เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8b7e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b881 64fbf7c3252cb

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงคือแฟนเก่า งานนี้ก็เลยต้องแอบแม่เย็ดกันเพื่อรำลึกความหลังเสียหน่อย

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับเอ มันเป็นเรื่องที่เอไม่เคยคาดคิดมาก่อนเลยว่าชีวิตของเธอจะอาศัยอยู่บนโลกที่แสนจะเล็กจ้อยนี่ นั่นก็เพราะว่าวันที่แม่ของเธอมาบอกว่า พ่อก็ตายไปนานแล้ว ตอนนี้แม่ควรจะมีใครสักคนเข้ามาในชีวิตแล้ว นั่นก็คือพ่อใหม่ของเธอ แต่ทันทีที่แม่พาเธอมาแนะนำตัวกับเขา มันก็ทำให้เธอต้องรู้สึกเหมือนโลกหยุดหมุนไปชั่วขณะ เพราะว่าเขาคนนั้น คือแฟนเก่าของเธอ

เอและผู้ชายคนนี้อายุห่างกันประมาณสิบปี ซึ่งเขาเองก็ยังอ่อนกว่าแม่ของเธออยู่หลายปี และด้วยความที่อายุต่างกันขนาดนี้ เธอจึงแอบคบกันโดยที่ไม่ให้แม่รู้ แต่ด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่มันยังไม่ลงตัวในตอนนั้น ทั้งสองจึงตัดสินใจ ยุติบทบาทคนรักกันด้วยการลงเอยอย่างสวยงาม

แล้ววันนี้ การที่ทั้งสองได้กลับมาพบกันในสถานะที่ต่างออกไป มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างมันดูยำเย็นและลำบากใจไปเสียหมด อย่างแรกเลยเธอเคยเรียกเขาว่าผัวมาก่อน วันนี้จะมาให้เรียกพ่อ มันฟังดูแปลกๆ พิกล แต่ด้วยความสุขของแม่ เอเลยต้องทำแบบนั้นเวลาที่อยู่ด้วยกัน จนในวันหนึ่ง ที่ทั้งคู่ได้อยู่ด้วยกันเพียงลำพัง ทั้งสองจึงเปิดใจคุยกันถึงเรื่องราวที่วันนั้นทั้งสองไม่อาจจะบอกออกไปได้ แต่ความใกล้ชิด และถ่านไฟเก่าที่ยังคงปะทุอยู่ตลอดเวลา ทำให้การมองตาเปลี่ยนเป็นการจับมือ แล้วเลยเถิดจนเริ่มต้นด้วยการจูบ จากนั้นทุกๆ อย่างก็ถาโถมเข้ามาราวกับคลื่นยักที่ไม่มีใครสามารถห้ามปรามมันได้อีกแล้วในเวลานี้

ร่างกายของเอถูพ่อเลี้ยงค่อยๆ จูบ บดริมฝีปากเข้ามาอย่างถี่รัว ก่อนที่จะวางร่างของเธอลงบนโซฟาที่นั่งคุยกันในทีแรก ร่างกายส่วนบนของเขาบดมาที่หน้าอกของเธอ ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเธอออกไปช้าๆ มันเป็นความรู้สึกที่เธอโหยหาและคุ้นเคย ตั้งแต่วันที่เลิกกันไป ก็ไม่มีใครที่จะทำให้เธอโดนเย็ดหีแล้วมีความสุขเท่าเขาเลย เพราะฉะนั้นในวันนี้ วันที่เขาจะมาเป็นพ่อเลี้ยงของเธอ การที่จะมีผัวคนเดียวกับแม่มันก็คงไม่ได้แย่อะไรขนาดนั้นหรอก

เขาเริ่มแยกขาของเธออออก ยกข้างหนึ่งขึ้นพาดกับพนักของโซฟาแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชอง ความเสียหีของเธอนั้นทำให้หญิงสาวค่อยๆ แอ่นร่างกายขึ้นมาเหนือพื้นให้เขายกซดได้ตามใจชอบ หีชมพูถูกเขากล้ำกลายด้วยความหื่นกระหายจากความเต็มใจก่อนเธอ ก่อนที่เขาจะเริ่มจับควยควักออกมาจากในกางเกงแล้วจัดการเอายัดปากของเธอทันที พร้อมกับค่อยๆ กระเด้าปากของเธอในตอนที่เธอค่อยๆ อมควยให้เขาด้วยความคิดถึง

ควยใหญ่ยาวกระทุ้งอยู่ในปากของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนเธอเริ่มที่จะอิ่มเอมและหายใจไม่ออก เพราะว่ามันช่างกระหน่ำเข้ามาอย่างถี่รัวเหลือเกิน จะผ่านไปนานกี่ปี จังหวะเอวที่แสนพลิ้วไหวของเขาก็ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยจริงๆ

เธอถูกวางลงกับโซฟาอีกครั้ง ก่อนที่คราวนี้เธอจะรู้ว่าต้องทำอะไร

สองขาค่อยๆ แยกออกอย่างเข้าที่เข้าทาง เอื้อมมือข้างหนึ่งลงมาแหวกแคมหีใหญ่อวบอิ่มนั้นให้เขาได้มองไปถึงข้างใน ก่อนที่จะค่อยๆ แทรกร่างกายเข้ามาช้าๆ พร้อมกับลำควยที่แข็งขืนเป็นลำพร้อมจู่โจม อัดกระแทกเข้ามาในลำควยของเธออย่างต่อเนื่อง

เสียวหีเหลือเกิน นี่หรือเป็นความรู้สึกที่เธอนั้นโหยหามานานแสนนาน

ความเสียวซ่านเกิดขึ้นมาอย่างถี่รัวในขณะที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ รัวกระแทกเย็ดหีของเธอไปอย่างต่อเนื่อง ร่างกายร้อนผ่าว เหมือนไฟแห่งกามากำลังสุมทรวงของคนทั้งคู่อยู่ รูหีตอดควยของเขาอย่างหนักในทุกๆ การเคลื่อนไหว จนชายหนุ่มแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาอย่างชัดเจนในตอนนั้น แล้วท้ายที่สุด ความสุขสมก็ไม่อาจจะถูกดับด้วยน้ำ เหงื่อว่ามันมีที่หมายเดียว

การกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้น เสียงครางด้วยความเสียวซ่านเริ่มเพิ่มขึ้นอย่างถึงที่สุด จนชายหนุ่มไม่อาจที่จะหยุดยั้งทุกๆ สิ่งได้แล้ว ได้เมียไม่พอ ได้ลูกของเมียใหม่เป็นเมียอีกรอบด้วย

เพลิงกามครั้งนี้จึงถูกดับด้วยน้ำควยที่พุ่งปะทุออกมาแตกในรูหีของเธอราวกับเขื่อนแตก แล้วทุกๆ อย่างก็ค่อยๆ เบาบางลง ทั้งสองตกลงกันว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นนี้มันจะเป็นความลับ ที่รู้กันเพียงสอง เอเองก็เข้าใจ และรู้ว่ามันจะไม่สามารถเปิดเผยให้ใครรู้ได้ แต่ครั้งนี้เธอพร้อมเช่นกัน ไม่อยากจะเสียเขาไปอีกแล้ว ยอมให้แค่แม่คนเดียวที่ได้เย็ดเขาร่วมกับเธอ

แล้วถ้าแม่เผลอ…พ่อเลี้ยงกับเธอก็พร้อมที่จะมาเจอแล้วปรนเปรอกันด้วยรักสุดสยิวในบ้านหลังนี้ทุกๆ ครั้งไป

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเพศศึกษาให้ลูก เรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อประมาณกลางปี เป็นเหตุการณ์ที่ผมไม่เคยคิดหรือคาดฝันให้เกิดกับตัวผมซึ่ง ในตอนแรกผมสับสนอยู่มาก ในเรื่องราวของผม ผมคิดว่าเกิดจากความรักอันยิ่งใหญ่ของบุคคล 2 คน ซึ่งทุกคนคง รู้ดีแต่เรื่องของผมจะเหนือความคาดคิดของคนทั่วไป ผมอายุ 16 ปี เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว ที่มีความมั่งคั่งพอสมควร ผมถูกเลี้ยงดูมาอย่างไข่ในหิน ไม่ค่อยได้เจอโลกภายนอกนัก พ่อแม่เป็นห่วงมาก มีอะไรพ่อแม่ก็คอยให้คำปรึกษา และช่วยเหลือตลอด กลัวว่าผมจะเดินทางผิดเพราะเป็นลูกชายคนเดียว จนผมเข้าเรียน ม.4 ผมเข้า ร.ร.ประจำที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง ผมจึงเริ่มได้เรียนรู้สิ่งใหม่จากเพื่อน และเรื่อง Sex ก็เป็นเรื่องที่ผมสนใจอันดับหนึ่ง…

เรื่องเสียว โดนดุ้นใหญ่ลูกชายเป็นกระเทย ฉันกลุ้มใจมากกลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันสิ่งที่ดิฉันกลัวก็เป็นเรื่องจริง ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้ลูกชายโตมามีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ลูกชายของฉันโตขึ้นมาเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขาเพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะ พักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้เขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว เด็กแก่แดด…ต้องโดนทำโทษซะหน่อยแล้ว เช้าวันเสาร์ซึ่งเป็นวันหยุดของโรงเรียนที่ไม่น่าจะมีใครมาทำงาน กลับมีครูคนหนึ่งเปิดประตูห้องงานไม้เข้าไปหาของบางอย่าง ครูชัยไขลิ้นชักหยิบตุ๊กตาผ้าขาวๆตัวหนึ่งออกมา ตุ๊กตาตัวนี้มีความสำคัญกับเขามากถึงขนาดต้องรีบกลับมาเอาทันทีที่นึกขึ้นได้เลยทีเดียว เพราะตุ๊กตานี้เองทำให้ครูชัยมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดวิเศษในการร่วมเพศกับลูกศิษย์คนโปรดของเขาจนลืมเมียที่เคยรักกันมานานไปเลย หลังจากหยิบตุ๊กตาออกมาแล้วครูชัยก็หยิบแฟ้มเอกสารออกมาอีกเล่มหนึ่งแต่เมื่อเปิดออกกลับพบเส้นผมจำนวนมากอยู่ในแฟ้มนั้น ที่ปลายเส้นผมแต่ละเส้นมีชื่อนักเรียนเจ้าของเส้นผมนั้นติดอยู่ด้วยเทปกาว ครูชัยหยิบเส้นผมเส้นใหม่ที่เขาเก็บได้เมื่อเช้าวันนั้นมาติดชื่อ”ชลดา” แล้วสอดเอาไว้ในหน้า”6/1? เขาพลิกแฟ้มดูผลงานตัวเองอย่างมีความสุขราวกับเป็นงานอดิเรกของเขาเลยทีเดียว จากนั้นเขาก็เอาทั้งตุ๊กตาและแฟ้มเอกสารใส่ย่ามใบโปรดของเขาแล้วล็อกประตูห้องงานไม้กลับบ้านของเขา บ้านของครูชัยอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนนัก เดินไม่นานก็ถึง ครูชัยเข้าบ้าน ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวแล้วก็ขลุกอยู่กับงานอดิเรกของเขา…”จับผิดเด็ก” ครูชัยเรียกอย่างนั้น มันทำให้เขารู้สึกว่าสิ่งที่ทำนั้นเป็นสิ่งเหมาะสมถูกต้อง สอดส่องดูพฤติกรรมของเด็กที่ออกนอกลู่นอกทางแล้วเรียกมาตักเตือนสั่งสอน เพียงแต่วิธีการสั่งสอนเป็นแบบของเขาเองและเขาเลือกที่จะสั่งสอนแต่เด็กผู้หญิงหน้าตาดีๆเท่านั้น ครูชัยหยิบเส้นผมจากPortfolio(แฟ้มสะสมผลงาน)ของเขาพันเข้ากับตุ๊กตาทีละเส้น ตุ๊กตาก็ค่อยๆกลายร่างเป็นเด็กสาวเจ้าของเส้นผมเส้นนั้นๆ ที่มีขนาดเล็กเพียง 1 ใน 10 ของขนาดตัวจริง แต่ทำอากัปกิริยาเคลื่อนไหวราวกับมีชีวิต เมื่อเห็นว่าเด็กคนนั้นยังนั่งอยู่ปกติ…

เรื่องเสียว เสียวแรก สวัสดีค่ะ..ดาวค่ะ น้องใหม่ที่นี่ยังไงแนะนำด้วยนะคะ แอบอ่านประกามเสียว ๆ ของชาวบ้านเค้ามานาน ชักคัน(ปาก)อยากเล่าให้ฟังมั่ง.. ขอยืนยันไว้ก่อนนะคะว่าเรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงของดาวเองเลย .. เสียวแรกที่ดาวรู้จักเริ่มต้นตอนดาว 8-9 ขวบเองค่ะ บ้านดาวอยู่ต่างจังหวัด..พ่อแม่เป็นชาวสวน.. อยู่มาวันหนึ่ง..อารุจ น้องชายของพ่อ แกเป็นทหาร มาของพักกับพ่อชั่วคราว อารุจหน้าตาคมเข้ม อายุ 25 สะอาดสะอ้าน แต่สูบบุหรี่ (พ่อของดาวไม่สูบค่ะ) หนูชอบคุยกะอาเพราะอาวาดรูปเก่ง.. เวลาดาววาดรูปอะไรสวย ๆ ก็จะเอาไปโชว์อาค่ะ วันหนึ่งตอนพ่อแม่ไปสวน ดาวอยู่บ้านกับอารุจแค่…

เรื่องเสียว สวิงเสียว ทั้งงัดทั้งเสยจวบจนฟ้าสว่าง ผมได้ E-Mail ติดต่อกับ สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งผมก็ได้รับการสนองตอบอย่างดีและเรา ตกลงที่จะนัดพบกัน พอถึงกับหนดนัดหมายผมก็เดินทางไปหาเขาสองคน เขาสองคนได้ให้การตอนรับผม เป็นอย่างดีทั้งสองบุคลิคหน้าตาดีมากเลยทีเดียวฝ่ายชายชื่อ พี่อ๊อต หญิงชื่อติ๊ก พวกเขาพาผมไป พักที่ รร.แห่งหนึ่งหลังจากนั้นก็พาผมไปรัปทานอาหารค่ำพวกเราพูดคุยกันอย่างเป็นกันเอง และสนุกสนานพอสมควร ทำให้ผมรู้สึกว่าเหมือนรู้จักเขาทั้งสองคนมานานแล้ว พี่ติ๊กพูดจจาไพเราะ แถมยังเอาใจเก่ง แทบทำให้ผมงี้คอยไม่ไหว ทางฝ่ายพี่อ๊อต ก็คอย ยุ ไปต่างๆ นาๆทำให้บรรยากาศดีเยี่ยมเลยทีเดียว แล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึง เมื่อเราหลังจากทานอาหารค่ำเสร็จแล้ว ก็นั่งพักจนอาหารย่อยดีแล้ว…

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง…

เรื่องเสียว เปิดซิง เย็ดสาว 16 ดีครับผมเพิ่งเขียนเป็นเรื่องแรกเรื่องเกินเมื่อตอนผมอายุ 17 ครับ แฟนผมชื่อ”ต้นข้าว”เราเรียนที่ ร ร. เดียวกัน อืม..ลืมแนะนำตัวผมชื่อ”อ๊อฟ”เราคบกันได้แค่ 5 เดือน ผมก็เริ่ม ไปหาต้นข้าว ทุกวัน วันนั้นเป็นวันที่ บ้านเธอไม่มีใครอยู่ พ่อแม่เธอ ไปต่างจังหวัด ผมไปหาเธอตอนแรกไม่มีอะไร ผมไปรับเธอไปกินข้าว พอกินข้าวเสร็จ ผมก็ พาเธอกับไปที่บ้านเธอ ไปนั้งเล่นกัน ก็ไม่มีใครอยู่ ผมคิดว่าวันนี้จะเอาต้นข้าวไห้ได้ แล้วความคิดผมก็เป็นจริง…