เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b981e0b89fe0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbe48ead1c6

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน

เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง

โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน ถ้าตกลงก็โอเค ผมว่ามันก็น่าตื่นเต้นดี เพราะถึงจะเคยผ่านผู้หญิงมาไม่น้อย แต่การมีอะไรพร้อมกันสามคนก็นับเป็นเรื่องใหม่สำหรับผม พอแหม่มเห็นผมโอเคก็จัดแจงโทรนัดเพื่อนทันที โดยพวกเราจะนัดเย็ดกันที่บ้านผมพรุ่งนี้

โลซิต้าเป็นคนผิวสี เธอมีผิวดำเนียนราวกับช็อกโกแลต แม้ตอนแรกผมคิดว่าจะเจอฝรั่งผมทองมากกว่าแบบนี้ แต่ก็ขอยอมรับเลยว่าโลซิต้าผิวสวยมาก มีกลิ่นหอมแถมหน้าคมสวยหุ่นดีราวกับนางแบบ แหม่มช่วยสร้างบรรยากาศไม่ให้ทั้งผมและเพื่อนเกร็ง ด้วยการนั่งดื่มเบียร์ละลายพฤติกรรมก่อน เธอเล่าเรื่องตลกก่อนเนียนไปเรื่องเซ็กซ์ของเราแล้วเข้าประเด็นว่าผมชอบเย็ดแรงขนาดไหนก่อนจะเล้าโลมโลซิต้าด้วยการไล้ลูบ กอดสัมผัสแล้วจูบกัน ผมขอการันตีเลยว่าแหม่มเก่งเรื่องนี้และโลซิต้าก็เคลิ้มตามอย่างที่คิด สองสาวจูบกัน ลิ้นของแหม่มสอดเข้าไปในปากของโลซิต้า มือแหม่มคลึงวนอยู่บริเวณหน้าอกของอีกฝ่าย ก่อนจะสอดล้วงเข้าไปขย้ำเคล้นที่ด้านใน พอเห็นผมจ้องไม่วางตาแหม่มจึงควักนมใหญ่สีช็อกโกแลตเข้มของโลซิต้าออกมาให้ผมได้ดูเต็มสองตา สองเต้าเด้งส่ายตามแรงบีบ โลซิต้าครางเบาท่าทางถูกใจ เธอมองผมเหมือนเชิญชวนให้ร่วมวงได้แล้ว

ผมขยับตัวเข้าไปใกล้ยังรู้สึกเก้ๆ กังๆ แต่แหม่มคอยประคองอารมณ์ให้ เธอก้มลงจูบผมแล้วแหวกอกเสื้อของโลซิต้าให้กว้างขึ้นก่อนจะให้ผมได้เล่นกับนมใหญ่ของโลซิต้าได้ตามใจชอบโดยไม่เกร็ง กลิ่นกายของโลซิต้าหอมมาก มันละมุนจมูกชวนให้ซุกไซ้ไปตามผิว ผิวสีช็อกโกแลตเข้มพอได้สัมผัส แม้จะไม่ได้นุ่มแบบนมใหญ่ขาวๆ ของแหม่ม แต่ก็มีความยืดหยุ่นเฉพาะตัวมันเด้งสู้มือทุกครั้งที่ออกแรงเคล้น หัวนมสีดำเม็ดเล็กกลืนไปสีผิว ผมอ้าปากแล้วประกบครอบก่อนใช้ลิ้นดูดดุน โลซิต้ากดหัวผมแนบแน่นกับตัว แหม่มขยับตัวไปทางด้านหลังแล้วค่อยๆ ปลดเสื้อเชิ้ตของโ,ซิต้าออกให้พ้นตัวเพื่อผมจะได้สะดวกในการเล่นกับร่างกายของโลซิต้าได้เต็มที่ ยิ่งผมดูดหัวนมเธอก็ยิ่งร้องคราง ขาเรียวยาวขยับอ้ากว้างเป็นการเชิญชวนให้ล่วงล้ำได้เต็มที่ มือข้างที่ว่างจากการขย้ำขยี้นมใหญ่สีช็อกโกแลตจึงเลื่อนต่ำลง มีไรขนบางๆ อยู่ที่เนินสวาทที่อวบอูม ผมจับเต็มมือแต่เบาแรงวาดนิ้วชี้กับนิ้วกลางปาดไปตามร่องหี

มันแฉะฉ่ำชุ่มโชกไปด้วยน้ำเงี่ยน โลซิต้าขมิบเกร็งรูหีตอดรับนิ้วผมที่ขยับคลึงสองกลีบก่อนจะแทรกสอดสองแคมเข้าไปสัมผัสกับเนื้อนุ่มด้านใน ผมอดใจไม่ไหวคายปากออกจากหัวนมเม็ดงามแล้วซุกหน้าลงไปที่หีสวยของเธอ เนื้อภายในรูสวาทเป็นหีสีชมพูเข้มชัดเพราะผิวช็อกโกแลตด้านนอกขับเน้นให้มันกลายเป็นเช่นนั้น ผมตวัดลิ้นปาดจากล่างขึ้นบนแล้วเลียวนอยู่ที่ติ่งเม็ดเสียว โลซิต้าร้องพอใจ ส่วนแหม่มนั้นยิ้มชอบราวกับเสียงร้องของเพื่อนกระตุ้นอารมณ์เสียวของเธอ พอถูกผมเขี่ยติ่งเสียวได้ไม่ถึงนาที รูหีของโลซิต้าก็ยิ่งเจิ่งนองไปด้วยน้ำเงี่ยน เธอทนไม่ไหวร้องขอให้ผมเย็ดเธอเสียที

ผมไม่รอช้ารีบควักควยใหญ่ออกมาจ่อ แต่แหม่มเร็วกว่าเธอก้มลงมาอมดูดเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องและมันได้ผลเพราะทำให้ควยผมขยายใหญ่ขึ้นกว่าเดิมจนคับปากเธอ ก่อนที่ผมจะน้ำแตกเพราะลีลาการใช้ปากของแหม่ม เธอก็คายควยผมออกแล้วจับมันไปจ่อที่รูหีสวยของเพื่อน ผมเงี่ยนจนทนไม่ไหวกระแทกแรงเข้าไปพรวดเดียวมันแทงลึกจนมิดด้ามปลายหัวควยกระทุ้งจนสุดด้านในหีใหญ่ โลซิต้าสะดุ้งเฮือกจะร้องแต่ร้องไม่ออกเพราะจุก ผมนิ่งรอให้เธอหายก่อนจะขยับช้าๆ เป็นจังหวะ โลซิต้าที่นอนหงายอยู่บนเตียงขยับครางบิดเร้าด้วยความเสียว แหม่มขยับสะโพกไปที่หน้าเธอแล้วจ่อหีใหญ่ให้โลซิต้าเลีย ในขณะที่ผมกำลังโยกควยแทงหีสวยสีดำ แหม่มก็ยื่นหน้าอกมาให้ปากผมดูดดุนเล่น เพราะมันเป็นครั้งแรกที่ทำกันสามคนเราเลยไม่ได้เล่นท่าอะไรกันมากนัก ผมทำท่ามิชชั่นนารีกับโลซิต้าจนเธอเสร็จไปหนึ่งรอบก่อนจะต่อด้วยท่าด็อกกี้กับแหม่มทันทีให้โลซิต้าที่เพิ่งเหนื่อยได้นอนพัก ก่อนที่แหม่มจะเสร็จตาม ผมจึงหันมาเย็ดโลซิต้าอีกรอบแบบเร่งจังหวะแล้วพ่นน้ำรักใส่สองสาวจนสุดควย ก่อนจะนอนแผ่พัก อย่างกับสวรรค์ บอกได้เลยว่าคืนนี้ยาวนานแน่ๆ ผมเชื่อว่าเราน่าจะเย็ดกันจนเช้าแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดเพราะไฟดับ กับพนักงานการไฟฟ้าควยใหญ่ ฉันไม่รู้ว่าเขาจงใจหรือเปล่า ที่จะไม่ใส่กางเกงใน ทั้งๆ ที่กางเกงขายาวของเขานั้นเป็นรูพรุนในตอนนี้ และตอนที่เขามาที่บ้านฉัน เพื่อซอมหม้อแปลงที่มันเกิดขัดข้องขึ้นมา ฉันก็ได้เห็น ควยของเขา ควยใหญ่ยาว ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็งตัวเสียด้วยซ้ำ นั่นจึงทำให้การพูดคุยระหว่างเราสองคนเปลี่ยนไป ฉันหยอกว่าเขาอ่อยฉัน เขาเองก็เลยบอกว่า ถ้ามองแล้วก็แปลว่าฉันอ่อยเขาเช่นกัน ก่อนที่จะจบด้วยประโยคที่ฉันเป็นคนเปิดประเด็นเรื่องเสียวขึ้นมา “ควยใหญ่ขนาดนี้ ถ้าแข็งจะใหญ่ขนาดไหนคะ ?” “ใหญ่นะครับ แต่ไม่แข็งหรอก เดี๋ยวไม่มีที่ลงแล้วมันจะยาก” เขาตอบยิ้มๆ แต่มันก็เป็นรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัยอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว จากจุดเล็กๆ ในตอนนั้น ลุกลามบานปลายไปจนถึงความสัมพันธ์ที่แสนฉาบฉวย…

เรื่องเสียว หลับจนเสียตัว ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เรื่องลักหลับที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่งมา เล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 20 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับพ่อแม่และมีน้องสาวคน 1 คนอายุ 17 เรียนอยู่ชั้น ม.5 ของโรงเรียนมัธยมชื่อดังย่านลาดพร้าว หน้าตาก็จัดว่าน่ารัก แต่เพราะผมเป็นพี่ชายเลยมองไม่ออกเท่าไหร่ (เห็นหน้ากันทุกวัน) เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันไม่ใช่การ ลักหลับน้องสาวผมเองหรอกครับ แต่ก็ไม่เชิงมากนัก น้องสาวผมชอบพาเพื่อนมาค้างที่บ้านเป็นประจำ และมีเพื่อนน้องอยู่ คนหนึ่งชื่อน้องหญิง น้องหญิงเรียนอยู่ที่เดียวกันกับน้องสาวผม เธอเป็นคนผิวขาว ผมสั้นๆ น่ารักมาก ผมเห็นแล้วยังชอบเลย แต่ไม่กล้าจีบเพราะเป็นเพื่อนน้อง เดี๋ยวจะหาว่าเราเป็นโคแก่…

เรื่องเสียว น้องแจงผู้หญิงร่านกาม สวัสดีค่ะ… แจงขอแเล่าเรื่องเสียวประสบการณ์เสียวของตัวเองบ้าง อย่างที่เพื่อนๆ..ได้ส่งเรื่องเสียวมาเล่ากันทั่วไป เพื่อเป็นแง่คิดให้คนรุ่นหลัง ได้มีสติความคิดอ่าน เพื่อจะได้ไม่ต้องมาผิดพลาด อย่างที่แจงเคยกระทํามัน ซึ่งมันได้เป็นแผลลึกที่เจ็บปวดไปจนชั่วชีวิตติดตัวไปจนวันตาย แจงขอเล่าเลยดีกว่า แจงแต่งงาน เมื่ออายุ 23 ด้วยความเห็นชอบของทางพ่อแม่ญาติพี่น้อง ที่ต้องการให้มีอนาคตมั่นคงและมั่นใจ กับอาเสี่ยพ่อหม้าย ที่ไม่มีลูกติด วัย 38 ซึ่งเขาเป็นเจ้าของบริษัทที่พ่อของแจงทํางานอยู่ก็เพราะความมีนํ้าใจของเขา ที่พ่อแจงประสบอุบัติเหตุ เขาพาไปส่งโรงพยาบาล แจงเลยได้เจอกับเขา เขาชื่อเทพ คุณเทพนิสัยดี นอบน้อม มากกว่าลูกน้องในบริษัทอีก มองดูเหมือนคนทํางาน มากกว่าเป็นเจ้าของ…

เรื่องเสียว สาวท้อง เสียวโชว์ลีลาสุดยอด ผมชื่อเวฟครับ ผมขึ้น ม.4 ที่โรงเรียนใหม่ ผมเจอสาวรุ่นพี่คนนึงอายุประมาณ 24-25 ชื่อพี่ตาทำงานห้องสมุดโรงเรียน พี่ตากำลังท้องอ่อนๆ กี่เดือนไม่รู้ ขาวอวบน่ารักมาก ผมเหมือนโรคจิตชอบรุ่นพี่ยิ่งกำลังท้องยิ่งได้อารมณ์ ผมแกล้งไปติดต่อหาหนังสือในห้องสมุดบ่อยๆ แล้วก็จำหน้าจำกลิ่นตัวพี่เค้าแล้วก็เข้าห้องน้ำไปชักว่าวทุกครั้ง ตอนเย็นเลิกเรียนผมเล่นบอลคอยจนพี่ตาเลิกงาน ผมชวนพี่ตาคุยช่วยถือของให้จนสนิท เราขึ้นรถเมล์กลับบ้านทางเดียวกัน บ้านพี่เค้าถึงก่อนซอยบ้านผม ตอนขึ้นรถเมล์คนแน่นผมก็พยายามเบียดตัวพี่ตาแอบเอาจมูกหอมที่ผมกับซอกคอบ่อย ๆ วันไหนไม่มีใครลุกให้พี่เค้านั่งผมชอบมากเลย จะได้โอบตัวเบียดซบพี่ตา พี่ตาตัวเล็กเตี้ยกว่าผมนิดนึง เวลายืนเบียดกันผมโอบตัวซบติ่งหูซอกคอพี่เค้าพอดี เป้ากางเกงผมเบียดก้นอวบๆกลมๆพี่ตาพอดี ผมไม่รู้ว่าพี่ตาจะรู้ตัวหรือเปล่าแต่พี่ตาไม่เคยหวงตัวกับผมเลย ผมจะเบียดซบแค่ไหนพี่ตาไม่เคยหลบผมเลย พี่ตาเค้าเคยถามผมว่ามาจีบพี่เหรอ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับภารโรงสุดหล่อ มาเย็ดกันเถอะ วันนี้ผัวครูมารับช้า เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างลับๆ ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงเรียนเล็กๆ ครูปลา เป็นครูสาวบรรจุใหม่ หลังจากที่เธอย้ายมาที่นี่พร้อมกับสามีและลูกวัย 3 ขวบ แต่แม้ว่าจะมีครอบครัวอยู่แล้ว เธอเองก็ยังไม่รู้จักพอ ลึกๆ ในใจของเธอยังคงแอบหลังรัก “หลง” หนุ่มนักการภารโรงสุดหล่อ ที่มารับช่วงงานแทนผู้เป็นพ่อที่ป่วยหนักอยู่ที่นี่ ชายใจที่ว่าแข็ง เธอมารยาหญิงเข้าไปก็อ่อนระทวย…เหลือแต่ควยแข็งเพียงอย่างเดียวเท่านั้น หลังจากการพยายามเข้าหาอยู่ไม่นาน หลงเองก็เริ่มมีใจให้กับครูปลา แม้รู้ว่าเธอจะมีผัวแล้วก็ตาม แต่ความสวย และเสน่ห์ของเธอนั้นก็ทำให้เขานั้นหลงใหลอย่างโงหัวไม่ขึ้น บ่อยครั้งยามที่อาบน้ำแล้วชักว่าก็มักนึกถึงหน้าของเธอ จินตนาการว่าเธอกำลังอมควยให้เขา ได้จับควยใหญ่ยาวลำนี้ยัดเข้ารูหีของเธอ แล้วเสร็จสมไปวันๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย เมียแอบเย็ดกับผัวเพื่อน ผมมีเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม มันตื่นเต้นและใจสั่นมากทั้งเสียวและได้อารมณ์ น้องเมียผมเรียนอยู่ มหาลัยปีที่ 4 แล้ว ปกติวันหยุดแก่จะกลับมาบ้าน ผมจะแอบดูอิ๊บ อาบน้ำทุกวัน แล้วก็เห็นชัดดีมาก อิ๊บ ทั้งขาวทั้งอวบ และของก็โหนกดีด้วยเส้นขนอ่อนๆ ปกคลุมอยู่ มันสวยเสียเหลือเกิน ผมชักว่าวทุกครั้งที่แอบดู มันเสียวและตื่นเต้นดี ผมได้แต่คิดว่าอยากลองของน้องเมียผมสักครั้ง อยู่มาวันหนึ่ง พอดีที่หมู่บ้านบ้านเกิดน้ำท่วม เร็วๆนี้เอง น้องเมียผมก็ได้กลับมาอยู่บ้านครอบครัวผมก็เลยออกมานอน ร้านอยู่ข้างนอกกัน มันคับแคบ ผมกับเมียผมและน้องเมียเลยได้นอนมุ่งเดียวกัน น้องเมียก็ใส่ชุดคลุมนอน ก่อนจะนอนผมได้แต่มองดูอิ๊บ…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาดาดฟ้า การได้ใช้ช่วงเวลาที่แสนสบาย มาดื่มเบียร์เย็นๆ บนดาดฟ้ากับคนที่รักนี่มันช่างเป็นเรื่องราวที่ดีงามเหลือเกินจริงๆ ซึ่งฉันเองไม่คิดเลยด้วยซ้ำว่ามันจะเกิดเรื่องราวที่แสนสวยงามนี้ เพราะว่าเราต่างไม่ค่อยจะมีเวลาว่างให้กันมากเท่าไหร่ แต่เพราะว่านานๆ ทีที่เราจะเจอกัน อยู่ๆ แฟนก็เดินไปล็อคประตูทางขึ้นดาดฟ้าเอาแล้วหันมาหาฉันด้วยรอยยิ้ม เรื่องเสียวกำลังจะเกิดขึ้นแล้วในตอนนี้ ฉันสัมผัสได้ทันทีตอนที่เขาเดินมาหาฉัน เขาเป็นคนที่พูดอะไรตรงๆ อยู่แล้ว ดังนั้น ฉันจึงไม่ได้แปลกใจเมื่อได้ยินคำพูดของเขา “เงี่ยน อยากเย็ดหีที่รักจัง บนนี้อากาศดี เย็ดกันนะที่รัก” เขาพูดแบบนั้นออกมาแล้วไม่ได้รอคำตอบใดๆ จากฉันเลย เพราะว่ากางเกงบอลที่เขาสวมอยู่นั้นมันช่างถอดง่ายเหลือเกิน เพียงแค่เขาจับเอวกางเกงไว้แล้วดึงมันลง ทุกๆ อย่างก็พร้อมแล้ว ฉันประทับใจในตัวเขาตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้เจอกัน และไม่เคยผิดหวังใดๆ กับผู้ชายคนนี้เลย…

เรื่องเสียว ช่วยเสริมความสุขให้แม่ จากสิ่งที่ขาดหาย ”อูยยย….ทำอะไรแม่ แม่เสียวเงี่ยนหี” บ้านผมมีฐานะดีมาก แม่ผมแค่ 40 นิดๆ รักษาตัวดีจึงดูสวยเหมือนสาวสด ผมอาจเพี้ยน ยังชอบแอบเก็บแม่มาเป็นนางในฝัน แม่ทำงานมีหน้าตาในสังคม ผมเป็นลูกคนเดียวเพราะแม่บอกไม่มีเวลาคอยเลี้ยงลูก แม่ถึงไม่ค่อยมีเวลาให้ ผมจะทำกิจด้วยกันก็แค่วันหยุดเป็นครั้งคราว วันธรรมดาไม่ค่อยเจอกันแม่ชอบออกงานสังคม บ้านเราอยู่ในหมู่บ้านคนรวยจึงไม่มีคนรับใช้ดูเฝ้าบ้าน รปภ.เข็มแข็งปลอดภัย จะมีแม่บ้านรับจ้างของหมู่บ้านมาทำทุกอย่างแค่วันหยุด บ้านผมจึงดูเงียบ ผมหากินนอกบ้านตามสบาย พ่อผมรวยเจ้าชู้ด้วยตามแบบคนมีเงิน บางทีไม่กลับบ้านวันสองวันไปนอนบ้านเล็กบ้านน้อย พ่อมีเด็กเก็บไว้หลายคน แม่ก็หง่าวแต่ก็พูดอะไรไม่ได้ มีผู้หญิงวัย 50 กว่าเธอยังโสด เป็นหมอนวดที่แม่เรียกเธอมานวดที่บ้านประจำแทบทุกวันหยุดเป็นปีแล้ว…

เรื่องเสียว ค่ำไหนนอนนั่น เงี่ยนที่ไหนก็เย็ดที่นั่น ผัวคนขับสิบล้อเงี่ยน เย็ดเมียคาห้องโดยสาร น้ำแตกเต็มรูหี อาชีพคนขับรถสิบล้อส่งของนี่แทบจะไม่มีเวลาจอดพักเป็นหลักแหล่งเลย จะเปิดโรงแรมก็ได้นอนแค่ชั่วครั้งชั่วคราว งานทุกๆ อย่างมันจึงต้องแข่งกับเวลา เพราะฉะนั้นผมเลยดัดแปลงหัวรถของผมให้เป็นห้องนอน และห้องเก็บขอ เอาเบาะข้างคนขับออกแล้วแต่งเติมให้สามารถใช้ชีที่เป็นที่พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ เพื่อเวลาที่จะจอดนอน เพราะเวลาอาบน้ำเราจะจอดที่ปั๊มน้ำมันเท่านั้น และแม้กระทั่งเรื่องเสียวระหว่างผมกับภรรยา มันก็จะเกิดขึ้นบนห้องโดยสารด้านหน้านี่แหละ ตามประสาคนเงี่ยน และต้องแข่งกับเวลา คืนๆ หนึ่งมีเวลาพักแค่เพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เพราะฉะนั้นการใช้เวลาในการพักผ่อนให้คุ้ม ก็ต้องเย็ดแหละครับ จะได้มีแรง สบายตัว ขับรถต่อไปแล้วไม่ง่วง หลังจากที่จอดรถไว้ข้างทางในจุดที่ปลอดภัย เป็นลานพักรถที่ไม่ค่อยมีรถคันอื่นมาจอด บรรยากาศโดยรอบก็เป็นใจเหลือเกิน ภรรยาของผมกำลังจะเตรียมข้าวให้กินก่อนที่จะปูเตียงให้นอน…