เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b984e0b8a1e0b988e0b894e0b8b5e0b980e0b8abe0b8a1e0b8b7e0b8ade0b899 659573bc47217

เรื่องเสียว เมื่อผมเย็ดไม่ดีเหมือนเดิม แฟนสาวเลยส่งพี่สาวตัวเองมาให้ผมเย็ดแทน

ผมกับตองเป็นแฟนกันมาก่อนสมัยเด็ก แต่ก็เลิกกันไปด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่องแบบที่เด็กๆ ไร้ภาวะความถี่ถ้วนเป็นกัน แต่พอได้มาเจอกันอีกครั้งในตอนเข้าเรียนมหาลัย เราก็จุดถ่านไฟเก่าติดขึ้นมาได้ง่ายๆ แถมยิ่งถลำลงไปหนักกว่าเดิมอีกเพราะโตๆ กันแล้ว อะไรๆ ก็ใหญ่ ยั่ว ชวนให้หลงใหลกว่าตอนเด็กมาก

ตองเป็นคนผิวขาว แต่ไม่ใช้สาวหมวย เป็นคนไทยตากลมโต ผิวเข้ม ทรวดทรงชัดเจน นมใหญ่ สะโพกงอน ก้นแน่น เวลาใส่ชุดนักศึกษาทุกอย่างตึงไปหมด ดูยั่วยวนแล้ว แต่ถ้าได้เห็นตองในชุดว่ายน้ำ ใครควยไม่ลุกผมให้กระโดดถีบเลย เพราะขนาดผมที่เย็ดกับเธอเช้าเย็นตอนไปเที่ยวทะเล พอเธอบอกจะขอไปว่ายน้ำเล่นพร้อมชุดทูพีช ผมที่แตกไปแล้วห้ารอบยังควยแข็งขึ้นมาทันที จนต้องจับตองเย็ดอีกสามรอบ แทนที่จะได้เล่นน้ำทะเล ตองเลยได้เล่นน้ำควยผมแทน เป็นประสบการณ์เสียวที่คิดถึงแล้วก็ทำเงี่ยนทุกที

แต่นั่นยังไม่ใช่เรื่องเสียวที่ผมจะมาเล่าในตอนนี้ เพราะนางเอกในเรื่องเล่านี้เป็นคนอื่น ส่วนตองคือคนที่ชักพาให้เธอคนนั้นมาเจอกับผมเท่านั้น แต่ต้องเท้าความก่อนว่าตองเป็นคนขี้หึงมาก ถึงเธอจะสวยระดับที่มีคนมาจีบตลอด แต่เธอก็ไม่เคยแหล่ใครเลย ตัวติดกันกับผมตลอด ผมเองก็ไม่ได้ขัดอะไรเพราะส่วนตัวก็ไม่ได้ชอบคบค้ากับเพื่อนฝูงอยู่แล้ว สู้อยู่กับตองเย็ดหีเธอไปเพลินจะมีความสุขกว่า แต่หีที่ได้เย็ดทุกวันก็ย่อมมีวันเบื่อเป็นเรื่องธรรมดา ทำให้เราเย็ดกันน้อยลง แม้ว่าตองจะพยายามไปหาชุดวาบวามหรือคอสเพลย์ไหนมาใส่ ก็ทำให้ผมตื่นเต้นได้แค่การเย็ดรอบเดียว ไม่ว่าจะเป็นชุดพยาบาลที่ทำให้เธอกลายเป็นนางพยาบาลช่างเอาใจ ชุดครูที่ทำให้เธอเป็นอาจารย์จอมเฮี้ยบ หรือชุดตำรวจที่ปฏิบัติตามกฎอย่างเข้มงวด แต่ต้องมาโดนโจรชั่วเย็ด ใช่ ผมเป็นโจรชั่วเอง พอเข้ารอบสองก็ต้องปล่อยให้ตองเป็นคนขึ้นแถมควบอยู่นานจนเธอถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไปสามสี่รอบ ผมก็ยังไม่เสร็จ แต่มีครั้งหนึ่งที่ตองไปเอาชุดสมัยมัธยมปลายมัธยมต้นมาใส่แล้วโนบรา วันนั้นเราเย็ดกันได้เยอะหน่อยสี่รอบได้ แต่ก็น้อยกว่าทุกที ตองรับรู้ได้ว่าเป็นการผิดปกติ เธอโทษตัวเองที่ทำให้ผมไม่เสร็จและเย็ดไม่ได้รอบเท่าเมื่อก่อนจนกลายเป็นความเครียด สุดท้ายเลยตกลงกันว่าให้งดเย็ดกันไปก่อน

ตัวผมเองก็รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่เพราะมันเมื่อขาดอะไรไป แต่ในเมื่อร่างกายเป็นแบบนี้ก็คงไปฝืนยาก ทว่าพอเราตกลงกันว่าจะงดเย็ดกันสักระยะก็มาเกิดเรื่องหนึ่งขึ้นมา นั่นคือพี่สาวของตอง เธอทะเลาะกับแฟนหลังจากที่ย้ายไปอยู่ด้วยกัน เพราะอีกฝ่ายนอกใจ ทำให้ไม่มีที่พัก แถมจะกลับไปบ้านป้าก็ไม่ได้เพราะตอนแรกก็ทะเลาะกับป้าเรื่องที่จะย้ายมาอยู่กับแฟน พอไม่มีที่นอน ตองเลยมาขอให้พี่แต้วค้างที่ห้องผมก่อนสักระยะ เธอเห็นว่าผมวางใจได้แถมเย็ดไม่ได้อีกในช่วงนี้เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหา อีกอย่างถึงพี่แต้วจะสวยเป็นสาวหน้าคม ผิวสีน้ำผึ้ง แต่นมไม่ใหญ่ทำให้ไม่น่าจะตรงสเปกผม

ผมเห็นว่ากำลังเดือดร้อนเลยยอมเพราะเป็นแฟนก็ต้องช่วยเหลือกันอยู่แล้ว แต่ตองไม่รู้อยู่เรื่องหนึ่งคือสมัยเด็กผมแอบชอบพี่แต้วอยู่ มาเจอกันใหม่อีกครั้งถึงจะไม่รู้สึกอะไรแบบนั้นแต่ก็ต้องยอมรับว่าเธอดึงดูดสายตาไม่น้อย ผมให้พี่แต้วนอนเตียงส่วนผมปูผ้านอนพื้น หากมันทำให้เธออึดอัดผมก็มีแผนสำรองจะขอไปนอนบ้านเพื่อนห้องเพื่อนสักสองสัปดาห์ได้ หลังจากนั้นพี่แต้วน่าจะหาที่พักใหม่ได้ ทว่าแค่คืนแรกที่มานอน เราสองคนก็ได้เย็ดกันแล้ว

เรื่องเกิดหลังจากตองขอตัวกลับ พี่แต้วเศร้าจนผมไม่รู้จะปลอบยังไงเลยชวนดื่มเบียร์ เราคุยเล่นกันหลายอย่างไปจนถึงปัญหาเรื่องการเย็ดกันของผมกับตอง พี่แต้วมองเป็นเรื่องขำเลยแกล้งยั่วผมด้วยการไปแต่งชุดมัธยมต้นที่ตองทิ้งไว้ในห้อง เท่านั้นแหละครับ ควยผมลุกแข็งทันที แต่พี่แต้วก็ไม่หยุดยั่ว เธอเมาพอประมาณแล้วคงบวกอยากประชดแฟนเลยเข้ามากอดผม ลูบควยผม สติผมเลยแตกหลังจากนั้นเราก็นัวเนียกันไม่หยุด ผมกอดจูบสอดลิ้นใส่ปากแล้วพี่เค้าก็ดูดตอบ พี่แต้วในชุดนักเรียน ม.ต้น ดูสวยสมชุดที่ใส่ ผมสอดมือเข้าไปขย้ำนมเธอ แม้ไม่ใหญ่เท่าของน้องสาวแต่ก็เต็มมือไม่น้อย พี่แต้วล้วงมือเข้าไปในกางเกงผมแล้วรูดควยผมออกมา มันใหญ่จนเธอตะลึงแต่ก็ยิ้มออกมาด้วยความพอใจ เธอบอกควยแฟนเธอเล็กเท่านิ้วก้อย อยากลองเย็ดควยใหญ่ๆ มานานแล้ว ขอนะ ผมลังเล เธอเหมือนรู้จึงบอกว่าไม่บอกตอง

หลังจากนั้นพี่แต้วก็จัดการทุกอย่างโดยผมไม่ขัดขืน เธออมดูดดุ้นควยผมจนมันแข็งเต็มที่ ก่อนจะจับยัดให้หีใหญ่ของเธอแล้วขึ้นคร่อมควยโยกอย่างเมามันราวกับกำลังควบม้าพยศ หีเธอฟิตตอดอุ่นสุดๆ มันรัดแน่นจนผมต้องเกร็งท้องน้อย แรงเสียดสีที่หีสวบเข้าแล้วคลายออกในแต่ละครั้งทำให้ผมเสียวซี๊ดจนต้องซู๊ดปาก พี่แต้วไม่สนใจว่าผมจะทนไหวไหมแม้ว่าผมจะบอกให้เธอผ่อนลง สุดท้ายผมกับเธอก็เย็ดเสร็จถึงจุดสุดยอดน้ำแตกไปพร้อมกัน เราสองคนนอนแผ่กายกันอย่างหมดแรง ผมใจเต้นแรง มันเป็นการเสร็จแบบที่ไม่เคยมาก่อน ทำให้ผมติดใจ พอได้พักสักแปปผมก็ควยแข็งขึ้นมาอีกจึงขอเย็ดพี่ต่ออีกครั้ง พี่แต้วไม่ขัดขืน เราเย็ดกันอีกรอบ และอีกรอบ และอีกหลายๆ รอบจนฟ้าสว่าง ผมกลับมาเป็นไอ้ต้วยควยใหญ่ยอดนักเย็ดแบบที่ตองชอบเรียกอีกครั้งแล้ว ต้องขอบคุณพี่แต้วสำหรับประสบการณ์เสียวในครั้งนี้ ส่วนกับตองนั้นผมก็กลับไปเย็ดเธอได้ตามเดิม แน่นอนว่าเธอไม่รู้เรื่องผมกับพี่สาวเธอซะเมื่อไหร่ละ โดนจับได้เต็มๆ แต่กลายเป็นว่าเธอโอเค เพราะทำให้ผมกลับมาเย็ดดีดั่งเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว จีบให้เพื่อน แต่ดันเย็ดซะเอง อ่านเรื่องของหลายๆ คนมาแล้ว ผมเลยอยากจะเขียนเรื่องของผมบ้าง แนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อ เค เรื่องที่จะเล่านี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของผมตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่เชียงรายนู้แล้วครับ ผมเป็นคนตัวสูงใหญ่ รูปร่างดีกว่าเพื่อนๆในชั้น ส่วนหน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ไม่หล่อแต่ก็ไม่ขี้แหร่ ผมเป็นคนขี้อายเข้าคนยากทำให้ไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนกับเค้าสักคนเลย ตอนอยู่ ม.4 มีนักเรียนย้ายเข้าใหม่อยู่หลายคน เป็นผู้หญิงส่วนมาก เพื่อนผมมันชอบอยู่คนหนึ่งชื่อ เมย์ ซึ่งดูแล้วก็งั้นๆไม่ค่อยสวยแต่มันไม่กล้าจีบ เลยวานผมไปช่วยพูดแนะนำตัวมันให้หน่อย (เวรละตูขี้อายกว่ามิงอีกนะ ดันมาใช้ตู) ก็เลยขอเวลามันสักเดือนละกัน มันก็ไม่ว่าใง ด้วยความรักเพื่อนเลยกล้าเข้าไปคุยด้วยครับ คือมันคุยเรื่องคนอื่นเลยกล้านะครับถ้าจีบเอาเองคงไม่ไหว ปรากฎว่าได้ผลดีเกินคาดครับ เราสนิทกันขึ้น…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

ช่วงนั้นต่ายอายุ 25 ปีเพิ่งเรียนจบจาก ม.ราชฯ ที่จ.พิษณุโลกได้ไม่นาน ก็กลับมาทำงานที่บ้านเกิดโชคดีได้คนรู้จักฝากงานให้ที่บิ๊กซีสุโขทัย ตำแหน่งแคชเชียร์ แถมยังหาห้องพักใกล้ที่ทำงานให้อีกเป็นห้องพักธรรมดาใช้ห้องน้ำรวม ทำให้ต่ายได้รู้จักพี่ข้างห้อง พี่ลีเป็นคนกรุงเทพฯอายุ 34 หน้าตาดี ดูเป็นผู้ใหญ่ใจดี พี่ลีทำงานเป็นช่างภาพอยู่กับเพื่อนรุ่นน้องชื่อพี่แบงก์ พี่แบงก์อายุน้อยกว่าพี่ลี 7 ปี จัดได้ว่าหน้าตาดี ขาวตี๋ พี่ทั้งสองคอยให้คำปรึกษาเสมอเวลาต่ายมีปัญหาที่ทำงานทำให้ต่ายมีใจให้ ที่สำคัญเวลาทั้งคู่อาบน้ำเสร็จตอนเดินกลับห้องเห็นเดินท่อนควยเป็นลำใหญ่ถูกใจต่ายทั้งคู่แต่ในที่สุดต่ายก็เลือกพี่ลีเพราะมารู้ว่าพี่ลีที่บ้านมีฐานะแต่ทะเลาะกับพ่อเลยมาทำงานต่างจังหวัด บ้านพี่ลีคงเลี้ยงต่ายและครอบครัวอขงต่ายได้สบายแน่ อาศัยว่าต่ายรูปร่างหน้าตาดีขนาดตอนเรียนทำงานพิเศษเป็นนักร้องคอนเสิรต์ตามงานวัดทั้งหนุ่ม-แก่ต้องมารอรุมซื้อบริการต่ายหลังเลิกงานตลอดช่วงเวลา 4 ปีที่ต่ายเรียนอยู่โดยที่บ้านไม่รู้เพื่อเอาไว้ใช้กินเที่ยวกับดุ๋ยผัวเก่าต่ายที่เรียนม.ราชฯเดียวกัน ต่ายใช้เวลาไม่นานก็หว่านเสน่ห์จนได้พี่ลีมาเป็นผัวในที่สุด จากนั้นต่ายก็ขยันเย็ดกับพี่ลีทุกวันทุกครั้งที่มีโอกาสเพื่อจะได้ลูก เพราะถ้าต่ายท้องพี่ลีจะได้พาต่ายเข้ากรุงเทพฯไปไหว้พ่อพี่ลีแล้วต่ายจะได้สบายเสียที โชคร้ายพักหลังพี่แบงก์ทะเลาะกับแฟนเลยมาขอนอนที่นห้องพี่ลีบ่อยๆทำให้พี่ลีไม่ค่อยได้เย็ดต่ายเหมือนเมื่อก่อนยิ่งทำให้ต่ายหงุดหงิดมากขึ้น นอนกัน…

เรื่องเสียว หนูโดนอาหลอก เปิดบริสุทธิ์ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังเหมือนกัน เป็นเรื่องที่หนูปิดมาหลายปีแล้ว คงเป็นเพราะอายที่ไม่ค่อยถูกประเพณีสักเท่าไหร่ หนูมีอาอยู่หนึ่งคน เขาเป็นคนที่สนิทกับครอบครัวหนูมาก ตอนนั้นหนูเรียนอยู่ม.3 อายุก็ประมาณ 15 กว่าๆ กำลังเป็นสาว เลยทีเดียว หนูเป็นคนที่ชอบความฟุ้งเฟ้อ มีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุด ทีแรกก็ใช้เงินค่าขนมที่พ่อแม่ให้มา ต่อมาก็ยืมเพื่อนเพราะไม่พอใช้ ส่วนใหญ่จ่ายเป็นค่าโทรศัพท์ ไม่นานก็เป็นหนี้ก้อนใหญ่ เงินเป็นหมื่นสำหรับเด็กนักเรียน อย่างหนูไม่ใช่น้อยๆ หนูเริ่มเครียด จนวันหนึ่งอาเก่งก็รู้เรื่อง หนูขอร้องไม่ให้บอกพ่อแม่ อาเก่งก็เลยให้หนูยืมเงิน แต่หนูก็ ยังไม่หยุด หนูติดเงินอาเก่งอยู่หลายหมื่น จนวันหนึ่งอาเก่งบอกว่าจำเป็นต้องใช้เงินแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนเมาแล้วเงี่ยน ทำไงได้ แบบนี้ก็ต้องช่วยเย็ดมันอาการดีขึ้นเท่านั้น เรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นเมื่อคืน สดๆ ร้อนๆ ความรู้สึกมันยังคงอยู่บนร่างกายของฉันอยู่เลย เพราะฉันไม่คิดเลยว่าเพื่อนสนิทของฉันที่แก้ผ้าโดดน้ำคลองมาด้วยกันแต่เด็ก มันจะงานดีจนทำให้ฉันไม่สามารถลืมเรื่องราวชั่วคราวนั้นไปได้เลย แต่ก็อย่างว่านั่นแหละ เพราะว่ามันไม่สามารถลืมได้ ฉันเลยเก็บเอาเรื่องราวมาเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียวของฉันกัน เพื่อนคนนี้ชื่อว่าภพ เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสุงสิงกับใคร และไม่เคยมีแฟนเลยก็ว่าได้ ดังนั้น ฉันเลยไม่คิดเลยว่าคนอย่างเขาจะมีเรื่องเสียวๆ อยู่ในชีวิตเลยด้วยซ้ำ แต่ฉันคิดผิด เมื่อคืน เขามาหาฉันที่บ้านด้วยอาการเมาประมาณหนึ่งแล้ว บ้านของฉันพักอยู่คนเดียว เป็นบ้านจัดสรรที่พ่อแม่ซื้อเอาไว้แล้วฉันก็มาอยู่ เพราะว่าไม่อยากจะไปอยู่หอ เขาบอกว่าเครียดเรื่องที่บ้าน แล้วมานั่งกินเหล้าอยู่กับฉันจนเมา ส่วนฉันเองก็จิบๆ ไปพอเป็นพิธีเท่านั้นเอง…

เรื่องเสียว แอบเย็ดรุ่นพี่ในค่ายพักแรม เรื่องของผมกับรุ่นพี่ที่โรงเรียนนะครับ เธอชื่อหยีเป็นลูกคนจีน ขาว สวย หมวยครับ นมไม่ค่อยใหญ่แต่ดูก็เหมาะกับรูปร่างเธอดี มีอยู่วันหนึ่งที่โรงเรียนของผมได้จัดไปเข้าค่ายที่ต่างจังหวัด 3 วัน 2 คืนที่ระยองแล้วอาจารย์ก็ให้แบ่งกลุ่มเป็น 8 คนต่อกลุ่ม ผมได้พี่หยีเป็นหัวหน้ากลุ่มของกลุ่มผม ช่วงเช้าเราก็ฝึกกันไปเรื่อยๆ ตามปรกติ ถึงช่วงเย็นฝึกเสร็จก็พากันแยกย้ายไปอาบน้ำแล้วรอกินข้าว ในช่วงที่ผู้หญิงอาบน้ำอยู่ เพื่อนๆ ผมมันพิเรนครับชวนผมแอบไปดูฝ่ายหญิงอาบน้ำซะงั้น ผมเองด้วยความที่ยากดูเหมือนกัน (ชอบ ๆ) ก้เลยตามพวกมันไป สภาพห้องน้ำด้านหลังที่พวกผมแอบอยู่จะมีต้นไม้ขึ้นไม่มากแต่ว่าต้นหญ้านี่สิครับสูงเกือบถึงเอวผมแนะ พวกผมนั่งหมอบ ๆ ลงก็ไม่เห็นพวกผมแล้ว…

เรื่องเสียว เพื่อนแล้วไง เย็ดได้ทั้งนั้น แค่เงี่ยน เรื่องเสียวในหมู่มิตรนั้นบางครั้งก็เป็นอะไรที่ต้องห้ามเหมือนกัน เพราะหากว่ามันพลาดพลั้งขึ้นมาแล้วการจะมองหน้ากันติดมันเป็นเรื่องยากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่สำหรับผมแล้ว มันเกิดขึ้นมาเพราะความเมาและความเงี่ยน เวลานั้นมันห้ามตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ช่วยไม่ได้ เพราะว่าเธอดันมาทำผมควยแข็งก่อนนั่นเอง ผมกับไหม เราเป็นเพื่อนสนิทกันมานานแล้ว ตั้งแต่สมัยประถม แต่เพราะความหัวทึบของเธอนั้นทำให้ต้องเป็นภาระผมเองในหลายๆ เรื่องเลยก็ว่าได้ ทั้งเรื่องการงาน หรือว่าเรื่องเรียน ผมเองที่เรียนเก่งกว่าเลยไปช่วยติวการบ้านให้เธอบ่อยๆ ซึ่งบ้านของเธอนั้นก็เห็นผมมาตั้งแต่อ้อนแต่ออด ดังนั้น เลยทำให้ผมสามารถเข้านอกออกในบ้านของเธอได้อย่างเต็มที่ แต่วันนี้ผมไม่ได้มาเพื่อติวหนังสือให้กับเธอ เพราะว่าเธอนั้นให้ผมมาเพื่อที่จะเลี้ยงขอบคุณผม เพราะว่าเธอสามารถทำข้อสอบปลายภาคได้ดีเป็นว่าเล่น เรากินกันอยู่ในห้องของเธอ เป็นบะหมี่เกาหลี กับสามชั้นย่างหอมๆ พร้อมกับเหล้านิดหน่อย แต่เพราะว่ามันเป็นเหล้าเกาหลี…