เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b89be0b987e0b899 64fc06eab3768

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทแอบเป็นชู้กับแฟนเรา งานนี้ต้องสั่งสอนผู้หญิงขี้เงี่ยนด้วยการรุมเย็ด

ถ้าให้เลือกระหว่างแฟนกับเพื่อน ผมขอเลือกเพื่อนก่อนครับ

และเรื่องเสียวที่ผมจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้มันเกิดขึ้นกับผมเองและเพื่อนรัก กับแฟนที่ร่านควยอีกคน ผมไม่รู้มาก่อนเลยว่าสองคนนั้นแอบไปคุยกันตอนไหน แต่ถ้าไม่กลับบ้านไวเพื่อเซอไพรส์พาเธอไปคอนเสิร์ตจากที่บอกว่าไม่ได้พาไป

ผมสงสัยตั้งแต่ตอนที่เข้ามาที่บ้านแล้วงมีรองเท้าคู่ที่ไม่ใช่ของผมวางเอาไว้อยู่แล้วละครับ พร้อมกับบ้านของผมที่เป็นปูนครึ่งไม้ ทำให้ได้ยินเสียงกระแทกเย็ดหีอย่างหนักหน่วง ปะปนมากับเสียงร้องครางของเมียผมตั้งแต่อยู่ที่ชั้นล่าง ในใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะเลย กะว่าถ้าเป็นชู้แล้วละก็จะเอามันให้ตายเลย ทุกๆ ก้าวที่ขึ้นบันไดไปก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นเรื่อยๆ

ซี้ดดดดดด….เสียว….เสียวหีจังเลย อื๊อออ….อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวววว……

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

โอยยยยย…..เสียวจริงๆ ทำไมหีฟิตขนาดนี้เนี่ย ซี้ดดดดด……

วินาทีนั้นผมกำหมัดแน่นแล้ว ไม่คิดมาก่อนเลยว่าแฟนที่คบกันมาแรมปีจะทำแบบนี้ แต่ทันทีที่ผมผลักประตูเข้าไปแล้วเมียผมกับคนที่กำลังเย็ดเธอหันมา ทำเอาผมอึ้งแล้วไปไม่ถูกเลย มันคือไอ้ไม้เพื่อนสนิทของผมตั้งแต่สมัยมัธยมแล้ว ที่กำลังอยู่บนเตียงหลังนั้นแล้วจับขาแฟนผมขึ้นพาดบ่า ทั้งหมดนิ่ง

ไอ้ไม้เด้งตัวออกมา ไม่พูดอะไรสักคำ หน้าซีด

หยุดทำไมล่ะ ?

ผมถาม

ไอ้ไม้อึกอัก ไม่กล้าจะพูดอะไรออกมา แต่แฟนกลับบอกว่าเรื่องนี้อธิบายได้ ซึ่งผมก็รู้อยู่แล้ว ไม่เห็นต้องอธิบายอะไรเลยสักนิดเดียว บรรยากาศตอนนั้นเลวร้ายมาก มันคงคิดว่าสองคนไม่รอดแน่ๆ เพราะว่าผมมีปืนอยู่ในรถตลอดเวลา แค่ไปเอามาแล้วลั่นไก แต่แล้วผมก็ตัดสินใจพูดขึ้นในสิ่งที่พวกมันคงจะนึกไม่ถึง

เย็ดต่อดิ ร่านควยมากใช่ไหม งั้นกูเย็ดด้วย

ผมถอดเสื้อผ้าออกทันที ทั้งสองดูเกร็งแปลกๆ จนกระทั่งผมบอกว่าแค่ผู้หญิงคนเดียว แบ่งกันได้น่า แล้วผมก็เดินขึ้นไปบนเตียง คุกเข่าลงตรงไหล่แฟนผม เอาควยที่ยังไม่แข็งนั้นจ่อปาก บอกให้เธออม

มันแปลก และอบอวลไปด้วยความไม่เข้าใจ แต่ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ตอนนี้ ก็ขอให้คนที่ผมรักทั้งสองมีความสุขก็พอ ไอ้ไม้เหมือนรู้ว่าผมไม่ทำอะไรแล้ว ก็เลยเดินขึ้นมาบนเตียงแล้วเย็ดเมียผมต่อ ช่วงเวลาแห่งความหฤหรรษ์เริ่มขึ้นอีกครั้งหนึ่ง

เสียงกระแทกเย็ดหีแฟนผมดังขึ้นมาเรื่อยๆ ไอ้ไม้เร่งจังหวะในการเย็ดแรงขึ้นกว่าเดิม ในขณะที่เมียผมก็อมควยผม ทั้งดูดดุนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งควยแข็งคาปากเธอ ก่อนที่ผมจะเริ่มจับใบหน้าเธอเอาไว้ แล้วกระเด้าเย็ดปากเธอไปพร้อมๆ กับไอ้ไม้

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อึ๊ก…อื๊อ…อื๊อ…อื๊ออออออออ…..

ซี้ดดดดดด…..เสียวว่ะเพื่อน หีเมียมึงแม่งฟิต เย็ดมันส์ชิบหายเลย

เออ เย็ดมันส์ก็เย็ดไปเลยเพื่อน วันนี้เรามารุมเย็ดแม่ง ใช่ว่ากูกับมึงจะไม่เคยทำแบบนี้นี่หว่า

เราส่งยิ้มให้กัน ผมแตะบ่ามันเบาๆ ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะดำเนินต่อไป ผมกระเด้าเย็ดปากเมียผมอย่างหนักหน่วงและถี่รัว จนกระทั่งเกิดเสียง อ๊อก….ดังขึ้นมา เธอเริ่มหายใจไม่ทันแล้ว แต่ความสุขก็ยังคงท่วมท้น สีหน้าของเธอพึงพอใจกับทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้อย่างมาก ก่อนที่ผมจะขอสลับไปเย็ดหีเมียผมบ้าง แล้วให้เธออมควยไอ้ไม้แทน

เราเคยทำแบบนี้กันมาหลายครั้งแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน เพราะว่าผู้หญิงมันชอบให้ท่าผมกับมันที่หน้าตาดีด้วยกันทั้งคู่ ก็เลยลองหน้าม่อว่าขอรุมเย็ดได้ไหม หลายต่อหลายครั้งที่เรามีความสุขด้วยกัน รวมทั้งครั้งนี้ด้วย ผมไม่ได้เสียใจอะไรที่เมียโดนเย็ดหีด้วยควยเพื่อนสนิท แต่ก็คิดแค่ว่า คงจะไม่ได้จริงจังกับผู้หญิงคนนี้ขนาดจะแต่งงานด้วยแล้ว หลังจากนี้เธอจะเป็นแค่ของเล่นอารมณ์ให้พวกผมเย็ดแก้เงี่ยนเท่านั้น

เสียงกระแทกดังขึ้นไปเรื่อยๆ เราสองสามคนหายใจออกมาอย่างหนักหน่วงและเหนื่อยหอบ ต่างมองหน้ากันแล้วตะบันกระแทกควยเข้าไปทั้งสองรู จนเสียงครางของเราสองคนดังขึ้นเรื่อยๆ และเมื่อเราพยักหน้าก็เป็นอันรู้กัน

อื๊ออออออออออ…ซี้ดดดดดดดด…..

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ผมดึงควยออกจากรูหีเมียของผมที่โบ๋แล้วในตอนนี้หลังจากการโดนรุมเย็ด ก่อนที่จะไปนั่งคุกเข่าคนละฝั่งกับที่ไอ้ไม้อยู่ ชักควยจากคนละมุมไปพร้อมๆ กัน

จะแตกแล้ว เชี่ย โอยยยย……

อ้าปาก ร่านมากก็แดกน้ำควยพวกกูไปพร้อมๆ กันเลย ซี้ดดดดดด…….

โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้วเพื่อน แตกแล้ววววว….

ในตอนนั้น เราสองคนเสียวจนแทบกลั้นหายใจ เมื่อน้ำควยพุ่งเป็นสายออกตรงใส่ปากของเธอที่อ้ารออยู่แล้ว ก่อนที่จะกลืนมันลงคอไปด้วยสีหน้าที่พึงพอใจ ท่าทางเอร็ดอร่อย

ผมกับไอ้ไม้ไม่พูดอะไรกันสักคำ นั่งหายใจหอบเหนื่อยอยู่ตรงนั้น

คบกันมานาน มันไม่เสียหายอะไรหรอกแค่ผู้หญิงคนเดียว จากนี้เราก็รู้แล้วว่า ถ้าเงี่ยนก็แค่มาหาเธอ หีสวยๆ ของเธอจะคอยปรนเปรอควยของเราทั้งคู่เอง

แล้วในคืนนั้นเธอก็ไม่ได้หยุดพักเลย

เพราะผมจำไม่ได้ว่ารุมเย็ดเธอไปกี่น้ำ

สมกับผู้หญิงร่านควยอย่างเธอเสียจริง

Recommendations

เล่าเรื่องเสียว ประสบกามเสียวที่เริ่มจากลิฟติดระหว่างผมกับแม่แม่ผมเพิ่งได้งานใหม่เป็นแห่งหนึ่งบริษัทในตัวเมือง เงินเดือนดีกว่าที่เก่าเกือบเท่าตัวแต่บริษัทก็ตั้งอยู่ไกลกว่าที่เดิมเท่าตัว ถึงจะเสียเวลาเดินทางไปบ้างแต่รายได้ที่ได้ก็คุ้มค่าเสียเวลา ส่วนพ่อทำงานที่โรงงานเย็บถุงมือแถวบ้านเป็นหัวหน้าคลังสินค้า ปกติพ่อจะขี่มอเตอร์ไซด์ไปรับแม่หลังเลิกงาน แต่วันนี้พ่อต้องไปงานแต่งงานเพื่อน ตอนแรกพ่อก็ชวนแม่ แต่แม่ไม่อยากไปเพราะไม่รู้จักและรู้ว่าพ่อคงอยากไปดื่มกับเพื่อนๆในงานแต่งให้เต็มที่มากกว่า พ่อเลยให้ผมไปรับแม่แทนเพราะทางเข้าบ้านตอนกลางคืนค่อนข้างเปลี่ยว เย็นนั้นผมเดิมออกบ้านและนั่งรถเมล์ที่ปากซอยไปที่บริษัทแม่ ใช้เวลาเกือบๆชั่วโมงก็ถึง ผมกดลิฟของอาคารสำนักงานไปชั้น 10 พอออกมาเห็นแม่นั่งอยู่ในออฟฟิตกำลังคีข้อมูลต่างๆใส่คอม มีพนักงานเยอะอยู่น่าจะประมาณเกือบสามสิบคนได้ ผมไม่กล้าเดินเข้าไปเลยโทรหาแกแทน แม่บอกว่าอีกยี่สิบนาทีก็เลิกงานแล้ว รออยู่ตรงลิฟนั่นแหละ ผมนั่งอยู่ตรงบันไดตรงข้างๆลิฟเล่นมือถือไปเรื่อยๆโทรหาเพื่อนๆมหาลัยฆ่าเวลา “ไปลูก กลับบ้าน” แม่มายืนอยู่ตรงหน้าหิ้วแฟ้มเอกสาร “พ่อบอกคืนนี้กลับดึกนะ” ผมช่วยแม่ถือแฟ้มเอกสารที่คงเอางานกลับไปทำที่บ้านเหมือนเคย “รู้แล้วจะ สงสัยเมากลับมาแน่แบบนี้” แม่เดินไปที่ลิฟเห็นประตูลิฟปิดลงพอดี ต้องรอลิฟรอบต่อไป ผมยืนรอสักพักมองเห็นมีพนักงานคนอื่นมายืนอออยู่เต็มหน้าลิฟไปหมด…

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว ว่าจะอาบน้ำด้วยกันเฉยๆ เกินเลยไปยันเย็ดได้ยังไงนะ ? เรื่องเสียวของฉันกับแฟนเป็นอะไรที่มันค่อยข้างไม่บ่อยเท่าไหร่นัก เพราะว่าเรานั้นทำงานคนละที่และพักกันคนละที่ ต่างคนต่างมีหน้าที่การงานที่ดีพอประมาณ และนั่นทำให้เราใช้เวลาที่วัดหยุดมาเจอกันเท่านั้นเอง นานๆ ทีจะได้เจอกัน มันเลยทำให้เราคิดถึงกันมากขึ้น เป็นความรักที่ดีที่ทำให้เรานั้นสามารถทำทุกๆ อย่างได้เป็นอย่างดี ก่อนที่มันจะดีขึ้นเรื่อยๆ เราต่างยึดมั่นใจกันและกัน ไม่เคยมองใครแม้ว่าจะเงี่ยนแค่ไหนก็ตาม เราวีดีโอมาหากันก็ได้ นั่นคือทางเลือกที่ดีของเราในเวลานี้ วันนี้เป็นวันหยุดของเขา เราเลยมาเจอกันที่โรงแรม โอเค ตั้งใจเอาไว้อยู่แล้วนั่นแหละว่าจะเย็ด เขาถอดเสื้อผ้าออกมาก่อนแล้วเดินเข้าไปที่ห้องน้ำ ก่อนจะถามว่ามาอาบน้ำด้วยกันไหม ? ฉันที่นั่งอยู่ก็คิดว่าเราเองไม่ได้อาบน้ำด้วยกันนานแล้ว เลยทำให้ฉันนั้นไม่รีรอที่จะเดินเข้าไปกับเขา แล้วพอเข้าไปในห้องน้ำ เขาก็ถอดกางเกงในออกเสียอย่างนั้น ทำให้ฉันได้เห็นควยของเขาห้อยโตงเตงอยู่ตรงหน้า…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว โดนพวกจับกัง 2 คน…รุมข่มขืนในคืนฝนตกหนัก ดิฉันได้เข้ามาอ่านเรื่องเสียวๆของบรรดาหนุ่มๆที่ส่งเข้ามาเล่าประสบการณ์ ของตนเองให้พวกเราท่านๆได้อ่าน และดิฉันกับเพื่อนก็เข้ามาใช้บริการในเวปนี้มาได้ไม่นาน โดยครั้งแรกๆ เพื่อนที่ชื่อ อร เป็นคนแนะนำ ครั้งแรกก็ยังไม่กล้าดู ไม่กล้าอ่านเพราะกลัวพวกผู้ชายในบริษัทจะรู้แล้วเอาไปล้อ อรก็บอกว่าไม่มีใครรู้หลอกว่าเราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์อยู่คนเดียวหลังจาก ได้อ่านประสบการณ์ของเพื่อนๆที่ส่งเข้ามาก็รู้สึกอยาก ไปตามจินตนาการของตนเอง ดิฉันก็มีประสบการณ์อย่างนั้นเหมือนกัน แต่เป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเอามากๆ ซึ่งเป็นเรื่องสมัยเข้าทำงานในบริษัทส่งออกนี้ใหม่ ในตำแหน่งพนักงานบัญชี ดิฉันชื่อว่าเหน่ง อายุ 33 ปี ผิวขาว รูปร่างท้วมๆ ไปทางอวบหน่อย จบปริญญาตรีจากมหาลัยเอกชนแถววิภาวดี-รังสิต หลังจากจบการศึกษาออกมาก็เข้าทำงานมาหลายบริษัท มีคนมาจีบก็มาก…

เรื่องเสียว ซาดิสต์แต่ชอบ แฟนผมเป็นนักศึกษา ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใน ก ท ม. เธอเซ็กส์จัดมาก หากเธออยากขึ้นมาแล้วผมไม่พร้อมเธอจะถอดกางเกง อมเจ้าน้องชายผมทันที ปัจจุบันเธออยู่ปี 2 เป็นคน อวบขาว สูง 160 หนัก 45 หน้าตาน่ารัก เป็นเชียร์ลีดเดอร์ให้ ม.มา 2 ปีแล้ว ปัจจุบันเธอดัดฟันยิ่งน่ารักใหญ่ เธอไม่สูงมานัก แต่หน้าอกเธอกลับใหญ่34 นิ้วทีเดียว หลังจากผมเอากับเธอแล้ว  เธอก็หันมาแต่งตัวเซ็กซ์ซี่มาก ใส่ขาสั้นซะจนเห็นเป็นร่องเวลาไปไหนมาไหน…

 เรื่องเสียว “ซี๊ดดด ที่รัก” เมียรักยอดโสเภณี ก่อนผมจะมีเมียถึงทุกวันนี้ ผมจะเล่าเรื่องราวของการพบกันระหว่างผมกับเมียผม น้องตุ้ย เธอเป็นเมียผม อายุตอนนั้นนั้นเพียงแค่ 23-24 เธอเป็นคนฝั่งลาวทำงานเป็นกระหรี่อยู่ซ่องแถบชายแดนแม่น้ำโขง วันนั้นผมใส่เสื้อลายดอกตัวเก่งกับบักโด๋ยเพื่อนคู่หูนั่งแดกเหล้ากัน แอลกอฮอล์เข้าไปหล่อเลี้ยงควยได้หน่อยเกิดเงี่ยน ว่าแล้วมองตากันกับเพื่อนก็รู้ใจ บึ่งรถกระบะ เลี้ยวเข้าร้านอาหาร แสงไฟสลัวๆสีส้ม สีแดง เหลือง เขียวสลับสีกันไปล่อแมงดาดีจริง ๆ ผม กับเพื่อนเข้านั่งในร้านส่งเบียร์ลีโอ 2 ขวด นั่งจิบสายตากวาดมองยังผู้หญิงนับสิบ บ้างก็เคยขึ้นห้องกับผมแล้ว บ้างก็มาใหม่แต่เก่ามาจากที่อื่น ผมชายตาไปเรื่อยจิบเบียร์ไปด้วย ไม่ต้องเร่งรีบหีมาลอยอยู่ตรงหน้าเป็นสิบเลือกเย็ดตาม…

เรื่องเสียว คุณนายแสนเงี่ยน ผัวบ้างานไม่ยอมทำการบ้าน เลยวางแผนเรียกยามมาเย็ดถึงห้อง “ณรงค์” ชายหนุ่มวัยเบญจเพส หน้าตาดี ติดเพียงแค่วุฒิการศึกษาน้อยเกินไป ความรู้แค่เพียงอ่านออกเขียนได้ ชะตาจึงนำพาให้เขามาทำงานเป็นยามหน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่คอยสอดส่งดูความเรียบร้อยให้กับบ้านในปกครองทั้งหมดราวๆ 40 หลัง โดยที่เขาไม่รู้มาก่อนเลยว่า ตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาทำงานที่นี่ เขาก็ถูกเพ่งเล็งจาก “รวี” หญิงสาวสวยหน้าตาดี ฐานะร่ำรวย ซึ่งเป็นภรรยาของผู้บริหารใหญ่คนหนึ่ง ภายนอกเธออาจจะมีครบทั้งรถ บ้าน เงินทองสารพัด แต่สามีของเธอกลับบ้างาน และแทบจะไม่ได้เย็ดเธอเลย เดือนๆ หนึ่ง เธอโดนเดหีจนนับครั้งได้ และมันมักจะเป็นการเย็ดแบบส่งๆ โดยที่เธอไม่มีความสุขเลยจริงๆ…