เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8ade0b89ae0b8a1e0b8b2e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b895 64fbe85d523bb

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบมาเห็นตอนชักว่าว ก็เลยบรรเทาความเงี่ยน จับน้องสาวแหกหีเย็ดเปิดซิงซะเลย

เรื่องเสียวกับเด็กอายุ 13-14 มันเป็นอะไรที่ขาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ วัยกำลังอยากรู้ วันกำลังเงี่ยน เพราะว่าตอนนี้พูดง่ายๆ ก็คือ ควยเริ่มใหญ่ขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ได้เท่านิ้วก้อยเหมือนสมัยเด็กๆ แล้ว และที่สำคัญ ผมเองก็ต้องขอบคุณพ่อ ที่ให้ควยใหญ่มาเป็นของขวัญกับผม เลยทำให้เวลาที่ผมชักว่าว มันโคตรมีความสุขมากๆ เลยทีเดียว ตอนที่น้ำแตกครั้งแรก มันเป็นอะไรที่เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง แล้วหลังจากนั้นก็เริ่มดูหนังโป๊มาโดยตลอด

แต่แล้ว มันก็เปลี่ยนไป…เมื่อวันนี้ผมเงี่ยนจนไม่ได้ทันได้ลงกลอนประตู กลับบ้านมาก็กระโดดขึ้นเตียงแล้วเปิดหนังโป๊ดู นอนชักว่าวอยู่บนเตียง ครางเสียงไหนก็มีด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งได้เห็นท่าต่างๆ ที่ทั้งสองคนได้เย็ดหีกันและกันในหนังโป๊แล้ว ผมก็อยากที่จะลองบ้างเหมือนกัน

อยากเย็ดหี อยากเลียหี…อยากโดนอมควย มันน่าจะเสียวยิ่งกว่าตอนชักว่าแน่นอนเลย

แล้วจังหวะนรกมันก็เกิดขึ้นมา เมื่อตอนที่ผมเองกำลังเข้าด้ายเข้าเข็มเต็มที่ บานประตูก็เปิดขึ้นมา พร้อมกับน้องสาวของผมเองที่เดินเข้ามาด้วยท่าทีงงๆ ว่าทำอะไรอยู่ เธอถามออกมาจนผมสะดุ้ง ก่อนที่จะดึงผ้าห่มขึ้นมาคลุมตัวเอง แต่ว่ามันไม่ทันแล้ว เพราะว่าผมไม่ทันจะได้ปิดหนังโป๊…มันเลยทำให้เธอนั้นกะพริบตาปริบๆ

น้องสาวของผมเธอเพิ่ง 13 ไม่รู้ว่าจะประสาได้มากขนาดไหน ปกติ ผู้หญิงเขาดูหนังโป๊กันหรือเปล่า อันนี้ผมเองไม่รู้เลยจริงๆ แต่แล้ว ตอนที่ผมกำลังคิดว่าเรื่องทุกอย่างมันจะต้องเหี้ยมากแน่ๆ เธอก็พูดขึ้นมาว่า “ขอหนูดูด้วยสิ”

สุดท้าย ผมก็เงี่ยน แล้วก็ไม่ได้อยากให้ตัวเองขาดตอน เลยพาเธอขึ้นมาบนเตียง แล้วเอาผ้าห่มคลุม ดูหนังโป๊ไปชักว่าวไปด้วย แล้วน้องก็ดันกระชากผ้าห่มออก แล้วพูดขึ้นมาว่า “ให้หนูอมควยพี่เหมือนผู้หญิงในหนังไหม ?”

เธอพูดขึ้นมาด้วยความใสซื่อ ผมเองไม่รู้ว่าเธอจะเข้าใจหรือเปล่า ว่าสิ่งที่เธอพูดนั้นมันหมายถึงอะไรกันแน่ แต่เพราะความเงี่ยนอย่างถึงที่สุดของผมแล้วก็เลย ค่อยๆ ถ่างขาออกมา ให้เธอนั้นก้มลงมาอมควยให้ผม ซึ่งเธอเองก็เหมือนจะทำไม่เป็น พอผมบอกว่าให้เธอดูดเอา ดูดแรงๆ เธอก็เริ่มดูด แล้วในตอนนั้นแหละ ที่ความเสียวควยแบบสุดชีวิตเกิดขึ้นมา เธอดูดควยของผมจนต้องนั่งเกร็งไปทั้งตัว แล้วตอนที่ผมเริ่มกดหัวของเธอให้ขยับขึ้นลงเร็วๆ เธอก็ทำได้อย่างดี จนทำให้ผมเสียวควย แทบจะกลั้นใจ

ตอนที่โดนอมควยนี่มันเสียวกว่าชักว่าวมาทั้งชีวิตเสียอีกนะ น้องสาวของผมเริ่มดูดควยแรงขึ้นเรื่อยๆ จนผมเองก็ทนไม่ไหว สั่งให้เธอนอนแล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอออก แล้วบอกกับเธอว่า ตาผมที่จะทำให้เธอเหมือนในหนังแล้ว…แน่นอนว่ามันคือการไต่เต้าไปสู่การเย็ดเธอนั้นเอง ผมตาโตขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อได้เห็นหีชมพูของเธอ เด็กสาวในวัยนี้ หีใหญ่อูม แถมหีสวยอีกด้วย ผมเลยค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออกแล้วค่อยๆ ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอ ตอนนั้นร่างกายของเธอสั่นระริก แล้วครางออกมา

นาทีนี้เธอคงรู้จักกับคำว่า “เสียวหี” จริงๆ แล้วสินะ

ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าไปในรูหีของเธอด้วยความเงี่ยน ตอนนี้มีน้ำลื่นๆ ไหลออกมาแล้ว ผมเลยไม่ปล่อยให้โอกาสนี้หลุดไป ลุกขึ้นมาเอาลำควยถูไถไปตามร่องหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ ดันเข้าไปช้าๆ เธอดูเหมือนมีท่าทีอึดอัด และผมเองก็ค่อยๆ แล้ว แต่ว่ามันแน่มากๆ และเหมือนจะเข้าไปได้แค่นิ้ว แต่ทันทีที่ควยของผมดันเข้าไปได้…รูหีของเธอก็กลายเป็นสถานที่แห่งความสุขสมเลยทีเดียว

ตอนนี้ผมเริ่มขยับควยกระเด้าเย็ดหีของเธอเร็วขึ้นเรื่อยๆ และเธอเองก็คงทั้งเจ็บและทั้งเสียว เพราะว่านี่เป็นครั้งแรกของเธอ ผมอ่านหนังสือมา ว่าเมื่อโดนเปิดซิง เยื่อพรหมจรรย์ จะขาดแล้วทำให้มีเลือดไหล ซึ่งตอนนี้เธอมีเลือดไหล มันเลยยิ่งทำให้ผมนั้นตื่นเต้น จับเอวของเธอเอาไว้แล้วกระหน่ำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงและถี่รัวทันที กระทั่งเสียงร้องของเธอดังขึ้นและเธอมีน้ำตารื้นออกมา

ผมรู้สึกว่ากลัวเธอเจ็บมากกว่าที่จะเสียว เลยรีบเร่งจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธอ จนสุดท้ายแล้ว ความเสียวของผู้ชายคนหนึ่งก็มาถึงปลายทาง น้ำควยของผมแตกในคารูหีของน้องสาว ก่อนที่จะดันเข้าไปซ้ำๆ อย่างนั้น ทั้งที่น้องสาวของผมเองก็ทั้งคราง ทั้งมีน้ำตาไหล

การเปิดซิงมันเป็นอย่างนี้นี่เอง…และการเย็ดหีมันเสียวอย่างนี้นี่เอง

เห็นทีว่าหลังจากนี้ ผมคงต้องชวนน้องสาวเข้ามานั่งเล่นในห้องบ่อย แล้วละครับ

เสริมสร้างความสัมพันธ์ในครอบครัวสักหน่อย

Recommendations

เรื่องเสียว เกือบโดนแฉความลับ เลยต้องจับเย็ด งานนี้ต้องเอาควยปิดปาก ผมเคยเย็ดกับลูกสาวคนโตของบ้านข้างๆ ครับ เธอเป็นเด็กสาวที่สวย ที่สำคัญ เย็ดโคตรมันส์ หีชมพูเสียด้วย เรื่องเสียวของผมกับเธอนั้นเริ่มต้นขึ้นในช่วงราวๆ 2 เดือนก่อนที่เธอจะไปเรียนที่กรุงเทพฯ ผมในความเป็นครูเลยช่วยสอนเธอจนกระทั่งได้เย็ดเธอนั่นแหละครับ เป็นประสบการณ์เสียวของผมที่จำไม่ลืมเลยทีเดียว เพราะว่ามันสุดยอดมากๆ และแม้ว่าตอนนี้เธอจะไปเรียนแล้ว แต่พอเธอกลับมา เราก็มักจะหาจังหวะไปเย็ดกันอยู่เสมอๆ ครับ ถ้าจะบอกว่าผมหลายใจก็คงใช่ เพราะว่าน้องสาวของเธอก็น่าเย็ด เธอเป็นถึงดาวโรงเรียน แต่ว่าเพราะเธอเรียนในโรงเรียนที่ผมสอนอยู่ การที่จะเย็ดเธอมันเลยไม่ง่ายเลยทีเดียวครับ แต่ว่าใครมันจะไปรู้ ว่าเรื่องเสียวมันจะเข้าข้างผมขนาดที่ว่าวันหนึ่ง น่าจะสองสามวันก่อน เธอเดินเข้ามาหาผมแล้วเอาสมุดบันทึกเล่มหนึ่งมา มันเป็นสมุดบันทึกของพี่สาวเธอที่เขียนบันทึกเรื่องราวของเราเอาไว้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสาวสองคนสอนเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อเทพ แต่ในเรื่องการเย็ดบอกได้เลยว่าไก่ แม้จะชื่อเทพแต่ผมก็ยังไม่เคยเย็ดสาวที่ไหนมาก่อน จนเพื่อนสาวที่สนิททั้งสองคนของผมต้องสอน ให้รู้ว่าความเสียวมันเป็นอย่างไร เพื่อนผมสองคนมีชื่อว่ากรีนกับเกลครับ “จะเอาแบบนี้จริง ๆ เหรอมึง” “เออ มึงเชื่อกูเทพ เดี๋ยวมึงจะได้รู้ว่าการได้เย็ดสาวมันเป็นยังไง” กรีนพูดด้วยสีหน้าที่ตื่นเต้นสุด ๆ พร้อมกับยื่นแก้วเหล้ามาให้ ผมก็กระดกกินตามความต้องการ ก่อนจะหันไปมองเกล ซึ่งเกลเองก็มองผมอยู่เช่นเดียวกัน “แล้ว…พวกมึงจะสอนกูเย็ดทั้งสองคนเลยหรือไง” “สองคนแล้วยังไง มึงรู้ว่าไว้นะเทพ ศิษย์จะได้ดีหากไม่อายครู” “กูจะเอาอะไรมาอายล่ะครับ กำลังจะโดนครูขึ้นขี่เนี่ย” “หึ ดื่มแก้วนี้ไป จะได้กริ่ม…

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท 3 เกลอ ”ชอบแอบล่อเมียเพื่อน” ผมเจอผู้หญิงคนนึง ตอนมาแทงสนุกที่บ้านเพื่อน ผมมองความสวยของเธอจนตาค้าง เพื่อนผมต้องตะโกนด่าผม เห้ยย……ตามึงแล้วจะตะโกนทำไมว๊ะ ยืนอยู่นี้ ตาผมยังมองไปที่เธอ ทำไมเหรอ ความสวยของเธอไงแต่ เอ๊ะ มันกระซิบอะไรกับเพื่อนผมที่เป็นเจ้าของโต๊ะ “พี่ชัย เอาตัวเล็กสี่ตัวสิ ” โถ่ อีดอก ดูดม้ากูเซ็งเลย “รอแป๊บได้ไหมครับหวาน พี่แทงสนุกกับเพื่อนเกมส์นึง เดี่ยวยิบให้นะครับ ” ” ค่ะ รอได้ที่ห้องหวานนะค่ะ “ โอ้ยย…

เรื่องเสียว แอบเอากับเพื่อนร่วมงาน หลังจากที่ฐากับพี่โจได้แอบเอากันในออฟฟิศ ต่อมาฐากับพี่โจก็ได้แอบเอากันอีกครั้งนึง วันนั้นเป็นวันอาทิตย์ฐาหยุดแต่พี่โจมาทำโอที ฐาเลยมาหาพี่เขาที่บริษัท ฐาเป็นพนักงานของที่นั่นยามเลยไม่สงสัยว่าฐามาทำอะไร พอฐามาถึงก็นั่งเล่นอยู่สักพัก ยามถามว่า “คุณฐามาทำพิเศษเหรอครับ” “ค่ะ พอดีมีงานค้างนิดหน่อย” พอนั่งอยู่พักนึงพี่โจก็เดินออกมา แต่ด้วยความที่เรากลัวคนอื่นจะรู้ว่าเรามีอะไรกัน ฐาเลยแกล้งไม่สนใจพี่เขา พี่เขาก็สั่งยามว่า “พี่ถ้า หัวหน้า ถามหาผม บอกว่าผมออกไปกินข้าวข้างนอกนะ กลับบ่ายๆ มีอะไรโทรเข้ามือถือละกัน” แล้วพี่เขาก็เดินออกไป สัก10 นาที่ก็มี SMS มาที่มือถือฐาว่า “รอที่ป้ายรถเมล์ หน้าบริษัท” ฐาเลยรีบเก็บของ…

เรื่องเสียว เลียเมียต่อหน้าผัว ผมต้องขอบคุณเพื่อน ๆ มากที่สนใจเรื่องของผม มีคู่ใหม่หลายคู่เมื่ออ่านเรื่องประสบการณ์ที่ผมเล่า โดยเฉพาะฝ่ายชาย บอกว่า ใช่เลย อยากได้แบบนี้ แต่ไม่รู้จะคุยกับแฟนอย่างไร จะเริ่มต้นอย่างไร ผมต้องขออภัยที่เล่าต่อช้าไปหน่อย เนื่องจากมีเมลของเพื่อนๆ มาคุยด้วยหลายคู่ก็คุยกันสนุกดีคับ แลกเปลี่ยนประสบการณ์กัน วันนี้ผมจะเล่าเรื่องคู่ของคุณเอ๋ต่อนะคับ หลังจากวันที่ผมล้วงลูบไล้ทั้งนอกในกางเกงคุณเอ๋ และคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นกับการจับรูดท่อนงามของผมในโรงหนัง รวมทั้งแฟนคุณเอ๋ก็ตื่นเต้นที่รู้ว่ามีคนอื่นล้วงแฟนตัวเองอยู่ข้าง ๆ แม้จะตกลงกันแล้วล่วงหน้า แต่แฟนคุณเอ๋ก็บอกว่า ตื่นเต้นสุดๆ ต่อมาเราได้นัดเจอกันอีกครั้ง แฟนคุณเอ๋บอกว่าวันนั้นที่ผมล้วงคุณเอ๋ในโรงหนัง ทั้งคู่ แทบกลั้นอารมณ์ไม่อยู่ กลับบ้านแทบถอดเสื้อผ้าไม่ทัน คุณเอ๋มีอารมณ์อย่างไม่เคยมีมาก่อน…

เรื่องเสียว เข้าเมืองมาเริงสยิว  เพราะว่าชีวิตที่บ้านนอกคอกนามันไม่ได้มีอะไรเจริญหูเจริญตาสักเท่าไหร่เลย การอยู่ในสถานที่ที่แสนอุดอู้อย่างนั้นทำให้ฉันรู้สึกได้ว่าชีวิตมันคงจะไม่ได้ไปไหนสักที ทุกๆ ช่วงวันหยุดยาว ฉันมักจะได้เห็นพี่ๆ เพื่อนบ้าน หรือใครก็ตามที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพ ทั้งโรงงานเอย บริษัทเอย กลับบ้านมาพร้อมกับเงินทองกองโต รถใหม่ ทองหยองเส้นใหญ่ๆ มันเลยทำให้ฉันรู่สึกอิจฉาอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว จนรู้สึกได้ว่าเรียนจบม.6 คงจะหยุดชีวิตวัยเรียนเอาไว้เท่านี้ เรียนไปมันก็ไม่ได้เข้าหัวเสียเท่าไหร่ ถ้าชีวิตมันจะต้องเติบโต เงินทองและความสุขมันสร้างจากสิ่งนั้นมากกว่า ฉันเชื่อแบบนั้นมาเสมอ และแม้ว่าที่บ้านนั้นจะค้านหัวชนฝาว่าไม่อยากให้ฉันไปใช้ชีวิตในเมืองกรุง แต่ว่าฉันก็ยังคงยืนยัน ว่าที่นั่นจะทำให้ฉันและที่บ้านมีฐานะที่ดีกว่านี้ อาจจะแลกด้วยการห่างร้างบ้านเกิดเมืองนอน ทว่ามันก็เป็นอะไรที่น่ายอม นี่จึงเป็นสาเหตุให้ “มะปราง” คนนี้พร้อมที่จะหอบเสื้อผ้าใส่กระเป๋าแล้วตะลุยเมืองกรุงไปกับ “พี่ฝ้าย”…

เรื่องเสียว ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่ ความดีซึ่งเป็นสิ่งค้ำจุนโลกใบนี้ให้ดำรงอยู่ได้ ผม เป็นนักศึกษาปี 2 ของสถาบันเพาะช่างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี มีเรื่องทำดีแล้วได้รับผลตอบแทนดี ๆ มาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องนี้พูดไปแล้วต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้ความดีที่ว่านี้ก็คือผมกับเพื่อน 3-4 คน ค่อนข้างจะแตกต่างจากเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันคนอื่น ๆ วันหยุด ผมกับเพื่อน 3-4 คนจะรับงานซ่อมแซมสายไฟ-เดินสายไฟ-ติดไฟตามบ้านและอาคาร ฯลฯ หารายได้พิเศษเป็นค่าขนมและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระของทางบ้านกัน โดยผมกับเพื่อน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและคอยหางานให้ทำกัน… ตอนบ่ายของวันเสาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาได้ป้อนงานให้กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ไปรื้อและเดิน สายไฟใหม่ในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนมันอ่อย เย็ดหน่อยก็แล้วกัน จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบบ “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ ซี้ดดดด…..อูยยยยยย” “ซี้ดดดดด….อูยยย…..เสียว เสียวควยจริงๆ เลย ทำไมอมควยเก่งขนาดนี้เนี่ย” ผมครางออกมาอย่างมีความสุข เอื้อมมือไปกดหัวของเธอให้เคลื่อนไหวขึ้นลงอย่างต่อเนื่อง และให้ดูดควยของผมแรงขึ้นกว่าเดิม ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นทำให้ในหัวของผมโล่งไปเสียขณะหนึ่ง แทบจะลืมทุกๆ อย่าง ลืมแม่กระทั่งว่า เธอคนนี้คือเมียของเพื่อน และกำลังจะแต่งงานกันในเดือนหน้านี้แล้ว “แรงๆ เลย ดูดแรงๆ เลยครับ ดูดลงไปให้สุดโคนเลย ซี้ดดดด…..อูยยยยยย”…

เรื่องเสียว ถ่างเสียว…ลักหลับแม่ของเพื่อน เรื่องของผมเกิดขึ้นมานานแล้ว ประมาณปี 2556 ตอนนั้นผมอายุ 15 ปี ยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมในจังหวัดชัยนาท ผมมีเพื่อนที่สนิทกันมากคนนึงชื่อ พล พ่อเป็นหัวหน้าส่วนราชการระดับจังหวัด อายุประมาณ 50 ปี ส่วนแม่ อายุประมาณ 40 ปี เป็นคนสวยผิวขาว รูปร่างดี อวบอัด อกใหญ่ สะโพกใหญ่ และที่สำคัญใจดีมาก ผมกับพลเรียนด้วยกันตั้งแต่ชั้นประถม และอยู่ห้องเดียวกันมาตลอด จนกระทั่งเริ่มเป็นวัยรุ่น มีความต้องการทางเพศ ผมและพลมักจะเอาหนังสือโป๊มาแอบอ่านในห้องที่บ้านของพลเป็นประจำ…