เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b988e0b8ade0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fc0f733da29

เรื่องเสียว เมื่อล่อหลานชายให้เย็ด

ดิฉันมีประสบการณ์เมื่อ 2 วันที่แล้วมาเล่าให้ฟังเมื่อเดือนที่แล้วลูกของพี่ชายของแฟนมาอาศัยอยู่ด้วย เนื่องจากขึ้นปี 2 มหาลัยให้ไปหาหอพักเอง แต่หลานชายคนนี้ยังหาไม่ได้เลยมาขออาศัยอยู่ก่อนเขาชื่อว่า เอก ดูภายนอกเขาเป็นคนเรียบร้อย แต่มาระยะหลังดิฉันสังเกตุดูกางเกงในที่ดิฉันจะนำมาซักมักจะมีคราบแข็งๆ ติดอยู่ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นฝีมือของเอกหรือเปล่า ดิฉันจึงวางแผนเลือกเอาวันที่สามีกลับบ้านเย็นพอดิฉันกลับมาถึงบ้านก็ถอดชั้นในวางไว้บนเตียง นุ่งผ้าเช็ดตัว ตอนปิดประตูห้องก็ปิดแบบไม่สนิทแล้วเดินไปที่ห้องเอก แกล้งเคาะประตูเรียกเอกที่ห้องว่า น้ำไม่ไหลหรือ?ซึ่งเอกก็ทำหน้า งง แล้วบอกว่าไม่ทราบ และทำท่าว่าจะออกไปดูน้ำที่ก๊อกให้ แต่ดิฉันร้องห้ามไว้ แล้วบอกเอกว่าจะลงไปอาบข้างล่าง(เนื่องจากข้างล่างเป็นห้องน้ำแบบมีถังเก็บน้ำแล้วใช้ตักอาบได้)พอเข้าไปในห้องน้ำก็เอาน้ำลาดตัวพอเป็นพิธี แล้วก็ย่องขึ้นมาข้างบนมองไปตรงห้องดิฉันที่แง้มประตูไว้ ก็เป็นจริงดังคิดไว้เอกกำลังใช้กางเกงในของดิฉันห่ออาวุธที่ใหญ่ยาวของเขา ยืนหลับตาซักพักก็เอากางเกงในตัวนั้นขึ้นมาดมจังหวะนั้นเองทำให้ดิฉันได้เห็นอาวุธของเอกว่าใหญ่จริงๆ ประมาณ 8 นิ้วน่าจะได้ แข็งโด่สมกับความที่เป็นคนตัวใหญ่และเป็นนักบอลของมหาวิทยาลัยยอมรับเลยค่ะว่ารู้สึก
เสียวขึ้นมาทันที นึกถึงแฟนคนก่อนที่มีอาวุธที่ใหญ่และขยันทำการบ้าน ผิดกับสามีของดิฉัน ดิฉันดูได้ซักพักหนึ่งก็ต้องรีบลงมาอาบน้ำต่อเพราะกลัวเอกจะรู้ ดิฉันต้องใช้นิ้วช่วยตัวถึง 3 นิ้วเพราะในใจคิดว่าเอกกำลังตะบี้ตะบันของดิฉันหลังจากวันนั้นความอยากและความกล้าของดิฉันเริ่มมีมากขึ้นพอดีประจวบเหมาะกับว่าสามีของดิฉันจะไปงานแต่งงานรุ่นน้องที่ทำงานที่จังหวัดสุรินทร์ ซึ่งสามีก็ชวนดิฉันแต่ดิฉันอ้างว่าพอดีเพื่อนเก่านัดทานข้าวแล้วสามีก็เลยไม่ถามอะไรมากเพราะคงคิดว่าเอกก็อยู่เฝ้าบ้านให้คงจะสบายใจได้แต่บอกว่าคงกลับมาดึกมาก พอถึงวัน
นั้นดิฉันก็ไปทานข้าวกับเพื่อนแต่ก็ทานไม่ค่อยลงหรอกเพราะรู้สึกตื่นเต้นกับแผนการของตัวเอง ยอมรับว่าก็ยังกล้าๆ กลัวๆ หลังจากทานข้าวเสร็จดิฉันก็ขับรถมาแวะซื้อเหล้าหน้าปากซอยหมู่บ้าน พอใกล้จะถึงปากซอยบ้านดิฉันก็เปิดกินไปประมาณ 2 อึก และเทลงบนเสื้อนิดหน่อย ปลดกระดุมชุดแซกซึ่งเป็นแบบติดกระดุมข้างหน้า ออก 2 เม็ด(นับจากข้างล่างขึ้นมาแต่ไม่ได้ปลดเม็ดล่างสุดเพราะเดี๋ยวจะดูจงใจเกินไป)แล้วก็
นำขวดเหล้าไปเก็บไว้ท้ายรถ พอดิฉันขับรถมาถึงหน้าบ้านก็เบรคให้ดังเอียด(เหมือนคนเมาขับรถ) เป็นไปตามแผนคงประมาณ 4 ทุ่มได้ ซึ่งเอกนั่งดูโทรทัศน์อยู่ข้างล่าง ก็เปิดไฟหน้าบ้านและออกมาดูว่าเป็นใครพอเห็นเป็นดิฉันก็รีบวิ่งมาเปิดประตูรถ คงคิดว่าดิฉันเป็นอะไรแต่พอเอกได้กลิ่นเหล้าก็คงจะเข้าใจ ซึ่งดิฉันก็บอกว่า ไม่ได้กินเหล้านานพอดีเพื่อนเก่าๆ ชวนเลยลองกินเข้าไป เล่นเอามึนไปหมดแต่ระหว่างที่ดิฉันพูดไปดิฉันสังเกตุ เห็นตาของเอกนั้นมองตรงกางเกงในดิฉันตรงที่กระดุม 2 เม็ดถูกปลด สักพักหนึ่งเอกก็บอกว่าจะขับรถเข้าไปเก็บให้ ซึ่งดิฉันก็ลงจากรถแกล้งทำเป็นจะล้มแบบในหนัง TV ซึ่งเอกก็เข้ามาจูงดิฉันพอเข้าไปในรั้วบ้านเท่านั้น เอกก็เปลี่ยนจากจูงมาเป็นประคองแบบแทบจะกอดเลย ดิฉันรู้สึกถึงอาวุธที่แข็งของเอกที่แทงอยู่ตรงก้นดิฉันตอนประคอง คิดว่าที่ของเอกแข็งโด่แบบนี้คงจะเป็นเพราะว่าได้เห็นกางเกงในของดิฉันตอนพาออกมาจากรถแน่ๆ ซึ่งดิฉันใส่กางเกงในแบบตัวเล็กสีขาว แบบเป็นผ้าบางๆ เรียกว่าถ้ามองดีๆ ล่ะก็เห็นสีดำๆ เลยหล่ะ (ซึ่งเมื่อเช้าดิฉันต้องเอากรรไกรตัดเล็มขนให้สั้นเพราะว่ากางเกงในตัวนี้ตรงเป้ามันเล็กจริงๆ ถ้าไม่ตัดขนเพชรมันแพรมออกมาทำให้ดูน่าเกียจเกินไป)เอกประคองดิฉันให้มานั่งที่โซฟาหน้าโทรทัศน์แล้วเอกก็ออกไปเอารถเข้ามาเก็บในบ้านระหว่างนั้นยอมรับว่าตัวเองก็รู้สึกมึนๆ ใจก็เลยกล้าขึ้นมากดิฉันแกล้งล้มตัวนอนลงบนโซฟาแบบนอนหงาย ขาข้างหนึ่งอยู่บนโซฟาส่วนอีกข้างหนึ่งอยู่ที่พื้น เปิดช่องระหว่างกระดุม 2
เม็ดของชุดแซกเผยให้เห็นกางเกงในตัวจิ๋ว ซึ่งทำให้ดูเหมือนกับว่าเมาแล้วหลับไปซึ่งถ้าเอกเข้ามาเห็นดิฉันอยู่ในทางนี้ก็ยอมรับว่าอาย อยู่เหมือนกันแต่ความเสียวมีมากกว่าก็เลยต้องยอมอยู่ในท่านี้พอดิฉันได้ยินเสียงเปิด
ประตูก็แกล้งนอนหลับตา แต่ในใจเต้นระทึกน่าดูเลยล่ะสักพักหนึ่งได้ยินเสียงปิดม่าน แล้วก็ได้ยินเสียงเอกเรียกดิฉันให้ตื่นแต่ดิฉันก็ทำเป็นนอนเฉยๆ สักพักหนึ่งเอกก็มาเขย่าดิฉันแต่ดิฉันก็ทำเป็นงัวเงียแล้วหลับต่อสักพักหนึ่งก็รู้สึกว่ามีมือมาลูบตรงบริเวณขาอ่อนใกล้ๆ
กับกางเกงในแล้วก็มาจับตรงเป้าดิฉัน ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเสียวมาก ลืมสามีไปเลยน้ำหล่อลื่นออกมาจนรู้สึกว่ากางเกงในตัวเองเปียกไปหมดอยากจะลืมตาแต่ก็ไม่ว่าจะทำหน้าอย่างไรเพราะอายเอกมากเลยแล้วเอกเขาก็เอาหน้าลงซุกตรงระหว่างขาของดิฉันซึ่งคงจะมีกลิ่นแน่ๆ เพราะดิฉันไปทำงานมาทั้งวันแต่มานึกดูอีกทีเอกคงจะชอบเพราะไม่อย่างนั้นคงไม่แอบเอากางเกงในดิฉันไปดมเพื่อสำเร็จกิจหรอก พอคิดได้อย่างนั้นดิฉันเสียวมากจนต้องร้องครางออกมาแบบว่าจะถึงจุดเสียให้ได้เอกคงจะรู้ว่าดิฉันเสียวมากเขาเลยจัดการถอดกางเกงในดิฉัน แล้วเขาเอานิ้วคิดว่าคงประมาณ 3 นิ้วเข้าไปทะลวงของดิฉันแล้วชักเข้าชักออกอย่างรุนแรงซึ่งดิฉันเองยอมรับว่าทั้งเจ็บ
และเสียวปะปนกันสามีของดิฉันไม่เคยทำแรงแบบนี้เลย เอกคงคิดว่าเป็นของฟรีไม่ใช่ของแฟนตัวเอง เลยทำแบบไม่บันยะบันยังแต่ดิฉันก็ไม่กล้าที่จะร้องห้ามเขา ซักพักเขาก็หยุดไปซึ่งก็เป็นอย่างที่ดิฉันคาดไว้คือเขาถอดกางเกงและเอาของเขาใส่มาข้างในดิฉัน ยังโชคดีที่เขาค่อยๆ ใส่ประกอบกับน้ำหล่อลื่นที่ออกมาเยอะจึงทำให้ดิฉันไม่รู้สึกเจ็บแต่เขาก็ยังไม่ได้ใส่ลงไปลึกแล้วเขาก็จัดการปลดเสื้อและถอดเสื้อชั้นในดิฉันออกแล้วเอาปากลงมาดูนมดิฉันและเอกพยายามที่จะเอาเสาเข็มลงไปลึกกว่านี้ซึ่งตอนนี้ดิฉันคิด
ว่าควรจะทำเป็นตื่นได้แล้วเพราะดิฉันกลัวว่าเอกจะเอาไปบอกสามี ดิฉันจึงได้ลืมตาและแกล้งร้องแบบตกใจ แล้วผลักเอกออกไป เหมือนแบบคนไม่ค่อยมีแรง ซึ่งเอกก็ตกใจเหมือนกันเขาจึงถอยมายืนข้างโซฟา ดิฉันก็ว่าเขาตีโพยตีพายและว่าเขาซึ่งตอนนั้นดิฉันก็รู้สึกว่าเหมือนทรยศสามี จึงร้องไห้ออกมาเอกก็เลยพยายามพูดปลอบดิฉันต่างๆ นาๆ แต่ดิฉันก็ไม่หยุดร้องเอกคงรู้สึกกลัวเหมือนกันเพราะดิฉันเห็นจู๋เขาเริ่มเหี่ยวลงแล้วดิฉันจึงลุกขึ้นไปหยิบเสื้อผ้ากำลังจะใส่แต่เอกกลับพูดกับดิฉันด้วยเสียงแข็งๆ ว่าถ้าไม่ยอมเขา เขาจะเอาเรื่องนี้ไปบอกอาผู้ชายซึ่งเป็นสามีดิฉันซึ่งมันเข้ากับแผนของดิฉันที่คิดไว้ ดิฉันทำเป็นกลัว(แต่จริงๆ แล้วก็กลัวเหมือนกัน) แล้วเอกก็พูดต่อว่าจะบอกอาเกียติ(สามีดิฉัน)ว่าดิฉันเมาแล้วให้ท่าเขาต่างๆ นาๆ ดิฉันจึงบอกเขาว่าให้เขาแค่ครั้งเดียวเท่านั้นนะ เขาก็รับปาก…………………….

Recommendations

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน ตื่นมาเห็นว่าเพื่อนสนิทพี่สาวกำลังลักหลับ เลยแกล้งสมยอมแล้วปล่อยน้ำควยใส่ปาก เรื่องเสียวเกิดขึ้นในช่วงปิดเทอมของผมเองครับ ตอนนั้นผมเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูงอยู่ที่วิทยาลัย พอปิดเทอมก็อยากที่จะหารายได้ทำ เลยไปปรึกษาพี่สาวของผมที่ทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ปทุมธานี เธอเลยชวนมาอยู่ด้วยกันแล้วหางานทำ ซึ่งผมเองก็ได้งานแล้วเรียบร้อย เป็นพนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่ง ที่ค่าตอบแทนรายชั่วโมงสูงลิบ ด้วยความที่ผมเองสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้พอประมาณ เลยทำให้ได้เปรียบคนอื่นอยู่ การมาอยู่กับพี่สาว ทำให้ผมได้รู้จักกับพี่มะปราง เธอเป็นเพื่อนสนิทของพี่สาวที่เธอชอบเล่าให้ฟังอยู่บ่อยๆ ว่าเธออยากที่จะเอาผมเป็นผัว ผมเองก็ไม่ได้คิดอะไรหรอกครับ คิดว่าเธอพูดเล่นๆ เพราะเห็นว่าเป็นน้องชายของเพื่อนสนิทแค่นั้นเอง แต่ใครมันจะไปรู้ล่ะครับว่าตอนที่ได้เจอกัน ผมเองก็รู้สึกว่าเธอน่ารักดี ด้วยความที่เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่น่าทะนุถนอม เลยทำให้ผมมองว่าการที่จะเดินไปไหนมาไหนกับเธอมันน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่เด็กกว่าเลยไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เลยปล่อยตัวปล่อยใจไปตามปกติ กระทั่งเดินแรกที่เงินเดือนของผมออก…

เรื่องเสียว กีต้าร์สาวอายุ 17 โดนเสียวทั้งวันทั้งคืน ผมมีประสบการณ์ที่ สนุกๆ มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อกลางปีที่ผ่านมาตอนช่วงสงกรานต์ ผมได้ไปเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก ช่วงนั้นมีเทศกาลอาหารนานาชาติ ตอนนั้นเวลาประมาณ 3 ทุ่ม คนเยอะมากเดินแทบจะชนกันเลย ผมก็ไป เที่ยวกับเพื่อนอีกคนชื่อเอก เราเดินหาข้าวใส่ท้อง ก็เริ่มเดินตั้งแต่ต้นขบวนยันท้ายขบวน ระหว่างที่พวกเราเดิน เราทั้งสอง ก็ได้สะดุดกับสาวน้อยอยู่คนหนึ่ง คาดว่าอายุไม่น่าจะเกิน 17 ปี เธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ สีแดงสด กับนุ่งกางเกงยีนส์สีดำแบบ รัดรูป รูปร่างของเธอนั้น…

 เรื่องเสียว มันจับเธอเอาทุกท่า แอบดูแฟนเอากับชู้ ผมมีประสบการณ์จะเล่าให้ฟังครับ เกี่ยวกับแฟนของผม เรื่องมีอยู่ว่า ตอนสมัยเรียน แฟนผมน่ารักมาก เธอไม่จัดว่าเป็นคนสวย แต่เธอเป็นประเภทน่าฟัด หน้าอกใหญ่ ผิวขาว เป็นที่หมายตาของบรรดาหนุ่มๆทั้งหลาย ทั้งหนุ่มน้อยและหนุ่มใหญ่ มีอยู่วันหนึ่ง ผมไปหาเธอที่บ้านโดยไม่ได้บอกเธอก่อน วันนั้นเป็นวันหยุดยาวช่วงเทศการ เธอเคยบอกผมว่าเธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เพราะครอบครัวเธอต้องกลับต่างจังหวัดหมด ผมไปถึงประมาณห้าทุ่ม เพราะบังเอิญเจอพวกเพื่อนๆจึงชวนกันดื่ม ผมมาถึงหน้าบ้านในใจคิดว่าวันนี้ต้องเอาเธอสักสามสี่ที เพราะไม่มีใครอยู่คงจะเอากันได้อย่างเต็มที่ แต่ผมต้องรู้สึกผิดหวัง เพราะผมเห็นมีรถจอดอยู่หน้าบ้าน ผมสงสัย เพราะรถที่จอดอยู่มันไม่ใช่รถของบ้านเธอ แต่ผมจำได้ว่ามันเป็นรถของข้าราชการคนหนึ่งที่เคยอยู่บ้านติดกัน แต่ตอนนี้ย้ายไปแล้ว และเพี่อให้หายสงสัย…

เรื่องเสียว ไอ้เหี้ยมันแอบเป็นชู้กับแฟนผม ผมเป็นใบ้ ตั้งแต่กำเนิด แต่หูไม่หนวก ผมโตในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า ความเอื้ออาทรที่มีให้กันในนั้นช่างอบอุ่น เพราะต่างคนต่างช่วยเติมเต็มในสิ่งที่อีกฝ่ายขาดหาย ความขยันใฝ่เรียนทำให้ผมเรียนจบปริญญาด้วยลำแข็งของตัวเอง แล้วผมก็พบกับเธอ เธอผู้ซึ่งรับได้ในสิ่งที่ผมเป็น รับได้กับความเงียบ รับได้กับคำบอกรักที่รู้ได้จากสายตาเท่านั้น แล้วเราก็เริ่มสร้างครอบครัวที่แสนอบอุ่น ผมเช่าอพาทเม็นท์อยู่กับเธอ ห้องนั่งเล่นเล็ก ๆ กับห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน แม้จะไม่หรูหราแต่เราก็พอใจ ผมทำงานหนักเก็บเงินเพื่อไปขอเธอกับพ่อแม่ เธอเองก็เช่นกัน เราต่างช่วยกันหาเงินเพื่อทำให้ฝันของเราทั้ง 2 เป็นจริง “รักนะ” เธอพูดพร้อมหอมแก้มผม 1 ครั้ง ก่อนจะเดินจากไปทำงาน นี่คือกิจวัตรที่เธอทำทุกวัน…

เรื่องเสียว ฉันเป็นคนติดเซ็กส์…. ฉันชื่อนุ่น เป็นนักพนักงานธนาคารชื่อดัง รายได้เดือนนึงหลักแสน ใช้ชีวิตแต่ละวันอยู่แต่ที่ทำงานและบ้าน ภายนอกที่ทุกคนเห็น ฉันเป็นมนุษย์เป็ดที่เคร่งขรึม ตั้งใจทำงานและไม่ค่อยมีมนุษย์สัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานสักเท่าไหร่ แต่ใครจะรู้ว่าภายในจริง ๆ แล้วฉันเป็นคนที่เสพติดเซ็กส์มาก ๆ วันธรรมดา ๆ วันนึงหลังจากเลิกงาน ที่ทำงานก็ชวนกันไป FRIDAY NIGHT กัน โจ้และเอก เพื่อนร่วมงานได้มารวมหัวกันคะยั้นคะยอให้ฉันไปดื่มด้วย ในตอนแรกฉันก็ปฏิเสธไป แต่พี่ต๊อบ หัวหน้าก็เข้ามาชวนพร้อมบอกว่า “ไปเถอะนุ่น ไปพักผ่อนกัน เครียดกันมาทั้งเดือนแล้ว “ ด้วยความที่ไม่อยากปฎิเสธน้ำใจหัวหน้า…

เรื่องเสียว ทหารเกณฑ์ ด้วยความซวยผมจับได้แดงเลยต้องเป็นทหารเกณฑ์ ด้วยท่าทางที่คล่องแคล่ว นายเรียกให้ผมเป็นคนรับใช้บ้านของนายพลอากาศท่านหนึ่ง ครอบครัวนี้มีกัน 3 คน นายพล คุณนาย และก็ลูกสาว ลูกสาวของท่านนายพลสวยมาก ผิวอาจจะไม่ได้ขาวมาก แต่เรื่องหุ่นไม่ต้องพูดถึง นมเป็นนมตูดเป็นตูด ลูกสาวชื่อว่าเตย พึ่งทำงานเป็นแอร์โฮสเตส ผมก็มีหน้าที่ดูแลสวนดูแลทำความสะอาดบ้าน และเป็นคนขับรถให้กับครอบครัวนี้ ได้ข่าวแว่วๆว่าคุณเตยกำลังจะแต่งงานกับนักบิน ทำผมเสียใจมากเลย แอบมองมานานครับ ปกติผมก็จะไปรับไปส่งคุณเตยที่สนามบินเป็นประจำ ผมกับคุณเตยก็ถือว่าสนิทกัน เพราะพวกเราชอบคุยแลกเปลี่ยนกัน ด้วยความที่อายุพวกเราใกล้กันด้วย คุณเตยก็จะปรึกษาเรื่องแฟนแกให้ผมฟัง แกบอกว่าเหมือนแฟนแกจะเป็นเกย์ เพราะเวลามีหนุ่มหล่อๆ แฟนแกจะมองแล้วตาเป็นประกาย…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว พนักงานสาวสุดเสียว”เค้าเอาแท่งเอ็นขนาด 8 นิ้วมาจ่อที่ร่องเสียว” เตยทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งแถวสุขุมวิททำงานด้านการตลาด เตยจัดได้ว่าเป็นคนหน้าตาดี ไม่ถึงกับเปรี้ยว แต่รูปร่างดี เตยเป็นคนชอบแต่งตัวค่ะ ถ้ามีนัดกับลูกค้าก็จะใส่กระโปรง วันเกิดเรื่องวันนั้นเพิ่งกลับจากพบลูกค้าแล้วแวะเข้าออฟฟิศเพื่อมาเคลียร์งานเพราะวันรุ่งขึ้นมีประชุมกลับเข้ามาสักพักคนที่ออฟฟิตก็ทยอยกลับกันหมด เตยยังทำงานไม่เสร็จ เป็นปกติที่เตยจะกลับบ้าน ทุ่มสองทุ่มเป็นประจำรอให้รถหายติดก่อน สักประมาณ ทุ่มก็มีเสียงโทรศัพท์ภายในต่อมาเตยก็รับแต่ดูเบอร์ทำไมเป็นห้องผู้จัดการ เตยนึกว่ากลับไปแล้วเตยรับสายผู้จัดการบอกว่าอยากคุยเรื่องแผนงานที่เราส่งไปก่อน ประชุมพรุ่งนี้หน่อย คุณมาพบผมหน่อย เตยก็บอกค่ะอีกสักครู่ แล้วพักงานไว้ก่อน ขึ้นไปพบ ผู้จัดการเข้าไปก็เริ่มคุยปกติ แต่สังเกตว่าผู้จักการจ้องมองเตยตลอดเลย เตยก็เลยเริ่มสังเกตว่าเราลืมอะไรรึเปล่าเสื้อคอลึกไปเปล่า ก็ไม่มีอะไรนี่ คุยสัก 20 นาทีได้ พอเข้าใจเตยก็ขอตัวเตยบอกว่าขอไปเคลียร์งานต่อ…

เรื่องเสียว โดนแฟนเย็ดเปิดซิง ตอน ม. 3 สมมุติว่าเราชื่อติ๊ก และแฟนเราชื่อบอมนะ เรื่องเสียวมันก็มีอยู่ว่า ติ๊กกับบอม เรารักกันมาก เวลาเรียนพิเศษ บอมชอบขอนั่งข้างๆ ติ๊กก็ไม่คิดอะไร แต่บอมจะชอบเอาแขนมากอด แล้วก็ทำหลายอย่าง จับนู่น นี่ นั้น แล้วมีอยู่วันหนึ่ง บอมชวนติ๊กไปที่บ้าน วันนั้นพ่อแม่บอมไม่อยู่บ้าน อ่อลืมไป เราอยู่ ม.3 นะ แล้วทีนี้บอมก็ชวนเราดูทีวีข้างล่าง บอมก็ลูบไล้ตัวเรา เราก็บอกว่าไม่ดีนะบอม ไม่เอาไม่เล่น บอมก็บอกว่า…