เมื่อผัวไม่สู้ เลยได้ชู้มาเย็ดแก้ขัด

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b984e0b8a1e0b988e0b8aae0b8b9e0b989 e0b980e0b8a5e0b8a2e0b984e0b894e0b989e0b88ae0b8b9 64fbe77c9d2e9

เรื่องเสียว เมื่อผัวไม่สู้ เลยได้ชู้มาเย็ดแก้ขัด

ทำไมของเธอถึงใหญ่จัง ของสามีฉันยังไม่ใหญ่ขนาดนี้เลย…อูยยย…ซี๊ดดดด…”
ชู่ว ชู่ว ชู่ว
“เสียววว…เสียวหี…ซี๊ดดด….เสียวมากเลย…เยี่ยม ฉันชอบมัน แต่ระคำที่เธอครวญครางออกมามันมีแต่จะยั่วยุอารมณ์ผม โอ๊ย!” ทำแรงๆ เลย เอาอีกๆ เมื่อเธอเห็นผมเป็นผู้ชายตัวใหญ่ และจู๋ก็ใหญ่ตามตัว เธอเลียจู๋ผม ดูดจู๋ผม ซึ่งทำให้ผมน้ำเงี่ยนแทบแตก จนผมเกลือบทนอดกั้นไม่ไหว เธอค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมา แล้วเธอก็ดึงปากออกจากอวัยวะเพศของผมในเวลาเดียวกัน
ผมกดหัวเธอกลับเข้าไปอีกครั้ง ครั้งแล้วครั้งเล่า เน้นและกดหัวเธออย่างแรง ยังไงก็ตาม แม้ว่าเธอจะมีส่งเสียงครวญครางกระซิบในลำคอ แต่มือของเธอก็ยังรั้งเอวผมไว้ เธอทำอยู่อย่างนั้น จนเธอทนไม่ไหว ไม่กี่วินาทีต่อมา เธอจึงแหงนเงยหน้าขึ้นมา พร้อมน้ำเสียวและน้ำลายไหลย้อยเรียงกันเป็นทางแถว และค่อยๆ ไหลย้อยมุมปากของเธอแยกย้ายเป็นสายน้ำใหล
เธอเงยหน้าขึ้นมองหน้าผมสบตาผม มือผมก็ชักสาวท่อนลำเอ็นกระตุกตลอดเวลา ยิ่งชักหนักผมก็ยิ่งเสียว แล้วน้ำรักของผมก็กำลังจะแตกไหลออกมา ผสมลมหายใจของผม ผมส่งเสียงครวญครางอ่อน ๆ ในลําคอ

”เธอบอกสามีของเธอไม่สู้ และอวัยวะเพศไม่แข็งไม่ใหญ่เท่าของผม น่าเสียดายที่สามีเธอยังอายุเท่าผม ความสัมพันธ์ลับของผมกับเธอจึงเป็นเรื่องที่ดี
เพราะผมแอบมีเพศสัมพันธ์กับภรรยาของเพื่อนสนิท ที่ร่านกระสันสวาทอยากมีเซ็กซ์ และติดอกติดใจเอ็นดุ้นใหญ่ตามตื๊อผม หลงใหลในตัวผม จนกระทั่งเธอโงหัวไม่ขึ้น แม้ว่าเธอจะมีสามีแล้วก็ตาม แต่เขาก็ให้ความสุขเธอได้ไม่เต็มที่ เมื่อสามีเธอไม่อยู่ มันจึงเป็นการเปลี่ยนรสชาด”

ทันทีที่เธอเงยหน้าขึ้น เธอก็ค่อยๆ เอียงแอ่นก้นย้อยไปข้างหลัง ขาทั้งสองข้างแยกออกจากกัน เพื่อที่จะให้ผมได้สอดใส่กระแทกท่อนลำอัดสะโพกของเธอได้อย่างเต็มที่ เอวคอดกิ่ว สะโพกขาวอวบของเธอ ภรรยาของเพื่อนสนิทร่านควยแบบนี้ ต้องเจอควยใหญ่ๆ ของผม แล้วผมก็ยื่นมือไปขยี้ที่ร่องหีสวยของเธอ แล้วแหวกแคมหีของเธอออกเบา ๆ เธอเริ่มส่งเสียงครวญครางในลำคอ เสียงครวญครางของเธอนั้น มันกระดุ้นทําให้ผมรู้สึกควยแข็งทื่อ ครั้งแล้วครั้งเล่า
โดยเฉพาะเมื่อเธอใช้นิ้วสองนิ้วค่อยๆ แหวกช่วยเปิดจิ๋ม รูจิ๋มสีชมพูข้างในเป็นสีแดงสดแจ๋แห๋ว มันช่างกระตุ้นต่อมเคราตินของผมให้พุ่งกระฉูดสูงขึ้น ระหว่างนั้นผมเองก็รีบแทรกหน้าตรงมาที่หว่างขาของเธอ และก้มกดศีรษะลงเลียหีภรรยาของเพื่อนสนิทอย่างอร่อย
ผมยิ่งได้ยินเสียงครวญครางของเธอดังมากขึ้นเท่าไร ยิ่งปลุกเล้าอารมณ์ของผมมากขึ้นเท่านั้น
จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ๆๆๆๆ
“อูยยย…เสียววว….เสียวหี อูยยย…ซี๊ดดดด…. อา อา อ๊าาาาา “
ผมดูดดุน และแยงปลายลิ้นเข้าไปในช่องสวาทของเธอ ซึ่งเป็นเมียของเพื่อนสนิทผมเอง ผมเอื้อมมือไปบีบหัวนมใหญ่ทั้งสองข้างของเธอ ใช้ปลายนิ้วเขี่ยเน้นเม็ดหัวนมของเธอเพื่อกระตุ้นอารมณ์ เธอส่งเสียงครวญครางนักกว่าเดิมถึงสองเท่า

ผมแทรกร่างของผมไว้ระหว่างขาของเธอ แล้วกดกระแทกอัดท่อนลำขนาด 7×7 ของผมเข้าไปจนสุดลำ
ณ ตอนนี้ ในเวลานี้ร่างของภรรยาเพื่อนสนิทผม เธอร่อนส่ายสะโพกไปมารับแรงกระแทกท่อนเอ็นของผมอย่างมีความสุข อูยยยยย….ซี๊ดดด….เสียวหีเหลือเกิน ซี๊ดดดด….
นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ยิ่งเธอร้องครวญครางเสียงดังมากยิ่งทำให้ผมยิ่งมีอารมณ์ ผมชักลำควยเข้าออกๆ อยู่อย่างนั้น ทำซ้ำๆ ผมรัวท่อนเอ็นอัดกระแทกในร่องเสียวของภรรยาเพื่อนสนิทผม จนผมเสียวทนไม่ไหว ผมส่งเสียงครวญครางออกมาแบบเธอในเวลาเดียวกัน
ผมทั้งมันส์ โคตรเสียวควย และโคตรตื่นเต้นเมื่อได้เย็ดหีภรรยาของเพื่อนสนิทตัวเอง เห็นแก่พระเจ้าเถอะ
จุดอ่อนเดียวที่ไม่ใช่ภรรยาผม แต่นั่นก็ไม่เลวเหมือนกัน เพราะตอนนี้ผมนอนกับเธอแล้ว
เราดื่มด่ำในบ่อแห่งความหลงใหล ยิ่งเราอยู่นานเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งมีพลังมากขึ้นเท่านั้น และเธอก็อยากให้ผมช่วยเย็ดเธออีก ผมอยากบอกสามีของเธอให้รู้เห็นเช่นชัดๆ ว่าภรรยาของเพื่อนสนิท จะไม่เดือดร้อนเรื่องบนเตียงอีก

จนเธอบอกอยากขอให้เพื่อนสนิทผม มาช่วยสวิงผลัดกันเย็ดเธอพร้อมกัน
ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก ปัก อูยยยยยย…ซี๊ดดดด
“ที่รัก ฉันตื่นเต้นมาก ฉันจะเสร็จแล้ว ฉันจะเสร็จแล้ว อูยยย….ซี๊ดดดด…เสียวหีเหลือเกินที่รักจ๋าาา….อูยย…
ร่างกายของเธอกระตุกและน้ำของผมล้นออกจากหลุมหลืบรูหีของเธอ ผมชักท่อนลำออกมาปลดปล่อยตั้งแต่คลิตอริสเต็มตัว แล้วยัดใส่ปากเธอดันไปจนถึงกลางลำคอจนชนคอหอยของเธอ ตอนนี้ผมเสียวหัวฉ่ำ แต่มันเป็นอีกอารมณ์หนึ่ง ผมเริ่มรัวลำกระแทกเร็วขึ้น แบบลื่นไหล
“ผมเสียวเริ่มจะไม่ไหวเหมือนกัน ผมทนเสียวไม่ไหว ผมไม่ไหวแล้ว ผมจะแตกแล้ว ผมจะแตกแล้ว”
ครั้งสุดท้ายที่ผมอัดกดท่อนลำจมมิดด้าม จนถึงคอหอยลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ภรรยาของเพื่อนสนิทผม ผมปลดปล่อย สนองความปรารถนาของภรรยาเพื่อนสนิทด้วยน้ำขาวขุ่นในร่องหลืบของภรรยามัน
เสียงครวญครางของเราทั้ง 2 คนเต็มไปด้วยอารมณ์ หลังน้ำแตกร่างกายสั่นไหว
ผมค่อยๆ เดินออกจากร่างของเธอ และมองหญิงสาวสวยคนนั้นนอนอยู่ตรงหน้า เสียงครวญครางแหลมๆ ในลำคอ เธอเล่าให้ผมฟังว่า สามีของเธอไม่เคยมีเพศสัมพันธ์กันมากขนาดนี้มาก่อน และการมีเพศสัมพันธ์กับผมเธอก็ความสุขมาก
เธอมองตาผม เป็นสัญญาณที่ชัดเจน
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมนอนกับภรรยาของเพื่อนสนิท ตราบใดที่เธอยังนอนโง่อยู่บนเตียง
ผมพร้อมจะเป็นชู้รักและคู่เย็ดที่รู้งานเสมอ

ผมรัวควยกระเด้าเข้าไปอีก เร็วมากกว่าเดิม ยิ่งลื่นไหล ก็ยิ่งเงี่ยน

“พี่ก็ไม่ไหวแล้ว จะออกแล้ว ซี๊ดดดดด….จะแตกแล้ว ซี๊ดดดด”

ผมกระแทกตัวเองเข้าเป็นครั้งสุดท้าย ดันลำควยให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะค่อยๆ ปลดปล่อยความกระสันออกมาด้วยน้ำควยที่ขุ่นข้นทะลักแตกในคารูหีเมียของเพื่อนรักคนนี้อย่างอิ่มเอมในหัวใจ

เสียงครางดังขึ้นมาอย่างเต็มอารมณ์ ร่างกายสั่นระริกไปหมดหลังจากที่น้ำควยแตกจนสิ้นฤทธิ์

ผมค่อยๆ ผละออกจากร่างของเธอช้าๆ มองดูสาวสวยตรงหน้านอนนิ่งไม่ไหวติง พร้อมกับเสียงครางเล็กแหลมในลำคอ เธอบอกกับผมว่าผัวของเธอไม่เคยเย็ดจนเสร็จขนาดนี้เลย เป็นครั้งแรกที่โดนเย็ดแล้วมีความสุขมากมายขนาดนี้

และแววตาของเธอที่มองมาหาผมก็เป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่า

นี่คงจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมจะได้เย็ดหีเมียเพื่อนรักคนนี้หรอก ตราบใดที่มันยังโง่งมเรื่องเสียวบนเตียงอยู่

ผมก็พร้อมที่จะเป็นชู้ที่รู้งานเสมอนั่นแหละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว พนักงานส่งของควยใหญ่ เลยชวนมาลองของดี เย็ดสาวสวยหีชมพู ช่างเป็นบุญวาสนาของ บัว จริงๆ เลย ที่วันนี้ของเธอนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวที่ไม่คาดคิดว่าจะเกิดขึ้น ด้วยความเป็นสาวขี้เล่นที่ชอบเอฟของของเธอ ทำให้สนิทสนมกับพนักงานส่งของที่ทั้งหล่อและขี้เย้าหยอกเช่นกัน ไปๆ มาๆ จับพลัดจับผลู กลับกลายมาเป็นเริ่มสนิทกันเสียอย่างนั้น จนความสัมพันธ์คืบหน้า กลายมาเป็นสัมพันธ์สวาทอย่างที่เธอเองก็ไม่ได้ตั้งใจเหมือนกันว่ามันจะเกิด เพราะว่าความขี้เล่นของทั้งสองคนในตอนนั้นแหละ หยอกไป เต๊าะมา สุดท้ายก็กลายเป็นคิดจริง และทำให้ค่ำคืนนี้ เป็นคืนที่แสนวิเศษของทั้งคู่ การมาส่งของของ ที ในค่ำคืนนี้เปลี่ยนไป เธอคือบ้านสุดท้ายที่เขามาส่ง แล้วถูกรับเชิญให้เข้าไปในบ้าน มีหรือที่ผู้ชายอย่างเขาจะไม่เข้าไป แล้วการต้อนรับของเธอก็คือรสจูบที่แสนอ่อนหวาน…

เรื่องเสียว ”พ่อกลัดมันส์” ติดใจ xxx ของพ่อ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณคนทำเว็บ banmung.com นะคะ ที่มี ที่ให้พวกเราๆไว้ได้ระบายเรื่องราวแปลกๆแบบเนี้ย ก้อยอ่านหลายเรื่องแล้วค่ะก็ถูกใจ เลยขอส่งเรื่องของตัวก้อยเองมาบ้าง พ่อก้อยเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่สิบกว่าปีเห็นจะได้ ก้อยเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็ก้อย แม่ก้อยมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ แต่ก็เลิกทำตั้งแต่มาแต่งกับแม่ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อสองปีที่แล้วค่ะตอนก้อยอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆค่ะ ส่วนแม่ก้อยพึ่งจะสี่สิบค่ะ ตอนนั้นก้อยก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ…

เรื่องเสียว โดนน้องชายเย็ด จนติดใจ ปัจจุบันปิ่นอายุ 19 เป็นลูกสาวคนโต มีน้องชาย 1 คนชื่อป้อม อายุ 17 และน้องสาวอีก 1 คน อายุ 14 ครอบครัวของปิ่นค่อนข้างมีฐานะดีคุณพ่อเป็นข้าราชการระดับรองผู้ว่า ต้องย้ายไปตามจังหวัดที่ได้รับมอบหมายคุณแม่ของปิ่นซึ่งเป็นแม่บ้านจึงต้องย้ายตามคุณพ่อไปเรื่อยปิ่นซึ่งเรียนจบระดับ ปวส. สาขาการบัญชีที่สถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่ง จึงได้ออกมาทำงาน บริษัทแห่งหนึ่งย่านสีลมพร้อมทั้งเรียนต่อในระดับปริญญาตรีรอบค่ำที่สถาบันราชภัฏแห่งหนึ่งคุณพ่อจึงได้ซื้อคอนโด แถวย่านสวนลุมให้พักอาศัยโดยปิ่นอาศัยอยู่กับน้องชายซึ่งเรียนอยู่ ปวช.2 ที่พาณิชย์แห่งหนึ่งย่านสีลม ส่วนน้องสาวอยู่กับคุณยายแถวนนทบุรี เนื่องจากยังเรียนอยู่ในระดับ ม.ต้น แถวนั้น เรื่องของปิ่นเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างปิ่นกับป้อมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ…

เรื่องเสียว รักพี่เสียดายน้อง สอยพี่แล้วเอาน้อง (ภาค 1) น้องรู้จักกับเอกมาตั้งแต่เรียน ม.ปลายมาด้วยกัน แต่ตอนนั้นน้องได้แต่แอบชอบเค้าข้างเดียวอย่างเงียบๆเพราะว่าเอกมีแฟน อยู่แล้ว แต่เหมือนโชคเข้าข้างเอกทะเลาะกับแฟนเค้าจนเลิกรากันไปก่อน ถึงเวลาที่จะสอบเอนทรานซ์เพียงสามเดือนนั่นจึงเป็นโอกาสที่ดีของน้องใน การเข้าไปรักษาแผลใจให้เค้าพร้อมกับช่วยกันติวหนังสือเข้ามหาลัย เราสนิทกันมากขึ้นจนกลายเป็นความรักถึงแม้ว่าผลการสอบเอนทรานซ์จะทำให้ เราทั้งคู่ต้องอยู่ห่างไกลกันเอกสอบได้ที่มหาลัยในตัวจังหวัดใกล้บ้าน ของตัวเองส่วนน้องก็ต้องกลับเข้ามาใช้ชีวิตในกรุงเทพอีกครั้งหลัง จากออกไปเรียนโรงเรียน ม.ปลายแถบชานเมืองถึงสามปีแต่ระยะทางก็ไม่เคย เป็นอุปสรรคความรักของเรา เอกยังไปมาหาสู่กับน้อง เสมอในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ช่วงเวลาสามเดือนหลังจากที่ประกาศผลสอบเอนทรานซ์ ทำให้น้อง สนิทกับเอกมากจนกระทั่งเอกเอ่ยปากบอกรักและขอน้องเป็นแฟนในวันหนึ่งที่เรานั่งอ่านหนังสืออยู่ด้วย กันที่ชั้นบนของบ้านน้อง ดีใจมากเพราะน้องเองก็แอบชอบเอกมาตั้งแต่เอกยังไม่คิดมองน้องด้วยซ้ำไม่ รู้ว่ามีอะไรมาดลใจ เราทั้งคู่ค่อยๆเลื่อนใบหน้าเข้าหากันจนปากของเราทั้งคู่ประกบกันเป็น การจูบที่นุ่มนวลแต่แฝงไว้ด้วยความอบอุ่น น้องรู้สึกเหมือนล่องลอยอยู่กลางอากาศมือของเอกก็เริ่มลูบไล้ไปมาบน ร่างกายของน้อง…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว จับรุ่นน้องคนสวยแหกขา แล้วกระหน่ำเย็ดหี อย่าดิ้นนะครับคนดี เดี๋ยวจะเสียวหีสมใจ เรื่องเสียวเกิดขึ้นทันที ประหนึ่งความรู้สึกที่ว่า จัดไปอย่าให้เสีย เมื่อรุ่นน้องคนสวยเดินเข้ามาสารภาพรักกับผม ในวันกิจเลี้ยงบริษัท เธอดูเมาเล็กน้อย ราวกับว่าเธอตั้งใจอยู่แล้ว จะให้มันเป็นแบบนั้น เพื่อให้ความกล้ามันเพิ่มขึ้น เลยต้องใช้เหล้าย้อมใจสักเล็กน้อย ซึ่งดูท่าว่าเธอเองจะคิดถูกอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวในเวลานี้ ผมถามเธอย้ำแล้ว ว่าชอบผมจริงๆ หรือเปล่า…เพื่อให้เธอได้ทบทวน ว่าการชอบคนอย่างผมนั้นคือตัวเลือกที่เธอคิดเอาไว้แล้ว และเธอเองก็พยักหน้า ท่ามกลางเสียงของความสนุกสนานในงานสังสรรค์ ผมเองพาเธอขึ้นไปบนดาดฟ้า เพื่อคุยอะไรเล็กน้อยกันแบบสองต่อสอง ก่อนที่จะไม่รีรอใดๆ จับเธอดึงเข้าสวมกอด โดยที่เธอเองไม่ปฏิเสธ แล้วเมื่อมันมาถึงตรงนี้…มันไม่มีทางที่จะจบลงแค่ตรงนี้อย่างแน่นอน ทันทีที่ผมจูบเธอ เธอดูลังเลเล็กน้อยที่จะไปต่อไหม…

เรื่องเสียว ตื่นมาเห็นพ่อกับแม่กำลัง… เรื่องมันเกิดตอนผมอยู่ประมาณผมอยู่ ป.6 ผมนอนกับพ่อแม่ (จริงๆ แล้วพ่อแม่ทำ ห้องนอนให้แต่ผมเป็นคนกลัวผีไม่กล้านอนคนเดียว) พ่อเป็นคนตัวสูงใหญ่อวบๆๆ หน้าตี๋ๆส่วนแม่จะเป็นคนอวบๆคือเรื่องมันมีอยู่ ว่าคืนนั้นประมาณเที่ยงคืนเห้นจะได้ผมได้ยินเสียงพ่อแม่คุยกันฟังไม่ได้ ศัพย์เลยค่อยๆลืมตาขึ้นมาเห็นพ่อกับมากำลังลังจูบกันอยู่ในใจผมตื่นเต้นมากๆ แต่ก็หลี่ตาดูพ่อก็คอยหันมามองว่าผมหลับสนิทอยู่หรือเปล่าแล้วบอกกับแม่ผม ว่าลูกหลับสนิทแล้วพ่อจัดการถอดกางบ๊อกเซอร์ควยพ่อมันพองตัวเต็มที่ หัวบานสีออกแดงๆคล้ำๆแล้วพ่อจัดถลกชุดนอนที่เป็นกระโปรงของแม่ขึ้นแล้วเอา ปากไซร้นมเอานิ้วล้วงของแม่ไปด้วยสักพักค่อยเลื่อนตัวลงมาจับแม่ถ่างขาแล้ว เอาหน้าซุกไปที่หว่างขาเอาลิ้นเลียได้ยินเสียงแม่ครางเบาๆพ่อค่อยๆๆเลื่อน ตัวรุกขึ้นทำท่า 69 พ่ออยู่บนเอาควยจ่อปากค่อยๆซอยเอวช้าๆจับแม่ยกขาถ่างออกแล้วใช้ลิ้นเลียได้ ยินเสียง อือๆอ่อๆเบาๆพ่อพูดขึ้นมาว่าเสียวหัวแล้วแล้วรุกขึ้นจับแม่นอนขอบเตียงด้วย ความที่พอ่เป็นคนตัวใหญ่แรงเยอะเวลากระเด้าสาวเอวยาวๆโยกแรงขึ้นเน้นๆๆ ได้ยินเสียง แปะๆ ผมนี่ตื่นเต้นเหงือแตก จนเสียงเริ่มจะดังพ่อบอกว่าไม่ไหวแล้วตอนแรกนึกว่าจะเสร็จกันแล้วพ่อรุกขึ้น แล้วบอกกับแม่ว่าไปต่อในห้องน้ำเถอะกลัวลูกตื่นเดินควยแข็งโด่พากันไปในห้อง น้ำสักแปปผมได้ยินเสียงครางกับเสียงเนื้อกระทบกันสักแปปก็เห็นทั้งคู่เดิน ออกมาแล้วแล้วมองมาที่ผมว่ายังหลับสนิทอยุ่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียวที่แม่น้ำโขง เสียงลูกชายสองคนของฉันกระโดดลงน้ำ เสียงสายน้ำสาดกระทบตัวเด็กดังตูมพอสนุกทีเดียว ลูกวัยหกและสี่ปีของฉันดูชอบที่นี่ ฉันมองพวกเขาที่กำลังสนุก มองเด็กน้อยแก้ผ้ากระโดดเล่นน้ำก็ทำให้ฉันนึกถึงตัวเองในวัยเยาว์ ฉันเกิดที่นี่ ดินแดนแห่งหลากอริยะธรรม ดินแดนแห่ง สายน้ำที่ว่ากันว่าช่างยาวแสนยาวจากประเทศหนึ่งมาอีกประเทศหนึ่ง มันทอดยาวไกลแสนไกล แม่น้ำสีดินแห่งที่ราบสูงซึ่งหล่อหลอมอะไรหลายๆอย่างอยู่ในสายน้ำ ฉันมองแสงตะวันที่ทอแสง มองแสงตะวันที่กระทบผืนน้ำ ฝั่นฟากโน๊นก็พี่น้องลาว ดินแดนที่เป็นเสมือนสายเลือดเดียวกันกับฉัน ฉันมองทอดสายตาไปกับทางเดินไม้ ถ้าบอกว่ามันคือสะพานที่เชื่อมตัวบ้านกับตลิ่งด้านหน้าก็พอได้ ทางเดินที่สามีฉันสร้างขึ้นมาเพราะเห็นว่าฉันดื่มด่ำและชื่นชอบสายน้ำโขง แห่งนี้ ฉันชอบมาที่นี่ถึงแม้จะเพียงเวลาไม่มากเพราะฉันต้องกลับกรุงเทพฯไปทำธุรกิจ ของฉันกับสามี บ้านหลังนี้สามีปลูกเพื่อฉันจริงๆ ที่ดินผืนนี้ฉันขอให้สามีซื้อ ที่ดินผืนนี้มันคือที่ที่ฉันเกิด ที่ที่ฉันมีความหลัง บ้านคือสิ่งที่สร้างขึ้นมาใหม่แต่อดีตมันคือสิ่งที่ฉันไม่ได้สร้าง ฉันไม่ต้องการอดีตแบบนั้น แต่เมื่อเวลาผ่านเลย ฉันก็ยังอดคิดถึงที่นี่…