เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b8b2e0b899e0b89ce0b8a1e0b984e0b89be0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b8a1e0b8b5 661aff635b3b6

เรื่องเสียว เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่

เมื่อวานผมไปเย็ดกับเมียรุ่นพี่ สวัสดีครับ ผมชื่อว่าโจครับ ทำงานเป็นพนักงานทั่วไป รับจ้างอะไรมาก็ทำหมด เพราะว่าชีวิตของผมมันลำบากครับ อย่าว่าแต่หาเมียสร้างครอบครัวเลยครับ แค่เอาตัวเองให้รอดไปวันๆ มันก็ยากแล้วจริงๆ ครับ ฉะนั้นถ้าจะให้ผมเองไปหาเมีย พูดได้เลยว่าเงินสำคัญกว่าหีแน่นอนครับ เพราะว่าขนาดเรื่องเสียวยังสามารถใช้เงินซื้อได้เลย เรื่องมันก็มีแค่นี้แหละครับสำหรับผม แต่ว่า เมื่อวานก่อน พอดีว่ามันมีเรื่องเกิดขึ้นมา ผมก็เลยคิดอยู่สองสามวันว่าจะเอามาเล่าดีไหม คิดแล้วก็รู้สึกได้ว่าควรจะแบ่งกันเสียวเสียมากกว่า ก็เลยตัดสินใจที่จะแบ่งปันประสบการณ์เสียวนี้ให้กับทุกๆ คนนั่นเองครับ

ชีวิตของผม มีเพื่อน มีพี่ที่แสนดีอยู่ไม่กี่คนครับ แต่ว่าพี่ก้อง เป็นหนึ่งคนที่ช่วยเหลือผมมาตลอดจริงๆ จนผมสามารถตายแทนได้เลย ทั้งเขาและเมียของเขา พี่ฟ้า ผมเลยบอกกับเขาว่าถ้าวันหนึ่ง มีอะไรที่สามารถให้ผมช่วยเหลือได้ ผมจะทำทุกๆ อย่างเลย ฉะนั้นไม่ว่างานเล็กงานน้อยอะไรก็ตาม ผมจะยินดีช่วยเสมอ จะได้เงินไม่ได้เงินผมไม่เกี่ยงเลยจริงๆ ครับ แต่แล้ว ผมก็ถูกพี่ฟ้าเรียกไปที่บ้านของเธอครับ

เธอถามผมว่า ถ้ามีความลับจะบอก สาบานกับเธอได้ไหม ว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ

ผมตอบทันทีเลยว่าครับ ต่อให้พี่ก้องผมก็จะไม่บอก ถ้าพี่ฟ้าให้ผมปิดทุกๆ อย่างเป็นความลับ…เธอพูดตอนที่ผมยืนอยู่ตรงหน้าของเธอ แล้วทันใดนั้น มือของพี่เขาก็เอื้อมมือลูบที่ควยของผมทันที เราห่างกันแค่ไม่กี่เซนติเมตร ดังนั้นแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นนี้ไม่ใช่เรื่องยาก

ผมพยายามจะถอย แต่เธอบอกว่าอย่าถอยออกไปนะ…นี่แหละ คือความลับที่เธอต้องการ

เธอบอกว่า ผัวของเธอนั้นแทบจะไม่ได้เอาเธอเลยมาเป็นเดือนๆ แล้ว และเธอเองก็เงี่ยนมากๆ ด้วย แต่เธอไม่รู้ว่าจะหาที่ลงยังไง และผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่พอเข้าท่า อยากจะให้เป็นผมที่ช่วยคลายความเงี่ยนและความเหงาให้เธอ และเธอไม่ได้รอคำตอบ เธอไม่ได้พูดเปล่า เธอนั่งคุกเข่าลงตรงหน้าของผมแล้วถอดกางเกงของผมลงไป

ตอนนั้นผมเองตื่นเต้นมากๆ เรียกได้ว่าอารมณ์ของผมมันไม่มีครับ เธอเป็นคนที่ดีมากๆ กับผม แต่ว่าต่อให้ผมจะไม่สามารถเกิดอารมณ์ขนาดไหนได้ ตอนที่เธอนั้นเริ่มเอาควยของผมเข้าปากแล้วอมควยให้ผม มันก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมา อย่างที่บอกว่าไม่ค่อยได้มีเรื่องเสียวๆ อะไรแบบนี้ นั่นจึงทำให้ท้ายที่สุดแล้วผมก็ควยแข็งขึ้นมาทันที แล้วรับสัมผัสจากลิ้นนุ่มๆ อุ่นๆ ของเธอที่เริ่มดูดควยของผมแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงครางของผมเริ่มเล็ดลอดออกมา

ห้ามตัวเองไม่ได้แล้ว ผมขยับเอวกระเด้าปากของเธอต่อไปอย่างเต็มที่ พี่ฟ้าเริ่มถอดเสื้อ นมใหญ่ของเธอนั้นถูกมือยกขึ้นมาค่อยๆ บีบคลำไปตามความเงี่ยน จนสุดท้ายเธอก็ค่อยๆ แก้ผ้าผ่อนของเธอออกไปจนหมด แล้วแยกขาออกมาให้ผม จนได้เห็นหีชมพูของเธอ กลีบหีสวยสะอาดสะอ้าน ค่อยๆ มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา ผมจึงปรี่เข้าไปแล้วก้มหน้าเลียหีของเธอทันที เสียงครางของเธอดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ เด้งเอวรับลิ้นของผมอย่างพลิ้วไหว ผมเองเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งร่างกายนั้นค่อยๆ เคลื่อนไหวไปเอง

ผมสอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ มันตอดนิ้วผมแน่นเอามากๆ จนทำให้เธอนั้นค่อยๆ ร้องบอกกับผมว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว อยากจะโดนเย็ดจะแย่แล้ว ไม่ต้องเลียหีแล้ว คำพูดของเธอนั้นช่างเย้ายวนชวนให้เงี่ยนเหลือเกิน ผมจึงลุกขึ้นมาแล้วจับขาของเธอออก เอาลำควยจ่อที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที แบบครั้งเดียวมิดด้ามควย

ผมหลับตา สูดเสียงครางออกมาอย่างเต็มที่ เมื่อรูหีของเธอที่ผมล่วงล้ำเข้าไปนั้นตอดควยของผมอย่างดุเดือดเลยทีเดียว ทั้งแน่น ทั้งเสียว ทั้งลื่น ผมเองเลยไม่ห้ามตัวเองอีกแล้ว เมียพีก็เมียพี่เถอะ นี่เป็นการตอบแทนพระคุณ ผมจึงค่อยๆ เร่งจังหวะกระเด้าควยเย็ดหีของเธอเข้าไปแบบเต็มที่อยู่หลายนาที มองหน้าของเธอที่เสียวจนร้องลั่นออกมา นมใหญ่กระเด้งกระดอนอย่างเต็มอัตรา มันยิ่งขับเคลื่อนความเงี่ยนให้ผมใส่ความต้องการเข้าไปอย่างเต็มที่

ฟังเสียงร้องของพี่ฟ้าแล้วยิ่งทำให้ตัวเองมีอารมณ์สุดๆ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ผมเผลอใจ มีอารมณ์ร่วมลงไปจนสุดท้ายก็ได้ฝากน้ำควยเข้าไปเต็มรูหีของเธอโดยที่พี่ฟ้าไม่ว่าอะไรสักคำ ทั้งๆ ที่โดนผมเย็ดสดแตกในไปแล้วแบบนี้ เธอกลับให้เงินผมอีก มากพอที่จะทำให้ผมมีชีวิตสบายไปหลายสัปดาห์ ซ้ำยังบอกว่า ถ้ายังอยากจะสบายแบบนี้ ก็ช่วยมาเก็บความลับแบบนี้บ่อยๆ

เพราะว่าพี่ฟ้าเองก็เป็นผู้มีพระคุณของผม

ผมเลยยินดีจะช่วยเหลือทุกอย่างที่เธอต้องการ…เธอบอกให้ทำก็ทำ เธอบอกให้หยุดก็หยุด

เธอบอกให้ผมเย็ด ผมก็จะเย็ด

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว วันเหงาๆ ที่แอบไปเอากับเมียเพื่อน จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นเพราะความเมา และความเป็นวับรุ่นของเราทั้งหมดด้วยครับ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 4 เดือนก่อน ตอนที่ผมกับเพื่อนๆ กำลังจะเรียนจบ ม.6 เรานัดกันไปเที่ยวกันที่ทะเลแห่งหนึ่ง แต่ว่าคืนก่อนหน้าที่จะไปเที่ยว เราจะต้องไปที่บ้านของเพื่อนคนหนึ่ง มันชื่อว่าไอ้กร ซึ่งมันเป็นคนที่จัดการเรื่องรถตู้และอะไรต่างๆ เลยมารวมกันที่นี่ แล้วในคืนนั้น…เราดื่มกันแบบไม่อั้น เหมือนว่าครอบครัวของมันไม่ได้ห้ามเรื่องนี้เท่าไหร่ เลยทำให้เราขาดสติกันไปพอสมควร พอถึงตอนดึกๆ ที่ผมออกมาอ้วกคนเดียว ปรากฏว่า ฟอง แฟนของไอ้กรเดินออกมาเจอพอดี เลยช่วยลูบหลังของผมให้ ก่อนที่ผมจะสะบัดออก แล้วหันไปต่อว่าเธอ ตอนนั้นผมสาบานว่าเมาจริงๆ แต่จำได้ว่าพูดอะไรออกไป…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว แกล้งเมา…แอบเอาเมียเพื่อน สวัสดีครับทุกท่าน พอดีวันนี้มีเวลาก็เลยมาเล่าประสบการณ์ให้อ่านแก้เงี่ยนกันหน่อย ใครเคยเห็นแฟนเพื่อนแล้วรู้สึกอยากกระแทกดุ้นเอ็นใส่หอยแฟนเพื่อนกันมั้ง ความตื่นเต้นที่ลุ้นทะลัก หัวใจเต้นแรงต้องทำอะไรแบบแอบซ้อนๆ ไม่ใช่แค่ผู้ชายหลอกนะที่ชอบนะ ความท้าท้ายแบบนี้ ผมว่าก้คงมีผู้หญิงหลายท่านที่ชอบ ผมว่ามันก็คงให้ความรู้สึกไม่ต่างจากได้เอา พี่สาว หรือ น้องสาว หลอก (ลองมาเกือยหมดแล้ว) งั้นมาเริ่มกันเลย ตอนนี้พวกเพื่อนๆผมทำงานกันหมดแล้ว พวกผมคบกันมาตั้งแต่เด็กๆ จนตอนนี้อายุก็เกือบ 30กันแล้ว กลุ่มผมมีอยู่ 10 กว่าคนได้ พอโตมาทุกคนก็มีเมียเป็นของตัวเองบ้างคนก็แต่งกันแล้วบ้างคนก็ยังไม่แต่ง ส่วนผมมีเมียแต่ยังไม่แต่ง ส่วนพวกเมียๆของเพื่อนก็อายุ ประมาณ23ถึง27 สวยทุกคนเลยอ่ะ ทุกคนก็ทำงานกันหมดแล้ว…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนของพี่เกิดที่ร้านสะดวกซื้อ อยากเย็ดก็เย็ดเลย ช่วงดึก ที่ร้านสะดวกซื้อในหมู่บ้านแบบนี้มักจะไม่ค่อยมีลูกค้าสัญจรมากสักเท่าไหร่ นั่นทำให้เป็นโอกาสเหมาะจริงๆ ที่ผมกับพี่ผู้ช่วยผู้จัดการ จะทำอะไรสักอย่าง ที่มันจะช่วยให้การทำงานไม่หน้าเบื่อ เรื่องงานเราก็เต็มที่ เรื่องเสียวผมก็ต้องไม่น้อยหน้าสิ อุตส่าห์ตามจีบมาตั้งหลายเดือนจนกระทั่งได้เป็นแฟน ก็ต้องเย็ดจนหนำใจหน่อยละ และเธอเองก็ไม่ใช่คนจะไม่ประสีประสา เธอรู้ว่าเวลาที่ผมมองหน้าเธอแล้วพยักหน้าไปทางหลังร้านมันหมายความว่าอะไร เธอเดินตามเข้ามาในห้องน้ำทันที โดยที่ปิดประตูเอาไว้ ไม่ให้ใครที่ไหนมากวนช่วงเวลาของเรา ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไร เรารู้ว่าเราควรจะทำอะไร ผมถอดกางเกงออกทันที ควยแข็งรออยู่แล้ว เพราะว่าเงี่ยน และเมื่อวานผมหยุดเลยไม่ได้เย็ดกัน มาทำงานด้วยกันทั้งที ไม่เย็ดไม่ไหวแล้วละครับ เธอเองก็ไม่รอช้า ห้องน้ำที่แสนคับแคบไม่ได้เป็นอุปสรรคใดๆ สำหรับเราเลยก็ว่าได้ เมื่อเธอนั่งคุกเข่าลงไปแล้วอมควยให้ผมทันที…

เรื่องเสียว เผลอใจ เย็ดกับพ่อเพื่อน ไม่เสร็จก็ไม่เป็นไร ขอแค่ได้รักก็พอ เรื่องราวเริ่มต้นตอนก่อนสอบปลายเทอม ช่วงเรียนมหาลัยปี 3 ในวันนั้นขณะที่กำลังแชทคุยกับ พั้นซ์ เพื่อนสนิท เรื่องที่จะไปนอนค้าง แล้วทำรายงานที่บ้านของเธอ ก็มีข้อความไลน์จาก แก๊ป ที่เป็นแฟนของเราแทรกเข้ามาขอยืมเงิน ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติที่เขาจะช็อตบ่อย ๆ แก๊ป – “ทอปัด เรายืมตังค์ 500 สิ ตอนนี้กรอบมากเลย” เรา – “ได้สิเดียวโอนไปให้” แก๊ป –…

เรื่องเสียว เคาท์ดาวน์ปีใหม่ ”ภาพตรงหน้าที่เห็นเมียโดนคนอื่นเอาน้ำแตกกระจายเต็มตัว” เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม ที่เพิ่งผ่านมานี้เอง ตัวผม 45 เมีย 33 แล้ว ผมกับเมียไปเที่ยวพักผ่อนกันที่กาญจนบุรี โดยได้รับเชิญจากเพื่อนหญิงที่ทำงานเดียวกันกับเมียผม ไปพักที่รีสอร์ทของผัวเค้า ที่เคยไปพักมา 3-4 หนแล้ว เราสนิทสนมกันดี แต่ที่รีสอร์ทของเค้ามีการจองเพื่อจัดงานเคาท์ดาวน์เลี้ยงพนักงานระดับ อาวุโสของบริษัทฯ ระดับมหาชน เลยโดนจองเต็มเหลือกันห้องไว้ให้ผมกับเมียหลังเดียว จะว่าไปแล้วก็มีบ้านพักหลังใหญ่ 4 นอน 2 หลัง และ…

เรื่องเสียว โดนควยใหญ่ หลานชาย เรื่องของเล็กกับหลานชายค่ะ เล็กอายุได้ 28-29 เล็กเป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวหนึ่ง พอดีพี่สาวได้ฝากลูกชายเค้าให้มาอยู่ด้วยตอนปิดเทอม เล็กเองก็ดีใจที่มีหลานมาอยู่ด้วย หลานชายเพิ่ง 17 แต่โตไวมาก ตอนที่หลานชายเพิ่งเกิด เล็กยังเคยอุ้มอยู่เลย ตอนนี้น้องบอยโตขึ้นผิดหูผิดตา สูง 170 กว่าๆ ขณะที่เล็กสูงแค่ 160 กว่าๆเอง น้องบอยหลานชายมาเรียนติวที่กรุงเทพฯ และอยู่ที่คอนโดฯของเล็ก เราแยกห้องกันอยู่กันคนละห้อง อะไรที่ทำจนเคยตัว เช่น แก้ผ้าเดินไปเดินมาในห้องคอนโดฯเหมือนตอนอยู่คนเดียวก็ต้องเลิกทำ เสื้อผ้าที่ดูเซ็กซี่ล่อแหลมก็เก็บไว้ไม่ต้องใส่ ช่วงวันหยุดเราอยู่ด้วยกัน เล็กเห็นหลานชายใส่เสื้อแขนสั้นกางเกงขาสั้น…