เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b896e0b8b9e0b881e0b881e0b8a3e0b8b0e0b8abe0b8a3e0b8b5e0b988e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b984 659573d123da9

เรื่องเสียว เมื่อผมถูกกระหรี่หลอกไปขายควย ให้เพื่อนของเธอเย็ดกันแบบสองรุมหนึ่ง

ผมกับพี่พิมมีความสัมพันธ์กันแบบซับซ้อน ให้ขยายความคือเราทำเรื่องเสียวๆ แบบเย็ดกัน ใครเงี่ยนก็ติดต่ออีกฝ่ายโดยที่เธอเป็นกระหรี่ขายหีใหญ่ ส่วนผมเป็นแค่เด็ก ปวช. ที่กำลังเรียนอยู่ เราไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่ได้โทรคุยจีบกัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหน จะมีมากสุดก็คือเธอขอให้ผมมารับแล้วแวะไปกินข้าวต้มรอบดึกกัน ผมเคยถามว่าให้ผมเย็ดฟรีเธอก็โดนเอาเปรียบสิ เธอบอกเธอตะหากที่ได้ควยใหญ่ดีๆ ของผมฟรีๆ ถึงจะติเรื่องลีลาที่ยังต้องปรับปรุงแต่เธอก็โอเคดี เป็นมุมมองที่ผมว่านั่นคือพี่เค้าเอ็นดูผมสุดๆ แล้ว ผมชอบเธอนะ ไม่ใช่แค่เพราะได้เย็ดหีบี้นมทุกครั้งที่อยากได้ แต่ทัศนะคติหรือความคิดของพี่เขาสอนอะไรผมเยอะ ในขณะเดียวกันผมก็ทำตัวเป็นเด็กในโอวาท เชื่อฟังง่ายๆ บางครั้งพี่เขาเหนื่อยๆ จากงานผมก็คอยนวดให้ แกเคยโดนลูกค้ามอมจนเมาแบบสติตัด ผมก็เป็นคนไปรับแล้วดูแล ลูบให้อ้วก เปลี่ยนชุด เช็ดตัว แล้วพาขึ้นเตียง มีแอบเย็ดตอนเธอเมาจนน้ำแตกไปทีเหมือนกัน ตื่นเต้นดีแต่ไม่สนุกเหมือนตอนเย็ดกันแบบมีสติ

พี่พิมเคยถึงขนาดให้เงินตอนที่ที่บ้านผมส่งเงินประจำเดือนมาช้า พอผมได้เงินจากบ้านมาก็เอาไปคืนแต่พี่เค้าก็ไม่รับคืน บอกเป็นค่าควยแล้วก็เย็ดผมแบบจัดหนักทั้งคืนจนฟ้าสว่าง ไม่รู้ไปเงี่ยนมาจากไหน แกไม่เคยเล่าเรื่องตัวเอง ผมเองถึงอยากรู้แต่ก็คิดว่าไม่ควรถาม มีแต่เล่าเรื่องตัวเองให้แกไว้ใจ ซึ่งแกก็ไว้ใจถึงขนาดให้กุญแจห้องผมไว้เพื่อจะได้เข้าออกได้สะดวก แต่ขอให้บอกก่อนว่าจะมารอ เราอยู่กันอย่างนั้นมาเรื่อยจนผมจบ ปวช. พี่เขาก็พาผมไปฉลองเรียนจบ โดยพาไปกินดื่มกับเพื่อนสนิทของพี่เค้าด้วยอีกคน แน่นอนเป็นกระหรี่เหมือนกัน ก่อนที่จะมาจบที่ห้องด้วยของขวัญชิ้นใหญ่ แซนวิซเย็ดสองรุมหนึ่ง

ผมเมาพอประมาณค่อนข้างตกใจ แต่พี่พิมยืนยันบอกว่าจริงเพราะพี่พิ้งเพื่อนสนิทพี่เค้าจ่ายเงินซื้อผมไว้แล้ว ผมได้มีทำเรื่องเสียวซี๊ดที่ผู้ชายคนไหนก็อยากได้ พี่พิ้งที่โดนพี่พิมกรอกหูทุกวันว่าควยผมใหญ่อย่างนู้นเย็ดมันอย่างนี้ก็ได้มีประสบการณ์เสียวอย่างที่ฝัน ส่วนพี่พิมได้เงินที่ขายควยผมแล้วก็ได้มีเรื่องตื่นเต้นไว้เล่าเสียวให้ใครต่อใครฟังด้วย ผมเองถึงตกใจแต่ก็ไม่ได้โกรธ รู้สึกตื่นเต้นดี ถึงจะแอบน้อยใจหน่อยๆ ที่โดนขายควยเป็นสิ่งของแต่ก็เพราะรู้ความทะลึ่งของพี่พิมดีว่าเป็นคนแบบนี้ไม่ได้คิดร้าย

คืนนั้นพอถึงห้อง พี่พิ้งก็จับผมนอนแล้วถกกางเกงออกเพื่อดูควยผมก่อนเลยว่าใหญ่จริงตามโม้ไหม แกอุทานแล้วยิ้มพอใจก่อนจะของสวามปามอมเลียดูดควยใหญ่ของผมเป็นไอติม พี่พิ้งแกเป็นคนผิวขาวต่างกับพี่พิมที่เป็นคนผิวน้ำผึ้งแทน เพราะฉะนั้นตอนที่แกแก้ผ้าควยผมเลยลุกตื่นอย่างเร็ว เพราะนอกจากหีของพี่พิมผมก็ไม่เคยได้เย็ดรูหีใครอีก พี่พิ้งขยับหีมาให้ผมเลียในท่าหกเก้า ผมเลยได้เห็นว่าหีใหญ่ของแกเต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนเยิ้มไปเต็มร่อง สองแคมบานออกตามประสาคนที่ทำงานนี้ โดนเย็ดจนหีพรุน แต่มันเนียนเรียบไร้ขนหมอยราวกับแกดูแลมาอย่างดี ผมใช้สองมือแหวกสองแคมและกลีบสวาทจนได้เห็นรูหีชมพู ผมแลบลิ้นเลียอย่างที่พี่พิมเคยสอน ตรงไหนให้ดูด ตรงไหนให้เขี่ย ตรงไหนให้วนลิ้นนานๆ ทำเอาพี่พิ้งครางเสียวจนสุดเสียงแล้วชมว่าผมเก่ง เหมือนพี่พิมจะหึงผมขึ้นมา เธอเลยลงไปเล่นควยผมด้วยอีกคน ทำให้ท่อนเนื้อใหญ่ถูกสองสาวดูดอมขบกัดกันอย่างสนุกปาก แต่แทนที่มันจะฝ่อลงกับขยายใหญ่ขึ้น พี่พิ้งอาศัยว่าเป็นคนจ่ายเงินเลยได้อภิสิทธิ์ในการเย็ดควยผมก่อนในรอบนี้ เธอก้มโค้งคว่ำบนเตียงในท่าหมาคลานสี่ขาก่อนจะให้ผมยืนอยู่ขอบเตียงแล้วเย็ดหีจากทางด้านหลัง บอกว่าชอบท่าหมาเพราะมันทำให้ควยแยงเข้าไปลึกดี ผมทำตามอย่างว่าง่าย แต่ดักแปลงท่าไปอีกด้วยการขยับตัวขึ้นไปเกยเอาเอวอยู่เหนือก้นแล้วกดควยทแยงลงไปในรูหีใหญ่ เพราะมันจะทำมุมเสียบลึกได้สุดกว่า แม้จะยืนไม่ถนัด พี่พิ้งถูกใจมาก เพราะแค่แทงควยเข้าไปทีแรก เธอก็สะดุ้งจนต้องขมิบหีแน่นแล้ว

ผมเริ่มโยกช้าๆ นมเธอไม่ใหญ่มากเท่ากับของพี่พิมแต่ก็มีให้เด้งกระเพื่อมได้นวดคลึงอย่างมันมือ เราอยู่ในท่านั้นสักพัก พี่พิมเหมือนอยากสนุกด้วยเลยขึ้นไปยืนคร่อมตัวพี่พิ้งแล้วยืนแอ่นหีให้ผมเลีย ผมเลยต้องขยับเอวเย็ดหีและกระดกลิ้นเลียจิ้มอย่างทุลักทุเล แต่สองสาวก็ร้องเสียวอย่างพอใจ ไม่นานพี่พิ้งก็น้ำแตกเสร็จคาควย พี่พิมเลยรีบไล่เธอออกจากควยผมให้แล้วผมเย็ดหีเธอต่อทันทีเพราะเสียวรอมานาน ผมไม่ขัดใจจัดให้เต็มเหนี่ยว พอพี่พิมน้ำแตกเสร็จตาม ผมก็เสร็จด้วย แต่พี่พิ้งก็ปลุกควยผมขึ้นมาอีกรอบแล้วให้เย็ดเธอต่อทันที คืนนั้นเราสามคนสนุกกันทั้งคืน เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมไม่รู้ลืมจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่เคยก็เคยซะสิ ฟ้าเหลือง  (สวิงกิ้ง 3 รุม 1) ประสบการณ์ของผมนั้น เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานครับ ผมมีเพื่อนที่สนิทๆกัน อยู่ 3 คน ไปเที่ยวกันเปนประจำ พวกเราอยู่แถวหลังรามครับ แล้วมันจะมีร้านเหล้าอยู่ร้านนึง (ไม่บอกชื่อร้านนะครับ คือเพื่อนผมเป็นพนักงานอยู่ที่ร้านนี้) และเป็นธรรมดาครับ เราต้องเจอสาวขี้เมาทั้งหลายเป็นประจำ วันนั้นพวกเราตั้งใจว่าจะไปกินเหล้าฟรี เพราะเพื่อนที่ร้านเอาบัตรเหล้ามาให้ พวกเราก็เที่ยวกันตามธรรมดา แต่โต๊ะหลังพวกเรานี้สิครับ สาวสวยทรงโตฉายเดี่ยว ดูท่าทางอายุน่าจะประมาณ 20 กว่าๆ กินเหล้าแบบเหงาๆเซ็งๆ พวกเราก็พอจะรู้ว่า…

เรื่องเสียว หนูหื่น!!!มากค่ะ เลยอารมณ์ค้างแบบสุดๆนะคะ สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ออยค่ะ อายุ 21 นะคะ หนูเป็นคนน่ารักนะคะ หน้าตาเหมือนนางแบบญี่ปุ่นเลยค่ะผมยาวเลยไหล่นิดนึง แสรดดดด!!!ส่วน 33-24-35ตอนนี้หนูเรียนอยู่ที่มหาลัยเอกชนหรูๆแห่งหนึ่งแถวรามค่ะแต่ เวลาว่างหนูจะทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ งานอดิเรกเหรอคะ? อิๆ หนูชอบกล้วย!!!ค่ะ หนูเป็นคนหื่น!!!มากเลยพอไปมหาลัย หนูชอบใส่เสื้อนักศึกษาเล็กๆรัดๆนะคะขนาด 4S และก็กระโปรงสั้นๆรัดๆด้วยกน นเป้ชอบใส่แบบg-string ค่ะยิ่งตอนที่ใส่กับกางเกงยีนส์เอวต่ำ แล้วจะเห็นแบบขอบกางเกงในขึ้นมาหนูชอบมากค่ะ กลุ่มเพื่อนๆหนูที่มหาลัยก็จะเป็นแบบหนูหมดเลยค่ะ ทั้งแรดทั้งร่านมีบาง คนเป็นกะหรี่ไซด์ไลน์ด้วย สำหรับพวกเรามันไม่เปนไรนะคะ ถือว่าทำเอาสนุกแล้วเอาตังค์ด้วยค่ะที่มหาลัยหนูมีผู้ชายมาต่อคิวรอเป็น แถวค่ะ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวคาโรงพยาบาล เย็ดแรงๆ แต่ครางเบาๆ นะคะ เดี๋ยวหมอได้ยิน ใครบอกว่าป่วยแล้วไม่เงี่ยน ฉันปฏิเสธแบบไม่ต้องพูดอะไรมากเลยว่าโคตรจะเงี่ยน โดยเฉพาะตัวฉันเองที่อยู่ในช่วงวัยกำลังเจริญพันธ์ เรื่องเสียวนี่สำคัญกว่าเรื่องกินอีก หรับคู่รักคู่อื่น การที่แฟนจะงอนเพราะไม่พาไปกินของอร่อยเป็นเรื่องปกติ แต่สำหรับฉันแล้ว ไม่เย็ดต่างหากที่จะงอน ซึ่งจนถึงตอนนี้ที่ฉันรถล้มแล้วต้องเข้านอนที่โรงพยาบาล ฉันเองก็ยังไม่วายแสดงท่าทีเงี่ยนๆ ออกมา ฉันชอบเปิดดูหนังโป๊เวลาที่หมอไม่ได้เข้ามาในห้อง แล้วเข้าไปติ้วหีตัวเองในห้องน้ำ ทั้งๆ ที่ยังมีสายน้ำเกลืออยู่กับตัวเอง…ความเงี่ยนมันทำให้ฉันทำได้ทุกๆ อย่าง และเวลานี้ร่างกายของฉันต้องการการฟื้นฟู น้ำควยเท่านั้นที่จะเอาชนะน้ำเกลือได้… แต่แล้วตอนนั้น แฟนของฉันก็เปิดประตูเข้ามา ทั้งๆ ที่ความจริงแล้วเขาจะไม่มาก็ได้ เขาทำงานอย่างหนัก แถมยังเลิกงานดึกอีกด้วย…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว มาเที่ยวกับเพื่อน แต่ได้เย็ดกับสาวสวยห้องข้างๆ แม่เจ้า หีชมพูสุดๆ เลย สวัสดีครับ ผมชื่อว่า เจต ครับผม วันนี้ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าสู่กันฟังครับ นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมได้มีประสบการณ์เสียวแบบนี้ ถือว่าเป็นอะไรที่มันตื่นเต้นสุดๆ เหมือนกันครับ เรื่องก็คือผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่สิงห์บุรีครับ ที่นี่เป็นที่ๆ มีธรรมชาติ เราเลยไปกางเต็นท์กันที่ลานในที่พัก ซึ่งเพราะว่าผมกับเพื่อนๆ อีก 2 คน คือไอ้ เจ และไอ้บอล มันว่างวันธรรมดา ที่พักของเราก็เลยกลายเป็นว่า มีแค่ 2 เต็นท์เท่านั้น…

ดิฉันและสามีแต่งงานกันมาแล้วแปดปี เรามีเพื่อนสนิทของครอบครัวซึ่งเป็นเพื่อนรุ่นพี่ของสามีตั้งแต่ก่อนแต่งงานชื่อสุชิน หรือพี่ชิน พี่ชินอยู่จังหวัดลำปางทำสวนส้มเป็นอาชีพหลักและไปมาหาสู่เราตลอดทุกเดือนไม่เคยขาด พี่ชินเคยแต่งงานแล้วแต่ก็หย่ากันเพราะไปด้วยกันไม่ได้ ดิฉันกับสามีก็เคยขึ้นไปเยี่ยมพี่ชินบ่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าเป็นช่วงที่มีงานเทศกาลท้องถิ่น เวลาขึ้นไปเหนือเราก็ไปพักบ้านพี่ชินซึ่งอยู่คนเดียวกับลุงคนสวนอีกหนึ่งคน สามีพอได้พบกับพี่ชินก็ตั้งวงดื่มเบียร์กันคุยกันอย่างสนุกสนานมาก คุยกันทุกเรื่อง คุยแล้วคุยอีกแบบไม่รู้จักเบื่อ บ่อยครั้งที่เขาทั้งคู่ซุบซิบกันเรื่องบนเตียง โดยสามีจะถามเสมอว่าทำไม่พี่ชินถึงหย่า อยากรู้เหตุผลจริงๆว่าเพราะอะไร พี่ชินก็จะหัวเราะและบอกแบบทีเล่นทีจริงว่า อดีตภรรยาเขาว่าพี่ชินไม่ค่อยสนใจเขา เอาแต่ลงสวน ไม่ค่อยทำการบ้าน สามีถามว่าระยะนานแค่ไหนที่ว่าไม่ค่อยทำการบ้าน พี่ชินบอกว่านอนกันแค่เดือนละครั้ง สามีบอกว่าตายห่า อายุแค่สามสิบกว่าๆเอาแค่เดือนละครั้งไม่น้อยไปหน่อยเรอะ ขนาดผม(สามี)ทำแทบทุกวัน เว้นเฉพาะเมียมีเมนส์ เมียยังบ่นว่าไม่พอเลย ดิฉันก็เลยต้องทุบเขาบึ้กใหญ่ เราคุยกันทำนองนี้บ่อยๆจนชินและเป็นเรื่องธรรมดา บางครั้งสามีจะคุยให้พี่ชินฟังในระหว่างที่ดิฉันเดินออกไปห่างๆแต่ยังพอได้ยินว่า สามีสู้ดิฉันไม่ค่อยไหว หมดน้ำยาก่อนเสมอๆแล้วเขาก็หัวเราะกันเอิ๊กอ๊าก…

เรื่องเสียว เรียกความเสียว แอบดูเด็กนักเรียนหญิง บ้านผมอยู่ติดโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ซึ่งว่างๆผมมักจะเดินมาเที่ยวเล่นเป็นประจำเด็กนักเรียนส่วนใหญ่จะรู้จักกับผมและเคยคุยกันเสมอเนื่องจากผมเป็นคนหน้าตาดีพอสมควรและยังอยู่ในวัย 20 ปีเศษ จึงทำให้คุ้นเคยกับนักเรียนหลายคนผมมักจะมาหาอาหารตาที่โรงเรียนแห่งนี้เสมอโดยที่นักเรียนหญิงเหล่านั้นไม่รู้ตัวเลย เรียกว่าเธอนั่งท่าไหนประเจิดประเจ้อหรือไม่ผมจะสังเกตุดูตลอดมีอยู่คนหนึ่งที่เธอเป็นดรัมเมเยอร์ประจำวง เธอมีหน้าตาที่หวานปากเรียวบางแดงเรื่อที่ชุ่มฉ่ำอยู่เสมอ ซึ่งตามตำราเขาบอกว่าเป็นผู้หญิงที่มี่ความเซ็กซี่เอ๋เป็นชื่อของเธอผมเฝ้ามองดูเธอเสมอ เธอมักจะเล่นกับเพื่อนๆ อย่างที่เรียกว่าฟัดกันเลยทีเดียว เวลาเธอล้มตัวลงคุณเอ๋ยสีอะไร รู้ทุกวันผมนับได้เลยเธอมีชุดชั้นในกี่ตัว เนื่องจากเห็นกางเกงในของเธอทุกวันที่ไปคุยหรือไปยืนดูเธอเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นเหล่านักเรียนระดับมัธยมโรงเรียนนี้เธอทั้งหลายมีรูปร่างหน้าตาที่เรียกว่าสวยเกือบทุกคน หุ่นรึครับก็ไล่เลี่ยกัน จึงทำให้ผมอยากรู้สัดส่วนภายในของพวกเธอทั้งหลายเป็นอย่างไรบ้างแล้ววันที่รอคอยก็มาถึงเมื่อโรงเรียนจะมีงานจำเป็นต้องเอานักเรียนที่เรียนดนตรีเป็นนักเรียนวงโยฯ ประจำโรงเรียนเข้าค่าย ก็เข้าแผนที่ผมคิดวางไว้ ว่าไงๆ จะขอดูคุณเธอเหล่านี้ว่าใครจะมีรูปร่างอย่างไรล่ะซิครับ แต่การจะทำการใหญ่ต้องไม่ประมาทผมเช็คกิจวัตรประจำวันในการเข้าค่ายก็รู้เวลาอาบน้ำของนักเรียนที่เข้า ค่ายวงโยฯ นั้นเป็นเวลา 6 โมงครึ่ง ซึ่งระยะเวลานี้มันพลบค่ำพอดี ผมจึงเตรียมแผนวางไว้ล่วงหน้าไว้แล้วโดยรู้เกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันจากปากคุณเอ๋ดรัมเมเยอร์ประจำวงนั่นเอง…

เรื่องเสียว ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่มันคือเรื่องจริง เรื่องมันเกิดขึ้นตอนผมเรียนอยู่ปี 1 ตอนนั้นผมเรียนที่มหาสารคาม ก็ด้วยความชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเอามากๆผมจึงไปเรียนที่วิทยาลัยพละศึกษา และก็ได้เป็นนักกีฬาของวิลัย ก่อนที่จะถูกเรียกตัวไปรับใช้เป็นตัวแทนจังหวัด ตอนนั้นเป็นช่วงที่ผมถึงจุดสูงสุดในชีวิตการเป็นนักกีฬาของผมเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะถูกทาบทามให้ไปเล่นในสโมสร ที่ดังๆเกี่ยวกับบาสแล้ว ยังมีเรื่องสาวๆให้ผมมีความสุขอีกด้วย แต่สุดท้ายผมเลือกที่จะไม่ไปผมไม่ชอบอะไรๆที่มันวุ่นวาย ผมขอแค่เล่นกีฬาแบบนี้พอแล้วครับ เรื่องสาวๆก็มีผ่านเข้ามาพอสมควรแต่คนที่เล่าเนี้ย มีชื่อว่า บีม แต่ด้วยความที่ว่า บีมอยู่ในช่วงที่ว่า แรกเริ่มของการเป็นทอม นึกภาพออกมั้ยครับ คือ มีความชอบพอในผู้หญิง แต่ยังไม่ได้มีอะไรกับผู้หญิง ผมมารู้จักกับบีม ก็เพราะว่าบีมเป็นนักกีฬาบาสทีมหญิง บีมจะเป็นคนห้าวๆหน่อย ก็พยายามจะเป็นทอมอยู่ หน้าตาก็หล่อเลยละ…

เรื่องเสียว มีชู้เล่นเสียวกับแท็กซี่ ”ลองของใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี” ดิฉันมีสามีแล้วแต่ไม่ได้อยู่ด้วยกันเนื่องจากสามีต้องไปทำงานต่างประเทศอยู่บ่อยๆ ดิฉันอายุ 35 สามีอายุ 40 เก้าแล้ว คือดิฉันก็เป็นคนที่เซ็กส์จัดอยู่แล้ว สามีก็เหมือนกัน แต่ไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน สามีดิฉันควยใหญ่ แต่ไม่ค่อยอึด ส่วนดิฉันดูดเก่ง เราก็พออยู่กันได้ วันที่เกิดเรื่องก็เช่นกันดิฉันเพิ่งกลับจากส่งสามีขึ้นเครื่องที่ดอนเมือง ค่ะ ไม่ได้เอารถไป เนื่องจากเบื่อรถติด และดิฉันเพลียๆ ด้วยกลัวขับกลับไม่ไหว ขากลับ ดิฉันกลับแท็กซี่ คนขับรถน่าจะอายุประมาณ 40 ผิวดำๆ กร้าน ใส่กางเกงยีนสีขาวแน่นๆ…