เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980 65a6965e2fade

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเพื่อนเป็นผัวเรา

ให้เป็นความลับได้ไหม ? นั่นคือคำพูดของเขาที่พูดขึ้นเมื่อเรื่องเสียวกำลังจะเริ่มขึ้นมา ฉันยอมรับว่าฉันไม่สนว่าเขาจะหน้าตาเป็นยังไงตอนที่คุยกันในแอปฯ แต่ฉันสนแค่ว่าเขาจะควยใหญ่ไหมเท่านั้นเอง ซึ่งรูปควยที่เขาส่งมาก็ทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่ามันไม่ธรรมดา 56 อาจจะยังน้อยไปเสียด้วยซ้ำในเวลานี้ เลยกลายเป็นว่า ฉันยอมที่จะให้เรื่องนี้เป็นความลับ เพราะว่าอยากจะมีประสบการณ์เสียวกับคนควยใหญ่บ้างสักครั้ง

แม้ว่าเขาจะเป็นพ่อของเพื่อนฉันก็ตาม

ฉันรับปากของเขาแล้ว นั่นเพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมามันจะต้องสุดยอดมากๆ แน่เลย ฉันเลยยอมที่จะเข้าโรงแรมไปกับเขา เพื่อให้เกิดความสบายใจว่าเรื่องราวของเขาจะไม่เป็นที่เปิดเผย เพราะว่ามันจะเสียหายต่อเราทั้งคู่ และที่สำคัญ แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้สนใจที่หน้าตาของเขา ทว่าพ่อของเพื่อนคนนี้ก็ออกกำลังกายจัด ดูแลตัวเองเป็นอย่างดี จนรูปร่างหน้าตาเข้าข่ายวัยรุ่นอายุ 30 ต้นๆ เลยก็ว่าได้ และเมื่อเข้ามาถึงแล้ว ฉันเองก็เป็นคนเริ่มขึ้นทุกๆ อย่าง

เขายืนนิ่งอยู่ตรงหน้าของฉันที่ปลายเตียง ส่วนฉันเองปลดกระดุมเสื้อแล้วแหวกออกมาให้เขาได้เห็นร่องนมใหญ่ของฉัน ก่อนที่กางเกงของเขาจะถูกถอดเป็นลำดับต่อไป กางเกงในตัวบางนั้นแน่นตุงไปด้วยลำควยของเขาที่หลบซ่อน เหมือนจะเริ่มควยแข็งแล้วและกางเกงในก็อาจจะเก็บมันไว้ไม่ไหว ฉันค่อยๆ ซุกหน้าลงไปที่ลำควยของเขา ทั้งสูดดมและขบกัดเบาๆ จนเสียงครางของเขานั้นเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมๆ กับที่เอื้อมือสอดเข้าไปใต้ชายเสื้อ ลูบไล้ขึ้นผ่านกล้ามท้องแน่น และเลื่อนไปถึงยอดหัวนมของเขาที่แข็งตั้งขึ้นมาเป็นไต

ฉันบีบนวดคลึงหัวนมของเขาพร้อมกับซุกไว้ใบหน้าที่ลำควยจนเสียงครางค่อยๆ ดังขึ้นมาแล้วค่อยดึงกางเกงของเขาลงมา เมื่อกางเกงในหลุดพ้นลำควยมันก็ดีดตัวตรงขึ้นมาประจัญอยู่ตรงหน้าของฉันเป็นที่เรียบร้อย ฉันเริ่มใช้ปลายลิ้นตวัดเลียไปรอบๆ ลำควยของเขาก่อนจนเขาตัวสั่นงันงกแล้วม้วนลิ้นเอาควยของเขาเข้ามาปากมาอมควยให้เขาทันที พร้อมกับเริ่มดูดควยของเขาแล้วใช้ริมฝีปากถอกควยของเขาขึ้นมาเลยในทันที

เขาครางขึ้นมาดังขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านทำให้ลำควยของเขากระดกเกร็งอยู่ในปากของฉัน มือที่เรียบแนบลำตัวตอนนี้เริ่มลูบไล้ที่ใบหน้าของฉันแล้ว ร่างกายที่ยืนนิ่งก็เริ่มโยกเข้าออกกระเด้าปากของฉัน ลืมไปให้หมด ลืมไปว่าเขาคือพ่อของเพื่อนฉัน แรงกระแทกเริ่มรุนแรงขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขา ฉันดูดควยของเขาจนแก้มปวดหนึบไปหมด ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดนี้เหมือนกัน

จากนั้นจึงค่อยๆ ถูกเขาดึงให้ลุกขึ้นมา

คราวนี้เป็นเวลาของฉันบ้างแล้ว เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างง่ายดายจนเขาได้เห็นเรือนร่างของฉันที่สะโอดสะอง นมเป็นนม ตูดเป็นตูด และหีชมพูของฉันที่เอาไว้ใช้ตกผู้ชายนับคนไม่ถ้วน เขายิ้มก่อนจะเริ่มลูบที่เนินหีใหญ่ของฉัน หีอูมเต็มไม้เต็มมือทำให้ผมเผยรอยยิ้มออกมาก่อนที่จะก้มลงมาเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

ความเสียวซ่านตอนกระเด้าปากของฉันยังไม่จางหาย คราวนี้ลิ้นของเขาก็ทำให้ฉันเสียวหีจนดีดดิ้นไปมาไม่เป็นท่าเลยทีเดียว เขาแยงลิ้นเข้ามาในรูหีของฉัน ทั้งดูดและดุน ก่อนที่จะขบเม้มเม็ดแตดจนฉันร้องลั่นออกมา ความเร็วและพลิ้วไหวของลิ้นเขานั้นยังไม่เทียบเท่านิ้วสองนิ้วที่หงายมือสอดเข้ามาแล้วขยับเข้าออกขึ้นลงอย่างตรงจุดเสียว

เขาทำให้ฉันหีแฉะ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้ม แต่ลิ้นเขาก็ยังคงกระหวัดไหวอย่างต่อเนื่องอยู่อย่างนั้นจนฉันตัวลอยขึ้นเหนือเตียงพร้อมกับรอยยิ้มของเขาที่เงยหน้าขึ้นมามองแล้วเริ่มจับควยที่หัวควยถอกบานทะโร่นั้นเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนวนไล้รอบๆ เช่นกัน มันชุ่มฉ่ำสุดๆ และก็พร้อมรบเสียมากๆ จนทำให้ฉันนั้นค่อยๆ แยกขากว้างออก

มาเลย…มาเย็ดหีฉันเลยค่ะคุณพ่อ

เขายิ้มแล้วค่อยๆ จับควยจ่อที่รูหีของฉันทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้ามาช้าๆ แต่ไม่ว่าจะช้าแค่ไหน ความใหญ่และความมหึมาของลำควยเจขาก็ทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านและจุกขึ้นมาทันที รูหีตอดควยของเขาโดยที่แทบจะไม่ต้องทำอะไรเลยสักอย่าง มันคือความเสียวซ่านโดยธรรมชาติ

นี่พ่อเพื่อนของฉันเก่งขนาดนี้เลยเหรอ ?

เขาดันควยเข้ามาจนสุดแล้วค้างสัมผัสเอาไว้แบบนั้น ลูบไล้ร่างกายให้ฉันได้ผ่อนคลายพอได้ใจแล้วก็เริ่มรัวควยกระแทกเย็ดหีของฉันเข้ามาทันที ตอนนั้นฉันตั้งตัวไม่ทัน เสียงร้องดังออกมาตะกุกตะกักเพราะแรงกระแทกที่กระหน่ำเข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่เพียงไม่นาน ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง เขาเริ่มรัวควยเข้ามาอย่างเต็มแรงและเร็วมากๆ

นี่ผู้ชายวัยใกล้เลข 5 ยังมีเรี่ยวแรงได้มากถึงขนาดนี้เชียวหรือ ?

ฉันส่งเสียงครางออกมา มองดูสีหน้าของเขาที่เปี่ยมไปด้วยความเสียวซ่าน เขาเอาแต่ถามว่าฉันเสียวไหว ดีหรือเปล่า แต่ตอนนี้ฉันไม่มีเวลาจะตอบอะไรทั้งนั้น เพราะว่ามันเสียวจนแทบจะทำตัวไม่ถูกด้วยซ้ำ จนตอนที่เขาจับฉันนอนคว่ำแล้วเย็ดฉันท่าหมา ท่านี้ทำเอาฉันจุกหีเลยทีเดียว เพราะว่าเขาทั้งเย็ดเข้ามาลึก รัวและแรงมากๆ พร้อมทั้งตีบั้นท้ายของฉันเรียกเสียงร้องดังลั่น จนเขาได้ปลดปล่อยความเสียวซ่านออกมาแตกในคารูหีของฉันด้วยท่าหมานี้เลย

สองแขนของฉันหมดแรง ทรุดลงไปซุกหน้ากับหมอน แต่เขายังคงขยับเคลื่อนไหวอยู่อย่างนั้นแกพักใหญ่ๆ จนฉันแทบไม่เชื่อเลยว่านี่คือเรี่ยวแรงของคนที่อายุรุ่นพ่อฉันแล้ว

ฉันได้รับอิสระหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าอารมณ์เงี่ยนของเราเจือจางไปแล้ว เขาหันมายิ้ม

“เก็บเป็นความลับได้ไหม ?” เขาถามอีกครั้ง ใบหน้ายิ้มแย้ม

“ไม่ค่ะ…” ฉันตอบ “ถ้าไม่นัดหนูมาเย็ดอีก หนูจะไม่ให้เรื่องนี้เป็นความลับแน่”

แล้วนั่นก็ทำให้ประสบการณ์เสียวของฉันกับพ่อเพื่อนเป็นความลับที่รู้กันสองคนอย่างยาวนาน

Recommendations

เรื่องเสียว ครูหลิวติดใจรสควยผม เลยมาขอนัดเย็ดกันอีกครั้งในห้องสมุด หลังจากที่ได้เย็ดหีครูหลิว ครูประจำภาควิชาภาษาอังกฤษไปเมื่อวันก่อน ผมก็พยายามกลับมาใช้ชีวิตปกติ แม้จะมีหลายครั้งที่ยังนึกถึงรสหีของครูจนต้องแอบมองแล้วเอาไปจินตนาการตอนเธอเป็นสาวร่านสวาทเพื่อช่วยตัวเองให้หายเงี่ยนอยู่วันละหลายรอบก็ตาม มีหลายครั้งที่ผมเกือบอดใจไม่ไหว จะเข้าไปคุยตรงๆ บอกเธอว่าผมคือคนที่ได้เย็ดเธอในคืนนั้นที่ห้องสมุด แล้วขอเย็ดเธออีก แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า อดไม่ได้ที่จะเซ็งตัวเองเหมือนกัน แต่แล้วเย็นวันหนึ่งระหว่างที่ผมกำลังเก็บหนังสือในห้องสมุดเข้าชั้นตามปกติที่เคยทำและเพื่อนนักเรียนก็ทยอยกลับกันไปจนหมดแล้ว ครูหลิวก็มาหาผมที่ห้องสมุด เธอดูลังเลไม่น้อย แต่ในที่สุดก็พูดความต้องการออกมา “ครูเงี่ยนอะ มาเย็ดกันเหมือนวันนั้นได้ไหม” สิ้นคำนั้นผมเข้าไปจูบครูหลิวทันที เธอตกใจอยู่พักนึงแต่สุดท้ายก็กอดผมที่โอบรัดเธอด้วยความคิดถึง เรานัวเนียกันไม่นาน ผมก็ผละออกจากอ้อมกอด ครูหลิวงง ผมรีบวิ่งไปล็อคประตูแล้วพาเธอเข้าไปด้านในของห้องสมุดที่กั้นเป็นส่วนต่างหาก มีแอร์มีฟูกนั่งเล่นบีนแบควางอยู่ ครูหลิวดูแปลกใจที่มีของแบบนี้ผมเลยอธิบายว่าเป็นของบรรณารักษ์คนเก่า เขาทำห้องไว้แล้วของบมาติดแอร์ ส่วนฟูกนั่งเล่นผมเอามาเองเมื่อไม่กี่วันก่อน เพราะหวังว่าสักวันจะได้เย็ดครูหลิวอีกทีที่ห้องนี่…

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว อุบัติเหตุ เหตุแห่งความเงี่ยน รถคว่ำ แต่ได้เจ้าหน้าที่กู้ภัยควยใหญ่เป็นผัว ที่ฉันกำลังจะเล่ามันเกิดขึ้นบนความเป็นและความตาย มันเริ่มขึ้นเมื่อหลายวันก่อนที่ฉันนั้นโดนรถเฉี่ยว กระทั่งรถล้มลงข้างทางเกือบตาย จนกระทั่งได้เจ้าหน้าที่กูภัยมาช่วยชีวิตไว้ และคอยติดตามเรื่องราวข่าวสารต่างๆ จากฉัน จนกระทั่งเราได้พูดคุยกัน และมันทำให้เราสนิทสนมกันจนกลายมาเป็นคนรักกันในที่สุด และฉันเองที่รู้สึกหลงรักเขาจนหัวปักหัวปำ เลยเอ่ยปากชวนเขามากินข้าวด้วยกันที่หอของฉัน และขาก็ตอบตกลงทันที ฉันไม่ได้ตั้งใจจะชวนเขามากินข้าวอยู่แล้ว เพราะว่าฉันอยากที่จะได้เขา ดังนั้นจุดประสงค์หลักของวันนี้คือการชวนเขามาเย็ด และเขาเองก็เป็นใจเหลือเกิน ทันทีที่ฉันชวนเขาเข้าไปในห้อง ร่างกายของเราเร่าร้อน เต็มไปด้วยความเงี่ยนและเพลิงสวาทที่พร้อมจะลุกโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง ซึ่งมันทำให้เรานั้นจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นอย่างนัวเนีย และเป็นฉันที่ค่อยถูกเขาผลักลงมาบนเตียบงอย่างแช่มช้า ในระหว่างที่เขาจูบฉัน เราลูบไล้เรือนร่างของกันและกัน ก่อนจะค่อยๆ ถอยเสื้อผ้าออกทีละชิ้น…

เรื่องเสียว ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ เมียผมชื่อแหม่ม ตอนนี้ก็ 34 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ แหม่ม หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม. มากนัก ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช. ครับ ส่วนผมเรียน ปวส. พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ…

เรื่องเสียว ขออมควยคุณครูแลกเกรด แต่โดนจับเย็ดเพราะว่าเป็นงาน ฉันนั่งลงตรงหน้าระหว่างขาทั้งสองของผู้เป็นอาจารย์ของฉันในตอนนี้ ข้อเสนอสุดท้ายที่ฉันสามารถแลกกับคะแนนที่ต่ำเตี้ยเรี่ยดินของฉันได้นั่นคือการมอบเรื่องเสียวให้เขา และด้วยความที่ฉันเองก็รู้ว่าเขานั้นชอบฉันไม่น้อย เพียงแต่ความเป็นครูและลูกศิษย์มันค้ำคออยู่ ทว่าในเวลานี้เรื่องพรรค์นั้นลืมมันไปได้เลย ฉันต้องการที่จะมีชีวิตรอด ต้องการที่จะใช้ชีวิตของฉันต่อไปอย่างเต็มที่ และในตอนนั้นเอง ฉันก็เลือกที่จะขออมควยเขาแลกกับคะแนนไม่กี่คะแนนเพื่อให้ฉันนั้นได้คะแนนพอที่จะคาบเส้น ไม่สอบตก และเรียนจบไปได้อย่างง่ายดาย ใบหน้าอันแสนหล่อเหลาของเขาก้มมองลงมา พร้อมกับค่อยๆ ถอดกางเกงพละของเขาออกช้าๆ ลงมาจนถึงข้อเท้า พร้อมกับลำควยที่ยังคงไม่ได้ตื่นตัวขึ้นมา แต่ฉันที่อยู่ตรงหน้ากลับต้องตกใจ เมื่อเห็นว่าควยที่หลับใหลอยู่นั้นทั้งใหญ่และดูเหมือนว่าจะยาวไม่น้อยเลยทีเดียว สิ่งหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันคือความเงี่ยนที่เริ่มเพิ่มมากขึ้นกว่าความฝืนใจ คือตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปคว้าลำควยของเขาเอาไว้ แล้วมองดูมันค่อยๆ ขยายตัวขึ้นช้าๆ จนกลายเป็นลำควยใหญ่ตั้งตรงสวย ยาวไม่น้อยกว่าเจ็ดนิ้ว ฉันกำลำควยนั้นแทบจะไม่รอบอยู่แล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ใหญ่ยาวแบบนี้ คงขาดใจตาย รสสวาทของหนุ่มเจ็ดนิ้ว สวัสดีค่า…วันนี้หนูมีประสบกามของหนูที่เพิ่งเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้มาเล่าให้ฟังค่า ..ก่อนอื่นหนูต้องขอแนะนำตัวก่อนนะค่ะ..หนูชื่อแนทค่ะ เรียนมหาวิทยาลัยรัฐบาลมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่เอง หนูเป็นสาวทันสมัยชอบเล่นเฟสบุ๊คเป็นชีวิตจิตใจ และหนูมีโอกาสได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงค่ะ เค้าชื่อบอมบ์ค่ะ ..บอมบ์เค้าเรียนมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง (ถ้าบอกชื่อ คงร้องอ๋อ กันทุกคน) เค้าเป็นหนุ่มหล่อค่ะ และหนูก็เป็นพวกแพ้คนหล่อซะด้วย..หนูคุยกับบอมบ์ทางเอ็มบ่อยๆ จนสนิทกัน…แล้ววันหนึ่งบอมบ์เค้าก็ขอนัดเจอหนู..หนูดีใจมากๆ รอให้เค้าเอ่ยปากชวนมานานแล้ว..อิอิ วันนั้นเป็นวันเสาร์ค่ะ บอมบ์นัดหนูมาเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง..เรานัดกันตอนเที่ยง แต่หนูไปถึงก่อนเวลา หนูนั่งรอเค้าได้สักพัก  ก็มีหนุ่มสุดหล่อ มาดเข้มเข้ามาทัก “แนท หรือเปล่าครับ” “ค่ะ..ใช่ค่ะ บอมบ์ใช่ป่ะ”…

เรื่องเสียว สารพัดลีลา ครูขา หนูเสียว สวัสดีค่ะ หนูชื่อจ๋า ตอนนั้น หนูเรียนอยู่ ม.1 มีครูมาบรรจุใหม่ หล่อมากๆ หนูแอบปิ๊งครูเขาอยู่ อนิจจา ครูเขามีแฟนแล้ว เธอชื่อ ติ๊ก เรื่องก็ผ่านมาจนวันหนึ่ง ครูพาแฟนมาที่โรงเรียน รอจนโรงเรียนเลิก ทุกคนกลับหมด ยกเว้นครูกับแฟน หนูย้อนกลับไปดูที่โรงเรียน เห็นห้องพักครูปิด หนูเลยแอบปีนที่ช่องลม เพื่อดูว่า ครูกำลังทำอะไรกับแฟนครูหรือเปล่า โอว…พระเจ้า ทั้งคู่กำลังเย็ดกันอย่างออกรสชาติทีเดียว หนูใจเต้นไปหมด เหตุการณ์ครั้งนั้นก็ผ่านไป…

เรื่องเสียวเกิดขึ้นเพราะควยแข็ง ง่ายๆ แบบนั้นเลย ฉันเองก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าความเจ็บของคนเรามันจะทำให้ควยแข็งได้ขนาดนั้นเลย ตั้งแต่สักลูกค้ามาไม่รู้กี่คนต่อกี่คน เวลาทุกคนเจ็บก็จะร้องออกมาดังๆ เท่านั้นเอง บางคนก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเลยสักนิดเดียว ซึ่งสำหรับฉันแล้ว นี่เป็นครั้งแรกเลย ที่ฉันกำลังสักต้นขาของลูกค้าผู้ชายคนนี้ แล้วเขาก็เริ่มส่งเสียงร้องออกมาด้วยความเจ็บ ก่อนที่จะควยแข็งขึ้นมาในที่สุด แบบต่อหน้าต่อตาของฉันเลยทีเดียว เขาสวมกางเกงขาสั้น เพื่อให้สามารถที่จะสักได้ง่ายๆ แต่เพราะกางเกงขาสั้นนี่แหละ ที่ทำให้ฉันนั้นได้เห็นว่าเขาควยแข็งขึ้นมา ฉันวางปากกาสักลง แล้วเงยหน้ามองเขา “เวลาเจ็บแล้วทำไมต้องแข็งด้วยล่ะคะ สักมาไม่รู้กี่คน ก็เพิ่งเคยเจอวันนี้แหละค่ะ” ฉันพูดยิ้มๆ แบบไม่ได้รู้สึกรู้สาอะไรมากนัก เพราะว่ามันเป็นเรื่องปกติสำหรับมนุษย์อยู่แล้ว ฉันก็เคยโดนเย็ดหีมาไม่รู้กี่ควยต่อกี่ควย ครั้นจะมานั่งเขินอายอยู่แบบนี้มันก็คงจะไม่ใช่ ถูกไหมล่ะ…