เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่

เรื่องเสียว เมื่อวานเสียวมากเลยค่ะพี่

กล้า เป็นชายหนุ่มรูปหล่อที่ทำงานขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างอยู่แถวบ้านของเขา เขาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่เพียงคนเดียว ดังนั้นทำให้เขาไม่จำเป็นต้องมีภาระอะไร สิ้นเดือนมาก็ส่งเงินให้พ่อแม่ใช้ตามปกเท่านั้นไม่มีอะไรมากมายไปกว่านี้ เลยทำให้เขาสามารถอยู่รอรับลูกค้าตั้งแต่เช้ามืดจนดึกดื่นได้โดยที่ไม่มีปัญหาอะไรเลยจริงๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เขานั้นรู้สึกว่า การรับลูกค้าช่วงกลางคืนจะได้เงินพิเศษมากกว่า นั่นจึงทำให้เขานั้นไม่วิ่งงานตอนเช้า แต่เริ่มงานตอนบ่ายถึงช่วงเช้ามืดแทน…และเรื่องเสียวของเขาก็เกิดขึ้นในช่วงเวลาตีสองของคืนหนึ่ง

เขาไม่คิดเลยว่าการทำงานของเขานี้มันจะทำให้ได้เจอประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนเลยจริงๆ

ช่วงเวลาตีสาม มีเพื่อนกลุ่มหนึ่งเดินโงนเงนมาหาเขา ก่อนที่จะให้เขานั้นช่วยไปส่งเธอที่บ้าน

“พี่คะ ฝากมันกอดเอวด้วยนะคะพี่ เดี๋ยวมันจะตกรถเอา พวกหนูเดินมาหามมันเข้าไปไม่ไหวแน่” เพื่อนๆ ของเธอพูดแบบนั้น ก่อนที่กล้าจะมองดูหน้าของเธอ ที่ตอนนี้นั้นเมาจนแทบจะไม่มีสติ ห้นาแดงเรื่ออย่างชัดเจน สภาพของเธอนั้นเหมือนจะหลับไปแล้วก็ไม่ปาน

เขาขึ้นคร่อมรถ แล้วค่อยๆ ให้เพื่อนพาเธอขึ้นซ้อน ก่อนที่จะให้เธอกอดเอวของเขาเอาไว้ เธอกอดแน่น แล้วซบที่หลังของเขาก่อนที่เขาจะออกรถ แต่ก็ลืมคิดไปเลยว่าถ้าหากมันถึงปลายทางแล้ว เขานั้นจะพาเธอไปส่งที่บ้านได้ยังไงดี แต่เรื่องราวมันก็เกิดขึ้นที่ระหว่างทางนี่แหละ เพราะว่าเธอกลับไม่ได้กอดเขาแบบอยู่สุขเลยจริงๆ เขานั้นพยายามที่จะจับรถช้าที่สุดแต่มือของเธอนั้นก็พลอยจะร่วงลงไปเรื่อยๆ จนจังหวะนั้นที่นมของเธอเบียดไปมากับเสื้อของเขาจนเขาควยแข็งขึ้นมา

ไม่มีผู้ชายคนไหนเจอแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอก เขาสาบานได้เลยจริงๆ

นั่นทำให้เขาเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา จนกระทั่งตอนที่มือของเธอตกลงไปโดนควยของเขา…เอาวะ ลองปล่อยเลยตามเลยดู สุดท้ายเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่มือของเธอกลับไม่อยู่สุขเสียอย่างนั้น เธอเริ่มบีบคลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ จนเขาแทบจะทนไม่ไหว หัวควยเยิ้มไปหมดแล้วในตอนนี้ ชายหนุ่มมาถึงบ้านของเธอแล้ว แต่ว่ามันลึกจากหน้าบ้าน เธอเลยขอให้เขาพาเข้าไปส่งทั้งๆ ที่ยังเมาแบบนั้นแหละ จนกระทั่งเขาพาเธอมาส่งถึงเตียงนอน เธอก็พูดขึ้นมา

“พี่ควยใหญ่จังเลย…ควยใหญ่ อยากจับอีกจัง อยากจับ…อยากจับควยพี่จัง”

เธอพูดด้วยท่าทางเมามายอย่างเต็มที่ แล้วในตอนนี้เขาเองที่เงี่ยนไม่ต่างจากเธอเองก็เลยถอดกางเกงออกทันทีแล้วเดินไปยืนข้างเตียง เอามือของเธอมาจับควยของเขาแล้วให้เธอชักว่าวให้เขา ซึ่งเธอหลับตา แต่ว่ามือก็กระชับจับควยของเขาเอาไว้แน่นแล้วค่อยๆ เริ่มรูดควยของเขาเข้าออกอยู่อย่างนั้นจนน้ำเงี่ยนเยิ้มหัวควย ซึ่งเหมือนว่าเธอเองจะรู้ว่าไอ้ที่เธอจับอยู่นั้นคืออะไร ทั้งๆ ที่หลับตา แต่เธอกลับยิ้มออกมาด้วยสีหน้าเคลิบเคลิ้มเลยทำให้เขานั้นไม่รีรอที่จะพังทลายกำแพงความเงี่ยนของตัวเอง สอดมือเข้าไปในกางเกงของเธอ

หีใหญ่อูมเอาเรื่อง…วาดนิ้วไปตามร่องหีสวยแล้วค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไปจนเธอร้องครางอออกมาด้วยความเสียวแล้วค่อยๆ จับควยของเขาชักต่อไป นั่นจึงทำให้เขาค่อยๆ ใช้นิ้วโป้งแตะที่คางของเธอดึงลงมาให้เธออ้าปากแล้วจัดการเอาควยจ่อปากของเธอทันที

ตอนนี้เธอไม่ได้สติ หรือว่าได้แต่เมาก็ไม่รู้…เออมควยให้เขาทันที ทั้งยังดูดควยของเขาอย่างสุดใจจนเขานั้นตัดสินใตขยับตัวเองคร่อมลงไปที่ร่างกายของเธอแล้วค่อยๆ เริ่มที่จะสลับหัวท้าย คร่อมลงไปแล้วกระชากกางเกงของเธอออก เล่นท่า 69 กับเธอจนรูหีของเธอเองก็มีน้ำเยิ้มออกมาเหมือนกัน

ขอโทษนะครับลูกค้า…แต่วันนี้ผมไม่เอาค่าโยสารก็ได้

เขาลุกขึ้นมาแล้วกระชากกางเกงที่ถอดคาเอาไว้ออกไปจนหมดก่อนที่จะจับขาของเธอนั้นถ่างแยกออกแล้วจับการเอาลำควยค่อยๆ สอดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีด้วยความเสียวซ่าน จนเธอที่ตอนนี้ยังคงนอนพลิกตัวบิดไปมานั้นขมิบรูหีสู้ควยของเขาอย่างไม่รู้ตัว…ซี๊ดดด

เสียวควยโคตรๆ เลย

เขาจัดท่าทางดีๆ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอ สอดมือเข้าไปในเสื้อแล้วบีบคลำขยำนมใหญ่ของเธอกระตุ้นความกระสันเสียวจนค่อยๆ เร่งจังหวะกระทั่งทนไม่ไหว เกือบจะเผลอแตกในแต่ชักควยออกมาแตกใส่หน้าท้องของเธอได้อย่างทันท่วงที แล้วจึงค่อยๆ จัดการทุกๆ อย่างให้เรียบร้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ออกไปจากบ้านของเธอโดยที่ไม่ลืมปิดประตูให้เรียบร้อย

ไม่รู้ว่าเพราะเธอจำไม่ได้หรือเปล่า เพราะว่าวันต่อมาเพื่อนของเธอก็หามเธอมาส่งเขาอีกแล้ว แต่วันนี้ดูเธอมีสติมากกว่าเมื่อวาน เธอกอดเขาเหมือนเดิมตอนที่เขาค่อยๆ พาเธอไปส่ง พร้อมกับคำพูดที่ทำให้เขารู้ว่าคืนนี้ก็คงต้องเหนื่อยอีกแล้ว

“เมื่อคืนเสียวมากเลยพี่…”

คืนนี้ก็อยากเสียวอีกหรือเปล่าละครับคุณลูกค้า ?

Recommendations

ผมเป็นคนบ้านนอกครับ มีอาชีพทำไร่ทำนาตามประสาคนบ้านนอก ว่างจากการทำไร่ทำนาก็เอาผักตบมาสานทำกระเป๋าขายเป็นสินค้าโอท็อปของหมู่บ้านเลยครับ ส่วนผักตบก็จะไปหาตามหนองน้ำลำคลองต่างๆ โดยจะเอาเรือพายไปเก็บเอาครับ เมื่อได้มาแล้วก็นำมาตากให้แห้ง จากนั้นก็เอามาตัดแบ่งเป็นชิ้นๆเพื่อใช้สานกระเป๋าสะพายไปตลาด ผมมีเพื่อนสาวอยู่คนหนึ่งครับบ้านอยู่ติดกัน เวลาไปเอาผักตบชวาก็จะไปด้วยกันครับ เราเป็นโสดทั้งคู่ จนคนอื่นคิดว่าผมกับเพื่อนเป็นผัวเมียกันครับเพราะเขาเห็นไปไหนมาไหนด้วยกัน ทุกวันผมจะเอาเรือพายให้เพื่อนสาวนั่งไปด้วยเราช่วยกันเก็บผักตบชวา โดยใช้เคียวเกี่ยวข้าวตวัด จากนั้นผมก็ให้เพื่อนสาวมัดรวมกันครับ มีอยู่วันหนึ่งผมกับเพื่อนสาวก็ไปเก็บผักตบชวาตามปกติเหมือนทุกวันที่ผ่านมา วันนี้เราห่อข้าวมากินด้วยกันที่คลองครับ พอกินข้าวเสร็จเราก็พักผ่อนเอามือถือมาเปิดดูเน็ตเล่นเน็ตไป เปิดไปเปิดมาก็ไปเจอคลิปโป๊ที่เพื่อนส่งมาทางไลน์ครับ ผมเปิดดูหนังโป๊ญี่ปุ่นเล่นเสียวกันในน้ำอย่างเร่าร้อนและมันส์สุดเลยครับ ผมดูกับเพื่อนสาว ผมกับเพื่อนสาวคนนี้กันเองมากไม่มีความลับต่อกัน  พอเราดูไปจนจบเรื่องก็เกิดอารมณ์เสียวขึ้นมาอย่างที่ไม่คาดคิดมาก่อนครับ ควยผมแข็งจนตุงกางเกงเพื่อนสาวมองบอกว่า “อารมณ์ขึ้นแล้วเหรอ” ผมไม่พูดจ้องหน้าเพื่อนสาวด้วยอารมณ์หื่นๆครับ ผมรวบรวมความกล้าตัดสินใจเข้าไปกอดไซร้ดูดปากเพื่อนสาวอย่างเมามันส์เลยครับ มือผมล้วงเข้าไปในกางเกงเพื่อนสาว ซึ่งตอนนี้มันเปียกเยิ้มไปหมดเต็มไปด้วยเมือกลื่นๆ ผมกรีดนิ้วเข้าไปตามร่องเสียวของเพื่อนสาวครับ จนเพื่อนสาวต้องร้องครางออกมา…

เรื่องเสียว ความลับของหนูกับป๊าค่ะ ความลับยังคงเป็นสิ่งที่ไม่เปิดเผยหากยังไม่มีใครล่วงรู้หรือไม่บอกใคร แต่..บางครั้งบางเรื่องบางสิ่งแม้เป็นความลับที่เปิดเผยไม่ได้แต่ความร้อนรุ่มในใจบางครั้งก็อยากเปิดเผยให้คนอื่นๆได้รู้เพื่อระบายมันออกมาบ้าง ครอบครัวหนูแม้ฐานะไม่ร่ำรวยมากแต่ก็ค่อนข้างพอมีอันจะกินกว่าอีกหลายครอบครัว หนูเป็นลูกสาวติดแม่พ่อแท้ๆของหนูเป็นนักธุรกิจอยู่สวีเดน เลิกกับแม่หนูซึ่งเป็นคนไทยตั้งแต่หนูเด็กๆแต่ก็ยังติดต่อกับแม่และหนูนานๆครั้ง ซึ่งป๊าก็ไม่ว่าอะไร ป๊าหนูเป็นพ่อเลื้ยงคนใหม่เป็นนักธุรกิจพ่อหม้ายเลี้ยงหนูมาตั้งแต่เด็กจนเมื่อ 5 ปีก่อนแม่หนูเสียไป พ่อรักแม่และหนูมาก หนูสงสารพ่อมากอาจเพราะเหตุนี้ทำให้หนูอยากชดเชยความเศร้าในใจให้กับพ่อ หนูชื่อ อีฟ เรียนใกล้จบ Class 11 (ม.5) แล้ว พ่อมีลูกติดหม้ายมา 2 คน ชื่อ ชัย เพิ่งจบทำงานบริษัทเอกชนดังแห่งหนึ่งได้ปีนึงแล้ว และ น้องหลิน เรียนอยู่ ม.2…

เรื่องเสียว เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้เรื่องของฉันกับผัวตัวเองหรือเปล่า การแสดงออกของพี่มะปรางจึงดูจงเกลียดจงชังฉันเสียขนาดนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองไม่ได้ถือสาอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าถ้าเธอจะรู้ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับผัวของเธอเอง ฉันก็ไม่ใช่คนหน้าด้านจะไปปฏิเสธอะไร เพราะว่าฉันนั้นก็รู้สึกเป็นอย่างดีว่ามันคือเรื่องจริง นอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังจะกล้ายอมรับอีกด้วยว่า ผัวของพี่มะปรางนั้นเด็ดอย่าบอกใครเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ได้เป็นชู้กับผัวชาวบ้านแล้วอิ่มเอมในหัวใจที่สุดเลยก็ว่าได้ทีเดียวเชียวละค่ะ เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กัน ฉันเป็นพนักงานร้านกาแฟนกแก้ว ส่วนพี่เขานั้นเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันสีฟ้า เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันต้องอาศัยพี่เขากลับไปที่หอพัก ด้วยเราอยู่หอพักเดียวกัน พูดตรงๆ ว่าถ้าเขาไม่มีแฟนซะ อะไรๆ ก็เป็นใจให้เรานั้นเป็นคู่ผัวตัวเมียกันเสียเหลือเกินจริงๆ เชียว แต่เพราะว่าเขาไม่โสด ฉันเลยพยายามเว้นระยะห่าง แต่เชื่อเถอะ…ว่ามันมีกำแพงอยู่ ถ้าฉันถอยเท่าที่ถอยแล้วเขายังใกล้เข้ามาอีก…ฉันจะสู้แล้วนะ แล้วมันก็เป็นวันที่เขานั้นเข้ามารุกล้ำเขตแดนของฉันในวันหนึ่ง ที่เขาให้ฉันกลับบ้านด้วย…

เรื่องเสียว ติดกล้องวงจรทดสอบ แต่มีคนแอบมาเย็ดกันโชว์ โคตรเสียว เป็นคำสั่งของเจ้านาย ที่บอกว่า เรากำลังจะเปลี่ยนกล้องวงจรปิดใหม่ในบริษัท ผมเองก็เลยเสนอรุ่นหนึ่งที่กำลังนิยม เพราะว่ามีความคมชัด มีความบันทึกได้ในมุมที่ค่อนข้างกว้าง มันเลยทำให้ผมได้รับมอบหลายให้ทดสอบเว่าตัวกล้องนั้นทำงานได้ดีจริงไหม ผมก็เลยลองเอากล้องไปจัดการติดกล้องเอาไว้ที่มุมหนึ่งของชั้นดาดฟ้าที่ไม่เคยมีกล้องวงจรปิดมาก่อน และเพราะตรงนี้นี่แหละครับ ที่ทำให้ผมนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดคิด ผมทำงานเป็นฝ่ายรักษาความปลอดภัย งานส่วนใหญ่ก็เป็นการตรวจสอบระบบรักษาความปลอดภัยต่าง ๆ รวมทั้งการนั่งเฝ้ากล้องวงจรปิดเอาไว้ด้วย ที่ห้องวงจรปิดของผมมันเหมือนกับหนังเลย เพราะว่ามันมีแต่จอเต็มไปหมดเลย วันนี้ เป็นวันสุดท้ายของการทอดสอบ ผมก็เลยมานั่งลองดูภาที่กำลังบันทึกอยู่ แต่ก็ได้เห็นว่าบนนั้นมีพนักงานของเราทั้งสองคนกำลังไปนั่งคุยกันอยู่ ซึ่งจริง ๆ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผิดกฎอะไรเอาไว้หรอกครับ ทุก ๆ คนนั้นสามารถที่จะขึ้นไปได้…

เรื่องเสียว เทศกาลปีใหม่ กับเด็กจุดพลุควยใหญ่ ที่หลังเขา ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว พิมพ์เองที่คิดมาตั้งแต่ต้นปีว่าอยากจะมีแฟนกับเขาสักทีมันก็ยังทำไม่ได้ เพื่อนๆ ต่างก็มาเล่าเรื่องเสียวของแฟนตัวเองให้ฟัง แฟนกูนะหีชมพูมากอย่างนั้น ผัวกูควยใหญ่เท่าแขนอย่างนี้ มีเพียงเธอคนเดียวที่จนป่านนี้ยังไม่มีประสบการณ์เสียวเอาไว้เล่าให้เพื่อนๆ ฟังเลยสักครั้งเดียว มันน่าอดสูจริงแท้ เวลาล่วงเลยจนกระทั่งถึงงานวันปีใหม่ เพื่อนๆ ของเธอก็ต่างไปเที่ยวกับแฟนกันหมด การที่เธอจะไปด้วยก็ไม่ได้มีใครว่าอะไร แต่ว่าเธอไม่ได้อยากจะเข้าไปเป็นส่วนเกิน ความเหงาและความเดียวดาย เธอเลยเตร็ดเตร่ไปเรื่อยๆ จนกระทั่งถึงหลังเขาลูกเล็กใกล้ๆ สวนสาธารณะที่เป็นที่จัดงาน มันเป็นลานจุดพลุ ตรงนั้นเธอเห็นเด็กหนุ่มคนหนึ่งกำลังเตรียมพุอยู่ เลยเดินเข้าไปถามด้วยความอยากจะรู้ ทั้งสองคุยกันเรื่องพลุ ว่าจุดยากหรือเปล่า มันทำเหนื่อยไหม อะไรแบบนั้น จนทำให้ทั้งสองรู้จักกัน…

เรื่องเสียว ลุงภารโรง ครูสุดา “ลุงจ๊ะ…ลุงภารโรงอยู่ไหมจ๊ะ ฉันครูสุดาจ้ะ”เสียงตระโกนเรียกหน้าห้องพักทำให้ชายวัยกลางคนเจ้าของห้องที่ แก้ผ้านั่งถ่างขาตาจ้องดูหนังโป๊มือขวากำคว ยรูดอย่างเมามันจำต้องหยุดมือกลางครันอย่างหงุดหงิดร้องตระโกนออกไปว่า “อยู่ครับ…เดี๋ยวผมออกไปครับ”สิ้นเสียงแกคว้ากางเกงชาวเลขาสั้นมาสรวม อย่างรวดเร็วเดินคว ยแข็งเป็นลำตุงกางเกงไปเปิดประตู “สวัสดีจ้ะลุง…ฉันมีเรื่องมารบกวนลุงหน่อยจ้ะ”เสียงทักดังขึ้นทันทีที่แก ก้าวท้าวออกจากห้อง “สวัสดีครับคุนครู มีเรื่องอะไรครับ” “คือไฟที่ห้องพักของฉันมันไม่ติดจ้ะ ไม่รู้จะแก้อย่างไร ลุงพอมีเวลาว่างไปดูให้หน่อยได้ไหมจ๊ะ” “ได้ครับ…เดี๋ยวผมไปดูให้ว่าแต่ครูอยู่บ้านหลังไหนครับ” “ฉันอยู่ห้องที่17จ้ะ”เธอบอก “งั้นครูกลับไปก่อนนะครับผมขอทำอะไรสักนิดก่อนแล้วจะรีบตามไป” “จ้ะ…เธอรับคำ”สิ้นเสียงของเธอภารโรงเจ้าของห้องหมุนตัวกลับเข้าห้องส่วน ครูสาวก็หันกายกลับจะไปคอยที่บ้าน แต่ในขนะที่เดินกลับนั้นเธอแปลกใจว่าทำไมภารโรงไม่มากับเธอ ลุงแกทำอะไรค้างอยู่นะ เธอถามตัวเอง เธอบอกกับตัวเองว่าในขนะที่ยืนคุยกันอยู่นั้นเป้ากางเกงของลุงภารโรงมัย ตุงอย่างไรไม่รู้มันเหมือนมีอะไรไปค้ำยันไว้ เธอยังเห็นว่าไอ้ที่ตุงๆอยู่นั้นมันพยักหงึกๆแล้วเธอยังเห็นอีกว่าตรงส่วน ที่ตุงนั้นมีรอยเปียกเป็นดวงหรือว่าลุงภารโรงพาใครมาเยดในบ้าน ด้วยความอยากรู้อยากเห็นในสันดานมนุษย์ทุกคนธอจึงวกกลับมายังบ้านของลุง…

เรื่องเสียว ความลับของสาวโรงงาน กับพี่ยามควยใหญ่ที่ประตู3 สวัสดีค่ะ ฉันมีประสบการณ์เสียวมาแบ่งปันกันอ่านนะคะ หลังจากที่ฉันเอาแต่อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ ที่ส่งเข้ามาอยู่ตลอด วันนี้คราวของฉัน ที่จะมาเล่าให้ฟัง ว่าเกิดอะไรขึ้นกับฉันเมื่อ 4 วันก่อน ฉันชื่อว่าดาว นามสมมตินะคะ ทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในขณะเดียวกันก็พยายามที่จะทำงานอื่นๆ รวมไปด้วย นั่นทำให้เวลาดึกๆ ฉันเองรู้จักที่ยามที่ประตูด้านหลัง หมายเลข 3 ฉันจะรีบเร่งงานอยู่ตลอดก่อนที่จะค่อยๆ ไปขอเขางีบตลอด สักชั่วโมงหนึ่ง บางครั้งก็สอง เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไรให้ฉันนอนอยู่เรื่อยๆ จนในวันหนึ่ง ฉันตื่นขึ้นมาพร้อมกับเห็นว่าเขากำลังลูบขาของฉันอยู่ แล้วมือข้างหนึ่งก็ค่อยๆ ล้วงขยับไหวอยู่ในกางเกงของเขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ฟ้าลิขิตรัก คุณคิดว่าเรื่องฟ่าลิขิตมีจริงไหมครับ ผมเข้ามาทำงานในกรุงเทพเนื่องจากเรียนจบมหาลัยแล้วก็ได้งานทำที่นี้ งานที่นี้ค่อนข้างจะมั่นคงระดับหนึ่งเลย ผมทำงานเป็นวิศวกรครับ ผมดูแลไซต์ก่อสร้างที่เขตมีนบุรีครับ เป็นงานก่อสร้างให้หน่วยงานราชการ ก็มีวันหนึ่ง มีผู้หญิงที่ผมแสนจะคุ้นเคย เป็นคนที่ผมเคยจีบสมัยยังเป็น นักศึกษา แต่อยู่ต่างคณะกัน ตอนนี้เธอมาเป็นเซลล์ให้วัสดุก่อสร้าง ซึ่งเธอก็จำผมได้ครับ เธอเป็นคนหักอกผมเองด้วย เธอมีชื่อว่าฟ้าครับ ฟ้าเดินมาหาผม จำฟ้าได้ไหม ผมก็บอกใครจะจำไม่ได้ เพราะเธออยู่ในความทรงจำเราเสมอ ฟ้ายิ้มเขินๆ ปากหวานตลอดนะ ฟ้าบอกว่าจะมาขายตัวนี้ช่วยหน่อยสิ ผมก็ดูผลิตภัณฑ์ ก็สามารถใช้กับโปรเจคได้ แต่มีราคาแพงกว่าเจ้าอื่น ฟ้าก็บอกว่าแพงกว่าเจ้าอื่น แต่มีคุณสมบัติบางอย่างที่ทำให้รวมๆแล้ว สินค้าตัวนี้ราคาไม่ได้แพง…

เรื่องเสียว เย็ดน้องฟ้า ลูกน้องที่บริษัท ผมเป็นพนักงานบริษัทที่ย้ายเข้ามาบริษัทใหม่ในตำแหน่งที่ใหญ่กว่ามีลูกน้องในทีมประมาน12คน และก้อมีอยู่คู่นึงที่เป็นผัวเมียกันก้อคือ แบงค์ กับ ฟ้า ทั้ง2คนอายุน้อยกว่าผมไม่กี่ปี ตอนเข้ามาทำงานแรกๆผมก้อทำตัวเป็นหัวหน้าที่ดีไปตามประสา แต่พักหลังๆมาผมชอบที่จะแอบมองฟ้าอยู่เป็นประจำ เพราะว่าสเปคผู้หญิงของผมเป็นแบบฟ้านี่แหละ ประมานว่ามองแล้วเก็บกลับไปชักว่าวที่บ้านอยู่บ่อยๆ แล้ววันที่แสนโชคดีของผมก้อมาถึง พอดีว่าในช่วงนั้นงานที่บริษัทมีโปรเจคใหญ่เข้ามาซึ่งทีมผมก้อทุ่มเทผ่านไปได้ด้วยดี เราจึงมีนัดเลี้ยงกันครั้งใหญ่ที่ผับใกล้ที่ทำงาน หลังจากทำงานเสร็จตอนเย็นวันนั้นเราก้อแยกย้ายกันกลับบ้านไปเปลี่ยนอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้ากะว่าวันนี้ผมจะไปเต้นนัวเนียหาหญิงกลับมาระบายความเงี่ยนซักหน่อยตามประสาชายโสด พอไปถึงร้าน โทรถามลูกน้องได้ความว่าแบงค์กับฟ้ามาถึงก่อนแล้วผมก้อเข้าไปหาที่โต๊ะ และเมื่อเจอกับฟ้าผมถึงกับต้องยืนอึ้งอยู่พักใหญ่ เพราะฟ้าเล่นใส่เกาะอกเห็นเนินนมแบบชัดเจนกางเกงขาสั้นแบบรัดหีออกมาอูมมาก ผิดกับชุดที่ใส่ทำงานเรยจิงๆ ควยของผมแข็งจนแทบจะทะลุออกมาข้างนอกเมื่อเห็นฟ้าในชุดแบบนี้ สักพักลูกน้องที่เหลือก้อเริ่มตามมาจนครบ ไม่นานนักพวกเราก้อดำดิ่งสู่บรรยากาศของความเมาไปกับเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม โดยเฉพาะไอ้แบงค์ เมาคอพับแบบไม่รู้สึกตัวเรย เสียงเพลงที่เริ่มดังขึ้นผสมกับความเมา พวกเราก้อเริ่มออกไปเต้นกัน ผู้คนมากมายเบียดเสียดเต้นกันอยู่รอบๆร้าน…