เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 e0b8a1e0b8b2e0b980 64fbf786a0a3e

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มขี้เงี่ยน มาเจอสาวขี้เงี่ยน ประสบการณ์เสียว เย็ดกันผ่านรูผนังห้อง

สวัสดีค่ะ ฉันเคยเขียนเรื่องเสียวของฉันมาให้อ่านกันแล้วครั้งหนึ่ง แต่หากว่าทุกคนไม่เคยได้อ่าน มันเป็นเรื่องของฉัน ที่โดนพ่อเลี้ยงข่มขืนจนกลายเป็นคนเสพติดเซ็กส์และขี้เงี่ยน ต้องติ้วหีตัวเองทุกๆ คืนถ้าไม่โดนผู้ชายคนไหนมาเย็ดหี ไม่อย่างนั้นจะรู้สึกกระวนกระวายจนนอนไม่หลับเลยทีเดียว และเพราะแม่ปกป้องพ่อเลี้ยงมากกว่าฉัน ฉันเลยย้ายมาทำงานในเมืองกรุง แล้วพักอยู่ในห้องพักที่ทำขึ้นอย่างลวกๆ

เพราะว่าผนังของมันเป็นไม้อัดที่มีความหนาไม่มากนัก ลองคิดถึงความหนาของห้องน้ำในห้างค่ะ มันหนาแค่นั้นจริงๆ ทำให้เราสามารถได้ยินเสียงอะไรต่างๆ จาห้องข้างๆ ได้ และห้องของฉันก็มีรูค่ะ คืนหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาเพราะว่าได้ยินเสียงครางเบาๆ จากห้องข้างๆ ที่เป็นหนุ่มเหนือจากลำปาง เขาชักว่าวอยู่ในห้องเขา แล้วตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยน จินตนาการว่ากำลังโดนเขาเย็ดหีอยู่เลยติ้วหีพร้อมส่งเสียงครางออกมาค่ะ ปรากฏว่าเหมือนเขารู้ แล้วหลังจากนั้น รูที่มันเคยเล็กเพียงตะปูตอก ก็ค่อยๆ ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด มันก็ใหญ่ขนาดที่ลูกปิงปองสามารถลอดผ่านได้

เราคุยกันผ่านช่องนั้น แล้วก็แอบมองเขาชักว่าวอยู่บ่อยๆ ซึ่งบางคืนเขาไม่ได้ชักว่าว ฉันก็จะติ้วหีให้เขาดู ปรากฏว่าเรื่องราวสุดพีคมันเกิดขึ้นในคืนนี้ค่ะ เพราะว่าระหว่างที่เรากำลังช่วยตัวเองและมองกันและกันผ่านรู้นั้น เขาก็ขยับใกล้เข้ามาเรื่อยๆ จนหัวใจของฉันเต้นไม่เป็นจังหวะ

ถ้าถามว่าทำไมไม่เข้าห้องเขาเลยให้มันเรียบร้อยไปซะ ฉันก็รู้สึกว่ามันไม่ได้ตื่นเต้นนี่นา

แล้วในตอนที่เขาค่อยๆ ขยับเข้ามาเรื่อยๆ ปรากฏว่า ตอนนั้นเอง เขาค่อยๆ เอาควยสอดเข้ามาผ่านรูผนังนั้น ฉันถึงบางอ้อทันที ว่าทำไมเขาจึงค่อยๆ เจาะรูให้มันใหญ่ขึ้นไปเรื่อยๆ ฉันเอื้อมมือไปคว้าควยของเขาแล้วชักเรื่อยๆ ด้วยความตื่นเต้นที่ได้จับควยของเขาครั้งแรกหลังจากที่มองกันและกันมาเป็นเวลานาน

ในระหว่างที่กำลังชักว่าให้เขานั้น น้ำเงี่ยนของเขาก็ค่อยๆ เยิ้มออกมาพร้อมกับเสียงครางที่ดังขึ้นเล็กน้อย เขาดึงควยออกไปราวหนึ่งนิ้วแล้วกระเด้าเข้ามาเบาๆ ฉันเลยรู้ว่าเขาไม่ได้ต้องการมือของฉันเลยด้วยซ้ำ พอรู้แบบนั้น รู้ว่าเขาต้องการอะไรจากฉัน ฉันก็รีบทำในสิ่งที่เขาต้องการทันที เพราะว่าสิ่งนั้นก็เป็นสิ่งที่ฉันเองต้องการไม่ต่างกันเลยจริงๆ

ฉันอมควยให้เขาทันที ทันทีที่ควยของเขานั้นค่อยๆ เข้ามาในปากของฉัน ฉันก็เริ่มดูดควยให้เขาพร้อมทั้งขยับใบหน้าเข้าออกทันที เสียงครางของเขาดังขึ้นหนักแน่นกว่าเดิม พร้อมทั้งเสียงที่ลากยาว ในขณะที่เขาเองก็เริ่มกระเด้าปากของฉันผ่านรูนั้นทันที แล้วตอนนั้นเอง ฉันก็รู้สึกว่าไหนๆ ควยก็สอดเข้ามาขนาดนี้แล้ว ฉันไม่ควรจะจบแค่การอมควย เลยจัดการถอดเสื้อผ้าแล้วอยู่ในท่าหมา หันสะโพกเข้าไปหารูนั้น ซึ่งความสูงของมันจากพื้นอยู่ในระดับที่พอดีเหลือเกิน

ตอนนั้นเขาสอดควยเข้ามาอีกครั้ง ฉันไม่รอช้า จับควยของเขานั้นสอดเข้าที่รูหีของฉันทันที เขาครางขึ้นมาพร้อมกับเริ่มออกแรงกระเด้าเย็ดหีของฉัน ในขณะที่ฉันเองก็ดันสะโพกจนแนบชิดกับผนังนั้น ด้วยความที่มันไม่หนามากนัก และควยของเขาก็ยาวมากพอที่จะสามารถเย็ดหีของฉันได้อย่างง่ายดาย เขาจึงรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มที่

เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่รู้ว่าจะอธิบายความรู้สึกนี้ได้ยังไง มีความสุข ตื่นเต้น แปลกใหม่ และสาแก่ใจของคนที่รอคอยกันมานานแสนนานจริงๆ

ยิ่งนานขึ้น เขาเองก็ยิ่งกระแทกเย็ดหีของฉันแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันนั้นแทบจะไม่สามารรถยันร่างกายเอาไว้ด้วยแขนไหวแล้ว ปล่อยตัวเองทรุดลงไปที่พื้น ยกสะโพกค้างเอาไว้แบบนั้น ปล่อยให้ร่างกายขยับไหวไปตามแรงของเขาที่ส่งเข้ามาเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางที่แสดงถึงความพึงพอใจของเราทั้งสองคน ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงรู้สึกว่าเขาไม่ได้รู้สึกเหน็ดเหนื่อยเลยแม้แต่น้อย เขากลับรัวควยกระเด้าเข้ามารัวมากขึ้นเรื่อยๆ และแรงมากขึ้นกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ

เสียงครางของฉันดังขึ้นจนกลัวว่าห้องถัดไปจากเขาจะได้ยิน รีบหยิบมอนมาแล้วซบหน้าลงไป ส่งเสียงผ่านหมอนที่ช่วยซับเอาไว้ ในขณะที่เขาเองก็เริ่มส่งเสียงลมหายใจหนักๆ ออกมา แล้วก็อัดกระแทกทุกๆ อย่างเข้ามาในครั้งสุดท้าย เสียงตึงดังขึ้น ราวกับว่าเขาเอาหัวโขกเข้ากับผนัง เพราะในตอนนั้นเป็นจังหวะที่เขาถึงจุดสุดยอดพอดี ควยที่ดันเข้ามาในร่างกายของฉันลึกสุดความยาวกระดกและเกร็งจนฉันสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้นที่มาจากน้ำควยของเขา

แหม…เย็ดกันครั้งแรกก็เย็ดกันผ่านรูสอดควย แถมยังแตกในด้วย ไม่เบาจริงๆ เลยนะพ่อหนุ่มคนนี้

เช้าวันต่อมา เราเจอกันตอนออกไปทำงานด้วยกัน เขาเอ่ยทักทายฉัน ก่อนที่จะถามว่าเมื่อคืนเป็นยังไงบ้าง ?

ฉันเองก็ยิ้มเขินๆ แล้วบอกว่า อิจฉาผนังห้องที่โนเขากระแทก อยากโดนกระแทกเองบ้าง

คำพูดของฉันทำเอาเขาเสียอาการไปเลย ยิ้มแป้นจนหน้าแดง แล้วถามกลับว่า

คืนนี้พร้อมที่จะโดนกระแทกโดยไม่มีผนังหรือยังล่ะ ?

แล้วคิดว่าฉันจะตอบยังไงล่ะคะ ?

เอาเป็นว่าขอจบเรื่องเสียวในครั้งนี้ไว้ก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมาเขียนเล่าถึงเรื่องราวที่อาจจะเกิดขึ้นในคืนนี้ค่ะ หวังว่าเรื่องของฉันวันนี้จะเป็นที่พอใจนะคะ ว่างๆ ก็ลองหาที่ทางเย็ดแปลกๆ ดูบ้างนะคะ อาจจะติดใจก็ได้ เย็ดปกติก็น่าเบื่อเหมือนกัน ยิ่งถ้าหาคู่เย็ดที่ชอบอะไรเหมือนกันแล้วละก็

เสียวถึงไหนถึงกันแน่นอนค่ะ สวัสดีค่ะ

Recommendations

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง (สวิงกิ้ง) ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที…

เรื่องเสียว เรียนแบบตัวต่อตัวกับครูสอนพิเศษ ก็โดนจับเย็ดแบบพิเศษตัวต่อตัว หลายครั้งแล้ว ที่เขามองเห็นว่าเธอให้ท่าเขา ในระหว่างที่การเรียนการสอนกำลังเดินหน้าต่อไป ในชั่วโมงการเรียนพิเศษแบบตัวต่อตัวของเขาที่เป็นครูสอนพิเศษตามบ้านนั้น เขาต้องทำทุกๆ อย่างให้มันผ่านไป ทำหน้าที่อย่างแรกให้เต็มที่ แม้ว่าตอนนี้เด็กสาววัยกลัดมัน กำลังนั่งถ่างขาให้เขาได้มองเห็นขาอ่อนของเธอ พร้อมๆ กับเรือนกาย ของสงวนที่ไร้ซึ่งชั้นในปกปิดเอาไว้ ในมุมและองศาที่เขานั่งอยู่นี้ แม้ว่าไม่ต้องเหลือบตาลงไปก็สามารถมองเห็นเนินหีใหญ่อวบอิ่มของเธอได้ มีขนเพชรเพียงเล็กน้อย และหีชมพูตอนนี้ก็ช่างดึงดูดสายตาเหลือเกิน เขาพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างไม่ให้ตัวเองเผลอควยแข็งออกมา แต่ว่าท้ายที่สุดแล้ว ความเงี่ยนก็ทำให้กางเกงเข้ารูปนั้นแสดงความเป็นชายออกมาอย่างชัดเจน ลำควยเริ่มแข็งขึ้นมาจนปวดหนึบ ในนาทีสุดท้ายของการเรียนการสอนพอดี เด็กสาวมองหน้าอาจารย์ที่แสนหล่อเหลา กะพริบตาให้เขาราวกับส่งสัญญาว่าให้มาเย็ดเธอสิ โต๊ะเตี้ยๆ ถูกเลื่อนออกไป กวักนิ้วให้อีกฝ่ายได้เห็นแล้วถกกระโปรงขึ้นมา…

เรื่องเสียว ทะเลาะกับผัว เดินมาเจอผู้ชายขี้เงี่ยนใต้ทางด่วน ชักว่าวโชว์ ก็เลยจับเย็ด นี่ไม่ใช่ครั้งแรก ที่ “เมี่ยง” ทะเลาะกับ “ภพ” แฟนของเธอ แต่มันเป็นครั้งแรก ที่โดนโดนพูดใส่ว่า ออกไปจากห้องของกูเดี๋ยวนี้ เมี่ยงตะคอกกลับไปเพียงคำเดียวแล้วกระชากกระเป๋าสำคัญของเธอออกมา เธอจะกลับบ้าน และไม่กลับมาที่นี่อีก อะไรที่มันเป็นของเธอจะยกให้ทั้งหมด ทั้งชีวิต เรื่องรัก เรื่องเสียว เธอรู้ว่าตัวเองเต็มที่มาตลอด แต่เหมือนว่าเขาจะไม่สนใจอะไรเธอเลย หลังๆ จากเรื่องเสียวซี๊ด กลายเป็นเรื่องเสียวชืดไปแล้ว เขาแทบจะไม่เย็ดเธอเลย อ้างว่าเหนื่อยงานบ้างละ ไม่อยากทำบ้างละ การที่เธอมีแฟนแล้วต้องแห้งเหี่ยวแบบนี้…

เรื่องเสียว กูขอเย็ดด้วยคนสิเพื่อน เพื่อนผมมันพาสาวมาที่ห้องอีกแล้วครับ…มึงไปอยู่ตรงระเบียงก่อนได้ไหมวะ กูขอร้อง มันพูดแบบนี้ตลอดเลย ทุก ๆ ครั้ง สาวสวยไม่เคยซ้ำหน้า แต่ละคนที่มันเอารูปให้ดูนั้นรู้ได้เพียงอย่างเดียวเลยว่า โคตรจะน่าเย็ด ทั้งนมใหญ่ ทั้งตูดใหญ่ คนหน้าตาดีมันก็มักจะหาสาวมาเย็ดง่าย ๆ แบบนี้เลยสินะ น่าเสียดายจริง ๆ ที่สุดท้ายแล้วผมเองก็ไม่ได้หน้าตาดีเท่ามัน น้อยคนที่จะได้เย็ดกับผมแล้วรู้ว่าผมช่ำชองเรื่องเสียวมากมายแค่ไหน แถมยังควยใหญ่จนกระทั่งมันถึงกับพูดเลยว่ายอมแพ้ผมเลยทีเดียว แล้ววันนี้ก็เป็นอีกวัน ที่มันพาสาวมาที่ห้องช่วงบ่ายแก่ ๆ มันส่งข้อความมาแล้วว่าจะพาคนเข้ามา ผมเองก็รู้ทันทีว่า ควรที่จะออกไปที่ระเบียงในเวลาที่แดดมันคล้อยบ่ายแบบนี้ ก่อนที่จะรอฟังเสียงของพวกมันเอากัน…แต่อย่างหนึ่งที่มันพูดตลอดว่า ผมสามารถแอบดูมันได้นะ ถ้าอยากจะดู…

เรื่องเสียว อดใจไม่ไหว ลักหลับน้องเขย ขย่มควยจนแตกใน พี่ขอสักน้ำนะน้อง เรื่องเสียวมันเป็นอะไรที่ยากต่อการหักห้ามใจเหลือเกินจริงๆ ฉันเองไม่รู้เลยว่าตัวเองจะเงี่ยนได้ขนาดนี้ ถ้าจะพูดกันตรงๆ ก็อาจจะเพราะว่าความรักที่ผ่านกาลเวลาไป อะไรๆ ก็มักจะจืดจางไปตาม นั่นเลยทำให้ฉันกับแฟนที่เคยมอบประสบการณ์เสียวๆ ให้กันและกันในครั้งก่อนนั้นไม่ได้มีอะไรชวนสุขสมแล้ว เรื่องเสียวซี๊ดก็เริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ จากวันละครั้งเป็นสองวัน สามวัน จนตอนนี้ก็เกือบจะเดือนแล้วที่ฉันสะกิดทีไรเขาก็ชอบบ่นว่าเหนื่อยเหลือเกิน  มันน้อยใจนะ ใครว่าเรื่องเซ็กส์ไม่สำคัญในชีวิตคู่ สำหรับฉันมันจำเป็นมากๆ เลยก็ว่าได้ นั่นเลยทำให้ในค่ำคืนนี้ฉันกระสับกระส่ายด้วยความเงี่ยนมากๆ แต่ว่าน้องเขยของฉันกลับมานอนด้วยที่บ้าน แม้ว่ามันจะเป็นนอนที่ห้องรับแขกก็ตาม แต่แฟนของฉันก็บอกว่าไม่เอาเกรงในน้องมัน แล้วก็ขอตัวออกไปทำธุระ ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่เวลาเลยจริงๆ ส่วนน้องแฟนที่มานอนก็เพราะว่าทะเลาะกันกับแฟน เลยดื่มมาจนเมา…

เรื่องเสียว สาวท้อง ขอลองเสียวทำรักกับเพื่อนสนิท เพื่อนร่วมรุ่นที่พอเรียนจบอนุปริญญาแล้วออกไปทำงาน มีด้วยกันหลายคน บางคนทำงานปีแรกก็มีครอบครัว บางคู่ก็เอาเพื่อนทำเมียทำผัว มีคู่ของ อนันต์ กับกัลยาณี เป็นตัวอย่าง ทั้งคู่ยังติดต่อกันอยู่กับผมเป็นประจำ คราวหนึ่งผมได้รับโทรเลข เปิดดูปรากฏข้อความว่า “รับ รถเร็วพิษณุโลก 18.05 น.เสาร์นี้ กัลยาณี” วันเสาร์ ผมแวะไปสถานีรถไฟสามเสน คอยขบวนรถเร็วพิษณุโลก ขึ้นรถแล้วเดินดู ผู้คนกำลังเตรียมข้าวของจะลง รถลอดสะพานกษัตริย์ศึก จนจะเข้าเทียบชานชาลาหัวลำโพง แล้วจึงเห็นกัลยาณียังนั่งอยู่กับที่ แทรกสวนคนที่กำลังจะลงเข้าไป พอถึงตัวรถไฟจอดสนิท “กัลย์…

เรื่องเสียว ได้กับสาวม่าย ผมมีประสบการณ์เรื่องเสียวจะมาเล่าให้ฟังครับ มันเกิดขึ้นตอนกลางปี 64 ผมชื่อ นิว ปัจจุบันผมอายุ 24 ปี เหตุการณ์นั้นผมจำไม่เคยลืมเลย ตอนนั้นผมเพิ่งมาทำงานที่โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพฯ ผมได้รู้จักกับพยาบาล คนหนึ่งชื่อ พี่แต๋ม พี่แต๋มอายุ ประมาณ 30 แต่หุ่นเธอจัดว่าใช้ได้ ผิวสีขาวอมชมพู ตาโต นมใหญ่มากๆ เวลาพี่แต๋มมาสอนงานผมพี่แต๋มจะใส่เสื้อพยาบาลคอกว้างๆ ทำให้ผมเห็นร่องอกของเธอครับ พี่แต๋มเขาเป็นม่าย สามีตายไป 2 ปี…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว คิดถึงรักครั้งเก่าที่แสนมีความสุข ย้อนกลับไปสิบกว่าปี ก่อนหน้าไปเรียนต่างประเทศ ตอนนั้นก็หาที่ติวภาษาเพื่อเตรียมไปเรียนต่อ และเป็นที่มาที่ผมได้พบนางฟ้า เธอเป็นครูสอนภาษาชาวต่างชาติ เธออยู่เมืองไทยมา 2 ปี พูดภาษาไทยได้คล่องทีเดียว แรกๆผมก็แอบมองเธอเวลาสอน เวลาที่เธอหันหลังเขียนกระดานบางทีต้องเอื้อมมือเพื่อเขียนแล้วเสื้อมันลอยขึ้นมาเห็นผิวอันขาวเนียนด้านหลังช่วงเอว โผล่มาทำให้ตื่นเต้น หุ่นเธอถือเวลาดีทีเดียว สูงราวๆ 165 cm. ผิวขาว มีกระบ้าง แต่ในร่มผ้าเกลี้ยงเกลา นวลเนียนมาก ระหว่างที่เรียนก็พยายามเก็บอาการ ระหว่างนั้นผมก็มีโทรไปจีบๆบ้าง แต่รู้มาว่าเธอมีแฟนแล้ว เลยไม่ได้อะไรมาก แต่วันนึงที่ผมไปเรียนเห็นสีหน้าเธอไม่ค่อยดี จึงถามเธอตอบว่าทำเลาะกับแฟน จากนั้นก็ระบายความในใจออกมา เธอไม่มีความสุข…