เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2 653bf3fbb717b

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวแอบดูพี่ชายพาแฟนมาเย็ดหี ทำให้ต้องติ้วหีตามด้วยความเงี่ยน

เรื่องนี้ เป็นเรื่องราวของ ยิฟโซเป็นเด็กมัธยมปลายที่ 5 มีพี่ชายสุดฮ๊อตเรียนมหาลัยอยู่คนหนึ่งซึ่งเพิ่งได้เพื่อนสนิทของเธออย่างแนน เป็นแฟนได้ไม่นาน เธอยินดีมากที่เพื่อนที่ไว้ใจได้คบกับพี่ชายที่รัก แต่ที่แย่คือพอสองคนนั้นคบกัน เธอก็เหมือนเป็นคนนอกถูกกันออกจากวง กลายเป็นจากที่มีทั้งพี่ชายและเพื่อนสนิทก็คล้ายเสียสองคนไปเพราะทั้งสองอยากได้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าที่จะให้เธอร่วมวงด้วย เธอเคยนึกงอแงอยากจะไปโวยเพราะทุกครั้งที่ปอมาที่บ้าน ก็เอาแต่ไปคลุกอยู่กับพี่ชายในห้องนอนของเขา เลยไปแอบดูว่าสองคนทำอะไรกัน ทำให้อึ้งตะลึงตาค้างไปเลยทีเดียว

ในสายตายิฟโซ พี่ชายเธอเป็นคนหล่อขี้เล่นมีเสน่ห์ ส่วนแนนนั่นสวยใสหน้าตาดี ไม่นับเรื่องรวย เธอทั้งหุ่นดีทั้งเรียนเก่งเล่นกีฬาก็ได้อันดับต้นๆ แต่ตอนที่ได้เห็นทั้งสองคนเปลือยกายเย็ดกันเหมือนที่ยิฟโซเคยแอบดูหนังโป๊หนังเอวี ลีลาของทั้งสองคนเร่าร้อนจนทำให้เธอเงี่ยนมีอารมณ์ตามขึ้นมาทันที ประสบการณ์เสียวครั้งนั้นยังจำติดตา แนนนมใหญ่และสวยมาก หัวนมชมพูหวานขนาดเธอเป็นผู้หญิงยังอยากดูดเลียเลย มิน่าหลังๆ ถึงรู้สึกว่านมแนนใหญ่ขึ้นจากสาวร่างบางไร้เดียงสา กลายเป็นหญิงงามท่าทางมีเสน่ห์เย้ายวนใจ เพราะได้พี่ชายเธอช่วยนวดนมให้ตลอดนี่เอง แนนครางกระเส่าเสียงไพเราะกระตุ้นกระสันเพราะนมใหญ่โดนเคล้นคลึง เธอนั่งตักผัวตัวเองโดยหันหลังให้ในสภาพล่อนจ้อนแล้วถูกเขาขย้ำนมไซ้ซอกคอ ผิวขาวเนียนนวลละมุนถูกริมฝีปากของฝ่ายชายเลียไล้วกวนแถวแก้ม คอ ไหปลาร้าก่อนที่เขาจะจับเธอพลิกให้หันหน้ามาหาตนแล้วซุกหน้าลงต่ำจนริมฝีปากไปจรดที่หัวนมเม็ดสวยก่อนอ้าปากครอบมัน

ลิ้นสากตวัดปาดเลียจนหัวนมชมพูแข็งตั้งชูชันสู้ลิ้น ถึงฝ่ายชายจะเอาลิ้นกดบดลงไปมันก็เด้งกลับมาตั้งเด่ทุกครั้ง ยิฟโซมองแล้วแอบเสียวซ่านทำให้หัวนมแข็งตาม เธอล้วงมือเข้าไปในเสื้อแล้วบิดบี้หัวนมตัวเองจินตนาการว่าตัวเองกำลังโดนผู้ชายสักคนดูดดุนหัวนมด้วยเช่นกัน แนนครางดังอีกรอบทำให้ยิฟโซที่กำลังขย้ำนมตัวเองหันไปสนใจหนังโป๊สดๆ ตรงหน้าอีกครั้ง ถึงได้เห็นว่าทั้งแนนและพี่ชายของเธอกำลังอยู่ในท่า 69 คือต่างคนต่างหันหัวไปที่ควยหีของกันและกันแล้วโลมเลียไม่หยุด ควยของพี่ชาย ยิฟโซเคยเห็นมาบ้างในบางครั้ง นอกจากที่เคยเห็นในหนังเอวีต่างๆ ที่เคยดู แต่มันไม่ได้ใหญ่เท่านี้ นี่เหมือนเสากระโด้งเรือตั้งเด่เป็นลำผงาดชวนตะลึง แนนรูดชักด้วยสองมือที่ยังกำไม่มิด ก่อนจะอ้าปากกว้างแล้วยัดควยใหญ่ทั้งท่อนเข้าไปในปากแล้วกลืนลงจนมิด ท่าทางของแนนชำนาญราวกับมืออาชีพ คล่องแคล่วและเก่งกาจ แนนดูมีความสุขอย่างกับกำลังลิ้มรสของอร่อย เธอรูดชักด้วยปากแล้วตวัดลิ้นเลียอย่างหิวโหย ปลายลิ้นนุ่มปาดวนตรงปลายหัวควยตรงรอยแยกด้านล่างแล้วขยี้คลึงอยู่ตรงนั้นไม่หยุด ทำให้พี่ชายของยิฟโซซี๊ดปากอย่างสุดเสียว ยิฟโซอย่างลองอมควยดูบ้างเหมือนกัน

ฟากพี่ชายก็ไม่ปล่อยให้เรื่องเสียวกร่อยลง ใบหน้าของเขามีหีชมพูของแนนจ่อจรดใบหน้า เนินหีมีขนหมอยเป็นแพรอ่อนสีดำกระจายปกคลุมบางๆ ยิฟโซมองตะลึงเพราะตัวเธอเองยังไม่มีขนหมอยขึ้นหีเลยสักเส้นทำให้รู้สึกว่าตัวเองยังเป็นเด็กน้อย โดยไม่รู้เลยว่านี่แหละดีแล้ว ร่องสวาทแยกกลีบเนื้อออกเป็นสองส่วน พอพี่ชายแหวกมันออกก็ทำให้เห็นสองแคมที่กำลังฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มร่องหี พี่ชายของยิฟโซแลบลิ้นแล้วปาดเลีย แล้วเขี่ยวนอยู่ตรงเม็ดแตดที่เป็นติ่งเนื้อคลึงบดอยู่อย่างนั้น แนนร้องกระสันสุดเสียงทำให้ยิฟโซรู้ว่าตรงนั้นเป็นจุดเสียวกระสันของผู้หญิง หีชมพูของปอยิ่งแฉะชุ่มมีน้ำเงี่ยนไหลออกมาไม่หยุด พี่ชายก็เลียต่อเนื่องไม่มีพัก ทำเอายิฟโซที่ยืนแอบดูเสียวตามจนอดล้วงมือเข้าไปใต้กางเกงขาสั้นที่สวมอยู่ไม่ได้ พอมือสอดเข้าไปในกางเกงในปริมจึงพบว่าหีของเธอเองก็กำลังแฉะด้วยเช่นกัน เธอลองกดจุดเขี่ยตรงเม็ดแตด ความเสียวมันแล่นปราดทั่วท้องน้อย มันทำเอาขาอ่อนระทวย ยิ่งเขี่ยก็ยิ่งหมดแรงแต่ก็ทำให้สนุกเพลินมีความสุขจนหยุดเขี่ยไม่ได้ ยิฟโซเขี่ยไปน้ำเงี่ยนก็ไหลไป หัวใจเต้นเร็วจนต้องหายใจหอบทางปากครางออกมาอย่างเสียวซ่าน

เสียงหนังเอวีในห้องดังอีกครั้ง พอเงยหน้าดูยิฟโซถึงได้เห็นว่าสองคนเปลี่ยนท่ามานอนเย็ดกันแล้ว โดยแนนนอนหงายแล้วพี่ชายของเธอนอนคร่อมบดสะโพกโยกควยแทงเย็ดหีของแนน แนนเองก็แอ่นหีรับการกระเด้าควยเป็นจังหวะ สองคนท่าทางทรมานแต่ใบหน้ากลับมีรอยยิ้ม เดี๋ยวก็มองกันเดี๋ยวก็จูบกัน นมใหญ่ของแนนเด้งกระเพื่อมทุกครั้งที่พี่ชายยิฟโซแทงควยอัดกระแทกใส่ ยิฟโซมองด้วยความตื่นเต้น มือหนึ่งก็คลึงนมตัวเอง อีกมือที่ว่างก็ยังเขี่ยวนตรงเม็ดแตด ยิ่งทำก็ยิ่งสุขเพลินไม่นานยิฟโซก็รู้สึกชาวาบไปทั้งตัว มันคล้ายมีไฟฟ้าแล่นพุ่งขึ้นมาถึงสมองก่อนไหลผ่านลงไปที่ท้องน้อย เธอเกร็งไปทั้งตัว ก่อนจะรู้สึกเบาสบายจนร่างกายผ่อนคลายคล้ายไร้เรี่ยวแรง เธอขาอ่อนเกือบล้มทั้งยืนแต่ก็ตั้งสติไว้ได้เพราะกลัวคนในห้องจะรู้ พอมองไปก็เห็นว่าพี่ชายเธอชักควยออกมาแล้วมีน้ำสีขาวขุ่นแตกกระเซ็นใส่หน้าปอเต็มไปหมด แม้จะอยากดูต่อแต่ยิฟโซก็ไม่ไหวแล้วเธอรีบกลับห้องไปแล้วนอนพักอย่างหมดแรง เป็นประสบการณ์ดูหนังสดที่ทำเอาเธออยากโดนเย็ดเองเลยจริงๆ เมื่อไหร่กันนะ ที่เรื่องเสียวซี๊ดแบบนี้จะเกิดขึ้นกับเธอบ้าง

อยากจะโดนเย็ดให้มันรู้แล้วรู้รอดไปสักที

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหมาเปิดซิง บ่ายวันสุดสัปดาห์วันหนึ่ง สาวน้อย สุกัญญา วัย 16 ปี อยู่บ้านคนเดียว คุณพ่อ-คุณแม่ ของเธอ ออก ไปนอกบ้าน ไปเยี่ยมเพื่อนสนิทของท่านที่ต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็คงดึกหรือม่ายก็คงเป็นพรุ่งนี้ น้อง ชายวัย 14 ปีไปเที่ยวบ้านเพื่อน นี่ก็คงเหมือนกัน กว่าจะกลับก็คงเป็นตอนค่ำมืดไปแล้ว ยิ่งคุณพ่อ-คุณ แม่ไม่อยู่อย่างนี้ก็ยิ่งไถลได้ไม่ต้องห่วงสุกัญญาอยู่บ้านคนเดียวก็เลยไป คว้าม้วนวีดีโอจากห้องนอน ของคุณพ่อ-คุณแม่ซึ่งวางทิ้งอยู่บนเครื่องโทรทัศน์ เธอสอดตลับเทปเข้าในเครื่องเล่นวีดีโอ สุกัญญา ก็ดูไปอย่างงั้นเอง ไม่ได้ตั้งอกตั้งใจอะไรนักเธอดูเพื่อฆ่าเวลา อยู่บ้านคนเดียวไม่มีอะไรจะทำ…

เรื่องเสียว จะให้พี่ช่วยอะไรเหรอ..รสเสียวที่อยากลอง วันหนึ่งเมื่อเดือนที่แล้ว ผมตื่นนอนแต่เช้าหลังจากที่ไปเรียนติดต่อกันหลายวันไม่ค่อยได้นอนเต็มอิ่มทำให้ผมสลบตั้งแต่ตอนเย็น ปกติผมไม่ได้ตื่นเช้าขนาดนี้ในวันที่ไม่มีเรียนมากนัก ผมเลยมีเวลาที่จะทำโน่นทำนี่มากมาย พอสายๆหน่อยผมนั่งเล่นเกมpes2009อย่างเมามันก็มีเสียงดังเอะอะที่หน้าห้อง ผมวางจอยแล้วไปชะโงกหน้าดูที่หน้าห้อง เห็นคนหลายคนกำลังช่วยกันยกตู้มาวางไว้ที่ข้างห้องผม แสดงว่ามีคนย้ายมาอยู่ที่ข้างห้องผมแล้ว ผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่เพราะว่าตอนที่ยังไม่มีคนมาอยู่ผมสามารถเปิดหนังฟังเพลงดังๆได้เพราะข้างห้องไม่มีคน แต่คราวนี้สงสัยผมต้องเบาเสียงลงมาหน่อย แต่ที่ผมผิดคาดคือข้างห้องที่ย้ายมาใหม่เป็นผู้หญิงครับ น่ารักซะด้วย ผมตรงยาวเลยบ่ามาหน่อย ผิวขาว ที่สำคัญมีเขี้ยวด้วย ผมยิ้มให้เธอตอนที่เธอขนของเดินผ่านห้องผม เธอก็ยิ้มให้ผมตอบ แต่ผมไม่ได้ไปคุยอะไรกับเธอเพราะมีญาติเธอหลายคนมาส่ง ผมกลับมานั่งเล่นเกมต่อไปแบบไม่ค่อยรู้เรื่อง ผมไม่เคยมีข้างห้องเป็นผู้หญิงมาก่อน ถ้าจะเป็นผู้หญิงทุกคนก็จะมีผู้ชายร่วมห้องทั้งนั้น ลืมบอกไปว่าหอผมเป็นหอรวมด้วยความที่มันเก่า แต่ใกล้มหาลัย แถมยังใกล้แหล่งชุมชน ของกินไม่เคยขาด แถมห้องยังถูกกว่าชาวบ้านอีกต่างหากเลยมีคนมาอยู่ค่อนข้างเยอะ ผมนอนหลับไปอีกรอบตื่นมาตอนเย็นๆ กะว่าจะไปหาอะไรกินซะหน่อย…

เรื่องเสียว เคยช่วยตัวเองบ้างหรือเปล่า สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อณัฐ ค่ะ เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยแห่งนึง อายุของณัฐก็เพียง 25 ปี แต่ด้วยความที่มีปริญญาบัตรเกียรตินิยมพ่วงมาด้วยจึงทำให้ได้โควต้าและรับสิทธิเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาในมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเรียนต่อปริญญาโทไปด้วยในตัว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ณัฐได้แต่ตั้งใจเรียนเพียงอย่างเดียว ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักมากเท่าไหร่ ดังนั้นเรื่องการมีเซ็กซ์จึงตัดปัญหาไปได้เลย ทั้งๆที่ตัวณัฐเองก็มีผู้ชายมาจีบและตีสนิทอยู่บ่อยๆ อีกทั้งตัวณัฐเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอดูได้ สูงยาวอย่างชายหลายคนใฝ่ฝัน สัดส่วนก็ 33-24-35 แถมยังติดนิสัยชอบสวมกระโปรงสั้นๆ อีกด้วย จึงทำให้ตอนไปเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาจึงตกเป็นเป้าสายตาพอสมควร เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับณัฐในตอนที่ณัฐเป็นอาจารย์ค่ะ มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ทำให้ณัฐได้รู้จักกับคำว่าเซ็กซ์ และทำให้ฝังใจณัฐมาจนทุกวันนี้ จะเรียกว่าณัฐได้พบกับความสุขในแง่มุมนึงของชีวิตมนุษย์ก็ว่าได้ ณัฐจะเล่าให้ฟังเลยนะคะ มีอยู่ครั้งนึงขณะที่ณัฐกำลังสอนหนังสืออยู่ ก็สังเกตเห็นว่ามีนักศึกษาชายกลุ่มนึงมองณัฐด้วยท่าทางแปลกๆ…

 เรื่องเสียว เสียบเสียว ทั้ง 3 สาวพร้อมๆ กัน ผมมีเรื่องอยากจะเล่านะครับ เปนเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และไม่มีวันลืมเลยครับ คือว่าเมื่อปีที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่เกาะสมุย ทำให้ได้รู้จักกับผู้หญิง 3 คน อายุประมาณ 17-18 ชื่อเก๋ หนึ่ง และเอ พวกเธอก็มาฝึกงานด้วย วันแรกที่ผมไปถึงนั้นพวกเธอมาฝึกงานก่อนแล้ว ผมได้รู้จัก กับเอเป็นคนแรก เธอเป็นคนใต้ผิวสีน้ำผึ้ง รูปร่างดีมากเลย แรกๆ ก็คุยกันเรื่อยเปื่อย พอถึงตอนเย็น พี่ๆ ที่โรงแรมก็พาไปที่…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เสียวค่ะ…ร่านเหมือนกันนะเรา เห็นเงียบๆ (อากับหลาน) สวัสดีค่ะ.. นี่เป็นเรื่องราวส่วนหนึ่งในชีวิตของโบนะคะ นำมาฝากค่ะ… เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนโบเรียนอยู่ชั้น ม.3 ค่ะ สมัยที่เรียนจบ ป.6 อาหญิงของโบ พาโบไปฝากให้อยู่กับเพื่อนที่อำเภอท่าม่วง เพื่อเรียนต่อ ม.1 ในโรงเรียนประจำอำเภอ จะกลับบ้านก็เฉพาะวันหยุดเท่านั้น เพราะบ้านอยู่ไกล ไปมาไม่สะดวก เรียน ม.1 – ม.2 มีเพื่อนชายเยอะเหมือนกัน แต่เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น แต่พอขึ้น ม.3 รู้สึกจะเป็นสาวเต็มตัวขึ้นมา โบจัดได้ว่าเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง มีรุ่นพี่ตามจีบหลายต่อหลายคน…

เรื่องเสียว ป้า ไม่เคย….ป้าไม่เคยจริงๆนะคะ…. (สาวใหญ่) พี่ที่ทำงานคนนึงแกแนะนำว่าป้าของแก กำลังจะขายบ้านทาวน์เฮ้าส์ แถวลาดกระบัง มันก็ใกล้ๆที่ทำงานผมพอดี ผมกับแฟนกำลังหาบ้านอยู่กันพอดี ก็เลยได้เบอร์ของป้าอ้อย ป้าอ้อยเป็นป้าแท้ๆของพี่ที่ทำงานคนนึง พอมาเจอแก พูดคุยกันก็ได้รู้ว่าป้าอ้อย อายุ 53 ผมเองยอมรับว่าชอบสาวรุ่นใหญ่ลึกๆมานานแล้ว ระหว่างที่แฟนผมคุยกันกับแก ผมก็แอบดูรูปร่างหน้าตาของป้าอ้อยไปด้วย แกเป็นคนผิวเหลือง ใส่แว่น รูปร่างท้วมๆ แต่ดูสะอาดและยังดูอ่อนกว่าวัย แกพาผมกับแฟนเดินดูชั้นบน ผมดูจนพอใจ และนัดกับแกว่าจะมาคุยอีกที จนวันนัดมาพูดคุยรายละเอียดกันอีกที ผมก็นัดแกมาที่บ้านนี้แหละ พูดคุยกันไป แกก็อยากจะให้ผมซื้อให้ได้ ผมเองก็ไม่มีปัญหาเรื่องเครดิตอะไรก็ผ่านได้แน่นอน แต่ผม…

เรื่องเสียว โดนลูกน้องหลอกไปรุมค่ะ ดิฉันทำงานที่บริษัทเอกชนที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง โดยมีตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายการตลาด มีลูกน้องอยู่ห้าคน นิสัยของดิฉันเป็นคนที่จริงจังและสนุกกับงานแต่ไม่ถึงกับบ้างานนะ พอพ้นจากเวลางานดิฉันก็จะโยนทุกอย่างทิ้ง แล้วใช้ชีวิตไปในแนวที่ติดหรูหรา ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว ชอบชอปปิ้งของหรูๆ จริงๆไม่ค่อยสนใจราคาเท่าไหร่ คือถ้าเห็นแล้วอยากได้ก็จะอดใจไม่ไหว ซึ่งที่ถูกใจส่วนใหญ่ก็จะมีราคาแพงเหมือนกัน แต่มันก็คุ้มเพราะเราซื้อที่เราอยากได้จริงๆ แล้วของพวกนี้ส่วนใหญ่จะใช้ได้นานเพราะเป็นเกรดดี แล้วมันก็ทำให้มีความสุข พอได้ใช้ของดีก็ทำให้เรายิ้มได้ งานที่บริษัทของดิฉันปกติจะไม่ค่อยมาก แต่ก็มีบางช่วงของปีจะมีงานยุ่ง ซึ่งจะเหนื่อยมากๆ ก็เลยต้องหาทางเติมความสุขให้กับตัวเอง ด้วยความที่ตำแหน่งของดิฉันค่อนข้างมีรายได้ดี ทำให้ดิฉันชอบไปต่างประเทศ ไปหาประสบการณ์แล้วก็ถือโอกาสเที่ยวไปด้วยในตัว ไปสวิสบ้าง ไมอามี่บ้าง นอนโรงแรมหรูๆหน่อย ถึงจะต้องใช้เงินมากแต่ดิฉันก็ไม่เสียดายอะไร เพราะถือว่าเป็นรางวัลแก่ชีวิต ดิฉันเป็นคนชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว เด็กคงไม่เคย ”ในที่สุด หีเด็กอายุสิบสามก็อมหัวเงี่ยงผมไว้หมด”  ผมกะเอกคุยกันเรื่องสวิงกะแฟนผมได้ไม่ถึงสองเดือนก็กล่อมน้องหมวยได้สำเร็จ ที่หมวยยอมก็เพราะเห็นรูปเอก เค้าอายุยี่สิบเอ็ดเท่ากะหมวย แถมหล่อ ตอนเอกส่งรูปนั่งกำควยมาให้ ผมรู้เลยว่า หมวยเลือกคนนี้ เราตกลงนัดกันวันจันทร์ที่แล้วที่อพาทเม้นท์ผม ผมทำงานแล้วเลยขอลาหยุด หมวยกะเอกโดดเรียน ผมนัดให้หมวยมาหาที่ห้อง ผมเองต้องไปรับเอก เพื่อให้แน่ใจว่า เค้าไม่ส่งรุปคนอื่นมา พอไปเจอกัน เอกก็หน้าตาดีเหมือนในรูปจริงๆแหละ เพียงแต่ว่า เอกพาแฟนมาด้วย ผมต้องมองแล้วมองอีก เพราะเด็กคนนี้ หน้าอ่อนมากๆเลย ตัวก็นิดเดียว เอกแนะนำก็พยักหน้ากันไม่รู้จะคุยอะไร น้องเค้าก็ท่าทางตื่นๆ ผมเรียกแท๊กซี่ไปส่งที่ห้องทันที ไปถึงปรากฏว่า น้องเจนอายุแค่สิบสามเอง…