เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a3e0b8b1e0b881e0b882e0b8ade0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4 65622dbb2f6b1

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนรักขอเปิดซิง ถ้าควยใหญ่จริงเอาซิงไปเลย

บางคน หรืออาจจะหลายๆ คนชอบพูดว่าเรื่องเสียวมันต้องเกิดขึ้นกับคนที่เป็นแฟนกันเท่านั้น แต่สำหรับฉันแล้ว ฉันมองว่ามันไม่จำเป็นหรอก บางทีคนเราก็แค่อยากลองเฉยๆ อยากมีประสบการณ์เสียว แต่ว่าไม่ได้อยากจะผูกพันอะไรกันทั้งนั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ฉันและเพื่อนสนิทของฉันเลยกลายมาเป็นเพื่อนคู่นอนด้วยกันตั้งแต่ที่เรานั้นตัดสินใจจะลองทำอะไรแบบนั้นกัน

เราเคยคุยกันเรื่องการมีแฟน ว่าเราต่างคนไม่ได้อยากจะมีแฟน ไม่ได้อยากจะมาจ๊ะจ๋ากับใคร อยากจะใช้ชีวิตอิสระ แต่ว่าก็อยากจะลองมีเซ็กส์ดูเหมือนกัน คุยไปคุยมามันเหมือนว่าเรานั้นเข้ากันได้มากกว่าที่คิดเลยทีเดียว เราก็เลยลองคุยกันว่าถ้าวันหนึ่งเราพร้อม เราลองมาเย็ดกันดูไหม แบบไม่ต้องผูกพันหรอก ทำทุกๆ อย่างเหมือนแฟน แต่เราไม่ต้องมาเอาใจใส่หรือว่างี่เง่าใส่กัน ฉันเองรู้สึกว่ามันค่อนข้างโอเคเลยในความสัมพันธ์นี้ก็เลยตกลงไป แต่วันนั้นเราก็คิดว่าเราต่างพูดเล่น จนกระทั่งในวันหยุดวันหนึ่ง เขาชวนฉันไปที่บ้านของเขาแล้วบอกว่าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน มาเย็ดกันดีกว่า

ฉันตอบตกลง เพราะว่าอยากจะไป และตื่นเต้นมากๆ เลย แต่เราก็ต่างไม่ได้เป็นงานอะไรกันทั้งคู่ เรื่องเสียวๆ อาจจะเป็นสิ่งที่เคยดู แต่ว่าไม่ได้บ่อยมากนัก นั่นเลยทำให้ตอนที่ฉันนั้นไปที่ห้องของเขา เขาก็เปิดหนังโป๊รอเอาไว้แล้ว เป็นหนังโป๊ที่โคตรน่าดูเลย ผู้ชายหล่อมาก ผู้หญิงก็สวย ผู้ชายควยใหญ่ ผู้หญิงก็หีชมพู ดูไปเรื่อยๆ มันก็เริ่มมาดึงฉันเข้าไปที่เตียงก่อนจะเริ่มกดฉันลงไปแล้วคร่อมตัวของฉัน ถอดเสื้อผ้าออกพร้อมๆ กับที่หนังโป๊นั้นยังคงเล่นต่อไปเรื่อยๆ

ไม่นานเราก็เริ่มถอดเสื้อผ้าออกจนหมดแล้ว เขาค่อยๆ จูบฉัน โอบกอดร่างกายฉันเอาไว้อย่างแนบแน่น ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดูดนมให้ฉัน ความรู้สึกตอนนั้นมันตื่นเต้นและเสียวมากๆ ฉันเองไม่คิดว่าตัวเองจะได้รับประสบการณ์แบบนี้เลยทีเดียวแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ามันรู้สึกดีมากๆ เลยจริงๆ ความรู้สึกในตอนนั้นมันสุดยอดมากๆ มือของเขาค่อยๆ เลื่อนลงไปลูบที่เนินหีใหญ่ของฉันแล้วขยับตัวลงไปตาม เขายกขาของฉันขึ้นมา บอกว่าทำเหมือนหนังโป๊ที่ดูเมื่อกี้ แล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉัน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย รู้สึกดีจังเลย”

เขาเงยหน้าขึ้นมามอง ยิ้ม เหมือนว่าเขาจะพอใจที่ทำให้ฉันครางออกมาได้ เลยลงลิ้นเลียหีให้ฉันอยู่พักหนึ่งจนร่างกายของฉันออกระทวยก่อนจะให้ฉันสลับที่กับเขาบ้าง

ลำควยใหญ่ยาวตั้งตรงอย่าตรงหน้า สีคล้ำเข้ม แข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว สัมผัสได้เลย หัวควยถอกบานสีชมพูต่างจากตัวลำควยของเขา เส้นเลือดรายล้อมเต็มลำ ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาแล้วเริ่มชัก ไม่กี่ครั้งเองน้ำเงี่ยนก็ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาแล้วในตอนนั้น ก่อนที่ฉันเองจะค่อยๆ อ้าปากอมควยให้เขา

“ซี๊ดดด…เสียว เสียว ดูดเลย ดูด อือ…อา สุดยอด ซี๊ดดด”

เขาค่อยๆ ส่งเสียงออกมา โยกเอวกระเด้าปากของฉันเบาๆ แล้วจากนั้นก็กดหัวของฉันลงไป ฉันค่อยๆ เริ่มชินกับควยของเขา มันใหญ่เต็มปากเต็มคำดี แต่ว่าไม่อยากจะคิดว่าของขนาดนี้จะเข้ามาในร่างกายของฉันได้เหรอ ?

แต่มันก็ไม่ได้มีเวลาให้มานั่งคิดอะไรแล้ว ฉันถูกจับลงไปนอนหงายอีกครั้ง สองขาแยกออกตามที่เขาบอก ลำควยพาดวางที่ร่องหีแล้วขยับขึ้นลงกระตุ้นความเสียวซ่านจากสัมผัสเพียงเท่านั้นได้เป็นอย่างดี แล้วเริ่มจ่อที่รูหีของฉันก่อนที่จะดันเข้ามาช้าๆ

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า …จะ เจ็บ…อื๊อออ”

ฉันร้องออกมา พยายามไม่เกร็งตัวเท่าไหร่ เขาพยายามอยู่นานก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาอีกครั้งจนสุดท้ายก็เข้ามาได้จนหมดลำควยของเขา เรามองหน้ากัน ความเสียวซ่านและอารมณ์มันเกินกว่าที่จะหยุดแล้ว เขาจึงเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและรุนแรง เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ

จากความเจ็บตอนนี้ก็กลายเป็นความเสียวแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

สองขาแยกออก เขาค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันยิ่งเกร็ง ขมิบร่างกายตอดควยของเขาก็ยิ่งรู้สึกเสียวหีมากขึ้นกว่าเดิมจนร่างกายทบจะแหลกละเอียดอยู่ตรงนี้ เขาจับเอวฉันแล้วดึงร่างกายเข้าไปพร้อมๆ กับที่เขากระแทกควยเข้ามาซ้ำๆ จนร่างกายของฉันสั่นสะท้าน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…ไม่ไหวแล้ว ไม่ไหวแล้ว ซี๊ดดด…..อา…” เขาส่งเสียงครางออกมา กลั้นหายใจแล้วกระหน่ำร่างกายเข้ามาสุดแรงก่อนที่จะหยุดชะงักลงไปในตอนนั้น สัมผัสได้ถึงความสุขสมที่หลั่งเข้ามาในร่างกาย เขาแตกในคารูหีของฉันเข้ามาเต็มๆ ก่อนจะยิ้มออกมาแล้วพูดขึ้นหน้าตาเฉย

“เปิดซิงก็ต้องแตกในสิ”

นั่นสินะ..ถ้าจะสุดยอดขนาดนี้ ให้แตกในก็คุ้มค่าอยู่หรอก ไอ้เพื่อนรัก

Recommendations

เรื่องเสียว โดนนิโกรรุมเย็ด ถึงในห้องเพราะถูกหลอก เรื่องของวาว เป็นเร่องจริงที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวันเกิดของวาว พ ย. 62 เราไปฉลองกันจนดึก กลับมาถึงบ้านก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์รัย ดอมสามีของวาวเป็นคนที่ไม่ค่อยเก่งเรื่องบนเตียง แต่เราก็มีความสุขเป็นปกติ แต่ดอมก็เคยถามวาว ว่าอยากรู้จักลูกน้องดอมที่บริษัทมั๊ย ดอมทำบริษัทชาวต่างชาติหลายชาติหลายภาษา วาวก็ไม่ได้คิดอะไร คืนนี้เราต่างก็นอนหลับเพราะเราดื่มด้วยกันทั้งคู่ ประมาณตีหนึ่งดอมลุกจากที่นอนไปวาวคิดว่าคงไปเข้าห้องน้ำ แต่ดอมทำไมต้องดับไฟจนมืดสนิท สักพักมีเสียงเดินเข้ามา ดอมโอบกอดมาจากข้างหลังเล้าโลมสักพักแล้วดอมก็สอดใส่ กระแทกจากข้างหลัง ดอมจับวาวขึ้นคร่อมดอมแล้วโน้มตัววาวไปจูบอย่างดูดดื่ม สักพักวาวต้องตกใจเมื่อรู้สึกว่ามีท่อนอะไรลื่นๆ ถูไถที่รูหลังและพยามยามจะดันเข้ามาทีละนิดแต่รู้สึกมันใหญ่มากๆ วาวพยายามร้องแต่ดอมยิ่งกอดรัดตัววาวไว้แน่น วาวพยายามเหลียวดูแต่มองไม่เห็นทำไมมันมืดมาก ดอมเสร็จแล้วลุกไป แล้วใครนี่ ตัวใหญ่มากๆ…

เรื่องเสียว ปัดเจอ เลยพาเธอมาเย็ด ชอบควยใหญ่ จัดให้หนักๆ เรื่องเสียววันนี้มันเริ่มจากที่ผมนั้นปัดแอปๆ หนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นแอปที่ให้คนได้ทักทายกันไปเรื่อยๆ บางทีก็พูดคุย บางครั้งก็เป็นอะไรที่มัน 18+ บ้าง ผมเองปัดเจอสาวคนหนึ่ง เธอน่ารักมากๆ แล้วเธอก็บอกว่าผมหล่อโดนใจเธอเลย พอถามไปถามมา ก็รู้ว่าเธอนั้นอยู่อำเภอเดียวกัน แค่คละตำบลเท่านั้นเอง มันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มคุยกับเธอมากขึ้น จนกระทั่งมันวกไปเรื่องเสียวๆ ที่ทำให้ผมนั้นไม่กล้าจะพูดอะไรออกไป แต่สุดท้ายก็เป็นเธอที่พูดขึ้นมา “อยู่ห่างกันแค่สิบกว่ากิโล…งั้นก็มารับเราไปเย็ดได้สิ” เพราะประโยคนั้นเลยครับ ทำให้ผมนั้นบอกกับเธอเอาไว้ ว่าให้ส่งตำแหน่งมา ก่อนที่ผมจะไปหาเธอทันที พอได้เจอตัวจริง เธอน่ารักกว่าในแอปมากๆ เลยทีเดียว…

เรื่องเสียว จัดสาวข้างห้อง ผมอายุ 40 ปี อาชีพปล่อยกู้…ส่วนตัวผมมันค่อนข้างชั่วครับ แต่ครั้งนี้รู้สึกผิดเหมือนกัน คือวันนั้นผมแวะไปทวงเงิน กดออดนานลูกหนี้มันไม่ออกมา ผมเลยมาดักรอแถวปากซอย ไม่นานประตูก็เปิดออกครับ แต่กลับไม่ใช่ไอ้ชัยลูกหนี้ครับ แต่เป็นเมียมันครับ จังหวะเดินมาข้างรถผม ผมล้วงปืนขึ้นมาลดกระจก เรียกมันขึ้นรถครับ ผมถามถึงไอ้ชัย แต่เมียมันส่ายหน้า ผมว่างั้นมึงไปกับกู เมียมันดูกลัวมากเลย เมียมันร้องไห้ หอบหายใจ ดูแล้ว x มาก เพราะมันทั้งขาวทั้วอวบ นมโตมากเลยครับ ผมเลี้ยวรถเข้าตึกร้างที่ท้ายซอยบ้าน(โดนธนาคารยึด) ปกติผมจัดเป็นที่กระทืบลูกหนี้ครับ เมียมันร้องว่าอย่าทำอะไรแอนเลย…

เรื่องเสียว เมาแค่ครั้งเดียว ได้เสียวไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย เพราะความมั่นใจว่าตนเองนั้นคอแข็ง การเป็นผู้หญิงไม่ได้ทำให้แพรวาดูจะพ่ายแพ้บรรดาหนุ่มๆ ที่นั่งกินเหล้ากันอยู่ สุดท้ายแล้วเธอก็เข้าร่วมวงเพื่อโรมรันกับแอลกอฮอล์ตรงหน้า วันนี้เป็นวันที่เรื่องเสียวทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป มันเป็นวันสิ้นเดือนที่เต็มไปด้วยความสุข เพราะว่าโบนัสเล็กออกถึง 3.5 เท่า ไม่อยากจะคิดเลยว่าสิ้นปีจะมีความสุขแค่ไหน บรรดาหนุ่มๆ ข้างห้องพักของเธอจึงนั่งดื่มด่ำสังสรรค์กันโดยปกติ ครั้นพอเธอเดินผ่าน การเย้าหยอกเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เธอรู้สึกเหมือนโดนดูถูก ว่าผู้หญิงจะต้องคออ่อนและสู้ไม่ไหว จนสุดท้ายก็ได้อยู่ร่วมวง และเป็นคำตอบที่ชัดเจนแล้วว่าเธอนั้นคออ่อนจริงๆ อย่างที่ใครๆ บอกเลยทีเดียว ความเมามายทำให้เธอนั้นเผลอพูดออกไปอย่างไม่คิดด้วยซ้ำ “อยู่กันตั้งหลายคน…นี่หนูเหมือนเป็นนางเอกหนังโป๊ที่มันโดนรุมเย็ดเลยนะ” เธอพูดออกมาอย่างอารมณ์ดี แม้ท่าทีเมามายขนาดนั้นก็ตาม แต่เธอไม่รู้ว่าคำพูดเล่นๆ ของเธอนั้นจะทำให้บรรดาเหล่าชายชาตรีทั้งหกคนมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่จะพูดขึ้น “งั้นพี่จะพาเธอไปสวรรค์ก็แล้วกันนะ…ไม่ต้องเหมือนหรอก…

เรื่องเสียว เปิดซิงรุ่นพี่คางานรับน้อง ควยใหญ่ขนาดนี้ จะเย็ดกี่น้ำ พี่ก็ยอมทั้งนั้น ใครจะไปรู้ล่ะ ว่าเด็กหนุ่มที่เข้ามาในงานรับน้องและได้เจอกันแบบจะๆ วันนี้วันแรก จะกลายมาเป็นคนที่เปิดซิงเธอในวันนี้ เจน ไม่คิดว่าเธอง่ายหรอก แต่เธอโตพอแล้วที่จะมีใครสักคน และลึกๆ ก็อยากจะมีผู้ชายสักคนที่เธอรัก มาเย็ดหีของเธอสักทีหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะครองซิงมาทำไมหนักหนา มันไม่ได้ทำให้เธอดูวิเศษวิโสขึ้นเลย อมควยให้ผมหน่อยสิครับพี่…เหมือนที่พี่ดูดไอติมเลยครับ รุ่นน้องสุดหล่อพูดขึ้น ก่อนที่จะเดินมายืนตรงหน้าเธอที่นั่งอยู่ปลายเตียง แล้วขยับร่างกายโยกย้ายเพื่อให้เธอนั้นได้เห็นควยใหญ่ของเขาตอนนี้ว่ามันพร้อมแค่ไหนแล้ว หัวควยเปิดเล็กน้อย มีน้ำเงี่ยนวาววับฉ่ำเยิ้มอยู่ เธอประหม่า แต่ก็พร้อมมากเช่นกัน จับควยของเขาถอกออกมา ก่อนที่จะได้เห็นหัวควยชมพูบานทะโร่ที่ฉ่ำเยิ้มด้วยน้ำเงี่ยน เรื่องเสียวแบบจะๆ แบบนี้ เธอตื่นเต้นเหลือเกิน…

เรื่องเสียว ถ้ารู้ว่าผัวควยใหญ่ อย่าฝากไว้กับเพื่อน น้ำฝน กับ พร้อม สองคนเป็นแฟนกัน คบกันมาตั้งแต่เธอเข้ามาเรียนมหาลัยแรกๆ อยู่หอเดียวกันมาโดยตลอด แต่สำหรับน้ำฝนแล้ว เรื่องที่เธอมีแฟนยังไม่ถึงหูของพ่อแม่ ความที่เป็นลูกคนเดียว เรื่องเสียวจึงเหมือนเรื่องต้องห้าม พร้อมเองก็อยากที่จะบอกเรื่องราวของตัวเองเต็มทน แต่เหมือนว่าน้ำฝนจะไม่เคยพร้อมสักครั้งเลย กระทั่งครั้งนี้ ทั้งสองทะเลาะกันใหญ่โต เพราะว่าพ่อแม่ของเธอจะมาค้างด้วยเนื่องว่ามาทำธุระ จนสุดท้าย น้ำฝนก็ต้องขอให้ฉันเองให้ที่พักอาศัยกับเขาสักสองสามคืนระหว่างนั้น แม้ว่าพร้อมเองจะไม่พอใจ แต่ว่าพ่อแม่ของแฟนก็ต้องจำเป็นมากกว่าตัวของเขาเสมอนั่นแหละ ฉันเองจะว่าไปก็สงสารพร้อมจับใจ แต่ก็ช่วยได้เท่านี้จริงๆ พร้อมเสียใจมากๆ เขาบ่นให้ฉันฟัง ว่าเขาวางแผนเอาไว้จนถึงขั้นแต่งงานเลยด้วยซ้ำ แต่ว่าถ้าเปิดตัวช้า บ้านของน้ำฝนที่หัวโบราณก็ต้องประวิงเวลาไปอีกหลายปี ทำให้เขาเครียด…

เรื่องเสียว รักแฟน เลยเอาตัวไปขัดดอกแทนแฟน เจอเจ้าหนี้ควยใจ ติดใจจนว้าวุ่น ฉันรู้ดี ว่าแฟนของฉันเป็นคนที่ค่อนข้างติดพนัน นิสัยของเขาไม่ใช่เรื่องที่จะแก้หายได้ง่ายๆ รู้สุดท้ายคือเขาไปยืมเงินกับเจ้าหนี้ขาใหญ่แถวๆ นี้มาเล่นแล้วก็เสีย เงินทั้งหมดก็หลายพันอยู่ แต่รวมดอกทบไปทบมาแล้วก็ราวๆ หมื่นกว่าบาท เขาพยายามหนีแล้วก็โดนรุมกระทืบ เมื่อวานฉันไปเจอตอนที่เขากำลังโดนลากไปซ้อม ฉันเดินเข้าไปช่วยเขาแล้วกราบคนพวกนั้น ปรากฏว่าคนที่ยืนอยู่ตรงนั้นเป็นหัวหน้าใหญ่ เขามองฉันแล้วยิ้ม ก่อนจะบอกว่าถ้าเอาอีนี่มาเย็ดขัดดอกหน่อยก็น่าจะลดได้สักครึ่งหนึ่ง เพราะว่างานดี นมใหญ่แบบนี้ชอบเลย ตอนนั้นแฟนของฉันไม่ยอม ที่ฉันต้องเอาตัวเข้าไปพัวพันกับเรื่องเสียวโดยที่ฉันเองไม่ได้ก่ออะไรเลย เขาพยายามแข็งข้อ ก่อนที่คนพวกนั้นจะปล่อยเขาให้รอดกลับมาแล้วบอกกับฉันว่าให้ไปคิดดู แฟนของฉันกลับบ้านมาด้วยสภาพที่สะบักสะบอม แต่ว่าเขาก็บอกว่าไม่ยอมให้ฉันทำอะไรแบบนั้นเด็ดขาด ฉันเองก็รักเขาไม่ได้อยากให้เขาต้องเจ็บตัว แต่นิสัยแบบนี้มันเลิกไม่ได้จริงๆ สุดท้ายแล้วฉันเองก็แอบไปติดต่อเจ้าหนี้เพื่อบอกกับเขาว่าฉันยินดีที่จะเอาตัวเข้าแลก…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง เรื่องนี้ที่เกิดขึ้นกับฉัน มันเป็นการแปวกขนบธรรมเนียม ความคิดอะไรมากมายไปเลยก็ว่าได้ เพราะว่าฉันนั้นเสียซิงด้วยตัวเอง โดนเปิดซิงด้วยตัวเอง…ไม่สิ ฉันเปิดซิงตัวเอง พูดแบบนี้คงจะเข้าใจกันได้ง่ายกว่า เพราะว่าฉันเองทำให้ทุกๆ อย่างที่ต้องการเกิดขึ้นด้วยตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันเองยังซิง มาจนถึงตอนนี้ คืออายุ 20 แล้ว ยังไม่เคยมีแฟน ยังไม่เคยโดนเย็ดเลย ฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าทำไมมันถึงกลายเป็นแบบนั้นขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็เลือกที่จะไม่หาคำตอบว่าทำไมฉันถึงยังซิง แต่เป็น…ทำไมฉันจะต้อง “ซิง” ต่อไปนั่นเอง ความคิดนี้เกิดขึ้น ในตอนที่เป้าหมายของฉันอยู่ตรงหน้าเรียบร้อยแล้ว นั่นคือ “พี่เข้ม” เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนสนิทฉัน…