เมื่อเพื่อนป่วยจนมือใช้งานไม่ได้ เราเลยช่วยอมควยคลายความเงี่ยนให้หนึ่งน้ำ น้ำควยหวานมาก

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b89be0b988e0b8a7e0b8a2e0b888e0b899e0b8a1e0b8b7e0b8ade0b983e0b88a 64fbf7d95a38c

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนป่วยจนมือใช้งานไม่ได้ เราเลยช่วยอมควยคลายความเงี่ยนให้หนึ่งน้ำ น้ำควยหวานมาก

เพราะฉันเอง ทั้งหมดมันเกิดขึ้นเพราะฉัน ที่ขอให้เพื่อนสนิทคนนี้มาสอนขับรถ มันควรเป็นฉันที่เจ็บ แต่เพราะเขาเข้ามาช่วยประคองเอาไว้ตอนที่รถกำลังจะเสียหลัก ทำให้เขานั้นได้รับบาดเจ็บ จนมือทั้งสองข้างนั้นต้องเข้าเฝือกเลยทีเดียว ที่จริงฉันไปเรียนขับรถเอาก็ได้ แต่เพราะว่าเขาคือคนที่ฉันแอบชอบมานานแล้ว การได้อยู่ใกล้ๆ เขาก็เลยทำให้ฉันรู้สึกดี แต่เพิ่งมารู้ว่าเรื่องเสียวที่ฉันต้องการเพียงได้ใกล้ชิดเขานั้น กลายเป็นความเห็นแก่ตัวของฉันไปเสียแล้ว มันทำให้ฉันนั้นต้องมานั่งรู้สึกผิด และคอยดูแลเขาที่ต้องนอนพุกฟื้นที่โรงพยาบาลตั้งหลายวัน

เขาไม่โกรธฉันเลย ตอนที่ฉันมาขอโทษ

ฉันเลยอาศัยจังหวะนี้บอกเขาไปตรงๆ ว่าที่ทำมาทั้งหมดก็เพราะว่าฉันชอบเขา แอบชอบเขามานานแล้ว แต่ไม่กล้าบอก เพราะว่าเราเป็นเพื่อนกัน จึงไม่อยากให้ความสัมพันธ์ของเรามันพังลง จริงๆ อยากจะให้เรียนจบม. ปลายก่อน ค่อยว่ากันเรื่องนี้ แต่พอมันมาถึงตอนนี้ฉันเก็บไว้ไม่ได้แล้ว

เขาเงียบไปพักหนึ่ง แล้วบอกว่าเขาเองก็ชอบฉันเหมือนกัน แต่ทำไมต้องมาบอกเอาตอนที่แขนใช้การไม่ได้ จะกอดก็ทำไม่ได้ แล้วพอฉันกลับไป ถ้าเขาเอาเรื่องฉันมาคิดจนมีอารมณ์ เกิดเงี่ยนขึ้นมาเขาจะทำยังไง เขาเป็นคนชอบพูดอะไรตลกๆ แบบนี้อยู่แล้ว ฉันเลยไม่ได้คิดอะไรมาก แต่พอมาคิดๆ ดูแล้ว มันอาจจะเป็นโอกาสเหมาะหรือเปล่า

ที่มือของเขานั้นไม่สามารถใช้งานได้ และมันทำให้ฉันมีโอกาสที่จะช่วยเขา คลายความเงี่ยนที่มีอยู่นี้ให้หายไปซะ

ถ้ามันรู้สึก ก็ไม่ต้องรอให้กลับสิ เดี๋ยวช่วย

ฉันพูดออกไปแบบนั้น ตอนที่เขากำลังหัวเราะแหยๆ อยู่ แต่แล้วเขาก็หยุดขึ้นมาทันที ก่อนจะบอกว่า อย่ามาพูดแบบนี้นะ รู้ไหมว่ามือใช้ไม่ได้นี่มันทรมานขนาดไหน

แล้วตอนนี้มันก็แข็งแล้วด้วย…

เขาพูดแล้วก็หน้าแดงขึ้นมาทันที ทำให้ฉันขยับเก้าอี้เข้าไปนั่งข้างๆ เขาแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงคนไข้ของเขาลงช้าๆ มันถอดง่ายมากๆ จนกระทั่งฉันได้เห็นควยของเขาที่แข็งขืนขึ้นมาเป็นลำ กลืนน้ำลายลงคอด้วยความเงี่ยน จนรู้สึกว่าอยากที่จะขึ้นขย่มควยของเขาเสียตอนนี้เลย ถ้ามันไม่ใช่เรื่องที่ไม่สามารถทำได้ในตอนนี้

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาเบาๆ แล้วกระชับมันไว้ในกำมือ

ควยใหญ่เหลือเกิน เกือบจะกำไม่รอบเลยทีเดียวในตอนนี้ และแค่เพียงที่ฉันขยับมือขึ้นลงเบาๆ เขาก็เริ่มครางออกมาในลำคอเบาๆ ก่อนจะบอกว่ามันเงี่ยนจริงๆ นะ ยิ่งเป็นมือของคนที่ชอบก็ยิ่งแล้วกันไปใหญ่เลยทีเดียว และนั่นก็ทำให้น้ำเงี่ยนใสๆ ของเขาค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาที่ปลายควย

ลำควยสวยๆ สีเข้มปานกลาง หัวควยถอกบานทะโร่ มองยังไงก็ช่างเป็นอะไรที่ชวนเงี่ยนเสียจริง ถ้ามือเขาหายแล้ว ควยดุ้นนี้คงได้เย็ดหีของฉันนั่นแหละ แต่ว่าตอนนี้มันไม่ใช่เวลานั้น ฉันจึงทำเท่าที่ฉันเองจะสามารถทำได้ นั่นคือค่อยๆ อ้าปากออกช้าๆ แล้วครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาอย่างทันที

ควยใหญ่เกือบเต็มปาก แทบจะขยับไม่ได้เลยทีเดียวในตอนนี้ มันทำให้ฉันตื่นเต้น ที่ได้ลิ้มรสน้ำควยหวานๆ ของเขาในปาก แล้วค่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงเพื่อช่วยกระตุ้นความเสียวของเขาให้มากขึ้น และเพิ่มความเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนทำให้ร่างกายของเขาที่นอนนิ่งๆ นั่นเกร็งขึ้นมาพร้อมกับครางออกมาด้วยความเสียวควย

ฉันเริ่มคล่องกับควยของเขาที่แข็งเป็นลำอยู่ในปาก จึงสามารถเร่งความเร็วได้โดยที่ไม่กลัวว่าจะโดนฟันเลย รวมทั้งเสียงครางด้วยความเสียวควยของเขาที่ดังขึ้นมาก็ยิ่งกระตุ้นให้ฉันนั้นเริ่มทำทุกๆ อย่างให้เร็วขึ้น จากที่นั่งอมควยให้เขาก็ยืนขึ้นมาแล้วโน้มตัวลงไป ขยับใบหน้าขึ้นแล้วลงไปให้ลึกที่สุดเท่าที่ฉันเองจะสามารถทำได้และแม้ว่าตอนนี้มือของเขาจะใช้งานไม่ได้ แต่ว่าเอวของเขากลับทำได้อย่างดี เขาเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันสวนขึ้นมา เร็วขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนรู้สึกว่ามันลึกมากขึ้นกว่าเดิม

จะแตกแล้ว เร็วขึ้นอีก เร็วหน่อย ไม่ไหวแล้ว…

ฉันทำตามที่เขาบอก วางมือบนหน้าท้อง แล้วกดปากที่อมควยของเขาพร้อมทั้งออกแรงดูดจนแก้มตอบนั้นมากขึ้นไปอีก

แตกในปากเลยนะ ไม่ต้องเอาออกนะ ของดี มันกลืนได้

เขาพูด…ฉันพยักหน้ารับทันที ของดีแบบนี้ฉันจะสามารถปฏิเสธได้ยังไง ฉันจินตนาการถึงรสชาติน้ำควยของเขาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ตอนที่ช่วยตัวเอง จนตอนนี้ได้สัมผัสมันแล้ว ก็ต้องไปให้สุด

เขาเริ่มเด้งตัวเองขึ้นมาเร็วเรื่อยๆ เสียงครางดังขึ้นมามากกว่าเดิม จนในที่สุด มือของเขาที่ใส่เฝือกก็เอื้อมมือกดหัวของฉันลงไปพร้อมเขาที่เด้งเอวขึ้นมา ป้อนควยของฉันให้เข้ามาลึกสุดคอ ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำควยออกมาให้ฉันได้ลิ้มชิมรสชาติที่แสนหวานและชวนฝันนั้น

ฉันดูดกินน้ำควยของเขาจนไม่เหลือหยดสุดท้ายติดปลายควย แล้วค่อยๆ รูดปากขึ้นมาก่อนที่จะปล่อยควยของเขาที่ค่อยๆ คลายตัวให้เป็นอิสระ เขาถึงกับทิ้งตัวกางแขน แล้วนอนยิ้มเลย บอกว่านี่เป็นการน้ำแตกที่เสียวที่สุดในชีวิตของเขาเลย

ฉันดีใจที่เขาชอบ และทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีไปด้วยเลย ก่อนที่ฉันจะกลับ ฉันจึงอวยพรให้เขาหายไวๆ

เพราะว่าฉันไม่อยากอมควยอย่างเดียว อยากโดนเขาเย็ดด้วยต่างหาก

ควยใหญ่ขนาดนี้ เด้าปากมันขนาดนี้ ตอนเย็ดหีคงจะเสียวน่าดูเลย…หายไวๆ นะ ผู้ชายของฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว พี่จ๋า หนูอยากโดนเย็ดค่ะ ถ้าหากว่าพ่อกับแม่ของฉันไม่หย่ากันไป และฉันต้องห่างกันกับพี่ เรื่อง เล่า เสียว นี้ก็คงไม่มีขึ้นมาแน่นอนค่ะ เพราะว่ามันคือเรื่องเสียวที่เปรียบเสมือนความสุข และความรู้สึกผิดในใจของฉันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว มันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ฉันอายุ 13 ปี ในยุคที่เพื่อน ๆ ของฉันนั้นบอกกล่าวกันอย่างไม่ปกปิดว่าต่างคนต่างโดนเย็ดกันแล้วเรียบร้อย หมายถึงการโดนเปิดซิง ทั้งหมดต่างบอกถึงความสุขและความเสียวที่ได้รับ ทั้งยังแข่งกัน ขิงกันว่าใครอมควยเป็นไม่เป็น เก่งไม่เก่งอีกด้วย มันเป็นอะไรที่ทำให้ฉันรู้สึกอิจฉามาก ฉันกลับบ้านมาหาพี่ชายของฉัน ที่ตอนนั้นเขาอายุมากกว่าฉันหนึ่งปี เล่าเรื่องนี้ให้เขาฟัง ตอนนั้นพี่ชายหน้าแดง แต่ก็บอกว่าถ้ามันจะถึงเวลาก็คงจะมีเองนั่นแหละ ฉันเลยถามเขาต่อไปว่าเขาโดนเย็ดแล้วหรือยัง หรือว่าเขาต้องเป็นคนเย็ด…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณนาย วันนี้คุณนายใจดีจริงๆ พาผมออกไปวิ่งที่สนามฟุตบอล ผมเห็น อีจุกออกมาวิ่งกับเจ้านายของมันด้วย ผมวิ่งเข้าไปหาอีจุก ดมจิ๋มมันเหม็นตุๆ มีกลิ่นคาว สงสัยโดนเจ้านายมันเอามาแน่ๆ เพราะบวมฉึ่งเลย เจ้านายมันหวงไม่ยอมให้ตัวผู้หน้าไหนเข้าใกล้อีจุกเลย รวมถึงผมด้วย คุณนายเอาข้าวต้มกระดูกให้ผมกินกะละมังใหญ่จนท้องกางแล้วคุณนายก็ขึ้นนอนหลับตั้งแต่หัวค่ำ คุณผู้ชายไปต่างประเทศหลายวัน คุณนายอยู่คนเดียวน่าสงสารจัง คงเหงามาก ผมนอนที่ข้างเตียงเจ้านายทุกคืน เห็นคุณนายเย็ดกับคุณผู้ชายจนเบื่อ คุณนายรูปร่างสวยมาก ผิวขาวเป็นผู้ดี แต่เสียดายที่คุณผู้ชายตัวเล็ก ควยก็เล็ก เอาคุณนายแป็บเดียว หงายท้องนอนกรนแล้ว ผมเห็นคุณนาย ต้องช่วยตัวเองเกือบทุกคืน ส่วนใหญ่คุณนายจะใช้นิ้วกลางกับนิ้วชี้แทงเข้า ล้วงไปมาจนน้ำแตก แล้วนอนหลับ…

เรื่องเสียว เพื่อนมานอนค้างที่บ้าน ดิฉันแต่งงานแล้วกับเพื่อนรุ่นพี่สมัยเรียนมา 7 ปีกว่าๆ แต่ไม่มีลูกสักทีก็เลยอยู่ด้วยกันสองคนกับสามีโดยเช่าแฟลตที่คลองจั่นซึ่งเป็นห้องโล่งๆ และมีห้องน้ำ เนื่องจากเจ้าของที่ให้เช่าไม่ได้ดัดแปลงตกแต่งใดๆ เลย แต่เราก็มีความสุขตามอัตภาค มีเพื่อนของดิฉันและสามีชื่อชนะตั้งแต่สมัยเรียนมาเยี่ยมเยียนเสมอ ทั้งสองชอบดื่มด้วยกันจนมืดค่ำพี่นะจึงจะกลับ บางครั้งดิฉันก็นั่งร่วมวงด้วยแต่ส่วนใหญ่จะแยกไปดูทีวีที่มุมหนึ่งมากกว่าเราคุยกันทุกเรื่องแม้กระทั่งเรื่องบนเตียงที่ไม่ลึมากนัก เรามีความรู้สึกผูกพันธ์กับพี่นะมากจนกระทั่งว่าถ้าพี่นะไม่มาบ้านเราสักสองสามวันจะรู้สึกเหงาและต้องโทรตามกันบ่อยๆมาก พี่นะเองก็มีภรรยาแล้วแต่เป็นผู้หญิงที่ขี้หึงอย่างมากแถมยังหยาบคายชอบด่าว่าสามีทำให้เราไม่อยากไปบ้านพี่นะเพราะเคยเกิดปัญหาด่ากระทบกันมาแล้ว ซึ่งพี่นะก็เข้าใจเราดี การที่พี่นะมาบ้านเราบ่อยเมื่อกลับบ้านก็ต้องพบกับอะไรบ้างเราก็รู้กันดีเหมือนกัน แต่พี่นะก็เคยพูดบ่อยๆว่าอยากจะเลิกกันเพราะชีวิตไม่มีความสุข เมียไม่ค่อยเข้าใจ และตอนนี้พี่นะก็อาศัยอยู่บ้านภรรยาซึ่งเป็นบ้านใหญ่ พ่อแม่ภรรยาฐานะดีมากและไม่ค่อยชอบลูกเขยนัก จะชวนภรรยาออกมาอยู่ข้างนอกภรรยาก็ไม่ยอมออกมากลัวจะลำบาก แล้ววันแตกหักก็มาถึงพี่นะหิ้วกระเป๋าใบใหญ่นั่งแท็กซี่มาที่แฟลตและบอกว่าขออาศัยซุกหัวนอนสักคืนเพราะทะเลาะกับเมียมาหนักและคงจะไม่คืนดีกันอีกแล้ว เรารู้สึกตกใจและเห็นใจบอกพี่นะว่าจะอยู่นานสักเท่าไดก็ได้ เรารู้สึกยินดีที่ปัญหาพี่นะน่าจะจบเสียที พอพี่นะมาค้างกับเราและเราก็พยายามดึงใว้ให้นานที่สุดเพราะไม่อยาให้พี่นะไปเสียค่าเช่าที่อื่นในช่วงกลางเดือนแบบนี้ แต่เราก็ประสบปัญหาใหม่คือ ปกติดิฉันและสามีจะร่วมกันแทบจะทุกวันพอมีพี่นะมานอนข้างๆเรียงกันอยู่หน้าทีวีก็เลยอดมาหลายวันต่างคนก็ต่างมีอารมณ์แต่ไม่รู้จะทำอย่างไร พี่นะก็คงรู้ๆพอปิดไฟนอนแกก็นอนหันหลังให้และกรนครอกไปเร็วมาก ไม่รู้ว่ากรนจริงหรือเปล่า…

มาอีกแล้วครับท่าน ปีที่แล้วไปเที่ยวเวียดนามเหนือกับเมียสองคนคราวนี้ไปทัวร์ครับไปเจอเพื่อนทัวร์กลุ่ม นี้18คนมีทั้งหนุ่มสาวและคนแก่ มีอยู้คู่นึงอายุไล่เลี่ยกันกับผมและเมีย ทั้งคู่บุคลิคดูดีมีระดับทั้งคู่เราและเขาคุยกันถูกคอถูกใจ อาหารทุกมื้อคู่เราและเขานั่งร่วมโต๊ะเดียวกันและใกล้ชิดกันเอื้อาทรกันเป็น พิเศษเหมือนกับว่าคุ้นเคยกันมานาน ทัวร์พาเราลงเรือไปอ่าวฮาลองเบเราสองคู่นั่งอยู่บนดาดฟ้าเรือด้านหลังชมวิว ถ่ายรูปและคุยกันคุณผู้ชายถามผมว่าเคยรู้เรื่องสวิงบ้างไหมและเล่าเรื่อง สวิงให้ผมฟังและถือโอกาสชวนคู่ของผมลงสวิงกัน ผมตอบตกลงเพราะคู่ของผมเคยลงสวิงมาแล้วแต่ต้องให้เมียผมเห็นด้วยผมก็ตกลงและ ต้องแยกคู่แยกห้องจะได้ปล่อยอารมณ์ได้เต็มที่ซึ่งผมชอบอย่างนั้น เขาก็ตกลง เราตกลงกันว่าคืนนี้หลังจากเข้าห้องพักแล้วเราจะแลกคู่กันจนถึงรุ่งเช้าจึง ส่งคืน เมื่อเข้าห้องพักแล้วเราโทรถามกันว่าพร้อมหรือยังห้องเพื่อนบอกว่าพร้อมแล้วผมก็พาเมียผมไปส่งห้องเพื่อนด้วยชุดนอนซีทรูชั้นในจีสตริงและรับเมียเพื่อน มายังห้องของผมซึ่งเธอนุ่งบีกินี่และยกทรงตัวเล็กคลุมทับด้วยชุดคลุมยาว เมื่อถึงห้องพักแล้วผมได้เปิดเบียร์ให้เธอดื่มเราดื่มเบียกันและนอนคุยกัน สร้างบรรยากาศแบบสบายๆค่อยเป็นค่อยไปค่อยๆเล้าโลมและปลุกระดมกันอย่างนุ่ม นวนเธอใช้ปากกับควยของผมได้เก่งมากตวัดลิ้นเลียหัวควย ของผมทีไรผมต้องตัวงอด้วยความเสียวทุกที เธอทำให้ผมแข็งเต็มที่แล้วผมก็ลงลิ้นให้หีเธอบ้างเธอคงทนความอยากไม่ไหวแล้ว ก็ขึ้นคล่อมทำให้ผมเธอทำได้เก่งมากทีเดียวบิดซ้ายบิดขขวาโยกขึ้นลงตื้นบ้าง ลึกบ้างจนผมทนไม่ไหวทำท่าจะหลั่ง ผมจึงขยับตัวจะถอนควยออกเพื่อไม่ให้หลั่งเพราะอยากจะเย็ดเธอนานๆ แต่เธอก็รู้ทันว่าผมกำลังเสียวจะออกอยู่แล้ว เธอบอกว่าปล่อยออกมาเลยพี่ไม่ต้องหยุด พี่เสียวแล้วพี่ปล่อยออกมาเลยเดี๋ยวเสียจังหวะเสียอารมณ์แล้วเธอก็ดึงเอวผม ไว้ไม่ให้ถอนควยออกพร้อมกันนั้นก็เร่งซอยสะเอวไวขึ้นผมทนไม่ไหวจริงๆต้อง ปล่อยน้ำออกมาด้วยความเสียวซ่านเป็นที่สุด…

เรื่องเสียว ถ้าพี่ยามหน้าหมู่บ้านจะเย็ดแซบขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดจากความผิดพลาดและไม่คาดจะคิดเลยจริงๆ ค่ะ เพราะว่าตอนนั้นฉันเมา เอาจริงๆ คนเมานี่เงี่ยนง่ายเลยจริงๆ นะคะ ฉันเลยได้ประสบการณ์เสียวมาจากพี่ยามหน้าหมู่บ้านแบบงงๆ แต่ว่ามันก็ทำให้ฉันจำได้ฝังใจกันเลยทีเดียว เพราะว่าเมื่อสามสี่วันก่อน ฉันไปงานวันเกิดเพื่อนมา มันก็มาส่งที่หน้าหมู่บ้าน เพราะว่าฉันบ้านหลังแรก ที่จอดรถยาก ที่กลับรถไกล ก็เลยทำให้ฉันนั้นลงหน้าหมู่บ้านดีกว่า แต่ว่าตอนที่ฉันกำลังจะเดินเข้าด่านหน้าหมู่บ้าน ฉันก็เหมือนจะอาเจียน เลยได้พี่ยามสุดหล่อล่ำช่วยมาพนยุงฉันเอาไว้ สุดท้ายเขาก็พาฉันไปอาเจียนออก ตอนนั้นฉันหน้ามืด เหมือนว่าจะเซล้ม เลยมือป่ายปัดไปทั่ว พยายามที่จะคว้าทุกๆ อย่างให้ได้เต็มที่ มันเลยกลายเป็นว่าฉันเผลอไปจับเป้ากางเกงของพี่เขา แล้วบีบควยเขาเข้าไปแบบเต็มๆ เลย ตอนนั้นเขาร้องโอ๊ยขึ้นมา…

เรื่องเสียว โดนลักหลับ ดุ้นเอ็นเพื่อนกระแทก นึกว่าผัว วันนั้นเป็นวันที่เราย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ที่ซื้อต่อจากญาติของสามี ก็ธรรมดามีการกินเลี้ยง กันในหมู่เพื่อนฝูง ทั้งฝ่ายฉันและฝ่ายสามี ส่วนฉันเป็นคนไม่ดื่มเหล้าเบียร์ก็กินแต่ น้ำอัดลม จากงานเริ่มยันเลิกก็ปาเข้าไปดึกพอควร ขนาดนั้นประมาณตี 2 เพื่อนฉันกลับหมดแล้วเหลือเพื่อนสามี อยู่ 2-3 คนฉันขอตัวอาบน้ำและเข้านอนก่ะว่าอีกสักพักเพื่อนๆสามีก็คงกลับ ตอนนั้นฉันหลับไปนานเท่าไรไม่ทราบ รู้สึกตัวว่าที่ส่วนกลางของร่างกายฉันกำลังโดนทั้งแยงทั้งลิ้นและนิ้วทั้งควกทั้งล้วง ฉันไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น ก็คิดว่าสามีฉันเมาแล้วเกิดอารมณ์ ฉันเลยปล่อยเลยตามเลย ก็หลับตาเพราะเริ่มเสียวเหมือนทุกครั้ง สักพักร่างนั้นก็ขึ้นทับฉันทั้งตัว และพยามจะสอดใส่ความเป็นชายเข้ามาในช่องคลอดของฉันที่พร้อม ทั้งอารมณ์และน้ำเมือกอย่างเอ่อล้น ส่วนหัวแทรกเข้ามาฉันพยามแอ่นเอวเพื่อจะให้มันเข้าง่ายๆแต่ก็รู้สึกถึงความใหญ่ คับอาจจะเหมือนไม่ชินเหมือนทุกกครั้ง แต่ความพยามที่จะดันในที่สุดส่วนหัวมันก็เข้ามาถึกที่ปากช่องรักของฉัน…

เรื่องเสียว น้องนิหน่า โดนรุมกระแทกเสียว น้องชื่อ นิหน่า อายุ 15 ผิวขาว ค่อนข้างอวบ นิหน่าเป็นคนนึงที่ชอบเล่นแชทมาก เพราะจะเข้าไปอ่านเรื่องเสียวเป็นประจำ หลายครั้งที่เห็นข้อความเกี่ยวกับการขายตัวบนห้องแชทแต่น้องไม่ใส่ใจ จนวันนึงครอบครัวนิหน่า มีปัญหาเรื่องเงินทำให้นิหน่าได้เงินประจำไม่พอค่าใช้จ่ายที่เคยมี ทำให้นิหน่า เริ่มสนใจที่จะไปเที่ยวกับคนในห้องแชท ตอนแรกก็ตั้งใจว่าจะหลอกให้พาไปซื้อของที่อยากได้ นิหน่าเห็นว่ามีผู้หญิงหลายคนหาคนให้ค่าเลี้ยงดูได้ นิหน่าก็เป็นคนสวยคนนึงน่าจะพอหาได้เหมือนกัน นิหน่าเลือก โอเป็นคู่เดทคนแรก ด้วยความที่โอดูสุภาพ และไม่แก่เกินไปอายุประมาณ 17 ปี นิหน่าจึงเริ่มคุยโทรศัพท์กับเขา ด้วยความที่นิหน่าทำเป็นเหมือนว่าจะคุยเรื่องเสียว ก็เริ่มพูดด้วยคำพูดถึงเซ็กส์เท่าที่ตัวเองจะพูดได้ บ้างก็ทำเป็นกำลังช่วยตัวเองทั้งๆ ที่นิหน่าเองก็ไม่กล้าใช้นิ้วกับของตัวเอง…

เรืองเสียว ครอบครัวสลับคู่เปลี่ยนรูเย็ด สวัสดีครับทุกท่าน ผมค่อนข้างจะเป็นที่รักของคนในบ้านอ่ะครับ เพราะเป็นลูกคนสุดท้อง มีพี่สาวอยู่คนนึง ก็แต่งงานไปแล้วส่วนผมก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับ เรื่องจากเราเป็นครอบครัวใหญ่ เราจึงอยู่รวมกัน พี่สาวผมตอนนี้ ถึงแม้จะมีสามีแล้ว แต่ก็ยังสวยอยู่ครับ จริงอย่างที่เค้าบอกว่า พอผู้หญิงได้น้ำไป ก็จะมีน้ำมีนวลขึ้น โดยส่วนตัวผมสนิทกับพี่เขยครับ เพราะผมเป็นคนแนะนำพี่เขยให้กับพี่สาว ดังนั้นพี่เขยจึงค่อยข้างจะเอาใจผมเป็นอย่างดี พี่เขยผมชื่อ พี่พีทครับ เป็นคนหน้าตาดีไม่เจ้าชู้ แต่มีผู้หญิงมาชอบค่อนข้างจะเยอะ ขนาดเมียผมยังชมเลยว่านิสัยดี เราสองคนสนิทจนข้างบ้านคิดว่าเป็นพี่น้องกันครับ มีอะไรก็คุยกันทุกเรื่อง จนมีอยู่วันหนึ่งครับ ที่บ้านก็จัดเลี้ยงงานวันเกิดให้พี่สาวครับ ทุกคนอยู่กันพร้อมหน้าเลยครับ พ่อ แม่…

เรื่องเสียว เสียวคายิม ออกกำลังกายยังไงให้ได้เย็ด ใครจะไปรู้ว่าแค่เปิดใจทักทาย มันจะทำให้เรื่องราวเดินหน้าอย่างว่องไวจนมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ทุกคนได้อ่านกันในวันนี้ล่ะ ? ในเวลานี้เธอกำลังอยู่ตรงหน้าผม นั่งอยู่บนเก้าอี้ ผู้หญิงตัวเล็กที่ผมเห็นมาตั้งแต่ตัวอ้วนฉุ จนกลายเป็นสาวร่างเพรียวที่ทั้งนมและตูดใหญ่สะบึมน่าจับเย็ด ผมคิดเอาไว้แล้ว ว่าเธอผอมแล้วจะต้องดูดีมากแน่ๆ และมันก็เป็นแบบนั้นจริงๆ เพราะว่าเธอดูดีเสียเหลือเกิน ในวินาทีที่เธอกำลังอมควยของผมอยู่ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ซี้ดดดดดดดด…..ดูดควยแรงๆ เลยครับ โอยยยย….เสียวครับ เสียว อูยยยยยยยย…. ผมยืนนิ่งๆ แล้วเด้งเอวรับจังหวะของริมฝีปากที่ครอบเข้ามาเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่องและถี่รัว แม้ว่าจะไม่ได้ดุดันหรือหนักหน่วง แต่เธอก็ดูดควยผมแรงจนแก้มตอบ…