เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89be0b987e0b899e0b8a1e0b8b2e0b881e0b881e0b8a7e0b988e0b8b2e0b89ee0b988e0b8ad 6543325152cf4

เรื่องเสียว เมื่อพ่อเป็นมากกว่าพ่อ พ่อเลยกลายเป็นผัวหนูได้เหมือนกัน

หากคุณไม่ใช่คนที่ชื่นชอบเรื่องความสัมพันธ์ภายในครอบครัว ประสบการณ์เสียวเรื่องนี้อาจจะไม่ถูกใจคุณเท่าไหร่นัก แต่หากคุณนั้นเป็นคนที่เข้าใจการสานสัมพันธ์ครอบครัว นี่คือเรื่องเสียวๆ ที่คุณจะต้องติดตามและอ่านจนบรรทัดสุดท้าย เรื่องนี้ถูกส่งเข้ามาโดยเด็กสาวอายุ 17 ปีคนหนึ่ง นามมติว่า “กุ้ง”

กุ้งเป็นเด็กสาวธรรมดาที่เติบโตมาจากการเลี้ยงดูของพ่อเลี้ยงเดี่ยว แม่ของเธอทิ้งเธอไปกับผู้ชายคนใหม่โดยไร้ซึ่งการแยแสและหันกลับมาเหลียวแล กระทั่งปัจจุบัน เธอก็ได้ข่าวว่าครอบครัวของแม่นั้นอบอุ่นและสุขสมบูรณ์เหลือเกิน ร่ำรวย มีเงินมีทอง แต่เธอกับพ่อนั้นต้องใช้ชีวิตแบบหาเช้ากินค่ำไปวันๆ แต่ถึงอย่างนั้นพ่อก็พูดเสมอว่าพ่อยังรักแม่ และรักเธอด้วย หากแต่นั่นไม่ใช่คำพูดที่เธอปรารถนา เพราะว่าพ่อต้องรักเธอมากกว่าผู้หญิงคนนั้น เธอจึงพยายามที่จะทำทุกๆ อย่างให้พ่อนั้นได้สัมผัสความรักที่เธอมี

ทำหน้าที่แทนแม่ และทำทุกๆ อย่างเท่าที่ผู้หญิงคนหนึ่งสมควรทำ รอรับพ่อกลับมาจากที่ทำงาน เอาน้ำเย็นๆ มาให้ดื่ม บีบนวดให้อีกฝ่ายหนึ่งผ่อนคลาย ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ดื่มเหล้าเพื่อให้ความเครียดเบาบางลง แต่เหมือนว่าวันนี้เขาจะดื่มมันมากเกินไปเสียหน่อย เพราะว่าเขาไม่คุ้นชินกับการที่ลูกสาวของเขามายืนอยู่ตรงหน้าของเขาแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น เขาพยายามพุ่งเข้าหาแล้วร้องห้าม แต่เพราะอาการเมามายทำให้เขาไม่มีแรงมากพอ ก่อนที่จะได้ยินเสียงของเธอนั้นพูดขึ้นมาเบาๆ

“หนูจะทำให้พ่อเหมือนที่แม่ทำ พ่อจะได้รักหนูมากกว่าแม่” เธอพูดพร้อมกับผลักเขาลงไปนั่งที่โซฟาเหมือนเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ลูบไล้ที่ลำควยของเขาผ่านทางเนื้อผ้าแล้วรูดซิปลงมาเบาๆ ผู้เป็นพ่อนั่งงงงันอยู่ตรงนั้น ถามย้ำกลับไปอีกครั้ง ว่าการที่เธอนั้นทำแบบนี้ เธอคิดดีแล้วใช่ไหม และสิ่งที่ได้รับกลับมาคือการพยักหน้า พร้อมกับมือของเธอที่ควักควยของเขาออกมาอย่างเต็มที่

ลำควยใหญ่ยาวค่อยๆ แข็งขืนขึ้นมา ปฏิเสธไม่ได้ว่าเธอยิ่งโต หน้าตาของเธอเองก็ยิ่งเหมือนแม่เข้าไปทุกวัน นั่นทำให้ตอนที่เด็กสาวค่อยๆ อ้าปากแล้วเลียควยของเขา เขาจึงหลับตาลง อะไรจะเกิดก็ไม่สามารถหักห้ามใจได้แล้ว นี่คงเป็นตัวแทนที่ผู้หญิงที่เขารักสุดหัวใจเหลือเอาไว้อยู่

มือเอื้อมลงไปลูบหัวของเธอขณะที่เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น เรื่องเสียวๆ แบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อมันห้ามไม่ได้ มันก็ไม่ควรหยุดลงกลางคันเช่นกัน เขาค่อยๆ ยกมือขึ้นมาแล้วกดหัวของเธอลงไปพร้อมกับดันร่างกายขึ้นมาช้าๆ กระเด้าปากของเธอจนกระทั่งเด็กสาวน้ำตารื้นขึ้นมา เพราะว่าลำควยของเขาใหญ่เกินกว่าที่เธอนั้นจะรับไหวด้วยริมฝีปากนั้นและลำคอของเธอ

ไม่นานกลายเป็นเธอเองที่ถูกวางลงบนโซฟาอย่างประณีตบรรจง เขาค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก พร้อมกับที่เธอเองนั้นก็ค่อยๆ ทำเหมือนกัน ไม่นานร่างกายเปลือยเปล่าก็อยู่ตรงโซฟานั้น เขาค่อยๆ ทรุดกายลงมาแล้วจับขาของเธอแยกกว้าง ก่อนที่จะใช้ลำควยใหญ่ยาวที่ถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดนั้นถูไถไปตามร่องหีสวยของลูกสาว

หีชมพูราวกับว่าได้แม่มาเต็มๆ

ร่างกายของเธอบิดพลิ้วไปมา ขณะที่เขาเองก็ไม่รีรอ จัดการจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันทีแล้วโน้มตัวลงไปขณะที่ค่อยๆ ดันจ้าวโลกอันมหึมานั้นเข้าไปในรูหีของเธอที่ตอนนี้ตอดควยของเขาอย่างหนักหน่วงถี่รัว จนร่างกายของเธอสั่นระริก ทว่ากลับยกมือขึ้นมาโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้ แล้วยกขาขึ้นมา

ริมฝีปากร่ำร้องวอนขอให้พ่อช่วยเย็ดหีของเธอแรงๆ เมื่อการเคลื่อนไหวมันเริ่มเป็นไป

ไม่นานนัก พ่อเองก็ไม่สามารถหลบเร้นความรู้สึกนี้ได้เหมือนกัน เขากลัวมาเสมอ ว่าถ้าพูดออกไปมันจะทำให้เขาดูเป็นคนที่น่ารังเกียจ ทว่าในเวลานี้ทั้งสองคนกลับรู้สึกเหมือนกัน นั่นคือรักที่เกินกว่าสถานะ และต้องการครอบครองกันและกันเอาไว้อย่างถึงที่สุด

สะโพกของผู้เป็นพ่อขยับไหวตอกควยเข้าไปราวกับปั้นจั่นขนาดยักษ์ ทั้งถี่รัวและรุนแรงจนร่างกายของเด็กสาวนั้นสั่นระริกแล้วร้องครางออกมาสุดเสียง ก่อนที่ชายหนุ่มจะค่อยๆ ผ่อนจังหวะตัวเองลงแล้วเหลือเพียงแรงกระแทกที่หนักหน่วงและต่อเนื่องเท่านั้น เสียงครางเริ่มดังขึ้นมาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ลำควยจะกระตุกเกร็งในรูหีของเธอพร้อมกับน้ำควยที่ปล่อยแตกในคารูหีของเธอซ้ำเข้าไปอีกครั้ง

มันคือความรัก ความใคร่ หรือความรู้สึกอะไรก็ตาม แต่เมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว นี่คือประสบการณ์เสียวที่ทั้งสองคนไม่มีวันลืม เพราะว่ามันเริ่มขึ้นแล้ว ระหว่างเธอกับพ่อ มันมีเรื่องเสียวซี๊ดที่เป็นความลับอยู่ เวลาที่อยู่เพียงลำพังด้วยกัน และจะไม่มีวันบอกใครเด็ดขาด

ว่าพ่อ…คือผัวของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว เริ่มต้นที่หมูกระทะ ลงท้ายด้วยเย็ดสิวะ เมื่อเพื่อนเมาแล้วเงี่ยน จะไม่เย็ดก็เกรงใจ ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนเลยว่า หากเรื่องเสียวนี้มีจุดผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ เพราะว่าเขียนครั้งแรก ไม่ใช่นักเขียนมืออาชีพ อาจจะบรรยายได้ไม่สวยหรู แต่ก็จะพยายามเขียนจากอารมณ์ทั้งหมดที่มีนะครับ เรื่องเสียงของผมเริ่มต้นที่ร้านหมูกระทะ ในวันที่เพื่อนของผมซึ่งไม่ได้เจอกันราวๆ ครึ่งเทอมแวะมาหา การกินหมูกระทะทำให้เราได้พูดคุยกันเรื่องเก่าๆ มากมายก่ายกองเลยก็ว่าได้ครับ แล้วมันก็หมายความว่า ผมต้องมาทำหน้าที่เดิมๆ กับมัน คือการเป็นที่ระบายเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง ผมฟังมันมาร้อยๆ ครั้ง ในใจก็ยังรู้สึกว่ามันไม่เคยเปลี่ยนไปเลย นั่นคือ – มันไม่เคยรู้สึกรักผมเลย จนกระทั่งมันหลุดมาประโยคหนึ่งที่ทำให้ผมชะงัก มันพูดว่า “ถ้าเป็นมึง มึงจะไม่ทิ้งกูใช่ไหม…

เรื่องเสียว คู่รัก นักเย็ด (เอามันส์ทั้งพี่ทั้งน้อง) นิรู้จักกับพีทมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นนิได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าพีทมีแฟนอยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างพีททะเลาะกับแฟนเค้า จนเลิกรากันไปก่อนถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของนิในการเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรัก ถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกัน พีทสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้านของตัวเองส่วนนิก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพฯอีกครั้งหลังจากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปี แต่ระยะทางก็ไม่เคยเป็นอุปสรรคความรักของเรา พีทยังไปมาหาสู่กับนิ เสมอในวัน หยุดเสาร์อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้นิ สนิทกับพีทมากจนกระทั่ง พีทเอ่ยปากบอกรักและขอนิเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วยกันที่ชั้นบนของบ้าน นิดีใจมากเพราะนิเองก็แอบชอบพีทมาตั้งแต่พีทยังไม่คิดที่จะมองนิด้วยซ้ำ ไม่รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆ เลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็นการจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น นิรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศ มือของพีทก็เริ่มลูบไล้ไปมาบนร่างกายของนิ เสื้อผ้าค่อยๆ หลุดออกจากร่างกายนิ ไปทีละชิ้น เมื่อชิ้นสุดท้ายถูกถอดออกจากร่างกายจนรู้สึกหนาวสะท้านจากไอเย็นของเครื่องปรับอากาศความรู้สึกผิดชอบชั่วดีก็กลับมา…

เรื่องเสียว นอนห้องเพื่อน แต่ไม่ได้นอน เพราะเพื่อนเงี่ยน เลยต้องช่วยเย็ดหีเพื่อนทั้งคืน มันก็เคยพูดเล่นๆ อยู่เหมือนกัน ว่าเวลาเมามันชอบเงี่ยน เวลามากินเหล้าห้องมันแล้วต้องนอนห้องมันก็ระวังมันเอาไว้ด้วยเหมือนกัน แต่ผมเองก็ไม่อยากจะเชื่อหรอก ว่าเรื่องเสียวระหว่างคนสองคนมันจะเกิดขึ้นได้เร็วขนาดนั้นเลยเหรอ ? จนกระทั่งได้รู้ว่ามันเป็นความจริงนี่แหละครับ เพราะอะไรน่ะเหรอ ก็เพราะว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของผมที่เป็นสาวสวยดูเรียบร้อยประจำห้อง กำลังอมควยให้ผมอยู่ไงล่ะ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ แถมมันยังอมควยเก่งอย่าบอกใครอีก ในตอนนี้ผมทำได้แค่เพียงนั่งพิงหัวเตียงเอาไว้ แล้วแยกขาทั้งสองข้างออก ปล่อยให้มันได้อมควยของผมตามแต่ความเงี่ยนของมันจะอำนวย ถ้าถามว่าทำไมผมไม่ห้าม ก็ลองมาเจอผู้หญิงสวยๆ ขออมควยดูสิครับ ผมไม่ใช่พระอิฐพระปูนนะ ถึงจะได้มานั่งทนกับอะไรแบบนี้…

เรื่องเสียว เกมส์กามร้อนรักของผม  ขึ้นครูกับแม่ ใจผมที่กำลังเต้นแรงอย่างไม่เคยเป็นมาก่อนในชีวิต ใจมันเต้นแรงเหมือนจะทะลุออกมาจากหน้าอกของผมซะให้ได้ มือผมกำลังล้วงเข้าไปใต้กระโปรงยาวสีดำ มือผมล้วงไปจับสัมผัสกับผิวขาอ่อนของผู้หญิงคนหนึ่ง เนื้อผิวขาอ่อนเนียนเรียบมือผมสัมผัสลูบไล้ผิวเบาๆมันทำเอาผมหายใจแทบไม่เป็นจังหวะ เสียงลมหายใจผมดังขึ้นเรื่อยๆตอนที่มือผมเคลื่อนเข้าใกล้ตรงบริเวณระหว่างขาทั้งสองข้างที่อยู่ใต้กระโปรงของเธอ “ขอจับนะ” ผมส่งเสียงบอกเบาๆ“อือ” เธอพยักหน้า เนื้อลักษณะเป็นเนินนุ่มๆที่อยู่ใต้ผ้ากางเกงในผิวลื่นของผู้หญิงคนนี้มันปลุกกระตุ้นฮอร์โมนเพศชายของผมให้ฉีดพุ่งพร่านออกมาทั่วตัว มือผมลูบตรงส่วนที่เป็นของสงวนซ่อนเร้นของเธอ นิ้วมือรู้สึกถึงร่องตรงกลางที่ลากผ่านกลางกางเกงใน ผมค่อยๆดึงกระโปรงให้เปิดขึ้นจนเห็นผ้าสามเหลี่ยมสีชมพูอ่อนมีเส้นขนสีดำโค้งม้วนแพรมออกมาจากขอบกางเกงในสามสี่เส้น มันเป็นเส้นขนไหมที่ขึ้นอยู่ตรงอวัยวะเพศของเพศตรงข้ามที่ถูกปกปิดอยู่ใต้กางเกงในอย่างมิดชิด “จับแล้ว รู้สึกยังไง” ผู้หญิงคนนี้ถามขึ้น “ก็..รู้สึกแปลกๆนุ่มมือดีครับ” ผมตอบ “แล้วไอ้นั่นหล่ะรู้สึกยังไง” “แข็งไปแล้วครับ” “อยากทำละสิ” “อะ ครับ” ผมตอบไปและมันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ควยที่อยู่ใต้กางเกงขายาวผมกำลังพองตัวขึ้นจนดันเป้ากางเกงตุงออกมา ผมไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆมาก่อนในชีวิต…

เรื่องเสียว หนีผัวมาเสียตัว กับผู้ชายไซต์ก่อสร้างควยม้า เย็ดจนขาสั่น เพราะโรงแรมที่นี่มีไม่มาก การที่เราจะเข้าโรงแรมเพื่อไปหาเรื่องเสียวด้วยกันมันก็ไม่ใช่เรื่องงายเลย และที่สำคัญ ที่ห้องของเขาก็ไม่ได้ แคมป์คนงานมันตีสังกะสีกั้นเท่านั้นแถมเป็นรูโหว่อีก ฉะนั้นแล้ว ฉันเลยต้องมาหาพี่คมที่ในป่าแทน มันเป็นแหล่งหาปลาของใครหลายๆ คน แต่มันก็มีจุดเปลี่ยวมากมาย ฉันหอบเอาที่นอนแบบพับได้มาด้วย ขนาดมันเหลือเท่ามุดเล่มเดียว แล้วเดินเข้ามาก่อนที่จะได้เจอพี่คมรออยู่ที่กลางทางแล้ว เราโผเข้ากอดกันอย่างคิดถึงและโหยหา ก่อนที่จะเดินไปยังจุดนัดเย็ดด้วยกัน เรื่องเสียวของเราจะเริ่มต้นจากตรงนั้น – ฉันเจาเขาที่หน้าร้านขายไก่ย่างของฉัน ฉันชอบใบหน้าที่คมคายเสมือนชื่อของเขา และนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกหลงเสน่ห์ของเขาขึ้นมาทันทีทั้งๆ ที่ตัวเองก็มีผัวแล้ว แต่ผัวขี้เมาและบ้าตีไก่ทำให้เรื่องเสียวๆ มันไม่ค่อยได้เกิดเท่าไหร่ ได้ฉันมาก็ทิ้งขว้าง จนฉันได้พี่คมเข้ามาปลอบใจ จนประสบการณ์เสียวของเราเริ่มขึ้นในครั้งนั้น…

เรื่องเสียว แม่เพื่อนชวนไปเย็ด เธอชื่อว่า “พี่แหวน” เป็นลูกค้าประจำที่ร้านกาแฟที่ผมทำงานอยู่ มักจะมานั่งอยู่ที่นี่ช่วงบ่ายๆ ถึงเย็นในวันหยุด เธอดูมีอายุแล้ว แต่เป็นคนที่มีอายุทว่ายังคงดูสวย สาว และสดใส อเมริกาโนเย็นไม่หวาน คือเมนูโปรดของเธอ บ่อยเข้าที่เธอมานั่ง ผมจะนำมันไปเสิร์ฟแบบที่ไม่ต้องพูดอะไรเลยสักคำ ไม่ต้องสั่ง พี่แหวนจะรับมันไปด้วยรอยยิ้มที่นานเข้าก็ทำให้ผมรู้สึกหวั่นใจจนใจละลายได้เช่นกัน เป็นความรู้สึกที่ผมไม่เคยคิดเลยว่ากับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมขนาดนี้ ผมจะคิดเรื่องเสียวในหัวเวลาที่ได้อยู่กับเธอ คำกล่าวทักทายที่เกิดขึ้น ทำให้มีการแลกช่องทางติดต่อของกันและกันเอาไว้ เพราะว่าบางครั้งเธอจะผ่านมาแล้วรับไปก็เท่านั้น ไม่ได้นั่งอยู่ ทำไว้ล่วงหน้าจะสะดวกดี ทว่าผมเองกลับรู้สึกว่าวันเวลาผ่านไป เราเริ่มคุยกันนอกเรื่องมากขึ้น โดยที่ผมไม่ยุ่มย่ามกับเรื่องส่วนตัวของเธอเลยแม้แต่น้อย แต่ว่าสุดท้ายแล้ว ผมก็ตอบรับคำเชิญของผม ที่พี่แหวนชวนผมไปกินข้าวด้วยกัน…

เรื่องเสียว เด็กก่อสร้างควยใหญ่ เย็ดไม่เก่งไม่เป็นไร เดี๋ยวพี่สอนเองค่ะ เรื่องเสียวของฉันเกิดขึ้นเมื่อวานนี่เองค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันทำเด็กคนหนึ่งใจแตกขึ้นมาเสียอย่างนั้น ก็ช่วยไม่ได้นี่ เด็กสมัยนี้มันน่ากินจริงๆ และฉันเองก็เพิ่งรู้ว่ามันเป็นการเปิดซิงของเขาเลยทีเดียว เขาชื่อว่า ขาน เป็นเด็กหนุ่มประเทศเพื่อนบ้าน ข้ามเขตมาทำงานจากทางกาญจนบุรี เขาเป็นคนที่ผิวขาวเหลือง ไม่ได้ขาวอมชมพู แต่กลับดูสะอาดสะท้าน ฉันว่ามันดูมีเสน่ห์มากเลย ใบหน้าของเขาหล่อเหลา คิ้วเข้ม จมูกโด่ง ริมฝีปากบางสวย มันเหมือนกับว่าเขาเป็นดาราเกาหลีมากกว่าเด็กต่างด้าวที่มาจากพม่าเสียด้วยซ้ำ เขาเข้ามาทำงานรับจ้างก่อสร้างกับครอบครัว ทั้งๆ ที่อายุ 15 ปีเอง มันเลยทำให้ฉันยิ่งเอ็นดูเขา ตอนที่เขานั้นเอาทานาคาทาหน้าแล้วเดินมาซื้อของพร้อมกับสวมผ้าขาวม้า มันก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ…

เรื่องเสียว อาไม่เคยโดนเย่อ มานานแล้ว ค่อยๆ ทำนะ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนผมอายุ 19 ปี ผมอยู่กับพ่อแม่และอา อาอายุมากกว่าผม 10 ปี อาไม่ค่อยสวยหรอก ผิวคล้ำ แต่หุ่นดีครับ นมเปนนม ตูดเปนตูดเลยครับ ผมเคยคิดหาโอกาสดูเครื่องในอาว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง แล้ววันที่เกิดเรื่องเป็นวันเสาร์ พ่อแม่ผมไม่อยู่บ้าน อากลับมาจากทำงานตอนเย็น ผมกำลังดูทีวีอยู่ในห้องนั่งเล่น อาเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จ นุ่งกระโจมอกเดินผ่านผมไปห้องน้ำ ผมมองอา ใจก็คิดไปถ้าอยากเห็นก็ลองตามไปดูไม่เห็นเสียหายอะไร พอได้ยินเสียงเปิดน้ำฝักบัว ผมก็เดินอ้อมไปหลังห้องน้ำ เอาเก้าอี้มาต่อปีนขึ้นดูทางช่องแสง อายืนหันหลังกำลังถูตัวด้วยรังบวบ…

เรื่องเสียว พี่ปรางค์เป็นคนสวยมาก น้องเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เอ็นท์ฯ ไม่ติดเลยมาเรียนที่มหาลัยเอกชนในกรุงเทพฯ มาอยู่หอพักใกล้กับมหาลัย ได้รู้จักกับพี่ปรางค์ที่เป็นคนดูแลหอพัก หอพักน้องเป็นหอสตรีค่ะ และพี่ปรางค์นี่ล่ะค่ะที่เป็นคนสอนน้องให้รู้จักความสุขของรสสวาทกามารมณ์ครั้งแรก พี่ปรางค์เป็นคนสวยมากค่ะ อายุ 27 ปี แต่หน้าตาดูอ่อนมาก สูงเพรียว หน้าอกสวย ผมยาวดำสลวย ผู้หญิงด้วยกันมองยังต้องบอกสวยเลยค่ะ มีหนุ่มๆ มาจีบมากแต่ไม่เคยเห็นพี่ปรางค์สนใจใคร วันนั้นไฟฟ้าที่หอพักดับนานมากค่ะ พี่ปรางค์เลยชวนน้องไปเที่ยวที่ผับลาตินแห่งหนึ่ง เราดูโดดเด่นมากโดยเฉพาะเสื้อเกาะอกโนบราของเราทั้งคู่ เรียกได้ว่า กระชากสายตาทั้งร้านเลย เพลงเร้าใจมาก เราเต้นกันอยางเมามันส์จนรู้สึกว่าพี่ปรางค์จะเริ่มเมาทั้งเหล้าและเสียงเพลง พี่ปรางค์เริ่มอ้อมมาเต้นทางด้านหลังน้องและเอื้อมมือมาลูบไล้ทางด้านหน้าของน้อง โดยตัวของพี่ปรางค์ก็โยกเสียดสีด้านหลังน้องตลอดเวลา น้องเริ่มมีความรู้สึกแปลกๆ ยิ่งขึ้นเมื่อถูกพี่ปรางค์ลูบหน้าท้องและหน้าอกของน้อง…