เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b980e0b894e0b987e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2 64fbe309dc786

เรื่องเสียว เมื่อเด็กสาวร่านควยอยากโดนเย็ด ได้แอบเห็นเพื่อนเย็ดกันสดๆ จนเงี่ยนหี

จิ๋วเป็นเด็กหญิงที่กำลังอยู่ในวัยแตกเนื้อสาว กลายเปลี่ยนแปลงทางร่างกายทำให้เธอหมกมุ่นอยู่กับเรื่องทางเพศ ยิ่งได้เห็นค่านิยมมีผัวฝรั่งของพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านมันก็ทำให้เธอยิ่งอยากรู้อยากเห็นมากขึ้นไปอีกว่าพวกฝรั่งมีดีอะไร เพราะพวกเขยฝรั่งที่อาศัยอยู่กับสาวๆ ในหมู่บ้านส่วนใหญ่ทั้งแก่ทั้งอ้วน ทำเอาเธอแขยงจนกระทั่งได้ไปแอบเห็นแจง พี่สาวของเธอเย็ดกับโรเบิร์ตผัวฝรั่งที่พากลับมาที่หมู่บ้านหลังจากไปทำงานที่กรุงเทพจนชีวิตรุ่งโรจน์ เรื่องความรวยอยู่สุขสบายนั่นก็เรื่องหนึ่ง แต่เรื่องที่ได้เห็นว่าพวกฝรั่งมีควยใหญ่ยาวยังกับควยม้า ทำให้เธอตะลึง ยิ่งพอได้เห็นว่าควยใหญ่ยาวราวควยม้านั่นแทงเย็ดเข้าไปในหีชมพูของแจง แล้วพี่สาวตนเองเสียวหีฟินสุขอย่างกับขึ้นสวรรค์ก็ทำให้จิ๋วอยากลองฝรั่งโดนเย็ดดูบ้างเหมือนกัน แต่พอมองหีเล็กๆ ของตัวเองที่ยังไม่โตเต็มที่ เกิดโดนควยใหญ่ยาวราวควยม้าเย็ดแบบนั้น เธออาจขาดใจตายก่อนก็เป็นได้ จิ๋วเลยตั้งเป้าว่าจะลองแค่โดนเย็ดก่อน เรียกว่าเก็บแต้มไต่ระดับไปทีละน้อย

คนที่จิ๋วเล็งๆ ไว้ก็คือบาส เพื่อนผู้ชายที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันเพราะเขาหล่อ แถมยังสุภาพ ไม่เหมือนไอ้บูมกับพวกที่ชอบแกล้งผู้หญิงคนอื่นในห้องไปทั่วจับถอดกระโปรงบ้าง เธอเคยได้ยินข่าวลือว่ามีเพื่อนผู้หญิงคนหนึ่งโดนพวกมันปิดห้องหลังเลิกเรียน ขังไว้แล้วถอดเสื้อดูดนม ยังลือกันไปถึงว่าพวกมันผลัดกันให้เพื่อนผู้หญิงคนนั้นอมควย แต่ก็ไม่มีใครรู้ว่าเพื่อนผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร สุดท้ายพอรู้ไปถึงหูครู แต่ไม่มีคู่กรณีออกมาเรียกร้อง พวกไอ้บูมก็เลยรอดตัวไป ราวกับว่ามันเป็นแค่ข่าวลือเล่นๆ เท่านั้น แต่จิ๋วคิดว่าเป็นความจริงแน่นอน ทว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องที่เธอสนใจ ใครจะอมควยใครดูดนมใครก็เรื่องของพวกมัน แต่เธออยากลองอมควยบาสแล้วก็อยากให้บาสเลียหีตัวเองดู ว่ามันจะมีความสุขแค่ไหน เธอพยายามหาโอกาสเข้าใกล้แล้วอ่อยบาสให้เขารู้ตัวอยู่หลายครั้งแต่อีกฝ่ายก็ดูจะไม่มีทีท่าอะไรเลย จนกระทั่งเย็นวันหนึ่งหลังเลิกเรียน จิ๋วลืมสมุดการบ้านไว้ในโต๊ะเรียน กลับบ้านไปแล้วรอบหนึ่งเลยจำใจต้องวกกลับมาเอาที่โรงเรียนอีกที

ทว่าประตูห้องเรียนดันล็อค ทั้งที่ปกติมันไม่เคยปิดด้วยซ้ำ พอเธอแอบดูก็ได้เห็นภาพที่ชวนตะลึง ไอ้บูมกำลังนัวเนียอยู่กับเดือน เด็กเรียนเก่งที่สุดในห้อง สองคนกำลังเล่นหนังโป๊กันอยู่ ที่สำคัญไม่ใช่แบบโดนบังคับแต่เป็นการสมยอม บูมจูบเดือนทั่วใบหน้าในขณะที่มือของมันกำลังล้วงสอดเข้าไปใต้เสื้อของอีกฝ่าย สองเต้าของเดือนกำลังโดนเคล้นคลึงนวดเฟ้น เธอมีสีหน้าเคลิ้มสุขพร้อมกับที่กำลังโดนจูบบดริมฝีปากและมือตัวเองกำลังรูดชักควยของไอ้บูมที่โผล่พ้นออกมานอกอยู่กางเกง จิ๋วกลืนน้ำลายตื่นเต้น ถึงควยบูมจะไม่ใหญ่เท่าควยโรเบิร์ต แถมยังดูเล็กกระจี๊ด แต่พอมันแข็งโด่แบบนั้นก็ทำให้จิ๋วละสายตาไม่ได้ สองคนนั้นยังนัวเนียกันอยู่ไม่หยุด ท่าทางชำนาญราวกับทำกันมาแล้วหลายรอบ แปลว่าข่าวลือที่ว่า เพื่อนผู้หญิงคนนั้นก็คือเดือน จิ๋วไม่คิดเลยว่าอีกฝ่ายที่เรียนเก่งเป็นเด็กเรียบร้อยจะร่านควยขนาดนี้ คิดแล้วจิ๋วก็อดอิจฉาไม่ได้เพราะเดือนได้ลองมีเซ็กซ์โดนเย็ดก่อนตน

บูมหยุดมือที่นวดคลึงนมของเดือน ก่อนจะถกเสื้ออีกฝ่ายขึ้นแล้วดึงยกทรงให้ร่นขึ้นไปตรงเนินออก เผยให้เห็นสองเต้าที่กำลังแตกเนื้อพานขนาดกำลังเหมาะมือและหัวนมสีชมพูหวานที่แข็งเต่งชูชันคล้ายรอรับลิ้นสากจากไอ้บูม มันตาลุกวาวไม่รอช้ารีบอ้าปากครอบหัวนมสวยแล้วดูดเลียอย่างหิวกระหาย เดือนครางเสียวร้องงึมงำอยู่ในลำคอด้วยใบหน้าบิดเร้า แต่ท่าทางมีความสุข เธอบอกให้มันดูดแรงๆ ไอ้บูมก็ทำตาม จนเธอทนไม่ไหวขอร้องให้มันช่วยเลียหีให้ด้วย บูมรีบเอาโต๊ะสองตัวมาติดกันแล้วให้เดือนนอนหงายไปบนโต๊ะแล้วถกกระโปรงของเธอขึ้นไปกองอยู่ที่หน้าท้อง ก่อนจะดึงกางเกงในสีดำร่นลงมาคาอยู่ที่ข้อเท้าข้างหนึ่ง หีของเดือนเรียบเนียนยังไม่มีขนหมอยขึ้นสักเส้น มันดูสะอาดสวยน่าสัมผัส ไอ้บูมรีบซุกหน้าเข้าไปที่หว่างขาแล้วจัดการลงลิ้นสากปาดตวัดเลียทั่วร่องหีชมพูที่กำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนทันที

เดือนเสียวหีจนต้องยกสะโพกแอ่นเอวจนตัวลอย สองแคมแนบชิดจนแทบจะเป็นเนื้อเดียวกับลิ้นไอ้บูม มันยิ่งตวัดลิ้นวนเขี่ยอยู่ที่เม็ดแตดที่เป็นจุดกระสันก็ยิ่งทำให้เดือนร้องเสียงดังแอ่นหีในหน้ามันมากยิ่งขึ้นจนตัวมันเองทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาแล้วจัดการเอาควยที่กำลังแข็งโด่จ่อเข้าที่รูหีของเดือน เสียงมันบอกกระเส่าขอเย็ดเลยนะเราเงี่ยนไม่ไหวแล้ว เดือนตอบกลับว่าเย็ดเลย เย็ดแรงๆ แบบครั้งก่อนนะ เดือนเงี่ยนเหลือเกิน ไอ้บูมจัดการแทงควยเข้าไปในรูหีพรวดเดียว มันก็ตัวแข็งค้างเกร็ง ก่อนจะรีบชักควยออกมาน้ำแตกไปเสียก่อน กลายเป็นนกกระจอกคอพับยังไม่ทันได้ทำอะไรก็ไร้น้ำยาซะแล้ว

เดือนโวยวายหัวเสีย แต่ไอ้บูมก็บอกให้ใจเย็ดๆ ควยมันยังแข็งอยู่ เย็ดต่อได้เดือนเลยยิ้มร่า ทว่าจิ๋วที่กำลังจดจ่ออยู่กับหนังเอวีสดๆ ตรงหน้าพอรู้สึกตัวถึงได้เห็นว่านอกจากเธอบาสก็กำลังแอบดูหนังโป๊ที่สองคนั้นกำลังเย็ดกันอยู่ด้วยทำให้ร้องเสียงดังออกมา จนทั้งเดือนทั้งไอ้บูมทั้งบาสต่างพากันตกใจ บาสดึงมือจิ๋วแล้วพาวิ่งหนีออกมาจากตรงหน้าห้องนั้น ส่วนไอ้บูมกับเดือนก็ต้องรีบแต่งตัวแล้วแยกย้ายหนีก่อนจะมีใครมาจับได้ หนังเอวีของสองคนนั้นเลยต้องตัดจบลง แต่ทว่าหนังโป๊ที่จิ๋วจะได้เป็นนางเอกกำลังจะเริ่มขึ้นในไม่ช้าอย่างที่เธอหวังไว้แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว นะครับ…แม่ช่วยผมด้วย… เรื่องที่ผมจะเล่านี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงที่ผมกำลังเรียนชั้น ม.5 จนกลายเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่ผมต้องจดจำ แม้ว่าจะผ่านช่วงนั้นมาหลายปีแล้ว จริงๆแล้วผมไม่ได้มีความอยากจะเย็ดแม่โดยตรง แต่มันเป็นเรื่องประจวบเหมาะจึงเป็นเรื่องขึ้น ตอนนั้นผมไม่รู้ตัวเองหรอกว่าผมมีอาการทางจิต คือจะมีอาการเงี่ยนอยากเย็ดหีอย่างมาก หากเห็นผู้หญิงท้อง บอกไม่ถูกว่าเป็นเพราะอะไร ครั้งนั้นมีครูที่โรงเรียนคนหนึ่งชื่อครูปิ่น หน้าตารูปร่างดีมาก วันหนึ่งผมเห็นครูปิ่นสวมชุดคลุมท้องมาเข้ามาในห้องเรียน เป็นอันว่าคาบนั้นผมเรียนไม่รู้เรื่องมัวแต่จินตนาการถึงรูปร่างที่น่าเย็ด ของครูตลอดเวลาจนน้ำเงี่ยนเต็มควย หลังจากนั้นมาผมเริ่มทำตัวใกล้ชิดกับครูปิ่นมากขึ้น ช่วยไปถือของบ้าง เข้าไปนั่งคุยใกล้ๆบ้าง ยิ่งได้กลิ่นหอมจางๆจากตัวครู น้ำควยผมพานจะแตกทุกที จนครูคลอดผมจึงเริ่มสงบอารมณ์ลงได้ แต่ก็ได้เย็ดครูปิ่นทั้งท้องในจินตนาการทุกครั้งที่ชักว่าว หลังจากนั้นไม่นานเรื่องก็เกิดขึ้นใกล้ตัว บังเอิญเกิดขึ้นกับแม่ผมเอง ผมยังจำได้ดีถึงวันที่แม่บอกผมและน้องว่า เก่งและแก้มจะมีน้องแล้วนะ ผมก็ตกใจ เพราะแม่ก็อายุมากแล้ว(37ปี)…

เรื่องเสียว อย่าค่ะลุง…..เดี๋ยวป้ามาเห็นเข้า แก้ว……แก้ว แต่งตัวเสร็จหรือยังจ๊ะ สายแล้วนะเดี๋ยวก็ไม่ทันรถเที่ยวเช้ากันพอดี” เสียงตะโกนโหวกเหวกของป้าสายพิณ ทำให้แก้วต้องรีบคว้ากระเป๋าออกจาห้องนอนทันที ”เสร็จแล้วค่ะป้า” แก้วตอบพลางหันไปล็อคประตูห้องนอน ”มัวทำอะไรอยู่…ถึงได้ช้านัก เดี๋ยวก็ไปเรียนไม่ทัน” ป้าสายพิณถาม แม้ว่าป้าจะบ่นมากไปบ้างแต่แกก็ใจดีและรักแก้วมาก ” แก้วไปนะค่ะป้า…ลุง..หวัดดีค่ะ” แก้วยกมือไหว้ ก่อนคว้ากระเป๋าเดินออกไป แก้วรู้สึกมีสายตาคู่หนึ่งจ้องมองบั้นท้ายของหล่อนขณะที่เดินออกไป แต่ก็ไม่ได้สนใจนัก ”เลิกเรียนแล้วรีบกลับหล่ะ…อย่ามัวแต่เถลไถลไปไหน” ป้าสายพิณกำชับเสมอก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ”ค่ะ..” แก้ว เป็นเด็กสาวจากต่างจังหวัด เข้ามาอยู่ในกรุงเทพฯ เพื่อเรียนหนังสือโดยมาอาศัยอยู่กับป้าสายพิณและลุงทองดี แก้วเป็นเด็กสาวที่น่ารัก ด้วยวัยเพียง 17 ปี…

เรื่องเสียว ครูบรรจุใหม่ หล่อมากๆ -โดนครูเย็ด เพื่อนๆเห็นชื่อหนู ก็คงจะขำ แต่ที่หนูจะเล่าต่อไปนี้ ไม่ขำเลยค่ะ เพราะมันคือความมันส์ของหนู ปี 55 หนูอยู่ ม.1 ครูคนนั้นมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ (สรราม + ฉัตรชัย) หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดเมียเพื่อนตอนเมา แต่รู้ตัว งานนี้ก็เลยตามเลย เสียวควยสุดๆ เรื่องเสียวครั้งนี้ผมไม่คิดเลยว่ามันเกือบจะล่มกลางคันไปแล้ว ทำไมนะเหรอ เพราะว่าผมกำลังทำเรื่องไม่ดีในล่ะครับ ผมลักหลับเมียเพื่อน แต่เธอกลับตื่นขึ้นมาเสียอย่างนั้น เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นที่คืนนี้ผมที่ไปทำงานต่างจังหวัดกลับมาหาเพื่อนหลังจากที่ไม่ได้กลับมานาน ก่อนที่จะรู้ว่ามันมีเมียแล้ว แถมเธอยังเป็นคนที่ผมเคยเทียวจีบอีกด้วย มันแอบเจ็บใจและอิจฉานิดๆ แล้วก็รู้สึกว่างานนี้มันยอมไม่ได้เลยจริงๆ ผมพยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เธอก็เหมือนจะให้เกียรติเพื่อนของผมมาก เว้นระยะห่างเอาไว้พอสมควรเลยก็ว่าได้ สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมยอมแพ้ ไม่อยากจะยุ่งอะไรกับเธอแล้ว เรากินดื่มกันตามปกติ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งยิ่งดึกก็ยิ่งติดลม เหล้าเบียร์ปนกันมั่วไปหมด ผมรู้ตัวว่ามันควรจะพอแล้ว แต่ผมก็อยากจะย้อมใจตัวเองเหมือนกันเพราะว่าเรื่องนี้มันบอกเพื่อนไม่ได้ ว่าสาวของมึงกูชอบมานานแล้ว ผมควรจะทำตัวเป็นพระเอก ร่วมยินดีกับมันไปเสีย แต่ทุกๆ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวฝึกงาน ปวช. ปี 3 สวัสดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของผมที่เกิดประมาณ 2 ปีที่แล้วครับเรื่องนี้มันเกิดขึ้นอย่างที่ไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2559 ซึ่งเป็นปีที่นับว่าโชคดีมากสำหรับผม ซึ่งไม่คิดว่าเด็กต่างจังหวัดอย่างผม จะมีโอกาสที่จะได้ลิ้มรสสาวกรุงเทพฯ พอผมจบจากระดับอนุปริญญา ตอนนั้นผมยังไม่ คิดที่จะไปเรียนต่อที่ไหน จึงตัดสินใจว่าจะลองหางานทำเอาประสบการณ์สักปีสองปี ในที่สุดผมก็หางานได้ เป็นงานเกี่ยว กับดูแลระบบโทรศัพท์ของบริษัทใหญ่แห่งหนึ่งแถวคลองเตย ในการทำงานที่นั้นจะมีรถประจำทาง ที่ทางบริษัทให้บริการ รับ-ส่ง หน้าที่ที่ผมทำจะเกี่ยวข้องกับโทรศัพท์ทั้งหมด แล้ววันหนึ่งงานก็ได้พาผมไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝัน ตอนบ่ายวันนั้น ได้มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าโทรศัพท์มีปัญหา ผมเลยต้องรีบไปแก้ไข เพราะว่าที่บริษัทได้มีการใช้นโยบาย…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วขับ ต้องโดนจับเย็ด ให้น้ำแตกคารูนะครับ เรื่องเสียวเรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเพราะว่าผมที่เป็นตำรวจบรรจุใหม่ไปเจอรถคันหนึ่งที่ขับส่ายไปมาอยู่บนถนน พอสั่งให้จอดก็ได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง อายุของเธอน่าจะไม่ได้ต่างจากผมมาก บวกลบอย่างน้อยก็สองปี เธอเมาพอประมาณ พยายามพูดคุยแล้วหวังจะอนุโลม แต่ว่าสุดท้าย ผมก็มองว่าเธอน่าจะไปไม่ถึงบ้าน ผมที่จำเป็นต้องกลับมาอยู่เวรจนเดียวก็เลยเอาเธอมาด้วย หวังว่าจะให้เธอพักรักษาสติที่นี่สักคืนก่อนที่จะไปชนใครตาย พอโทรถามครอบครัวของเธอ ทางนั้นดีใจกันใหญ่แล้วพูดขึ้นมาว่าปล่อยให้เธอโดนจับไปเลย จะได้จำบ้าง สุดท้าย ในตอนนี้บนโรงพักก็มีแค่ผมกับเธอแค่สองคนอยู่ด้วยกัน เธอนั่งขัดสมาธิอยู่ห่างจากลูกกรงเล็กน้อย แล้วไม่นาน ผมก็หมุนเก้าอี้เข้าไปหาเธอ ก่อนที่เราจะนั่งคุยกันไปมา มันเหมือนกับว่าเราเองก็ถูกใจกันไม่น้อย ในสายตาของผม หากว่าเธอไม่เมา เธอเองก็จัดว่าเป็นผู้หญิงที่สวยแน่น่าจีบคนหนึ่งเลยจริงๆ แต่ว่าในขณะเดียวกัน เธอเองก็ยังมายิ้มกว้างแล้วบอกกับผมว่า ขนาดว่าเธอเมา…

เรื่องเสียว ครั้งแล้วครั้งเล่าจากผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเอง ดิฉันเก็บความในใจไว้ทั้งที่อัดอั้นในใจมานานหลายปี อยากจะหาที่ระบายแต่ก็ไม่รู้ว่าจะไปพูดคุยให้ใครฟัง วันนึงฉันมาเปิดเจอเวปนี้โดยไม่ได้ตั้งใจ จึงอยากจะระบายเรื่องที่มันเกิดกับชีวิตฉันโดยที่เก็บมันอยู่ในใจมาหลายปี ตอนแรกอยากจะบอกให้สามีฟัง แต่ก็หวั่นใจกลัวว่าสามีรับรู้แล้วจะไม่รักตัวดิฉันเองเหมือนเก่า จึงเก็บใว้ในใจของฉันตลอดมา เมื่อก่อนนั้นดิฉันทำงานอยู่ในบริษัทแห่งนึงในกรุงเทพฯ สามีก็ไปรับไปส่งอยู่เป็นประจำแต่พอช่วงเศฐกิจไม่ค่อยดี บริษัทก็เลิกจ้างงานแล้วก็จ่ายเงินมาให้ก้อนนึงฉันจึงต้องหางานทำใหม่ เป็นเดือนก็ยังหางานทำไม่ได้ เพื่อนข้างบ้านจึงแนะนำให้ไปรองขายยาคูลท์ดู ฉันก็เลยเห็นดีด้วยเพราะอยู่ระหว่างรองานที่สมัครไว้ ก็เลยลองทำดู ฉันเป็นคนที่รูปร่างหน้าตาดีจึงมีส่วนที่ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นในเวลาไม่ถึงหนึ่งเดือนสินค้าขายได้ทะลุเป้าทุกวันและ ถึงจะเหนื่อย แต่ก็คุ้มกับเงินที่ได้มาเพิ่มมากขึ้นลูกค้าของดิฉันก็มีทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บางคนจ่ายเป็นเงินสดแต่บางคนก็จ่ายอาทิตย์ละครั้งดิฉันก็ไปตามเก็บเอา แล้วเรื่องมันก็ เกิดขึ้นโดยที่ดิฉันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวสมองเลยว่า จะต้องมาเจอเหตุการณ์เช่นนี้กับดิฉันเพราะในใจของฉันนั้น รักและซื่อสัตต่อสามีมากไม่เคยคิดว่าจะไปร่วมหลับนอนกับคนอื่นที่ไม่ใช่สามีตัวเองมาก่อนเลย อย่างเช่นบ้านคุณนิสา ก็เช่นกันที่สั่งยาคูลท์ของดิฉันและให้ไปเก็บเงินทุกอาทิตย์ ดิฉันเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปกติที่บ้านคุณนิสา เพราะเป็นเวลาร่วมสามอาทิตย์แล้วที่ไม่เห็นคุณนิสาอยู่บ้านและในบ้านก็ปิดเงียบ แต่ยาคูลท์ที่ฉันมาแขวนเอาใว้หน้าบ้านมีคนมาเก็บเข้าไปไว้ แต่พอดิฉันจะหันหลังกลับ…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…