เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b982e0b894e0b899 64fbfd51d87cb

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ

เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที

เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง

และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า

ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน

อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว

ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ?

แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก ตอนนี้ไม่มีอะไรมาขัดขวางอมได้อีกแล้ว เสียงดูดควยดังจ๊วบจ๊าบขึ้นมายิ่งกว่าเมื่อคืนที่เราต่างพยายามจะกักเก็บเสียงเอาไว้ ตอนนี้ ผมครางออกมาได้อย่างเต็มที่พร้อมๆ กับจับหัวของเธอกดกระแทกควยของผมลงมาจนสุดโคน และเธอก็ทำได้อย่างดี ดูดควยของผมจนแก้วตอบ เสียวควยแล่นจากปลายเท้าขึ้นมาถึงหัวเลยก็ว่าได้

ซี้ดดดดดด……เสียวควย ดูดแรงๆ เลย เออ แบบนั้นแหละ อูวววววววววว

ผมปล่อยให้เธออิ่มเอมกับควยของผมอย่างเต็มที่ และดูเหมือนว่าเพื่อนสนิทคนนี้จะหลงควยของผมเข้าเต็มเปาเสียแล้วสิ เพราะว่าเธอทั้งอมควย ทั้งเลียลำควย แล้วเลื่อนลงไปดูดไข่ ยิ่งตอนที่เธอก้มลงไปเลียใต้ไข่ ผมแทบจะทำอะไรไม่ถูก เม้มปากแน่น แล้วทิ้งตัวลงนอน ปล่อยให้เธอทำทุกๆ อย่างที่เธอต้องการ

จนกระทั่งเหมือนเธอเริ่มอิ่มหมีพลีมันแล้ว จึงเลือกที่จะค่อยๆ คืบคลานขึ้นมาบนร่างกายของผมอย่างแช่มช้า แล้วมานั่งคร่อมตรงหน้าของผมไว้ หีชมพูอยู่ตรงหน้า แคมหีใหญ่ ทรงหีสวยแบบนี้ ผมยกหน้าขึ้นไปเลียหีให้เธอทันที สองมือประคองก้นนิ่มๆ ของเธอเอาไว้ พร้อมกับที่เธอเริ่มร่อนเอวใส่ปากของผมอย่างไม่หยุดยั้ง

ซี้ดดดดดด…..เสียวหี อ๊า อ๊า เสียวจังเลย ซี้ดดดดดด

นั่นแหละที่ผมต้องการ ครางออกมาเลย ยิ่งดังเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งพอใจมากเท่านั้น ผมเลียหีของเธอจนมันฉ่ำแฉะไปด้วยน้ำลาย ปะปนมากับน้ำเงี่ยนที่เริ่มไหลเยิ้ม ไม่มีส่วนไหนเลยที่ผมไม่ได้ใช้เรียวลิ้นเข้าไปสัมผัส ในขณะที่เธอเองก็เอื้อมมือมาจากทางด้านหลัง แล้วค่อยๆ จับควยของผมรูดชักไปเรื่อยๆ น้ำเงี่ยนไหลออกมาอีกแล้ว เพราะว่ามือของเธอนั่นแหละที่ทำให้ผมเงี่ยน

แต่ก่อนที่ผมจะพลิกตัววางเธอลง เธอกลับขยับตัวไปที่กลางลำตัวของผม แล้วยกตัวขึ้น ก่อนที่จะนั่งลงบนลำควยของผมที่จับตั้งขึ้นมาอย่างช้าๆ

ซี้ดดดดดดดดดดดดดดด

นั่นเป็นวินาทีที่เสียวควยมกที่สุด รูหีของเธอตอดควยผมตลอดเวลาที่ค่อยๆ กดร่างกายลงมาช้าๆ และมันทำให้ผมกลายเป็นคนที่นอนดีดดิ้นไปมาแทน เธอนั่งลงม้าชาๆ กระทั่งควยของผมสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอจนสุดลำ ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของผมไปตามจังหวะที่เธอต้องการ

จากเนิบช้า กลายเป็นเร็วขึ้นเรื่อยๆ เสียงกระแทกดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น สองมือของผมป่ายปัดไปทั่วไม่เป็นจังหวะ เพราะมันเสียวกว่าตอนที่เป็นคนเย็ดเองเสียอีก ตอนที่ร่างกายของเธอร่วงหล่นลงมากระแทกนั้นทำเอาผมแทบจะเสียสติ เสียวควยอะไรขนาดนี้นะ

วันนี้เธอเป็นคนพูดเอง ว่าอยากจะให้ผมเย็ดหีของเธอจนแตกใน

แต่กลายเป็นว่า เธอต่างหากที่เย็ดผม

ร่างกายแสนสวยงามนั้นขยับไหวไปตามจังหวะ เสียงกระแทกดังขึ้น นมสองเต้ากระเพื่อมไหวเรียกร้องให้ผมจับบีบคลำไปตามความเงี่ยน ก่อนที่จะให้ร่างกายได้เสพสมกับความเสียวซ่านอย่างถึงที่สุด ถ้ามองจากด้านนอก ตอนนี้แพ้อันนี้ก็คงจะสั่นไหวไปทั้งตัวแล้วแน่นอน

ซี้ดดดดดดด…..เสียวควย จะแตกแล้ว ซี้ดดดดด

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า……แตกเลย แตกในเลย เค้าก็ไม่ไหวแล้ว

เธอพูดว่าไม่ไหว แต่น่าตลกที่เธอยังคงขย่มควยผมไปอย่างต่อเนื่อง จนสุดท้าย ผมที่พยายามจะทนก็ไม่อาจจะทนไหวอีกต่อไป ปล่อยน้ำควยหลั่งทะลักออกมาแตกในคารูหีตามที่เธอต้องการอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ นิ่งงันลงอย่างช้าๆ เพราะว่าเวลานี้ต่างฝ่ายต่างอิ่มอะไรที่ไม่ใช่ข้าวแล้ว

การมาเที่ยวครั้งนี้มันคุ้มจริงๆ เพราะว่าได้เย็ดทั้งขึ้นทั้งล่อง

แถมตอนเช้าก่อนที่จะไปกินอาหารเช้า เราก็เย็ดกันอีกน้ำหนึ่ง เป็นการส่งท้ายทริปที่โคตรจะฟินควยไปเลยก็ว่าได้ และนั่นก็ทำให้ผมรู้เลยว่า ทริปหน้า ไม่นานเกินรอแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว เสียวไปอีกแบบ…ช่วยคุณตา ส้มมีเพื่อนหญิงสมัยเรียนมหาลัยที่สนิทมากคนหนึ่ง (เคยเล่นเพื่อนกันประจำ) เราไปมาหาสู่กันบ่อย เพื่อนส้มเขามีคุณตาอายุประมาณ 60 ปีกว่าแล้ว หลังจากเพื่อนได้แต่งงานและย้ายไปอยู่กับสามีที่อเมริกาได้ไม่นาน คุณตาก็หกล้มเป็นอัมพาตซีกซ้าย เพื่อนส้มเขาเป็นห่วงคุณตามาก เพราะที่บ้านไม่มีคนอยู่ดูแลคุณตาตลอดวัน เพราะพี่ชายเพื่อนเขาก็ทำงาน ค่ำ ๆ ถึงจะกลับบ้าน ช่วงเช้าถึงค่ำก็จึงต้องจ้างคนดูแลประจำ วันไหนถ้าคนดูแลมีธุระมาไม่ได้ เพื่อนส้มเขาก็ฝากให้ส้มไปช่วยดูแลแทน เพราะไว้ใจ กัน และอีกอย่างส้มก็ทำงานกับบริษัทของพ่อแม่ส้มเอง จะหยุดเมื่อไรก็ได้ แล้วก็ไม่รังเกียจที่จะทำความสะอาดเวลาคุณตาถ่ายหรือฉี่ การดูแลก็ไม่ยุ่งยากอะไร แค่หาอาหารให้กินครบมื้อ เป็นเพื่อนคุยและอ่านหนังสือให้ฟัง พาไปนอนพักผ่อนบ้างตอนสายและบ่าย ทำแค่เนี่ยพี่เพื่อนก็ให้ค่าขนมเป็นสินน้ำใจตั้งวันละพันบาทสบาย ๆ…

เรื่องเสียว หัวหน้าห้องคนเก่งให้เย็ดหีจนฟ้าสว่าง เพื่อจะได้ลืมแฟนเก่าที่ทิ้งไป เพราะผมเพิ่งเคยมีแฟนเป็นครั้งแรก ตอนที่โดนทิ้งเลยมีสภาพไม่ต่างกับหมาข้างถนนตัวหนึ่ง นั่งหงอยเศร้าซึมพยายามหาเหตุผลว่าทำอะไรผิดเพื่อที่จะได้หาข้ออ้างมาหักล้างไม่ให้คิดว่าตัวเองไร้ค่า แต่ความคิดก็วนเวียนอยู่แต่ความสูญเสียจนหาทางออกไม่ได้ ยิ่งกับเด็กมัธยมปลายอย่างผมด้วย การรับมือกับการอกหักครั้งแรกนี่มันโคตรยากเลย ยังดีที่มีเพื่อนๆ คอยเป็นกำลังใจให้ แต่ก็นั่นละ ไม่ได้ช่วยอะไรมากหรอก ผมว่าเหตุผลหลักคงเป็นเพราะผมกับแฟนเย็ดกันแล้ว มันเลยทำใจให้ลืมความสุขที่มีมายาก ก็มันจะมีความสุขอะไรดีไปกว่าการได้เย็ดกันอีกละ ทั้งนมใหญ่ ผิวขาวเนียน รูหีฟิตคับอุ่น เสียงร้องครางกระเส่าถึงใจ ยังไม่นับการใช้ลิ้นและลีลาโยกเอวพริ้วเก่งยังกับคาวเกิร์ลควบม้าพยศ พอสูญเสียความสุขตรงนี้ไปก็หาอะไรมาแทนไม่ได้แล้ว เพราะงั้นผมจึงได้มูฟออนจากแฟนคนแรกไม่สักทีนี่แหละ พอเข้าใจปัญหาที่ว่าเพื่อนผมก็พยายามหาทางแก้ไขให้ตรงจุด บางคนเสนอให้ผมไปตีกระหรี่ แต่พวกเรายังเป็นนักเรียนม.ปลายอยู่เลย งานไม่มี เงินยิ่งไม่ต้องพูดถึง รวมกันทั้งกลุ่มยังไม่ถึงห้าร้อยเลยด้วยซ้ำ บางคนเสนอให้เล่นแอปหาคู่…

เรื่องเสียว ช่วยรุมเย็ดน้องสาวเพื่อน มันส์สุดๆ ผมเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง มีเพื่อนแถวบ้านที่เรียนด้วยกันที่เป็นเพื่อนซี้อยู่คนหนึ่ง ชื่อว่าต้น ต้นมีน้องสาวคนหนึ่งชื่อนัทน่ารักมากครับ แต่ไม่ใช่น้องสาวแท้ๆ เป็นลูกของลุงครับ ผมกับต้นจะไปเที่ยวด้วย กันเสมอ โดยที่ต้นจะเป็นคนมารับผมเพราะว่ามันมีรถมอเตอร์ไซค์ เที่ยวเสร็จแล้วก็จะนอนค้างที่บ้านผมเลย เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นมีงานทำบุญบ้านในหมู่บ้าน ตอนกลางคืนก็มีหนังแก้บน ต้นก็มารับผมไปเที่ยวเหมือนเดิม พอเราไปถึง เราก็จอดรถ ดูหนังอยู่แถวข้างหลังเพราะคนเยอะ และอีกอย่างมันหนาวด้วย ก็กะว่าถ้าหนังไม่ดีก็คงจะกลับบ้านนอน คืนนั้นเจ้าภาพ เค้าหามา 3 เรื่องผมก็นั่งดูหนังบนมอเตอร์ไซค์ โดยมีไอ้ต้นนั่งข้างหน้า พอดีหนังที่ฉายเป็นหนังใหม่ก็เลยดู พอจบเรื่อง ที่สองไอ้ต้นก็ถามผมว่าจะกลับบ้านยัง…

เรื่องเสียว โดนปิดตารุมโทรม ครั้งแรกในชีวิต ไม่รู้ว่าพี่เป็นใคร แต่ควยใหญ่ หนูชอบ เรื่องเสียวของฉันเคยเขียนเข้ามาแล้วครั้งหนึ่ง ไม่รู้ว่าทุกๆ คนเคยอ่านกันไหม ถ้ายังจำเรื่องสาวก่อสร้างที่ไปเย็ดกับพี่ช่างไม้ได้แล้วละก็ฉันเองค่ะ ซึ่งวันนี้ฉันเองก็จะมาเล่าประสบการณ์พิเศษอีกหนึ่งเรื่อง ที่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่แปลกใหม่สำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันเองยอมรับตั้งแต่แรกแล้วว่าเป็นคนเสพติดเรื่องอย่างว่า ชอบที่จะหาคนมาเย็ด เปลี่ยนคู่นอนไปเรื่อยๆ ขอแค่ควยใหญ่ก็พอ หน้าตาก็พอไปวัดไปวาได้เท่านั้นเอง แล้วในครั้งหนึ่ง เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันกำลังจะขึ้นไปทำงานในช่วงโอที ที่ปกติไม่ค่อยมีคนทำมากหรอก แต่เพราะว่ารายได้มันน่าสนใจฉันเลยเดินขึ้นมากะไปทำงานง่ายๆ สบายๆ แล้วตอนนั้นฉันก็ถูกถุงปริศนานั้นคลุมเข้าที่หัว แล้วก็มีผู้ชายสามสี่คนนั้นแบกฉันขึ้นไปที่ไหนสักแห่ง กว่าที่ฉันจะสามารถตั้งตัวได้ มือของฉันก็ถูกมัดอาไว้ พร้อมกับผ้าผืนหนึ่งที่เอามาผูกตาของฉันไว้ ฉันรู้ว่ามันมีมากกว่าหนึ่งคน แต่มากกว่าอีกเท่าไหร่ฉันไม่มีทางรู้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว ขอที่สนุกกว่านี้ได้ไหม โอ้ย น่าเบื่อชะมัด น่าเบื่อสุดๆไปเลยครับทุกคน วันนี้ผมได้มาเดทกับแฟนผมสักที แต่เธอก็ชวนมาดูหนังเรื่องอะไรก็ไม่รู้ น่าเบื่อชะมัด แต่ผมก็ไม่อยากจะขัดเธออะนะ เลยตามเธอเข้าในโรงหนังเข้าซะแล้ว โห น่าเบื่อกว่าที่คิดนะเนี่ยเรื่องนี้ ผมคิดในใจพลางเคี้ยวป๊อปคอร์นหงับๆ “นี่พาเค้ามาดูเรื่องอะไรเนี่ย น่าเบื่ออ่า” ผมงอแงใส่แฟนผม “อ้าว ไม่สนุกเหรอ ฉันคิดว่ามันสนุกออกนะ ทนหน่อยหน่า ใกล้จะจบแล้วแหละมั้ง” “ไม่เอาแล้ว ผมอยากทำอะไรสนุกๆก่อนเราจะกลับบ้านอะ” “แล้วเธออยากทำอะไรล่ะ…. ว้าย!” ผมหันไปเปิดเสื้อของเธอขึ้นมาแล้วขยำนมเธอไปมา ฮ่า นมของเธอมันนุ่มนิ่มชะมัด ผมอยากจะดูดนมเธอมาหลายวันแล้ว ผมไม่ไหวแล้วจะดูดนมเธอในโรงหนังเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว ลักหลับ หลานสาวของเมีย เมื่อต้นปี 62 เมียผมคลอดลูก แล้วก็ป่วย จนแทบเอาชีวิตไม่รอด เป็นโรคปอด ต้องรักษา และหมอให้ยากินอย่างน้อยหกเดือน และผมก็ยุ่งกับเมียไม่ได้เป็นปีๆ เพราะร่างกายผอดโทรมมาก ในระหว่างนั้น ก็มีหลานสาวของเมียมาอยู่ด้วย เธออายุน้อยกว่าเมียผม คือประมาณ 16 ปีเศษๆ เท่านั้น ชื่อเล่นว่าแน๊ก เธอไม่ใช่คนสวย แต่หน้าตาพอใช้ ไม่ขี้เหร่ ผิวดำแดง รูปร่างสูงใหญ่ อวบพอประมาณ เธอนิสัยดีพอใช้ ผมลืมบอกว่า ผมอยู่บ้านรวมกับ…

เรื่องเสียว ย่อง..ข่มขืนสาวข้างห้อง เริ่มเลยละกันครับ ผมอายุ 19 เรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ด้วยเหตุที่ว่าบ้านของผมมันอยู่ไกลมหาลัย ผมเลยต้องไปเช่าห้องอยู่ครับ เช่าอยู่คนเดียว ที่ห้องเช่านั้นก็เป็นห้องเช่าแบบเรียงเป็นแถวๆอ่ะครับ ห้องที่อยู่ทางซ้ายมือของผมเป็นห้องที่ ผู้ชายกับผู้หญิงที่เป็นแฟนกันแอบมาอยู่กินด้วยกันเช่าอยู่ทั้งๆที่ยังเรียนอยู่เลย ส่วนห้องทางขวานี่จะเป็นสาวคนนึงเช่าอยู่ น่ารักมาก ผมก็เลยจีบเธอ แต่ไม่ติดอ่ะครับ เพราะผมมันหน้าตาไม่ดีวันนึงหลังจากที่ผมอาบน้ำเสร็จ ผมก็มานั่งอ่านหนังสือพิมพ์ที่เก้าอี้โยก พอดีว่าเก้าอี้โยกมันติดกับผนังห้องด้านซ้ายซึ่งมี คู่รักพวกนั้นอยู่ช่วงนั้น มันประมาณ 2 ทุ่ม ผมได้ยินเสียง “อ้า อาาาา อ้า อาาอ้า” ดังลอดผ่านผนังมาอ่ะครับ ผมเดาออกเลยว่ามันคืออะไร…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว เมียเก่าชวนไปสวิงกับผัวใหม่ โลกมันกลมแหละ ผมพยายามที่จะมองแบบนั้น แต่ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าคนที่บอกผมว่าจะช่วยเหลือผมทุกๆ อย่างในชีวิต และจะไม่มีวันทำให้ผมนั้นเสียใจ กลายเป็นผู้ชายที่มาคบกับเมียเก่าของผมเสียอย่างนั้น เพราะความรักมันไม่เลือกที่เกิดนั่นแหละ ผมเข้าใจได้ แต่ก็ไม่ว่าจะพยายามเท่าไหร่ การที่ต้องไปเจอพี่เขาพร้อมกับเมียเก่าที่เคยนอนกกเกยมันก็เป็นเรื่องยาก ทั้งเรื่องสุข เรื่องเศร้า และเรื่องเสียว ผมกับเธอก็ผ่านกันมาหมดแล้ว ถ้าไปมีคนอื่นที่ผมไม่รู้จักเลย ไปไกลๆ ตามันก็ได้อยู่ แต่แบบนั้นมันมากเกินไปจริงๆ ดังนั้นทุกๆ ครั้งที่เราเจอกัน ผมมักจะกินเหล้า กินให้มากที่สุด เท่าที่จะทำได้ จะได้เมาแล้วลืมทุกๆ อย่างไปซะ คบต่อผมไม่ใช่พี่ คบต่อพี่ไม่ใช่ผม…