เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b888e0b8ade0b8a1e0b980e0b8abe0b8a2e0b8b5e0b8a2e0b894e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a2 653754d3b2483

เรื่องเสียว เมื่อสาวจอมเหยียดโดนเย็ดพร้อมถ่ายคลิป เพื่อชำระแค้นจนหีติดใจในรสควย

เรื่องนี้ เป็นเรื่องของ อัน เป็นพนักงานออฟฟิศติดหรูชอบของแพงวางตัวเป็นไฮโซชอบเหยียดคนที่ตำแหน่งต่ำกว่าตนทุกคน แต่ก็ไม่มีใครถือสาด้วยเพราะส่วนใหญ่เธอจะไม่ยุ่งหรือสุงสิงกับคนต่ำกว่าอยู่แล้ว ที่สำคัญเพราะเธอสวยน่ารักตัวเล็ก ชอบยิ้มเก่งกับคนระดับเดียวกันหรือสูงกว่า เลยมีแต่คนชอบ แถมชอบแต่งตัวเซ็กซี่ใส่เสื้อเกาะอกบ้าง เว้าข้างเว้าหน้าเว้าหลังบ้าง เรียกว่าเป็นอาหารตาให้คนชนชั้นล่างได้มองได้ชมเลยไม่ค่อยมีใครอยากทำอะไรให้เธออารมณ์เสียมากนัก เวลาโดนด่าโดนเหยียดก็เลยจะทำเมินๆ ไปไม่ถือสา เหมือนเป็นดอกฟ้าที่หมาวัดต่างยกย่องให้อยู่บนหัวจะโดนทำอะไรก็ยอม แต่ก็จะมีอยู่คนนึงในกลุ่มที่แตกต่าง

คนๆ นั้นไอ้เภา เป็นพนักงานส่งเอกสาร มักโดนอันส่งสายตาไม่เป็นมิตรมาให้เป็นประจำ ตอนแรกเขาก็ไม่ได้ใส่ใจเหมือนคนอื่น แต่พอโดนด่าเข้าไปครั้งหนึ่งในตอนที่ถามเรื่องที่อยู่ที่ต้องไปส่งเอกสารให้แน่ชัดแล้วถูกเหยียดแบบเต็มร้อยก็ทำให้เภาฝังใจว่าจะต้องเอาคืนผู้หญิงคนนี้ให้ได้ ทว่าถึงจะคิดอย่างนั้นแต่เภาก็ไม่รู้จะเอาคืนยังไงอยู่ดี เพราะนอกจากอัน คนอื่นๆ ในที่ทำงานคือดีหมด แถมเงินเดือนก็เยอะ หากเขาไปทำไรโง่ๆ ไร้สติแล้วโดนไล่ออก คงจะแย่กว่าเดิม เภาจึงได้แต่รอเวลาอย่างอดทน มีโดนด่าอีกเขาก็จดบันทึกไว้อีกเพื่อชำระแค้นในคราวเดียวที่มีโอกาส

แล้ววันนั้นก็มาถึงเมื่ออันทำต้องโอทีเพื่อปิดงานของตัวเอง เธออยู่ดึกจนเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ กลับกันหมดแล้ว เภาอาศัยจังหวะนั้นแกล้งทำเป็นลืมของไว้ที่ออฟฟิศเลยกลับมาเอา อันพอเห็นเภาก็ไม่ค่อยพอใจ ถามนั่นนี่แบบหงุดหงิด เภาเอายิ้มเข้าสู้แถมเตรียมกะเพาะปลาน้ำแดงเจ้าประจำที่อันชอบกินมาด้วย เขาไม่ได้ให้เธอทันทีเพราะรู้ดีว่าอีกฝ่ายต้องระแวง แต่แกล้งทำนั่นนี่แล้ววางอาหารทิ้งไว้พร้อมเปิดฝาให้กลิ่นมันโชย ได้ผลอันที่ทำงานจนดึกหิวท้องร้องเลยขอซื้อต่อ เภายึกยักจะไม่ขายให้ แต่สุดท้ายก็ยอมแล้วอันก็กินมันลงไปกระเพาะปลาน้ำแดงที่ผสมยาไวอาก้าลงไป เป็นประสบการณ์เสียวที่ต้องใช้เวลาเสียหน่อย แต่การรอคอยมันคุ้มเสมอ

เภารอจนมันออกฤทธิ์ อันรู้สึกร้อนรุ่มไปทั้งตัว โดยเฉพาะกระสันเสียวหีจนร่องเปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยน อันขยับตัวทีนึงก็แปลบปลาดที่หัวนมจนทนไม่ไหว ในที่สุดอันก็ตัดสินใจวิ่งไปเข้าห้องน้ำเพื่อจะได้ติ้วหีให้จบๆ ไป ทว่าเภาที่เธอคิดว่ากลับไปแล้วกำลังยืนรอเธออยู่ในนั้น แต่แทนที่อันจะโมโห เธอกลับรู้สึกดีใจเพราะไม่รู้ว่าตัวเองโดนวางยา การมีอยู่ของเภาในตอนนี้เท่ากับว่าอันจะมีควยมาเย็ดหีตัวเอง แต่เธอก็ยังมีทิฐิที่จะไปขอ เภาเองก็รู้ดีว่านี่เป็นจังหวะที่ต้องอดทน ในสายตาเขาอันเป็นคนสวยน่ารักจริงๆ แหละ หากไม่นับสันดานเสียก็ถือว่าน่าหลงใหลจริงๆ เขาเดินเข้าไปใกล้ยื่นหน้าเข้าไปหา ลมหายใจร้อนผ่าวรนรินใส่กัน เขาไม่แตะต้องตัวเธอ แต่พอเป่าลมใส่ข้างหูเท่านั้นแหละ อันก็ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ จนต้องยอมทิ้งศักดิ์ศรีขอร้องเภา

“เย็ดหีฉันที ขอร้องละ ฉันเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” พอสิ้นคำนั้นละ เภาเลยดึงอันมากอดจูบโดนไม่หวั่นเกรง

หญิงสาวอ่อนระทวยอยู่ในอ้อมกอดของชายหนุ่ม เธอถูกกระชากเสื้อกเกาะอกลงจนสองเต้าปลิ้นทะลักออกมาโชว์อล่างฉ่างต่อหน้าเภา นมใหญ่ของอันแปะซิลิโคนปิดจุกนมไว้ เขากระชากมันออกโดยไม่รีรอ เผยให้เห็นหัวนมชมพูวาวราวเม็ดทับทิม เขายิ้มพอใจแล้วก้มลงดูดเลีย อันครางเสียวแอ่นนมรับลิ้นพร้อมอ้อนขอให้เขาดูดแรงๆ เภาจัดให้อย่างเต็มคาราเบล ดูดจนเต้นนมของอันห้อเลือดช้ำแดงช้ำม่วง แต่แทนที่จะโดนด่า อันกลับหัวเราะชอบใจให้ทำอีก

คราวนี้เภาเลยหันไปดูดที่คอแทน กะจะประจานให้ทุกคนรู้กัน อันก็ยอมเพราะตอนนี้เธอเป็นสาวร่านราคะที่ไม่สนอื่นใดแล้ว สองเต้าอวบถูกขย้ำเคล้น เภาดูดจนนมอันช้ำไปหมด เขาถึงละออกจากเนินอกสวย หันไปเล่นช่วงล่างแทน กระโปรงสั้นถูกถกขึ้นอย่างรวดเร็ว จีสติงตัวเล็กจิ๋วถูกดึงลงไปกองที่ข้อเท้า ทำให้เภาได้เห็นเนินหีไร้ขนหมอยเนียนสวย อันขึ้นไปนั่งตรงที่ล้างหน้าแล้วยกขาแหกกว้างให้เภาได้เห็นชัดๆ เขาลูบจับมันเรียบลื่นนุ่มนิ่มสบายมือแต่เปียกแฉะไปหมด อันมองอ้อนแล้วขอร้องให้เภาเย็ดเขายังไม่รีบ ใช้นิ้วไถวนไปที่กลีบเนื้อแล้วแหวกสองแคมก่อนกระดกนิ้วช่วย อันเกร็งขมิบจนหีตอดรัดนิ้วเพียงแป็บเดียวก็น้ำแตกราวกับอดอยากมานาน แต่ถึงอย่างนั้นอันก็ยังเงี่ยนอยู่

เภาควักควยออกมาแล้วบอกให้อันอมควย ถ้าทำเขาจะเย็ดเธอ อันรีบทำทันทีเภาเลยถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน เขายิ้มกริ่มทันทีเพราะคลิปนี้จะทำให้อันต้องยอมเขาไปตลอดชีวิต เภาให้อันหยุดอมควยแล้วกลับไปนั่งบนอ่างล้างหน้าอีกครั้งก่อนจะเริ่มเย็ดเธอ เพราะอันตัวเล็กหีเลยฟิตแน่นจนควยใหญ่ของเขาที่เย็ดหีเธอแทงเข้าไปได้ลำบากหน่อย แต่เพราะน้ำเงี่ยนที่เปียกชุ่มทำให้สักพักก็ยัดควยทั้งท่อนเข้าไปได้จนมิดลำ

เภาเริ่มกระเด้าควยโยกเอวใส่ เขารู้สึกเป็นสุขเหลือล้น อันเองก็ครางเสียวไม่หยุด ไม่น่าทั้งเขาและเธอก็น้ำแตกกันไปคนละยก ก่อนที่เภาจะให้อันตามไปที่บ้านเพื่อเย็ดเธอต่อทั้งคืนจนเช้า

หลังจากนั้นความสัมพันธ์ระหว่างเขากับอันก็เปลี่ยนไปเพราะเรื่องเสียวๆ ในค่ำคืนนั้น อันยอมเภาทุกอย่างเพราะติดใจในรสควยแถมเภายังมีคลิปอมควยของเภาอยู่ด้วย ทำให้เงี่ยนเมื่อไหร่เภาก็เรียกอันมาเย็ดได้ทุกเมื่อเป็นอันได้ชำระแค้นที่สะสมมานานแถมได้เมียสวยๆ มาด้วยอีกคน

Recommendations

เรื่องเสียว ได้เย็ดแม่ เพราะน้า “ซีดด อาา” เสียงร้องครางของผู้หญิงคนนึงดังออกมา ในห้องนอน…”อูยย น้านุ่น ซีดด”ภาพปรากฏ เด็กหนุ่มคนนึงกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนร่างกายของผู้หญิงวัยกลางคนผู้หนึ่งพร้อมทั้งกำลังขยับร่างกายขึ้นลงไปด้วยเด็กหนุ่มคนนั้นกำลังบดอัดอวัยวะเพศให้เสียบเข้าออกภายในรูช่องคลอดของหญิงผู้นั้น ผู้ซึ่งตัวเขาเองเรียกว่า “น้า””อาา หลานขา เย็ดหีน้าแรงๆอีกสิคะ ซีดด อ๊าา” ผู้เป็นน้าร้องเรียกให้หลานชายของเธออัดกระเด้าควยเย็ดเธอแรงๆเจ้าหลานชายก็ทำตามคำสั่งของน้า อัดกระเด้าท่อนควยกระทุ้งเข้าไปในช่องคลอดของน้าแรงขึ้นเรื่อยๆเตียงสั่นดังเอี๊ยดอ๊าดๆ ผู้เป็นน้าเอามือกุมหน้าท้องขาวเรียบเนียนของตนเองเพราะเริ่มรู้สึกปวดภายในบริเวณปากมดลูกเพราะหลานของเธอกำลังอัดกระทุ้งอยู่ทันใดนั้น หลานชายก็อัดกระเด้าแรงขึ้นเรื่อยๆ จนคุณน้าร้องคราง อ๊า อ๊า ลั่นห้อง หน้าอกกระเพื่อมตามแรงเย็ด ไม่นานนักก็ถึงจุดสุดท้ายของการร่วมเพศเขาหยุดเย็ดทันทีจับเอวผู้เป็นน้าเอาไว้ พร้อมกับอัดฉีดน้ำอสุจิเข้าไปในมดลูกของน้าบังเกิดเกล้าของตนเอง…”ซีดด เอกเย็ดน้าอีกแล้วนะ ลืมไปแล้วเหรอไง ว่าน้าหลานน่ะเย็ดกันไม่ได้นะ…

เรื่องเสียว โชว์กับเพื่อนหญิงที่ปั้มน้ำมัน วันนั้นเป็นวันหยุดผมกับเพื่อนหญิงในเอ็มของผมจึงนัดเจอกัน เธอชื่อมิ้นเราคุยกันมานานแล้วว่าจะหาโอกาสไปทำเรื่องตื่นเต้นๆ นอกสถานที่กัน ผมไปรับมิ้นแต่เช้าที่หอมิ้น มิ้นเดินลงมาด้วยชุดกระโปรงบาน สั้นมากๆ แล้วก็ใส่เสื้อสายเดียวคอลึกๆ รัดรูปซะนมออกออกเป็นลูกเลย ผมเห็นผมก็เกิดอารมณ์สุดๆ อยากจะปล้ำมิ้นซะตรงนั้นเลย พอมิ้นก้าวขาขึ้นมาในรถกระโปรงมันก็ร่นผมมองไปที่หว่างขามิ้นเห็น กนน สีขาวบางมากๆ จนเห็นขนหมอยสีดำ พอมิ้นเข้ามาในรถก็หัวเราะกับ ท่าทีของผม อิ อิ “เป็นอะไรมองมิ้นตาค้างเลย” “จะไม่มองได้ยังไงละมิ้น มิ้นเล่นใส่ซะขนาดนี้ เราว่าใครเห็นใครก็มอง” มิ้นก็หัวเราะชอบใจ เราเลยขับรถไปตามทาง บางนา โดยเราเลือกวิ่งคู่ขนานทางหลักไปเรื่อยๆ สักพักจนเจอปั๊มน้ำมันแห่งหนึงดูไม่ค่อยมีคน ผมจึงขับรถเข้าไปจอดตรงมินิมาร์ท…

เรื่องเสียว เย็ดสาวแก่ แม่ของเพื่อน เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับตัวผมเองเกี่ยวกับแม่ของเพื่อน อายุ 53 ครับ ผมอายุ 22 ปี ครับไม่ได้เรียน ตอนนั้นผมไปทำงานกับเพื่อนที่ ชลบุรี ผมต้องไปพักที่บ้านของเพื่อนซึ่งเป็นห้องแถว 4 ห้องติดๆ กัน ด้านหน้าเป็นเพียงทางเข้าเล็กๆ เข้าได้ทางเดียวข้างหลังเป็นป่าทึบ ผมทำงานเกี่ยวกับการรับเหมาแล้วทั้ง 4 ห้องนั้นก็ทำงานด้วยกันทั้งหมดผมทำงานได้ซักประมาณ 2 สัปดาห์ ผมก็เกิดป่วย เพื่อนผมต้องออกไปทำงานทั้งหมดประมาณ 9 คนรวมผมเป็น 10 คน…

เรื่องเสียว ตอกก่อนแต่ง แอบมาเย็ดกับเมียคนอื่นก่อนเธอจะมีผัวเป็นตัวตน ผมเพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้จริงๆ ว่าผู้หญิงที่ผมแอบมีสัมพันธ์กับเธอนั้นมีแฟนอยู่แล้ว คบกันมานานแล้วด้วย และจะแต่งงานกัน ทั้งๆ ที่เราก็เจอกันออกจะบ่อย เรื่องเสียวที่ทำด้วยกันทุกๆ คืนมันก็ยังคงเป็นความประทับใจ ไม่รู้จริงๆ เลย เธอบอกว่ายังอยากมาหาผม ยังอยากมีผมอยู่ แสดงว่าผมก็เป็นชู้เธออย่างนั้นเหรอ แต่ทำไมกันล่ะ ทั้งๆ ที่ในชีวิตจริงของผมนั้น ผมไม่ชอบพวกที่นอกใจเลย แต่พอเธอบอกกับผมแค่คำเดียวว่า…เธออยากจะมีผมต่อไป ผมก็ยอมเสียอย่างนั้น นี่สินะ ที่มันเรียกว่าความเห็นแก่ตัว เพราะว่าผมเองไม่สามารถที่จะทำทุกๆ อย่างได้เลย เพราะรัก พรุ่งนี้เธอจะต้องเข้าพิธีแต่งงานแล้ว วันนี้เธอให้ผมมารับเธอที่บ้าน บอกว่าผมเป็นเพื่อนของเธอและจะพาเธอไปเอาของ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว โดนรุม คืนเดียวหน่าเจอ 4 ดุ้น สวัสดีค่ะ หน่าเองนะค่ะ หลังจากที่ลงเรื่องแรกไปแล้วก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ E-mail มาหาหน่ามากพอสมควรถ้าเป็นไปได้จะพยายามตอบให้หมดทุกฉบับเลยค่ะ (แต่ท่าทางจะไม่ไหวแน่ ๆ อิอิ ) วันนี้ส่งประสบการณ์ของหน่ามาให้เพื่อน ๆ อ่านกันอีกค่ะ เรื่องที่จะเล่าวันนี้อาจจะเศร้า ๆ นิดหน่อย แต่มันผ่านมาเป็นเดือนแล้วล่ะ หน่าทำใจกับมันได้แล้ว ก็เลยส่งมาให้เพื่อน ๆ อ่านกันน่ะค่ะ เรียกว่าเป็นเหตุการณ์ที่เป็นจุดหักเหช่วงหนึ่งในชีวิตของหน่าเลยก็ว่าได้ ไม่เสียเวลาเล่าเลยดีกว่าค่ะ หลังจากที่หน่ามีอะไรกับโต้งเป็นครั้งแรกแล้ว…

เรื่องเสียว WFHจนได้เรื่อง ผลกระทบจากโควิท ทำให้หลายคนโดนลดเงินเดือน กระทบรายได้ไปตามๆ กัน หนึ่งในนั้นคือดาเมียผมและเพื่อนๆ เธอซึ่งเมียผมมีเพื่อนสนิทด้วยกัน 3 คน คือ อ้อย บี และหนึ่ง ซึ่งทุกคนเช่าคอนโดใกล้ที่ทำงานและมีผ่อนจิปาถะ เมื่อบริษัทลดเงินเดือนก็เริ่มมีผลกระทบและล่าสุดบริษัทให้ทำงานที่บ้านแต่จ่ายเงินแค่ครึ่งเดียวของเงินเดือน ทำให้รายจ่ายไม่พอและเมียผมเริ่มมาปรึกษาผม จะขอให้เพื่อนมาพักที่บ้านเพื่อลดค่าใช้จ่าย ผมก็ตอบตกลงไป ตอนแรกมีแค่บี ผ่านมา 1 อาทิตย์ ก็มีอ้อยและหนึ่งมาอยู่ด้วย ซึ่งผมก็ไม่ได้ขัดข้อง แต่ปัญหามันมาเกิดเพราะผมเย็ดกับเมียแล้วเสียงมันดัง ทำให้เพื่อนๆ แซวเธอและบอกว่าขอโทษที่มารบกวน และตั้งใจจะย้ายกันออกไปอยู่ข้างนอก คืนนั้นผมเลยจะเลี้ยงส่งทุกคน…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ? เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะว่าคนที่ผมรักที่สุดกำลังจะถูกคลุมถุงชนกับใครสักคนที่ผมไม่มีทางรู้จักเลย เพียงแต่ว่าเขารวยกว่าเท่านั้นเอง และทุกๆ อย่างมันไม่สามารถห้ามได้ แค่รวยควยก็เข้าไปแล้วครึ่งลำ แต่เพราะว่าเรานั้นคบกันมานาน จนกระทั่งเราจะต้องเลิกกันในค่ำคืนวันนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องออกเรือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉะนั้น ก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวจึงออกมาหาผมที่บ้าน เพื่อเป็นการ เย็ดสั่งลานั่นเอง ซี๊ดดด…อา เสียวครับ ที่รัก ที่รัก เสียวควยมากเลย อา…ดูดควยพี่แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ หนุ่มแปลกหน้าควยใหญ่ ดีค่ะ เพื่อนๆ ปัจจุบันเปิ้ลอายุ 37 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ  เปิ้ลเป็นคนผิวขาว หน้าตาไม่ขี้เหร่นะค่ะ ขอบอก มีแต่คนชมว่าหน้าเด็ก ขอเริ่มเลยนะคะ ประสบการณ์เสียวของเปิ้ลเกิดขึ้นกับหนุ่มแปลกหน้าค่ะ ไม่รู้เป็นเพราะความเหงาหรือความเงี่ยนค่ะ พอดีมีเพื่อนคนหนึ่งค่ะ ติดต่อกับเปิ้ลมาตลอดเวลา ทาง พี เอ็ม หรือทางเอ็ม…