เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b881e0b8a5e0b8b2e0b8a2e0b980e0b89be0b987 64fbf5e7b1864

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนเมีย กลายเป็นชู้ เมียไม่อยู่ ชู้ร่าเริง

“เก่งเหลือเกินน้องจ๋า…พี่เสียวควยจนแทบไม่ไหวแล้ว ซี้ดดดดดด” ชายหนุ่มยิ้มกว้าง ใบหน้าของเขาในเวลานี้เต็มไปด้วยความสุข ที่เรื่องเสียวได้เกิดขึ้น ณ ช่วงเวลาที่เขานั้นต้องการมันอย่างถึงที่สุด เขานั่งทิ้งขาลงที่ปลายเตียง แยกขาออกเล็กน้อย ปล่อยให้หญิงสาวตรงหน้าคุกเข่าลงมา แล้วใช้เรือนแก้มคลอเคลียกับลำควยของเขาด้วยใบหน้าที่แสนอิ่มเอมในหัวใจ ก่อนที่จะเริ่มรูดชักควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนความเสียวซ่านส่งจากหัวควยที่ถอกบานนั้นขึ้นมาจนถึงร่างกายทั้งหมดทั้งมวล…

ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า มือเรียวของหญิงสาวนั้นแทบจะไม่สามารถกอบกำมันเอาไว้ได้รอบเลยเลยด้วยซ้ำ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ เธอจ้องมองลำควยของเขาที่กระดกเกร็งในมือของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ สูดดมกลิ่นแห่งความปรารถนาที่ลำควยของเขาจนชุ่มปอด แล้วจึงก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

“โอ๊ยยยย….น้องจ๋า เสียว พี่เสียวควยโคตรๆ เลยครับ อาหหหหหหห์”

เขาส่งเสียงออกมาอีกครั้ง เมื่อเธอครอบใบหน้าลงมาดูดควยให้เขาแล้วชันเข่าขึ้น สองมือวางทาบที่ขาของชายหนุ่ม ก่อนที่จะเริ่มขยับโยกใบหน้าขึ้นลงที่ลำควยของเขา พร้อมกับเรียวลิ้นพลิ้วๆ ที่วาดวนไปรอบๆ ลำควยของเขาขณะที่เธอนั้นค่อยๆ ดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่องถี่รัว

เขาเอื้อมมือมาลูบหัวของเธอด้วยความเสียวซ่าน สัมผัสเริ่มสั่นระริก มันเสียวเสียจนร่างกายของเขานั้นเกร็งแน่นอย่างถึงที่สุด ลมหายใจเริ่มเปลี่ยนจังหวะไป ไม่สามารถควบคุมทุกอย่างได้แล้ว ความเสียวและความเงี่ยนเริ่มทะยานขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขานั้นเริ่มขยับร่างกายขึ้นมากระเด้าเย็ดปากของเธอจนใบหน้าของเธอนั้นโยกไหวไปตามจังหวะเหล่านั้นอย่างชัดเจน

“โอยยยย…เสียว เสียวควยมากเลย จะแตกแล้วครับ พอก่อนเถอะ แบบนี้พี่จะไม่ไหวแล้ว” เขาค่อยๆ ผ่อนลมหายใจ ในขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นค่อยๆ ยกใบหน้าออกมาจากลำควยของเขาช้าๆ ความสุขสมเกิดขึ้นมาอย่างหนักหน่วงเต็มที่ ก่อนที่เธอจะลุกขึ้นไปนอนลงบนเตียง ก่อนที่จะแยกขาออกช้าๆ มองเห็นหีชมพูของเธอที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมา

มือเอื้อมลงมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของตัวเอง ก่อนที่จะค่อยๆ แหวกกลีบหีสวยนั้นออกอย่างแช่มช้า ความเงี่ยนของเธอทำให้เสียงครางบรรเลงออกมาราวกับท่วงทำนองที่แสนสุขสม ก่อนที่ชายหนุ่มจะไม่รีรอ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความเงี่ยนที่อัดแน่นอยู่เต็มความรู้สึก

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…พี่ เสียว เสียวหี แรงๆ เลยค่ะพี่ ซี้ดดดด…..อูยยยยย”

เธอบิดเร่าร่างกายไปมาไม่เป็นทิศทาง แต่ไม่อาจจะหลุดพ้นจากพันธนาการของเขาได้เลย เรียวลิ้นตวัดผ่านกลีบหีสวย ดูดดุนเม็ดแตดอย่างต่อเนื่อง ราวกับต้องการกระตุ้นความเสียวซ่านให้เธอ จนความเสียวหีแทบจะบดขยี้หัวใจของเธอให้แตกเป็นเสียงๆ

เสียงครางของเธอดังขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มนั้นเลียหีให้เธออย่างพึงพอใจ ก่อนจะค่อยๆ เคลื่อนกายขึ้นมา แล้วจับขาของเธอขึ้นมายกประคองเอาไว้ด้วยแขนทั้งสองข้าง หัวควยของเขาคลอเคลียที่รูหีของเธอที่ตอนนี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยน ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปในรูหีของเธออย่างแช่มช้า

เสียงกระแทกเย็ดหีของเธอนั้นเริ่มดังขึ้นทันที เมื่อเขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีที่ฟิตแน่นและแสนตอดควยของเขาตลอดเวลา จนไม่อาจจะปิดบังความรู้สึกได้ ความเสียวซ่านปรากฏขึ้นมาอย่างหนักหน่วงระหว่างเสียงร่างกายที่เคลื่อนไหวไปตามอารมณ์ที่ไม่มีท่าทีว่าจะสงบลง

“ซี้ดดดดด……เสียวค่ะพี่ เสียวหี เสียวมากๆ เลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะพี่”

“ได้สิจ๊ะคนสวย…ถ้าชอบก็ร้องออกมาดังๆ เลย แล้วเดี๋ยวพี่จะเย็ดหีให้จนลืมพี่ไม่ลงเลยครับ โอยยยย”

เสียงพูดคุยของทั้งสองเต็มไปด้วยประโยคกระตุ้นอารมณ์ เร่งเร้าให้การเคลื่อนไหวต่างๆ นั้นหนักหน่วงและรุนแรงมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด กระทั่งท้ายที่สุด ในจังหวะที่ความเสียวซ่านของทั้งคู่เริ่มมาบรรจบ ชายหนุ่มก็กดแขนทั้งสองลงข้างลำตัวของเธอ ตอกลำควยอัดกระแทกเข้าไปเต็มรูหีของเธอด้วยความเร็ว และความแรงเต็มที่

หญิงสาวเสียวหีจนครางออกมาไม่เป็นภาษาแล้วในเวลานี้

“ไม่ไหว…แล้ว พี่จะแตกแล้ววว…โอ๊ยยยย…..แม่ง”

“อ๊ะ อ๊า อ๊ายยยยยย…..“ เธอลากเสียงครางออกมาอย่างพึงพอใจ ในจังหวะที่ควยใหญ่ยาวของชายหนุ่มคนนี้ตอกเข้ามาสุดความยาว น้ำควยแตกในกระจายเต็มรูหีของเธอจนสัมผัสได้เลยว่าท้องเต็มไปด้วยน้ำควยที่หลั่งทะลักเข้ามาอย่างเต็มที่

ทั้งสองจูบกันอีกครั้งอย่างดื่มด่ำแทนการจากลาที่กำลังจะมาถึง เพราะว่าเพื่อนสนิทของเธอกำลังจะกลับมา

มาทำหน้าที่เมียที่ถูกต้องตามกฎหมายของผู้ชายที่เธอเพิ่งเย็ดกันไป

ผัวเพื่อนก็อร่อยดีเหมือนกันนะ

Recommendations

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…

เรื่องเสียว ผมไม่ได้รักคุณ ผมแค่เงี่ยนก็เลยเย็ด เรื่องเสียวแรกๆ มันดีมากๆ แต่นั่นมันก็น่าจะเจ็ดแปดปีมาแล้ว ผมเองรู้สึกว่าการแต่งงานทำให้ชีวิตมันจืดชืดลง ช่วงเวลาที่ดีที่สุด คือก่อนที่เราจะตกลงเป็นแฟนกันด้วยซ้ำ พ่อต้องเอาเวลามาคิดเรื่องชีวิต เรื่องเสียวๆ ก็เริ่มหายไป นั่นทำให้หลังจากที่มีลูก ผมเองก็เลือกที่จะแยกออกมาอยู่ที่อื่น เพราะว่าผมเป็นครู ย้ายมาทำงานที่โรงเรียนเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด ผมมีสาวคนใหม่แล้ว สถานะของผมกับเมียคือแยกกันอยู่ ดังนั้นจึงไม่ผิด ที่ผมจะใฝ่หาประสบการณ์เสียวจากคนอื่นๆ ที่เข้ามา แต่วันนี้มันแปลก…เธอมาหาผมแบบที่ไม่ได้บอกก่อน เอาเรื่องว่าลูกชายวัย 4 ขวบคิดถึงผมเหลือเกินมาเป็นข้ออ้าง หวังว่าจะให้ผมใจอ่อนกลับไปใช้ชีวิตเหมือนเดิมอย่างนั้นเหรอ ? เธอไม่ได้สาว ไม่ได้สวยสู้ชู้รักของผมได้หรอก…เธอเป็นนักเรียนในปกครองของผม…

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด เพราะเมา เรื่องเสียวเกิดขึ้นคืนนั้น อ้อกับเอ้ไปเที่ยวกันเหมือนเคย เราเที่ยวกันอย่างนี้บ่อย ๆ หลังเลิกงาน เอ้เป็นคนกินเหล้าเก่งมากแต่ก็เมาทุกครั้งที่กิน และที่สำคัญเวลาเมาเอ้ชอบมีเซ็กส์ ส่วนอ้อไม่กินเหล้าเพราะกินเข้าไป 1-2 แก้วก็เมาแล้ว แต่อ้อชอบเที่ยวชอบเต้นชอบร้องเพลงเพลงมันสนุกดี กลับบ้านเร็วก็ไม่รู้จะทำอะไร คืนนั้นเราไปเที่ยวแถวเลียบทางด่วนเป็นร้านคาราโอเกะ ยังไม่เที่ยงคืนเลยเอ้เมามากร้องเพลงไม่รู้เรื่องแล้ว มีหลายโต๊ะมองมาที่โต๊ะเรา ส่วนใหญ่คนจะมองเอ้มากกว่าเพราะเธอสวยเซ็กซี่ เย้ายวน ชอบแต่งตัวโป๊ๆ วันนั้นเธอใส่ชุดแซ็กเกาะอกผ้ายืดสั้น ๆ ส่วนอ้อไม่ค่อยหวือหวาแต่งตัวธรรมดา ๆ วันนั้นอ้อใส่เสื้อเชิ้ตกางเกงยีนต์แต่ตอนนี้รู้สึกว่าอ้วนขึ้นเสื้อมันเลยรัดๆ เอ้ขอตัวไปเข้าห้องน้ำอ้อเลยนั่งอยู่คนเดียวฟังคนอื่นร้องเพลงไปเรื่อย ๆ เอ้ไปนานมากอ้อเป็นห่วงกลัวว่าจะไปเมาหลับอยู่ในห้องน้ำเลยตามไปดู ในห้องน้ำก็ไม่มีสังสัยว่าเอ้ไปไหน…

เรื่องเสียว อ่อยหนึ่งทีแต่โดนปี้จนหอยบาน อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่า เรื่องเสียว นกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 48 หน้าอก 34 ปิ๊อีก 1 กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกินกันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนกอีกที เขารูปรางมาครฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนด่ามังคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่างปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน (หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่น…

เรื่องเสียว ซ้อนแผนให้น้องชายเย็ดหี ท่าตะแคงบ้าง ท่าหมาบ้าง เสียวหีโคตรๆ เรื่องเสียว ที่จะเล่ามีอยู่ว่าวันนึงไฟเกิดตกทำไห้คอมฉันค้างแต่ต้องรีบปั่นงานส่งออฟฟิศจึงเข้าไปขอใช้โน๊ตบุคน้องชายในห้อง ขอใช้ทำงานส่งหน่อยน้องชายก็ทำหน้าเซ็งๆ แต่ก็ไห้ยืมใช้แต่เครื่องน้องแบตเสียคือต้องเสียบสายชาทด้วยตลอดไฟดับตะกี้คอมเขาก็ดับด้วยแต่ไงเครื่องเขาก็ใวกว่าของเราแหละ น้องมันบอกมันลงไปดูทีวีนะงั้น พอเราเปิดคอมมันก็เด้งว่าเมื่อกี้เราปิดวินโดโดยไม่ถูกต้อง ต้องการกู้คืนหน้าเดิมไหม เราก็กดไปโดยไม่คิดอะไรแล้วหน้าต่างเดิมที่น้องชายเล่นก่อนไฟดับก็เปิดมาสี่หน้ามีเกม เวปโป้ และบอร์ดสนทนาเวบโป้เวปนึง เวปโป้เราก็เขาใจมันอยู่ยังอดคิดขำเองเลยว่ามันขึ้นมาจะแซวมันหน่อยว่าดูเวปโป้ชักว่าวสิท่า แต่กระดานสนทนานี้สิทีทำให้เราตกใจ ใจสั่นเต้นรัวๆๆ เลยอ่ะ ใจความการสนทนาโดยสรุปคือน้องปรึกษาให้ช่วยวางแผนวางยาเย็ดเรา มันเพ้อรำพันบรรยายสาระพัดเรื่องเราหีเราแอบดูเราอาบน้ำและเกี่ยวเบ็ดจนมันไม่ไหวแล้วไปซื้อยาโซแล่มมาเตรียมหลอกเรากินแค่ยังไม่มีวิธีจะไห้เรากินยังไงเท่านั้น เพื่อนมันบอกรับรองไม่เสียพี่น้องสองเม็ดพี่คุณเบลอเหมือนฝันจำไม่ได้หรอกว่าโดนคุณเย็ด ถึงจำได้ก็คงคิดว่าฝันไปแค่เย็ดเสร็จทำตัวปกติตีหน้าซื่อเอ๋อเหรอใว้พอ น้องบอกเพื่อนสาระพัดบรรยายว่าจะเย็ดเรายังไงบ้างเราอ่านอย่างใจจดใจจ่อจนเรา..หีแฉะไม่รู้ตัว ทำให้อยากรู้มันจะกล้าทำพี่มันจริงๆ อยางที่คุยเหรอ เราพี่มันนะ สมองไม่รู้คิดได้ไงเห็นยาในถุงยาบนโต๊ะเทียบกะที่มันคุยกะเพื่อนในถุงนี่ยาที่มันว่าแน่ เราตะโกนลงไปถามมันดังๆ นนท์…

เรื่องเสียว โดนพี่ยามล่อคาป้อมยาม ควยใหญ่แบบนี้หนูไม่กล้าขัดขืนหรอกค่ะ ฉันไม่คิดเหมือนกันว่าวันหนึ่งจะมีโอกาสได้มาเล่าเรื่องเสียวของตัวเองแบบนี้ ถึงมันจะเป็นการเริ่มต้นที่ไม่ค่อยดี แต่จากวันนั้นถึงวันนี้ ฉันเองก็ต้องบอกเลยว่า มันไม่มีครั้งไหนเลย ที่ฉันจะลืมประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นกับตัวเองในวันนั้น แม้ว่ามันจะผ่านมาเกือบปีแล้วก็ตาม เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มตอนที่ฉันยังทำงานเป็นพนักงานกินเงินเดือนที่บริษัทแห่งหนึ่งอยู่ ที่นั้นจะมียามเฝ้าประตู ชื่อว่าพี่เข้ม ซึ่งเขาเองก็เข้มสมชื่อเลยจริงๆ เพราะว่าผิวเข้ม หน้าเข้ม คิ้วเข้ม จนกระทั่งวันนั้นที่ฉันโดนเขาข่มขืน ฉันก็รู้ว่าลีลาของเขาเองก็เข้มไม่แพ้กันเลยจริงๆ มันเป็นวันสุดท้ายที่ฉันทำงานที่นั่น ฉันจัดการเอกสารทุกๆ อย่างก่อนที่จะทิ้งทวนงานจนถึงตีสอง ซึ่งตอนที่เดินออกมา พี่เข้มก็อยู่ที่ป้อมแล้ว ฉันเดินเข้าไปบอกลาเขา แล้วอธิบายว่าจะไม่ได้มาทำงานที่นี่แล้ว ในตอนนั้นเอง เขาก็กระชากฉันเข้าไปในป้อมทันทีแล้วปิดประตู ซึ่งห้องนี้เป็นห้องแอร์ มันเลยไม่มีเสียงที่เล็ดลอดออกไปได้…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวสมัยเรียน เดินทางไกลมันเหนื่อย เลยแวะเย็ดกับครูฝึกระหว่างทางพอให้มีแรง เรื่องเสียวสมัยเรียน ผ่านมานานแล้วจริงๆ น่าจะเกือบ 13–14 ปีแล้ว ที่เรื่องเสียวเกิดขึ้นในครั้งนั้น แต่ว่าฉันยังคงจดจำเรื่องเสียวที่มันเป็นการเปิดโลกสาวน้อยมัธยมอย่างฉันเสียจริง ความจริงลืมไปแล้ว แต่ที่คิดได้ตอนนี้เพราะว่าฉันนั้นได้เติบโตจนกลายมาเป็นทีมงานนันทนาการให้กับกิจกรรมเข้าค่ายสัมมนาต่างๆ นั่นเอง และวันนี้ ฉันก็เป็นเจ้าหน้าที่ประจำจุดลูกเสือเนตรนารี ที่ค่ายแห่งหนึ่ง ซึ่งมันอยู่ไม่ห่างค่ายเก่าที่เกิดเรื่องซึ่งปิดไปแล้ว ดังนั้นจึงทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า เสียวนั้น ฉันยังไม่ลืม ตอนนั้นด้วยความที่ฉันเองไม่ค่อยสบาย แต่ก็ต้องไปร่วมกิจกรรม ไม่อย่างนั้นอาจจะสอบตกด้วย รูปแบบการเก็บคะแนนมันไม่ได้สนุกเท่ากับเดี๋ยวนี้สักเท่าไหร่ และเพราะว่าฉันแสดงท่าทีแบบนั้น จึงมีครูฝึกคนหนึ่งที่คอยเอาใจใส่และสอบถามฉันอยู่เสมอตั้งแต่วันแรก ซึ่งกิจกรรมทั้งหมด ในวันแรกจะเป็นการเวียนกิจกรรม อย่างละครึ่งวัน…

เรื่องเสียว หนังโป๊ทำเงี่ยน เลยชวนเพื่อนมาเย็ดกัน ความเงี่ยนกับช่วงเวลาวัยรุ่นมันเป็นของคู่กัน แต่สำหรับผมอาจจะรู้สึกต้องการเรื่องเสียวผิดเวลาไปหน่อย เพราะว่าผมดันมาเงี่ยนเอาตอนที่เพื่อนมานั่งเล่นในห้องพักของผมเสียอย่างนั้น ซึ่งจริงๆ ลึกๆ ในใจก็อาจจะเรียกได้ว่าตั้งใจ ไม่ก็ลองใจอยู่แล้วก็ได้ เพราะว่าผมเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจอยู่แล้วถึงการกระทำของ “น้ำหนาว” เพื่อนสนิทของผม ที่เรียนด้วยกันมาตั้งแต่มัธยม จนกระทั่งเข้ามหาลัยก็ดันมาสอบติดที่เดียวกับผม เลยทำให้เธอนั้นชอบมานั่งเล่นที่ห้องของผม เพราะว่าเรามาเรียนที่นี่ด้วยกัน ส่วนนั้นก็เข้าใจได้ แต่เธอกลับมาบ่อยขึ้นเรื่อยๆ จนหลายๆ คนคิดว่าเราเป็นผัวเมียกัน จินตนาการไปถึงเรื่องเสียวและอะไรต่อมิอะไรมากมายไปแล้ว ซึ่งตัวของน้ำหนาวเองกลับไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ทั้งๆ ที่การนินทาและพูดจาแบบนี้มันอาจจะทำให้เธอนั้นเสียหายอยู่ไม่น้อย ผมเองพอเห็นว่าเธอนั้นไม่ได้สะทกสะท้านอะไร ในใจก็ดันเผลอคิดไปว่า ถ้าอยู่ๆ แล้ว เธอกลับชอบใจผมขึ้นมาจริงๆ…

เรื่องเสียว ฉากเด็ดที่ไซต์ก่อสร้าง กรรมกรสาวร่านควย แอบมาเย็ดกับหนุ่มช่างไฟกลางเวลางาน เรื่องเสียวเรื่องนี้ที่ผมจะเขียนมาเล่า มันไม่ได้เกิดขึ้นกับผมเองครับ แต่ว่าเชื่อเถอะว่าผมเองก็ตื่นเต้นไปจนน้ำแตกตามไปเหมือนๆ กัน เพราะว่าผมนั้นเห็นเพื่อนของตัวเองกำลังเย็ดกับสาวสวยกรรมกรคาไซต์งาน เวลางานเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งความรู้สึกมันไม่เหมือนกับตอนดูหนังโป๊เลย มันให้ความรู้สึกที่ต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง จนผมเองต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งปันความเสียวให้กับทุกๆ คนที่ชื่นชอบการอ่านเรื่องเสียว ได้น้ำแตกไปพร้อมๆ กัน เพื่อนของผมชื่อว่าไอ้โก้ มันเป็นคนที่หน้าตาดีอยู่แล้ว เรียกว่าหล่อเลยละครับ ผิวขาวอมชมพูเหมือนดารา จมูกโด่ง สูงโปร่ง สาวๆ ยังไงก็ชอบมันอยู่แล้ว แต่ด้วยความที่มันเกเรเกเรียน เลยทำให้ชีวิตของมันต้องการมาเป็นช่างไฟในไซต์งานก่อสร้างนี่แหละครับ แต่มันเป็นคนที่ร้ายมากๆ พอเห็นว่ามีคนมาชอบหลายคนก็เปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นเสือผู้หญิง ชนิดที่ว่าเย็ดไม่เลือกเลยก็ว่าได้ครับ มันไม่ได้ห่างไกลอะไรขนาดนั้นกับความจริงนี้…