เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b899e0b8b4e0b8a3e0b98c 64fc057ba00e5

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน

ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ

ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว

ปริมดูซูบลงไปนิดหน่อย ตาบวมเหมือนคนอดนอน เธอมองผมอยู่แวบหนึ่งแล้วก็ละสายตาไม่สนใจผมอีก ยังนั่งเหม่ออยู่บนเตียงแบบนั้นแล้วก็น้ำตาไหลออกมา ผมเดินเข้าไปนั่งข้างเธอแล้วกุมมือให้กำลังใจก่อนจะบอกว่าให้ไปกระทืบมันให้ไหม เธอหัวเราะแล้วบอกอย่างผมเนี่ยนะจะทำได้ ผมตอบไปว่าไม่จำเป็นต้องทำเองซะหน่อย จ้างคนไปทำแทนหรือตั้งค่าหัวไปก็ได้แล้ว เธอยิ้มเศร้าแล้วสาธยายความเลวของมันให้ฟังว่าที่คบกับเธอเพราะจะให้ช่วยทำการบ้าน ทำรายงานแถมโกงข้อสอบ เธอก็ยอมทำเพราะรักจริง จนสุดท้ายถึงได้รู้ว่ามันไม่เคยจริงจังกับเธอเลยแค่ต้องการหลอกใช้ ปริมถามกลับว่าเธอคงโง่มากใช่ไหม ผมจึงบอกว่าเปล่าเลย เธอฉลาดมากที่รู้ ถึงจะยังแก้ปัญหาไม่ได้แต่ไม่เกินความสามารถแน่นอนผมมั่นใจแล้วตกลงให้ผมหาคนไปกระทืบมันเลยใช่ไหม เธอหัวเราะ ผมยิ้มตาม

เราคุยกันเรื่องนั้นเรื่องนี้อีกพักใหญ่จนปริมดูจะดีขึ้นก่อนจะบ่นว่าหิว ผมอาสาจะไปบอกแม่เธอให้ เชื่อว่าต้องดีใจแน่ๆ ที่ลูกยอมกินข้าวแล้ว แต่ปริมจับมือผมไว้แล้วบอกว่าเปล่า เธอยังไม่หิวข้าวแต่หิวควยต่างหาก ผมคิดว่าหูฝาด แต่ก็รู้ว่าไม่ใช่ทันทีที่ปริมเอื้อมมือว่าลูบไล้เป้ากางเกงผมก่อนนจะล้วงเข้าไปข้างใน ผมสะดุ้งถอยหลังหนี แต่ปริมกลับตีหน้าเศร้าถามว่ารังเกียจเหรอ ผมบอกว่าเปล่า เธอจึงเล่าว่าพอคบกับแฟนไม่นานเขาก็สอนเธอให้รู้จักการเย็ด เธอชอบมาก ถ้าผมอยากให้เธอตัดใจจากไอ้แฟนสารเลวนั้นจริงๆ ก็ต้องเย็ดกับเธอเพื่อที่เธอจะได้ไม่ต้องไปคิดถึงควยมัน แต่มาหลงควยผมแทน ผมก็อยากช่วย แต่ไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เธอจึงอาสาที่จะสอนผมเอง

ปริมปลดกางเกงผมออก ไม่รอช้าควักควยผมออกมาลูบไล้ เธอร้องอุทานเบาๆ บอกว่าขนาดยังไม่แข็งยังใหญ่กว่าควยแฟนเก่าเธอเลย ว่าแล้วก็ใช้สองมือไล้ทั่วตั้งแต่โคนไข่ ลำควยจนถึงปลายหัว เธอใช้นิ้วโป้งคลึงตรงบริเวณรอยแยกจนน้ำเงี่ยนไหลกระปริมออกมาจึงแลบลิ้นออกมาตวัดเลียด้วยท่าทางหิวกระหาย ผมเสียวปลาบชาวาบไปทั้งตัว ใจเต้นแรงจนได้ยินดังก้องอยู่ในหู ปริมเงยหน้ามามองแล้วยิ้ม บอกว่าไม่ต้องเกร็งนะ สบายๆ

ความจริงในใจผมคิดว่าปริมสวยแล้วก็ฉลาด บางครั้งเวลาอยู่ด้วยกันผมก็ได้กลิ่นหอมจากตัวเธอจนแอบคิดเลยเถิดอยู่ แต่ไม่คิดว่าเรื่องเสียวที่คิดไว้จะเกิดขึ้นจริงในตอนนี้ ถ้างั้นผมก็ขอทำตามที่ใจอยากสักทีเถอะ มือสั่นเกร็งเอื้อมไปบีบนมเธอด้วยความกล้าๆ กลัวๆ มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มราวกับลูกโป่ง ปริมจับมือผมแล้วให้ล้วงผ่านคอเสื้อเข้าไปจับนมเธอด้านใน มันยิ่งกว่านุ่ม ทั้งใหญ่ทั้งเด้งรับมือผมใช้อีกมือที่ว่างล้วงไปจับนมใหญ่อีกข้างแล้วบีบเคล้นคลึงอย่างเมามันส์ ตอนนี้ควยใหญ่ของผมที่เริ่มแข็งตัวหลังจากได้บีบนมนุ่มและโดนเลีย แต่มันยิ่งขยายใหญ่กว่าเดิมเมื่อปริมอ้าปากแล้วสอดควยผมเข้าไปดูดด้วยกระสันอยาก มันอุ่นคับยิ่งเจอลิ้นของเธอตวัดไล้ ผมยิ่งเสียวจนต้องแอ่นสะโพกยัดควยให้ทิ่มลึกจนไปสุดคอหอย ของปริม เธอไม่ยอมคายแต่กลับดูดแรงกว่าเดิม ผมยิ่งกระทุ้งควยแรงจนมันกระแทกกระพุ้งแก้มซ้ายทีขวาที ปริมใช้มือช่วยชักสักพักผมก็ตัวเกร็งน้ำแตกคาปากเพื่อนสนิท น้ำสีขาวขุ่นทะลักจนล้นปาก ปริมจึงยอมคายควยออกมาแล้วใช้นิ้วปาดน้ำเงี่ยนที่เลอะทั่วเข้าปากกลืนลงคอด้วยท่าทีอร่อย เธอบอกว่าหวานดีนะแล้วจัดการถอดเสื้อตัวเองออก เผยให้เห็นสองเต้าที่ขาวเนียนชวนสัมผัส

เธอจับผมลงนอนบนเตียงแล้วบอกว่าทำให้เธอหน่อย แล้วจัดการรูดกางเกงลงเผยให้เห็นหนั่นเนื้อโหนกที่มีขนหมอยรำไร เธอขยับตัวเอาหีมาจ่อหน้าผมที่นอนหงายอยู่แล้วบอก เลียนะเอาให้ทั่วหีเลย ก่อนจะจรดร่องหีที่เยิ้มแฉะด้วยน้ำสวาทลงตรงปากผม ปริมบดหีบี้ลงมาผมได้แต่ใช้ลิ้นตวัดเลียหีเธอตามที่โดนสั่ง แรกๆ จังหวะก็ยังทุลักทุเล แต่พอสักพักผมก็เริ่มจับจังหวะได้ ปริมหีใหญ่กลีบเนื้ออวบอูมพอใช้สองมือแหวกก็เห็นสองแคมที่ยังปิดสนิทเรียงตัวสวย ผมเดาว่าเธอคงยังโดนเย็ดมาไม่เยอะ พอแหกสองแคมออกอีกครั้งจึงได้เห็นเนื้อหีสีชมพูด้านในที่รูฉ่ำกำลังเปิดอ้าและหุบขมิบเป็นจังหวะ ผมเลียทั่วจากข้านล่างจนถึงปลายด้านบน ปริมร้องกระเส่าตอนที่ลิ้นสากแตะถูกติ่งเนื้อที่อยู่ตรงนั้น ผมจำได้จากหนังสือว่ามันคือปุ่มกระสันที่ทำให้ผู้หญิงมีอารมณ์ พอเห็นจริงกับตาก็นึกสนุกใช้ลิ้นเลียเน้นตรงนั้นสลับขึ้นลงจนปริมแอ่นหีบดลงมาไม่หยุด น้ำเงี่ยนไหลกระปริมจากรูหี ผมแยงลิ้นที่แท่งสอดเข้าไปในรูแล้วกระดกรัวตรงเนื้อชมพู ปริมครางบอกเสียวเหลือเกิน ดี ดีมากเลย ดีเหลือเกิน

ควยผมที่เพิ่งแตกไปพอได้ยินแบบนั้นก็กลับมาแข็งอีกครั้ง ปริมเสียวจนทนไม่ไหวถอดหีออกจากปากผมแล้วเลื่อนตัวลงไป เอาหีจ่อที่ควยผมทันที เธอบอกว่าเย็ดกันนะ วันนี้เธอปลอดภัยไม่ต้องใช้ถุง ว่าแล้วก็ยัดควยที่แข็งปั๋งใส่ในหีเธอทันทีโดยไม่รอคำตอบ ปริมเกร็งตัวกลั้นหายใจ

“ใหญ่จัง คับไปหมดเลย” เธอบอกแล้วเริ่มโยกเอว สะโพกไหวเร็วแล้วรัวขึ้น แรงขึ้น หีเธอกลืนควยผมให้แทงลึกทุกครั้งที่ขยับ มันทั้งคับแน่นฟิตร้อนยิ่งกว่าตอนที่โดนอม ผมแสบไปทั้งลำควย แต่มันกลับทำให้รู้สึกดี เสียวซ่าน ชาวาบจนอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูก รู้แต่มีความสุข ผมแอ่นควยกระแทกเสริมเข้าไป รู้สึกได้ว่าปลายควยไปกระแทกผนังหีของปริม เธอโน้มตัวลงมานาบทับร่างผม เราสองคนกอดกันแน่นโดนที่ควยและหียังขยับไม่หยุด แต่ยิ่งสอยถี่ขึ้นแรงขึ้นเร็วขึ้นจนในที่สุดเราสองคนก็เสร็จ ผมน้ำแตกคารูหีของปริม เราสองคนนอนแผ่กันอยู่อย่างนั้น จนกระทั่งได้ยินเสียงเหมือนแม่เธอจะเดินขึ้นมาจึงต้องรีบแต่งตัว

ปริมสัญญาว่าจะเลิกเศร้าแต่ผมก็ต้องสัญญาเหมือนกันว่าห้ามทิ้งเธอ ผมรับปากทันที โดยมีข้อแม้ว่าเราจะต้องเย็ดกันอีก ปริมตกลงทันทีเหมือนกันเพราะต้องการแบบนั้นอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องตี้ สวัสดีครับ…ผมชื่อ ป๋องครับ ผมอยากเล่าประสบการณ์เสียวของผมให้เพื่อนๆได้ฟังบ้างครับ เริ่มเลยนะครับ ตอนนั้นผมรู้จักกลับผู้หญิงคนหนึ่ง เราคุยกันตลอดจนได้เป็นแฟนกันครับ เธอชื่อ”ตี้”ครับ ผมกับตี้อยู่คนละจังหวัดน่ะครับ ตี้ก็สูงประมาณไล่เลี้ยกันกับผมครับแต่เตี้ยกว่าผม รูปร่างเธอสวยมาก แบบว่าสัดส่วนเธอ 34 30 32 เลยครับ เพื่อนๆที่โรงเรียนผมเห็นเป็นอยากเย็ดเธอทุกคน เรื่องมีอยู่ว่าผมไปเรียนกวดวิชาที่ต่างจังหวัดเป็นโรงเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร ประจวบกับตอนนั้นผมอ่านหนังสือมากเราเลยไม่ค่อยได้คุยกัน เธอก็เข้าใจผมดี หลังจากนั้นซักพักตี้ก็ โทรมาเล่นด้วย เราคุยกันจนรู้ว่าตี้ก็มากวดวิชาที่จังหวัดเดียวกันกับผมครับ มันช่างเป็นอะไรที่เหมาะเหลือเกินครับ เราก็เลยนัดเจอกันไปเที่ยวด้วยกัน วันหนึ่งเราไปดูหนังด้วยกัน ผมให้เธอมารับเพราะพ่อเธอเช่ารถมอไซค์ไว้ให้ กว่าเราจะดูหนังเสร็จมันก้ดึกมากแล้วผมไม่อยากให้เธอขับรถตอนกลางคืนคนเดียวกลัวอันตราย ก็เลยบอกเธอว่างั้นให้ไปค้างที่ห้องผม ตี้ก็ตกใจเลยครับ…

เรื่องเสียว อูย.. ซี๊ด.. ทีเดียว สองคนเชียวหรือ หวัดดีค่ะ ก้อยมีเรื่องเสียวๆ ของก้อยมาเล่าให้ฟัง ก้อยกับสามี แต่งงานกันมาได้สักปีเศษๆ สามีเป็นหนุ่มขี้หึงมาก แต่ก้อยก็รักเขา และเขาก็เป็นคนที่แรกที่ได้ความบริสุทธิ์ของก้อยไป ก้อยเคยทำงานเป็นเลขา อยุ่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธร แต่เพราะความขี้หึงของสามี เขาก็ให้ก้อยลาออกมาอยู่บ้านเฉยๆ คิดดูสิคะ สาวอายุแค่ยี่สิบหก อย่าก้อย ต้องมาเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูกก็ไม่มี เหงาและเซ็งจะตายไป สามีกลับค่อนข้างดึกแทบทุกวัน การบ้านก็ไม่ค่อยทำนะคะ แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร ก้อยมีความสุขดี บ้านที่เราอยู่เป็นอยู่บ้านจัดสรร ก็สงบดีค่ะ ยามเย็นๆ…

เรื่องเสียว แทนที่แม่เพื่อช่วยพ่อ ตลอดเวลาพ่อได้สอนเรื่องเซ็กส์ กับแจ๋มมาตลอด จนดูเหมือนมันเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตแจ๋มเลย แจ๋มเริ่มช่วยเหลือตัวเองตั้งแต่อายุ 10 ปี แต่ตอนนั้นหนูยังไม่ได้เอาอะไรสอดใส่ไปในรูเสียวแจ๋มเลย เพราะรูเสียวของแจ๋มยังเล็กอยู่ในช่วงนั้นแจ๋มมักชอบไปนั่งบนตักพ่อแล้วหยอกล้อเล่นกับพ่อ ซึ่งแจ๋ม จะนั่งทับตรงควยพ่อพอดี แจ๋มขยับก้นถูไถไปกับควยพ่อ จนแจ๋มรู้สึกว่ามันเริ่มขยายตัวใหญ่ขึ้น แข็งขึ้น เป็นลำ แม่มองแจ๋มเวลาแจ๋มขึ้นไปนั่งบนตักพ่อและบอกว่า “แจ๋ม..หนูไม่ควรไปนั่งทับตรงนั้นนะลูก”แจ๋มคิดว่าที่แม่พูดเพราะหึงหนูแน่เลย พ่อชอบเล่นผมที่ยาวของหนู และในเวลาเดียวกันแจ๋มก็บดก้นถูกับลำเอ็นของพ่อไปด้วย หนูรู้ว่าพ่อชอบให้แจ๋มทำแบบนี้จนพ่อน้ำแตก หลังจากที่พ่อน้ำแตกแล้วถ้าเราอยู่กันตามลำพังพ่อจะเอามือลูบบี้ที่เนินหีของแจ๋มผ่านกางเกงในที่แจ๋มนุ่งอยู่จนกระทั่งแจ๋มรู้สึกเสียวมาก ร้องครางด้วยความเสียว เอามือจับมือพ่อกดแน่นตัวเกร็งน้ำแตกออกมา แจ๋มพอรู้ว่าการร่วมเพศเขาทำกันอย่างไร เพราะว่าแจ๋มเห็นแม่ทำกับพ่อ มันดูน่าสนุกวันหนึ่งแจ๋มเห็นแม่กำลังดูด เลีย ควยพ่อ แม่ไม่เห็นแจ๋ม…

เรื่องเสียว เป็นครั้งแรกทั้งของผมและของเธอครับ สวัสดีครับ ช่วงนั้นผมก็จัดว่าเป็นนักกิจกรรมคนหนึ่ง และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้เอง ทำให้ผมได้รู้จักกับ รุ่นน้องคนหนึ่ง เรื่องที่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ เกิดขึ้นตอนที่ผมยังเรียนอยู่ปีที่ 3 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คือว่าผมกับรุ่นน้องจากที่เริ่มทำความรู้จักกันประมาณเกือบ 1 ปี ซึ่งระหว่างนั้น ผมก็มีการถูกเนื้อต้องตัวแต่พองามครับ ยังไม่คิดเกินเลยมากมายนัก เธอเป็นสาวลูกครึ่งไทย – จีนครับ เป็นคนที่ผิวขาว ขาสวยมากครับ อาจเป็นเพราะเหตุผลนี้กระมัง ที่ทำให้เธอนิยมใส่กระโปรงสั้นมาเรียนทุกวัน ที่สำคัญหน้าอกเธอนั้นค่อนข้างสวยได้รูปทีเดียว แม้ว่าเธอจะไม่นิยมใส่เสื้อตัวเล็กก็ตามที ก็สามารถสังเกตเห็นได้ชัดเจน ว่ารูปทรงเป็นอย่างไร จนมาถึงวันหนึ่ง ซึ่งผมต้องอยู่ทำ…

เรื่องเสียว ไม่ชอบที่ผัวไปฝังมุก แต่ก็รักเลยยอมลอง สุดท้าย ติดใจจนน้ำแตกในคารู ฉันทะเลาะกันแฟนของฉันแรงมาก เพราะเรื่องแค่ว่าเขาไปฝังมุกที่ควยมา ในใจของฉันนั้นไม่เคยลองหรอก แต่แค่รู้สึกว่ามันคงจะไม่ได้เสียวอะไรขนาดนั้น เลยไปปรึกษากับเพื่อนของแฟนในกลุ่ม ว่าอยากจะให้เขาไปฉีดควยมากกว่า ความจริงมันก็เป็นแค่ข้ออ้างเท่านั้นแหละ ลึกๆ แล้วฉันชอบเพื่อนแฟนคนนี้มากๆ แม้ว่าแฟนของเขาเธอเองจะเป็นเพื่อนสนิทของฉันก็ตาม แต่การที่เขามีควยฉีดที่น่าจะทั้งใหญ่และเย็ดมัน เลยทำให้ฉันวางแผนที่จะเข้าหาเขา สุดท้าย มันก็กลายเป็นเรื่องเสียวที่แสนลึกซึ้งขึ้นในคืนหนึ่ง และเราเองก็ตกลงกันเอาไว้แล้วว่า จะอยู่ด้วยกันในความลับแบบนี้ไปเรื่อยๆ และมาแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ยังรักแฟนของฉันอยู่ เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มวนกลับมาที่เดิม ว่าฉันจะทิ้งเขาไปไม่ได้ แม้ว่าตอนนี้คนที่ฉันชอบจะมีแล้ว แต่เขาก็เป็นแฟนเพื่อนฉัน เพื่อให้สถานการณ์มันไม่ได้เลวร้ายมากไปกว่านี้…

เรื่องเสียว นักบอลควยใหญ่ เขาว่ากันว่านักบอลเย็ดมันส์ ฉันเลยลองดู สะใจจริง เรื่องเสียวมันมักมาพร้อมกับช่วงเวลายามวิกาล ฉันชอบที่สุดเลยตอนนี้ “เสียว ที่รัก เสียว…เสียวหีจังเลย” เสียงของฉันกระเส่าสั่นอย่างถึงที่สุด ร่างกายสั่นระริกราวกับลูกหมาตกหนาม สองขาเกร็งแน่น เมื่อในเวลานี้ ชายหนุ่มอันเป็นที่รักของฉันกำลังค่อยๆ สอดหน้าเข้ามาที่ระหว่างนั้น แล้วค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นตวัดเลียหีให้ฉันอย่างเสียวซ่าน ความเสียวหีทำให้ฉันไม่สามารถขัดขืนได้เลยด้วยซ้ำ ลิ้นอุ่นๆ ของเขาค่อยๆ ตวัดผ่านแคมหีสวยของฉัน พร้อมๆ กับค่อยๆ กอดน้ำหนักลงมาแล้วลากขึ้น ลิ้นสากๆ ของเขาทำเอาเอวบางของฉันลอยแอ่นขึ้นเหนือพื้นอย่างชัดเจนที่สุด ยิ่งเสียวเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งครางออกมาเท่านั้น โดยเฉพาะตอนที่เขาค่อยๆ…

เรื่องเสียว มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง ชุดนักศึกษา ชุดนักศึกษาไทยนี่มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริงเห็นทีไรเป็นควยโด่ ยิ่งมหาลัยที่ผมเรียนอยู่นี่นะ มีแต่พวกเด็กไฮโซ ขาวๆ หมวยๆกันทั้งนั้น อื้อหือ ได้เห็นพวกเธอในชุดนักศึกษาทีไรไม่เป็นอันเรียนทุกที เพราะเหตุนี้งัยเกรดผมเลยตกต่ำสิ้นดี ก็เวลาเรียนน่ะตั้งใจฟังอาจารย์ซะที่ไหนล่ะ นู่น สายตาจับจ้องอยู่ที่เพื่อนๆหญิงตลอด ก็มีทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งเซอร์ ทั้งหมวย เรียกได้ว่าอยากดูแบบไหนมีให้ดูหมด ดูกันจนควยระเบิดไปเลย ยิ่งถ้าเป็นคลาสใหญ่ๆสัก400-500คนนะ ผมจะถือโอกาสชักว่าวในคลาสแม่งไปเลย เริ่มจากเดินอ้อมไปดูหน้าอีพวกนี้ จดจำเอาหน้าสวยๆมาไว้จินตนาการเวลาชักว่าว แล้วเหลียวลงมาดูเรียวขาขาวๆของพวกเธอ ถ้าวันไหนโชคดีเธอมุ่งมั่นกับการเล็กเชอร์จนลืมตัว หัวเข่ากลมมนสองข้างก็จะค่อยๆอ้าออกจากกัน ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆ กางเกงในสวยๆ เนินหีโหนกๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิงน้อง ม.1 ตัวแค่นี้ก็อยากมีผัว เรื่องเสียวกับเด็กวัยรุ่นมันก็เหมือนกับบุหรี่นั่นแหละครับ อยากรู้ อยากลอง อยากสัมผัส มันทำให้ผมเองโดนรุ่นพี่ผู้หญิงมอสามหลอกเปิดซิงตั้งแต่สมัยผมเรียนมอหนึ่งเลยทีเดียว นั่นทำให้ผมเย็ดเป็นตั้งแต่เด็ก พร้อมกับเริ่มที่จะหาเปิดอ่านเสียว แล้วก็ดูหนังโป๊ตั้งแต่ตอนนั้น ฝึกชักว่าว กระเด้าเย็ดหมอนข้าง จินตนาการว่าได้เย็ดหี หลังจากที่เลิกกับพี่เขาไป ผมเองก็เริ่มจีบสาวรุ่นน้องเอง เพราะผมเข้าใจดี ความอยากรู้อยากลองมันเป็นเหมือนของหวานที่ทำให้ทุกๆ คนนั้นปรารถนามันอย่างถึงที่สุด ตอนนี้ผมเรียนมอสาม ผมเย็ดหีน้องสวยๆ มาแล้วไม่ต่ำกว่าสิบคนและเปิดซิงมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6-7 คน พวกที่หีซิง คืออะไรที่เป็นของโปรด เพราะว่าพวกเธอนั้นอยากรู้อยากลอง ทำให้ผมช่วยสอนให้เธอได้มีประสบการณ์มากขึ้นนั่นเองละครับ อีกอย่างที่ทำให้ผมมีภาษีดีกว่าเพื่อนๆ…

เรื่องเสียว พนักงานโรงงานสาวมันร่านควย มากินเหล้ากับชายเถื่อน เลยโดนลงแขกจนน้ำแตกคารู วันนี้ช่างเป็นวันที่เหมือนสวรรค์ได้ให้รางวัลกับเอกและเพื่อนๆ อีกสามคนเหลือเกิน เพราะว่ามันเป็นครั้งแรก ที่ภพ หนึ่งในกลุ่มเพื่อน สามารถชวนสาวคนหนึ่งมาดื่มเหล้าร่วมวงกันได้ เธอน่ารักดี แต่ไม่มีใครเลยที่จะตัดสินว่าใครกันที่จะสามารถจีบอีกฝ่าย ดังนั้นการเริ่มความสัมพันธ์ในวงเหล้าก็คงเป็นเรื่องที่ง่ายที่สุด เพราะว่ามันสามารถเปิดใจได้ผ่านน้ำเมาที่ไหลรินเข้าสู่สายเลือด และเพียงไม่นาน ความสนุกสนานเฮฮาก็เริ่มต้นขึ้น พร้อมกับหญิงสาวที่เริ่มเปลี่ยนไปเป็นคนละคน สายตาของเธอบัดนี้เริ่มมองจิกชายทั้งสี่คนสลับไปมา พร้อมกับการทำท่าทางยั่วยวนโดยที่ไม่หวาดกลัวความเป็นชายหนุ่มวัยกลัดมันของทั้งหมดเลยจริงๆ บทสนทนาที่เริ่มดึก ก็เริ่มเป็นเรื่องเสียวมากขึ้น เพราะไม่มีอะไรที่จะมากั้นความนึกคิดได้อีกแล้ว จนกระทั่งเป็นเธอเอง ที่ตอบออกมาว่า สิ่งหนึ่งที่อยากจะลองเจอกับตัวเอง ก็คือการโดนรุมเย็ด โดยผู้ชายสี่คน เธอพูดขึ้นพร้อมกับกวาดสายตามองชายหนุ่มทั้งสี่คนนั้นอย่างพร้อมเพียง นั่นทำให้เขาทั้งหมดรู้ว่าคืนนี้ไม่จำเป็นที่จะต้องแย่งกันแล้วว่าใครจะจีบเธอ ไม่ต้องเกี่ยงกัน…