เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b2 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b8a3e0b8b2e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2 64fbf5dde9f69

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว

ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด

สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท

สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง

ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น และที่ฉันมีชู้ ก็เพราะว่าในบางขณะ แฟนของฉันก็มองว่าฉันเป็นของตาย ฉันจึงต้องหาคนที่เข้ามาถมช่องว่างนั้นเอาไว้อย่างเต็มที่ และมันก็เป็นเรื่องที่ดี ที่วันนี้ ฉันได้พบการเติมเต็มนั้นแล้ว

ความสุขสมเริ่มต้นขึ้นในคืนแรก เรานอนกันสามคน ฉันกับแฟนนอนบนเตียง ส่วนเขานั้นนอนบนเตียงเสริม ที่ทำให้มีระยะห่างกันเล็กน้อย เราทั้งสามคนดื่มกันหนักมา ทว่าด้วยความที่แฟนของฉันนั้นเป็นคนคออ่อน เลยทำให้เขาเมาตั้งแต่ยังไม่หมดช่วงแรก กว่าจะหมดช่วงที่สอง สภาพของเขาก็ดูไม่ได้แล้ว เขาหมดสติ นอนลงไปกลางห้อง จนทำให้เราทั้งสองคนนั้นถึงกับต้องพาเขาขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างปกติแทน

และนั่นจึงเป็นช่วงเวลาที่เราสองคนจะได้อยู่ด้วยกันสักที

ฉันรู้จักนิสัยแฟนของฉันดี ถ้านอน หรือว่าเมาแล้วละก็ การนอนหลับ คือการตายชั่วคราว ต่อให้ระเบิดลง หรือว่าไฟไหม้บ้าน ก็ไม่มีใครปลุกเขาได้เลยจริงๆ มันเลยทำให้ฉันกับชู้รักของฉันมองหน้ากันแล้วยิ้มออกมา ก่อนที่เขาจะขยับมานั่งข้างๆ ฉัน แล้วเริ่มดึงร่างของฉันเข้าไปจูบ เป็นจูบรสเบียร์อ่อนๆ ที่ฝาดเฝื่อน และขมปร่า แต่มันกลับกระตุ้นความเสียวออกมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ฉันกับเขาจูบกันด้วยความเงี่ยน ร่างกายเร่าร้อนขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่เขาจะค่อยๆ ถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ แล้วนั่งอ้าขาอยู่ตรงหน้าฉัน ทั้งๆ ที่แฟนของฉันก็นอนหลับอยู่ตรงนั้น ควยใหญ่ของเขาแข็งขืนขึ้นมาเป็นลำตรงยาว หัวควยถอกบานราวดอกเห็ดสีชมพูคล้ำนั้นกระตุ้นความเงี่ยนของฉันอย่างเต็มที่ จนค่อยๆ ลุกขึ้นแล้วคลานเข่าเข้าไปหาเขา ก่อนที่จะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาโดยไม่จำเป็นต้องใช้มือช่วย

เสียงดูดควยเริ่มดังขึ้นมาเบาๆ เขาเลือกที่จะเปิดเพลงคลอไปด้วยเพื่อให้มันกลบเสียงที่อาจจะไม่ควรเท่าไหร่ ควยของเขาเต็มปากเต็มคำเหลือเกิน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ดูดควยของเขาแรงขึ้น แรงมากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งอีกฝ่ายเริ่มหายใจหอบถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ ความสุขสมที่เกิดขึ้นนั้น ทำให้เขาค่อยๆ กดหัวของฉันลงไปเรื่อยๆ และมันก็เป็นความสุข ที่เขาได้มอบให้กับฉันจริงๆ

น้ำเงี่ยนใสๆ เริ่มไหลเยิ้มที่หัวควย ก่อนจะค่อยๆ ไหลเข้ามาในปากของฉันให้ได้ลิ้มรส เพียงครู่ เขาก็จับฉันกดลงไปกับพื้นตรงนั้น ระหว่างเตียงหลักและเตียงเสริม ถอดกางเกงของฉันออกไปอย่างแช่มช้า แล้วก้มหน้าลงมาเลียหีให้ฉันทันที เขาบอกว่าเขาชอบเลียหีฉันมากๆ เพราะว่าฉันหีสวย หีชมพูเหมือนกับพวกนางเอกหนังเอวี แน่นอนว่ามันก็คือความภูมิใจของฉันเช่นกัน

และเพียงครู่หนึ่ง ลิ้นของเขาก็กระตุ้นร่างกกายของฉันให้อ่อนยวบไปเป็นที่เรียบร้อย ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานี้มันยากเกินกว่าที่จะอธิบาย แต่กลับเสียวหีและรู้สึกดีเหลือเกิน ตอนที่เขาค่อยๆ เอาควยดันเข้ามา ฉันถึงกับต้องเอามือปิดปาก แล้วหันกลับไปมองแฟนตัวเองเลย

เขายังหลับสนิท แต่ควยที่ใหญ่เกินไปของคนตรงหน้าทำให้ฉันนั้นแทบจะสะกดอารมณ์ของตัวเองไว้ไม่อยู่

เสียงครางในลำคอดังขึ้นมาเบาๆ เขามองหน้าฉันด้วยสีหน้าที่อ่อนโยน ก่อนที่จะเริ่มขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของฉันไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งอยากจะร้องครางออกมามากเท่านั้น แต่มันก็เป็นความเสียวที่ท้าทายดีไม่น้อยเหมือนกัน

ฉันจึงเอาสองมือยกขึ้นมาปิดปากแล้วปล่อยให้เขาตอกลำควยกระแทกเข้ามาจนแตกในได้ในที่สุด

เขาทิ้งตัวลงมาทาบทับฉัน ก่อนที่จะผ่อนลมหายใจหนักๆ ออกมา แล้วกระซิบข้างหูของฉันว่าเสียวไหม

ทั้งๆ ที่ควยของเขาก็ยังคารูหีของฉันอยู่…แล้วแบบนี้ฉันจะตอบอย่างไรล่ะ ?

ฉันดึงใบหน้าของเขาเข้ามาจูบอีกครั้งเป็นการส่งท้าย และแทนคำขอบคุณที่เขานั้นช่วยให้ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ก็ยังได้อะไรที่ผ่อนคลาย เช่นการโดนเย็ด

เราสองคนรีบสวมใส่เสื้อผ้า ตอนที่แฟนของฉันหันมาทั้งๆ ที่หลับอยู่ ก่อนที่จะหันหน้ามองกันแล้วหัวเราะออกมาด้วยความตื่นเต้น แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้นมาเลย

เราชนแก้วกัน ดื่มเบียร์ต่อไป

ทำไมเหมือนว่าเมื่อกี้ เราไม่ได้แอบเย็ดกันเลย

จริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน ไม่มีอะไรเสียวไปมากกว่านี้แล้ว เรื่องเสียวทำไมต้องไปหามันไกลกันล่ะ ใกล้ๆ บ้านนี่แหละ ง่ายที่สุดแล้ว ร่างกายของเขานั่งอยู่ตรงหน้าของฉัน สองขาแยกกว้างออกช้าๆ ลำควยใหญ่ยาวทั้งๆ ที่ยังไม่ได้แข็งอะไรก็ทำให้ฉันหัวใจเต้นแรงแล้ว ไม่รู้เลยว่าคุณลุงวัย 35 ข้างบ้านนี่จะแซบหลบในได้ถึงขนาดนี้ ร่างกายของเขาสะอาด ผิวพรรณขาวเนียนไปทั้งตัว ฉันค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกช้าๆ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาแล้วทิ้งตัวลงบนเตียง กลิ่นควยของเขาโชยออกมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเอื้อมมือไปจับ บีบคลำไม่นานเขาก็เริ่มควยแข็ง ราวกับว่าเงี่ยนมาอยู่แล้ว มือเอื้อมมาจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกดเบาๆ ลำควยแข็งกระดกอยู่ตรงหน้าของฉัน อ้าปากอมควยของเขาลงไปทันที ลำควยสวย ตรง งัดเล็กน้อย ลำควบอวบอ้วนเต็มปาก…

เรื่องเสียว นัดเย็ด ก็เจอแฟนเพื่อนโคตรเด็ด เงี่ยนเย็ดเก่งสุดๆ สมัยนี้การเจอเนื้อคู่มันไม่จำเป็นต้องไล่จีบ ตามจีบกันแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ที่จะเล่า มันเกิดขึ้นบนความบังเอิญ บนโลกออนไลน์ บนโปรแกรมหาคู่ ที่ฉันเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นการที่ทำให้ฉันได้มานัดเย็ดกับผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นแฟนของเพื่อนฉัน แม้ว่าเราจะไม่ได้สนิทอะไรกันมากนักในโลกของความเป็นจริง แต่ว่ามันก็ทำให้การพูดคุยตอนที่ไม่ได้เปิดเผยใบหน้านั้นฉันมีความสุข เลยยอมที่จะไปหาเขา ทั้งๆ ที่เขาเองก็บอกตรงๆ ว่าขอเย็ดฉัน และทันทีที่เรามาเจอกัน มันทำให้ฉันตกใจมากๆ ที่คนที่อยู่ตรงหน้าของฉัน ที่โรงแรมม่านรูด คือแฟนของเพื่อน แต่เมื่อมาถึงตรงนี้แล้ว ฉันเองก็ปล่อยเขากลับไปไม่ได้แล้วเหมือนกัน เพราะว่าฉันเองก็ตั้งใจที่จะมาเพื่อโดนเย็ด ค่าโรงแรมก็จ่ายไปแล้ว จึงทำให้ฉันตัดสินใจคว้ามือของเขาเข้าไปในห้องทันที “เราจะทำกันจริงๆ ใช่ไหม…

เรื่องเสียว เพื่อนเก่า สลับผลัดกันเสียว ผมแอบชอบเก๋ตั่งแต่ ม.ปลาย แต่ผมกะเก๋มีแฟนแล้ว จึงไม่มีอะไร เมื่อวานเพื่อนๆ นัดมาดูบอล (ลิเวอร์พลู-อาเซนอล) ที่บ้านผม เก๋พาแฟนมาด้วย พี่ต้นจะสนิทกับผมเพราะเวลาพวกผมไปเที่ยวกันแกจะตามเก๋ไปด้วยเสมอ ตอนดูบอลพวกเราก็เล่นไพ่ไปด้วย เล่นไปเล่นมาผมปวดฉี่ จึงลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ห้องน้ำไม่ว่าง แล้วห้องน้ำนี้มีหน้าต่างจากด้านนอก ผมนึกสนุกจะแอบดูหีเพื่อนจึงออกไปแอบดูข้างนอก แต่ก็กลัวว่าจะเป็นเพื่อนผู้ชายเหมือนกันเพราะผมไม่แน่ใจว่าใครจะอยู่ในห้องน้ำ(เพื่อนมากัน16คน) วัดดวงละกัน ผมพยายามค่อยๆชโงกหน้าไปแอบดู โอ้พระเจ้าจอร์จ ผมเห็นพี่ต้นนั่งบนชักโครกแล้วเก๋นั่งดูดควยอยู่ ผมไม่นึกว่าผู้หญิงเรียบร้อยจะทำได้ขนาดนี้ ทั้งดูดทั้งเลียผมเริ่มมีอารมณ์ จึงชักว่าวไปด้วย แต่จังหวะที่พี่ต้นเงอยหน้าเพราะความเสียวแกสังเกตเห็นผม ผมตกใจมาก แต่แกทำสัญญาณว่าให้ผมเงียบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดกันตอนเป็นหวัด ไม่กลัวติดไข้ แต่กลัวไม่ได้เย็ด เรื่องนี้ ฉันเองมานึกถึงแล้วมันก็ทั้งมีความสุข ตลก แล้วก็ลืมไม่ลงเลยทีเดียว เพราะว่ามันเกิดขึ้นระหว่างฉัน กับแฟนคนปัจจุบันสมัยที่คบกันใหม่ๆ ซึ่งเรียกได้ว่าอะไรๆ ก็หวานหยดย้อยเสียเหลือเกิน เราเย็ดกันแทบจะทุกวัน วันหนึ่งฉันจะโดนเขาสะกิดแล้วจับขย่มเย็ดหีไม่ต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้ง จนมันเริ่มเบาบางลงไป ทว่าทุกวันนี้เราก็ยังคงเย็ดกันอยู่เรื่อยๆ ทุกวัน แม้ว่าจำนวนครั้งมันจะลดลงไปบ้างก็ตาม อาจจะด้วยอายุที่มากขึ้น หรือว่าเรื่องงานต่างๆ ที่ไม่อยากจะเอาแรงมาลงกับความสุขสมแบบนี้บ่อยๆ ก็ตามที เรื่องที่ฉันจะเขียนมาเล่าต่อไปนี้มันเกิดขึ้นเมื่อ 5 ปีก่อน ตอนที่ฉันอยู่หอเดียวกับแฟน แล้วจู่ๆ แฟนก็ไม่สบายขึ้นมาเพราะว่าเตะบอลตกฝน นั่นทำให้เขาถึงกับนอนซมเลยทีเดียว แล้วฉันในฐานะแฟนก็ต้องคอยดูแลเอาใจใส่เขาอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…

เรื่องเสียว อารมณ์ที่พลุ่งพล่าน คืนแต่งงาน “ดีใจด้วยนะ” เสียงเพื่อนๆที่ต่างแสดงความยินดี ทำให้ตุ๊กตายิ้มรับแก้มแทบปริ รู้สึกเป็นหนี้บุญคุณเพื่อนๆที่ต้องลำบากมาร่วมงานแต่งงานของเธอที่จัดห่างจากกรุงเทพเกือบ 400 กิโล เนื่องจากเธอย้ายตามว่าที่สามีมาทำงานที่นี่โดยเธอบรรจุเป็นข้าราชการประจำสำนักงานที่ดินจังหวัด ส่วนว่าที่สามีทำงานธนาคารที่มีสาขาอยู่ในจังหวัดเดียวกัน จนเมื่อเห็นว่าสมควรแก่เวลาแล้วจึงกำหนดจัดงานแต่งงานขึ้นที่นี่โดยเชิญเพื่อนๆที่เคยเรียนด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนมหาวิทยาลัยมาร่วมงานด้วย หลังจากจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายเรียบร้อยแล้ว ญาติสนิทของทั้งสองฝ่ายก็พาว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมาส่งที่ห้องหอซึ่งก็คือห้องพักที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้สำหรับทั้งสองโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นห้องที่ดีที่สุดของโรงแรม มีห้องรับแขกแยกต่างหากจากห้องนอน “โห สวยจังเลย” เพื่อนที่เดินไปส่งเอ่ยปากชมหลังจากเห็นห้องหอ เพราะทางโรงแรมจัดกระเช้าดอกไม้ไว้บนโต๊ะรับแขก และยังโปรยกลีบกุหลาบสีแดงบนผ้าปูเตียงจนทั่ว พอส่งว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวเข้าห้องหอเรียบร้อย บรรดาญาติและเพื่อนๆก็เอ่ยปากอวยพรอีกครั้งก่อนจะทยอยเดินทางกลับ “ขอบใจมากจ้ะทุกๆคน ตาจัดที่พักไว้ให้แล้วนะ แล้วพรุ่งนี้จะไปคุยด้วย” ว่าที่เจ้าสาวเอ่ยกับเพื่อนๆ “จ้า…” เพื่อนคนหนึ่งขานรับ ก่อนจะกระซิบ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล ”เสียวก็เสียวอยู่แต่ผมยังไม่ยอมออกง่ายๆ” ผมอายุ 34 เคยมีแฟนมาหลายคน แต่คนสุดท้ายได้เลิกรากันไปกว่า 5 ปี แล้วก็มายุ่งๆ กับงานจนไม่มีเวลาหาแฟนใหม่ ผมทำงานกับคอมพิวเตอร์ และได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งทางโทรศัพท์อยู่ 1 สัปดาห์ แล้วเธอก็เป็นฝ่ายนัดเจอผมที่บางแสน เธอบอกว่าเป็นพยาบาลครับ ทีแรกผมก็ไม่เชื่อเท่าไหร่ เพราะในเน็ตเรื่องโกหกมันเยอะ หน้าตาผ่านกล่องก็พอใช้ได้ แต่ผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ออกไทางตื่นเต้นมากกว่า ก็อย่าว่า ห่างผู้หญิงมานาน ไปเที่ยวอาบอบนวดก็ไม่มีโอกาสเท่าไหร่ แล้ววันนัดก็มาถึง เธอค่อนข้างขาว(ผมสมมติว่าชื่อหนิงแล้วกัน) สวยกว่าในกล้อง30% เรียกว่าหน้าตาดีเลย ระหว่างขับรถเราก็พูดคุยกันไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เหตุเกิดเพราะหนัง X ผมทำงานอยู่ในจังหวัดที่มีอุตสาหกรรมเยอะไม่บอกนะว่าที่ไหน ตึกที่ผมเช่าอยู่มีแต่คนทำงานบริษัทเป็นส่วนมากสาวๆ แต่ก็มีแฟนกันเป็นส่วนใหญ่มีอยู่คนนึงใช้ชื่อสมมุตินะครับเอาเป็น น้องดา ละกันเธอพักอยู่คนเดียวทำงาน น้องดากับผมรู้จักกันมาประมาณ 1 ปีเห็นจะได้ที่รู้จักกันพราะเธอมักจะพาเพื่อนๆ ไปนั้งกินเบียร์ร้านประจำที่ผมนั้งก็อยู่หน้าตึกที่เราพักกันนั้นแหละแรกๆ แค่คุยกันชนแก้วปกติ ดูแล้วธอเป็นคนชอบสนุกกินกับเพื่อนแล้วก็ชวนกันไปต่อประจำบางทีน้องดาก็ชวนผมไปด้วยผมก็ไปบ้างไม่ไปบ้าง เพราะอยู่ตึกเดียวกันเป็นเพื่อนกินเที่ยวกันไป น้องดาเป็นคนผิวขาวหน้าตาจัดว่าน่ารักเลยทีเดียว สังเกตุได้ตอนไปเที่ยวกับพวกเธอมีหนุ่มๆมาขอเบอร์บ้าง ขอเต้นด้วยบ้าง แต่ก็เห็นน้องดาไม่ได้คิดอะไร แต่ที่คิดนะผมแหมก็หุ่นเธออย่างนั้น แถมโกรกผมสีทองอีกต้องบอกว่าเซ็กซี่มากๆ วันที่เป็นเรื่องคือว่าวันนั้นเป็นวันหยุด ศุกข์ เสาร์ อาทิตย์ บริษัทส่วนมากจะหยุด บรรดาเพื่อนผมเลยพากันฉลองกันคืนวันพฤหัสซะเต็มที่ เรียกได้ว่ากว่าจะคลานกลับห้องได้ก็เกือบเช้าเลย เมาหลับตื่นอีกทีก็เกือบบ่ายแล้วด้วยความหิวผมรีบอาบนําแต่งตัวแล้วลงมากินข้าวที่หน้าตึกก็เจอน้องดาเธอยืนซื้อของอยู่เธอก็ทักผมเหมือนเคย ”…

เรื่องเสียว เผลอตัว..จะใส่ก็ใส่เถอะ เรื่องนี้เกิดขึ้น ตอนที่เราไปเรียนที่ขอนแก่น เดิมทีเดียวเราเรียบร้อยมาก ไม่ค่อยไปไหนมาไหนอยู่แต่บ้าน และไปเรียนหนังสือเท่านั้น พอไปเรียนต่างบ้านเป็นวิทยาลัยที่มีหอพักภายในโดยแยกชายหญิง เรารู้จักกับเพื่อนชายคนหนึ่ง เค้ามาสนใจเรา เป็นคนช่างเอาใจใส่ เราคบกับในฐานะแฟนเท่านั้น เราไปเที่ยวกันบ้างแต่ก็จะกลับมาพักที่หอในวิทยาลัย พอเรียนจบปีแรก ผู้ชายจะต้องไปนอนหอนอกเนื่องจากหอพักในวิทยาลัยไม่เพียงพอ เราจึงมีโอกาสใกล้ชิดกันมากขึ้นเพราะไม่มีใครมาคอยดูแล เนื่องมาจากความรักและความรู้สึกที่มีต่อกัน วันหนึ่งเค้าเลยชวนไปเที่ยวบ้านพักของเค้า โดยธรรมดาแล้วเค้าจะพักอยู่กับเพื่อน แต่วันนี้เค้าอยู่คนเดียว พอเข้าไปในบ้าน เค้ามีทีท่าอายๆอยู่เหมือนคงเพราะเราต่างก็ไม่เคยมาก็ด้วยกันทั้งคู่ ผู้ชายคนแรกในชีวิตของเราเค้าชื่อปลั๊ค ปลั๊คเป็นคนที่อ่อนโยนมาก เค้าค่อยมาสัมผัสเราหอมแก้มเราแล้วชมเราว่าหอมจัง มือของปลั๊คเริ่มสั่น จากนั้นเค้าขอจูบเราเป็นครั้งแรกเราไม่ว่าอะไรก้มหน้านิ่ง เค้าเริ่มใช้ลิ้นเข้ามาสัมผัสกับเรา ตอนนั้นเรารู้เพียงว่าจิตใจเราสั่นไหวหายใจไม่เต็มที่แต่ก็ไม่ต้องการให้ปลั๊คคลายจูบนี้ไป ปลั๊คกอดและกระชับร่างเราเข้าไปชิดร่างกายของเค้า…