เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อผู้จัดการทีมเป็นผู้หญิงคนเดียว เลยโดนนักกีฬาพาเล่นเสียวยกกลุ่ม

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกส่งผ่านมาจากทางบ้าน เป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเรียบเรียงออกมาด้วยตัวเอง และใช้เวลาอยู่นานที่จะเขียนเข้ามา เพราะว่ามันเป็นเหมือนประสบการณ์ที่จะว่าดีก็ดี เลวร้ายก็เลวร้ายนั่นเอง จนตอนนี้เธอก็แยกแยะแล้ว ว่ามันคือเรื่องที่ดีเหลือเกิน…แม้จะเป็นเพียงสำหรับเธอคนเดียวก็ตามที่

เธอชื่อว่า “มัดหมี่” ใครๆ ชอบเรียกเธอว่าน้องมัด เป็นน้องใหม่ที่เข้ามาในชมราตะกร้อชาย และเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียว ตอนที่เธอแนะนำตัวกับบรรดานักกีฬาทั้งตัวหลักและตัวสำรองทั้ง 5 คน เธอพูดออกมาเอง ว่าอยากให้ทุกๆ คนใช้ชีวิตแบบปกติ ไม่ต้องเกรงใจอะไร เป็นเหมือนที่เป็นได้เลย ซึ่งเธอเองก็ไม่รู้มาก่อนเลย ว่าการที่พวกเขานั้นเป็นตัวเอง…มันจะหมายถึงว่าเธอจะกลายเป็นคนที่ถูกใช้กามบำเรอนักกีฬาเสียอย่างนั้น

นักกีฬาพวกนั้นใช้ชีวิตกันอย่างไม่เห็นหัวของเธอเลย ทั้งถอดเสื้อผ้า ทั้งเปลือยเปล่า ล่อนจ้อนแบบไม่สนใจที่เธอนั้นอยู่ในห้องเก็บตัวของชมรมได้ ครั้นจะเอ่ยถามว่าทำไมถึงทำอย่างนี้ก็กลัวว่าจะถูกตอกหน้าด้วยคำพูดของตัวเอง นั่นจึงทำให้เธอนั้นตัดสินใจไหลตามน้ำไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายเธอเองก็ชินกับการได้เห็นผู้ชายแก้ผ้า มองดูกล้ามเนื้อเป็นลอนๆ และควยตุงๆ ผ่านทางกางเกงในที่มันทั้งเล็กและฟิต ทุกๆ คนต่างทำให้เธอเห็นอย่างตั้งใจ กระทั่งบางที คนพวกนั้นก็ทำให้เธอได้เห็นตอนที่พวกเขาควยแข็งตั้งลำอยู่ในกางเกงในกันแบบพร้อมเพียง

แล้วแต่ละคนก็ไม่ใช่เล่นๆ เลย

ความสนิทสนมทำให้เธอนั้นเริ่มคุ้นชิน และสามารถพูดจาหยาบคายเย้าหยอกกับพวกๆ รุ่นพี่ได้…จนวันที่เป็นการแข่งขันระดับภูมิภาค เธอเป็นคนพูดขึ้นว่า “ถ้าได้เหรียญทองกลับมา…จะยอมเป็นเมียเลย”

เธอไม่ได้เจาะจงว่าเป็นใคร แต่ในเมื่อสิ้นสุดการแข่งขันแล้ว นักกีฬาก็ได้ถ้วย เหรียญทอง และเงินรางวัลกลับมาจริงๆ – ทั้งหมดฉลองกันจนดึกดื่น กระทั่งอาจารย์บอกว่าให้นอนในห้องเก็บตัวนี่แหละ เมาขนาดนี้ไม่ต้องมีใครกลับบ้าน นั่นเท่ากับว่าเธอนั้นต้องอยู่ท่ามกลางผู้ชาย 5 คน ที่ตอนนี้ทั้งเมา ทั้งมันส์ แก้ผ้าแก้ผ่อนเต้นกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่หนึ่งในนั้นจะพูดขึ้นกับเธอ

“มาสิ…มาเป็นเมียได้แล้ว…” ม่อน ผู้เป็นหัวหน้าทีมนักกีฬาพูดขึ้น แล้วเดินตรงดิ่งมาหา แอ่นสะโพกที่ควยตุงขึ้นมาเต็มที่แล้วให้ได้เห็น “เนี่ย…ควยแข็งไปหมดแล้วเนี่ย” เขาพูดแล้วยิ้ม จับลำควยรูดให้เป็นรูปร่างผ่านเนื้อผ้าให้เธอนั้นได้เห็นความใหญ่โตของลำควยนั้น

ตอนแรกเธอเองก็ประหม่า…ในห้องนี้ไม่ได้มีเพียงเธอกับม่อน แต่ยังมีเพื่อนๆ อีก 4 คนที่มองดูเธอตาเป็นมัน

เธอยื่นมือไปดึงกางเกงของเขาลง แค่เพียงเสี้ยววินาทีที่อีกฝ่ายถูกมองเห็นของลับ เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาทันที

“ควยใหญ่ไหมล่ะ ได้เห็นของจริงแล้วนะ” เขาพูดขึ้น พร้อมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนที่เงียบกริบ จ้องดูว่าเธอจะทำหรือเปล่า แต่เมื่อลำควยมาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้ว ซ้ำยังเป็นควยที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย ฉะนั้นแล้วเธอจึงหลับตา ที่นี่มีเพียงเธอและเขาและควยเท่านั้น

อ้าปากแล้วอมควยให้กับม่อนทันที จนอีกฝ่ายยังสะดุ้ง แต่เพียงไม่นานก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาพร้อมกับจับหัวของเธอด้วยสองมือแล้วกระหน่ำสะโพกเข้ามาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งเธอนั้นดูดควยให้เขาไม่ทัน กระชากใบหน้าออกมาแล้วสำลักจนไอโขลก

“ซี๊ดดด…เสียวว่ะ เสียวฉิบหายเลย…”

“เฮ้ย…จริงดิ ทำได้เหรอวะ งั้นกูด้วยสิ” อีกคนพูดขึ้นมาแล้วถอดกางเกงตรงดิ่งมาหาเธอ เมื่อมีคนเปิดก็มีคนตามอยู่แล้ว ในเวลาแค่ไม่กี่วินาที ตอนนี้ตรงหน้าของมัดหมี่นั้นมีควยมากมายหลายขนาดจ่อให้เธอเลือกอยู่ แต่เธอไม่เลือก จับทั้งหมดดูดควยเสียจนขาสั่นไปข้างหนึ่ง ก่อนที่เธอจะถูกรุมจับลงไปนอน ผู้ชาย 5 คน รุมเล้าโลมเธอจนทำให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน

เธอโดนผลัดกับเล้าโลมอย่างถึงใจ ความสุขที่ทำให้ร่างกายราวกับได้ขึ้นสวรรค์ปรากฏแล้ว หีชมพูถูกผลัดกันลงลิ้นเลียหีให้เธอเสียจนแทบจะไม่มีเวลาครางออกมา เพราะว่ามันทั้งเสียวและเงี่ยนมากๆ แต่ถึงอย่างนั้น เธอก็ยินยอมที่จะพลีกายให้ชายหนุ่มทั้ง 5 คนอยู่แล้ว…ไม่อย่างนั้นคงไม่เกิดเรื่องแบบนี้หรอก

เธอเสียวหีและสั่นเทิ้มไปทั่วร่างกาย เมื่อผู้ชาย 5 คนกำลังลิ้มรสชาติของเธอพร้อมกับเริ่มผลัดกันเย็ดหีของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย นี่จะเรียกว่าการรุมโทรมก็คงโหดร้ายไป เพราะว่าเธอเต็มใจเกินกว่าจะใช้คำนั้น แต่ยิ่งได้เห็นประสบการณ์ที่หลากหลาย เธอก็ยิ่งพร้อมที่จะพาตัวเองไปในจุดนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี๊ดดด…เชี่ย รูแน่นควยฉิบหายเลย มึงมาลองๆ”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…ตอดควยยิ่งกว่าตอนที่โดนดูดอีกนะเนี่ย”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะ เสียว เสียว…งะ เงี่ยน เงี่ยนมากเลย อื๊อออ” ร่างกายของเธอถูกทึ้งไปมาอย่างเต็มไปด้วยความเงี่ยนจากผู้ชายทั้งหมด แล้วสุดท้ายก็ไม่มีใครยอมใครเลย มัดหมี่โดนรุนพี่จับเย็ดจนสาสมแก่ใจคนพวกนั้น ร่างกายของเธอถูกกระชากลากถูไปตามส่วนต่างๆ ของห้อง ก่อนที่จะเริ่มรัวควยกระแทกควยเข้าไปทั้งในปากและรูหีของเธอ ในขณะที่คนที่เหลือก็ยิ้มออกมา…เพราะว่าอย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ทำรุนแรงเกินไป

แรงกระแทกของคนที่ออกกำลังกายหนักๆ นี่มันสุดยอดจริงๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊ายยย…สะ เสียว เสียวจังเลย อื๊อออ”

ฉันกลับตาแน่น ร้องครางออกมาอย่างมีความสุข ไม่สนใจหรือว่าใส่ใจใครอีกแล้วเวลานี้ มากที่สุดก็เพียงนับว่าตัวเองโดนผู้ชายเหล่านั้นผลัดกันเวียนเทียนกี่รอบ สุดท้ายก็นับไม่ไหล แล้วปล่อยให้ตัวเองกลายเป็นคนที่ถูกผู้ชายเหล่านั้นรุมเย็ดหีไปอย่างสบายใจ พร้อมกับปิดฉากด้วยการที่มีใครสักคนพูขึ้นมาว่า

“ทำเหมือนหนังปีฝรั่งเลยทีกว่าว่ะ…ป้อนน้ำ” เมื่อสิ้นเสียงพูด คนรอบข้างเห็นดีเห็นงาม ยืนล้อมร่างกายของฉันที่โดนรุมเย็ดจนหมดแรง แล้วปลดปล่อยน้ำควยออกมาอย่างพร้อมเพรียงจนร่างกาย เนินอก และใบหน้าของเธอเปรอะไปด้วยน้ำควยแบบรวมรถ ตอนที่พวกนั้นครางเสียวซ่านแล้วจับควยชักให้ดู ฉันยังคิดว่าฝันไปอยู่เลยนะ

แต่ตอนนี้ไม่ได้ฝัน พวกเขารัวควยกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วก็นั่งลงหลังจากที่ได้ฝากเอาน้ำควยมาเปรอเปื้อนร่างกายของเธอ พวกนักกีฬายืนเรียงแถวหน้ากระดานตอน 1 แล้วยิ้ม เสื้อผ้าก็ไม่ใส่ ราวกับจะบอกฉันว่าหลังจากที่โดนรุมเย็ดไปครั้งนี้

คราวหน้าอยากได้คนไหน…อยากโดนนักเรียนคนไหนเย็ดก็ชี้ได้เลย

งานนี้คงได้กางมือเป็นพัดแน่นอนค่ะ…เพะราว่าฉันชอบแบบนี้

ชอบมีผัวหลายๆ คน ความรู้สึกตอนที่โดนรุมรัก รุมเย็ดหี

มันดีมากๆ เลย

Recommendations

เรื่องเสียว กาแฟดำหวานน้อย แต่น้ำควยคนชงหวานมาก เรื่องเสียวต้อนรับอรุณของฉัน ในวันที่รู้สึกว่าตัวเองใช้วันหยุดได้แย่มากๆ ฉันได้วันหยุดสองวัน เมื่อวานเมา วันนี้เมาค้าง โคตรเหี้ย ฉันเลยต้องลากสังขารตัวเอง มาฝากสติเอาไว้ที่ร้านกาแฟแห่งหนึ่ง ที่เปิดตั้งแต่เช้า แต่ก็ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักเท่าไหร่ เขาเป็นคนเก็บตัว บ้านรวยอยู่แล้ว เปิดร้านก็สนองความต้องการของตัวเองเฉยๆ แต่มันก็ทำให้เขาที่หน้าตาหล่อเหลาอยู่แล้ว มีความน่าค้นหามากขึ้นกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว “อเมริกาโนเย็นแก้วหนึ่งค่ะ ขอแบบไม่หวานเลยนะคะ” ฉันนั่งลง สั่งกาแฟ แล้วฟุบหน้าลงที่แขน โดยที่ไมได้พูดอะไรขึ้นมา แล้วบ่นกับตัวเอง…เมาฉิบหาย อีเหี้ย เมื่อคืนเผลอทำอะไรแย่ๆ ไปที่ร้านเหล้าหรือเปล่านะ ฉันจำอะไรไม่ได้เลย จำได้ย่างแรงคือไปกินเหล้า…

เรื่องเสียว ชู้รักร่านสวาท ผัวเผลอต้องเจอเย็ด ร่างกายอันสาวสะพรั่งนอนทอดกายอยู่บนเตียงหลังนุ่มของชายหนุ่ม ผู้ที่บัดนี้กำลังจะกลายเป็นสามีของเธอโดยชอบใจแม้ไม่ชอบธรรมก็ตาม เรือนร่างขาวนวล เต็มไปด้วยความสาวความสวย กลิ่นกายของเธอนั้นช่างยั่วยวนให้ชายหนุ่มตรงหน้าหลงรักและหลงใหล เรียวขาเนียนนวลไร้ร่องรอย ราวกับสาวแรกแย้ม หีสวยตระหง่านตรงหน้า แคมหีใหญ่ที่ถูกมือของเธอนั้นเอื้อมลงมาสัมผัสลากไล้ ก่อนที่จะวนไปรอบๆ ช้าๆ พร้อมกับเสียงครวญครางและร่างกายที่สั่นระริกด้วยความเสียว ชายหนุ่มยืนมองภาพตรงนั้น ยากที่จะเก็บอารมณ์ใดๆ ได้อีกต่อไปในเวลานี้ ผ้าขนหนูที่สวมถูกปลดลงกับพื้น ควยแข็งตั้งโด่ตรงหน้า ลำควยใหญ่ยาว หัวถอกบาน พร้อมที่จะจู่โจมเธอทันทีที่สองนิ้วเรียวนั้นแหวกแคมหีออกช้าๆ กลีบหีชมพูหวานหยาดเยิ้มแวววาวด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหลซึมออกมา ทำเอาชายหนุ่มอมยิ้ม น้ำลายหกอยู่ในใจ เรื่องเสียวทุกๆ ครั้งระหว่างเขาและเธอมักจะเกิดขึ้นที่นี่เสมอ โรงแรมม่านรูดที่ไม่มีใครสนใจ ราคาไม่แพง…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว ผมขอปล่อยในXXเจ๊นะ (ลูกน้องสามี) เราชื่อสาค่ะ แต่งงานแล้วกับสามียังไม่มีลูกกันค่ะ สาอายุเพิ่งจะ 29 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งาน ก็กิจการร้านของเราเองค่ะ จนทำให้ไม่ค่อยใส่ใจเรื่องเซ็กส์เท่าไหร่ เมื่อสามีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์ เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้สาเบื่อๆ สามีในเรื่องเซ็กส์ ในร้านของเราจะขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะ มีลูกจ้างอยู่ 3 คน เรามีที่พักให้พวกเขาอยู่กันที่ชั้นสามของตึก โดยให้นอนรวมๆ กันนี่ละ แต่ละคนร่างกายใหญ่โตจนทำให้สาเผลอจินตนาการเตลิดไปไกลบ่อยๆ ว่าโดนลูกจ้างรุม…อิอิ สาเคยสังเกตุเห็นพวกมันแอบมองสาบ่อยๆ ค่ะ เพราะสาก็ดูเป็นคนสวยหุ่นดีอยู่แล้ว แต่งตัวก็ประมาณเปิดโน้นนิดปิดนี่หน่อยพอให้ยั่วยวนๆ อยู่ค่ะ…

เรื่องเสียว นวดให้แม่ สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกจิ๋มของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นจิ๋มของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลยเวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกจิ๋มของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกจิ๋มของแม่…

เรื่องเสียว ไรเดอร์เจอสาวร่าน สวัสดีครับ ผม “แก๊บ” อายุ 26 ปี ปัจจุบันทำอาชีพขับรถส่งอาหาร หรือเป็นไรเดอร์นั่นแหละครับ จะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ได้จากการทำอาชีพนี้ให้ฟัง เป็นประสบการณ์ที่ผมถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำไรชีวิตที่ได้มาแบบฟลุ๊ค ๆ เลยแหละครับ เหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นในวันธรรมดาวันนึงที่ดูเหมือนวันทั่วไป ผมก็รับออเดอร์ส่งอาหารตามปกติ ยังไม่มีออเดอร์ไหนที่ยกเลิกหรือมีปัญหาอะไร จนมาถึงออเดอร์นึง ตอนนั้นผมวิ่งรถอยู่แถว ๆ ย่านอารีย์แล้วก็ได้รับออเดอร์ให้ไปซื้ออาหารตามปกติ แต่พอรับของเสร็จแล้วกำลังจะไปส่ง ลูกค้าจากปลายทางก็ส่งข้อความมาฝากซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วลูกค้าบอกว่าจะจ่ายทิปให้ ผมก็ยินดีไปซื้อให้ลูกค้าโดยที่ไม่ได้ติดใจอะไร สิ่งที่ลูกค้าฝากซื้อคือถุงยาง 2 กล่อง ขนาด 54 และ…

เรื่องเสียว เสียวล่ออาจารย์สาวใหญ่ ประจำภาควิชา ผมมีเรื่องจะเล่า มันเกิดตอนสมัยผมเรียน ผมเคยชอบอาจารย์สาวประจำภาควิชาผมครับ เธออายุ 55 แล้วนะ เป็นหม้ายผัวตายครับ ผมเคยกระโดดมากอดรัดอาจารย์จากข้างหลังอาจารย์ผม พร้อมกับเอามืออุดปากไว้ตอนที่ถึงเวลาเลิกเรียนแล้วอาจารย์แกจะออกจากห้องพักครู อาจารย์นารถดิ้นมาก ผมเลยจับอาจารย์แกเข้าห้อง แล้วก็เล่นแกซะจนผ้าหลุด เผยให้เห็นสองเต้าน่าดูดสุดๆที่กำลังเต่งตึงเลยทีเดียวครับ แม้วัยของอาจารย์แกจะล่วงเลยไปถึง 55 แล้ว ผมจับอาจารย์ผม บังคับไม่ให้ส่งเสียงร้อง ไม่งั้นจะเอาเรื่องไปบอกคนทั้งคณะ เมื่อได้ยินดังนั้นอาจารย์ผมจึง หุบปากเงียบ แต่อาจารย์แกก็ยังไม่วายบอกผมว่า เธอต้องการอะไรก็เอาไปเถอะ อย่าทำอะไรอาจารย์เลย ผมเลยตอบว่า ผมไม่ต้องการอะไรมากครับ เกรดไม่ต้อง…

เรื่องเสียว เมาไม่รู้สึกตัว โดนรุมเย็ด ตื่นมาอีกทีก็มีผัวตั้งหลายคน ไม่รู้ว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ดีหรือว่าไม่ดี ฉันใช้เวลาคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้เล่าสู่กันฟังไหม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่นึกถึง มันก็ทั้งอยากจำและอยากลืม แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าจริงๆ แล้วฉันอยากจะให้เกิดเรื่องเสียวนี้ขึ้นอีก ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม เพราะว่ามันคือค่ำคืนที่ฉันอิ่มเอมมากที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของการโดนรุมเย็ดหีเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นในค่ำคืนที่ฉันไปปาร์ตี้แห่งหนึ่ง แถวเกาะชื่อดังที่ภาคใต้ งานปาร์ตี้ที่ใครๆ ก็ต่างพูดว่า ถ้าไม่มีผัว ก็คือไม่ได้มางานนี้ ใครไป ไม่ว่ายังไงก็ตาม จะมีผัวเสมอ ไม่ว่าจะทางใดสักทางหนึ่งก็ตาม และฉันก็ไปเที่ยวคนเดียวแบบที่ฉันทำมาโดยตลอด มีผู้ชายเข้ามาพูดคุย ซึ่งฉันเองก็ชนแก้วไปครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันดำเนินตามสิ่งที่ควรจะเป็น งานนี้ที่ฉันมา ชีวิตสาวโสดที่ลืมไปแล้วว่าความเสียวตอนที่โดนเย็ดหีมันเป็นยังไง…

เรื่องเสียว เช่ากล้องให้ได้เย็ดเจ้าของกล้อง แถมไม่เสียค่าเช่าสักบาท เรื่องเสียวอยู่ในกล้องที่ผมเช่ามา เพื่อที่จะไปถ่ายงานแต่งของน้องชายคนรู้จักของผม แต่ไม่รู้ว่าเจ้าของกล้องนั้นเกิดความผิดพลาดอะไรหรือเปล่า รูปในเม็มโมรีการ์ดนั้นยังไม่โดนลบไป และมันทำให้ผมชักว่าวเสียน้ำควยไปหลายรอบ ตั้งแต่ได้มันมาไม่กี่ชั่วโมง ในนั้นมีรูปภาพและวีดีโอของเธอ ทั้งที่สวมชุดน้อยชิ้น และไม่ใส่อะไรเลย มันเป็นมุมที่โคตรชวนเงี่ยน เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก หน้าตาสวยใสเหมือนกับตัวการ์ตูน ผิวเนียนจนน่าลูบไล้ไปทั้งตัว ขาวเนียนละเอียดไปหมด แถมรูปที่เธอถ่ายนั้นมันก็เห็นหมด เพราะว่าเธอถอดเสื้อผ้า แล้วอ้าขาใส่กล้อง แม่เจ้าโว้ย…หีสวยสุดๆ ผมซูมดูเท่าที่จะทำได้ จนได้เห็นเนินหีใหญ่ของเธอที่น่าดูดน่าเลียหี เพราะว่ามันดูนุ่มนิ่มเหมือนหีเด็ก เหมือนซาลาเปา แถมยังหีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวีอีกด้วย ไม่มีผู้ชายคนไหนที่จะเห็นภาพแบบนี้แล้วไม่เงี่ยนหรอกครับ ยิ่งได้เห็นวีดีโอที่เธอนั้นเอาควยปลอมมาเย็ดหีของตัวเองแล้วครางด้วยความเสียวซ่าน…ผมเองก็ชักว่าวตามไปเลย แล้วไม่กี่ชั่วโมงจากนั้น เธอก็โทรมา…