เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b895e0b989e0b8ade0b887e0b895e0b8b4e0b8a7e0b8abe0b899e0b8b1e0b887e0b8aae0b8b7e0b8ad e0b983 6501f02330858

เรื่องเสียว เมื่อผมต้องติวหนังสือ ให้กับหญิงห้องบ๊วยแต่ดันได้เห็นเธอติ้วหีแทน

ผมเรียนอยู่ชั้นมัธยมหกห้องคิงของโรงเรียนประจำจังหวัด มีความตั้งใจจะสอบเข้าม.ดังในกรุงเทพ อารมณ์แบบเบื่อแล้วต่างจังหวัดอยากไปเป็นเด็กเทพ ซึ่งผลสอบก็ออกมาน่าพอใจติดหนึ่งในสามของห้องประจำ แต่เพราะเหตุนั้นแหละเลยนำความยุ่งยากมาให้ตัวเอง เนื่องจากอาจารย์หลิวเห็นผลเรียนเก่งแถมคุยด้วยง่าย แกเลยขอแกมบังคับให้ผมช่วยติวให้ลูกสาวของตัวเองที่เรียนอยู่ห้องบ๊วย ใช่แล้วละ ฟังไม่ผิดหรอก หญิง ลูกของอาจารย์หลิวดันเรียนห่วยจนอยู่ห้องบ๊วย ผลการเรียนแทบจะโดนไล่ออกเพราะทำตัวเกเร ชอบโดดเรียนบ่อยๆ ไปกับก๊วนเด็กสก็อยในกลุ่มด้วยกัน ปัญหาภายในครอบครัวอะไรยังไงก็ไม่รู้ละ สุดท้ายผลดันตกมาอยู่ที่ผมที่ต้องมานั่งติวหนังสือให้เธอ เพื่อให้คะแนนสอบดีขึ้น

ผมเคยเจอเธอบ้าง แต่ก็ไม่เคยได้คุยเป็นกิจจะลักษณะ เย็นนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ติวหนังสือให้อย่างเป็นทางการ ซึ่งแน่นอนผมว่าออกมาเละแหงๆ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องความแสบ หัวรั้นและชอบใช้ความรุนแรง หากจะมีใครตั้งคำถามว่าทำไมอาจารย์หลิวที่เป็นแม่เธอไม่ยอมสอนลูกเอง ผมนี่แหละคือคนแรกที่จะตั้งคำถามนั้น ซึ่งคำตอบก็มาในทำนอง จารย์เขาไม่ว่าง แต่เอาเข้าจริงผมว่าเธอไม่อยากคุยกับลูกมากกว่า ไม่สิ เพราะลูกไม่ฟังเธอต่างหาก เอาเถอะ ยังไงก็รับคำไปแล้ว มีแต่ต้องทำ หลังเลิกเรียนผมต้องไปที่บ้านพักครูเพื่อไปพบกับหญิงที่ไม่ยอมมาเรียน จารย์หลิวให้ผมไปคนเดียวเพราะต้องประชุมตอนเย็น เธอบอกไว้แล้วว่าลูกเธอรู้ว่าผมจะไปสอน ซึ่งก็เป็นแบบนั้น ทันทีที่ผมไปถึงบ้านหญิงก็ออกมาต้อนรับอย่างดีจนผมแปลกใจ ผิดคาดแบบหน้าตีนเป็นสรวงสวรรค์เลย ตอนแรกนึกว่าเธอจะดื้อดึงไม่เรียน ไล่ผมหรือกระทั่งเรียกพวกมารุมกระทืบ แต่กลายเป็นเธอคุยดี เตรียมขนมนมเนยรอรับแถมยังเตรียมหนังสือพร้อมเรียนอีกต่างหาก

ผมเริ่มโดยการถามว่าเธอสงสัยตรงไหนในบทเรียน ซึ่งเธอก็ถามหลายจุดที่ไม่เข้าใจซึ่งเอาเข้าจริงเธอหัวดีกว่าที่คิด อธิบายนิดหน่อยก็เข้าใจได้อย่างเร็ว จนผมนึกแปลกใจว่าทำไมมีทักษะขนาดนี้ถึงได้อยู่ห้องบ๊วย เราคุยบทเรียนกันประมาณหนึ่งก่อนจะพักเพื่อคุยเรื่องส่วนตัวเพื่อทำความรู้จักกัน ทำให้ผมได้รู้ว่าไม่ใช่เธอไม่ชอบเรียนหรือหัวทึบ เธอแค่รู้สึกว่าแม่ไม่ใส่ใจ มัวแต่ห่วงนักเรียนคนอื่นทำให้เธอเหมือนไม่สำคัญเลยทำตัวเกเรเพื่อเรียกร้องความสนใจ แต่กลายเป็นยิ่งนานยิ่งทำให้ห่างเหินกันจนต่อไม่ติด เราคุยกันหลายเรื่องด้วยความถูกคอ ความจริงหญิงก็น่ารักดี นมก็ใหญ่ หน้าก็สวย เป็นสาวหมวยสเปกผมเลย หลังจากนั้นเราก็สนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ตามจำนวนวันที่ผมไปติวให้ กระทั่งเย็นวันหนึ่ง

วันนั้นพายุเข้า หญิงไม่มาเรียนอีกแล้ว เพราะเธอป่วย และก็เหมือนเดิมจารย์หลิวให้ผมไปติวหนังสือให้เธอ ส่วนตัวเองก็ติดประชุมที่โรงเรียน ผมก็ไปตามปกติ แต่ที่ไม่เหมือนทุกทีคือหญิงไม่ได้ลงมาต้อนรับเหมือนเคย ผมเลยเดินขึ้นไปหาที่ห้อง เพราะสองสามเดือนที่ผ่านมาก็เข้าออกห้องเธอจนคุ้นชิน ภาพที่ผมเห็นก่อนจะเปิดประตูห้องเข้าไปคือหญิงกำลังช่วยตัวเองอยู่ ผมใจเต้นแรงพอๆ กับเสียงครางกระเส่าที่ดังระทวย สองขาเรียวบางถ่างอ้างออกกว้าง ร่างเล็กระหงส์นอนหงายอยู่บนเตียง กางเกงขาสั้นถูกถกร่นลงมากองคาอยู่ที่ข้อเท้าพร้อมด้วยกางเกงในสีชมพูหวานเหมือนกับร่องหีชมพูสวย นิ้วยาวถูไถวนอยู่ตามร่องสวาทแหวกสองแคมอูมเนียนเรียบไร้ขนหมอยไปมา บางจังหวะหญิงสอดนิ้วเข้าไปในรูหีจนสะโพกแอ่นแล้วชักเข้าออกรัวๆ

ผมแอบจ้องดูตาค้างด้วยความตะลึงผ่านช่องประตูที่แง้มไว้ ถึงจะเคยเห็นจากในหนังโป๊หนังเอวีที่ดูตามเน็ตอยู่บ้าง แต่ของจริงสวยกว่ามาก มันดูทั้งนุ่ม ทั้งสวย จนผมอยากเลียหี ละเลงลิ้นให้เธอเสียวหีจนกรีดร้อง อยากเย็ดหีใหญ่นั่น ควยใหญ่ผมแข็งคับขยายขึ้นจนแน่นเป้ากางเกง ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวเข้าไปข่มขืนหญิงอย่างไร้สติ ผมรีบผละออกจากประตูที่แอบแง้มอยู่ แต่เพราะมันเป็นประตูไม้เลยมีเสียงลั่นขึ้น หญิงตกใจ ผมเองก็สะดุ้ง เราสองคนสบตากันทว่าถึงอย่างนั้น หญิงก็ยังไม่หยุดเล่นเสียวกับหีสวยของตัวเอง เธอจ้องผมไม่วางตาแต่มือก็ยังขยับเขี่ยติ้วหีตลอด สองขาอ้ากว้างกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ ผมเห็นแบบนั้นเลยใจกล้าพอจะเดินเข้าไปหา เธอเมมปากส่งเสียงครางมองผมด้วยสายตาเว้าวอน ผมเอื้อมมือเข้าไปใกล้แล้วเริ่มลูบไล้ร่างกายนุ่มอย่างเบามือ หญิงจับมือผมที่ยังเกร็งๆ วางลงตรงนมใหญ่ของเธอ ผมออกแรงเคล้น หญิงแอ่นอกขึ้นคล้ายเชิญชวนให้บีบคลึงแรงกว่าเดิม มันทั้งนิ่มทั้งนุ่มจนผมหยุดไม่อยู่ สอดมือเข้าไปใต้เสื้อก่อนจะเลิกขึ้นจนได้เห็นว่าใต้ร่มผ้านั่นเปลือยเปล่าโนบรา สองเต้าอวบเนียนขาวนวลอวดอิ่มเด้งให้ยิ่งขย้ำ แต่ก่อนที่ผมจะได้ทำอะไรต่อ เสียงจารย์หลิวก็เข้ามาในบ้านเสียก่อนทำให้ทั้งผมและหญิงต้องผละออกจากกันแล้วทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งที่ในใจเตลิดไปไกลจนถึงขั้นที่ผมอยากให้เธออมควยให้ผมแล้วแท้ๆ แต่ผมแน่ใจว่าสิ่งที่หวังจะเกิดขึ้นแน่นอนในการติวครั้งต่อไป

Recommendations

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุม…”กินเหล้าผสมยาปลุกเซ็กส์” ……..เมียผมติดใจในรสชาตแปลกใหม่ที่เธอได้เจอมาเป็นอย่างมาก เล่าให้ผมฟังที่ไรต้องให้ผมช่วยใช้นิ้วแยงให้น้ำเธอออกมาฉ่ำจนเยิ้ม ทุกที ชายที่พาเมียผมไปมันก็ไม่เกรงใจโทรมาหาคุยกับเมียผมได้ทุกวัน ให้เธอออกไปหาเมียผมก็ปฏิเสธไปหลายครั้ง บอกว่ากลัวผัวจับได้มันก็ให้เธอบอกว่าให้บอกผัวไปตรง ๆ ว่าเธอชอบแบบนี้”ไม่ได้มีชู้แค่สนุก ๆ เท่านั้น” มันยังเล่นคุยเซ็กส์โฟนกับเมียผมโดยที่ผมนอนอยู่ข้าง ๆ ผมให้เมียเปิดเสียงออกมา มันพูดแต่เรื่องเซ็กส์คำพูดแต่ละคำดิบสุด ๆ เย็ดหี มันชอบที่เมียผมดูดควยให้มัน เพื่อนมันดูรูปกับคลิปที่ถ่ายแล้วเอาไปชักว่าวกันน้ำแตกเลย มันยังเรียกเมียผมว่า “เมียรัก” แทนชื่อมันว่า ”ผัว” ผมฟังแล้วมีอารมณ์มากที่มีคนอื่นมาเรียกผมว่าเมีย ผมชอบให้เธอเปิดให้ผมฟังด้วยก่อนจะเย็ดกันก็ให้เธอเล่าว่ามันทำยังไงกับเธอ บ้างก่อนที่เราจะเย็ดกัน แต่เธอก็ยังไม่ยอมออกไปกับมันทั้ง ๆ ที่มันก็โทรมาหาเธอทุกวัน…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ลูกหม่อน-ลูกม่อน สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอบอกคนที่ไม่ชอบเรื่องแนวนี้นะครับว่า อย่าอ่าน หรือถ้าอ่านแล้วก็อย่ามาด่ากันนะครับ เพราะเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นชีวิตจริงๆ ของผม ผมชื่อเข้ม อายุ 40 ปีครับ เมื่อตอนที่ผมอายุ 30 ปี เมียผมก็ตายครับ ทิ้งลูกสาวไว้กับผม 2 คน ชื่อม่อน อายุ 4 ขวบ หม่อน อายุ 3 ขวบครับ ผมก็เลยเอาลูกสาวทั้ง 2…

เรื่องเสียว สติสัมปะชัญญะ-ลองเสียวกับพี่สาวทั้งสอง สวัสดีครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นระหว่างพี่สาวแท้ๆของผมเอง ผมได้อ่านเรื่องเสียวภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นระหว่างผมกับพี่สาวฝาแฝดของผม เธอชื่อ”พลอย” ส่วนผมชื่อ”พล”ครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมและพี่สาวฝาแฝด ปัจจุบันอายุ 20 ปีและยังมีพี่สาวอีก 1 คนชื่อ”แพรว” อายุ 22 (พี่สาวผมคนนี้ก็เป็นเมียผมอีกคน ไว้จะเล่าให้ฟังวันหลัง) ผมและพลอย ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก นอนห้องเดียวกันจนกระทั่ง เริ่มเป็นหนุ่มเป็นสาว แม่ก็แยกให้ผมและพลอยนอนคนละห้อง ด้วยความที่เราโตด้วยกันมา และรักกันมาก หลายครั้งที่แม่ไม่อยู่ พลอยมักจะมานอนห้องเดียวกันผม จนกระทั่งเมื่อ…

เรื่องเสียว แม่ครับผมเอามันใส่เข้าไปข้างในนะครับ ฉันทำงานออฟฟิตอายุก็ 32 แล้วเลิกกับสามีอยู่กับลูกชายสองคนตอนนี้อยู่ ม.2 แล้ว ช่วงนี้อากาศหนาวมากเพราะเป็น เดือน ธันวาคม ตกเย็นฉันเตรียมผ้าห่มสำหรับคืนที่หนาวสุดๆ นี้แบบผืนใหญ่มากๆ เพราะมันหนาวแบบสุดๆเลย แล้วก็บอกกับลูกชายฉันว่าเดี๋ยวจะนอนแล้วนะ แล้วฉันก็เดินเข้าห้องน้ำล้างหน้า ล้างหี แล้วก็โกนหมอยเพิ่มเติมด้วย(อาจจะมีเรื่องตื่นเต้นก็ได้คืนนี้)เตรียมไว้สำหรับคืนนี้ ฉันใส่เสื้อกล้ามแบบรัดรูปสีขาวยาวมาถึงครึ่งน่องไม่ใส่ชั้นในเลยสักชิ้นเห็นหัวนมเป็นเม็ดเลยแต่ไม่เห็นหมอยเพราะโกนเกลี้ยงเลยค่ะ ฉันเห็นตัวเองในกระจกแล้วคิดว่าก็น่าล่อเหมือนกันนะนี่เรา อิอิ..แล้วฉันก็มุดเข้าผ้าห่มเดียวกับลูกชายเลยค่ะเพราะน้ำในห้องน้ำมันเย็นมากๆ ลูกชายฉันซึ่งอยู่ในผ้าห่มนอนดูทีวีอยู่ก็บอก อูยยยย…หนาววว…นี่ขนาดอยู่ในผ้าห่มหนาวขนาดนี้ แล้วเราก็ดูละครไปสักพัก ฉันก็บอกลูกชายค่ะ” มากอดกันไหมจะได้อุ่นๆ แบบว่า กอดกันเฉยๆ นะจะได้หลับสบายๆ” ลูกชายฉันบอกว่าก็ดีครับหนาวจริงๆ ปกติเราก็กอดกันบ้าง…

เรื่องเสียว รูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่ ผมเพิ่งหัดเล่าประสบการเสียวนะครับถ้าไม่ดีไงอย่าว่ากันนะครับ ผมชื่อต้นนะครับส่วนเมียผมชื่อไอซ์ครับ ผมชอบแนวสวิงมากเลยและก็อยากเห็นเมียโดนควยคนอื่นเย็ดมากเลยผมจึงวางแผนให้เพื่อนสนิทมายัดลำควยเข้าร่องหีเมียผมให้ได้เลยแค่คิดผมก็เสียวขึ้นมาเลย จึงวางแผนให้นัฐเพื่อนสนิทผมสมัยเรียนมาเย็ดเมียผม จนมาถึงวันที่นัดกันผมได้ให้เพื่อนซื้อเบียร์มาดื่มกัน จนกระทั่ง 6 โมงเย็นเพื่อผมก็มาถึงบ้านผมก็เริ่มดื่มกันผมให้เมียผมดื่มด้วยเธอดืมไป 2 แก้ว ก็เริ่มหน้าแดงแล้ว จนไอซ์ได้ที่พูดไม่ค่อยได้ศัพท์ ผมก็รีบเปิดหนังเอ็กส์แนวสวิงทันที่ไอซ์มองดูทีวีอย่างไม่ละสายตาเพื่อผมก็จ้องที่หน้าอกเมียผมอย่างตารุกวาวเพราะนมแถบหกมาของหนอกเสื้อ ผมก็ดึงไอซ์เข้ากอดและใช้ลิ้นเลียที่ซอกหูไอซ์พร้อมล้วงขยํ่าเนินอกเธอไปหน้าเธอแดงกลํ่าไม่มีแรงที่จะผลักออกด้วยความอายเพราะไอซ์เมาได้ที่ครับผมจึงล้วงเข้าไปในกางเกงขาสั้นตัวน้อยของไอซ์ใช้นิ้วแหย่เข้าไปที่รูหีเธออย่างง่ายดายเพราะหีไอซ์ชุ่มชำไปด้วยน้ัำเงี่ยนจนไอซ์ซู๊ดครางออกมาด้วยความเสียวหี ผมจึงส่งสายตาให้นัฐแล้วผมจึงแกล้งลุกออกไปแอบดูอยู่ใกล้ๆนัฐไม่รอช้าเข้ามาจู่โจมดูดเข้าไปที่ปากไอซ์ขยี้ขยํ่าที่นมไอซ์ทันที่ไอซ์พยามผลักนัฐออกแต่ก็ไม่มีแรงพอจนชั่วพริบตานัฐก็ถอดเสื้อของไอซ์ออกทั้งปลดเสื้อชั้นในออกทันทีปากนัฐดูดปากไอซ์อย่างเมามันส์จนไอซ์เผลอตัวแลกลิ้นกับนัฐอย่างเมามันส์นัฐละจากปากไปดูดนมเมียผมทันทีอกชมพูชูตระง่านเจ้านัฐไม่รอลีดูดหัวนมไอซ์แถบจะหลุดออกมาไอซ์จึกหัวนัฐด้วยความเสียวซ่าน จนเจ้าพลักไอซ์ลงนอนกับพื้นใช้ลิ้นไล่เลียไปที่ท้องน้อยแล้วเจ้านัฐถอดเสือของมันออกโยนทันทีควยผมเริ่มแข็งโด่แถบจะทะลุกางเกงแล้วผมจึงจัดการถอดเสื้อกางเกงผมออกแล้วกำไปที่ลำควยผมที่ตระง่านชูชันพร้อมรูดไปรูดมา กลับมาที่เจ้านัฐและไอซ์เมียรักนัฐใช้ลิ้นวนไปวนมาที่ท้องน้อนและวนรอบสะดือเมืยผมแล้วมันก็ดึงกางเกงออกจากตัวไอซ์ตอนนี้ไอซ์เหลือเพียงกางเกงในลายลูกไม้มองเห็นขนลําไร เจ้านัฐใช้ลิ้นตวัดแถวขอบบิกินีเมือผมจนเมืยผมส่ายไปส่ายตูดไปติดพื้นเจ้านัฐใช้ปากกัดขอบบิกินีแล้วถอดออกมาจนพ้นหีเมียผมมันจึงใช้มือดึงออกไป ผมมองเห็นร่องหีของไอซ์แฉะจนเยื้อมอกมามันรีบบรรจงใช้ลิ้นเลียดูดกินน้ำเงี่ยนจากรูหีไอซ์ ไอซ์แอ่นตูดขึ้นเป็นจังหวะพร้องร้องครางออกมาเบาๆน้ำผมแถบแตกเลย จากนั้นเจ้านัฐมันก็รีบถอดกางเกงมันออกมาพร้อมกางเกงในมันทันที โอ้ ลำควยมันเกือบ 8 นิ้วได้มั้ง แถมใหญ่อีก (แล้วรูหีเมียผมจะฉีกมัยนี่) เจ้านัฐมันจ่อหัวควยมันไปที่รูหีไอซ์ทันทีมันถูไปถูมาที่ร่องหีแล้วควยมันก็ไหลหลุดเข้าไปในร่องหีไอซ์ทันตอนนั้นผมมีอารมย์มากเลยเลยเดินเข้าจ่อลำควยผมขนาด…

เรื่องเสียว แต่งงาน ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ผมเองยอมรับตรงๆว่า จะรู้สึกเสียวเป็นพิเศษเวลาเห็นเมียของผมร่วมเพศกับคนอื่น หรือเห็นเธอบริการรทางเพศให้ชายอื่น อาจเป็นเพราะผมภูมิใจและชื่นชมในตัวเธอด้วย จึงมีความสุขมากเมื่อได้แบ่งปันให้คนอื่นได้ชื่นชม…ได้หาความสุขจากเรือนร่างของเธอ และพวกเขาจะต้องอิจฉาที่ผมเป็นคนเดียวที่ได้ครอบครองเธออย่างแท้จริง ในเมื่อยังหนุ่มยังสาวก็ควรหาความสุขให้เต็มที่ จริงไหมครับผมเพื่อนๆ เรื่องที่ผมจะเล่าเป็นประสบการณ์จริงๆ ของผมกับภรรยครับ ผม กับ ภรรยา เรา ”แต่งงานกันมาสามปีแล้ว” เราสองคนเป็นคนสมัยใหม่ครับ ดังนั้น จึงปล่อยตัวปล่อยใจให้สนุกไปกับเรื่อง ”เซ็กส์แบบไม่มีขีดจำกัด” ก็ทำไมจะตั้งขอบเขตของตัวเองล่ะครับ… ผมโชคดีที่ภรรยาผมก็คิดคล้ายๆกัน จึงไม่ค่อยมีปัญหาในเวลาหาอะไรที่ใหม่ๆแปลกๆมาทดลองหาความสุข พอแต่งงานเข้าปีที่สองเราก็เริ่มสวิงครับ โดยเริ่มจากเพื่อนที่สนิทกันมาก2-3 คน ซึ่งผมกับ”ภา” เมียผมคิดว่าสบายใจและมั่นใจในเรื่องความลับ เพราะต่างก็หาความสุขร่วมกัน…

เรื่องเสียว เพื่อน สอยกระทุ้งหอยสาวที่ผมแอบชอบ ผมทำงานอยู่ร้านอาหารที่จังหวัดชลบุรี ผมอาศัยอยู่กับเพื่อน ชื่อว่าต้น ผมได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งเธอทำงานอยู่ที่ร้านอาหารเหมือนกันเธอชื่อว่าเดือน อายุของเธอนั่นยังน้อยอยู่เลย ครับหุ่นดีด้วยเหมาะกับอาชีพนักร้อง เธอเป็นนักร้องอยู่ที่ห้องอาหารนั้นแหละครับ ผมรู้จักเดือนได้สองเดือนครับ เดือนให้ผมนั้นไปส่งเธอทุกวันตอนเลิกงาน ทำให้ผมรู้จักบ้านที่พักของเธอ ไปโดยปริยายซึ่งแขกบางคนที่มาจีบเธอไม่รู้เหมือนผมเสียด้วยซ้ำไปครับ ด้วยความสนิทสนมของผมกับเดือน ผมนั้นแอมชอบเดือนครับ ผมแนะนำให้เจ้าต้นเพื่อนของผมรู้จักกับเดือน พอเดือนเธอเห็นหน้าของเจ้าต้นเพื่อนผมเท่านั้น เธอก็เกิดชอบเจ้าต้นขึ้นมา เธอให้ผมติดต่อให้ เดือนอยากที่จะเป็นแฟนกับต้น ผมก็ยินดีที่จะแนะนำให้สองคนนั้นรู้จักและคบกันอย่างแฟน เพราะนิสัย ของสองคนดีด้วยกันทั้งคู่ จนกระทั้งคืนนั้นแขกที่ไปเที่ยวเรียกให้เดือนมานั่งด้วยคุยกันไปกินเบียร์กันไปด้วย จนเดือนนั้นเมามาก แขกที่นั่งด้วยนั้นเลยชวนเดือนไปขึ้นโรงแรมแต่เดือนปฏิเสธ ถึงจะทำงานอย่างนี้แต่ไม่เคยขายตัวแลกเงิน พอห้องเอาหารใกล้จะเลิกผมก็ไปรอรับที่ หน้าห้องอาหารพอเห็นเดือนเท่านั้นผมถึงกับงงเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนเก่า ไม่เจอกันนานจัดหนักสักที สวัสดีครับ ผมชื่อเอนะครับ เป็นคนต่างจังหวัดแถวภาคเหนือ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องเสียวมาเป็นระยะเวลานาน ผมจึงตัดสินใจเขียนมาเล่าให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน ต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งเธอชื่อว่าอุ้ม เป็นคนที่ผมคบมานานมากตั้งแต่อยู่ ม.ปลาย จนกระทั่งเราตัดสินใจไปเรียนมหาวิทยาลัยด้วยกัน ความรักของเราก็ดีครับ ต้องบอกว่าเป็นคู่ที่รักกันมากจนเพื่อนๆ ต่างพากันอิจฉา แต่แล้ววันหนึ่งเราก็ต้องเลิกกันเพราะอุ้มตัดสินใจไปทำงานที่กรุงเทพฯ แรกๆ ก็ยังไม่ได้เลิกกันหรอกครับ แต่เหมือนอุ้มจะมีคนใหม่เธอก็บอกผมตรงๆ หลังจากนั้นผมก็เลยตัดสินใจที่จะไม่ยื้อเธอไว้ แล้วเวลาก็ผ่านเลยล่วงไปผมก็ทำงานอยู่ที่ภาคเหนือ ใช้ชีวิตเสเพลเย็ดสาวไปเรื่อยครับ เรียกได้ว่าวันไหนที่ไปกินเหล้ากับเพื่อน วันนั้นต้องได้สาวกลับมาเย็ดที่ห้อง ซึ่งแต่ละคนเขาขาวๆ อวบๆ ทั้งนั้นอย่างที่รู้กันครับว่าสาวเหนือสไตล์นี้อยู่แล้ว แต่ผมก็ยังลืมเธอไม่ได้ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…