เมื่อผมจับได้ว่าเมียมีชู้ เลยเอาคืนเย็ดเธอจนน้ำแตกเสียวหีไปทั้งคืน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b89ce0b8a1e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b8a1e0b8b5 64fbe393a5f4a

เรื่องเสียว เมื่อผมจับได้ว่าเมียมีชู้ เลยเอาคืนเย็ดเธอจนน้ำแตกเสียวหีไปทั้งคืน

เมียผมมีชู้ เธอนอกใจแล้วพาชายชั่วมานอนเย็ดด้วยกันในบ้านของเรา บนเตียงของเรา เตียงที่ผมนอนกลับมานอนพักเพื่อหาเงินให้ครอบครัว วันที่ได้เห็นกับตาตอนที่ทั้งสองคนเย็ดกัน ผมทั้งโกรธทั้งแค้น พยายามหาคำตอบว่าทำไมผมจึงต้องมาเจอเรื่องอะไรแบบนี้ ผมทำผิดอะไร จริงอยู่ว่าผมทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้เธอ แต่นั่นก็เพื่อให้ครอบครัวได้สุขสบาย ผมไม่คิดเลยว่าจะได้รับการตอบแทนแบบนั้น ยิ่งคิดก็ยิ่งแค้น ยิ่งแค้นก็ยิ่งโกรธ ผมไม่กลับบ้านไปหาวิธีแก้แค้น ช่วงนั้นก็ไปอาศัยนอนกับสาวที่เป็นคู่นอนแต่ไม่ได้ผูกมัด

ผมยอมรับว่าการมีคู่นอนก็ไม่ใช่เรื่องที่ถูก แต่ผมก็ไม่ได้คิดผูกพันอะไร ไม่ได้เลี้ยงดู อีกฝ่ายก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรแค่แบเงี่ยนก็เย็ดกัน เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา ไม่ได้แบบพาเข้าบ้านไปล่อกันบนเตียงเหมือนที่เมียผมทำกับผมแบบนี้ มันหยามกันเกินไป เบนที่เป็นคู่นอนของผมพอได้ฟังเรื่องราวที่เล่าไป ก็บอกให้ผมใส่ใจเมีย อาจเพราะผมทำงานมากไป ถึงความรักจะไม่ต้องการเซ็กซ์ แต่จะไม่เย็ดกันเลยก็ไม่ได้ เธอเลยแนะนำให้ผมแกมบังคับกลับไปคุยกับเมียดีๆ เสีย แน่นอนว่าตอนแรกที่ผมยังขุ่นเคือง ผมไม่ยอมกลับ พอโดนวอแวมากๆ เข้าเลยเย็ดคู่นอนมันแทนนี่แหละ พูดมากนัก ถึงว่าที่ผมโดนเมียสวมเขา เธอก็มีส่วน พอโดนเย็ดติดๆ กันหลายทีหลายวันเข้า เบนเลยติดใจชักไม่อยากให้ผมกลับไปเย็ดเมียตามที่แนะนำละ แต่กลายเป็นผมอยากกลับเองขึ้นมา เพราะนึกได้ว่า ถ้าอยากโดนเย็ดมากนักก็จะกลับไปเย็ดให้สะใจเลย ลองคิดดูสิ ผัวหายไปจากบ้านหลายวันแต่ไม่ตาม บางทีอาจจะเรียกชู้มาเย็ดจนเสียวหีเพลินหีไปถึงไหนต่อไหนแล้ว ตอนแรกเบนว่าจะไม่ให้กลับ แต่สุดท้ายพอผมสัญญาว่าเงี่ยนก็คอลมาเดี๋ยวกลับมาเย็ดให้หายอยาก เธอเลยยอมปล่อยกลับมา

บ้านเมียผิดปกติ เมื่อวันที่ผมกลับมาเจอเมียนอนเย็ดกับชู้ ใจหนึ่งก็นึกกลัวว่าถ้าเห็นภาพช้ำใจแบบนั้นจะทนได้อีกไหม แต่ก็เอา ถ้ามันจะเป็นงั้นก็หย่าๆ ไป ต่างคนต่างไปใช้ชีวิต ผมก็ไม่อยากทนโง่เหมือนกัน ทว่าพอเข้าไปก็ไม่เจอชายชู้ที่ไหน แพร เมียผมกำลังทำกับข้าวให้อยู่ในครัว พอเธอเห็นผมก็เข้ามาหาด้วยความเป็นห่วง ถามว่าผมไปไหนมา ทำไมไม่ติดต่อมาบอกกันบ้าง ผมสวนกลับว่าแล้วทำไมไม่โทรมาตาม ใช่ ตลอดเวลาที่ผมหายไป เธอไม่โทรมาเลยสักวัน วันแรกๆ ผมยังนั่งจ้องมือถือรอสายเธอโทรมาอยู่เลย แต่แพรบอกเธอโทรไปแล้ว แต่ไม่ติด โทรหาเพื่อนที่ทำงานผมก็บอกว่าติดงานกันอยู่ ผมเลยหยิบมือถือมาดู มันโดนปิดเครื่อง ผมถามแพรว่าโทรหาใครที่ว่าเพื่อนที่ทำงาน แพรบอกว่าเบน ชัดเลย ผมโดนคู่นอนตัวแสบแกล้งเอาแล้ว เพราะเธอไม่อยากให้ผมกลับบ้าน ผมกลายเป็นฝ่ายหน้าแตกแทน เลยไม่ได้พูดอะไรนอกจากมัวแต่ทำงาน

แพรเอาใจผมด้วยการยกกับข้าวมาให้ บอกว่าทำแต่กับข้าวที่ผมชอบทั้งนั้นเลย ซึ่งก็จริงตามนั้น แต่ผมไม่อยากอาหารเลย อยู่ด้วยกันแบบนี้ภาพคิดออกมีแต่ตอนที่แพรโดนไอ้ชายชู้นั่นเย็ด กลิ่นหอมตอนเธอโน้มตัวลงมานวดไหล่ให้ ทำให้ผมสงบใจลงได้ แต่กลับกลายเป็นอารมณ์อื่นมันพลุ่งพล่านแทน ควยผมแข็งคับขึ้นมาจนแน่นเป้ากางเกง ผมทนไม่ไหว ในเมื่อเธอให้ชายอื่นมาเย็ดหีเธอได้ ผมเองก็มีสิทธิ์อันชอบธรรมเหมือนกัน คอยดูเถอะผมจะทำให้เธอเสียวหียิ่งกว่าที่โดนคนอื่นทำอีก ผมคว้าข้อมือของแพรแล้วจูงเธอไปที่ห้องนอน เธอเดินตามไม่ขัดขืนมาอย่างงงๆ พอถึงที่ห้องผมเหวี่ยงเธอลงไปนอนบนเตียง แพรล้มลงไปนอนหงาย ทั้งตกใจทั้งสับสน แต่ใบหน้านั้นกลับมีแววพึ่งพอใจ ผมโถมตัวเข้าหาแล้วซุกไซ้ทั่ว บดจูบที่ริมฝีปาก สองมือลูบไล้แล้วหยุดวนเคล้นอยู่หน้าอกก่อนจะถกเสื้อถอดกระชากมันออกเผยให้เห็นยกทรงสีเข้ม ผมปลดดึงมันอย่างแรงจนนมใหญ่ของแพรส่ายกระเพื่อม ท่าทางรุกไล่รุนแรงของผมทำให้แพรตื่นเต้นแทนตื่นกลัว เธอหัวเราะยิ้มผมก้มลงดูดดุนหัวนมสีชมพูหวาน แพรครางเสียว ผมนวดเต้าอวบอีกข้างที่ว่าง เธอร้องเจ็บ ทำให้ผมชะงักแล้วบีบคลึงอย่างเบามือ เธอจับหน้าผมประคองขึ้นมาแล้วสบตา ก่อนจะจูบอย่างแผ่วเบาพร้อมบอกให้ผมเย็ดเธอแรงๆ เลย เธอเงี่ยนมาก อยากเย็ดท่าไหนเอายังไงทำได้เลย

คำพูดนี้ทำควยผมลุกกว่าเดิม ผมควักมันออกมาแล้วให้เธออมควยให้ เธอทำตามอย่างว่าง่าย ทั้งดูดทั้งเลียทั้งอมราวกับเป็นของอร่อย ทำให้ผมกลั้นไว้ไม่ไหว ดึงออกมาแล้วพ่นน้ำรักใส่หน้าเธอ แพรตกใจแต่ก็ยิ้มชอบ พอจะเช็ดออกผมห้ามไว้แล้วจัดการเย็ดเธอต่อทั้งที่หน้าเธอยังเลอะอยู่อย่างนั้น แพรยิ่งชอบใจ เราเย็ดกันทุกท่า กระทั่งล่อประตูหลังเย็ดก้นเธอ แพรก็ยอมไม่ขัดขืน ปล่อยให้ผมทำจะแรงแค่ไหนก็ได้ วันนั้นผมเย็ดกับแพรจนผมน้ำแตกหมดตัว ไม่ได้นับเลยว่ากี่ยก แต่กว่าจะได้นอนก็เกือบเช้า ท่าทางแพรเองก็เพลียเหมือนกัน เป็นการเอาคืนที่ทำให้ผมสะใจขึ้นมาได้บ้าง แต่เรื่องนี้ไม่จบง่ายๆ แน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเย็ดกลางป่า เดินป่าสุดเงี่ยนกับเจ้าหน้าที่สุดหล่อ งานนี้ขอยอมเสียตัว ให้เย็ดหีจนแตกใน มันเกิดได้ทุกเวลา และไม่เลือกสถานที่ นี่คือความรู้สึกที่แสนมหัศจรรย์ และสุดวิเศษ ที่ได้เกิดขึ้นกับ แก้วเกล้า ที่วันนี้เธอได้เลือกกิจกรรมเดินป่ามากับเพื่อนร่วมทางอีกนับคน และเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่คอยช่วยเหลือและให้ความสะดวกตลอดเส้นทางที่จะผจญภัยกัน เธอไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ไม่ว่าจะเป็นการแบกเป้เดินป่าเพียงลำพัง หรือว่าการ… โดนเจ้าหน้าที่เย็ดกลางป่าแบบเอ้าท์ดอร์ขนาดนี้ ท่ามกลางแมกไม้ในผืนผ่า ห่างออกมาจากจุดกางเต็นท์ เสียงแห่งความสุขกำลังเกิดขึ้นโดยที่ไม่มีใครสนใจเลยว่าในกลุ่มคนที่มาเดินป่าด้วยกันครั้งนี้มีใครหายไป จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ “ซี้ดดดดด……อมควยเก่งจังเลยครับ ไหนบอกว่าควยใหญ่กลัวอมไม่ไหวไง โอ๊ยยยยยย” เจ้าหน้าที่สุดหล่อหลับตาแน่น ในตอนที่โดนสาวสวยตรงหน้าเค้นดูดควยของเขาอย่างแรงจนแก้มตอบ เขาลูบไล้เส้นผมของเธอเบาๆ…

เรื่องเสียว ผัวชู้ใจดี ชวนมาให้เย็ดหีเมียให้ดูที่บ้าน ผมรู้สึกเลยว่า ตัวเองเป็นคนที่เชี่ยวชาญด้านเรื่องเสียวมากๆ ครับ คารมคมคายของผมมันไม่เป็นรองใครเลย นั่นจึงทำให้ผมนั้นมีผู้หญิงมาหลงเสน่ห์ผมมากมายก่ายกอง ในบริษัทของผมนั้นผมเองก็เย็ดมาแล้วหลายคน ทั้งทุกๆ คนไม่ได้ต้องการอะไรจากผมด้วย และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมเลยกลายเป็นประสบการณ์เสียวที่แสนน่าจดจำของผู้หญิงไปกว่าครึ่งบริษัทแล้ว แต่กับคนที่ผมชอบที่สุดก็คงจะหนีไม่พ้นหัวหน้าของผมเองครับ เธอชื่อว่า พี่ขนมจีน พี่ขนมจีนอายุมากกว่าผม 7 ปี เธอแต่งงานแล้ว มีผัวเป็นตัวตน แต่ว่าไม่มีลูก เธอเริ่มจากการเอ็นดูผมในฐานะน้องใหม่ของแผนก ด้วยงานและอะไรต่างๆ มากมายที่ทำให้เรานั้นได้ร่วมงานกัน เลยทำให้ความสัมพันธ์ของเรานั้นเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่เราก็ต่างรู้ว่าพี่ขนมจีนมีผัวอยู่แล้ว…นั่นแหละครับ บาปมันหวาน ผมรู้สึกตื่นเต้นทุกๆ…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว ช่วยเหลือหนูทุกอย่างขนาดนี้ ขอยืมผัวพี่มาเย็ดหีหนูหน่อยนะคะ พี่ละไม เธอเป็นเพื่อนบ้านของฉัน เป็นคนที่น่ารักและใจดีมากๆ ช่วยเหลือฉันที่ย้ายเข้ามาเช่าบ้านหลังนี้ทุกๆ อย่าง แนะนำการใช้ชีวิต เพราะเห็นว่าฉันเป็นคนต่างจังหวัดเหมือนกันนั่นเอง สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าฉันเองเริ่มเห็นความใจดีของเธอ และรักเธอมากๆ และเธอเองก็เอื้ออารี ให้ฉันนั้นได้รับความช่วยเหลือจากพี่ภพ สามีของเธออีกด้วย แต่ดูเหมือนว่าลึกๆ แล้วในสายตาของเขานั้นมักจะมองฉันแปลกๆ ราวกับว่าจะอ่านกินฉัน เขาอยากเย็ดฉัน ทำไมฉันจะไม่รู้ มันเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวๆ ที่ฉันผ่านมาแล้วมากมาย ต้องพูดว่าฉันเป็นผู้หญิงที่โชกโชน มีประสบการณ์เสียว เสียซิงตั้งแต่อายุ 13 เลยทีเดียว แค่มองสายตาของเขาทำไมฉันจะไม่รู้ แต่ด้วยความใกล้ชิด แม้ว่าพี่ละไมจะใจดีขนาดไหน…

เรื่องเสียว จัดทีเด็ดนักศึกษาไซด์ไลน์ ขึ้นชื่อว่านักศึกษาสาวไทย เรื่องความงามความเซ็กซี่ ไม่แพ้สาวในชาติใดในโลก เรามักจะพบการแต่งกายการแต่งตัวของนักศึกษาในบ้านเราที่จะมีเสื้อนิสิตตัวบางฟิตเปรี๊ยะ กระโปรงดำสั้นกุด เห็นเนินขาขาว ๆ อยู่กันมากมาย การจะได้มาครอบครองให้เป็นคู่รักเป็นแฟนเดินควง ก็ต้องใช้ฝีมือกันอยู่มาก หากไม่หล่อก็ต้องรวยใช้เงินเปย์ สำหรับผมก็คงไม่ได้คาดหวังว่าจะไปหาผู้หญิงประเภทนี้มาทำเมียกันนักหรอก ผมนิยมในการซื้อกินซึ่งจะเป็นแนวทางของผมเสียมากกว่า โดยประสบการณ์ เล่าเรื่องเสียว ในครั้งนี้ เป็นอาการของความกระสันความกำหนัดภายในจิตใจ ทำให้ผมต้องออกตระเวรออกล่าตามลายแทง มองหาช้างเผือกสาวงามนักศึกษาราคาดี ๆ ไปร่วมหลับนอนทำ เรื่องเสียว ในค่ำคืนนี้ บอกได้เลยว่าการตามหาลายแทงของเหล่าบรรดาช้างเผือกตัวงามแบบนี้ทำได้ไม่ยาก แนะนำกันแบบง่าย ๆ ลองไปเที่ยวตามผับบาร์ร้านเหล้า ที่อยู่ใกล้…

เรื่องเสียว ลูกรัก ทั้งแข็งและยาวใหญ่กว่าพ่อ เรื่องของดิฉันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 อาทิตย์ที่ผ่านมาเท่านั้นเอง ครอบครัวของดิฉันมีกันอยู่ 3 คนแฟน,ตัวดิฉันแล้วก็ลูกชาย (เพชร) ขณะนี้อายุของดิฉันก็ 40 ปีส่วน  แฟน 46 ปีและ เพชรก็ 19 เนื่องจากแฟนของดิฉันต้องไปธุระที่สิงคโปร์เป็นเวลา 4 วันเกี่ยวกับงานทางจัดเก็บเงินของบริษัทของตระกูลดิฉัน(สามีของดิฉันแต่งเข้าบ้าน) ตาเพชรก็เลยมานอนกับดิฉันเป็นเพื่อน ซึ่งจริงๆ แล้วเมื่อก่อนตาเพชรก็ชอบที่จะมานอนด้วยกันสามคนเป็นประจำจนแกเข้า ม.1 แกก็เริ่มทำตัวห่างๆ ไปซึ่งดิฉันก็เข้าใจเพราะแกเริ่มจะเปลี่ยนวัย วันนั้นพอเรากินข้าวเย็นเสร็จ ดิฉันก็เข้าไปอาบนํ้าแล้วตาเพชรก็ยกเกมส์ มานั่งเล่นในห้องนอนของดิฉัน…

เรื่องเสียว สักใกล้จิ๋ม เลยโดนช่างสักเลียหี แล้วจับเย็ด ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเอามาเล่าในวันนี้ เอาจริงๆ ฉันเองก็ไม่ค่อยกล้าเล่าให้ใครฟังเหมือนกัน เพราะคนเขาคงจะคิดว่าฉันเป็นคนง่าย แต่ถ้าใครมาอยู่ในสถานการณ์เดียวกับฉันก็คงต้องโดนเหมือนกันนั่นแหละค่ะ คนเรามันขาดเรื่องเสียวได้ที่ไหนกันล่ะ ฉันเองก็ไม่ใช่คนดีเด่อะไรมากมาย เป็นผู้หญิงที่หลงใหลในรอยสัก และชอบสักอะไรตามใจนึก จนกระทั่งเมื่อฉันได้ดูหนังโป๊ แล้วพระเอกหนังคนนั้นสักที่หน้าท้องว่า “อมแล้วรวยควยพี่” ฉันเลยรู้สึกว่ามันน่าสนใจดี เลยลองหาลายมือสวยๆ ว่าจะมาสักที่หน้าท้องว่า “ควยใหญ่ก็เย็ดฟรี” ที่ตรงท้องน้อยเหมือนกัน เพื่อนฉันเป็นคนติดต่อช่างให้ และเขาก็เป็นช่างผู้ชาย ซึ่งดูจากลายเส้นแล้วก็สวยใช้ได้ ฉันเลยจัดการตกลงในราคาที่พอดี ไม่เกินงบที่คิดเอาไว้ ซึ่งในวันที่นัดสัก ฉันนัดเขาเป็นคิวสุดท้าย เพราะไม่อยากให้ใครมาเห็นว่าฉันกำลังสักตรงไหนอยู่ ซึ่งบริเวณที่ฉันสัก…

เรื่องเสียว น้ำหีเยิ้ม เมย์เสียวนะคะ สวัสดีค่ะ เรื่องของเมย์เกิดในที่ทำงานของเมย์เองค่ะ บริษัทที่เมย์ทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่เอด้วยแล้ว หล่อมาก เห็นทีไร น้ำหีเยิ้มอยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือเมย์อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็ใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า office แล้ว เลยเข้าห้องน้ำถอดกางเกงในแล้วขึ้นไปบนอ่างล้างหน้าช่วยตัวเองไป นึกถึงหน้าพี่เอไปด้วย…

เรื่องเสียว มีอารมณ์..กับพี่ชายแท้ๆ ของน้องเอง น้องชื่อแนนค่ะ เป็นคนกรุงเทพฯ น้องอายุ 19 ปี กำลังเรียนอยู่ที่สถาบันอุดมศึกษามีชื่อแห่งหนี่ง น้องพักอยู่กับพี่ชายเพียงสองคนที่คอนโดย่านหัวหมาก เพราะบ้านของน้องอยู่ย่านพระปิ่นเกล้า ซึ่งไกลจากที่ทำงานของพี่ชายและสถานศึกษาของน้องมาก ไปมาไม่สะดวก จึงไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง น้องจึงมีเวลาคอยดูแลเก็บกวาดห้องและนำเสื้อผ้าไปซัก ตอนเข้าไปในห้องพี่ชายเพื่อเก็บเสื้อผ้าไปซัก ก็จะหยิบกางเกงในของพี่ชายมาดมเสมอ บางครั้งดมไปก็เกิดอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองไปด้วย วันหนึ่งพี่ชายพาพี่ขวัญซึ่งเป็นแฟนพี่ชายมาที่คอนโด ทั้งสองคนขลุกอยู่ในห้องพี่ชายหลายชั่วโมง สงสัยทั้งสองคนคงทำอะไรกันแน่ ๆ เช้าวันรุ่งชึ้นน้องเข้าไปเก็บเสื้อผ้าพี่ชายไปซักตามปกติ และน้องก็ดมกางเกงในของพี่ชายเหมือนทุกวัน พอดมดูก็ได้กลิ่นแปลก ๆ จึงมั่นใจที่คิดว่าพี่ชายกับแฟนต้องมีอะไรกันแน่ ยิ่งดมก็ยิ่งมีอารมณ์จนต้องช่วยตัวเองอีกจนได้ มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นเช้าวันอาทิตย์ น้องบอกพี่ชายว่าจะไปซื้อของที่ห้างแถวคอนโด…