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ฉันกดใบหน้าเข้าไปอย่างเต็มที่แต่กลับไม่สามารถครอบครองลำควยของเขาจนสุดความยาวได้เลยในเวลานี้ มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันนั้นตื่นเต้นไม่หายเลยทีเดียว ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดึงควยออกไปแล้วยิ้ม กล่าชมฉันว่ายังคงอมควยได้เสียวเหมือนเดิม แล้วร่างกายของฉันก็ค่อยๆ ถูกวางลงไปบนเตียงอย่างเบามือ พร้อมกับร่างกายที่ค่อยๆ แทรกเข้ามาช้าๆ ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในรูหีของฉันอย่างลื่นไหล

น้ำเงี่ยนที่เยิ้มรูทำให้เขาเข้ามาในร่างกายของฉันได้อย่างง่ายดาย ทั้งแน่น ทั้งใหญ่ และลึก ทำให้ตอนนั้นฉันหลับตาแน่นแล้วแอ่นกายขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ขณะที่เขานั้นค่อยๆ เริ่มเคลื่อนไหวสะโพกโยกเข้าออกกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาพร้อมกับประโยคสนทนาว่าฉันไม่เคยทำให้เขาผิดหวัง และไม่ว่าจะผ่านใครมา เขาก็ยังคงรู้สึกว่าฉันเป็นคนที่ทำให้เขาเสียวควยได้อย่างเต็มที่เหมือนเดิม ในตอนนั้นไม่รู้ว่าฉันพ่ายแพ้ต่ออะไรกับเขา เพราะว่าฉันยอมจูบกับเขาทั้งๆ ที่ตั้งใจว่าจะไม่ทำอะไรแบบนั้นอีก การจูบคือการสร้างความทรงจำ แต่เมื่อเขาเย็ดมันส์ขนาดนี้…จะให้จูบหรือว่าอะไรก็ยอมทั้งนั้นแหละ

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่สะโพกของเขาโยกเข้าออกอย่างเต็มที่จนกระทั่งเขากลั้นใจแล้วเร่งจังหวะมากขึ้น ร่างกายของฉันสั่นสะท้าน ความเสียวหีเกิดขึ้นอย่างหนักหน่วงและเน้นหนักจนกระทั่งทุกๆ อย่างเข้าสู่ปลายทางแห่งความสุข ลำควยของเขากระชับเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดลำ เสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาเหมือนทุกๆ ครั้งที่ฉันยินยอมให้เขาทำ เพราะไม่ว่าจะกี่ครั้ง เขาก็ทำให้ฉันไม่เคยลืมเรื่องเสียวๆ ระหว่างเราสองคนได้เลย

ต่อให้ตอนนี้เขาจะเป็นผัวเพื่อน

แต่ฉันก็ยังเป็นเมียที่ดีของเขาอยู่เหมือนเดิมนั่นแหละ…อยากให้เพื่อนระลึกเอาไว้ ว่าอย่ามั่นใจอะไรให้มากนัก

เพราะว่าเมื่อคืน ผัวเธอเย็ดอยู่กับฉัน แต่ถ้าเกิดบังเอิญเธอมาอ่านเรื่องเสียวของฉันที่เขียนนี้

ฉันคงจะสะใจไม่น้อยเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เสียท่าลุง มิ้นมีเรื่องสนุกๆจะมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังเหมือนกันนะคะ เป็นช่วงปิดเทอมซัมเมอร์ปีหนึ่งค่ะ เรื่องก็เกี่ยวกับเรื่องคาวๆกับคนในซอยบ้านมิ้นเองค่ะ แกชื่อลุงชาติ เป็นจ่าทหารปลดเกษียณ อายุ 62 แกอยู่บ้านกับลูกสาวกันสองคนเอง ลูกสาวแกชื่อพี่นิดค่ะ อายุ 22 พี่นิดเป็นลูกคนสุดท้อง แม่พี่เค้าเสียไปแล้ว เรื่องลุงชาติแกเอากับพี่นิดเนี่ย มิ้นก็ได้ระแคะระคายมาจากป้าสายข้างบ้านสองคนเนี่ยแหละ พอดีมิ้นไปกินก๋วยเตี๋ยวร้านป้าสายบ่อยค่ะเลยสนิทกัน ป้าแกรู้เห็นอะไรก็จะมานินทาให้มิ้นฟัง มิ้นเลยได้รู้เรื่องเสียวๆ ของพี่นิดกับลุงชาติค่อนข้างละเอียด ป้าเค้าบอกว่าเย็ดกันดังมากนะคะคู่เนี้ย ก็เรียกว่าเตียงสั่นน่ะ มิ้นก็ยิ่งอยากรู้ความเป็นไปน่ะสิคะ ลุงชาติแกแก่ออกอย่างนั้นแล้วอ่ะแล้วจะมีแรงเย็ดพี่นิดที่เป็นรุ่นพี่มิ้นไม่ กี่ปีได้ยังไงหละ คิดแล้วก็เสียวค่ะ พี่นิดเค้าเป็นคนเงียบๆค่ะไม่ค่อยสุงสิงกับใคร เวลาแกเดินออกมาซื้อกับข้าวหน้าปากซอยทีไรก็เห็นรีบไปรีบกลับ…

เรื่องเสียว เสียซิงครั้งแรก ให้น้องสาว สวัสดีครับชาวน้ำนิ่งทุกท่าน ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านบอร์ดนี้มานานแล้วครับเลยอยากจะมาเล่าประสบการณ์ครั้งแรกที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 วันก่อนให้ฟังครับ ผมชื่อแบงก์ครับเป็นคน กทม. เมื่อวานนี้เป็นวันรวมญาติของเราครับวันรวมญาตินี้แหละครับเป็นวันที่ผมชอบมากที่สุด(เพราะได้ของขวัญมากที่สุด55+)ครับเข้าเรื่องเลยน่ะครับ เวลา 9 โมงเช้าครับผมนอนตื่นมาผมก็ต้องตกใจครับเพราะน้องสาวของผมที่เป็นลูกของคุณลุง เธอมานั่งเล่นคอมในห้องผมพอดี อ้อลืมบอกไปน้องผมชื่อป๊อปน่ะครับ พอผมตั้งสติได้ก็ถามว่ามาตั้งแต่เมื่อไหร่เธอก็ตอบว่ามาตั้งแต่ 4 ทุ่ม เมื่อคืนแล้ว แต่แบงก์อ่ะหลับเป็นตายว่าจะมาเล่นด้วยซะหน่อย ผมกับน้องสาวสนิทกันมากเพราะโตมาด้วยกัน จนลุงผมแกย้ายไปทำงานที่อื่นนั้นแหละครับ เมื่อถึงเวลาเราก็จัดงานเตรียมทุกอย่างให้เรียบร้อยครับจนกระทั่งพวกผู้ใหญ่ท่านต้องไปเที่ยวกันล่ะครับตามประสาคนแก่ 555 ทุกคนตามไปกันหมด ยกเว้นผมที่กำลังนั่งซ่อมคอมกับยัยป๊อป ที่กำลัง เล่นเกมส์ แบบไม่เกรงใจผมเลยจนกระทั่งคุณแม่ของผมบอกว่าคืนนี้จะไม่กลับบ้าน จะพาญาติไปนอนโรงแรมเลย…

เรื่องเสียว แตกในเย็ดนักศึกษาร่านควย ผมชื่ออาร์ม อายุ 15 ปีครับ ผมมีพี่สาวอยู่คนนึงครับ อายุ 20 ปี พี่ผมชอบพาเพื่อนๆ ที่มหาลัย มานอนบ้านผมอยู่บ่อยๆ ครับ โห! แต่ละคนนี่ ใส่กระโปรงสั้นเสื้อฟิต เห็นชุดชั้นในเลย มาทีก็ประมาณ 3-4 คนได้ครับ ผมนอนคนละห้องกันครับ ตอนผมจะมาอาบน้ำ ผมเจอพี่เค้าบ่อยๆ คับ พี่เค้าก็ขออาบก่อนครับ ผมก็ให้เค้าอาบก่อน ผมก็ดูทีวีในห้องเป็นอย่างนี้ทุกทีเลยครับ พอผมได้ยินเสียงเปิดประตู ผมก็จะออกมาครับ…

เรื่องเสียว แม่ครางดังยิ่งกระตุ้นให้ผมเงี่ยน สวสดี ครับพี่ๆ น้องทุกคน ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับอ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะก็เลยเกรงใจอยากจะลองลง เรื่องของผมบ้างผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะครับเรื่องที่จะเล่ามันเป็น เรื่องจิงที่ผมไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนเพราะเป็นเรื่องที่หลายคนอาจจะรับ ไม่ได้กันมีโอกาสมาเจอเว็บนี้ก้เลยเล่าให้ฟังกันครับเริ่มเลยแล้วกันครับ เรื่องมีอยู่ว่า ครอบครัวผมมีกันอยู่ 4 คน พ่อ แม่ พี่สาว แล้วก้ผม พ่อผมอายุ 52 แม่ 40 พี่สาว 26 ตัวผมเองก็ 24 ครับ ที่บ้านทำอาชีพประมงครับพ่อออกเรื่อกับลูกน้อง 4 คนส่วนแม่เป็นแม่บ้าน พี่สาวทำงานบริษัทแห่งหนึ่ง…

เรื่องเสียว เด็กร้านเช่าหนัง วันนี้หนูจะขอเล่าประสบการณ์กับเด็กร้านเช่าหนังก่อนค่ะ ,,, หลังจากหนูมีอะไรกับคุณหมอที่เป็นเจ้าของคลินิก ,,พักหลังๆ แกมาหาบ่อยๆ ไม่ได้ เพราะพี่พยาบาลที่อยู่ด้วยกันเริ่มสังเกตุ….แต่หนูมีความต้องการมาก เหมือนกับติดเซ็กซ์แล้ว ยังช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ …. พอมีร้านเช่าหนังมาเปิดใกล้ๆ คลินิก ตอนแรกหนูยังไม่ได้ไปเช่าหนังมาดู เพราะที่คลินิคที่พักก็มีเคเบิลอยู่แล้ว.. แต่หนูเห็นเด็กเฝ้าร้านกะเย็นเป็นผู้ชาย หน้าตาไม่ได้หล่อ แต่หุ่น ร่างกายดูแข็งแรงสะอาดสะอ้าน ,, หนูเลยวนเวียนเป็นลูกค้าช่วงดึกๆ สังเกตุว่าบางวันเค้าก็ค้างที่ร้าน ซึ่งชั้น 2-3 เป็นที่พักเหมือนกัน “” // *หนูเป็นคนหน้าตาธรรมดา…

เรื่องเสียว เอาเมียแท๊กซี่แล้วปี้เมียช่างไฟ ผมเช่าห้องอยู่กับเมียสองคน วันนั้นเป็นวันแรกที่ย้ายเข้าไปฝนก็ตกด้วย ผมกับเมียจัดของให้เข้าที่เสร็จผมก็จะสูบบุหรี่แต่ไฟแช็คดันเปียกจุดไม่ติด ผมอยู่หน้าห้องผมพอดีห้องข้างๆ เปิดประตูไว้มองเข้าไปได้ ผมเห็นผัวเมียคู่หนึ่ง ตัวผัวมองมาที่ผมแล้วยิ้มให้อย่างเป็นมิตร และเห็นเมียเขาชื่อฝน(นามสมมติ)ตอนนั้นฝนแต่งตัวไม่โป๊มากนุ่งกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อยืดแต่เสื้อมันหลวมๆ มองรอดเข้าไปข้างในได้ดูแล้วได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมก็เลยยืมไฟแช็คผัวฝนมาแล้วก็เริ่มคุยกันเล็กน้อย ผมก็ขอตัวไปหาอะไรกินกับเมียสองคน พอวันรุ่งขึ้นผมกลับจากที่ทำงานก่อนเมียเพราะเมียผมทำงานไกลกว่าผมมาก ผมเดินผ่านห้องฝนเพื่อเข้าห้องเห็นฝนกำลังนอนบนเตียงหลับ ผมเลยเข้าห้องอาบน้ำเสร็จก็ออกไปหาอะไรกินตอนนั้นฝนก็ตื่นแล้ว ผมก็เลยคุยด้วยถามว่าแฟนไปไหนเขาบอกว่าไปขับแท๊กซี่ อ๋อแต่ก็ยังไม่คิดอะไรมาก ทุกวันๆ จะเป็นแบบนี้ มาวันหนึ่งผมกลับมาเห็นห้องฝนไม่เปิดเลยเคาะประตูฝนก็มาเปิดให้ วันนั้นผมเป็นอะไรก็ไม่รู้เดินเข้าห้องฝนไปเฉยๆ ทั้งๆ ที่ไม่สมควร แต่พอฝนไม่ว่าอะไรผมก็ได้ใจ ฝนมาเปิดประตูเสร็จก็นอนต่ออีกผมนั่งข้างๆเธอบนเตียงเลย ฝนก็ไม่ว่าอะไร ผมได้ใจมากขึ้นแล้ว วันต่อมาผมก็เคาะประตูฝนมาเปิดให้อีก…

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…

เรื่องเสียว คิดแผนนี้ขึ้นมา อยากเห็นแฟนโดนรุม ผมมีเรื่องสวิงที่จะเล่าให้ฟังนะครับ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาจริงๆ เมื่อไม่นานมานี่เอง คือว่าผมมีแฟนอยู่คนหนึ่งเธออายุ 18 เธอเป็นลูกครึ่งจีนออกหมวยๆ ตัวเล็กขาวค่อนข้างอวบ เราเจอกันเมื่อปลายปีทีแล้ว เรามีอะไรด้วยกันมาตลอดตั้งแต่คบกันเป็นเดือนที่ 3 แล้วผมรู้สึกว่าผมจะไม่ค่อยที่จะมีอารมณ์แบบสุดๆเวลาร่วมกับเธอคือเมื่อเสร็จครั้งเดียวก็จะไม่มีอารมณ์อีกเลยตอนแรกผมคิดว่าเพราะเมื่อก่อนผมเคยช่วยตัวเองมากไปจนมันชินรึเปล่า ผมก็หาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้จะว่าเธอไม่น่ารักรึเปล่าก็ไม่ใช่เธอผิวขาว หน้าอกก็ 34 เมื่อเทียบกับส่วนสูงซึ่งแค่ 150 กว่าๆ มันค่อนข้างดูใหญ่อยู่ไม่น้อย แต่ทำไมผมไม่ค่อยยักกะมีอารมณ์จนเมื่อวันนึง ผมได้ทะเลาะกับเธอจำได้แค่ว่าเป็นเรื่องเกียวกับมีคนมาจีบเธอซึ่งผมโกรธมากและคิดเอาไว้ในใจตอนทะเลาะกันว่า คงชอบละซิมีคนจีบเยอะ คงอยากถูกเย็ดละซิ แล้วผมก็นึกถึงตอนที่แฟนผมไปมีอะไรกับมันซึ่งจริงๆแล้วมันไม่ถึงขาดนั้น แต่ผมกลับรู้สึกว่าผมมีอารมณ์มากเมื่อนึกถึงเรื่องนี้ ซึ่งวันนั้นผมได้ช่วยตัวเองโดยนึกว่าผมแอบดูแฟนผมมีไรกะคนอื่นซึ่งวันนั้นก็ล่อว่าวไป 5 ครั้ง…

เมื่อตอนที่ผมอายุ 18 ปี จะมีสาวแก่แม่หม้ายเป็นจำนวนมากมาติดพัน ผมเป็นคนรูปร่างหน้าตาดี รูปหล่อครับ ผมไม่ได้หลงตัวเอง แต่เป็นความจริงครับจนกระทั่งผมได้ไปทำงานอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง มีหน้าที่ดูแลผลประโยชน์ วันๆนึงไม่ต้องเหนื่อยทำอะไรมาก แค่นั่งดูกล้องวงจรปิดว่ามีพนักงานในห้างสรรพสินค้า คนไหนทุจริตบ้าง ในห้างสรรพสินค้าจะกล้องวงจรปิดซ่อนอยู่หลายๆจุดครับ และผมได้แอบเอากล้องพิเศษส่วนตัวผมมาแอบซ่อนไว้ที่ห้องน้ำพนักงานหญิง ในแต่ละวันผมจะเห็นพนักงานสาวทุกๆคนเข้าห้องน้ำฉี่เห็นหีกันทุกคนครับแต่ในที่นี่มีพนักงานสาวคนหนึ่งที่ผมแอบดูทางกล้องวงจรปิดเห็นทุกซอกทุกมุมจนผมติดใจ คิดอยากจะฟันสาวคนนี้ขึ้นมา ผมจึงหาโอกาสเข้าไปตีสนิทพูดคุยล้อเล่นทุกๆวัน จนเธอไว้ใจผม และมีวันหนึ่งหลังจากเลิกงาน ตอนสามทุ่มผมได้นัดเธอไปกินข้าวด้วยกัน หลังจากนั้นก็พาเธอไปดูหนังดูหนังจบแล้วเป็นเวลาเกือบจะเที่ยงคืนเธออยากจะกลับหอพักผมจงได้ไปส่งเธอที่หอพักครับ เธอบอกว่าเข้ามานั่งกินกาแฟสักถ้วยก็ได้ จะรีบไปไหน ผมดีใจมากที่ได้ยินเธอพูดแบบนี้ แผนการที่ผมได้วางไว้กำลังจะได้ผลแล้วครับ เธอหายเข้าไปในห้องครัวสักพักก็ออกมาพร้อมกับกาแฟสองถ้วยครับ ถ้วยหนึ่งเป็นของเธออีกถ้วยหนึ่งเป็นของผมผมเตรียมยานอนหลับมาแล้วครับ รอจังหวะว่าจะใส่ตอนไหนดีผมจึงออกอุบายให้เธอเข้าไปในห้องครัวอีกครั้งพอเธอหันหลังไป ผมรีบเอายานอนหลับที่เตรียมมาเทใส่กาแฟถ้วยของเธอแล้วคนๆจากนั้นเธอก็มาพร้อมกับน้ำตาล ผมยกกาแฟแก้วของงผมดื่ม…