เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อวานผัวพี่ วันนี้ผัวหนู

ฉันไม่รู้เหมือนกัน ว่าตัวเองกลายเป็นคนแบบนี้ไปได้ยังไง ติดใจเรื่องเสียวที่ได้รับจากผู้ชายคนหนึ่งเพราะความแพ้ใกล้ชิด แล้วดันใกล้จนเกินไปจนถอนตัวออกไม่ไหว สุดท้าย เราก็ตกลงกันว่าจะคบกันลับๆ แบบนี้ เพราะว่าฉันไม่สามารถเปิดตัวได้ เขามีแฟนอยู่แล้ว และแฟนของเขาก็เป็นรุ่นพี่ของฉัน ดังนั้นแล้ว เกล้า ก็เลยเป็นชู้ของฉันค่ะ

ประสบการณ์เสียวของเรามันเริ่มจากในงานปีใหม่ ที่ฉันจับฉลากได้คู่กับเขา ก่อนที่จะมีการเล่นเกมจ้องตา เราต่างอ่อนไหว จนกระทั่งหลังจากจบงานนั้น เราต่างคนต่างเมา แล้วก็ไปเอากันที่ดาดฟ้า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต่อให้ฉันเมาแค่ไหนฉันก็ไม่อาจที่จะลืมทุกๆ อย่างได้เลยจริงๆ เขาควยใหญ่มากๆ และเย็ดดุสุดๆ ชนิดที่ว่าฉันถึงกับอิจฉาพี่สาวคนนั้นเลยจริงๆ ที่มีผัวเย็ดเก่งขนาดนี้

แล้วสำหรับผู้หญิงคนหนึ่ง จะต้องการอะไรมาประดับความรู้สึก นอกเสียจากคนที่เย็ดหีเก่งๆ ซึ่งตอนนี้ฉันเจอแล้ว แต่เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันบ่อยๆ หรอก ฉันเป็นคนที่ต้องรอเขาโทรมาหา เพื่อที่จะบอกกับฉันว่าวันนี้เราจะไปเจอกันที่ไหน…ซึ่งสำหรับวันนี้ ดาดฟ้า คืนแรกที่เราเย็ดกันคือสถานที่นัดพบ เหมือนกับว่าเป็นการรื้อฟื้นความหลังในคืนนั้นเลย

ตอนเลิกงาน ไม่มีใครมาที่นี่แล้ว เพราะฉะนั้น ฉันเลยมาหาเขาได้อย่างง่ายดาย และไม่คิดว่าพี่เกล้าจะเงี่ยนขนาดที่ว่าเขานั่งสูบบุหรี่แล้วถอดเสื้อผ้าจนหมด นั่งชักว่าวรอฉันอยู่แล้วที่กำแพงดาดฟ้าซึ่งสูงราวเอว ฉันเดินเข้าไปหาเขาทันที ก่อนที่จะนั่งลงตรงหน้าของพี่เกล้า มองดูลำควยใหญ่อวบอิ่ม ที่มันทำให้ฉันติดใจจนไม่รู้ถูกผิด เริ่มสัมผัสลำควยของเขา ชักว่าวไปมาเบาๆ จนน้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่รูเสียวปลายควย ก่อนที่จะก้มลงไปอมควยให้เขาทันที

สถานที่เดิม แตกต่างกันที่วันนี้ฉันไม่ได้เมาเท่านั้นเอง

ฉันเริ่มเคลิบเคลิ้มกับรสชาติน้ำเงี่ยนของเขาที่ทั้งหวานและลื่น ดูดควยของพี่เกล้าไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมามากกว่าเดิม ลำควยกระดกงัดปากของฉัน ก่อนที่ฉันจะเริ่มถูกพี่เกล้ากดหัวลงไปเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางแล้วพูดว่าดูดเลยสิจ๊ะ ดูดควยพี่ให้หายคิดถึงเลย ฉันไม่มีทางหายคิดถึงหรอก ถ้าเป็นพี่เกล้า สามารถดูดควยของเขาได้ทั้งคืนเลยทีเดียว

ฉันเริ่มใช้ลิ้น ทั้งเลีย ทั้งวนไปรอบๆ ลำควยของเขา จนกระทั่งพี่เกล้าขาสั่น เขาสูบบุหรี่ครั้งสุดท้ายแล้วโยนมันทิ้ง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลุกขึ้นมายืน จับหัวของฉันกระแทกเข้าไปกับควยของเขาจนกระทั่งมันถลำลึกเข้ามาในลำคอของฉัน ใหญ่จนสำลัก หายใจไม่ออก แต่ฉันก็สู้สุดใจเหมือนกัน ฉันค่อยๆ เริ่มที่จะเงี่ยนจนทนไม่ไหว และดูเหมือนว่าเขารู้ เขาจับฉันขึ้นมาแล้วยืนเท้าแขนลงไปกับกำแพงดาดฟ้า แล้วกระชากกางเกงของฉันลงไปพร้อมกับชั้นใน แหวกบั้นท้ายออก ฉันยกบั้นท้ายกระยั่วให้เขาเต็มที่

หีชมพูของฉันคงเป็นสิ่งที่ทำให้เขาติดใจ เขาส่งเสียงพอใจในลำคอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มซุกหน้าเข้ามาสูดดมหีของฉันแล้วเลียหีให้ทันที ฉันอ้าปากร้องครางลั่น จับกำแพงดาดฟ้าเอาไว้แน่น ตอนที่ลิ้นของเขาค่อยๆ สอดเข้ามา มันกระตุ้นความต้องการของฉันให้ถึงที่สุดเลยทีเดียว มันยิ่งทำให้ฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันเสียวหีเกินกว่าจะเร่งให้เขาเย็ดไวๆ

ระหว่างที่เขานั้นเริ่มจะเลียหีให้ฉัน มือของเขาก็เอื้อมมาจับนมของฉันไปด้วย ก่อนที่พี่เกล้าจะค่อยๆ ลุกขึ้นยืน แล้วเริ่มที่จะจัดการจับควยสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ฉันแอ่นตัวรับลำควยของเขาทันที มันทั้งแน่น และลื่น ฉันเสียวหีจนต้องขมิบรูหีตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อยเริ่มถูกพี่เกล้าสอดมือมากอดฉันเอาไว้ พร้อมกับค่อยๆ ขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันต่อไปเรื่อยๆ

ในยามค่ำคืน สถานที่แห่งนี้นั้นเต็มไปด้วยความสวยงาม วิวก็ดี แถมยังได้เสียวหีอีกต่างหาก

พี่เกล้าค่อยๆ เร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ แล้วกระซิบข้างหูฉันว่าชอบไหม เสียวไหม เสียงกระเส่าของเขาทำให้ฉันเงี่ยนจนตัวสั่นสะท้าน เอื้อมมือไปจับสะโพกของเขาจากด้านหลัง ไม่อยากให้เขาเอาลำควยมหึมานี้ออกไปจากรูหีของฉันเลยทีเดียว มันสุดยอดเหลือเกิน

ไม่นาน เขาก็จับฉันลงไปนั่งบนเก้าอี้ แล้วยกขาของฉันแยกออก ฉันขยับตัวลงไปหมิ่นที่จะตกจากเก้าอี้ พี่เกล้ายิ้ม ประคองขาของฉันเอาไว้ แล้วค่อยๆ สอดควยเข้ามาอีกครั้ง พอได้ครึ่งลำก็กระแทกเข้ามาเสียงดัง ปั้บ เขาร้องลั่นด้วยความเสียวซ่าน แล้วเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ สีหน้าของพี่เกล้าตอนนี้มันสุดยอดมาก ความเสียวควยชองเขานั้นทำให้ฉันสัมผัสได้เลยว่าเขาเงี่ยนและเสียวจนหน้าง้ำหน้าแหงน แขนที่ประคองขาของฉันเกร็งแน่น เริ่มจ้วงควยกระแทกเข้ามาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงร้องครางของเขาดังขึ้นมา…น้ำควยที่อัดอั้นเอาไว้หลายวันก็ทะลักแตกในเข้ามาในรูหีของฉันทันที เพราะเขาบอกว่าเมียไม่ค่อยให้เย็ดเลย เลยเก็บน้ำควยเอาไว้ให้ฉันเป็นพิเศษ

เป็นเมียหลวงแท้ๆ ไม่ให้เย็ดบ่อยๆ แบบนี้…ระวังผัวแอบหนีมาเปิดตัวเมียน้อยนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว ขัดดอกกับเจ้าหนี้ เย็ดหนูเลยพี่ ผัวหนูยังไม่กลับ มันคือวิธีเดียวที่ ลิน จะนึกออก ว่าจะทำอย่างไรให้เธอนั้นสามารถมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ด้วยหนี้ก้อนโตที่กู้มาเพื่ออยากจะทำธุรกิจช่วยที่บ้าน และแฟนของเธอ ที่ตอนนี้ทำงานแรงเดียว แต่กลับต้องรับผิดชอบเรื่องราวมากมายภายในบ้าน เธอบอกเขาว่าเธอรับงานนอกมาเพื่อปลดหนี้ อยากช่วยเขารับผิดชอบหนี้ที่กู้มาด้วยกัน สำหรับแฟนของเธอแล้ว นี่คืองานฟรีแลนซ์ที่เธอสามารถช่วยปลดหนี้ไปได้ทุกเดือนๆ แต่ความจริงแล้ว เธอยอมพลีกายปรนเปรอ สมพล เจ้าหนี้ของเธอต่างหาก เดือนไหนหากไม่มี เขายื่นข้อเสนอมาว่า ให้ยอมเป็นเมียเขาคืนหนึ่ง แล้วจะช่วยลดหนี้ไปตามจำนวนที่ต้องจ่ายรายเดือน ใช่ มันเริ่มขึ้นแบบนั้น เรื่องเสียวที่อาจจะถูกมองว่าไม่ถูกต้องก็ตาม เธอยอมให้สมพลเย็ดหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่าเพื่อลดทอนหนี้หลายหมื่นนั้นมาเรื่อยๆ แต่ยิ่งได้ทำแบบนั้น จากที่เย็ดเพียงเพื่อจะปลดหนี้ เธอกลับติดใจในรสรักของอีกฝ่ายขึ้นมาอย่างเสียไม่ได้…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว เย็ดเสาวไฟแนนซ์ ร่านสวาท ปูสาวน้อยหน้าตาสดใส เพิ่งจบการศึกษาจากรั้วมหาวิทยาลัย สาขาเศรษฐศาสตร์มาหมาดๆ โชคดีเป็นอย่างยิ่งที่พอเธอจบออกมา ก็ได้งานทำให้บริษัท เงินทุนหลักทรัพย์แห่งหนึ่งทันที เนื่องจากพี่สาวของอดีตแฟนเก่าของเธอเป็นผู้จัดการส่วนอยู่ที่นั่น แนะนำงานให้เธอ ประกอบกับหน้าตาที่สวยสะดุดตา เรือนร่างที่เพรียวระหง ทำให้เธอได้งานในส่วนที่ต้องดูแลลูกค้า ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ในความรับผิดชอบของปูนั้น ก็มักจะเป็นหนุ่มๆ ทั้งแก่และไม่แก่ทั้งนั้น ซึ่งเมือเธอถามเหตุผลกับเจ้านายเธอ ก็ได้คำตอบว่า หนุ่มๆ ขี้หลีพวกนี้ชอบที่จะติดต่อกับพนักงานสาวๆ สวยๆ อย่างปู ซึ่งเธอก็ควรที่จะทำหน้าที่ ชักชวนให้ตะเข้พวกนี้หันมาซื้อขายหลักทรัพย์กับบริษัทเราเยอะๆ เพื่อทำให้ทั้งบริษัท และทั้งปูมีรายได้เพิ่มขึ้น ซึ่งปูเองก็เห็นด้วยกับหัวหน้า จึงพยายามอ่อยเหยือให้กับลูกค้าที่เธอไปติดต่อด้วยเสมอ ลูกค้าบางคนถึงกับเสนอเงินเดือนให้เธอต่างหากเพื่อแลกกับการยอมมาเป็นเมีย…

เรื่องเสียว เพื่อนสามีที่รัก  ดิฉันอายุ 30 ปี เป็นคนหุ่นดีแต่ไม่สวยมากค่ะ ดิฉันแต่งงานแล้วสามีนิสัยดีมาก แต่จุดเปลี่ยนในชีวิตก็เกิดขึ้น ดิฉันแอบคบชู้ค่ะ ซึ่งก็เป็นเพื่อนของสามีของดิฉันเอง ดิฉันรู้จักต้นเพื่อนของสามีจากการที่ต้นชอบมากินเหล้ากับสามีที่บ้านค่ะ ด้วยความคุ้นเคยก็ทำให้พวกเราสนิทกันมากขึ้น และที่ไม่คาดคิดคือสามีของดิฉันเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ทำให้ช่วยตัวเองไม่ได้เป็นอัมพาตครึ่งร่าง โชคดีที่สามีทำประกันไว้เยอะเลยมีเงินประกันอุบัติเหตุและที่บริษัทของสามีก็ให้เงินประกันพนักงานมาด้วย ก็เลยทำให้พอด้วยได้ช่วงหนึ่ง ดิฉันก็ดูแลสามีไปและก็ต้องเริ่มหางานประจำทำแล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้สามีเป็นคนหาเงินเขาบ้านคนเดียว แต่ตอนนี้สามีไม่สามารถทำงานได้ ดิฉันจึงต้องเริ่มต้นหางานทำ ในที่สุดก็ได้ทำงานจากการช่วยเหลือของต้นเพื่อนสามี ต้นทำงานเป็นวิศวกรฝ่ายบริหารค่ะ ดิฉันก็มาสมัครเป็นฝ่ายเสมียนทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่างๆ และต้องใกล้ชิดกับต้นอย่างมาก เพราะดูๆแล้วดิฉันก็เหมือนเป็นเลขาให้ต้น ทำงานด้วยกันยิ่งใกล้ชิดกันไปอีก ต้นก็ชอบแอบมองดิฉัน ดิฉันก็เริ่มสังเกตค่ะ แต่ก็รู้ว่าพวกเราทั้งคู่ต่างก็แต่งงานไปแล้ว จึงทำให้ดิฉันไม่อยากจะคิดมากค่ะ แล้วในวันหนึ่งที่บริษัทก็ให้ดิฉันทำเอกสารงานประมูลราชการอยู่ดึกเลย…

เรื่องเสียว ลองดู เมียโดนเพื่อนเสียบ รื่องมีอยู่ว่า ผมมีความต้องการที่อยากจะเห็นเมียตัวเองโดนคนอื่นเย็ดมากมากเลยได้วางแผนกับ เพื่อนว่าให้เมียผมมาหาผมที่บ้านเพื่อนแล้วให้เพื่อนผมขืนใจเธอซะ อืม ขอบอกก่อนนะครับว่าผมอายุ 28 ส่วนเมียผม 26 เราอยู่กินกันมา5ปีกว่าๆได้ แล้วแต่เรายังไม่มีลูกเมียผมเธอชื่อหน่อยสัดส่วนเธอก็ 35-24-36 เพื่อนๆว่าหุ่นแบบนี้หน้าเย็ดมั้ยครับ… ส่วนเพื่อนผมชื่อไม้เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วแล้วเราก็สนิทกันมากเลยไอ้ไม้ มันก็มีเมียแล้วเหมือนกันครับน่ารักมากเลยด้วยผมเห็นเมียมันผมเองก็ยังอยาก เย็ดเมียมันอิอิ…และผมก็สังเกตุเห็นอาการมันตอนมองเมียผมแบบแปลกๆมานาน แล้วผมเลยถามมันว่ามึงอยากเย็ดหน่อยมั้ยตอนแรกมันทำถ้าตกใจครับกับคำถามที่ ผมถามมันแต่มันก็ตอบครับว่ามันอยากเย็ดหน่อยมานานแล้วแต่ไม่กล้าคิดไป มากกว่านี้เอาเป็นว่าผมกับมันเลยตกลงกันว่าผมจะให้มันได้เย็ดเมียผมแต่หลัง จากนี้ผมต้องได้เย็ดเมียมันเหมือนกัน อิอิ.. (คนเราหว่านพืชก็ต้องหวังผลใช่มั้ยครับ) แล้วผมกับมันเลยได้วางแผนกัน วันนั้นผมก็ไปทำงานกันตามปกติโดยนัดหน่อยให้เข้าไปหาผมที่บ้านไอ้ไม้มัน เพราะผมบอกว่าอยากพาเธอไปดูหนังเรื่องทามฟอมเมอร์โดยให้เธอไปก่อนงานผมเลิก สักชั่วโมงนึงวันนั้นเธอหยุดงานพอดีผมบอกเธอว่ากลัวรถติดเลยให้มาก่อนและอีก อย่างบ้านไอ้ไม้มันก็ใกล้ที่ทำงานและโรงหนังที่ผมจะไปดูกันด้วยเธอก็ตกลง ครับแต่วันนั้นผมเลิกไวเพราะผมลาครึ่งวันเพื่อมาเตรียมแผนนี้โดยเฉพาะ…

เรื่องเสียว เกรดไม่ต้อง หนูเรียนเก่ง แค่อยากเป็นเมียครูค่ะ ช่วยเย็ดหนูที เอาเป็นว่า ฉันจะไม่สนอะไรเลยแล้วกัน ถ้าหากว่าทุกคนได้อ่านเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วอาจจะรู้สึกแย่กับฉันเองที่อยากจะขึ้นครู แต่แล้วยังไงล่ะ ครูก็คน แล้วเขาก็หล่อด้วย เพราะฉะนั้น ฉันจึงกล้าที่จะอ่อยเขาแบบรุนแรง ไปให้สุดตัว โดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นยังไง แล้วก็อย่างที่ฉันคิด ฉันว่าฉันก็สวยมากพอที่จะทำให้เขาหันมาสนใจฉันได้ และฉันก็ทำสำเร็จจริงๆ ครูคนนี้เป็นครูฝึกสอน ที่ข้ามาทำการฝึกสอนที่โรงเรียนของฉันเป็นเวลาหนึ่งเทอม และเพราะอายุเราไม่ได้ห่างกันมาก ฉันจึงใช้ความเป็นเด็กเรียนของฉันเข้าใกล้ชิดเขาอย่างถึงที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันว่าเขาหล่อ คือโดนใจฉันมาก และสาวๆ ในโรงเรียนไม่น้อยก็สนใจเขาด้วย สองคือ ฉันติดตามไอจีของเขาอยู่ และรูปในนั้นก็เต็มไปด้วยเรือนร่างของเขาที่ชอบอวด ชอบโชว์…

เรื่องเสียว แม่เป็นชู้ แอบเสียวกันคาบ้าน เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่น่าอับอายมาก และเป็นเรื่องที่ไม่ควรเอาเป็นเยี่ยงอย่าง แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญแต่เป็นเรื่องที่ประหลาดใจ จนอดไม่ได้ที่จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ผมชื่อ แน๊ท อายุ 18 ปี ผมอยู่กับแม่เพียง 2 คน แม่ผมชื่อ แม่เนต อายุ 37 พ่อผมเสียไปตั้งแต่ตอนผมยังเด็กๆ แม่ต้องเลี้ยงผมมาคนเดียวโดยมีเงินเก็บเพียงเล็กน้อย แม่เป็นคนหุ่นดี ผิวขาว มีเนื้อนิดๆ จึงทำให้หน้าอกแม่ใหญ่พอสมควร เวลาแม่เดินไปตลาดวัยรุ่นหรือคนแถวนั้นมองแม่ผมตามันวาวเหมือนอยากจะลิ้มลองหน้าอกที่ใหญ่ แม่ทำงานขายเฟอร์นิเจอร์ไม้ที่บ้านเงินที่ขายของก็พอมีใช้ไปเดือนต่อเดือน ผมใช้ชีวิตกับแม่มา 2…

เรื่องเสียว เมาสุราเป็นเหตุทำให้ถูกเย็ดทั้งคืน ทุกอย่างเริ่มต้นจากบุหรี่มวนเดียว ที่เขามาขอฉันดูดตอนที่ฉันออกมาดูดบุหรี่ตรงระเบียงในงานสังสรรค์วันเกิดของเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งตอนนี้ทุกๆ คนต่างกลับไปแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันเอง ที่ยังคงต้องเก็บข้าวของทุกอย่างให้เรียบร้อยเพราะว่าเป็นคนเสนอให้มาที่หอของฉัน เนื่องจากว่าสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ทันทีที่มวนบุหรี่หมดลง ควันกลุ่มสุดท้ายพวยพุ่งออกจากริมฝีปากของเขา เราต่างสบตากัน ชั่วโมงอ่อนไหว และเหล้าที่ดื่มเข้าไปทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มต้นขึ้นไวมาก มากเสียจนฉันไม่อาจที่จะต่อต้านมันได้อีกแล้ว มือข้างหนึ่งถูกเขากำเอาไว้ แล้วยกขึ้นเหนือหัว ก่อนที่จะยื่นใบหน้าเข้ามาประกบปากจูบกับฉัน เพราะเขารู้ว่าฉันไม่มีวันขัดขืนเขา หลายเดือนก่อน เขาบอกกับฉันว่าคิดกับฉันแค่เพียงเพื่อนที่รักที่สุด ในวันที่ฉันสารภาพรักเขา แต่เพราะเพื่อนมันไม่สามารถทำเรื่องเสียวด้วยกันได้ไง เหมือนที่ฉันต้องการ ฉันจึงเสียใจมาจนถึงทุกๆ วันนี้ แต่เขามาที่นี่ และจูบกับฉัน ราวกับจะโต้แย้งว่ามันสามารถเกิดขึ้นได้…

เรื่องเสียว อวบขยี้ใจ อยากจะแตกในใส่รูเธอ เวลาที่เพื่อน ๆ ของผมต่างโอ้อวดว่าแฟนของตัวเองหุ่นดี เพรียว ใส่ชุดไหนก็สวย แถมเวลาเย็ดยังโคตรได้อารมณ์อีกด้วย ผมละอยากจะแย้งจริง ๆ แต่พูดไปก็เท่านั้น ผมว่าเรื่องเสียวมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับรูปร่างหรอกครับ ผมเองก็เคยเป็นพวกคนประเภทที่คลั่งไคล้สาวสวยหุ่นดี จนได้มีประสบการณ์เสียวกับสาว อวบ คนหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นผมก็รู้สึกเลยว่าอารมณ์ของผมมันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง…เพราะว่าผมกลับมีอารมณ์กับผู้หญิงอวบ ๆ เจ้าเนื้อหน่อย ตอนที่ได้บีบคลำขยำขยี้ร่างกายของเธอที่มันเต็มไม้เต็มมือ และกระแทกข้าไปแรง ๆ เต็มเม็ดเต็มหน่วย…มันเป็นอะไรที่สุดยอดเหลือเกิน ถึงเพื่อน ๆ ของผมมันจะไม่เห็นด้วย แต่ผมเชื่อเหลือเกินว่าคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวต้องมีแฟนคลับสาวอวอย่างมบ้างละครับ การเปลี่ยนแปลงของผมมันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่ได้ไปเที่ยวยังสถานที่แห่งหนึ่ง เป็นสถานที่อโคจร…