เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980 653fe6d595cb2

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเลี้ยงควยใหญ่เกินไป ใครจะอดใจไหวละคะแม่

มันเป็นเรื่องเสียวที่เริ่มต้นจากความผิดพลาด จริงๆ ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันพลาดตรงไหน หรือว่าเริ่มขึ้นเมื่อไหร่ ตั้งแต่แม่พาพ่อเลี้ยงคนนี้เข้ามาในบ้านก็ทำให้ฉันเริ่มสนใจในตัวเขา การที่เราสนิทสนมกันแม่ก็ดีใจ อีกอย่างอายุของเขามากกว่าฉันแค่ไม่กี่ปีเท่านั้นเอง เขาสามารถเป็นพี่ชายของฉันได้เลยด้วยซ้ำ แต่มันก็แค่นั้นแหละ

เขามีนิสัยที่ชอบเย้าหยอก จนทำให้เราสนิทกันมากๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่แม่ไม่อยู่บ้านเขากลับมาอาบน้ำแล้วเดินพันผ้าขนหนูมา ฉันนั่งดูทีวีอยู่ เขาก็มาทำท่าเหมือนกับว่าจะแก้ผ้าโชว์ฉัน ฉันเลยบอกว่าจะฟ้องแม่ เขายิ้มแล้วบอกว่า ถ้าเห็นแล้วอาจจะไม่อยากฟ้องก็ได้ แน่นอนว่าเหมือนเขารู้ว่าฉันมันหวั่นไหว แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่กล้าที่จะพูดอะไรมากมาย จนกระทั่งเจ้ามะเฟือง หมาตัวโปรดวิ่งทะละขาของเขาไปแล้วเอาผ้าเช็ดตัวของเขาไปด้วย…ฉันเลยได้เห็นร่างกายของเขาที่เหลือเปล่า

และแม้ว่าเขาจะเอามือมาปิดได้ทัน แต่ว่าฉันกลับไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้ว เพราะว่าฉันจดจำทุกๆ อย่างได้ในเวลานี้ ทั้งรูปร่างและขนาด ทุกๆ อย่างถูกฉันบันทึกเอาไว้ในสมองอย่างครบถ้วน ก่อนที่เขาจะยิ้มอายๆ แล้วถามฉันขึ้นมาว่า จะฟ้องแม่หรือเปล่า ?

ฉันยิ้ม ค่อยๆ ยกขาที่ไขว่ห้างกันออกแล้วโน้มตัวเข้าไปมองเขา…บอกเขาเบาๆ

“ถ้าไม่ให้บอกแม่…ต้องมีอะไรปิดปากนะ ต้องปิดให้มิดด้วย”

ฉันพูดแล้วยิ้ม เขาก็ยิ้ม มันเหมือนว่าเรารู้กันอยู่แล้วว่ามันต้องเป็นอะไร มือของเขาที่ปิดควยอยู่ค่อยๆ เผยออกมาทีละน้อยก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มชักว่าวต่อหน้าฉันแล้วเดินเข้ามาช้าๆ จนกระทั่งเขาเริ่มควยแข็ง ความใหญ่โตของมันก็ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ตะลึงงันมากขึ้น ควยใหญ่ขนาดนี้ น่าจะปิดปากได้แน่นอน

เขาเข้ามายืนตรงหน้าของฉัน แล้วถามฉันว่าปิดปากพอไหม ฉันเลยยิ้มแล้วบอกว่าต้องลอง แต่แค่อ้าปากสุดองศาแล้วมันก็ยังแทบจะเข้าไปไม่ได้เลย ทำไมควยใหญ่ได้ขนาดนี้กันนะ ความสงสัยไม่เท่าความต้องการ ฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วขยับใบหน้าเข้าออกจนเสียงครางของเขานั้นดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันทำให้เขาร้องครางออกมาแล้วจับหัวของฉันขยับเข้าไปโขกกับลำควยของเขาอย่างเต็มที่ ยิ่งเสียงครางดังขึ้นเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งไม่สามารถที่จะหยุดดูดควยของเขาได้เลย น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มเข้ามาในปากของฉันให้ดูดดุนลิ้มรสร่างกายของเขาอยู่ตลอดเวลาจนทำให้ทุกๆ อย่างในเวลานี้มันเริ่มเพิ่มขึ้นมาเรื่อยๆ ฉันแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้วในเวลานี้ มันสุดยอดเกินไป ฉันค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาในลำคอก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดถอนลำควยออกไป

เขาทรุดลงนั่งตรงหน้าของฉันแล้วยกขาของฉันขึ้นพร้อมกับดึงกางเกงออกไปพร้อมกับจับขาทั้งสองแยกออก จ้องหีของฉันที่ตอนนี้เยิ้มแฉะไปหมดแล้ว ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ เพราะว่าเขาทำให้ฉันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะอธิบายมันออกมาเป็นคำพูดได้อย่างไร ฉันค่อยๆ มองดูลิ้นของเขาตวัดเลียหีให้ฉันเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มกดน้ำหนักลงมา ให้ตายเถอะ มันสุดยอด ฉันเสียวหีจนทนไม่ไหว ฝืนความสวยความงามของกุลสตรีกดหัวของเขาลงไปให้เขาเลียหีให้ฉันเร็วกว่านี้แรงกว่านี้และลงน้ำหนักมากกว่านี้ ความเสียวหีทำให้ฉันค่อยๆ ครางออกมาแล้วดีดดิ้น มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันใฝ่ฝัน ผู้ชายที่ทำเรื่องเสียวซี๊ดได้ถึงใจขนาดนี้ เลียเก่งขนาดนี้และควยใหญ่ขนาดนี้

เขาละเลงลิ้นอยู่พักใหญ่ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มดันตัวเองขึ้นมาแล้วเริ่มจับควยใหญ่ยาวนั้นดันเข้ามาในรูหีของฉัน แล้วส่งมันลึกเข้ามาเรื่อยๆ ทุกๆ ความเสียวซ่านอัดแน่นด้วยความสุข เขาโน้มตัวเข้ามาหาฉันก่อนที่เราจะเริ่มจูบกันไปพร้อมๆ กับที่เขานั้นขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ทุกๆ ความสุขสมอัดแน่นเป็นความเสียวซ่าน

แค่ใหญ่ยังไม่พอ ยังเย็ดเก่งอีกต่างหาก

ฉันโอบกอดคอขงเขาเอาไว้แน่นไม่อยากให้สัมผัสในเวลานี้หลุดห่างออกมาจากกันและกัน และนาทีนี้ฉันไม่สนแล้วว่าเขาเป็นพ่อเลี้ยง เป็นผัวแม่ หรือเป็นอะไร แค่เขาทำให้ฉันมีความสุขอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมันก็สุดยอดแล้ว

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งบอกว่ากำลังจะแตก สองขาของฉันเกี่ยวเอวของเขาไว้ทันทีและบอกกับเขาว่าให้แตกในได้เลย เขายิ้มออกมาแล้วกระหน่ำเรี่ยวแรงเข้ามาอย่างเต็มที่จนสุดท้ายแล้วก็ได้รับน้ำควยของเขาเข้ามาได้สมใจอยาก แต่ก็นะ แม้ว่ามันจะมีความสุขแค่ไหน ฉันก็เล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครไม่ได้หรอกค่ะ

นอกจากคนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวเหมือนกันนั่นแหละ และนี่เป็นแค่ครั้งแรกนะคะ

เพราะว่าหลังจากนั้น แม่ไม่อยู่ทีไร หนูกับพ่อเลี้ยงก็บันเทิงตลอด ต้องขอบคุณเจ้ามะเฟืองจริงๆ ที่ทำให้ฉันได้ผัวอย่างไม่ตั้งใจ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงหนุ่ม ดอใหญ่แอบเย็ดหนูตอนแม่ไม่อยู่ สวัสดี ค่ะหนูชื่อว่าชิชา เป็นสาวลูกครึ่งไทย อังกฤษ อายุ 17 ปี ที่บ้านมีฐานะจัดว่าดีมาก ๆ ค่ะ แต่คุณพ่อกับคุณแม่แยกทางกันตั้งแต่หนูอายุ 10 ปี คุณพ่อเดินทางกลับไปอยู่อังกฤษ และคุณแม่แต่งงานใหม่เมื่อ 3 ปี ที่แล้ว แม่หนูอายุ 41 ปี ยังสาวและหุ่นดีมาก สามีใหม่ของแม่อายุ 37 ปี รูปร่างสูงใหญ่ กำยำ…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่านอนหลับบ้านคนอื่น เพราะจะตื่นมาแล้วเสียน้ำไม่รู้ตัว เรื่องเสียวเรื่องนี้ จริงๆ ถ้ามันจะไม่เกิดก็ได้นั่นแหละค่ะ ฉันทนได้ แต่ว่าเมื่ออ้อยมาอยู่ตรงหน้าปากช้างแล้วมันจะมีอะไรที่เย้ายวนไปกว่านี้อีกล่ะคะ ? ฉันชื่อว่า “เอม” เป็นนักศึกษาสาวปกติคนหนึ่งที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ มันไม่รู้ว่าเพราะอดีตที่ขมขื่นของฉันหรือเปล่า ที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ขาดเซ็กส์ไม่ได้ ติดควยมาโดยตลอด เพราะว่าสมัยเด็ก ฉันเคยโดนลักพาตัว มันเป็นพวกวัยรุ่นในหมู่บ้านนั่นแหละ แม้ว่าตอนนี้มันจะโดนจับจนออกมาจากคุกแล้ว แต่ช่วงเวลาที่อยู่ในนั้นฉันไม่ลืม 3 วัน 3 คืน ฉันแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพราะฉันโดนพวกมันรุมโทรม เวียนเทียนเย็ด รุมเย็ดฉัน สลับผลัดเปลี่ยนกันไปมาจนกระทั่งถูกจับ…

เรื่องเสียว รุมเย็ดหีสาวร่าน ทิ้งท้ายวันหยุดยาวที่ลานกางเต็นท์ เรื่องเสียวดำเนินมาวันที่สามแล้ว คืนแรกและคืนที่สองเป็นอะไรที่สุดเหวี่ยงมากๆ สำหรับคนสี่คนที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยในชีวิตนี้ สามหนุ่มเพื่อนสนิท และหนึ่งสาวร่านควยที่เข้าเอาตัวมาอ่อยผู้ชายอย่างงายดาย จนเธอได้รับประสบการณ์เสียวถึงใจ โดนรุมเย็ดไปตลอดสองคืนที่ผ่านมา และใสค่ำคืนนี้ เป็นคืนสุดท้าย ที่เธอไม่อาจจะหยุดความต้องการนั้นได้เลย พรุ่งนี้จะต้องเดินทางกลับแล้ว เธอจึงเลือกที่จะขอไปเที่ยวน้ำตกกับทั้งสามคนด้วย เพราะว่าเขาพูดกันเรื่องที่ว่าน้ำตกลับที่สวยงามอย่าบอกใคร เธอติดสอยห้อยตามทั้งสามคนไป โดยไม่ได้มีความกังวลอะไร นั่นเพราะว่าตอนนี้ใครก็ได้เย็ดเธอแล้วทั้งนั้น ใช้เวลาเดินเท้าเข้าไปเกือบ 3 กิโลเมตรก็ได้พบกับน้ำตกที่สูงมากๆ และสวยมากๆ จนทำให้วามเหน็ดเหนื่อยหายไปเป็นปลิดทิ้ง “บรรยากาศดีจัง” เปรี้ยวพูดขึ้น “บรรยากาศน่าทิ้งทวนจริงๆ ว่าไหม ?” บอม…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

เรื่องเสียว ชอบการสวิง เดินสาย ทั่วราชอาจักร หลังจากที่ผมเข้ามาเล่นเว็บนี้ได้ไม่นาน ผมก็มีโอกาสได้รู้จักคู่สวิงหลายคู่ และสาวเดี่ยวอีกหลายท่าน อย่างน้องมีนาที่ผมได้รู้จักเธอแล้วผมประทับใจเธอมาก ในการติดต่อกัน น้องมีนาบอกผมว่า เธอมีสามีอยู่แล้ว และสามีของเธอก็ชอบการสวิงมาก ผมนัดพบน้อง มีนาที่สะพานใหม่ พอพบกันผมรู้สึกถูกใจน้องมาก เพราะน้องมีนาอายุราว 25 – 26 ปีเท่านั้น รูปร่างดี หน้าตาดี น้อง มีนามีบุตร 1 คน สามีของเธอไม่ได้มาด้วย แต่จะตามมาภายหลัง ตอนนั้นเวลาประมาณบ่ายสามโมง ผมพาน้อง…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน เงี่ยน อยากเย็ดกันก็ต้องรอเพื่อนหลับ “หลับแล้ว เมาขนาดนั้นคงไม่มีแรงตื่นขึ้นมาหรอก” นั่นคือคำพูดที่แฟนของฉันพูดขึ้นมา ระหว่างที่กำลังมองเพื่อนสนิทที่มาเที่ยวด้วยกันซึ่งนอนอยู่เตียงข้างๆ แล้วหลับไป แรกเริ่มเดิมทีเขาอยากมากับฉันสองคน เพราะว่าเราตั้งใจอยู่แล้ว ว่าจะมาเที่ยวและมาหาที่เย็ดกันใหม่ๆ บ้าง แต่เพื่อนดันอกหักแล้วมาด้วยพอดี งานนี้เลยต้องจัดเหล้าให้ชุดใหญ่จนเพื่อนเมาหลับไปแล้ว เขาจึงหันมากระซิบบอกฉัน ท่ามกลางแสงสลัวจากโคมไฟหัวเตียง ฉันถามเขาว่าง่วงแล้ว ยังจะเย็ดอยู่เหรอ ไว้เย็ดก็ได้ แต่เขากลับบอกว่าเขาเงี่ยน และทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากจะไปชักว่าว อยากเย็ดฉัน ก่อนจะคว้ามือของฉันไปจับควยของเขา ที่ตอนนี้แข็งเป็นลำใหญ่ยาวแล้ว ฉันเองก็บอกว่าตามว่ามีอาการเมาแบบตึงๆ แต่พอได้จับควยของเขา ความเงี่ยนก็แล่นพล่านเข้ามาในตัวราวกับถูกส่งต่อกันเหมือนกระแสไฟฟ้าเลยทีเดียว เพียงเสี้ยววินาทีนั้น…

เรื่องเสียว เอาพ่อเป็นผัว หนูชื่อ จ๊ะเอ๋ อายุตอนนี้ก็ 12 ปีแล้ว บ้านของหนูมีกันอยู่ 3 คน มีตัวหนู คุณพ่อสุดที่รัก แล้วก็ยัยแก่ที่หนูไม่ค่อยจะชอบหน้า ถึงแม้ว่าจะเป็นแม่ของหนูก็ตาม ทำไมนะหรือ ก็อีแก่นั่นหนะ วัน ๆ ไม่ทำอะไร เอาแต่เล่นไพ่กับกินเหล้าอย่างเดียว งานการไม่ยอมทำ งานบ้านต่าง ๆ ก็เป็นหน้าที่ของหนูนี่แหละ ทั้งกวาดบ้าน ซักผ้า ทำกับข้าว แต่ไม่เป็นไรหรอก เพื่อคุณพ่อแล้วหนูทำได้ทุกอย่างเลย คุณพ่อของหนูน่าสงสารมากเลย…

เรื่องเสียว เห็นเข็มเป็นลม เห็นนมควยแข็ง เย็ดช่างสักนมใหญ่คาร้านสัก เรื่องเสียวนี้เป็นครั้งแรกสำหรับผม ในการที่เย็ดหีคนอื่นที่ไม่ใช่แฟน และมันเกิดขึ้นในวันเดียวกัน ที่ผมเองตัดสินใจมาสักวันแรกเช่นกัน มันไม่ใช่เรื่องที่จะพูดได้ง่ายๆ เลยว่ารู้สึกแค่ไหน แต่มันก็ช่วยไม่ได้หรอกครับ เพราะว่าตอนที่ผมกำลังนั่งสักอยู่นั้น จากมุมสายตาของผม ที่สักปลาคาร์ฟ ที่ขา มันก็เลยได้เห็น ช่างสักแสนสวยที่มีรอยสักเต็มตัว รวมทั้งมีร่องนมใหญ่กลมกลึงล่อตาล่อใจของผมอีกด้วย แล้วมันเกิดอะไรขึ้นล่ะ…ใช่ครับ ผมควยแข็ง ทั้งๆ ที่ระหว่างกำลังสักเลย เข็มก็แทงจนร้องลั่น แต่ก็ควยตั้งขึ้นมาอย่างไม่สามารถหักห้ามความรู้สึกใดๆ ได้เลยในตอนนี้ ผมค่อยๆ นั่งเกร็ง พยายามที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ว่าอยู่ๆ ช่างคนสวยก็หยุดสัด…