เมื่อลูกชายอยากได้สาวใช้เป็นเมีย เลยจับเย็ดเสียให้มันแล้วใจ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b984e0b894e0b989e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983 64fc241a7dccc

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายอยากได้สาวใช้เป็นเมีย เลยจับเย็ดเสียให้มันแล้วใจ

“เป็นของฉันเถอะนะ แล้วฉันจะดูแลเธอเป็นอย่างดีเลย” มันคือประโยคที่ดีที่สุดที่เขาได้พูดออกมา หลังจากที่พยายามใช้เรี่ยวแรงทั้งหมดขืนใจสาวใช้คนสวยของบ้านหลังนี้ เพราะว่าเธอนั้นช่างสวยสะดุดตาเหลือเกิน มันเป็นความรู้สึกที่ยากจะอธิบาย ทั้งๆ ที่เขาเองก็เรียนจบนอกกลับมา มีผู้หญิงมากมายในสังคมชั้นสูง แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เรื่องเสียวที่ครุ่นคิดตอนที่กำลังชักว่าวกลับไม่ใช่สาวสวย นมใหญ่ ที่อยู่ตรงหน้าของเขามากมาย

แต่กลับเป็นเธอ สาวใช้คนสวย ลูกสาวคนเดียวของแม่บ้านดั้งเดิมที่เสียไปเมื่อหลายปีก่อน ส่วนเธอเองที่เป็นลูกสาวก็ยินดีที่จะอยู่ทำงานต่อ เพื่อตอบแทนที่ทั้งบ้านนั้นดูแลแม่ของเธอเป็นอย่างดี และในวันนี้ ก็เป็นวันที่เธอเองจะถูกดูแลเป็นอย่างดีบ้างแล้ว ระหว่างที่โดนรวบรัดตัดตอน ดึงเข้าไปสวมกอดนั้น เธอพยายามมองหน้าของคุณหนูของบ้านด้วยความสงสัย ว่ามันเป็นจริงหรือเปล่าที่เขาพูดออกมา

แล้วในจังหวะนั้น เขาก็รวบเธอเข้าไปอีกครั้งแล้วบดริมฝีปากเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม จนทำให้เธอในเวลานี้เคลิบเคลิ้มไปในที่สุด เขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างของเธออย่างหิวกระหาย และค่อยๆ สอดนิ้วเข้ามาที่ใต้ชายเสื้อของเธอ ซอกซอนมันเข้ามาจนถึงชั้นใน แล้วคว้าเข้าจับนมใหญ่เต่งตึงตั้งเต้าของเธอทันที

ในตอนนั้น หญิงสาวเองก็เริ่มมืออารมณ์บ้างแล้ว ค่อยๆ ลูบไล้ลำควยและร่างกายของอีกฝ่ายอย่างเร่าร้อน จนกระทั่งเขานั้นเริ่มส่งเสียงครางออกมาบางเบา พร้อมกับเริ่มแสดงอารมณ์ความเงี่ยนออกมาได้อย่างชัดเจนที่สุด นั่นคือลำควยของเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่ยาวแล้วในตอนนี้ ไม่มีอะไรก็ตามที่เธออยากได้ไปมากกว่านี้แล้ว

ชายหนุ่มค่อยๆ นั่งลงบนโต๊ะไม้มะค่าราคาหลายหมื่น ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงลงไปอย่างง่ายดาย แล้วบรรจง ดึงควยออกมาชักว่าว ปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเต็มที่ จนเธอได้เห็นควยใหญ่ของเขาแล้วถึงกับตาโตกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ

ช่างเป็นควยที่ใหญ่กว่าทีเธอคิดเอาไว้ไม่น้อย มันเหมือนกับควยของดาราหนังโป๊ฝรั่งเลยก็ว่าได้ นับว่าเป็นควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยที่เธอเจอมาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อเห็นว่าสิ่งที่ซ่อนเร้นอยู่นั้นช่างสวยงามเกินกว่าที่เธอจะห้ามใจ ก็ไม่รอช้า ที่จะคุกเข่าลงไป จับควยของอีกฝ่ายชักรูดขึ้นลงก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางของคุณหนูดังขึ้น พร้อมกับดวงตาที่พริ้มหลับอย่างมีความสุข ลมหายใจร้อนผ่าวออกมาไม่เป็นจังหวะ แล้วจึงค่อยๆ จับหัวของเธอกดลงไปช้าๆ จนกระทั่งอีกฝ่ายค่อยๆ ครอบครองลำควยของเขาเกือบสุดความยาว แต่คอของเธอไม่ได้ลึกขนาดนั้น จึงสำลักออกมาแล้วดีดตัวเด้งขึ้น นั่นทำให้เขามองดูเธออย่างเอ็นดู ก่อนที่จะค่อยๆ ดึงเธอให้ยืนขึ้น จับเธอแก้ผ้าจนได้เห็นเรือนร่างทุกๆ อย่างของเธอในเวลานี้

ร่างกายบอบบาง มองตรงไหนก็น่าเย็ด ผิวขาวอมชมพู ไม่ต่างจากหีของเธอเลยในเวลานี้

หญิงสาวค่อยๆ ถูกจับนอนลงกับเตียงแล้วแยกขาออกช้าๆ ให้ได้เห็นว่าเวลานี้หีสวยของเธอนั้นเริ่มเยิ้มฉ่ำด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลั่งออกมาเต็มรูหีแล้ว เขาก้มหน้าลงไปมอบความสุขด้วยการเลียหีให้เธออยู่หลายนาทีจนร่างกายของหญิงสาวนั้นอ่อนระทวย สั่นระริกไม่เป็นจังหวะ เขาจึงได้เวลาจัดการรวบหัวรวบหางของเธออย่างเต็มที่เสียที

เสียงครางของหญิงสาวดังขึ้นลั่นห้อง ตอนที่เขาค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอในเวลานี้

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ ล่วงล้ำเข้าไปจนสุดความยาว ยิ่งรูหีของเธอตอดควยของเขาแน่นหนึบขนาดนี้ ยิ่งทำให้คุณหนูนั้นยิ้มออกมาอย่างพอใจ แล้วยกขาทั้งสองขึ้นประคองด้วยแขน ก่อนที่จะเริ่มขยับควยรี่ถี่กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างไร้ซึ่งความปรานีเลย แม้ว่าเธอจะครางออกมาดังแค่ไหน เขาก็ไม่มีท่าทีว่าจะหยุด กลับสวนทางกันด้วยการรัวควยเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่และรุนแรง แรงเสียจนที่ทำให้ร่างกายของเธอนั้นไหลไปตามที่นอน จนกระทั่งติดที่หัวเตียง

ในจังหวะนั้นเสียงคำรามของคุณหนูดังขึ้นมา แล้วดันควยตอกเข้าในรูหีของเธอมิดโคนควย ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธออย่างที่ตั้งใจเอาไว้ว่าต้องการที่จะได้เธอมาเป็นของตัวเอง ซึ่งในเวลานี้ เพราะคำพูดที่เขามีไว้ให้ เธอจึงยินยอมทุกๆ อย่าง

แม้ว่าก่อนหน้านี้เธอจะรับปากกับคุณผู้ชายไปแล้วว่า จะยอมเป็นของเขาคนเดียว

แล้วจะทนได้ที่ไหนล่ะ ก็เมื่อลูกชายควยใหญ่กว่า แถมยังสดใหม่ เย็ดมันกว่าขนาดนี้

เธอก็ต้องเลือกอะไรที่มันถูกใจกว่าอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดหีเมียเพื่อนรัก ผมกับไอ้ดำเป็นเพื่อนกันมากตั้งแต่เด็กแล้วครับ เรียนชั้นเดียวกันอายุเท่ากัน แต่มันดันไปแต่งงานก่อนผมครับ ผมยังครองความเป็นโสดอยู่จนทุกวันนี้ ไอ้ดำมันไว้ใจผมมาก ขนาดที่ว่ามันให้เมียของอยู่กับผมสองต่อสอง ผมกับไอ้ดำและเมียของมัน ทำงานที่โรงเรียน ผมเป็นคนสวน เมียไอ้เป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่โรงเรียน ส่วนไอ้ดำเป็นยามครับ ผอ.โรงเรียนชอบผมมากเวลาที่บ้านแกหญ้ารก มักจะจ้างผมไปตัดหญ้าจัดสวนให้ ในวันเสาร์- อาทิตย์ อาทิตย์นี้ก็เช่นเดียวกันครับ ผอ.โรงเรียนได้จ้างผมไปตัดหญ้าที่บ้านแกในวันอาทิตย์และจ้างเมียเพื่อนอีกคนไปทำความสะอาดบ้านของแกด้วย เมียเพื่อนจึงขอซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์ผมด้วยครับ ระยะทางไปบ้านผอ.นั้นไกลหลายกิโลครับเกือบจะ 20 กิโล ทางก็เป็นหลุมเป็นบ่อตลอดทางเมียเพื่อนจะเอานมสองเต้ามาเสียดสีถูไถหลังผมตลอดทางครับจนผมเกิดอารมณ์เงี่ยนขึ้นมา แต่ก็ระงับไว้ก่อนครับเพราะรีบไปทำงาน พอไปถึงบ้านผอ. ก็จัดการรีบทำงานให้เสร็จไวๆ ครับ ตลอดเวลาที่ผมทำงานได้คิดวางแผนการต่างๆ ว่าทำอย่างไรถึงจะได้เย็ดเมียเพื่อนในวัน…

เรื่องเสียว อยากได้งานก็แค่ยอมโดน ฝ่ายบุคคลเย็ดแค่นั้นเอง เรื่องเสียวกับเรื่องงานบางครั้งมันก็มาคู่กัน คนทุกๆ คนมักจะใช้ร่างกายเพื่อแลกกับบางสิ่งบางอย่างอยู่แล้ว เหมือนกับฉันครั้งนี้ ที่ยอมเอาตัวเองเข้าแลกเพื่อให้ได้เข้าทำงานที่โรงงานซึ่งเรียกได้ว่าให้ค่าตอบแทนสูงที่สุดในเขตนี้เลย และใครๆ อาจจะมองว่าฉันง่าย แต่เปล่าเลย…ฝ่ายบุคคลที่สัมภาษณ์งานของฉันวันนี้ ทำให้ฉันนั้นรู้เลยว่า ต่อให้เขาไม่เอ่ยปาก ฉันเองก็พร้อมที่จะให้เขานั้นเย็ดอยู่แล้ว แต่เขากลับพูดขึ้นมาว่า…ถ้าอยากได้งาน ก็ลองมานอนเล่นที่ห้องพี่สักคืนสิครับ ฉันไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ เลยทีเดียว เพราะว่าตอนนั้น ฉันตกปากรับคำพร้อมกับถามเขาไปเลยว่าห้องของพี่อยู่ที่ไหนคะ สายตาของฉัน ถ้าเขาจ้องดีๆ คงจะรู้แล้วว่าฉันนั้นต้องการเขาตั้งแต่เดินเข้ามาแล้วด้วยซ้ำ ต่อให้ไม่ต้องเอาตัวเข้าแลกแล้วได้ง่ายเลย ฉันก็อยากที่จะโดนเขาเย็ดอยู่ดีนั่นแหละ เพราะแบบนั้น ตอนที่ฉันมาหาเขาที่ห้อง…ฉันจึงต้องทำทุกๆ อย่างให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันอย่างถึงที่สุด ฉันเป็นคนที่เริ่มทำทุกๆ อย่างก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว โดนแฟนเด็กรุ่นน้องเปิดซิง ”ตัวเล็กควยใหญ่ ใส่เต็มที่จนน้ำควยแตกคารูหี” เด็กสมัยนี้โตไวกันจริงๆ คงไม่ได้เกินไปสำหรับเรื่องเสียวที่ฉันจะเขียนมาเล่าในวันนี้หรอกค่ะ ประสบการณ์เปิดซิงครั้งแรกของฉัน อยากเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่าความรู้สึกที่โดนเปิดบริสุทธิ์นั้นมันเสียวหีขนาดไหน แถมยังได้เจอกับของเด็ดของดีอีก ไม่รู้ว่าจะอธิบายความสุขในเวลานั้นได้ยังไง แฟนของฉันเป็นเกนักเรียนชั้น ม.ปลายค่ะ อายุเพิ่งจะ 16-17 เท่านั้นเอง แล้วประสบการณ์มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันนั้นไปเป็นพี่เลี้ยงในค่ายของน้องเขา แล้ววันสุดท้ายน้องเขาก็มาขอเบอร์ เราเลยได้มีโอกาสคุยกัน แล้วกลายเป็นแฟนกันในที่สุด ความรักของเรานั้นหวานหอม เพราะว่าต่างคนก็ต่างเพิ่งจะมีแฟนกันทั้งคู่เลย ลืมบอกไปว่าตอนนั้นฉันอายุ 19 ค่ะ เพิ่งเรียนจบไปปีเดียว แล้วกลับมาช่วยที่โรงเรียนทำค่าย จนได้เจอกับน้องเขาทีเพิ่งเข้ามาเรียนใหม่นั่นแหละ เราคุยกันราวๆ เดือนหนึ่ง…

เรื่องเสียว น้องแพรอยากโดนเย็ด ควยเดียวไม่พอ ขอ 2 น้ำ 2 ควย เลยนะคะ ฉันชื่อว่าแพร เป็นคนที่ชื่นชอบเรื่องเสียวมากๆ เพราะว่าด้วยรูปร่างหน้าตาที่เกิดมาสวยแบบไม่ต้องปรุงแต่งอะไร และความระเริงโลกพร้อมกับแนวคิดที่ว่า หีเราต้องใช้ให้คุ้ม เลยทำให้ฉันดูแลรูปร่างตัวเองเป็นอย่างดี รวมทั้งดูแลสุขภาพทุกๆ ด้านอีกด้วย และเพราะแบบนั้นเลยทำให้ฉันเริ่มเข้าสู่วงการนัดเย็ดตั้งแต่อายุ 16 เรียกได้ว่าพอขึ้นม.ปลาย ฉันเริ่มร่านเลยทีเดียว เย็ดมาหมดแล้ว ทั้งสก๊อย ทั้งเด็กแว้น ทั้งควยฉีด ควยฝังมุก จะควยเล็กควยใหญ่ ฉันเรียกได้ว่าสัมผัสมาหมดแล้ว มันเลยทำให้ฉันรู้ว่าชีวิตของฉันมันขาดควยไม่ได้ แต่เมื่อวันหนึ่งที่ฉันเริ่มดูหนังเอ็กซ์จากต่างประเทศมากขึ้น…

เรื่องเสียว มันส์เสียวจริงๆ จะเป็นดี้ พ่อก็จะxxx !! สวัสดีค่ะ พี่ๆน้องๆที่กำลังอ่านเรื่องสั้นมันส์หยดทั้งหลายนะคะ ก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆตอนแรกก็อาย ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆหลายคน ก็เลยคิดว่า เราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อ เกือบสิบปีมาแล้ว สมัยเรียน มัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เป็นเหมือนกัน มีแฟนเป็น ทอม สมมุติว่าชื่อ เจี๊ยบ นะคะ เจี๊ยบกับพิมมักไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ เพื่อนๆว่าเราเป็นแฟนกันค่ะ…

ผมชื่อไก่อยู่กับพ่อ ปู่และย่าตั้งแต่เล็ก ปู่บอกแม่ทิ้งผมกับพ่อไปเพราะผู้ใหญ่ทางบ้านเห็นว่าพ่อจน แต่มาวันนี้เราจัดว่าร่ำรวยมีฐานะและอิทธิพลพอตัวเพราะพ่อทำงานทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะ ผมเป็นคนไม่เกเรทั้งจัดว่าเรียนดีทุกคนจึงรักตามใจผม เมื่อผมโตเริ่มแตกเนื้อหนุ่มผมก็สนใจผู้หญิงเป็นธรรมดาและเรื่องลามกผมก็ชอบนักตามวัย ผมเริ่มเที่ยวผู้หญิงตั้งตาสิบหกสิบเจ็ดโดยการเห็นชอบจากปู่และพ่อย่าบ่นบ่อยๆว่าเชื้อไม่ทิ้งแถว พ่อไม่มีเมียใหม่แต่สาวใช้สองคนในบ้านที่มาอยู่จะเป็นต่างชาติทั้งหมดและมักเปลี่ยนตัวประจำ ผมรู้ดีปู่และพ่อชอบสาวๆย่าก็ไม่ว่าอะไรย่าเคยบอกว่าให้กินในบ้านดีกว่าไปกินนอกบ้านห่างสายตาก็ว่าแบบนั้น แต่ผมก็ไม่เคยกินในบ้านหรือยุ่งเกี่ยวกับสาวใช้ของพ่อและปู่ทั้งที่ผมเข้าสิบแปดแล้วมีพลังเต็มที่ วันหนึ่งมีสาววัยกลางคนมีลูกสาวน่าจะสองขวบมาหาพ่อกับปู่เธอดูเหมือนชาวบ้านแม่ค้าธรรมดาแต่งตัวง่ายๆ ผ้าถุงเสื้อสบายๆ แต่หน้าตาดีพอใช้ได้ สามสี่เดือนผ่านไปผมเห็นตอนนี้เธอท้องแล้ว ผมถามว่าพ่อของลูกเธอเป็นใคร พ่อบอก ผัวมันเคยทำงานกับพ่อแล้วแยกออกไปหากินเองพอตกยากก็ป่วยหนักมาขอความช่วยเหลือพ่อก็ให้ไปมากแต่ที่สุดมันก็ตายทีนี้หนี้สินเต็มตัวไม่มีปัญญาหาใช้จะให้เราช่วยอีกก็คงไม่ไหวเราก็ช่วยไปมากแล้ว พ่อพูดทำนองนั้น ผมเลยบอกพ่อ ดูน่าสงสานช่วยได้ควรช่วย พ่อมองผมเหมือนรู้ใจพูดออกมาว่า สนใจชอบมันหรือไง ผมแค่ยิ้มๆ พ่อขำ ก็ได้นะมันล้างผัวมาหลายเดือนไม่น่ายากถ้าจะเอา ผมบอก ได้ก็ดี พ่อหัวเราะถาม มันไม่ใช่สาว เด็กทั้งท้องจะเอาเหรอ…

เรื่องเสียว ครอบครัว-ความสุขสุดสวิง ผมมีชื่อว่า ‘พจน์’ ครอบครัวของผมอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแถบชานเมือง มี ‘ก้อย’ เมียผม ‘แพร’ ลูกสาวคนโตวัย 14 ย่าง 15 ปี และ ’พลอย’ ลูกสาวคนเล็กวัย 12 ย่าง 13 ปี เมื่อต้นปีผมได้ซื้อคอมพิวเตอร์ให้กับน้องแพรเป็นของขวัญวันเกิดของเธอ เธอดีใจมากเพราะเธอใฝ่ฝันมานานแล้ว ในคืนวันหนึ่งผมเดินผ่านห้องของน้องแพร เห็นเธอนั่งเล่นคอมพิวเตอร์อยู่โดยหันหลังมาทางประตูที่ปิดไม่สนิทนัก ผมอยากจะเชื่อสายตา ผมเห็นมือของเธอขยุกขยิกอยู่ตรงหว่างขาของเธอเอง ผมกลัวเธอจะเห็นว่าผมแอบเห็นเธอ ผมจึงรีบเดินเลี่ยงไปที่ห้องนอนของผมเองซึ่งก้อยเมียผมนอนคอยอยู่ คืนนั้นผมเลยเย็ดก้อยซะ 2…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนผู้หญิงร่านควยให้สาสม กล้าแย่งผัวคนอื่น ต้องโดนควยสั่งสอน เรื่องเสียว…ไม่สิ จะว่าเป็นเรื่องเสียวได้หรือเปล่า ผมเองก็ยังไม่อาจจะยืนยันเลยทีเดียว เพราะว่าการกระทำครั้งนี้มันเกิดขึ้นจากความโกรธแค้นเสียมากกว่า กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่เข้ามายั่วยวนแฟนของเพื่อนผม จนทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน ซ้ำเธอก็ยังส่งข้อความมาเยาะเย้ยว่า ถ้าดูแลผัวไม่ดี เธอจะเอาผัวของเพื่อนผมไปแน่ๆ เลยทีเดียว ตอนแรกผมเองก็อยากจะต่อยแฟนเพื่อนของผมที่ใจง่าย ที่ไปเล่นด้วยกับผู้หญิงร่านควยพรรค์นั้น แต่คิดไปคิดมา ผมคิดว่าเล่นผู้หญิงก่อนดีกว่า แล้วค่อยมาจัดการคนของเราทีเดียว ผม ไอ้กล้า และไอ้ต้น เราสามคนสืบเสาะหาข้อมูลของเธอจนได้รู้ว่าเธอทำงานที่ไหน เลิกงานกี่โมง และกลับทางไหน จนกระทั่งในคืนนี้ที่เป็นเวลาอันเหมาะเจาะ ผมก็เลยไปดักรอเธออยู่ที่กลางทางเปลี่ยว อันเป็นทางลัดที่เธอนั้นจะมาผ่านเสมอๆ ก่อนที่จะทำท่าทีเป็นรถเสีย…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ…