เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982e0b894e0b988 e0b980e0b8a5 6606fc9bd7a11

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักควยโด่ เลยต้องโชว์ลีลาขย่ม

ใครบอกว่าหญิงไม่ต้องเป็นคนดี ต้องเหมือนที่ผ้าพับไว้ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะเกิดมาผิดที่ผิดทางเสียหน่อย เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตมากๆ เรื่องเสียวก็เช่นกัน มันเป็นอะไรที่ถูกอกถูกใจฉันมากจริงๆ เรียกได้ว่าในหนึ่งอาทิตย์เนี่ย ฉันต้องโดนเย็ดไม่ต่ำกว่าสามถึงห้าครั้ง และเพราะความโสด เลยทำให้มีประสบการณ์เสียวใหม่ๆ เสมอๆ นั่นเอง บางอาทิตย์ เย็ด 5 ครั้ง จากผู้ชาย 5 คนก็ยังเคยเลยค่ะ

แต่ว่าอยู่ๆ มันก็เกิดอาการเกมขึ้นมา เมื่อฉันกับเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันโคตรๆ ไปเที่ยวแล้วดันติดโควิดกันขึ้นมา เราเลยต้องกักตัวอยู่ด้วยกัน เพราะว่าปกติ ฉันหรือเขาก็ชอบไปนอนบ้านกันและกันอยู่แล้ว ถามว่าพิศวาสกันไหม น่าจะไม่ค่อยค่ะ เพราะว่ารู้ไส้รู้พุงกันหมดแล้ว แต่การจะต้องกักตัวอย่างน้อย 10 วัน เนี่ย…โคตรลำบากใจเลย เพราะว่าความเงี่ยนมันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ ค่ะ จากที่ไม่ชอบก็กลายเป็นว่าน่าจะชอบ จากที่ไม่เงี่ยนก็เงี่ยนโคตรๆ เพราะว่าเพื่อนของฉันนั้นร่างกายค่อนข้างอ่อนแอ พอเป็นแล้วก็เลยหยักกว่าฉันมากๆ ขนาดที่นอนซมจนไม่รู้เรื่องเลย ยาที่ได้รับมาก็แรงกว่าฉัน กินทีหนึ่งก็หลับไปยาวๆ หลายชั่วโมงเลย และฉันเองที่อาการดีขึ้นไวกว่าก็ต้องกลายเป็นคนที่คอยเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้เขา

แล้วจะทำยังไงล่ะคะ เมื่อเช็ดไปเช็ดมาแล้วเพื่อนมันควยแข็งค่ะ

พยายามที่จะเลี่ยงสายตาที่จะมอง แต่มันไม่ได้แข็งเปล่า มันกระดกสู้ด้วย ทั้งๆ ที่ตัวมันเองหลับไปแล้ว เพราะว่าโดนยาตัวแรง ทว่าควยของมันยังตื่น สงสัยควยไม่ได้ติดโควิดละมั้ง แล้วถ้าคนที่ติดโควิดเงี่ยน ไม่เย็ดกับคนติดโควิดด้วยกันจะทำยังไงละคะ ไปเย็ดคนอื่นก็แพร่เชื้อ

ฉันสู้หายใจเข้าลึกๆ กลั้นใจ ตัดสินใจ แล้วสุดท้ายก็กลายเป็นว่า…ฉันถอดกางเกงของเขาลงมา ควักควยดุ้นนั้นออกมาจากกางเกงใน จนได้เห็นเต็มๆ ตาแล้ว…ควยของเพื่อนฉัน และที่น่าแปลกใจคือเขาไม่เคยบอกฉันเลยว่าเขาควยใหญ่มากๆ มากกว่าผู้ชายหลายๆ คนที่เคยเย็ดหีฉันเสียอีก…แบบนี้มันเรียกว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดหรือเปล่านะ ?

แต่ไม่เป็นไรค่ะ ในเมื่อวันนี้เขาโกหกฉัน ฉันก็จะสั่งสอนเขา ด้วยการจัดการชักว่าวให้เสียเลย

ลำควยของเขาแข็งโป๊กขึ้นมาทันทีเมื่อฉันเริ่มรูดลำของเขาขึ้นๆ ลงๆ กระทั่งมีน้ำใสๆ เยิ้มออกมา คงจะเงี่ยนแล้วสินะเพื่อนัก ไม่เป็นไร เดี๋ยวเพื่อนจัดการให้เองไม่ต้องกังวล เมื่อเป็นอย่างนั้น เขาเงี่ยนฉันเงี่ยน อะไรๆ มันก็ช่างเข้ากันสุดๆ ฉันเลยจัดการก้มลงไปแล้วอมควยให้เขาทันทีด้วยความเงี่ยนอย่างที่ไม่เคยเงี่ยนมาก่อน เพราะว่าเรานั้น ไม่สิ อาจจะเพราะฉันคนเดียวที่ไม่ได้โดนเย็ดมาหลายวันแล้ว ร่างกายมันมีความต้องการมากๆ

ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นมาเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนควยของเขาก็แข็งเอาๆ เลยทีเดียว

สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่า ฉันเองทนไม่ไหวค่ะ ลำใหญ่ขนาดนี้ บ้าบอมากๆ เพื่อนเอ๋ย…วันนี้ของขาด ช่วยหน่อยนะ ฉันลุกขึ้นทันทีแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด มองดูใบหน้าของเขาที่หลับสนิทไม่รู้เรื่อง จะว่าไป ถึงจะไม่ได้หล่ออะไรมากแต่ก็ไม่ได้ขี้เหล่นะ แต่พอได้เห็นว่าเขาควยใหญ่เกือบจะเท่าแขนขนาดนี้ บ้าจริง เขากลายเป็นคนที่หล่อที่สุดในโลกขึ้นมาเลยจริงๆ

เขาทำให้ฉันเงี่ยนจนไม่อาจจะรีรออะไรอีกแล้ว ค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา เสียดาย เขาไม่ได้เห็นหีชมพูของฉัน ถ้าเขาเห็นคงจะอดใจไม่เลียหีให้ฉันไม่ได้หรอก แต่ว่าแค่ตอนนี้ก็เสียวมากแล้ว ฉันค่อยๆ กดร่างกายลงไปบนลำควยของเขา ยิ่งรุนแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งตอดควยของเขาเอาไว้เท่านั้น ค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จนสุดลำควยของเขากระทั่งฉันอดไม่ไหว ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเล็กๆ แล้วค่อยๆ ขย่มควยของเขาเบาๆ ถี่ๆ

มันยิ่งเสียวหีจนเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว นานๆ ทีจะได้ขึ้นขย่มควยผู้ชาย ปกติจะนอนเฉยๆ ให้เขานั้นเย็ด วันนี้เลยต้องงัดลีลาเด็ด ทั้งขย่มควย ทั้งบดเอว ร่อนหีใส่ควยของเขาอย่างเต็มที่ ในใจก็ภาวนาให้เขายังไม่ต้องตื่นขึ้นมา ปากเองก็ครางออกมาไม่หยุดด้วยความเงี่ยนและความเสียว

ควยยาวๆ แบบนี้ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งเสียว ยิ่งขย่มแรงก็ยิ่งจุก…แต่จุกๆ เสียวๆ แบบนี้แหละ ผู้หญิงชอบ

เขาทำให้ฉันอิจฉาผู้หญิงที่เขาเคยเย็ดมาทั้งหมดเลยจริงๆ ในตอนนี้ มันทำตัวไม่ถูก สีหน้าของฉันเองตอนนี้ก็คงบิดเบี้ยวด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งเห็นว่าร่างกายของเขาเริ่มเกร็งขึ้นมา คิดเอาไว้ว่าใช่ เขาน่าจะกำลังจะแตกแล้ว แต่คงไม่ใช่เขาจะตื่นหรอกนะ เพราะว่าฉันยังไม่อยากเสียเพื่อน

เกร็งขึ้นมาอีกแล้ว ร่างกายของเขา ฉันยันเท้าเหยียบลงเต็มฝ่า ก่อนที่จะขย่มควยของเขาเข้าไปเต็มที่

เสียว…เสียวหีฉิบหาย ตายแล้ว ไม่คิดว่าของดี ควยใหญ่ยาวขนาดนี้จะอยู่ใกล้ตัวมาตลอด

ฉันขย่มควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงน้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองไม่มีทางรู้แน่นอนเพราะว่าเขานั้นไม่ได้มีสติที่จะบอกฉัน ดังนั้นวันนี้ก็ยกผลประโยชน์ให้จำเลยแล้วกัน ยอมให้แตกในไปก่อน แต่กว่าที่จะหมดช่วงเวลากักตัว ฉันว่าน่าจะได้จับเขากรอกยาแล้วขย่มควยอีกหลายทีแน่นอน

ถุงยางไม่มี…ไม่เป็นไร ควยใหญ่ขนาดนี้คงหาไซส์ยาก แต่เชื่อเถอะ

ฉันไหว…แล้วพอหายเมื่อไหร่ ฉันจะเดินหน้าจับเขาทำผัวให้ได้ ผู้ชายที่ควยใหญ่ขนาดนี้ไม่ควรเป็นของใครนอกจากฉันคนเดียว!

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าดูแลผัวพี่ไม่ดี น้องสาวคนนี้ขอ เป็นเมียน้อยพี่เขยนะคะ เรื่องเสียวที่ฉันตื่นเต้นที่สุดในชีวิต คงจะเป็นการแสดงความรู้สึกออกไปตรงๆ ว่าเราชอบใครนั่นแหละ แน่นอนว่าหลายๆ คนอาจจะสงสัย ว่าการบอกความรู้สึกกับใครสักคน มันจะใช่เรื่องตื่นเต้นอะไรกัน ก็เพราะว่าคนที่ฉันบอกชอบคนนั้นคือ “ผัว” ของพี่สาวแท้ๆ ของตัวเองไงล่ะคะ เขาเป็นพี่เขยของฉัน ผัวของพี่สาวที่คลานตามกันออกมาจากรูเดียวกัน แต่ว่าฉันชอบเขา ชอบมากๆ จนรู้สึกได้เลยว่า พี่สาวไม่ควรจะคู่ควรด้วยซ้ำ เขาหล่อ ทำงานเก่ง เอาใจใส่ และดูแลตัวเองดี ส่วนพี่สาวของฉัน ตั้งแต่ได้เขามาเป็นผัวก็ไม่เคยไยดีร่างกายของตัวเองเลย ปล่อยตัวเองอ้วนเผละ เจ้าอารมณ์ เอาแต่ใจ…

เรื่องเสียว น้องสาวเพื่อน “อย่านะพี่ เดี๋ยวท้อง อ๊า…” เหตุการณ์ครั้งนี้มาจากวันหยุดในช่วงเวลาปิดเทอม เป็นปกติที่วัยรุ่นอย่างเราจะหาเที่ยวตามประสาในช่วงหยุดยาวแบบนี้ ไว้เปิดเทอมค่อยตั้งใจเรียนอีกที ช่วงนี้ต้องขอพักสมองก่อน วันนี้กะชวนเพื่อนไปเที่ยวห้างนั่งมองสาวเพลินๆ พอไปถึงบ้านของเพื่อน เจ้าตัวดันไม่อยู่ ทิ้งไว้เพียงน้องสาวสุดสวยเพียงลำพังในบ้าน เราก็ถามเธอว่าพี่ชายไปไหน น้องสาวตอบมาว่า “เขาไปเดทกับแฟนทั้งวันค่ะ น่าจะกลับพรุ่งนี้” แหม่.. ได้ยินน้องเพื่อนพูดมาแบบนั้นทำเอาอิจฉาเลย สุดท้ายก็ต้องหันหลังกลับบ้าน แต่อยู่ๆน้องสาวเธอก็ชวนให้อยู่กินข้าวเป็นเพื่อนได้งั้น เธอบอกเธอกลัว อยู่บ้านคนเดียวไม่รู้ว่าจะเจอโจรเข้ามาบ้านตอนไหน เราเองก็ปฏิเสธสาวไม่เป็นซะด้วย ไหนๆก็ว่างทั้งวันเลยอยู่เป็นเพื่อนเธอหน่อยแล้วกัน หลังจากกินข้าวกันเสร็จ ด้วยความเป็นสุภาพษุรุษ เลยขออาสาล้างถ้วยชามให้เป็นการตอบแทนเลี้ยงข้าวฟรี จากนั้นก็มานั่งดูหนังเล่นในบ้านเพื่อน รู้สึกยังกับอยู่บ้านตัวเองก็ว่าได้ พออยู่บ้านเพื่อนได้สัก…

เรื่องเสียว ไวน์แก้วเดียว เสียวยันเช้า ร้านอาหารสุดหรูที่ฉันเจอเขานั้นเป็นร้านแบบดาดฟ้า ที่ราคาค่อนข้างแพงเลยทีเดียว มีผู้หญิงสวยๆ มากมายเข้ามาใช้บริการ แต่สิ่งที่เขาเลือกกลับกลายเป็นฉัน ที่เป็นเพียงพนักงานเสิร์ฟธรรมดาๆ เท่านั้นเอง ไวน์หนึ่งแก้ว กับทิปจำนวนหนึ่ง ทำให้ฉันนั้นต้องเข้าไปบริการเขาเป็นอย่างดีเพื่อตอบแทนทุกๆ อย่างที่เขามอบให้ฉัน มันมากกว่าค่าแรงของฉันทั้งอาทิตย์เสียด้วยซ้ำ และกลายเป็นว่า เขาติดต่อกับหัวหน้าของฉัน ว่าต้องการเจอฉันหลังจากที่เลิกงานแล้ว เขาผู้เหมือนกับดารา หรือหลุดออกมาจากภาพยนตร์คนนั้นนะเหรอ ที่ต้องหารให้ฉันเข้าไปหาเขา ในฐานะอะไรกันล่ะ ? แต่ฉันเองก็ไปตามที่เขาบอก เพราะว่าไม่ใช่ความรวย หรือเงินทองที่เขาให้หรอก แต่เขาคือผู้ชายในแบบที่ฉันชอบและปรารถนาอยากจะได้มาทั้งชีวิต และไม่คิดเลยว้า บทที่มันจะได้มาครอบครองก็ช่างง่ายดายเหลือเกินขนาดนี้ ฉันประหม่ามากๆ…

เรื่องเสียว หลับคาเอ็น  ผมมีพี่น้อง 3 คน เป็นหญิง 1 คนกลางออกเรือนมีผัวมีลูกไปแล้วแม่ผมก็ยังดูสาว พ่อผมดูแก่โซมกว่าแม่แยะ คงเพราะทำงานหนัก คนบ้านนอกบ้านป่าอยู่กินมีลูกกันเร็ว ผมเป็นคนสุดท้องพี่ชายคนโตผมอายุ 29 มีเมียหน้าตารูปร่างดีผมแอบชอบอยู่ เธอเป็นคนหมู่บ้านใกล้กันอยู่กันหลายปี แต่ไม่มีลูก หมู่บ้านตำบลของเราอยู่ห่างไกลคนที่นี่เป็นคนหัวโบราณเชื่อถือผีป่าเทวดาและ ประเพณีที่ต้องปฏิบัติกันมาเป็นร้อยๆ ปีอย่างเคร่งครัด พี่ชายผมไปหาของป่าถูกงูกัดตายมันมีกฎประเพณีที่สืบกันมาช้านานว่า ถ้าลูกชายในบ้านตาย มรดกทุกอย่างต้องตกเป็นของพี่หรือน้องชายที่ยังอยู่ทุกคน และข้อหนึ่งหากมีลูกสะใภ้ก็ต้องตกเป็นของน้องหรือพี่ชายในครอบครัวเพื่อสืบสกุล วิญญาณคนที่ตายจะได้มาเกิดในครอบครัวอีก คงเป็นกุศโลบาย ของคนโบราณที่จะให้เก็บสะใภ้ไว้ใช้งานไม่ให้ไปมีผัวใหม่ หรือ แยกออกไป มีตัวอย่างหลายบ้านเป็นแบบนี้ไม่ว่าสะใภ้จะยินยอมพอใจหรือไม่ก็ตามหากไม่ยอม จะถูกทุบตีขับออกจากหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ครูต้องให้ผมกับเพื่อนเย็ดหีครูนะครับ ถ้าไม่อยากให้ความลับถูกเปิดเผย  ฉันไม่เคยคิดเลยจริงๆ ว่าความลับอันแสนดำมืดของฉันจะถูกเปิดเผย เรื่องเสียวที่เคยทำมาในอดีตกลับมาทำร้ายฉัน ในวันที่ฉันกำลังจะมีอนาคตที่สดใส ได้เป็นคุณครูอย่างที่ตัวเองและครอบครัวต้องการ คลิปหลุดของฉันเมื่อหลายปีก่อน ถูกเด็กนักเรียนคนหนึ่งส่งมาให้ ก่อนที่จะขู่ฉันว่า ถ้าไม่อยากให้คลิปนี้แพร่ไปทั้งโรงเรียน ฉันต้องทำตามคำขอของเขา ในตอนนั้น ด้วยความกังวล ฉันเลือกที่จะตอบตกลงไปโดยที่ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งทั้งสองคนต้องการคืออะไร จนกระทั่ง ฉันได้รู้ว่าสิ่งที่เขาต้องการมันไม่ได้ยากเย็นเลย คนที่รู้เรื่องคลิปของฉันนั้นมีสองคน และเขาทั้งสองคนก็อยากจะทำเหมือนที่ฉันโดนในคลิป เขาอยากจะรุมเย็ดฉัน และเพื่อปกป้องตัวเองจากทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นมา ฉันเลือกที่จะนัดเธอเขาทั้งสองคนที่ห้องพักของตัวเอง ซึ่งค่อนข้างไกลผู้คนและไม่มีใครสนใจหรอก ต่อให้ใครจะมองเข้ามาก็คงคิดว่านักเรียนมาหาครูตารมปกติ และที่ฉันยอมไม่ใช่เพราะอะไรหรอก เพราะว่าเด็กหนุ่มสองคนนั้นก็เป็นคนที่หน้าตาดีเหมือนกัน ฉันที่มีความร่านหลงเหลืออยู่ในใจก็แอบมองๆ เขามาตั้งแต่ตอนที่เข้ามารับราชการครูแล้ว…

เรื่องเสียว รู้เห็นเป็นใจ แฟนชาวบ้านมาอ่อย หล่อขนาดนี้ ไม่เย็ดได้ไง ควยใหญ่ เย็ดมันส์ แพรรู้ว่าเขาเป็นแฟนของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม แต่สิ่งที่เพื่อนคนนั้นไม่รู้เลยก็คือแฟนของเธอนั้นมาจีบแพร และจีบแบบจริงจังมาก จากที่แพรไม่อยากจะเล่นด้วย ก็กลายเป็นว่าเริ่มแพ้ใกล้ชิดมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนท้ายที่สุดความรู้สึกที่มีก็เอาชนะให้กับความผิดถูก ไม่สนว่าเธอจะเป็นอะไร ไม่สนว่าเขาจะมีใคร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันไม่ใช่ความผูกพัน มีแค่เรื่องเสียวล้วนๆ เท่านั้นเอง และในวันนี้ก็ถึงวันที่ทั้งสองนั้นแอบมาหากันได้สำเร็จ หลังจากที่พยายามส่งสายตาให้กันและกันในงานปาร์ตี้ที่เขาและแฟนอยู่ด้วยกันม านานแสนนาน ความไว้ใจเป็นบ่อเกิดแห่งโอกาส และโอกาสที่ได้มานั้นทั้งสองจะไม่ยอมปล่อยให้มันหลุดมือไปเป็นอันขาด ความรู้สึกนี้จะไม่มีสิ่งไหนมาทดแทนได้อย่างแน่นอน ร่างกายของแพรในเวลานี้ยินยอมที่จะเป็นของอีกฝ่ายโดยที่ไม่ต้องเอ่ยอะไรออกม า เธอถูกเขาจู่โจมด้วยการจูบที่แสนหนักหน่วงและหวานหยดย้อย เรียวลิ้นที่กระหวัดเกี่ยวกันแลกลิ้นนั้นราวกับว่าจะหลอมละลายร่างกายของเธอเสีย ในตอนนี้ เธอเอื้อมมือโอบกอดอีกฝ่ายเอาไว้อย่างหนักหน่วง…

เรื่องเสียว ไม่มีห้องก็เย็ดได้ บันไดหนีไฟนี่แหละตื่นเต้นดี คุณเชื่อเรื่อง “เรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด” ไหมคะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ คือเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันแบบปุบปับมากเลยค่ะ คือที่หอพักของฉัน มี 6 ชั้น ซึ่งห้องของฉันจะอยู่ด้านในสุด ซึ่งบันไดขึ้น มันจะอยู่ด้านหน้า แล้วก็ต้องเดินเข้าไปที่ห้องตัวเอง ไกลพอสมควรค่ะ ฉันก็เลยเลือกที่จะเดินไปขึ้นบันไดหนีไฟแทน เพราะว่าที่จอดรถมันอยู่ตรงนั้นพอดี แล้วเข้าถึงห้องเลย ประหยัดเวลานิดหน่อย เวลาที่เหนื่อยแล้วยังต้องเดินแล้วเดินอีก มันก็ยิ่งน่ารำคาญใจตัวเองค่ะ แต่ว่าสิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้นก็คือ สถานที่ที่ทบจะไม่มีใครอยากใช้บริการแห่งนี้ วันนี้มีผู้ร่วมใช้บริการด้วย ซึ่งเขาเป็นชายหนุ่มหล่อ ขาวจัด สูง ยาว…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…