เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b984e0b894e0b989e0b894e0b8b9e0b8a7e0b988e0b8b2e0b897e0b8b5e0b988e0b8a0e0b8a3e0b8a3e0b8a2 653bf3ee6f353

เรื่องเสียว เมื่อผมได้ดูว่าที่ภรรยาเล่นชู้ เย็ดกับเทรนเนอร์หนุ่มบนเตียงของเรา

เรื่องเสียวครั้งนี้มันเป็นเพราะแฟนผมเป็นลูกเสี้ยวฝรั่งทำให้เธอเป็นคนกระดูกใหญ่ ตัวสูงแบบฝรั่งแบบพวกนักกีฬาที่แม้จะไม่ได้ดูอ้วนแต่ก็ดูตัวหนากว่าผู้หญิงทั่วไป สำหรับผมนี่ถือเป็นสเปกเลยเพราะมันเต็มไม้เต็มมือผมมากๆ ใช่ ผมหมายถึงนมใหญ่ๆ ของเธอนั่นแหละ ผิวก็ขาวสว่างเรียบเนียน ปัญหาดันมาเกิดเมื่อเราจะแต่งงานกันแล้วตอนไปแจกการ์ดเชิญญาติผู้ใหญ่ พวกคนแก่ทั้งหลายดันปากหมาหวังดีประสงค์ร้ายบอกแฟนผมอ้วนนะไปลดน้ำหนักสิ เดี๋ยววันงานจะไม่สวย เรียบร้อยครับ แฟนผมนอยด์แดกไปเลย อยากเอาเท้ายัดปากญาติเหี้ยๆ พันธุ์นั้นเหลือเกิน ด้วยความที่ผมรักเธอไม่อยากเห็นแฟนทุกข์ใจ เลยบอกให้ไปสมัครฟิตเนสก็ได้เดี๋ยวผมออกเงินให้เอง ทำให้เธอพอจะหายคิดมากขึ้นมาหน่อย ทว่าผมกลับไม่รู้เลยว่านั่นจะทำให้เกิดปัญหาที่หนักหนากว่าเดิม

อีกหกเดือนเราจะแต่งงานกัน เกลแฟนผมเริ่มไปฟิสเนส เป้าหมายคือให้หุ่นของเธอเฟิร์มขึ้นเพื่อที่เวลาใส่ชุดแต่งงานในวันงานเธอจะดูดีไม่ถูกใครทักว่าอ้วน ผมเห็นด้วยและเป็นคนสนับสนุนเธอให้ไปออกกำลังกายเองเพื่อให้เธอสบายใจ แต่ตัวผมไม่ได้ไปด้วยเพราะงานที่ทำ กินเวลาไปเสียหมด ผ่านมาเดือนกว่าหลังการไปฟิตเนสผมก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเกล จากปกติเธอจะเหนื่อยง่าย ไม่ค่อยอึด แต่หลังๆ เวลาเย็ดกันทีไร เกลขึ้นคร่อมโยกหีควบควยจนผมเสร็จก่อนตลอดทุกครั้งทำเอาผมอึ้งตาแตกไปเลย ว่าการออกกำลังกายมันดีขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย แบบนี้ต่อให้ผ่านงานแต่งแล้วก็น่าจะให้เธอไปออกกำลังกายอีกดีกว่า จนผมมาได้รู้ความจริงในวันที่กลับบ้านเร็วเพราะลูกค้ายกเลิกนัด

ผมเงี่ยนแล้วคิดถึงเกลเลยกลับมากะจะเย็ดหีเธอซะหน่อย เรื่องเสียวที่เราเคยมีมันทำให้ความต้องการเพิ่มมากขึ้น แต่พอกลับถึงบ้านสิ่งที่เจอกลับเป็นหนังโป๊ให้ได้ดูกันสดๆ ระหว่างเกลว่าที่เมียผมกับเทรนเนอร์หนุ่มที่เป็นคนสอนเธอ สองคนกำลังอยู่บนเตียงในร่างเปลือยเปล่า สองมือหยาบของมันกำลังคลึงเคล้นสองเต้าอวบของเกล ลิ้นสากตวัดเขี่ยหัวนมชมพูเม็ดสวยวกไปมาก่อนจะเอาปากครอบแล้วดูดดุน ผมโกรธจนตัวสั่นจะพุ่งเข้าไปทำร้ายเทรนเนอร์หนุ่มเพราะคิดว่ามันขืนใจว่าที่เมียผม แต่พอเกลครางเสียวแอ่นอกบดใส่ปากให้มันพร้อมอ้อนให้ดูดแรงๆ ผมก็รู้ได้ทันทีว่าเธอสมยอม ความโกรธกลับกลายเป็นความอึ้งก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นเสียใจ ใบหน้าของเกลดูเปี่ยมสุข เธอผลักให้เทรนเนอร์หนุ่มนอนหงายแล้วคว้าควยใหญ่ที่ตั้งแข็งเด่ไว้อย่างถวิลหา นิ้วเรียวไล้ไปทั่วท่อนเอ็น ดวงตาเธอวาวโรจน์ก่อนจะแลบลิ้นเลียริมฝีปากแล้วอ้าออกกว้างครอบควยทั้งลำยัดกลืนลงไปจนมิดลำ ผมเดาได้ว่าภายในปาก ลิ้นนุ่มของเกลกำลังตวัดเลียทั่วลำควยใหญ่นั่นอย่างเชี่ยวชาญ เทรนเนอร์หนุ่มดูฟินสุดๆ มันซี๊ดปากไม่หยุดแถมยังกดหัวเกลให้ยิ่งอมควยของมันลึกลงไปอีก เกลสู้ไม่ถอยดูดคาไว้แบบนั้นทำมันกระเด้าใส่อย่างทนไม่ไหว เกลขยับปากรูดชักตามจังหวะ ไม่นานมันก็ตัวเกร็งแน่นกดหัวเกลค้างไว้แบบนั้นจนสักพักมันถึงคลายมือนอนแผ่อย่างอ่อนแรง เกลจึงยกหัวออกมาได้พร้อมน้ำขาวขุ่นที่ทะลักอยู่เต็มปากของเธอ เกลยิ้มอ้าปากโชว์ก่อนจะหุบปากลงแล้วกลืนน้ำคาวทั้งหมดนั้นลงท้องไป อร่อย เธอชม มันยิ้มให้แล้วสองคนก็นัวเนียกอดจูบกัน ผมอึ้ง นี่คือมุมร่านสวาทส่ำส่อนหัวควยที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนของว่าที่เมีย แต่แทนที่ผมจะทนดูไม่ได้ ควยของผมกลับแข็งใหญ่ขยายจนคับเป้ากางเกง เธอช่างน่าเย็ดเหลือเกิน

เกลใช้มือรูดชักจนควยของเทรนเนอร์หนุ่มกลับมาแข็งเด่อีกครั้ง เกลขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมร่างของมัน โดยที่หีชมพูของเธอไปจรดจ่ออยู่ตรงริมฝีปากของมัน หีเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวหีเด็กดูนุ่มน่าดูดเลีย ปกติเกลจะไม่โกนหรือตัดขนหมอยของเธอออก ปล่อยให้มันปกคลุมไว้แบบนั้น แม้ผมจะเอ่ยปากขอก็ตาม ไม่นึกว่าวันนี้เธอจะยอมแล้ว แต่คนที่ได้ชิมกลับเป็นชายคนอื่น เทรนเนอร์หนุ่มปาดลิ้นสากวนใส่เม็ดแตด เกลเสียวหีจนแอ่นสะโพกบดลงกับปากมัน เธอครางเสี้ยน ลิ้นสากแหวกสองแคมจกเข้าไปในร่องสวาทตอดลิ้มชิมเกสรรสเงี่ยนที่เจิ่งนองออกมาไม่หยุด เกลบดหีหนักขึ้นก่อนจะหยุด

“ไม่ไหวแล้ว เย็ดหีที เย็ดหีเกลแรงๆ แบบที่เคยทำ” เกลอ้อนวอนแล้วนอนหงายลงบนเตียง

มันคร่อมร่างเธอแล้วเอาควยใหญ่จ่อที่รูหีของเกล ควยทั้งแท่งเสียบแทงเข้าไปจนมิดด้าม เกลสะดุ้งเฮือก ร้องสุดเสียงเหมือนทรมานแต่กลับยิ้มอย่างพอใจ เทรนเนอร์หนุ่มสอยเอวใส่ไม่ยั้ง ควยทั้งดุ้นกระแทกเย็ดใส่หีเกลแบบเน้นๆ แต่ละครั้งหนักหน่วง เกลก็ร้องทุกครั้งที่โดนอัดหี สองครั้งกระเด้าใส่กันนัวเนียไปมาก่อนจะพลิกตัวเปลี่ยนท่าให้เกลขึ้นมานั่งคร่อมควยแล้วควบเอวโยกใส่ราวกับกำลังปราบม้าพยศ สะโพกเกลพลิ้วไหวเป็นจังหวะ ไม่นานเทรนเนอร์หนุ่มก็ส่งเสียงร้องอย่างส่งกลั้นจนตัวเกร็งแต่เกลก็ยังไม่หยุดโยน ยอมให้มันปล่อยในแตกใส่รูหีของเธอ ก่อนที่เธอจะเสร็จตามหลังจากนั้นในอีกไม่ถึงนาทีต่อมา

สองคนนอนแผ่ลงอย่างหมดแรง ผมเองก็เช่นกัน ที่ยืนแอบดูแล้วชักว่าวจนเสร็จด้วยความเสียว เกลบอกอีกรอบเถอะเพราะกว่าผมจะกลับน่าจะอีก ชม. ผมที่ได้ยินแบบนั้นจึงตัดสินใจออกจากบ้านมาเพราะคงทนดูต่อไม่ไหว ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะทำยังไง เพราะมีแต่คำถามเต็มหัวไปหมดว่าผมควรแต่งงานกับอีกระหรี่ร่านควยคนนี้จริงๆ เหรอ ได้แค่เพียงเขียนความอัปยศนี้มาแบ่งปัน แม้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้แล้วเจ็บใจไปด้วยก็ตาม

แต่คนอย่างเธอก็สมควรโดน

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาว เงี่ยนสุดๆ คงห่างกระดอมานาน เรื่อง ของผมเกิดจากความอัดอั้นมานาน จากการแอบมองน้าสาวของผมเอง อันที่จริงก็ไม่ใช่น้าแท้ๆ ตามสายเลือดหรอกครับเป็นน้าทางป้าสะใภ้ผมเอง เหตุมันเกิดเมื่อช่วงปีใหม่ที่มาเองครับ บ้านผมมีกันอยู่ 3 คน มีผม, น้าสาว, และคนใช้ จริงๆ มี 7 คนก็มีลุง และป้า และพี่สาวที่เป็นลูกลุงอีก 2 คนแต่แต่งงานกันหมดแล้วและไปอยู่ต่างจังหวัดกันหมด พอช่วงปีใหม่หรือเทศกาลทีก็มาเจอกัน แต่ปีนี้ไม่มีใครมาเพราะติดธุระกันหมด แม่บ้านก็กลับต่างจังหวัดทุกปีใหม่ เป็นประจำของแก และปีนี้น้าผมก็ไม่มีโปรแกรมไม่เที่ยวไหนด้วยจึงมีเรา 2…

เรื่องเสียว เที่ยวสวนสนุก คนเดียวดีกว่า จะพาใครมาเย็ดก็ได้  จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด…..เสียวครับ เสียวควยสุดๆ เลย อาห์” ชายหนุ่มยืนแอ่นร่างกายเกร็งตัวแน่น หลังพิงกำแพงของห้องพักไว้ สองขาเกร็ง ทั้งๆ ที่มันกำลังจะไม่เหลือแรงให้ยืนแล้ว เพราะว่าตอนนี้หญิงสาวตรงหน้าทั้งอมควยและดูดส่วนปลายควยของเขาอย่างหนัก จนกระทั่งเสียงโบล๊ะ เกิดขึ้น ตอนที่เธอปล่อยให้หัวควยของเขาเป็นอิสระ มันช่างเสียวจนทำให้เขาแทบจะเข่าอ่อนเลยด้วยซ้ำ ทำไมดูดควยเก่งขนาดนี้นะ เขาหรี่ตามองเธอ สองขาสั่นระริก ทั้งเสียวควย และเงี่ยนปะปนกันจนมั่วตั้วไปหมด เธอเงยหน้ามองแล้วยิ้ม แลบลิ้นเลียริมฝีปาก ก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างเมา จับเสมียนเย็ดคาห้องเก็บของ เสียวจนน้ำแตกในคารูหี ฉันพยายามที่จะปกป้องตัวเองอย่างเต็มที่ เมื่อจู่ๆ ช่างไม้ในไซต์งานก่อสร้างที่เมาแล้วเข้ามารุกไล่ฉันตอนที่กำลังเคลียร์บัญชีตอนดึกๆ ที่นี่ไม่มีใครให้เรียกร้องขอความช่วยเหลือ แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะเอาตัวรอดจากชายผิวเข้มร่างกายกำยำ และหน้าตาหล่อเหลาคนนี้ แน่นอนว่าฉันพอใจในหน้าตาเขา แต่ฉันกลับตกใจที่เขาเริ่มต้นทำกับฉันแบบนี้ ฉันจนหนทางแล้วตอนที่เขาวิ่งต้อนฉันมา จนกระทั่งเขารีบร้อนถอดกางเกงของเขาออก “ผมไม่ไหวแล้วครับ เสมียน ผมเงี่ยน ขอเย็ดเสมียนหน่อยนะครับผม” เขาพูดออกมาแบบหน้าไม่อาย แล้วดึงกางเกงของเขาลง พร้อมทั้งถอดกางเกงในออกทันที นั่นแหละ ฉันถึงรู้ว่าฉันไม่มีเรี่ยวแรงอะไรจะปัดป้องเขาได้อีกแล้ว ควยใหญ่ยาวลำเข้มสวยทำให้ฉันชะงัก แล้วจ้องมองที่ควยของเขาอย่างไม่วางตา มันเป็นควยที่ฉันรู้สึกหลงใหล รอบๆ ลำควยเต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด ก่อนที่เขาจะเดินเข้ามาหา ฉันไม่หนีอีกแล้ว…

เรื่องเสียว ซื้อเด็กมาเย็ด เจอหักมุมเป็นลูกศิษย์ตัวเอง งานนี้ต้องโชว์ลีลาเย็ดเกรด 4 แตกในคาหีนักเรียน สำหรับครูขี้เงี่ยน ที่หน้าตาบ้านๆ อย่างผม เวลาสอนก็แทบจะเอาเวลาชีวิตไปจนหมดแล้ว จะเอาเวลาไหนมาคิดถึงเรื่องเสียว เรื่องการมีแฟน หรือว่าเรื่องสร้างครอบครัวกันล่ะ สิ่งเดียวที่ผมทำได้เวลาเงี่ยนมีแค่สองอย่าง อย่างแรกคือเปิดหนังเอวีดู แล้วชักว่าวก่อนนอน ซึ่งอันนั้นผมทำมันทุกๆ คืนอยู่แล้ว ตามประสาคนเงี่ยน อย่างหลังคือการซื้อกิน แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก และหลายๆ คนก็ชอบความอิสระนี้เช่นกัน เพราะมันสามารถเปลี่ยนรสชาติของความรักชั่วคราวได้อย่างมีสีสัน และไม่น่าเบื่ออีกด้วย จึงไม่แปลกที่คืนนี้ ผมมานอนแก้ผ้าแก้ผ่อนอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง ทิ้งตัวลงบนเตียงอย่างสบายอารมณ์ เพราะว่าผมจัดการซื้อเด็กสาวมาเย็ดแล้ว ผ่านทางคนแนะนำที่บอกกับผมเพียงอย่างเดียวว่าเด็ด…

เรื่องเสียว สงสารพ่อเลยให้อัดรูเมียตัวเอง ผมอายุ 26 ทำงานสายการบินแห่งหนึ่ง แฟนหรือเมียของผมอายุ 24 หน้าตาสวยหมวย ผิวขาว ส่วนสูง 168 หนัก 49 สัดส่วน หน้าอก 34 เอว 24 สะโพกเกือบ 36 นิ้วเต็ม ขอใช้คำว่า ขาว สวย หมวย อึม จะเห็นภาพชัดเจนกว่า เธอทำงานเป็นแอร์โฮสเตสอีกสายการบินหนึ่ง คนละแห่งกับผม เราอยู่ด้วยกันแต่ยังไม่ได้แต่งงานโดยมาอยู่ที่บ้านของผม…

เรื่องเสียว แหวกแคมหีรัวเหมือนกระเดื่องคู่ โดนมือกลองเย็ด จนแตกใน “อืมมมม…ดีเลย แบบนั้นแหละ อมลึกๆ” เขาพูดขึ้นพลางพยายามกดหัวของฉันที่กำลังอมควยของเขาให้กดลึกลงไปอีก ฉันพยายามที่จะอมควยของเขาให้ลึกเหมือนที่เขาต้องการแล้ว แต่ควยยาวก็เป็นอุปสรรคหนึ่ง แถมควยใหญ่ที่คับปากขนาดนั้นก็ยิ่งทำให้ทุกๆ อย่างมันมากขึ้นไปอีก จนในที่สุด สุดคอของฉันก็เกิดเสียงอ๊อกขึ้นมา จนเขาต้องค่อยๆ ปล่อยมือที่กดหัวของฉัน แล้วให้ฉันได้เงยหน้าขึ้นมาเป็นอิสระ “ทีนี้ก็ดูดควยเลย ดูดแรงๆ สิ” ฉันเหมือนกลายเป็นของเล่นเขาไปแล้วในตอนนี้ ไม่คิดมาก่อนเลยว่ามือกลองประจำวงดนตรีของฉัน ที่ฉันเป็นนักร้องนำ จะแอบชอบฉันอยู่ ทั้งๆ ที่เวลาที่ผ่านมาฉันก็เห็นว่าเขามีสาวตั้งมากหน้าหลายตาเข้ามาหา ฉันเองที่แอบหลงรักเขาเลยไม่ได้ฝันว่าจะมีโอกาสที่ได้สัมผัสกับร่างกายเขา จนกระทั่งวันนี้ที่เขาเดินเข้ามาสารภาพรักกับฉันทั้งๆ ที่กลิ่นเหล้าหึ่งมา แต่เขายังไม่เมา…

เรื่องเสียว ได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ จนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่ผมคุ้นเคยมาตลอด วันนี้มันจะเกิดขึ้นบนความไม่คุ้นเคยของผมแล้ว เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าผมกำลังจะได้เย็ดหีนางเอกหนังโป๊ขาประจำของผมไงล่ะ เธอมีศักดิ์เป็นนางจ้างของผม และผมก็ทำงานให้เธอมานานแล้วนั่นเอง ผลงานของผมถูกใจเธอ ทำให้งานของผมคือการจัดการถ่ายหนังโป๊ของเธอ แล้วตัดต่อออกมาให้เป็นเรื่องราวที่เธอจะลงในช่องทางตัวเองเพื่อเรียกเก็บเงินจากบรรดาแฟนๆ ที่เข้ามาดู ใช่ครับ…เธอคือนางเอกหนังโป๊ ไอดอลโอนลี่แฟนชื่อดังนั่นเอง ผมเองทำหน้าที่อย่างดีไม่ขาดตกบกพร่องใดๆ ในด้านของตัวเอง แต่แล้วในครั้งล่าสุดที่เธอนั้นชวนเด็กหนุ่มแถวๆ บ้านมาเย็ดกัน เธอก็มีอารมณ์แปลกๆ จนทำให้ผมกลายเป็นหนึ่งในองค์ประกอบหนังของเธอด้วย เพราะว่าระหว่างที่เธอนั้นโดนเด็กวัยรุ่นคนนั้นเย็ดหีอยู่อย่างเมามันส์เอาเป็นเอาตาย เธอก็ยื่นมือมาจับควยของผมแล้วชักว่าวไปด้วย จนทำให้ในวันนั้น มีผู้ชายที่น้ำแตกในเวลาเดียวกันถึง 2 คน และเพราะว่าผมควยใหญ่ในจุดที่เธอนั่นพึงพอใจ ทำให้หลังจากที่เสร็จงานคืนนั้น เธอก็มาหาผม…

เรื่องเสียว นัดสาวมาเย็ด จะให้เพื่อนรอข้างนอกก็ไม่ได้ เลยชวนเข้ามารุมสวิงสาวน้อยให้หีบานไปเลย ผมกับไอ้เมือง นัดสาวคนหนึ่งมาเย็ดกัน ซึ่งไอ้เมืองนั้นมันมาเป็นเพื่อนของผม เพราะว่าผมเองก็เคยไปรับไปส่งมันเหมือนกัน และเคยรอมันอยู่หน้าโรงแรมด้วยเช่นกัน วันนี้มันเองก็เลยอาสามาส่งผมให้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งที่นัดเย็ดเอาไว้ แต่ว่ามันแปลกๆ ตอนที่เธอนั้นเห็นว่าไอ้เมืองมันมาด้วย เธอถามว่าสองคนเหรอ ผมเลยบอกไปว่าไม่ใช่ มันแค่มาเฝ้าผมเฉยๆ เธอนิ่งไปครู่หนึ่ง แล้วพูดขึ้นมา “งั้นก็เข้ามาสองคนเลย สวิงกันก็ได้ เพื่อนจะได้ไม่ต้องรอ…” ผมดับไอ้เมืองมองหน้ากันแล้วยิ้มทันที เพราะว่าเราสองคนชอบจริงๆ ผู้หญิงที่ใจถึงแบบนี้ เลยจัดการเดินเข้าไปทันที มันไม่ได้มีอะไรที่ต้องอายอยู่แล้ว สำหรับผมในเวลานี้ เพราะว่าผมนั้นเคยชักว่าวกับไอ้เมืองมาแล้ว เราเห็นทุกๆ อย่างของฉันและกันมาตั้งแต่เด็กจนโต แต่ที่ยังไม่เคยก็คือรุมเย็ดหีผู้หญิงคนเดียวกันนี่แหละ…

เรื่องเสียว แอบสำเร็จความใคร่ พนักงานบริษัท เรื่องนี้เเป็นเหตุการณ์หลายปีมาแล้ว ผมไม่ได้มีส่วนร่วมกับเขาเลย แต่รู้เรื่อง และยังอยู่ในความทรงจำมาตลอดครับ ตอนนั้น ผมอายุ 20 เพิ่งจบมาหมาดๆ ทำงานบริษัทออกแบบแห่งหนึ่ง เป็นบริษัทเล็กๆ ตัวบริษัทก็เป็นบ้าน 2 ชั้นครับ มีคนทำงานรวมทั้งหมด 8-9 คน ผมเด็กสุดมีหน้าที่เขียนแบบ ตอนผมเข้ามาช่วงแรก มีพนักงานหญิงรับโทรศัพท์ สักพักก็ลาออก แฟนของเจ้าของบริษัท มาทำหน้าที่แทน แต่ท่าทางดุ ไม่ค่อยยุ่งกับใคร พี่ดาวเป็นดีซายเนอร์ครับ อายุเธอแก่กว่าผมสัก 5…