เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a7e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a2e0b8b1e0b887e0b980 65c2b0eee1af8

เรื่องเสียว เมื่อวานก่อนผัวพี่ยังเย็ดหีหนูอยู่เลยค่ะ

ไม่รู้ว่าเพราะเธอรู้เรื่องของฉันกับผัวตัวเองหรือเปล่า การแสดงออกของพี่มะปรางจึงดูจงเกลียดจงชังฉันเสียขนาดนั้น แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก ฉันเองไม่ได้ถือสาอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าถ้าเธอจะรู้ว่าเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับผัวของเธอเอง ฉันก็ไม่ใช่คนหน้าด้านจะไปปฏิเสธอะไร เพราะว่าฉันนั้นก็รู้สึกเป็นอย่างดีว่ามันคือเรื่องจริง นอกจากจะไม่ปฏิเสธแล้ว ยังจะกล้ายอมรับอีกด้วยว่า ผัวของพี่มะปรางนั้นเด็ดอย่าบอกใครเลย เป็นประสบการณ์เสียวที่ได้เป็นชู้กับผัวชาวบ้านแล้วอิ่มเอมในหัวใจที่สุดเลยก็ว่าได้ทีเดียวเชียวละค่ะ

เราสองคนรู้จักกันเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กัน ฉันเป็นพนักงานร้านกาแฟนกแก้ว ส่วนพี่เขานั้นเป็นพนักงานปั๊มน้ำมันสีฟ้า เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าบ่อยครั้งที่ฉันต้องอาศัยพี่เขากลับไปที่หอพัก ด้วยเราอยู่หอพักเดียวกัน พูดตรงๆ ว่าถ้าเขาไม่มีแฟนซะ อะไรๆ ก็เป็นใจให้เรานั้นเป็นคู่ผัวตัวเมียกันเสียเหลือเกินจริงๆ เชียว แต่เพราะว่าเขาไม่โสด ฉันเลยพยายามเว้นระยะห่าง

แต่เชื่อเถอะ…ว่ามันมีกำแพงอยู่ ถ้าฉันถอยเท่าที่ถอยแล้วเขายังใกล้เข้ามาอีก…ฉันจะสู้แล้วนะ

แล้วมันก็เป็นวันที่เขานั้นเข้ามารุกล้ำเขตแดนของฉันในวันหนึ่ง ที่เขาให้ฉันกลับบ้านด้วย แต่ว่าฝนมันดันตกจนหนักมองไม่เห็นทาง เรียกได้ว่ารถยนต์ยังขับลำบากเลย พายุฤดูร้อนลูกนี้ถือว่ารุนแรงเอาเรื่องเหมือนกัน เราจึงอยู่ด้วยกันที่ศาลาริมทาง ซึ่งมันเป็นศาลาเก่ารกร้าง ทางเข้ามีหญ้าขึ้นสูงเกือบจะถึงเอวอยู่แล้ว

ฉันหนาว…เขาเลยดึงฉันเข้าไปหาแล้วโอบเอวเอาไว้

นั่นทำให้ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันเป็นใจเหลือเกิน ฟ้าแลบขึ้นมาวูบหนึ่ง เราสบตากันก่อนที่จะจูบกันแบบไม่มีใครเริ่มก่อน เหมือนต่างรู้ว่าเรานั้นต่างเข้าหากันในเวลานี้และมันก็ช่างเป็นช่วงเวลาที่สุดยอดเหลือเกิน เขาค่อยๆ ช้อนท้ายทอยของฉันขึ้นไปแล้วเริ่มลูบเนื้อตัวของฉัน จากที่มันเปียกอยู่แล้วพอโดนลูบเข้าหน่อยก็สั่นระริกเลย จนเขารู้ว่าฉันคงจะไม่ขัดขืนอะไรแล้วก็ยัดมือเข้าใต้ชายเสื้อแล้วจับนมฉันทันที

แล้วแบบนี้มีหรือที่ฉันจะยอมได้

ฉันล้วงลงไปในกางเกงแล้วจับควยของเขาทันที

ตอนนั้นเราไม่ต้องกังวลอะไรแล้ว เพราะว่าเรื่องที่เกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้มันคือพฤติกรรมของคนบาปทั้งคู่อยู่แล้ว ฝนยังคงหนักลงมาเหมือนเดิม อาจจะยิ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันเองไม่สามารถหยุดได้แล้ว ดึงกางเกงของเขาลงมาพร้อมๆ กับจับควยตั้งขึ้น มันมือ แต่เขาควยแข็งโป๊ก และรู้ได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา…เขาควยใหญ่เอาเรื่องเลยทีเดียว

ฉันก้มลงไปอมควยให้เขา ทั้งๆ ที่มันยังเปียกอยู่นี่แหละ กลิ่นควบอับๆ โคตรหอมหวนเลย ทำให้ฉันทั้งดุนทั้งดูดอย่างเต็มที่จนเนื้อตัวสั่นสะท้าน เขาจึงจับฉันนอนแผ่หลาไปกับม้านั่งยาวตรงศาลาแล้วถอดกางเกงของฉันออก เป็นคราวของเขาที่ได้เวลาละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันแล้วในตอนนี้ ความเสียวซ่านที่แสนวิเศษทำให้ฉันเสียวหีและครางมันออกมาอย่างไม่อายเพราะไม่ว่ายังไงเสียงของฝนมันก็กลบทุกๆ อย่างไปหมดแล้ว

เขาเริ่มลงลิ้นเร็วขึ้น แรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่จะเริ่มจับขาของฉันแยกออก พร้อมกับจัดการจับควยยัดเข้ามาในรูหีของฉันทันทีแล้วดันมันเข้ามาช้าๆ จนสุด ฉันกำมือแน่น เสียวหีจนเนื้อตัวสั่นเกร็งไปหมดเวลานี้ รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แน่น ก่อนจะค่อยๆ สัมผัสได้ถึงแรงกระแทกจากร่างกายของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียวซ่านมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เขานั้นยกขาของฉันพาดบ่าขึ้นไปแล้วกระหน่ำลำควยเข้ามา

ไม่ได้ยินอะไรสักอย่างจริงๆ ฉันสาบาน

รับรู้ได้เพียงความเสียวซ่านและการเคลื่อนไหวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เท่านั้นเอง…เขาเริ่มเร่งจังหวะแรงขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ จนเนื้อตัวของฉันนั้นเต็มไปด้วยแรงสั่นสะเทือนที่เขามอบเข้ามาทั้งหนักหน่วง ทั้งรุนแรง

ไม่ต่างจากสายฝนเลย

เหมือนเขาจะดีใจที่ฝนตกหนัก เพราะว่ายิ่งฝนตกหนักเขาก็ยิ่งกระแทกแรงเข้ามาอย่างเต็มที่จนกระทั่งน้ำควยของเขาทะลักแตกในคารูหีของฉันทั้งๆ ที่เราอยู่กันที่ศาลาแห่งนี้ ไม่ได้ขยับออกไปไหนเลย

แต่ก็นั่นแหละ รู้สึกแล้วว่า เหมือนเราจะได้ที่ประจำ

จนกว่าเมียของเขาจะรู้

Recommendations

เรื่องเสียว ถอดออกเลยดีมั้ย…ลุงจะได้ถนัดๆ (ณ.สวนจตุจักร) หวัดดีเพื่อนๆทุกๆคน บังเอิญบีเปิดเจอเวบนี้ อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้ว บีก้ออยากจะเล่าเรื่องสนุกของตัวบีเองบ้าง เพราะปกติตัวบีเองนั้น เป็นคนที่ชอบโชว์เหมือนๆกับเพื่อนๆที่เขียนเล่าในเวบนี้ สาเหตุที่บีชอบโชว์นั้น ก้อคงเหมือนกับเหตุผลของเพื่อนๆนั่นแหละ เวลาเราได้อวดโน่นอวดนี่ แล้วมีคนแอบมองหรือจ้องมอง มันจะทำให้มีอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันที และค่อนข้างจะมากด้วย ( นํ้างี้…เปียกชุ่มร่องรูเลยแหละ ) บีก้อเคยมีแฟนตั้งแต่สมัยเรียน โดนเอาครั้งแรกก็ตั้งแต่ยังเรียนปวส.แล้ว แต่ตอนนี้ก็ได้เลิกกันไปตั้งนานแล้ว อยากจะมีใหม่เหมือนกัน แต่คิดๆดูอีกที อยู่แบบนี้ก็อิสระดี ไม่ต้องมีใครมาคอยเจ้ากี้เจ้าการ หรือมาทำตัวเป็นเจ้าของ คอยบอกโน่น…สั่งนี่ ส่วนใหญ่บีจะคบกันแบบเพื่อน สบายใจดี ตอนนี้บีอายุ…

เรื่องเสียว แตกใน เย็ดเพื่อนแฟน  เรื่องนี้ที่เกิดขึ้น วันนั้นผมเงี่ยนจัด อดทนไม่ได้เลยไปหาแฟน แฟนผมพักอยู่กับเพื่อน ปกติแฟนผมจะให้ผมไปหาตอนที่เพื่อนเขาไม่อยู่ห้องและมีอะไรกันตามปกติ วันนั้นผมเงี่ยนจัด แต่เพื่อนแฟนอยู่ด้วยแฟนก็เลยนอนตรงกลาง (ที่นอนเตียงเดียว) ก่อนนอน แฟนผมบอกว่าวันนี้ห้ามมีอะไรกันเพราะแฟนผมเป็นรอบเดือน ผมก็เลยพูดว่าถ้างั้นช่วยหน่อยดิ แฟนก็เลยว่าพูดไรก็เกรงใจเพื่อนบ้าง แต่กลับตรงกันข้าม เพื่อนแฟนถามมาว่า เวลาช่วย ทำกันยังไง แล้วก็หัวเราะกันเราแซวกันสักพักใหญ่คุยเรื่องมีไรกัน แฟนก็เลยว่าให้เพื่อน ทำยังก็ไม่เคยทำ เพื่อนแฟนก็บอกว่าก็ไม่ได้มีไรกันนานแล้วแค่พูดแค่นั้นควยผมก็ดันแข็งขึ้นมาทันที แฟนผมบอกว่าไปช่วยตัวเองดิ สักพักผมก็ปิดไฟนอนได้ประมาณ 7 นาที ผมก็แกล้งชักว่าว กะจะให้แตกใสตัวแฟนผม ผมกดหัวแฟนให้เลื่อนต่ำลงมาดูดควยของผมแฟนคลุมผ้าแล้วก็ดูดให้ผม…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนไปเย็ดสาว ตอนแรกจะไม่ไป แต่พอบอกหีชมพูนมใหญ่ งานนี้ไม่พลาด เรื่องเสียวเป็นเหมือนยาหลังอาหารของไอ้เด็ด เพื่อนสนิทของผมเลยก็ได้ มันเป็นคนขี้เงี่ยนแบบเปิดเผย ไม่ปิดบังอะไรผมเลย ไม่รู้ว่ามันไว้ใจผมอะไรขนาดนั้น บางวันมานอนห้องผมก็ชวนผมนอนดูหนังปีแล้วชักว่าว ผมว่าวด้วยบ้างไม่ว่างบ้าง เพราะว่าไม่ได้เงี่ยนบ่อยเหมือนมัน แต่ก็ต้องยอมรับอย่างหนึ่ง ว่านอกจากมันจะขี้เงี่ยนแล้ว มันก็ควยใหญ่สมใจอีกด้วย บางครั้งผมก็ว่าผมเองก็ควยใหญ่ประมาณหนึ่งแล้วนะ แต่นั้นแหละ แพ้มันไม่เบาเลยทีเดียว มันชอบมาเล่าให้ผมฟัง ว่าไปเย็ดใครมา นัดเย็ดใครมาอะไรแบบนั้น จนกระทั่งครั้งหนึ่ง มันเคยบอกว่า ผมโสดแล้วไหนๆ ก็ยังหน้าตาดี ยังหนุ่มแน่น ลองไปหาสาวมาเย็ดกันไหม ? คำว่า…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว เรื่องจริง ของแอนค่ะ สวัสดีค่ะ เราชื่อ แอน อายุ 21 แฟนแอนชื่อเบิ้ลค่ะ แอนกับแฟนชอบเรื่องสวิงมากแต่ยังไม่เคยลองได้แต่คุยกันเวลาเอากัน ว่าอยากให้มีใครอีกคนมาร่วมเย็ดแอน แบบแอนโดนรุม จนเราได้มีโอกาสได้พบกับคู่หนึ่งที่แฟนแอนบอกว่าหามาจากทางเน็ตเค้าอายุมากกว่าแอน 1 ปี เป็นคนสูงหน้าตาดีเลยทีเดียว ส่วนแอนเป็นคนตัวเล็ก ขาวหมวย แต่นมใหญ่ค่ะ ที่แรกที่แฟนบอกว่าวันนี้จะสวิงกันนั้น แอนยังลังเลเลยว่าจะไปดีไหม เราพร้อมให้คนอื่นเย็ดแล้วเหรอ แล้วเราจะมีปัญหากับเบิ้ลป่าว คิดมากๆ เลยล่ะค่ะ แต่เห็นเบิ้ลเค้าอยาก แอนก็เลยตามใจ เรานัดกันที่ผับแห่งหนึ่ง พอไปถึงเบิ้ลก็โทรหาเอ็ม (คนที่เบิ้ลนัดมาสวิงน่ะค่ะ)…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว หมอค่ะหนูเสียวค่ะ ”ตรวจทะลวงเสียว” ชื่อ ปานค่ะ ปานแต่งงานแล้วเมื่อเดือน สิงหาคม ปีที่ผ่านมา 2560 ปานรักสามี และสามีเป็นคนดีรักปานมาก ขณะนี้ปานตั้งครรภ์ได้ห้าเดือนกว่าแล้วและเมื่อเดือนที่แล้วปานได้ไป ฝากครรภ์ที่คลีนิคแห่งหนึ่งซึ่งคุณหมอเป็นญาติของสามีปานค่ะ รูปร่างสูงใหญ่ ค่ะผิดกับสามีของปานมากเมื่อพบกับอาหมอครั้งแรกปานสังเกตุแกชอบลอบแอบ มองดิปานซึ่งปานก็มิได้คิดอะไรเพราะปานแต่งงานแล้วกำลังตั้งท้องด้วยและ เป็นญาติแกด้วยแกแนะนำให้ปานไปตรวจบ่อยๆเผื่อมีอะไรที่ไม่ปรกติจะแก้ไขได้ และเมื่อเดือนที่แล้วแกนัดไปตรวจอีกค่ะพอดีสามีต้องไปตามลูกค้าที่ต่าง จังหวัดปานเลยต้องไปคนเดียวแกนัดประมาณ๑ทุ่มปานก็ไปตรรจตามนัด พอไปถึงแก ก็พาขึ้นเตียงตรวจโรคเช่นเคยค่ะแกบอกให้ปานถอดซันในออกจะได้ตรวจได้และแก ได้ออกนอกห้องไปเพื่อให้ปานได้จัดการตัวเองซักครู่แกเดินเข้ามาและเริ่ม ตรวจปานตามปรกติและแล้วแกเริ่มเลิกชุดคลุมท้องมาถึงอกปาน ปานเริ่มอายอาหมอ ปานจึงหลับตาอาหมอแกเริ่มลูบไล้เนินท้องของปานด้วยครีมบางอย่างของแกปาน สัมผัสได้ถึงไอร้อนจากฝ่ามือแกที่สัมผัสกับร่างกายของปาน ปานเริ่มมีความ รู้สึกแปลกๆร้อนๆเสียวๆขึ้นมาแต่ก็พยามข่มไว้เพราะคิดว่าอาหมอคงตรวจไปตาม หน้าที่ของหมอ แต่ผิดคาดค่ะแกเริ่มนวดต่ำลงไปบริเวณเนินสามเหลี่ยมอวบ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…