เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b981e0b8ade0b89ae0b980 64fbe2974ac27

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม

ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน

ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน ผมตัวชาพอเดาสถานการณ์ได้ว่าเกิดอะไรขึ้น คำถามในใจคือใครและตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมลังเลอยู่พักหนึ่งก่อนจะตัดสินใจว่ายังไงก็ไม่ควรหนีปัญหา ขึ้นไปดูให้เห็นกันชัดๆ ไปเลยดีกว่า เสียงครวญครางดังกระเส่าจากในห้องนอน มันเปิดแง้มไว้ราวกับจงใจเชิญชวนให้ผมเข้าไปดู ผมก้าวเท้าเข้าไปอย่างระวังก่อนจะส่องผ่านร่องประตู ภาพที่ได้เห็นเป็นไปอย่างที่ผมคาดคิดไว้ แพรกำลังนัวเนียอยู่กับผู้ชายคนหนึ่งที่ผมคุ้นหน้า จำได้ว่าเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานของเธอ

แพรนอนหงายอยู่บนเตียงของเรา ปล่อยให้ไอ้ชายชู้นัวเนียซุกไซ้หน้าไปทั่วแก้ม ปากและซอกคอท่าทางเธอไม่ได้ฟินสุขสักเท่าไหร่เหมือนอีกฝ่ายยังทำให้ไม่ถูกจุด ทำไมผมมรู้น่ะเหรอ ก็แหงละ นั่นเมียผมนี่ เย็ดแบบไหน สีหน้ายังไงคือมีความสุข ผมย่อมรู้ดีอยู่แล้ว ไอ้ไก่อ่อนเอ้ย เย็ดสาวยังไม่ทำให้อีกฝ่ายสุข ยังหน้าด้านมาเป็นชู้อีก ผมรู้สึกยั้วะจนอยากจะพุ่งเข้าไปด่าชายชั่วหญิงร่านตรงหน้า แต่พอจะขยับตัว แพรก็จับชู้ของเธอให้นอนหงายก่อนที่ตัวเองจะเป็นฝ่ายขึ้นคร่อม นังกากี ผมนึกสบถในใจ แต่ก็ยังอยากดูลีลาร่านสวาทนั่นว่าจะทำยังไงต่อ จึงยังไม่โผล่ออกไป

แพรถอดเสื้อของเธอออกเผยให้เห็นยกทรงสีแดงเข้มก่อนที่เธอจะรีบปลดมันออกโดยไม่รีรอ เผยให้เห็นสองเต้านวลผิวขาวเนียนเต็มสองตาผมและไอ้ชายชู้นั่น มันยิ้มย่องเอื้อมมือมาจับเคล้น แพรทำหน้าเคลิ้มอยู่ช่วงครู่ก่อนจะร้องว่าเจ็บเพราะมันบีบแรงทำให้เธอต้องตีมือมัน มันหน้าเจื่อนรีบขอโทษแล้วนวดคลึงเบาๆ ตามที่แพรสั่ง ความจริงแพรเป็นคนสวย หน้าออกหมวยเหมือนซาเอโกะ มัตสึโอกะ นักแสดงหนังเอวีที่ผมชอบ เธอเป็นคนร่านเงียบ ขี้เงี่ยนพร้อมให้เย็ดได้ตลอด ทั้งที่หน้าตาเรียบร้อย แต่ระยะหลังผมหมางเมินเธอเพราะตัวเองเหนื่อยบวกกับเย็ดคนข้างนอกมาก่อนอยู่แล้ว แพรคงเหงาและเงี่ยนมากถึงขนาดพาชู้มาล่อกันที่บ้านแบบนี้ ถึงจะเข้าใจ แต่ผมก็ยอมรับไม่ได้ เพราะนี่มันเตียงผมเหมือนกัน

แพรโน้มตัวลงไปจูบไล้ลูบทั่วร่างของชายชู้ ก่อนจะลงไปเลียหัวนมของอีกฝ่าย ทำให้มันทั้งฟินทั้งเสียว นี่แค่หัวนมเองนะ ส่วนมันก็เอาแต่คลึงนวดนมจนดูแพรจะออกอาการเซ็ง แต่ก็ยังพยายามเล้าโลมให้ควยมันแข็ง แพรขยับตัวแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก มันเองก็รีบทำแบบเดียวกัน พร้อมควักควยออกมาโชว์ไม่ถึงกับเล็ก แต่สั้นกว่าของผมเยอะ แพรจับลูบชักเหมือนจะคาดหวังให้ยาวใหญ่กว่านี้ แต่ก็ไม่เป็นผล มันขยับตัวจะเอาให้แพรอมควยให้ แต่เธอกลับพลิกตัวแล้วขยับตัวยกสะโพกขึ้นสูงเอาหีชมพูของตัวเองไปจ่อหน้าของมัน ให้มันเลียหีให้เธอแทน มันเงอะงะแต่ยอมทำตามลงลิ้นละเลงทั่วร่องสวาทของแพร เธอดูมีความสุขโยกบดเอวบี้หีใส่ปากมันแน่น ก่อนที่สุดท้ายมันจะหายใจไม่ออกเกือบขาดใจตายเลย ผลักแพรจนล้มลง แพรหัวทิ่มจนไปโขกกับขอบเตียง ท่าทางหงุดหงิด ผมนึกขำ นี่มันจะเย็ดกันหรือเล่นตลกวะเนี่ย

ยังไม่ทันที่แพรจะตั้งตัวได้ ไอ้ชายชู้มันก็ถลันเข้ามาระดมจูบดูดนมใหญ่ของเธอก่อนจะจับแพรถ่างขาออกกว้าง ก่อนจะเอาควยของมันเสียบเข้ารูหีของแพร แพรชะงักไปวูบนึง แต่พอมันเลยขยับเข้าจังหวะแทงเข้าเย็ดออก สีหน้าแพรก็เคลิ้มขึ้นมา ท่าทางคงเสียวหีอยู่บ้าง แต่สักพักไอ้ชายชู้ก็ตัวสั่นเกร็งกระตุกก่อนจะรีบชักควยออกมาพ่นน้ำเงี่ยนจนเต็มท้องของแพร ยังไม่ถึงนาที มันก็เสร็จแล้ว ทิ้งให้แพรค้างเติ้งอยู่แบบนั้น แม้จะพยายามชักเท่าไหร่ ควยมันก็ไม่แข็งขึ้นมาอีกรอบ แพรหงุดหงิดเต็มที่ ชายชู้เห็นท่าไม่ดีรีบอ้างว่าต้องรีบกลับบ้าน ผมเลยชิ่งหลบออกมาเงียบๆ โดยไม่ให้ทั้งสองรู้ ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าหลังจากนี้ตัวเองจะทำยังไงกับเมียที่แอบเล่นชู้แบบนี้ ทั้งที่ตัวผมเองก็ไปมีคนอื่นแถมได้เย็ดอย่างมีความสุขกว่า

Recommendations

เรื่องเสียว โดนลักหลับเป็นประจำ แต่ก็แกล้งหลับเพราะควยใหญ่ แต่ถ้าแตกในจะยิ่งเสียว ฉันไม่คิดเลยว่าแค่การพลาดเปิดประตูหลังบ้านทิ้งเอาไว้ มันจะทำให้เรื่องเสียวเกิดขึ้นกับฉันแบบซ้ำๆ ไม่ว่าใครก็ตามที่มองจากภายนอกก็คงอยากที่จะได้ฉัน ฉันทั้งสวย ทั้งหุ่นดี แต่ก็ไม่คิดเลยหรือไงว่าฉันเองก็เงี่ยนเหมือนกัน ยิ่งสวยก็ยิ่งไม่มีใครเข้ามาจีบ นั่นแหละ คือจุดด้อยของความสวยที่ฉันมี แต่ว่าในหลายวันก่อน ประสบการณ์เสียวที่ฉันเองไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นก็เกิดขึ้น ซึ่งมันเหมือนกับการสานฝันในวัยที่แอบดูหนังโป๊สมัยเด็กๆ ของฉันมาก ฉันโดนข่มขืน ฉันไม่ได้มองว่ามันเป็นเรื่องเลวร้ายอะไร เพราะว่ามันก็แค่การเย็ดกัน และการเย็ดกับคนแปลกหน้าก็นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าสนใจเหมือนกัน เรื่องเสียวๆ ที่นานๆ จะเกิดขึ้นทีแบบนี้ทำให้ฉันยินดีที่จะเล่าเรื่องเสียวในค่ำคืนนั้นให้ทุกๆ คนได้อ่านเสียวกันค่ะ ฉันเปิดประตูทิ้งเอาไว้ หมายถึงว่าไม่ได้ใส่กลอน และคืนนั้นก็มีโจรขึ้นมาในบ้านของฉัน ฉันเองมีนิสัยที่ชอบนอนไม่ใส่เสื้อผ้า เพราะว่ามันสบายตัวดี…

เรื่องเสียว สาวใหญ่ร้อนแรง ครูพรสมัยตอนเรียนประถม ตอนนี้ ครูพรยังไม่ได้กลับบ้านครับ เพราะผมยังเย็ดแกอยู่เลย เราแอบมีอะไรกันมานานแล้วครับ ตั้งแต่สมัยผมยังขนหมอยไม่ขึ้น แกเป็นสาวใหญ่ร้อนแรงสุดๆ ไม่มีผัวด้วย ผมเย็ดครูพรทุกวัน บางวันก็แตกในปากแกให้แกคายน้ำออกเอง แล้วผมก็แก้ผ้าครูพร ท่าทางครูพรเสียวมากเลย ผมเดินมาข้างหลัง แล้วผมก็ยกก้นครูพรขึ้น แล้วเลียจิ๋มครูพร ดูเหมือนครูพรเสียวมากเลยทีเดียว เห็นครางออกมา เบาๆ ผมต้องปิดหน้าต่างด้วย แต่ไม่ได้ปิดสนิท ให้อากาศถ่ายเทกันด้วย ผมคลึงนมครูพรแล้วก็แหกจิ๋มครูพร ทำให้ครูพรเสียวมากเลย ผมนี่มองนมครูพรใหญ่เลย ผมเห็นครูพรทำท่าว่าเสียวมาก ผมเลยก้มลงไปดูดหัวนมของครูพร ตอนนั้นหน้าครูเขาเสียวมาก ผมเลยบอกครูพรว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ที่ทำงาน เปิดออกมาไม่คิดว่าจะควยใหญ่อลังการได้ขนาดนี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้ ฉันเองคิดอยู่นานว่าจะเล่าดีไหม เพราะว่ามันกำลังจะบอกว่าฉันเองไม่ใช่คนที่ดีเท่าไหร่ที่ทำแบบนี้ แต่ว่ามันก็คือประสบการณ์เสียวของฉันเองที่ไม่สามารถลืมได้เลยจริงๆ เลยเลือกที่จะเขียนมาเล่าสู่กันฟัง เรียกได้ว่ามันคือเรื่องเสียวต้อนับปีใหม่ของฉันเลยก็ว่าได้ ที่บริษัทของฉันนั้นมีการจัดกิจกรรมปีใหม่ขึ้น ในช่วงเวลาก่อนหยุดยาว หลังจากที่เหนื่อยกันมาทั้งปี วันนี้คือวันที่เราจะปลดปล่อย มันเป็นแบบนี้ของมันมาทุกๆ ปีแล้ว แต่ว่าวันนี้ ทุกๆ อย่างมันไม่เหมือนเดิม เพราะว่ารุ่นพี่ที่ฉันนั้นแอบชอบ เขาไม่มีเมียแล้ว เพราะว่าเขาเองเพิ่งเลิกกับเมียไปเมื่อไม่นานมานี้เอง วันนี้จึงเป็นปีใหม่ที่เขานั้นโสดสนิท เลยทำให้ฉันนั้นเข้าไปทำความรู้จักกับเขาได้มากขึ้นกว่าเดิม จนกระทั่งตอนที่มีกิจกรรม ฉันเองก็ไปเต้นร่วมกันกับเขา มันคือวันที่กิจกรรมทั้งหมดนั้นจัดขึ้นมาด้วยความสุดเหวี่ยง ไม่มีใครว่าอะไร จะกิน จะดื่ม จะเมาเอาให้เต็มที่…

เรื่องเสียว น้าสาว และพี่สาว ในบ้านอยู่กันหลายคนครับ แม่ผม แล้วก็พ่อใหม่ พ่อใหม่มีลูกติดมาด้วย 2 คน ลูกสาวคนโตกับลูกชายคนเล็ก คนพี่นั้นอายุมากกว่าผม 2 ปี ส่วนน้องเค้าอายุน้อยกว่าผมปีกว่า แล้วก็มีน้าสาว ลูกพี่ลูกน้องของพ่อเลี้ยงวัยมากกว่าผม 3 ปี ทั้งหมด 6 คนอยู่ในบ้านหลังเดียวกันที่ทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ผมร่วมก่อร่างสร้างตัวกันมาตั้งแต่ผมยังเด็กตัวเล็กๆ อยู่ แต่ก่อนฐานะทางบ้านไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็อบอุ่นดีเป็นปกติ พ่อเลี้ยงกับแม่ตั้งร้านขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในระแวกบ้าน ผมและพี่สาวน้องชายลูกติดของพ่อเลี้ยงสนิทกันดี พวกเราเจอกันตั้งแต่เด็ก เล่นกันมา นอนด้วยกัน กินด้วยกัน…

เรื่องเสียว ราตรีนี้น่าจะอีกยาวไกล ประสบการณ์เสียวของผมที่เกิดขึ้นกับผมนี่มันเกือบจะไม่เป็นเรื่องเสียวแล้วครับ ผมใช้เวลาคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะพูดเรื่องนี้ดีเหมือน แต่มันก็น่าจะต้องเล่าอยู่ดีเพราะว่านึกๆ แล้วผมก็ว่ามันทั้งเสียวและแปลกดีเหมือนกัน เพราะว่าทั้งชีวิตผมเองก็ไม่ค่อยได้เจออะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นที่รถไฟขบวนหนึ่งครับ ตอนนั้นผมกำลังเดินทางกลับบ้านในช่วงเทศกาล คนก็เลยเยอะมากๆ เลย แล้วผมก็ต้องนั่งเบียดอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีสัมภาระไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งเธอเองก็เป็นสาวสวยน่ารักตัวเล็กๆ ผมบอกเลยว่าเรื่องนี้หน้าตาค่อนข้างมีส่วนเลยทีเดียว เราคุยกันไปเรื่อยๆ ตามประสาคนเดินทาง และปลายทางของเราก็ห่างกันไม่มากนัก เธอลงก่อนผมแค่ 4 สถานีเอง เพราะฉะนั้น เราจะถึงที่ปลายทางประมาณรุ่งเช้านั่นเอง เราคุยกันไปเรื่อยๆ มีอะไรก็แบ่งกันกิน มีหนังสือก็แบ่งกันอ่าน จนกระทั่งตกดึกครับ ผมหลับไปด้วยความง่วง ตอนนี้บนที่นั่งนั้นคนเริ่มน้อยลงแล้ว…

ผมอายุ 14 ปี พี่สาวอายุ 18 ปีครับ ผมกับพี่สาวนอนในห้องใหญ่เป็นห้องโถงกั้นด้วยผ้า ที่นอนของผมกับพี่สาวห่างกันแค่ไม่ถึง 2วาครับ ทุกคืนตอนดึกผมมักจะได้ยินเสียงครางดังออกมาเบาๆของพี่สาวครับ เป็นเสียงที่ทำให้ผมตื่นเต้นเร้าใจเป็นอย่างมากเลยครับ เสียงหายใจหอบๆ เสียงครางดังออกมากระเส่าๆ ผมอยากรู้เหมือนกันว่าพี่สาวทำอะไรตอนดึกๆทุกคืนๆ คืนนี้ก็เหมือนกันครับ ตอนดึกสักตีหนึ่ง แสงไฟจากนอกบ้านส่องเข้ามาทำให้ผมเห็นอะไรลางๆผมจึงค่อยๆเอามือแหวกผ้าที่กั่นดูครับ เท่านั้นแหละครับก็เห็นร่างเปลือยเปล่าขาวโพลนของพี่สาว กำลังนอนหงายถ่างขาออกกว้างๆ มือข้างหนึ่งกำลังเขี่ยบี้แตดอย่างเมามันส์เลยครับ หีพี่สาวไร้ขนโล่งเตียนมากครับ พี่สาวเอานิ้วสลับแหย่เข้ารูหีตัวเองเข้าๆอย่างเร็ว เสียงน้ำหล่อลื่นของพี่สาวที่หลั่งออกมาทำให้ดังแจ๊ะๆๆ สร้างความเสียวให้กับผมเป็นอย่างมากเลยครับ พี่สาวคงจะมันส์มากเอานิ้วล้วงหีเข้าไปทั้งสองนิ้วเลยครับ ส่วนมืออีกข้างก็บี้แตดไปด้วย ผมควยแข็งขึ้นมาอย่างไม่รู้ตัวจ้องมองพี่สาวช่วยตัวเองอย่างเร่าร้อน ผมเผลอเอามือจับควยตัวเองรูดไปด้วยชักว่าวไปด้วยอย่างหื่นกระหายครับ ยิ่งได้ยินเสียงพี่สาวครางดังออกมาเบาๆ ยิ่งทำให้ผมเสียวได้อารมณ์เป็นอย่างมาก ผมชักว่าวอย่างเมามันส์เช่นกัน…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว สอนพิเศษเสร็จ ก็มาเป็นผัวหนูหน่อยนะคะครู หนูเงี่ยน อยากโดนเย็ด เธอนั่งลงตรงหน้าผม หลังจากที่ทุกๆ คนในคลาสสอนพิเศษของผมกลับไปหมดแล้ว ห้องเรียนตอนนี้ว่างสนิท สถาบันสอนพิเศษของผมเหลือเพียงเราสองคน เธอตอนนี้ไม่ใช่นักเรียนของผมอีกแล้ว เพราะว่ามันหมดเวลาที่จะคงสถานะดังกล่าวเอาไว้ เธอนั่งตรงหน้า ถกกระโปรงขึ้นจนมองเห็นเรียวขาอ่อนที่ขาวเนียนละเอียดชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ก่อนที่จะค่อยๆ โน้มตัวลงมาด้านหน้า แหงนมองผมด้วยแววตาที่แสนยั่วยวน กะพริบตาอ้อนวอน เสื้ออกกว้างของเธอโน้มลงมาด้านหน้าจนสามารถมองเห็นร่องนมของเธอ มันช่างทำให้อดนึกถึงเรื่องเสียวไม่ได้จริงๆ ในเวลานี้ “ครูขา หนูเงี่ยนแล้ว เราจะไปกินข้าวกันก่อน หรือว่าเย็ดกันก่อนดีคะ ?” เธอถามออกมาแบบนั้น ทั้งๆ ที่ทำท่ายั่วเย็ดขนาดนี้ ถ้าผมเห็นข้าวดีกว่าการได้เย็ดหี…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…