เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b89ee0b8b2e0b981e0b89fe0b899e0b888e0b8b0e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987 65053bf62b32c

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน

หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น

ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก ส่วนกับที่บ้าน การไม่ถูกสนใจก็ยิ่งนับว่าดี เพราะเธอจะได้มีเวลาไปเย็ดกับบาสได้สะดวก เลยทำให้จิ๋วพอใจกับชีวิตตอนนี้มาก จิ๋วชอบอมควยบาส รู้สึกว่ามันอร่อย แถมความขี้เงี่ยนของบาสก็ทำให้ตื่นเต้นดี มีหลายครั้งที่สองคนได้เย็ดกันในที่แปลกๆ ใหม่ๆ เช่น ในห้องน้ำโรงเรียนหลังเลิกเรียน ในป่าข้างทาง ในไร่อ้อยหรือในเถียงนา โดยเฉพาะที่หลัง วันนั้นบาสขับรถมอเตอร์ไซด์พาเธอไปเที่ยว ตอนแรกไปที่บึงบัวพายเรือเล่น ซึ่งเธอก็รู้แหละว่าบาสมีจุดประสงค์อะไร พอเขาพายไปในกอบัวที่สูงบังจนมิด เขาก็เอ่ยปากขอให้จิ๋วช่วยอมควยให้เขาหน่อย จิ๋วที่เสียวหีรออยู่แล้วก็บอกให้ทำท่า69 กัน สองคนเลยนอนอมควยเลียหีกันอยู่อย่างนั้นจนน้ำแตก บาสพ่นน้ำรักใส่เต็มหน้าจิ๋ว น้ำขุ่นขาวทำให้เขามีอารมณ์อีกรอบแต่พอลองเย็ดกันบนเรือ มันกลับโคล่งจนเกือบล่มทำให้ทั้งสองต้องล้มเลิกความคิดไป ส่วนจิ๋วน้ำแตกไปสองรอบ ลิ้นสากๆ ของบาสนับวันยิ่งเลียหีเก่งขึ้นทุกที เขาบอกเอาใจเพราะได้เลียหีของจิ๋วทุกวัน

ที่นี้พอขึ้นมาบนฝั่งแล้วกำลังขี่มอเตอร์ไซด์กลับ อยู่ๆ บาสก็เงี่ยนขึ้นมาอีก เขาขี่มาจนถึงนาที่บ้าน เห็นพี่ชายอยู่เฝ้าที่เถียงนาเลยกะว่าจะไปบอกให้พี่กลับบ้านไปก่อนก็ได้เดี๋ยวเขาอยู่เฝ้าให้ จะได้ใช้ที่นั่นเย็ดจิ๋วให้หายอยาก แต่ทว่าพอไปถึงเถียงนาก็ได้ยินเสียงครางไม่หยุด เขาเลยเรียกให้จิ๋วมาแอบสุ่มดูกัน เลยได้เห็นว่าใบ พี่ชายของบาส กำลังเย็ดกับอ้อน สาวในหมู่บ้านเดียวกัน อ้อนถึงจะไม่สวยโดดเด่น แต่ผิวขาวเป็นหยวกกล้วย ไม่อ้วน แต่ไม่ผอม มีน้ำมีนวล นมเป็นนม ก้นเป็นก้น เอวคอดสัดส่วนทุกอย่างชัดเจน ใบกำลังควักนมของอ้อนออกมาดูดเลียอย่างพอใจ หัวนมชมพูหวานกับสองเต้าขาวทำให้บาสมีอารมณ์ เขาที่แอบดูอยู่เอามือล้วงลงไปคลึงควย จิ๋วที่เห็นนมใครต่อใครมาบ้างยังต้องยอมรับว่านมของอ้อนนี่ใหญ่จริงๆ ใหญ่จนเธอเองยังอย่างเคล้นเลย พอเห็นบาสเล่นควยตัวเอง จิ๋วก็ก้มลงไปถอดกางเกงแล้วอมควยให้เขา บาสยิ้มร่าปล่อยให้จิ๋วเล่นควยของเขาเต็มที่อย่างที่อยาก ขณะที่ในเถียงนา ใบก็กำลังนวดขย้ำนมใหญ่ของอ้อนอย่างสุดแรง อ้อนครางไม่หยุด ใบถอดเสื้อของอ้อนออก จับเธอนอนหงายลงแล้วเลิกผ้าถุงของเธอขึ้นไปกองที่หน้าท้อง หีของอ้อนอวบอูมมีขนหมอยรกเต็ม ใบมองยิ้มแล้วซุกหน้าใส่หีอ้อนพร้อมลงลิ้นเลีย เม็ดแตดติ่งเสียวถูกตวัดปาดวน ทำให้อ้อนเสียวหีจนต้องแอ่นสะโพกยกเอวขึ้นบดกับลิ้นใบ จนในที่สุดอ้อนทนไม่ไหวขอให้ใบเย็ดเธอสักที ใบก็จัดให้ตามคำขอ เขาขยับตัวขึ้นควักควยออกมาจากกางเกง มันไม่ยาวเท่าของบาส ทั้งที่ทั้งสองอายุห่างกัน แต่ควยของใบเป็นท่อนหนา อ้วนเป็นลำ

ใบยัดควยใส่หีอ้อน เธอแอ่นหียกเอวสูงไม่หยุดแล้วกระเด้าใส่รัวๆ เป็นการบอกว่าเธอเงี่ยนสุดๆ แล้วจริงๆ ใบเลยให้อ้อนเป็นฝ่ายขึ้นคร่อมเขาแล้วเย็ดนำ เธอโยกเอวราวกับกำลังควบม้าพยศ จิ๋วละสายตาจากควยบาสแล้วมองดูเทคนิคการเย็ดเผื่อจะได้เอาไปใช้บ้าง บาสที่ทนเงี่ยนไม่ไหวเลยดึงตัวจิ๋วให้ลุกขึ้นแล้วโก่งโค้งก่อนที่เขาจะถอดกางเกงนอกในของเธอลงจนเห็นก้นขาวเนียน ร่องหีที่ฉ่ำเยิ้ม ก่อนจะควักควยใหญ่ของตนออกมาแทงรูหีชมพูของเธอ จิ๋วเสียวเฮือกหนึ่ง แต่เพราะน้ำเงี่ยนที่แฉะชุ่ม ทำให้การเย็ดง่ายขึ้น เขาโยกเอวแทงควยใส่รัวๆ ขณะที่กำลังดูหนังโป๊สดๆ ที่พี่ชายตัวเองกำลังเล่นให้ชม สองสาวที่กำลังโดนเย็ดต่างร้องครางไปพร้อมกัน ไม่นานทั้งสี่ก็น้ำแตกต่างคนต่างเสร็จ บาสอย่างขอต่ออีกรอบ แต่ใบที่เย็ดอ้อนนอนแผ่หมดแรงแล้ว อ้อนเลยจะออกมาล้างหี ทำให้ทั้งบาสทั้งจิ๋วต้องออกมาจากตรงนั้นก่อน การเย็ดกันเลยจบลงเพียงแค่นั้น แต่นั่นมันก็แค่ในรอบนี้เท่านั้น เพราะหลังจากนั้นบาสก็พาจิ๋วไปเย็ดกันต่อที่อื่นอยู่ดี

Recommendations

เรื่องเสียว เฮี้ยนกับเงี่ยน อะไรมาก่อนกัน เย็ดเสียวในสนามกอล์ฟร้างผีดุ เรื่องเสียวทำเอาความกลัวของผมกลายเป็น 0 ไปเลยทันที เมื่อสาวสวยคนงามที่สุดแสนจะน่าเย็ด นัดผมออกไปเย็ดนอกสถานที่ ซึ่งเธอบอกว่า สนามกอล์ฟแห่งหนึ่งแถวบ้านของเธอนั้นเป็นที่ ที่เหมาะที่สุด…แต่ว่าผีดุ ระหว่างผีกับหี…ผมเลือกหีอยู่แล้วครับ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นขับรถพาเธอไปยังมุมหนึ่งของสนามกอล์ฟที่ว่านั้นทันที พร้อมกับค่อยๆ ตรงไปหามุมมืดที่แคบๆ นั้นทันที ผมทนไม่ไหวแล้วครับ เอาตรงนี้แหละ แม้ว่ามันจะไม่ได้ลึกล้ำอะไรมาก เพราะว่าระหว่างทาง เธอเล่นจับควยผมมาตลอดทาง งานนี้ก็ควยแข็งมันตั้งแต่เริ่มนั่นแหละครับ ผมจอดรถเทียบทาง หันไปมองดูเธอที่ตอนนี้นั่งนิ่ง บีบควยของผมในมืออย่างชัดเจน ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงคอเสื้อกว้างๆ ของเธอลงมาให้ผมได้เห็นนมใหญ่เต่งตึงของเธอ…ผีก็ผีเถอะ เจอหีก็กระเจิงทั้งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว แต่งตัวยั่วแบบนี้ เลยฉุดมารุมเย็ดหีให้รูบาน น้อง ปิง เธอ เธอเป็นคนที่น่ารัก สวย และน่าเย็ดมากๆ คนหนึ่ง ไม่ว่าเวลาที่เธอนั้นเดินไปไหนมาไหน ชุดที่เธอแต่งก็มักจะล่อตาจะเข้ไปเสียหมดเลยทีเดียว พอมีคนปรามหรือบอกว่าเธอแต่งตัวไม่รัดกุมเธอก็จะเมินแล้วเชิดหน้าใส่ เพราะว่าเธอนั้นมั่นใจในตัวเอง และบอกว่าต่อให้มองจนตาหลุดก็เอาไปไม่ได้หรอก ทั้งนมใหญ่ๆ ของเธอ ทั้งเนินหีใหญ่อูมที่มันนูนเด่นขึ้นมาในกางเกงขาสั้นเสมอหูของเธอ แต่ไม่มีใครเอาไปได้ผมเชื่อ…แต่ผมไม่ได้เอาไป ผมเอาเฉยๆ แค่เรื่องเสียวอย่างเดียว ไม่มีอะไรปะปน เรื่องของเธอกลายเป็นประเด็นในวงเหล้าของผม ไอ้เจิด และไอ้เชียร สองเพื่อนสนิทที่แอบมองเธออยู่นานเหมือนกัน ต่างคนต่างบอกว่าอยากจะจีบเธอ อยากจะครอบครองเธอเพื่อมอบประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นไม่เคยได้รับจากที่ไหนเข้ามาเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็กลายเป็นว่าอยู่ๆ ไอ้เจิดก็บอกว่าฉุดมาเย็ดก็จบ…

อ่านเรื่องเสียว หลานโตจนเย็ดเป็นแล้วเหรอเนี่ย ถ้าไม่ใช่ที่นี่ ฉันก็ไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวของตัวเองให้ใครอ่านแล้วละค่ะ เพราะว่ามันคือประสบการณ์เสียวที่ต้องเหยียบให้มิด ให้มันจมลงไปในโลกแห่งความจริงของตัวเองไปให้ลึกที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่ถ้าไม่ได้ระบายมันก็คงจะอกแตกตาย ฉันรู้สึกแบบนั้นจริง ๆ นะคะ ฉันคบกันแฟนคนหนึ่งมาสองปีแล้ว ตอนนั้นฉันอายุ 17 ค่ะ แล้วเจ้าบอม หลายชายของเขาก็อายุ 12 บอมเป็นนักฟุตบอล เล่นกาเก่งมาก ตัวสูงที่สุดในรุ่นและสูงกว่าฉันแล้ว เราคบกันมาสองปี ฉันเองกับแฟนก็ไปเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนที่เดียวกัน นาน ๆ ทีจะกลับบ้านด้วยกันทีหนึ่ง ซึ่งแน่นอนว่าตอนนี้ ยอมก็กลายเป็นนักบอลคนหล่อสุดฮิตของโณงเรียนแล้ด้วยอายุเพียง 14 ย่าง 15…

เรื่องเสียว กี่คนก็สู้ไหว 1 หญิง 2 ชาย ขอแค่ควยใหญ่เย็ดมันส์  เรื่องเสียวคืนนี้เกิดขึ้นตอนที่ฉันไปเที่ยวริมหาด เป้าหมายของการพักร้อนคือหาความสุขให้ตัวเอง ซึ่งมันอาจจะไม่ได้คาดหวังว่าจะมีผู้ชายเข้ามาหาฉันหรือว่าโดนเย็ด แต่พอคนมันสวย เรื่องจะโดนเย็ดมันเลยช่วยไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้นที่บาร์ริมหาด มีผู้ชายสองคนเข้ามาหาฉันแล้วจีบฉัน ก่อนที่เขาจะเลี้ยงเหล้าฉัน มันเป็นเหล้าของคนรวยที่ฉันไม่รู้จักหรอก แต่พอได้จับแก้วทรงเรียบหรูดูดีแล้วรู้สึกตัวเองสง่าขึ้นมาทันที เขาพนันกันว่า ถ้าคืนนี้ใครจีบฉันได้ก่อน จะต้องเสียเงินให้กันเป็นจำนวนหนึ่ง ฉันเลยบอกว่า ถ้าอย่างนั้นก็เอาเงินมาให้ฉันซะ แล้วฉันจะไปด้วยกันกับเขาทั้งสองคน คำพูดของฉันทำเอาเขาดูอึ้งเล็กน้อยแต่ก็ยิ้มขึ้นมา ซึ่งจริงๆ ฉันก็เย้าหยอกไปงั้นแหละ สำหรับคืนนี้มันอาจจะเร็วไปที่จะตัดสินใคร เพราะว่าทั้งสองคนก็หน้าตาดีทั้งคู่ แถมการที่เขาใส่เสื้อชายหายที่ไม่ติดกระดุม มองเห็นกล้ามท้องเป็นลูกๆ…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว โดนเปิดบริสุทธิ์ หนแรกก็เจอเข้าถึง 3 ควย นิริน เด็กสาวชาวเหนืออายุเพิ่งย่าง 18 ปี สอบเข้าได้เป็นนิสิตสาวของมหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งของรัฐในเมืองหลวง จึงเข้ามาอาศัยอยู่ที่ทาวน์เฮาส์ชานเมืองของพี่เขยและพี่สาว บริเวณหมู่บ้านที่ตั้งของทาวน์เฮาส์ค่อนข้างเปลี่ยว เพราะโครงการไม่ประสบความสำเร็จตามคาด ยังมีบ้านและทาวน์เฮาส์ว่างเพราะขายไม่ออกอีกกว่าครึ่ง เคราะห์กรรมที่แสนเลวร้ายได้เกิดขึ้นกับยุวดีในเช้าวันหนึ่งหลังจากเธอเริ่ม ไปเรียนมหาวิทยาลัยได้แค่อาทิตย์เดียว เช้าวันนั้น นิริน ตื่นขึ้นแต่เช้าเพื่อเตรียมตัวไปมหาวิทยาลัยเช่นเคย เมื่อคืนนี้เด็กสาวต้องนอนในทาวน์เฮาส์เพียงลำพัง เพราะพี่เขยและพี่สาวต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างจังหวัด 2 – 3 วัน นิริน อาบน้ำและคลุมร่างด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำและรับประทานอาหารเช้าอย่างง่าย ๆ ใจก็นึกถึงพี่เขยและพี่สาวของเธอเพราะเคยอยู่กันพร้อมหน้าทุกเช้า พอจัดการกับอาหารเช้าแล้ว…

เรื่องเสียว จ่ายด้วยรสเสียว..ทวงหนี้ ”ม่ายสาว” ผมชื่อสนมีอาชีพขับวินมอเตอร์ไซร์รับจ้างแถวๆ ถนนพระราม2 ซอยอะไรผมไม่ขอบอกนะครับ เดี๋ยวมีคนรู้จักขึ้นมาละซวยตายเลย ความจริงแล้วการขับวินมันก็ไม่ใช้อาชีพหลักของผมหรอกครับ จริงๆแล้วอาชีพหลักของผมก็คือการปล่อยเงินกู้ ส่วนการขับวินนะมันเป็นงานอดิเรกของผม ผมชอบขับวินรับส่งผู้โดยสาร ผมจะเลือกรับเฉพาะผู้หญิงสาวๆสวยๆ ทำไมผมถึงเลือกได้เหรอครับ ก็พวกที่ขับวินทุกคนนะมันเป็นลูกน้องของผมทั้งนั้นละครับ พอมีสาวๆสวยๆมันก็จะให้มาขึ้นรถผม อย่างว่าละครับ คนมันมีเงินจะทำอะไรก็ได้สบายอยู่แล้ว เข้าเรื่องเลยดีกว่า วันนั้น… เอ…แล้ววันนั้นมันเป็นวันไหนหว่า ผมก็จำไม่ได้ซะแล้ว เอาเป็นว่าวันนั้น มันก็คือวันนั้นนั้นละ วันนั้นญาติผมโทรมาหาบอกมีเรื่องจะคุยด้วย ให้มาหาที่บ้านมีธุระด่วนให้มาหาหน่อย แล้วก็วางสายไป…. ผมละเบื่อกับญาติผมคนนี้จริงๆ โทรมาทีไรก็คงไม่พ้นเรื่องเงินๆทองๆอีกนั้นละ ญาติผมคนนี้เป็นผู้หญิงมีชื่อว่าแหม่ม ชอบโทรมาขอยืมเงิน…

เรื่องเสียว เย็ดๆ กันอยู่ เพื่อนแอบดู เลยชวนมาเย็ดด้วย จัดหนักไปเลยเพื่อนรัก ผมผิดเองครับ ที่ขี้เงี่ยนเกินไป และอยากจะเย็ดหีแบบไม่สนใจเวลา ก็ช่วยไม่ได้นี่ครับ เพราะว่าแฟนของผม พี่แจน เธอไม่ได้ว่างมาเจอผมข้างนอกเวลาวันหยุด ผมเลยตื๊อเธอตั้งแต่เช้า ว่าก่อนวันหยุดยาวขอเย็ดเธอได้ไหม เราเองก็คบกันมาเกือบเดือนแล้ว และเธอก็รู้ว่าผมขี้เงี่ยน ชอบเรื่องเสียวๆ เป็นชีวิตจิตใจ ชอบเปิดดูหนังปีบ่อยๆ แล้วชักว่าว จนสุดท้าย พอผมเล่นมุกหน้างอเสียหน่อย เธอก็ต้องยอมมาหาผมที่ห้องพักนักกีฬา ประสบการณ์เสียวของเราครั้งแรกเริ่มต้นขึ้นที่นี่ มันเป็นอะไรที่หวือหวามากๆ เพราะว่าผมได้เย็ดหีดาวโรงเรียนคาโรงเรียนไปเลย เธอนมใหญ่ หีสวย หีชมพูหวานๆ…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…