เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aa 653bf3e182ee0

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เย็ดลูกน้องสาวแม่ลูกอ่อน ที่ขาดควยมานานทำหีฉ่ำจนข้ามคืน

ผมชอบผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว เพราะหลายคนมักโดนคู่ชีวิตละเลยให้ต้องเหี่ยวเฉา ใช่ ผมกำลังพูดถึงเรื่องโดนเย็ดให้เสียวหีนั่นแหละ ยิ่งกับคนที่มีลูกด้วยแล้วโอกาสจะเป็นเช่นนั้นมีสูงมากกว่าเจ็ดสิบเปอร์เซ็นต์ เธอเหล่านั้นต้องเลี้ยงดูลูก หลายคนเป็นแม่บ้าน แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องทำงานด้วย ต้องดูแลใส่ใจชีวิตน้อยๆ มากกว่าตัวเอง ต่อให้มีเวลาทั้งชีวิตก็ไม่พอ ยกตัวอย่างประสบการณ์เสียวกรณีของเฟิร์น เธอมีลูกชายวัยสามขวบ ยังไม่หย่าแต่มีภาระหนัก ทั้งดูแลลูก ดูแลบ้านแล้วยังต้องทำงานหาเงินอีก แต่งงานเพราะท้องก่อนแต่ง พอคลอดสามีก็ไม่ได้ใส่ใจเท่าไหร่ จะว่าไป ก็ไม่ใส่ใจตั้งแต่ท้องแล้วมากกว่า เหมือนเพราะเป็นแฟนกันก็คบกันไปเรื่อยๆ ไม่ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้เจอคนที่เข้ากันได้มากกว่าคนที่อยู่ พอคบไปเย็ดไปท้องก็แต่งเลยตามเลย แต่ไม่ใช่ว่าฝ่ายชายจะอยากมีลูก สุดท้ายก็มีแค่ผู้หญิงที่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อดูแลอีกหนึ่งชีวิตที่อุ้มท้องมา จนลืมดูแลตัวเอง กลับกันกับฝ่ายชายที่ไม่เปลี่ยนอะไร ลูกคลอดก็ช่วยดูแลไป แต่ก็ยังทำงานแบบเดิม ใช้ชีวิตแบบเดิม

ผมทำงานกับเฟิร์น เธอจัดว่าเป็นคนสวยถ้าได้แต่งหน้าแต่งตา ถึงจะเป็นคนนิ่งๆ พูดน้อยและดูอวบขึ้นหลังคลอด แต่จุดนั้นก็ทำให้เธอดูมีน้ำมีนวล นมใหญ่น่าบีบมาก ผิวขาวนวลออกเหลือง พวกที่ขาวสว่างมันก็ไปฉีดกลูต้าเข้าเส้นเลือดทั้งนั้นแหละ แบบนี้สิออแกนิคธรรมชาติล้วนๆ ที่สำคัญเป็นสาวแว่นด้วย เธอไม่ค่อยมีเพื่อน เพราะคนรุ่นเดียวกันยังไม่มีลูก ทำให้ไม่ค่อยมีใครคุยด้วยถูกคอ ผมใช้ความเป็นหัวหน้าคอยคุยคอยใส่ใจ บางครั้งก็ซื้อเครื่องดื่มมาฝาก บางทีก็พาไปเลี้ยงข้าวกลางวัน เฟิร์นเลยค่อนข้างไว้ใจผมระดับหนึ่งจนคุยระบายกึ่งปรึกษาเรื่องต่างๆ ในครอบครัวอยู่บ่อยๆ จนได้รู้ว่าช่วงสัปดาห์หน้าสามีของเฟิร์นจะลาพักร้อนแล้วพาลูกกลับไปเยี่ยมบ้านเกิด เฟิร์นไม่อยากไป แต่ก็ขัดไม่ได้ ผมเลยใช้สิทธิ์ความเป็นหัวหน้าอ้างงานด่วนทำให้เธออดไปพักร้อนเพราะต้องเลี้ยงต้อนรับลูกค้า แต่นั่นก็ทำให้เธอมีข้ออ้างไม่ต้องไปบ้านสามีที่ตัวเองไม่ชอบ

คืนวันดูแลลูกค้า เราดื่มกันหนักพอควร สำหรับผมนั่นคือในปริมาณปกติ แต่สำหรับเฟิร์นที่งดเหล้าตั้งแต่ท้อง ทำให้เธอเมาหนักพอควร ผมเปิดห้องไว้อยู่แล้ว เพราะตั้งใจเผด็จศึกเธอในคืนนี้ พอพาไปที่เตียงนอนช่วยถอดรองเท้า เอาผ้าชุบน้ำเช็ดหน้าเช็ดแขนให้จนเฟิร์นได้สติ รู้สึกตัวมานั่งจ้องผม แม้จะยังไม่ฟื้นเต็มร้อยแต่ก็ลุกเดินได้ เราสองคนสบตากันต่างรู้ความนัยที่รู้สึก ผมไม่พูดมากให้เสียน้ำลาย รุกจูบบดริมฝีปากบางนั่น เฟิร์นตระหนกเล็กน้อย ขัดขืนนิดหน่อย แต่พอผมรวบเธอเข้าไว้ในอ้อมกอดแล้วสอดลิ้นสากเข้าไปกระหวัดเกี่ยวชิวหาเรียว เฟิร์นก็เลิกฝืน เธอปล่อยให้ผมนำแล้วโอบกอดผมไว้อย่างโหยหา รสจูบรสเดียวกับบรั่นดียิ่งกระตุ้นอารมณ์สองเราให้พลุ่งพล่าน เฟิร์นหายใจหอบกอดผมแน่น ผมลูบไล้ทั่วร่างอวบแล้วแกะกระดุมเสื้อแหวกช่วงอกให้เปิดออกก่อนจะเลิกบราลูกไม้สีครีมขึ้นกองตรงเนินอกอิ่ม นมใหญ่สองเต้าอวบโฉมให้เห็นเต็มสองตา

เฟิร์นท่าทางเขินอายเอามือปิดหัวนมเม็ดใหญ่สีน้ำตาลเข้มที่มีฐานใหญ่ ผมดึงมือเธอออกแล้วชมว่าสวยจัง แบบที่ผมชอบเลย ทำให้เธอผ่อนคลายยิ้มชอบใจ ปากผมอ้ากว้างแล้วครอบลงดูดดุนหัวนมสวย เฟิร์นร้องครางสุดเสียงด้วยความชอบใจ เธอแอ่นนมบดปากผมยิ่งกว่าเดิมแล้วอ้อนวอนให้ดูดแรงๆ คราวนี้รสบรั่นดีที่ค้างในปากถูกกลบด้วยกลิ่นนมที่หลั่งออกมาจากเต้า มันอร่อยหอมจนผมติดใจยิ่งคลึงเคล้นสองเต้าอวบให้หลั่งออกมามากกว่าเดิม ไม่คิดว่าเรื่องเสียวๆ จะมีรสชาติกับเขาด้วย เฟิร์นเลื่อนมือบางลงต่ำล้วงเข้าไปในกางเกงของผมเพื่อลูบคลำควยใหญ่ที่แข็งคับกางเกง เธอบอกว่าอยากอมควยเหลือเกิน ไม่ได้อมมานานมากแล้ว ท่าทางหิวกระหายทำให้ผมยิ่งชอบ รีบคายนมออกจากปากแล้วควักควยออกมาให้เธอเชยชม

เฟิร์นตะลึงตาค้าง เอื้อมมือมาลูบๆ คลำๆ ด้วยเสน่หาพร้อมอุทานอย่างตื่นตา ใหญ่กว่าของสามีเธออีก ผมจับเฟิร์นให้ขึ้นมานั่งคร่อมร่างผมที่นอนหงาย โดยให้ส่วนหัวหันไปจ่อที่ควยแล้วหันหีมาทางปากผม เฟิร์นตกใจเล็กน้อยแต่ก็พร้อมเล่นตามน้ำกับท่า69 ตอนแรกคิดว่าหีเธอจะคล้ำ แต่เปล่าเลย เฟิร์นดูแลอย่างดีจนหีชมพูเรียบเนียนนุ่มไร้ขนหมอยใดๆ แม้สองแคมจะปลิ้นเล็กน้อย แต่ทรงก็ยังดูดี ผมจรดปากลงเลียปาด เฟิร์นครวญเสียว กดหีบดปาก ผมขบเม็ดแตดทำให้เธอกระเด้าหีใส่อย่างกระสัน ผมอุดปากเธอด้วยควยใหญ่ที่ขยายแน่นคับปากเธอ เราเล้าโลมให้กันและกันอยู่พักนึง เฟิร์นก็ทนไม่ไหวขอเปลี่ยนท่า เธอบอกเสียวหีจนน้ำจะแตกแล้ว เย็ดหีเธอที เอาแบบในหนังโป๊หนังเอวีเลย เย็ดแรงๆ ผมจัดให้ตามคำขอ จับเฟิร์นนอนหงายแล้วแหกขาเธอออกก่อนจะแทงควยใส่โดยไม่รีรอ

เฟิร์นสะดุ้งเฮือกร้องสุดเสียงขมิบหีตอดรัดควยผมไม่อยู่ ผมกระเด้าควยใส่ทันทีทั้งหนักทั้งเร็ว ไม่นานหีเฟิร์นก็น้ำทะเล็ดออกมาราวกับเยี่ยวแตก เธอตัวเกร็งสักพักก่อนจะนอนแผ่อย่างหมดแรง ผมใส่ต่อไม่ลดระดับการเย็ดจนทนไม่ไหวก็ชักควยออกมาแตกนอกใส่หน้าเธอ เฟิร์นอ้าปากรับน้ำรัก ผมยัดควยเข้าปากให้เธออมเพื่อทำความสะอาด เฟิร์นดูดจนสะอาดควยผมยังแข็งอยู่จึงแทงใส่หีเธออีกรอบ รอวันนี้มาตั้งนานต้องเอาให้สุด เย็ดหนักจนเฟิร์นร้องนมใหญ่ส่ายกระเพื่อมไปมา เราทำกันทั้งคืน เฟิร์นน้ำแตกทุกรอบเกินเจ็ดครั้งผมก็ไม่ได้นับแล้วว่าเสร็จไปเท่าไหร่ จนตอนเช้าหลังตื่นนอนเธอมากระซิบบอกว่าเสร็จไปตั้งสิบสองครั้ง ไม่เคยมีความสุขอย่างนี้มาก่อนเลย เป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ยากเหลือเกินกับคนอย่างเธอ แล้วบอกว่าคืนนี้ขอเย็ดอีกนะ ผมบอกทันทีว่าไม่ได้ เพราะคืนนี้มันนานไป ต้องเย็ดกันตอนนี้เลย บอกเลยว่ากว่าสามีของเฟิร์นจะกลับในอีกห้าวันข้างหน้า ผมคงเย็ดหีเฟิร์นจนพรุนแล้วแน่นอน

Recommendations

หนูเข้ามามั่วๆ นะเนี่ย เจอเวปเนี้ยเถื่อนดี ชอบ เดี๋ยวได้เจอหนูบ่อยแน่ ๆ หนูอายุ 18 แล้วอยู่มหาลัยแล้ว คงสงสัยใช่มะว่าทำไมผู้หญิงสวยน่ารักนิสัยดี (น่านนนนนน) จึงดูเวปแบบนี้ มันเกิดมาปีหนึ่งได้แล้วแหล่ะ หนูเป็นเด็กธรรมดานี้แหล่ะ ไปเรียนพิเศษตามสยามเมื่อนคนอื่นนี้แหละ แต่วันหนึ่งมันไม่ธรรมดานะสิแย่ชมัดแฟนเฮงซวย (แรงไปม๊ะ)นัดให้มารับตอนเรียนเสร็จมันก็ไม่มา หนูรอตั้งครึ่งชั่วโมงมันก็ไม่โทรมา หนูก็โมโหก็เลยกลับเองก็ได้ รถก็ไม่ได้เอามาเพราะไอ้แฟนเฮงซวยนั้นแหละ(อีกแล้ว)มันไปรับมาจากบ้านนั่งรถมันมา แต่บอกว่าขี้เกียจรอ บอกจะไปธุระเย็นมารับเลยต้องกลับรถเมล์ เพราะนั่งแท็กซี่ คงอานแน่ เพราะบ้านไกล ตังก็เอามานิดเดียว ป.อ คนแน่นเหมือนกันแต่ที่นั่งว่างเบาะหลังก็นั่งมีคนนั่งอยู่สองคน (มันเป็นเบาะยาว)แต่คนที่นั่งริมหน้าต่างมันหลับอีกคนอยู่ดี ๆ…

เรื่องเสียว พ่อจะทำอะไร หนูเป็นเมียลูกพ่อนะ  สวัสดีค่ะชื่อ”วุ้น” นะค่ะ ขอรับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะไปหาตามเว็บอื่นได้ไม่มีแน่นอนมีก็แต่ในบอร์ดsawstory.com เท่านั้นค่ะ วุ้น อายุ 22 ปีค่ะ สัดส่วน 33-24-35 สูง 160 น้ำหนัก 45 ค่ะก็ถือว่าดูดี พอสมควร วุ้นกับแฟนพอเรียนจบ ป.ตรี ก็มาแต่งงานกันค่ะ ช่วงนั้นเรา 2 คนไม่ค่อยมีเงินกันเท่าไหร่ วุ้นก็เลยมาอาศัยอยู่กับแฟนที่บ้านของ พ่อ และครอบครัวเขา แล้วก็จะรอเก็บเงินหาซื้อบ้านแล้วไปอยู่กันเองค่ะ บ้านของสามีวุ้นก็จะมี…

เรื่องเสียว ล่อเพื่อนเมียจนเพลียเจี๊ยว หวัดดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวคนอื่นมาก็เยอะแล้ว พอดีเพิ่งมีประสบการณ์เสียวเกิดกับตัวเองเมื่อเร็วๆ นี้เองครับ ก็เลยอยากที่จะมาเล่าแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ได้ลองฟังดู เรื่องมีว่า ผมกับแฟนผม เราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ เวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่าเธอกำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้างบางทีเธอก็ถามผมว่าอยากมีอะไรกับคนอื่นไหม ถ้าอยากมีต้องทำให้ดูด้วยน๊ะ ผมก็ถามว่ากล้าดูเหรอ เธอก็บอกว่า ถ้ากล้าทำ ก็กล้าดู ผมก็ถามอีกว่าถ้าน้องทำกับคนอื่นจะให้พี่ดูไหม เธอก็ว่าถ้าพี่อยากดู น้องก็ให้ดู แล้ววันที่ประสบเหตุก็มาถึง วันนั้นแฟนผมกลับมาจากตลาด เห็นว่ามีเพื่อนเธอมาด้วย ผมก็ถามว่าไปไหนกันมา เธอตอบว่าไปตลาดพอดีเจอกับน้องกิ๊บ (ชื่อเพื่อนเธอ) ก็เลยชวนมาเที่ยว น้องกิ๊บเป็นคนหน้าตาดี…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวเพื่อน ที่ผมแอบเฝ้ามองมานาน วันนี้ผมมาเล่นที่บ้านเพื่อนครับ จุดประสงค์จริงๆ ผมไม่ได้อยากมาเพื่อเล่นสนุกหรอก แต่อยากมาเจอพี่สาวที่น่ารักของเพื่อนผมต่างหาก ตอนที่เราเล่นกันอยู่ในห้อง พี่สาวเขาก็เดินมาทักทายเรา อู้ว วันที่เธอใส่กางเกงยีนขาสั้นกับเสื้อสายเดี่ยวที่รองรับหน้าอกนูนๆของเธอไว้ เธอดูเซ็กซี่มากในชุดนี้ แถมยังผมสั้นประบ่าอีกต่างหาก สเปคในฝันผมเลย “อ้าว สวัสดีครับพี่สาว นี่ดื่มแต่หัววันเลยเหรอครับ” “เอ๋ อ๋อนี่เหรอ แหะๆ พี่อยากดื่มขึ้นมาน่ะ ไปนะ สนุกกันให้เต็มที่ล่ะ” หลังจากทักทายกันเสร็จเธอก็เดินกลับไปที่ห้องของเธอ พอเวลาผ่านไปพักหนึ่งผมก็บอกเพื่อนว่าผมจะไปห้องน้ำ แต่จริงๆ แล้วผมแอบย่องไปที่ห้องของพี่สาว แล้วผมก็เห็นพี่สาวนอนอยู่บนเตียง ตอนนี้เธอน่าจะหลับสนิทไปแล้ว ผมมองร่างกายของเธอในขณะที่นอนหลับอยู่…

เรื่องเสียว กู้ภัยเก็บกดจากแฟน ล่อแฟนน้องสาว16 ปี …..สวัสดีคับ ผมชื่อเบสคับ ผมเป็นอาสาสมัครอยู่ชนบทแห่งหนึ่งคับ ผมอายุ26 ปีคับด้วยความอยากช่วยเหลือ และ ไม่มีหน่วยกู้ชีพ ผมเลยตัดสินใจเป็นอาสา ค่อยรับผู้ป่วยบ้างอุบัติเหตุบ้าง ผมอาศัยอยู่ กับน้อง ลูกพี่ลูกน้องอายุ 16 ปี ผู้ชาย ม.4 ชื่อเบว และ แฟน(ยังไม่แต่งงาน)เธอชื่อ หมิว อายุ24 ทำงานเป็นครู อยู่ รร.เห่งหนึ่ง เธอพึ่งจบและมาฝึกสอนอยู่ รร.ไกล้บ้านเธอตัวเล็กๆ…

เรื่องเสียว ลุงยามแก่กะดึกชวนไปเย็ด จนเผลอติดใจ ไม่คิดเลยว่าลุงยามแก่ ๆ คนนี้ควยจะดี เย็ดจะแก้เงี่ยนได้แบบนี้ ถ้าเผลอไปติดใจงานแต่งต้องล่มแน่ ๆ ท่องไว้ในใจเลยนะว่าเราแค่เอาเล่น ๆ เฉย ๆ อย่าเผลอไปมีใจให้ลุงเด็ดขาด ฉันชื่อรินค่ะฉันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิศที่มีชาวญี่ปุ่นเป็นเจ้าของกฎของบริษัทของเราคือห้ามพนักงานคบกันแต่ฉันก็แอบคบกับรุ่นพี่ที่ทำงานค่ะเราสองคนตกลงกันไว้ว่าอีก 2 เดือนเราจะแต่งงานกันแต่ฉันจะต้องลาออกจากบริษัทนี้ก่อนซึ่งชั้นยังไม่สามารถลาออกตอนนี้ได้เพราะฉันมีโปรเจคใหญ่ 1 งานที่จะต้องทำให้เสร็จก่อน วันนี้เลิกงานแล้วพนักงานทั้งหมดก็พากันกลับบ้านกันไปหมดคงเหลือแค่ชั้นที่ยังต้องเคลียร์งานให้เสร็จอยู่เพียงคนเดียวในตอนที่ฉันนั่งทำงานอยู่นั้นรุ่นพี่ที่ฉันคบอยู่เขาก็เดินเข้ามา ยังไม่เสร็จอีกเหรอริน ยังเหลืออีกนิดหน่อยค่ะ ฉันหันหน้ายิ้มให้เขา เขาเดินมาชี้เก้าอี้ที่ฉันนั่งทำงานอยู่แล้วดึงมือฉันขึ้นไปหอม อย่าค่ะเดี๋ยวมีใครมาเห็นเข้า ไม่มีใครมาเห็นหรอกตอนนี้มีเราแค่สองคน เขาจุมพิตลงมาที่แก้มของฉันเบาๆ รีบทำงานให้เสร็จนะคนดี เราจะได้แต่งงานกันซะดีผมรักคุณมากนะริน ค่ะฉันก็รักคุณค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน…

เรื่องเสียว เมียใหม่พ่อ ผมขอเย็ดได้ไหมครับ ? ผมไม่รู้หรอก ว่าพ่อคิดอะไร ถึงทำให้ผมต้องโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 แบบนี้ แต่ก็นั่นแหละ เรื่องเสียวเลยกลายเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถขาดมันได้เลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าผมมาอยู่กับพ่อตั้งแต่ 3 ปีก่อน ก่อนหน้านั้นพ่อกับแม่เลิกกัน และมามีแฟนใหม่ ซึ่งผมเองก็ไม่ได้ติดขัดอะไร ไปมาหาสู่อยู่บ่อยๆ จนรู้สึกว่าอยู่กับพ่อมันสนุกกว่า พ่อทำให้ผมรู้ว่าชีวิตมันใช้กันแบบไหนถึงจะเต็มที่ ทั้งสูบบุหรี่ กัญชา และอะไรอีกมากมาย ผมได้ลองมันมาจากพ่อทั้งหมด จนสุดท้าย พ่อก็ถามว่าผมมีแฟนหรือยัง พอผมบอกว่ายัง พ่อเลยบอกว่าให้ไปรีบหาแฟนซะ ประสบการณ์เสียวในช่วงวัยรุ่นมันเป็นอะไรที่วิเศษมากๆ…

นี่เป็นประสบการณ์จริงของผมนะครับ ตอนนั้นผมเรียนชั้นม.3 ที่โรงเรียนสหศึกษาแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเอง ก็มีคนมาชอบเยอะพอสมควร และส่วนใหญ่ก็จะเป็นรุ่นพี่ อาจเป็นเพราะผมตัวสูง (178 ซม.) และผมก็เป็นนักฟุตบอล โรงเรียนด้วยครับ ผมมีเพื่อนสนิทในกลุ่ม 9 คน มีผู้หญิง 4 คนครับ หน้าตาดีทั้ง 4 คนเลย แต่จะมีคนนึงชื่อฝน เป็นคนที่ลุยๆ หน้าตาเหมือนเด็กญี่ปุ่นไม่ค่อยจะยอมคน ที่สำคัญบ้านรวยมากครับ อีกคนชื่อเอ คนนี้เค้าชอบผมครับ เพื่อนๆ รู้กันหมด อีกสองคนคือพิมกับกิ๊บครับ เราเป็นเพื่อนกันมา…