เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89a e0b980 64fc06de248a5

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง

หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป

มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว

แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4 เธอไม่เคยแสดงออกเลยว่ารู้สึกอะไรกับแมค แต่ไม่ใช่กับตอนนี้ ในตอนที่ริมฝีปากครอบลำควยลงมาจนสุดโคน แล้วดูดค้างเอาไว้ ก่อนที่จะรูดขึ้นไปอีกครั้งจนเกิดเสียงโบล๊ะ ร่างกายของแมคกระตุกเบาๆ แล้วแพมก็โม๊คควยลงไปตอน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ

ตอนนี้แหละที่ไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว เมื่อเขาเอื้อมมือลงไปกดหัวของแพม แล้วกดลงไปให้อมควยจนสุดโคนอีก แพมพยายามฝืนแรง แต่แมคก็แทรกพูดขึ้นมา

อยากดูดควยก็ดูดให้แรงๆ ดิสัส เสียวขนาดนี้มึงคิดว่ากูจะไม่รู้สึกตัวเหรอ แม่ง – ดูดควยเก่งชิบหาย

แพมไม่พูดอะไรอีกต่อจากนั้น แล้วก้มลงไปอมควยให้เขาต่อเนื่อง จนน้ำเงี่ยนสีขาวไหลปริ่มหัวควย ซึ่งแน่นอนว่าแพมเองก็ดูดกลืนน้ำควยนั้นอย่างตั้งอกตั้งใจ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อผ้าออก โดยที่ทั้งสองคนแทบจะไม่พูดจาอะไรด้วยกันสำคำ นอกจากลมหายใจและเสียงเบาๆ ในลำคอ

สองร่างกอดก่ายกันในอารมณ์ความเงี่ยนที่นำพา ความกำหนัดคือหมัดน็อคที่ทำให้ทั้งคู่ร่วงหล่นลงไปในหลุมของกามอารมณ์ ก่อนที่แมคจะเป็นฝ่ายพลิกตัวขึ้นมาคร่อมทับร่างของแพมเอาไว้ บนริมฝีปากกดจูบขณะที่มือค่อยๆ ถอดกางเกงของอีกฝ่ายออก สอดมือเข้าใต้ชั้นใน ลูบไล้หีสวยๆ ของเธออย่างเมามัน แล้วค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีที่เยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยน แถมยังตอดรัดนิ้วเขาไว้เป็นอย่างดี

เชี่ย – มึงแม่งเงี่ยนอะไรขนาดนี้วะ ? ดี กูจะจัดให้ เสือกมาแอบอมควยกู โดนเย็ดขึ้นมาอย่างมาร้องนะ

แล้วครางนับไหม ? เธอหันหน้ามาหาแล้วยิ้มยียวน ยิ่งทำให้แมคมีอารมณ์มากขึ้น

เออ – เดี๋ยวมึงได้ครางสมใจอยากมึงแน่แพม

แรกทีเดียวเขาคิดว่าจะเลียหีให้แพม เพื่อให้ความเสียวมันเพิ่มมากขึ้น แต่ตอนนี้คิดว่าความเงี่ยนของทั้งสองคงสูงมากพอแล้ว ทำให้แมคไม่สนที่จะเลียหีอีกต่อไป จับขาสองขาแยกออกแล้วยกขึ้นสูง ก่อนที่จะเอาลำควยแข็งขืนจนเจ็บหนึบทั้งลำยัดสวมเข้าไปทันทีจนสุดลำควย เรียกเสียงครางกระเส่าจากอีกฝ่ายได้เป็นอย่างดี

อ๊ะ อ๊า อ๊า เสียว เสียวหี อื๊ออออออ……

อกแพมแอ่นขึ้นทันที เมื่อลำควยถูกดันเข้าไป แมคไม่รอช้า ความเสียวจากลำควยที่ถูกรูหีฟิตคับตอดรัดไปทั้งลำนั้นเริ่มขยับเอวทันที เพิ่งเลิกกับแฟนได้ไม่นาน เงี่ยนก็ต้องชักว่าวทุกวัน อยู่ๆ มีหีฟรีมาให้เย็ด ใครจะไปอดทนไหว เขาไม่ใช่พ่อพระที่ไหนที่จะเห็นหีแล้วเมินเฉยได้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง แมคยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยให้องศาร่างกายเอียงรับกัน ก่อนที่จะชันตัวเองขึ้นด้วยเข่าแล้วเร่งเร้าจังหวะกระแทกเย็ดหีของแพมอย่างถี่รัว จนร่างกายเอนไหลไปตามแรงเย็ด นมสองเต้าเต่งตึงขยับกระเพื่อมอย่างไม่เป็นจังหวะ เสียงครางแทรกขึ้นมาบางช่วง เพราะจังหวะการเย็ดที่หนักหน่วงและรุนแรงของแมคนั้นทำให้เธอแทบจะตั้งตัวอะไรไม่ได้เลย

อ๊ะ อ๊ะ ฮ๊ะ อ๊า อ๊า….เสียว แมค เสียว อื๊ออออออ….

แพมโอบกอดแผ่นหลังอีกฝ่ายไว้ในตอนที่เขาก้มลงมาดูดนมเธอจนอกแอ่น สองขายกสูงแยกขึ้นแล้วเกี่ยวร่างของแมคเอาไว้ ความเสียวทั่วรูหีรุนแรงจนร่างของเธอชาปลาบเบาหวิว ควยของแมคใหญ่กว่าที่เธอคาดคิดเอาไว้ มันยิ่งทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนเย็ดครั้งแรก เพราะผู้ชายที่ผ่านมาควยเล็กหมด

หันหลังดิ เดี๋ยวจัดกวางเหลียวหลังให้ แมคสั่ง ทอดถอนลำควยออกไป

แพมขยับพลิกตัวหันหลังให้เขาทันที แอ่นสะโพกให้อีกฝ่ายคว้าเอวบางแล้วดันลำควยเข้ามาซ้ำอีกครั้ง ความเสียวมีมากกว่าเดิม ทั้งจุดและเสียดแน่น แต่ก็ยิ่งทำให้แพมครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อมันทั้งจุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

แมคกำเอาของเธอไว้แน่นแล้วดึงเข้ามาให้รูหีกระแทกควยของเขาอย่างหนักหน่วง เสียงครางของแพมดังขึ้นไม่ขาดสาย จนเธอเริ่มไร้เรี่ยวแรง ฟุบหน้าลงกับหมอนใบนุ่ม เพียงเพียงสะโพกที่ยกสูง และแมคที่กำลังตะบันเย็ดอย่างสุขสมใจ

ซี้ดดดดดด……..ลักหลับกู กูก็ต้องแตกในใส่รูหีมึงเป็นการลงโทษนะแพม  ซี้ดดดด…..เสียวควย โอยยยย….

น้ำเสียงของแมคกดต่ำลงเรื่อยๆ สวนทางกับจังหวะและท่วงทำนองการเย็ดของเขา ยิ่งใกล้เสร็จเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งกระหน่ำเย็ดอย่างหนักหน่วงเท่านั้น จนในที่สุด ความเสียวที่ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นมาก็ได้เวลาระบาย

แตก เชี่ย เออ แตก คารูหีแม่งเลย ร่านมากใช่ไหม เชี่ย!!!

ปั้บบบ – ปั้บบบ – ปั้บบบ!!!

สามครั้งสุดแรง แล้วค้างลำควยเอาไว้อย่างนั้น แพมครางลั่นห้อง ในตอนที่เธอรับรู้ว่าอีกฝ่ายได้ทำการแตกในใส่รูหีของเธอเอาไว้แล้วดันควยย้ำเข้ามาครั้งแล้วครั้งเล่า

เชี่ยยยยยย…..เสียวชิบหายเลย แม่งเอ๊ย อูยยยยยยย!

เขาถอดถอนลำควยออกไปช้าๆ ปล่อยให้หีสวยๆ ของแพมที่โดนกระหน่ำกระเเทกนั้นเป็นอิสระ พร้อมกับคราบน้ำควยสีขุ่นที่ค่อยๆ หยดย้อยออกมาจากรูหีเปรอลงบนที่นอน แล้วแพมก็ฟุบหน้าลงไปหอบหายใจอย่างไร้เรี่ยวแรง

ไงมึง แอบอมควยกู เจอจับเย็ดเข้าไป ชอบไหมล่ะ ทีหลังก็จำไว้นะ

ได้ แพมตอบ กูจะจำไว้ ว่าถ้าอยากโดนมึงเย็ดต้องอมควยมึงก่อน

แพมพูดแล้วเอามือลูฐไล้รูหีที่เปรอะคราบน้ำควยของแมคขึ้นมาดูดกินอย่างเอร็ดอร่อย ก่อนจะมองแมคด้วยสายตาที่ยั่วยวน

งั้น มึงว่างให้กูมาอมควยทุกวันไหมล่ะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว สอนคอมพาเสียวตอนผมอายุ 17 เรียนม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพ์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมบ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อหมวย เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน หมวยอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านหมวย และหมวยก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ ไป นั้นแหละ เมื่อผมมีคอมพ์…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เปิดซิงเพื่อนทอม พ่อผมตายตั้งแต่ผมยังเด็ก แม่ผมตายเมื่อตอนผมอยู่ ม.4 ผมอาศัยอยู่กับพี่สาวของผมชื่อ ”ตุ๊ก” ซึ่งอายุมากกว่าผม 8 ปี ตอนนั้นผม 15 พี่ตุ๊กอายุ 23 ปี เลยต้องทำงานหาเงินให้ผมตั้งแต่เรียนจบปริญญาตรีใหม่ๆ ผมใช้ชีวิตของผมอย่างเรียบง่ายกับพี่สาวของผม ผมรู้สึกรักพี่ตุ๊กมาก เพราะเค้าคือผู้เลี้ยงดู และให้ค่าขนมแทนแม่ที่ตายไปแล้ว พี่ตุ๊กมักทำงานโอทีดึกเป็นประจำ ทำให้ผมต้องอยู่กินข้าวเย็นคนเดียวแทบทุกวัน จะได้อยู่พร้อมหน้าก็ต่อเมื่อวันหยุดเท่านั้น แต่นั่นมันดีอย่าง ผมมีเวลาดูหนังโป๊แทบทุกคืน และผมชอบชักว่าวอย่างมากๆ ผมรู้สึกว่าการชักว่าวเป็นวิธีคลายเคลียดที่ดีที่สุดสำหรับผม รองจากเล่นบอลและเล่นเกมส์ ก็ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดนี่…

เรื่องเสียว เสียวครั้งแรก โดนดุ้นแฟนแทบหุบขาไม่ลง ดิฉันเป็นแคชเชียร์อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่งแถวลาดพร้าวค่ะ อยู่แผนกเครื่องเขียน จะว่าไปแล้วหน้าตาของดิฉันก็จัดอยู่ในขั้นที่เรียกว่าสวยเหมือนกัน อาศัยที่ดิฉันเป็นคนรูปร่างใหญ่ อะไรๆ ในตัวของดิฉันก็เลยใหญ่ตามไปด้วย ไหนๆ ก็เปลือยหัวใจแล้ว ก็ขอเปลือยอกเลยก็แล้วกัน หน้าอกของดิฉันตอนยังไม่มีอะไรกับแฟนก็ 36 นิ้วค่ะ แต่พออยู่กับแฟนแล้วขยายตัวเป็น 37 นิ้วครึ่ง เรียกว่าใหญ่ตามมือน่ะค่ะ ดิฉันเองหน้าตาดี ฉะนั้นจึงมีคนมาชอบอยู่หลายคน ทั้งผู้หญิงเองก็มี ผู้ชายก็มีค่ะ เรื่องเพศสัมพันธ์ถึงขั้นนอนด้วยกันดิฉันยังไม่เคยค่ะ ยกเว้นกับเพศหญิงด้วยกัน 2-3 ครั้ง พอให้หายหงุดหงิด เรื่องเพศสัมพันธ์กับเพื่อนหญิงด้วยกัน มีอยู่คนหนึ่งที่ดิฉันประทับใจมาก…

เรื่องเสียว ทะลวงหีน้องเมีย ผัวเผลอสุดเงี่ยน ……………………..อูย อย่าเพิ่งแตก รอ ด้วย ผัวขาาา………. ผั่บ……ผั่บ…….ๆๆๆโอยยยย……….. ไม่ไหวแล้ว แตกแล้ว อูย…เสียงของ”เดี่ยว”คู่เขยของผมร้อง ส่วนเมีย ของเดี่ยว ชื่อ ”แหม่ม” ก็ร้อง อีกแล้ว หนีไปก่อนอีกแล้วทุกทีเลย เสียงของผัวเมีย ดังออกมานอกห้องนอน ภายในบ้านชั้นเดียว ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านผม เนื่องจากผมและเดี่ยวต่างก็เป็นเขย ผมเป็นเขยโต เดี่ยวเป็นเขยเล็ก เนื่องจาก แอน เมียผมเป็นพี่สาวของแหม่ม เราปลูกบ้านใกล้กันบนเนื้อที่ของพ่อตาและแม่ยาย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…

เรื่องเสียว รักหนู เย็ดหนูนะคะพ่อ “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อ พ่อ พ่อจ๋า…ซี้ดดด” เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครอบครัวหนึ่ง เมื่อผู้เป็นแม่ของบ้านนี้เลือกที่จะทอดทิ้งครอบครัวอันเป็นที่รัก ไปกับชายชู้ที่เข้ามาเพียงชั่วคราว แต่ด้วยฐานะที่ดีกว่า และการเงินหน้าตาในสังคมที่สูงกว่า เธอจึงทิ้งให้ผู้เป็นสามีอยู่กับลูกสาววัย 5 ขวบของเธออย่างไม่แยแส คงเพราะว่าเป็นคนแม่ยังสาว มีลูกตั้งแต่อายุ 15 เลยทำให้ในวัย 20 สังคมและความหรูหราก็เข้ามาบดบังคุณค่าของความรักไปจนหมดสิ้น “กร” ชายหนุ่มวัย 19 ปี ที่เผลอพลาดมีลูกตั้งแต่อายุ 14…

เรื่องเสียว เผลอหลับ..หนูโดนรุมลงแขก สวัสดีค่ะ หนูแอบมาอ่านของคนอื่นตั้งเยอะแล้ว ก็อยากอ่านอันอื่นอีกก็เลยต้องเล่าของตัวเองสักหน่อย (จะได้ไม่เอาเปรียบกัน อิอิ) เมื่อสัก4-5ปีมาแล้วหนูมีแฟนคนนึงชื่อเอ๊ด เรารู้จักกันในงานวันเกิดของแฟนเพื่อนหนู คบกันอยู่2-3เดือนมันก็ออกลายระยำหลายอย่างจนหนูทนมันไม่ไหวจริงๆ ทั้งเสพยา แข่งรถ เล่นบอล เรียกว่าอะไรเรียกเลวมันเอาหมด ที่แย่สุดๆจนทนไม่ไหวคือมันเอาหนูไปจำนำเอายามาเล่น คืนนั้นโดนคนที่ขายยาเย็ดจนแสบหีไปหมด หนูเลยเลิกกะมันค่ะ หนูหลบหน้ามันได้2-3 อาทิตย์ ก็เป็นเรื่องค่ะ มันหาหนูเจอ มันก็มาง้อขอคืนดีแต่หนูไม่ดีด้วย มันมาดักหนูหน้ารร.ทุกวัน หนูก็หลบนะ เจอบ้างไม่เจอบ้างวันเกิดเหตุค่ะ หนูให้รุ่นพี่ไปส่งที่หอกะให้มันเห็นน่ะแหละหวังว่ามันจะได้เลิกตามได้ผลค่ะหายไปเลย จนคืนวันเสาร์เพื่อนที่หอไปเที่ยวผับกันเกือบหมดหนูไม่ได้ไปกะเขาเพราะปวดท้องเมนส์ กินยาแก้ปวดอย่างแรงเข้าไป3เม็ดแล้วเข้านอน ตกใจ ตื่นขึ้นมาตอนที่ถูกจับขาแยก…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ ตอนแรก บะหมี่ตกใจจนแทบกรีดร้องออกมาเมื่อเห็นว่าใครบางคนนอนอยู่ที่กลางทางเปลี่ยวตอนที่เธอเลิกงานกลับบ้านในเวลาราวตีหนึ่งเศษ แต่เมื่อจอดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าเขายังไม่ได้ตายและไม่ได้โดนรถชน ร่างกายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอรู้จักเขาดี เขาคือพี่โชค พี่โชคเป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวของเธอสำเร็จเสร็จสิ้นในค่ำคืนนี้ ในยามปกติ เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกๆ คน แต่เหมือนว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาโดนเมียที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเกือบสิบปีทิ้งไปกับคนที่รวยกว่า เหมือนละครน้ำเน่า พี่โชคก็เริ่มเลิกงานมาแล้วเมาหัวราน้ำอยู่เรื่อยๆ แล้วเดินไปมาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเสียสติ น่าแปลกที่พอรุ่งเช้า เขาก็จะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะไปทำงานของเขาได้ตามปกติ แต่หลายคนบอกว่าเคยเห็นเขานอนตามข้างทางบ้าง ริมทางบ้าง ไม่มีใครสนใจเขาหรอก แต่เธอสนใจเขา เรี่ยวแรงที่หมี่มีเพียงน้อยนิดค่อยๆ…