เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b8a0e0b8a3e0b8a3e0b8a2e0b8b2e0b89ce0b8a1e0b980e0b89be0b987e0b899 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b2e0b8a2 64fcaa3dd9ce7

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน ไอ้ดำคนที่2ได้เข้ามาจัดการถอดเสื้อพร้อมกับยกทรงตัวน้อยออกจากร่างกายแล้วมันก็เลียไปรอบๆฐานนมเมียผมสักพักไอ้ดำคนที่1 ก็จับเมียผมนอนบนโต๊ะอาหารแล้วจับขาแฟนผมถ่างออกผมเห็นแล้วทำเอาหัวใจจะวายก็หีแฟนผมลอยเด่นอยู่บนโต๊ะอาหารแล้วไอ้ดำคนที่ 1 มันก็ถอดกางเกงมันเผยให้เห็นความยาวไม่มากแต่รอบวงอ้วนมากๆ มันเอาควายของมันค่อยๆ จับยัดเข้าไปในหีแฟนผมอย่างช้าๆ แต่ก็ดูเหมือนจะฝืดมันจึงลงลิ้นหีแฟนผมอีกรอบทำเอาแฟนผมสั่นไปทั้งตัวบอกมันว่าให้ใส่เข้าไปเลยมันจึงยืนขึ้นจังความอ้วนๆใส่เข้าไปในหีแล้วกระเด้าสุดแรงควยหลุบเข้าไปแล้วมันก็เริ่มกระเด้าอย่างแรง ๆติดๆกันส่วนไอ้ดำคนที่2ทั้งดูดทั้งเม้มนมแล้วก็บีบขยำอย่างแรงส่วนอาการแฟนผมดูเหมือนจะขึ้นสวรรค์ไปแล้วเธอนอนนิ่งแต่ก็เหนื่อยหอบ ผมจึงหายสงสัยว่าพักหลังหีและนมแฟนผมทำไมจึงหลวมและนิ่มๆพอไอ้ดำคนที่1เสร็จ ไอ้ดำคนที2ก็เข้ามาแทนที่มันจับขาแฟนผมถ่างออกแล้วมันก็เอาควยของมันซึ่งยาวกว่าไอ้ดำคนแรกแต่อ้วนน้อยกว่ายัดเข้าไปในรูหีเมียผมแล้วก็เริ่มกระเด้าอย่างแรงซึ่งมีน้ำเชื้อของไอ้ดำคนที่1อยู่มันจึงเข้าไปอย่างง่ายดายแล้วก็เริ่มหมุนเอวโยกซ้าย-ขวาทำเอาแฟนผมซึ่งนอนนิ่งเมื่อครู่เริ่มส่ายเอวรองรับการกระแทกของควยมันข้างล่างโดนความกระแทกข้างบนมันก็บีบเค้นนมแฟนผมอย่างเมามันดูเหมือนยิ่งกระเด้ายิ่งแรงขึ้นเรื่อยๆทำเอาหีแฟนปลิ้นเข้า-ออกจนแดงและช้ำไปหมด(ผมมาดูหีเธอที่บ้าน)จนมันปล่อยน้ำเชื้อของมันเข้าไปในหีแฟนผมจนหมดแล้วมันก็รีบถอดออก ทำให้เห็นหีแฟนผมเป็นรูโบ๋วน้ำเชื้อของมันทั้ง 2 คน ไหลย้อยออกมาจากรูหีผ่านรูก้นย้อยลงบนโต๊ะอาหาร พร้อมกับแฟนนอนหมดแรงขาทั้ง 2 ข้างแหกและห้อยลงพื้นเบื้องล่าง อนิจจาหมดสภาพนักขายตรงที่เคยสวยงาม

Recommendations

เรื่องเสียว ข่มขืนเพื่อนสนิท เหมือนจะไม่ง่าย แต่รอดมาได้เพราะเย็ดมันส์ “ไอ้เหี้ย ไอ้สัสเอ๊ย อย่าทำกับกูแบบนี้นะ กูเป็นเพื่อนมึงนะ อื๊ออออออ………“ แม้ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นด้วยประโยคที่ไม่ค่อยน่าฟังเท่าไหร่ เพราะมันมีแต่คำด่าทอ และถ้อยคำหยาบคาย แต่ท้ายที่สุดแล้ว น้ำเสียงของเธอ ผู้เป็นเพื่อนสนิทของผมก็กลับตามมาด้วยเสียงครางเสียอย่างนั้น คงช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอเองก็คงรู้สึกแล้วว่าสิ่งที่ผมทำให้มันดีมากมายแค่ไหน “หีชมพูขนาดนี้ จะให้กูหยุดยังไงวะ แม่ง น่าเย็ดฉิบหาย” ผมพูดขึ้น ในตอนที่ค่อยๆ ใช้สองนิ้วนั้นสวมสอดเข้าไปในรูหีสวยๆ ของเธอ ภายในนั้นทั้งฟิต แน่น และกอดรัดนิ้วของผมเป็นอย่างดี ในตอนที่ผมค่อยๆ ถ่างนิ้วออกอย่างช้าๆ…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว รับงานถ่ายวีดีโอโป๊ โดนผู้ชายโคตรหล่อควยใหญ่จับเย็ด สวัสดีค่ะทุกคน เรื่องเสียวที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นประสบการณ์เสียวครั้งหนึ่งในชีวิตที่ฉันจำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันเป็นการเย็ดกันท่ามกลางคนหมู่มาก ในห้องไม่ได้มีเพียงแค่ฉันกับผู้ชายที่เย็ดกันสองคน แต่เป็นการตั้งกล้องถ่ายกิจกรรมของเราที่ทำร่วมกัน หรือเรียกสั้นๆ ว่ามันเป็นการถ่ายหนังโป๊นั่นเองค่ะ ฉันโดนติดต่อไป เพราะว่าฉันทำคลิปพวกนี้ลงโลกออนไลน์อยู่แล้ว แรกๆ ก็ว่าจะไม่รับหรอก เพราะว่าเงินที่ฉันหาได้ด้วยตัวเองมันก็มากอยู่แล้ว แต่ทันทีที่เขาส่งรายละเอียดผู้ชายที่จะเย็ดกับฉันมาให้ ฉันบอกได้เลยว่างานนี้ต่อให้โดนเย็ดฟรีฉันก็ไม่ว่าอะไรเลยจริง เพราะว่าผู้ชายคนนั้นเป็นคนในแบบที่ฉันชอบเลย ฉันชอบผู้ชายสูงกว่าฉัน ตัวเล็ก ดูผอมแต่ไม่แห้ง มีรอยสักนิดหน่อยก็ได้ หน้าตาน่ารัก ไม่คมแต่คิ้วเข้ม คือฉันไม่รู้ว่าเขาไปหามาจากไหน ผู้ชายคนนี้คือร้อยทั้งร้อยในแบบที่ฉันต้องการเลยทีเดียว ฉันนับวันรอที่จะได้ไปถ่ายหนังโป๊เรื่องนั้นเลยทีเดียว แต่เอกลักษณ์ของฉันคือการใส่หน้ากาก เพราะฉะนั้นมันเลยไม่ต้องกังวลเรื่องการเปิดเผยตัวตนเท่าไหร่…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ให้พี่สาวกินน้ำ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริง 100 เปอร์เซ้นต์ครับ เกิดขึ้นที่บ้านผมนี่เอง ผมชื่อเต้ยครับ ที่บ้านผมอยู่ด้วยกัน 5 คนครับ มีพ่อแม่ แล้วมีพี่สาวผมชื่อแจน อายุมากกว่าผม 1 ปี ผมชื่อจิ๊บเป็นคนกลาง และน้องสาวคนเล็กชื่อจ๋า อายุน้อยกว่าผม 4 ปี วันนั้นจำได้ว่าตอนผมอายุ 15 ปี (ตอนนี้18 ปี) ก็ได้เย็ดผู้หญิงเป็นครั้งแรก ไม่ใช่ใครครับ พี่แจนพี่สาวแท้ๆนั่นเองพี่แจนตอนนั้นอายุ 16 ปีครับ…

เรื่องเสียว ไม่เคยลืมวันนั้นเลย..หนูโดนข่มขืนค่ะ เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไม่เคยรู้ ว่าหนูถูกคนอื่นข่มขืนเอาหนูมาครั้งนึงแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาข่มขืนและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมาก จนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันนั้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัวไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาข้างในของหนูเลย…

เรื่องเสียว คุณครูคะ สัญญานะคะ ว่าเรื่องที่แอบมาเย็ดกับหนูนี้จะไม่บอกใคร เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่แสงอาทิตย์ลับลา ในบ้านพักครูท้ายโรงเรียนที่ไร้ซึ่งผู้คน เย็นวันศุกร์ ครูส่วนใหญ่จะกลับบ้านกัน ไม่ว่าจะต่างอำเภอหรือว่าต่างจังหวัด มีเพียงคุณครูวิเชียร ที่เป็นคนพื้นเพที่นี่ ไม่จำเป็นต้องกลับบ้าน ไม่ต้องรีบร้อน นั่นจึงทำให้เขามีเวลาที่จะนั่งทำงาน และทำอย่างอื่นไปด้วย โดยที่ตัวช่วยเป็นนักเรียนคนสวยที่นั่งอยู่ตรงหน้าเขาแล้วในเวลานี้ ดาวจรัส หรือว่า หมอก ประธานนักเรียนสาวสวย ที่รูปร่างหน้าตาดี ดีกรีนักเรียนทุนมหาลัยหลายๆ ที่ต่างจับจ้องความสามารถพิเศษของเธอ แต่ในเวลานี้ วิเชียรกลับได้มากกว่าการจับจ้อง นั่นคือการจับต้องอย่างที่เธอเองก็ยินยอมอย่างเต็มที่ มันเริ่มต้นจากความเอาใจใส่ จบลงด้วยความเห็นใจ อ่อนไหว และหวั่นไหว…

เรื่องเสียว หนุ่มรับงานควยใหญ่ เย็ดมันส์ขนาดนี้ ขอ 2 เลยได้ไหม เรื่องเสียวสมัยนี้มันหาง่ายจะตายไป ก็แค่ใช้เงินจ่ายไป ความสุขสมใจก็ได้มาครองแล้ว นั่นจึงทำให้ฉันพร้อมที่จะทำงานหาเงินจนเลือดตาแทบกระเด็น เพื่อเอามาปรนเปรอความสุขให้กับตัวเองด้วยการ “ซื้อผู้ชาย” แน่นอนว่าสาวโสดอย่างฉัน รอให้ใครมาจีบก็ยาก ดังนั้นถ้าไม่มีใครมาจีบ ฉันก็ต้องข้ามขั้น หาคนมาเย็ดเลยจบๆ ฉันนอนรอเขาอยู่ที่โรงแรมตามที่เรานัดกัน บานประตูเปิดออกอย่างตรงเวลา ตอนที่เขานั้นเข้ามาหาฉัน พร้อมกับที่ชายหนุ่มหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มเดินเข้ามา ฉันชอบคนแบบนี้ ไม่เข้มมาก ไม่หวานมาก แต่มีเสน่ห์ชวนมอง ทันทีที่เขาเข้ามาถึงก็ขอตัวไปอาบน้ำก่อน ชำระร่างกาย แต่เพราะว่าฉันเงี่ยน เงี่ยนจนไม่สามารถทนได้อีกแล้ว เลยเดินตามเขาเข้าไปในห้องน้ำทันที…

เรื่องเสียว จากเด็กเนิร์ดสมัยเรียนสู่เสือล่าผู้หญิงในวัยทำงาน เกือบเสียซิงให้หญิงเก็บแต้ม เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อพีอายุ 16 ปี หรือช่วงเรียนอยู่ ม.4 พีเป็นนักเรียนห้อง 2 สายวิทย์-คณิต เป็นเด็กเรียนที่ยังไม่เคยมีแฟนมาก่อน เพราะไม่ได้เป็นที่ชื่นชอบของสาว ๆ และไม่กล้าไปจีบใคร จะจีบก็ต่อเมื่อมั่นใจว่าอีกฝ่ายก็มีใจให้ตนเองเหมือนกัน แต่สมัยนั้น Facebook เข้ามาในเมืองไทยและกำลังฮิตขึ้นมา เพื่อน ๆ ต่างเล่น facebook กันทุกคนรวมถึงผมด้วย และการได้เล่น Facebook ก็ทำให้ผมเริ่มได้คุยกับผู้หญิงที่ทักมาหลังจากเพิ่มเพื่อนเพื่อทำความรู้จักซึ่งส่วนใหญ่ก็ไม่ตรงใจผม จนมีวันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ค่อนข้างตรงสเปคทักมาใน Facebook ของผม…