เมื่อลูกชายดูแลแฟนสาวไม่ดี พ่อเลยพามาปลอบใจด้วยการจับเย็ดหีจนแตกใน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a5e0b8b9e0b881e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b894e0b8b9e0b981e0b8a5e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b984 6565794c660ca

เรื่องเสียว เมื่อลูกชายดูแลแฟนสาวไม่ดี พ่อเลยพามาปลอบใจด้วยการจับเย็ดหีจนแตกใน

เพราะความผิดพลาดของผมเอง เพราะว่าตัวของผมเองที่มีลูกตั้งแต่อายุยังน้อย แถมแม่ของเขาก็โดนจับใส่ตะกร้าล้างน้ำเหมือนไม่เคยมีลูกไปแล้ว ผมเลยเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเลี้ยงลูกด้วยตัวเองและการสนับสนุนดูแลจากครอบครัวมาตั้งแต่ตอนที่อายุ 15 จนตอนนี้ผมเริ่มทำงานแล้ว ลูกชายของผมก็โตมาเท่ากับผมในตอนนั้น และมันก็มีแฟน นั่นทำให้ผมพยายามจะดูแลเอาใจใส่ลูกตัวเองให้มากๆ เพราะว่าไม่อยากให้มันซ้ำรอยเดิมของผมอีก

แต่ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป นั่นทำให้การที่มีอะไรมากมายเข้ามาในสังคมวัยรุ่น มันก็เริ่มละเลยแฟนของมัน จนวันหนึ่งมันทะเลากันอยู่หน้าบ้าน พอผมเดินออกไปก็เห็นว่า ว่าที่ลูกสะใภ้ของผมนั้นกำลังนั่งร้องไห้อยู่ ด้วยความเอ็นดูสงสารผมเลยเดินเข้าไปกอดเธอ แต่ว่าสิ่งที่ผมเองไม่ได้คาดคิดว่ามันจะเกิดขึ้นคือการที่เธอนั้นหันมาจูบผม แล้วพูดกับผม

“พ่อทำให้หนูมีความสุขได้ใช่ไหมคะ “

ผมเงียบ แต่ก็พยักหน้า เพราะว่าก่อนหน้านี้ผมเคยพูดกับเธอจริงๆ ว่าอยากจะทำให้เธอนั้นมีความสุขเท่าที่จะสามารถทำได้ ไม่ได้อยากให้เธอหรือว่าลูกของผมเองเจอการกีดกันจากครอบครัวอีกฝ่ายอย่างเต็มที่

แต่ว่าตอนนี้ไอ้ความหมายของความสุขที่ว่า มันกลับกลายเป็นเรื่องเสียวแล้ว ไม่ใช่เรื่องอื่น

ผมพยายามยับยั้งชั่งใจ พยายามทำมาตลอดเหมือนกัน แต่ก็ไม่คิดว่าท้ายที่สุดแล้วมันจะมาลงเอยแบบนี้ ผมเห็นสายตาของเธอแล้วก็รู้เลยว่าไม่สามารถละเลยได้อีกแล้ว ผมจูบเธอตอบแล้วเริ่มโอบกอดเธอเอาไว้ รวบรัดตัดตอนดึงเธอเข้ามาแล้วลูบไล้ร่างกายของเธอโดยที่เธอเองก็ตอบสนองผมเป็นอย่างดี

ครู่เดียว ประสบการณ์เสียวก็เริ่มต้นขึ้นอย่างที่ไม่รู้ และไม่สามารถหักห้ามใจได้ เพราะว่าผมเป็นคนพาเธอไปที่เตียงแล้วถอดเสื้อผ้าให้เธอออกจนหมด ก่อนที่จะเริ่ม โน้มตัวลงไปซุกไว้ร่างกายของเธออย่างเร่าร้อนโดยที่เธอเองก็ค่อยๆ แอ่นร่างกายให้ผมได้สัมผัส นมใหญ่เต่งตึงของเธอทำให้ผมซุกไซ้และดูดดุนอยู่อย่างนั้นจนอกแอ่นแล้วจึงเริ่มเคลื่อนตัวลงไปช้าๆ ที่ส่วนล่างของเธอ

เรียวขาขาวนวลสะอาดถูกจับแยกออก แคมหีใหญ่อูมน่าพิสมัย ผมค่อยๆแหวกออกช้าๆ จนได้เห็นหีชมพูของเธอ ก่อนที่จะเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีจนเธอหีแฉะ คงจะเสียวหีไม่เบา เพราะว่าตัวของเธอนั้นสั่นระริกอย่างเต็มที่จนแทบจะไม่สามารถหยุดการกระทำใดๆ ได้เลยในเวลานี้ เธอค่อยๆ กดหัวของผมแล้วแอ่นตัวเข้ามาหา ให้ผมเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงมากขึ้นกว่าเดิม จนสุดท้ายแล้ว ทุกๆ อย่างมันก็เกินเลย

ผมลุกขึ้นยืน ถอดเสื้อออก ตามด้วยกางเกง ควยแข็งจนเจ็บไปทั้งลำแล้วในเวลานี้

เธอเองก็ดีดตัวขึ้นมาแล้วจับควยของผมเอาไว้ ถอกลงไปจนสุดก่อนเงยหน้าขึ้นมา

“พ่อควยใหญ่จังเลยค่ะ” ไม่ทันขาดคำ เธอก็อ้าปากกว้างแล้วอมควยให้ผมทันที ริมฝีปากบางนุ่มค่อยๆ ดูดดุนควยของผม ขยับใบหน้าเข้าออกจนผมส่งเสียงครางออกมาดังลั่น แล้วค่อยๆ ปล่อยให้เธอนั้นดื่มด่ำอยู่กับลำควยไปสักพักจนเหมือนว่าขีดความอดทนของผมมันขาดลงไปแล้ว ผมจับเธอลงไปนอนอีกครั้ง เธอจับต้นขาของตัวเองแล้วแยกออก มองดูเนินหีใหญ่ของเธอค่อยๆ แหวกออกช้าๆ

ผมเอาหัวควยที่ชโลมไปด้วยน้ำลายของเธอไปจ่อที่รูหีสีหวานนั้นก่อนจะค่อยๆ สวมสอดเข้าไปอย่างเต็มที่

ร่างกายของเธอกระตุกไหวตอนที่ควยของผมเข้าไปจนสุด

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า พ่อจ๋า เสียวหีจังเลย ควยใหญ่มากเลย ซี๊ดดด” สีหน้าของเธอบอกว่าไม่ได้โกหก

“ซี๊ดดด…รูหีของหนูก็ตอดควยมากๆ เลย พ่อไม่เกรงใจแล้วนะ” ผมค่อยๆ ขยับควยเข้าออกช้าๆ ก่อนให้ทุกๆ อย่างมันเข้าที่เข้าทาง ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างต่อเนื่องและรุนแรงทันทีจนเธอร้องลั่นเสียวตัวโยน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…พ่อจ๋า เสียว เย็ดแรงๆ เลยค่ะ แรงๆ เลย อื๊อออ…ซี๊ดดด” เสียงร้องสีหน้าท่าทางของเธอทำให้ผมไม่สามารถหยุดการกระทำใดๆ ได้แล้วในเวลานี้ กลั้นใจแล้วตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มรัก ตอนนี้เสียงร้องครางของเธอดังกว่าเสียงร้องไห้แล้ว

และเธอดูมีความสุข

ผมเองได้ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับเธอแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของผมอัดเข้าไปสุดแรง สั่นสะท้านไปทั้งร่างกาย เนื้อตัวเต็มไปด้วยเหงื่อที่ผุดพราวขึ้นมาแต่มันก็หยุดไม่ได้จริงๆ ให้ตายเถอะ ไม่ได้เย็ดนาน เย็ดทีก็เสียวสุดใจเหมือนกัน

ผมเร่งจังหวะเข้าไปจนสุดกำลังก่อนที่จะทิ้งทวนด้วยการกระแทกอย่างหนักหน่วงจนเธอขยับขึ้นไปตามแรงควย น้ำควยแตกในคารูหีของเธอ แต่เธอก็ยังเอาขาเกี่ยวเอวของผมเอาไว้บอกว่าอย่าเพิ่งเอาออก ก็อย่างนี้แหละนะ เวลาแตกในมันถึงได้เสียวสุดๆ ไงล่ะ

ผมก้มลงไปหอมแก้มเธอเบาๆ อีกครั้ง

เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ เลยนะ…แต่ก็นั่นแหละครับ

ผมทำตามสัญญาแล้ว พ่อผัวดีเด่นปีนี้ก็ต้องเป็นผมเท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวในร้านเกม เมื่อร้านนี้มีเพียงเราสองคน สวัสดีครับ ผู้อ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อเซฟ ครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ติดตามอ่านเรื่องเสียวมานานแล้ว แล้วก็บอกตรงๆ เลยว่า ผมชักว่าวแตกกับเรื่องเสียวที่หลายๆ คนเขียนมาให้อ่านบ่อยมาก วันนี้ผมเลยอยากจะลองมาเขียนเล่าเรื่องให้กับทุกๆ คนได้อ่านดูบ้าง เผื่อว่ามันจะช่วยให้ใครเสียวจนน้ำแตกเหมือนที่ผมเป็นมาก่อนนะครับ หากเขียนไม่ถูกใจอย่างไรต้องขออภัยด้วยนะครับ มือใหม่หัดเขียนครับ ผมกับ พี่อิม เป็นคนรู้จักกันมานานแล้วครับ เพราะว่าผมมาเล่นร้านเกมของเธอตั้งแต่ผมเรียนม.ปลาย จนตอนนี้จบออกมาทำงานแล้วก็ยังติดเกมร้านเธออยู่ หรือเรียกง่ายๆ ว่าติดพี่อิมมากกว่า เพราะว่าจากสาวอ้วนๆ หน้าหมวยที่ดูไม่มีอะไร เธอลดความอ้วน แค่สองสามปีเองที่ผมไปเรียนมหาลัย กลับมาเธอก็กลายเป็นสาวหมวยน่าเย็ดไปเสียแล้วครับ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่เสียดายน้อง ก็เลยชวนทั้งสองคนมาเย็ดกันเลยพร้อมๆ กัน เรื่องเสียวมันจะเกิดขึ้นกับแค่คนเดียวก็ไม่ได้ เพราะว่าในตอนนี้ ทั้งพี่และน้องของบ้านนี้กลับมาจีบฉันทั้งสองคนเลย ด้วยความที่ฉันเองก็เป็นคนร่านและรักพี่เสียดายน้อง ก็เลยลองชวนเขามาสวิงด้วยกันไปเลย ซึ่งแน่นอนว่าเขาทั้งสองคนก็พร้อมที่จะทำอย่างนั้นอยู่แล้ว จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ เสียงดูดควยดังขึ้นในห้องน้ำของโรงแรมม่านรูดที่เรานั้นเข้ามาใช้บริการ เพราะว่ามันคือสถานที่เดียวที่เราจะทำอะไรกันก็ได้ และทันทีที่ทั้งสองเข้าไปอาบน้ำ ฉันเองก็ตามไปด้วยเพราะว่าไม่อยากจะให้มันเสียเวลาไปเปล่าๆ จนสุดท้ายแล้ว พี่น้องสางคนที่ควยใหญ่พอๆ กันก็มายืนตรงหน้าของฉัน ทั้งสองคนพิงอ่างล้างหน้าเอาไว้ ยืนเปลือยเปล่าอยู่ตนงหน้าของฉัน ให้มือทั้งสองนั้นจับควยของเขาไว้ว้างละดุ้น ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์แบบนี้มานานแล้ว การที่โดนผู้ชายสองคนมารุมรักรุมเย็ด “ซี้ดดดดดดด…เสียวควยมากเลยครับ อูยยยยยยย” พี่ชายส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับลูบหัวของฉันไปด้วย…

เรื่องเสียว แอบแฟนไปให้ชู้เย็ด เสียวหีจนเหมือนว่าร่างกายกำลังจะแตกเป็นเสี่ยง ช่วงเดือน สิงหาคม ที่ผ่านมาเปิ้ลได้แอบมีกิ๊กโดยที่แฟนเปิ้ลไม่รู้ อ้อเปิ้ลเป็นพนักงานแบงค์แห่งหนึ่งย่านสีลมชื่อย่อ K. คงรู้จักกันนะคะทำอยู่แผนกต่างประเทศชั้น 6 พอดีมีผู้ชายคนนึงชื่อก้องทำงานอยู่ชั้น 7 มาแอบชอบเปิ้ลตอนแรกเปิ้ลก็ไม่สนเพราะเปิ้ลมีแฟนอยู่แล้ว แต่สุดท้ายเขาก็ชนะใจเปิ้ล เปิ้ลยอมไปไปเที่ยวกับเขาดูหนังเดินเล่นโดยหลอกแฟนว่าไปเลี้ยงส่งเพื่อนจะย้ายที่ทำงาน แต่หลังจากนั้น 2-3 วันแฟนเปิ้ลก็จับได้ว่าเปิ้ลมีผู้ชายโทรมาหาเปิ้ลก็หลอกไปว่าเพื่อนๆ สุดท้ายแฟนเปิ้ลก็ยอมเข้าใจแต่เปิ้ลก็ยังแอบคุยกับก้องอยู่เรื่อยๆ จนวันเกิดเหตุคือวันเกิดของก้อง หลังจากเปิ้ลวางโทรศัพท์ของแฟนไปตอน20.30 เปิ้ลโกหกเขาว่าไม่สบายมากขอนอนเร็วแต่จริงๆแล้วก้องนัดเปิ้ลไปงานเลี้ยง วันเกิดที่อนุเสาวรีย์ เปิ้ลก็เลยหอบกระเป๋าเสื้อผ้าไปด้วยเพราะวันรุ่งขึ้นต้องกลับบ้านที่เพชรบุรีตอนเย็นด้วย พอมาหาก้องทานข้าวทานเบียร์กันไปสักพักเปิ้ลก็บอกก้องว่าจะกลับแล้วนะเพราะเดี๋ยวเพื่อนรอนาน แต่ก้องไม่ยอมให้กลับบอกว่าก้องเมาดูแลก้องที เปิ้ลก็อืมๆ ก็ได้เปิ้ลก็อยู่ด้วยอีกสักพักเขาบอกว่าคืนนี้ไปนอนห้องก้องได้ไหม เดี่ยวก้องนอนพื้นเปิ้ลนอนบนเตียงไป เปิ้ลก็ทำท่าคิดนิดนึงแต่ก็ตกลงไปพอดีแฟนเปิ้ลโทรมาตามเปิ้ลเลยปิดเครื่องหนี…

เรื่องเสียว แค่น้ำมันหมด ถึงกับต้องโดนเย็ดเลยเหรอคะพี่พนักงานปั๊มควยใหญ่ ไม่รู้ว่าเพราะฉันน้ำมันหมดหรือเปล่า หรือว่าพี่พนักงานปั๊มน้ำมันเงี่ยน หรือว่าเพราะฉันไม่มีเงินเติมน้ำมัน เลยทำให้ต้องเอาตัวเข้าไปทำเรื่องเสียวเพื่อแลกกับน้ำมันถังเดียว ตอนแรกฉันก็กล้าๆ กลัวๆ ว่าจะยอมดีไหม เมื่อเขาเสนอมาว่า ให้ยอมโดนเขาเย็ดน้ำหนึ่ง แลกกับน้ำมันเต็มถัง คิดในแง่ดี อย่างน้อยที่สุด ทางเปลี่ยวๆ แบบนี้ก็ยังมีปั๊มน้ำมันเก่าๆ ที่มีพนักงานเพียงคนเดียวเปิดให้บริการอยู่ ไม่อย่างนั้นฉันคงจะต้องเข็นไปไกลกว่านี้อีกหลายเท่าเลยทีเดียว โทรศัพท์ก็ไม่มีแบตเตอรี่มันช่างเป็นจังหวะที่แสนนรกจริงๆ แต่แล้วทุกๆ ความคิดก็เปลี่ยนไป จากฝืนใจกลายมาเป็นเต็มใจทันที เมื่อเขาค่อยๆ ถอดกางเกงขายาวของเขาลง ตามด้วยกางเกงใน เบื้องหลังร่างกายที่ผอมแห้งนั้น มีควยที่หลับใหลอยู่ แม้ว่ามันจะยังไม่แข็ง แต่ฉันก็รู้เลยว่าควยใหญ่แน่นอน…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…

เรื่องเสียว ล่อเมียเด็กของเถ้าแก่ ผม ชื่อเอ๊กซ์ อายุ 21 ปี ผมเป็นคน จ.ชัยนาท เข้ากรุงเทพฯ มาทำงานกับเพื่อนอีกคนที่สนิทกันมากๆ ลุยกันมาทุกเรื่อง ชื่อไอ้อุ้ย เราทั้งคู่มาได้งานที่โรงพิมพ์แห่งนึง ที่นี่รับพิมพ์พวกงานเล็กๆ มีคนงานแค่ 5 คน เป็นตึกแถว 3 คูหา 4 ชั้น ทันทีที่ได้ทำงานก็ย้ายเข้ามาพักที่โรงพิมพ์เพราะเขามีห้องว่างอย่างมากมาย เถ้าแก่ แกใจดี แต่มีทีเด็ด เมียแกโคตรสวยเลย ขนาดแก่แล้วยังได้เมียสวยซะน่าอิจฉา เมียแกชื่อ…

เรื่องเสียว เวียนเทียนผลัด…โดนยามรุม เย็นวันศุกร์ หลังเลิกงานกวางแวะไปบ้านเพื่อนและดื่มกันนิดหน่อย เพราะว่าพรุ่งนี้เป็นวันหยุด ทำให้กลับมาถึงแฟลตดึก ที่ทางเข้าแฟลตกวางจะมีป้อมยามค่ะ กวางรู้จักเกือบทุกคน เพราะพวกยามชอบ มองกวาง และกวางก็ชอบยิ้มให้พวกยาม พวกยาม ดูบึกบึนแข็งแรง บางทียังนึกอยากมีอะไรกับพวกยามเหมือนกัน ยิ่งนึกก็ยิ่งอยากค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้าค่ะ เพราะกวางอยู่ที่นี่กลัวมีอะไรกันแล้ว พวกยามจะนำ เรื่องร่านๆ ของกวางไปพูดให้คนอื่นฟัง ก็เลยไม่ได้เอากับพวกยามซะที ทั้งที่อยากใจจะขาด… “เพิ่งกลับหรอครับ..” “ค่ะ” กวางตอบ ซึ่ง วันนี้ที่ป้อมมียามอยู่สามคนค่ะ ที่จริงปกติจะมียามอยู่เฝ้าสองคนค่ะ อีก คน…

เรื่องเสียว สายลับภารกิจล้มเหลว ฉันเป็นตำรวจสืบสวนที่มักจะทำคดีอยู่คนเดียวค่ะ เพราะว่ามันสะดวกกว่ามากๆในการแอบซ่อนและทำภารกิจที่ต้องใช้ความเร็ว วันนี้ฉันก็โดนมอบหมายจากผู้กำกับให้มาสืบคดีการลักลอบขายยาผิดกฎหมายบนเรือส่งสินค้าลำใหญ่ลำหนึ่งในคืนนี้ พอเวลามาถึงฉันก็เตรียมตัวแล้วไปถึงที่หมาย พอมาถึงที่หมาย ฉันก็แอบเข้าไปในเรือได้อย่างง่ายดาย ฉันใส่ชุดที่นักสืบเขาใส่กัน เป็นบอดี้สูทสีดำที่สวมทับทั้งตัว มันทำให้กระฉับกระเฉงและเคลื่อนไหวได้อย่างใจนึก ฉันจัดการทำให้คนเฝ้ายามหมดสติไประหว่างทาง แต่ก็ไปพลาดท่าตรงห้องเก็บยาเข้าให้ พวกค้ายามันล้อมฉันไว้ทำให้ฉันไม่ไม่มีทางออก ห้องนี้กว้างพอสมควร พอที่จะทำให้ฉันต่อสู้กับพวกมันได้หนึ่งต่อสิบโดยไม่ยากเกินไป ฉันต่อสู้กับพวกมันจนเหลือเพียงแค่ไม่กี่คน แต่พอพลาดนิดเดียวก็โดนเข็มฉีดยาปักเข้าที่แขน “โอ้ย พวกแกฉีดยาอะไรให้ฉันเนี่ย” ตอนที่โดนฉีดไปได้พักหนึ่ง ร่างกายเราก็ร้อนวูบวาบไปหมด แทบยังมึนหัวนิดอีกด้วย “ไม่มีอะไรหรอกคุณสายลับคนสวย ก็แค่ยาปลุกเซ็กอ่อนๆที่เอาไว้ต้อนรับคุณยังไงล่ะครับ” อ่า มิน่าล่ะฉันถึงรู้สึกอะไรแบบนี้ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด เพราะฉันได้ฝึกมาอย่างดีเพื่อเตรียมพร้อมกับสถานการณ์แบบนี้แล้ว แต่พอฉันกำลังจะตั้งสติได้…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…