เมื่อสามีไม่อยู่ ก็โดนลูกชายพาไปรุม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อสามีไม่อยู่ ก็โดนลูกชายพาไปรุม

ปัจจุบันดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการอยู่ในกรุงเทพฯ นี้เอง และที่ดิฉันตั้งกระทู้เล่าเรื่องมานี้ ก็อยากระบายออกมาบ้าง เพราะไม่รู้จะเล่าให้ใครฟัง ดิฉันแอบเข้ามาอ่านเรื่องนี้ในเว็บบอร์ดนี้ได้สักพักนึงแล้ว เพราะอยากรู้ว่ามีใครเป็นเหมือนฉันบ้าง แต่ก็ไม่มีใครเป็นเหมือนดิฉันเลย

วันนี้ขอให้ดิฉันระบายออกมาบ้างนะคะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง เราได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องก็คือ…สามีของดิฉันเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉัน ช่วง 2-3 ปีนี้เองที่เขาต้องไปทำงานต่างจังหวัด เดือนหนึ่งๆ ก็จะกลับมาอยู่บ้าน ไม่เกิน 5-6 วัน และไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย

จนอยู่มาวันหนึ่ง ลูกชายมาแอบเห็น…ดิฉันกำลังใช้ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอน เค้าก็เข้ามาขอดิฉันว่า…จะช่วยแม่ให้มีความสุข ตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืด ก็รับปากไปด้วยอารมณ์ บอกลูกว่า… ขอให้เค้าใช้ปากเลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าจะเกินเลยถึงขั้นสอดใส่…พอสำเร็จความใคร่แล้ว ดิฉันก็คิดมาก ร้องไห้ที่ทำตัวไม่ดีอย่างนี้ ไม่น่าจะได้เสียกับลูกชายตัวเองแบบนี้…

ดิฉันรู้สึกผิดและอายลูกมาก จึงพยายามเลี่ยง…ไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกชายทนไม่ไหว เค้ามายกมือไหว้ดิฉัน ขอโทษและกอดดิฉัน ดิฉันก็หอมแก้ม บอกว่าไม่เป็นไร และก็ร้องไห้กอดเค้า…จากที่เราสองคนแม่ลูกกอดกันร้องไห้…อยู่ๆ ลูกชายก็เปลี่ยนเป็นจูบปากฉัน จนดิฉันก็เผลอตัว…ได้เสียกับลูกชายอีกครั้ง แล้วสำนึกผิดชอบไปหมดแล้ว…

เมื่อมีครั้งแรก มีครั้งที่สอง ก็มีครั้งที่ 3 4 5 ไปเรื่อยๆ หลังจากที่ดิฉันผ่านการมีอะไรกับลูกชายหลายครั้ง ดิฉันกับลูกชาย เราก็ทำกันบ่อยขึ้นอย่างสะดวกใจ โดยมองเห็นว่าเป็นเรื่องปกติและธรรมดาไม่ได้รู้สึกผิด หรือรู้สึกไม่ดีอะไร และเราคงทำกันมาเรื่อยๆ ตามแต่ความต้องการของเราสองเอง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นลูกชายดิฉันที่เป็นคนเริ่มต้นก่อน อาจจะเป็นเพราะเค้ายังอยู่ในวัยหนุ่ม…ที่ยังมีความต้องการทางเพศสูง

จนตอนนี้…เวลาที่สามีดิฉันไม่อยู่ ลูกชายจะเข้ามานอนเอากับดิฉันทุกคืน ทำหน้าที่สามีให้ความสุขกับดิฉัน…แทนพ่อของเค้า จนทุกวันนี้ ดิฉันมีความสุขมาก หน้าใสจนเพื่อนๆ ทักว่าใช้ครีมบำรุงอะไร หน้าอกดิฉันก็รู้สึกตึงขึ้น ใส่ยกทรงตัวเก่าไม่ได้ ก้นก็ผายขึ้น จนเดี๋ยวนี้ ต้องเปลี่ยนชุดเสื้อผ้า ทั้งเสื้อ ทั้งกระโปรงและกางเกงใหม่เกือบหมด เพราะชุดเก่าใส่แล้วรู้สึกอึดอัด…ไม่รู้…เป็นเพราะเจ้าลูกชายตัวดี เค้าทั้งบีบหน้าอกและกระแทกมากไปหรือเปล่า…

ชีวิตดิฉันก็มีความสุขดี จนเรื่องมันเริ่มเกินเลยมากขึ้น เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่ง ลูกชายขับรถพาดิฉันไปเข้าโรงแรมม่านรูด เค้าบอกดิฉันว่าอยากเปลี่ยนบรรยากาศ…ดิฉันก็ไม่ว่าอะไร…พอเข้าโรงแรมม่านรูด อาบน้ำจนสดชื่นแล้ว ลูกชายก็จับดิฉันโกงโครงกับพื้นเตียงแล้วกระแทก ดิฉันกำลังมันส์ รู้แต่ว่าลูกชายเปิดประตูไปรับเครื่องดื่มจากเสียงเคาะที่หน้าประตู…

สักพักเสียงประตูปิด ซึ่งตอนนั้นดิฉันก้มหน้าซบหมอน ไม่ได้เอี้ยวตัวหันไปดู รู้สึกว่าถูกแทงอีกรอบ…แต่รู้สึกว่ามันคับขึ้นมาก…พอหันไปดูกลับเป็นบ๋อยที่กระแทกดิฉันอยู่อย่างเอาเป็นเอาตาย เจ้าลูกชายตัวดี ก็เอาของเค้ามาให้ดิฉันอม…ตอนนั้นดิฉันเสียวมาก เลยจำยอมไปแบบนั้น…

จนพอเรากลับถึงบ้าน ดิฉันก็ต่อว่าลูกชายว่าเค้าทำแบบนี้ทำไม ?!? เค้าเข้ามากอดหอมแก้มดิฉันแล้วบอกว่า…

เค้าขอโทษ เค้าแค่อยากให้ดิฉันมีความสุข…แล้วเขาก็เอาดิฉันอีกครั้ง ตอนนี้ดิฉันทั้งรัก ทั้งหลงเขามาก ลูกชายเค้าขออะไร ถ้าดิฉันทำได้…ดิฉันก็จะทำให้เขาทั้งหมด…เช่นเดี๋ยวนี้ ตอนกลางคืน ระหว่างเค้าเอาดิฉัน บางครั้งเค้าก็ขอให้ดิฉันโทรไปหาสามี ระหว่างดิฉันคุย…ลูกชายก็จะทำดิฉันไปด้วย จนดิฉันจะรู้สึกผิดกับสามีทุกครั้ง…ที่โทรคุยกับเขา ตอนที่ดิฉันกำลังมีอะไรกับลูกชายของเค้าเอง แต่ลึกๆ แล้ว มันก็ทำให้ดิฉันมีอารมณ์อย่างมาก ที่ต้องกลั้นเก็บเสียงไม่ให้สามีรู้และได้ยิน

หรือเดี๋ยวนี้ ลูกชายดิฉันเค้าจะขอดิฉันเดือนละครั้ง…ให้ไปนอนโรงแรมม่านรูด และเกิดทุกครั้ง ดิฉันจะถูกบ๋อยที่โรงแรมนั้นเอาตลอด ซึ่งพวกบ๋อย ก็ไม่รู้หรอกว่า…ดิฉันกับลูกชายเป็นอะไรกัน พวกบ๋อยนั้นคงคิด ว่าดิฉันเป็นสาวใหญ่รักสนุกที่แอบผัว…เอากิ๊กหนุ่มมานอนด้วย และชอบอยาก ที่จะโดนรุมก็เท่านั้น…

มาย้อนคิดดูแล้ว ดิฉันก็คงไม่ต่างอะไรกับ…ทาส โสเภณีหรือกะหรี่ดีๆ ของลูกชาย…ที่เค้าอยากจะทำอะไรก็ได้ อยากให้ใครเอาก็ได้ซึ่งดิฉันเองก็ไม่รู้จะขัดเค้าได้อย่างไร เพราะตัวเองพอโดนรุม แบบ 2 ต่อ 1 มันก็เสียว มันส์ และได้อารมณ์มาก ก็เลยยอมเป็นกะหรี่ร่านควย…ตามๆ ใจเค้าไปค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว ใหนขอแม่ดูหน่อยซิ ฉันก็เงี่ยนเป็นนะค่ะ สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อพิมพร หรือเรียกง่ายๆว่า พร ก็ได้ค่ะ ดิฉันเป็นตำรวจหญิง ซึ่งตอนนั้นทำหน้าที่งานด้านเอกสาร และเขียนบันทึกประจำวัน ประจำอยู่ใน สน.แห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เงินเดือนตำรวจที่ดิฉันได้ในตอนนั้นก็ไม่มาก แต่ก็พอที่จะเลี้ยงดูตัวเองและลูกชายหนึ่งคนได้ พอไม่ให้อดอยาก ชีวิตของฉันก่อนหน้านั้นย้อนไป 15 ปี ดิฉันเป็นแค่เด็กผู้หญิงบ้านนอกคนหนึ่ง ที่หลงผิดเสียความสาวตั้งแต่อยู่ม.3 ให้กับเด็กนักเรียนรุ่นพี่ม.ปลายหน้าตาดีคนหนึ่ง จนตั้งท้องขึ้นระหว่างที่ดิฉันกำลังจะเรียนชั้น ม.ปลาย รุ่นพี่ม.ปลายแฟนของดิฉันในตอนนั้น พอรู้เรื่องเข้าก็ทิ้งดิฉันไป ตามประสาเด็กที่ยังไม่มีความรับผิดชอบ ส่วนพ่อแม่ของดิฉันพอรู้เรื่องเข้า ก็พาดิฉันออกจากโรงเรียน ดิฉันถูกสังคมรอบข้างกล่าวหาว่าดิฉัน…

เรื่องเสียว แล้วสิ่งที่หนูหวังไว้ก็เกิดขึ้นค่ะ”ขอบคุณที่ฝนตก” เรื่องก็มีอยู่ว่า หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งนึง เรียนอยู่ปีที่ 1 ค่ะ เทอมแรก ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี หนูสนิทกันกับเพื่อนๆเราสนุกสนานเฮฮา และสนิทกันมาก กลุ่มของพวกหนูมีกันอยู่ประมาณ 4-5 คนค่ะ พวกหนูเป็นพวกอัธยาศัยดีค่ะ เจอรุ่นพี่คนไหนก็ไหว้เค้าไปหมด เหมือนเค้าเป็นศาลพระภูมิ ในห้องเรียนของหนูจะมีกันอยู่ประมาณ40-50คน แต่มากันอย่างมากก็ไม่เคยเกิน 30 คนหรอกค่ะ เพราะฉะนั้นเราจะจำหน้ากันได้และคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี หนูมีเพื่อนผู้ชายคนนึงชื่อเอสค่ะ ยอมรับเลยว่าเห็นทีแรกก็รู้สึกชอบเลยเพราะเอสเป็นคนที่ตัวสูง ผิวขาว ดูสะอาด แล้วที่สำคัญหน้าตาตรงเสป็กหนูเป็นที่สุดเลยค่ะ หน้าเอสจะออกตี๋ๆค่ะ แต่ถึงกับตี๋มาก หนูกับเอสเคยไปเที่ยวด้วยกันประมาณ…

เรื่องเสียว รถเสียบนทางเปลี่ยว ระหว่างรอช่าง ก็เย็ดกันสักน้ำฆ่าเวลา เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งมาเมื่อสองสามวันก่อน ซึ่งผู้เขียนเองเห็นว่าเป็นเรื่องที่หวือหวาและน่าสนใจ จึงได้ทำการสรุปเรื่องราวมาให้อ่านกันก่อนเรื่องอื่นๆ ที่ถูกส่งเข้ามา เรื่องทั้งหมด ถูกเล่าโดยชายหนุ่มที่กำลังเดินทางไปยังต่างจังหวัด เพื่อกลับบ้านในเทศกาลหยุดยาว สวัสดีครับ…ผมตั้งใจเขียนเรื่องเสียวเรื่องนี้ขึ้นมา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่สำหรับผมพอสมควรเลยครับ เมื่อวันหยุดยาวที่ผ่านมา ผมกับแฟน เอารถส่วนตัวขับกลับบ้านของเธอ เพื่อที่จะได้กลับไปหาพ่อแม่ ที่ไม่ได้เจอกันแรมปี ส่วนผมเองเป็นคนกรุงเทพ เลยได้เจอกันบ่อยนั่นเอง แต่ระหว่างทาง หลังจากที่ผ่านจังหวัดนครราชสีมาไปแล้ว เริ่มเข้าสู่เส้นทางที่ค่อนข้างเปลี่ยว แม้ว่าจะมีรถอยู่บ้าง แต่มันก็ไม่ได้หนาตาเหมือนช่วงตัวเมืองที่ผ่านมา แล้วจู่ๆ รถของเราสองคนก็เกิดดับขึ้นมากลางคัน นั่นจึงทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องเข็นรถไปจอดเอาไว้ข้างทาง แล้วโทรเรียกช่างที่ใกล้ที่สุด ซึ่งทางนั้นบอกว่าจะมาถึงเร็วที่สุดไม่เกิน…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวริมทางรถไฟยามดึก ฉันเคยได้ยินมาว่าที่ป่าละเมาะแถวๆ รางรถไฟนั้นมันจะมีพวกขี้เงี่ยนมาหาทำเรื่องเสียวกันที่นี่ ฉันเองก็เคยได้ยินมา แต่ไม่ได้เคยประสบพบเจอด้วยตัวเองเหมือนกันเลยสักครั้งเดียว ดังนั้น ฉันเลยไม่ได้รู้สึกอะไรเวลาที่จะต้องเดินลัดผ่านทางรถไฟเวลากลางคืน เพราะว่าฉันนั้นเดินทางไปทางนี้เพื่อที่จะร่นเวลาเดินทาง แต่แล้ว ค่ำคืนนี้ นอกจากที่ฉันจะได้เจอเรื่องเสียวๆ ด้วยตัวเองแล้ว ยังได้เข้าไปร่วมวงกับเขาอีกด้วย…ถือเป็นประสบการณ์เสียวแบบที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็เต็มใจเลยทีเดียว… มันเริ่มจากการที่ฉันนั้นค่อยๆ เดินกลับบ้านตามเวลาปกติ แล้วได้เห็นว่ามันมีต้นไม้บางต้นสั่นไหว ทั้งๆ ที่คืนนี้สายลมค่อยข้างสงบเลยทีเดียว แต่ไม่นาน ฉันก็ค่อยๆ เดินช้าลง เพราะว่าได้ยินเสียงที่ทำให้รู้สึกอยากจะรู้อยากจะเห็นเหลือเกิน “ซี๊ดดด…อา อา…เสียวจังเลยครับคนสวย อา อา…” “อือ…อือออ… ควยใหญ่จังเลยค่ะ…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว เสียวซ่าน อยากโดน อยากลอง..”โดนรุมลักหลับ” หลังจากที่ดาวเลิกกับกัน ดาวก็ขึ้นมาเรียนกรุงเทพฯ ก็มีแฟนอ่ะนะ แต่แฟนคนที่สองของดาวเค้าเป็นคนดี สุภาพ แล้วก็ไม่ทำให้ดาวเกลียดกลัวเรื่องอย่างว่า.. ดาวขอไม่เล่าเรื่องแฟนนะ..เพราะมันธรรมดาเกินไป ขอข้ามไปเล่าเรื่องที่มันตื่นเต้น ๆ ดีกว่า….ตอนนั้นดาวอยู่มหาลัยปี 2 เลิกกับแฟนคนที่ 2 ไปแล้วสักพัก..ดาวก็มีคนมาจีบอยู่เรื่อย ๆ ตามประสาแหละค่ะ..แต่ยังไม่อะไรกับใคร ยังไม่เจอคนที่ใช่..คือดาวชอบคนตัวสูง ๆ อะ นะ 180 up เลยยิ่งดี ถ้าต่ำกว่านี้ดาวไม่ค่อยมองหรอก…. ตอนนั้นดาวรับจ๊อบเป็น Pretty…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งลูกเลี้ยงสาวสุดร่าน  “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เปนเสียงที่่อรได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหันหลัง มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงอรเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวอรเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว เย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนอรหลับอยู่ อรต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนที่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าพ่อ พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา ชอบก็เลียอีกสิจ้ะเมียก็ชอบหีเมียอร่อยไหมจ้ะ…

เรื่องเสียว พี่ชายที่แสนดี ฉันขอเล่ามันในฐานะความบันเทิง ไม่ว่าคุณจะชอบอ่านเรื่องเสียวแนวนี้หรือไม่ หรือคิดว่ามันจริงหรือเปล่า ฉันไม่สนใจใดๆ ทั้งสิ้น เพราะฉันคิดว่า มันคือการบอกเล่าประสบการณ์ของฉัน ที่ผ่านมา แม้ว่าจะเกือบสิบปีแล้ว แต่ฉันเองก็ไม่เคยลืมมันเลยจริงๆ มันเป็นการโดนเปิดซิงครั้งแรกของฉัน โดยคนในครอบครัวของฉันเอง เขาคือพี่ชายแท้ๆ ของฉัน ที่ฉันคลานตามเขามาเกิด แม้ว่ามันเป็นอะไรที่ดูแปลก แต่ว่ามันกลับทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเปิดโลกเลยจริงๆ ตอนนั้นฉันอายุ 13 จำได้เลยว่าพี่ชายของฉันกำลังเรียนวิชาสุขศึกษาอยู่ ซึ่งมันกำลังเข้าสู่บทเรียนเรื่องเพศศึกษา และการเตรียมตัวมีเซ็กส์ ฉันเลยเข้าไปถามเขาว่าทำอะไรอยู่ เขาเลยบอกว่า กำลังอ่านเรื่องการผสมพันธ์ของผู้ชายและผู้หญิง ฉันไม่ได้รู้อะไรมากนัก เรื่องราวมันนานมาแล้ว สมัยนั้นมันไม่ได้หาความรู้เรื่องนี้ได้ง่ายดายเท่าที่ต้องการ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์ เผลอใจไปกับลูกสาวตัวเอง “อย่าค่ะ นี่ลูกของพ่อนะ!!” ผม มีลูกสาวอยู่หนึ่งคนอายุ 15 ปี กำลังเรียนอยู่ ม.3 รร.ชื่อดังย่านลาดพร้าว ชื่อน้องเนย แม่ของแกประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเสียไปตั้งแต่แกยังเด็ก ทำให้พ่ออย่างผมต้องเลี้ยงดูแกมาโดยลำพัง บ้านเราอยู่กันแค่สองคนเท่านั้น นอกจากเวลาเรียนแล้วเราก็อยู่ด้วยกันเสมอ วันเสาร์อาทิตย์ก็ไปเที่ยวกันตลอด น้องเนยยิ่งโตยิ่งสวยยิ่งกว่าแม่ของแกซะอีก หุ่นผอมเพรียวแต่มีนมมีเอวมีก้น ผิวขาวมากๆ แบบลูกคนจีน ถ้าผมเป็นผู้ชายอื่นก็คงมองจนต้องหันหลังเหมือนกัน เรื่องเซ็กซ์ผมไม่ได้มีกับใครนานแล้ว ก็หาแม่ใหม่ก็เกรงใจลูก ไอ้จะไปเที่ยวผู้หญิงก็ไม่เคย ตั้งแต่สมัยหนุ่มๆ จนปีนี้ผมอายุ 48 แล้ว…