เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b895e0b8b1e0b8a7e0b981e0b8aae0b89ae0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881 653754d85e293

เรื่องเสียว เมื่อน้องสาวตัวแสบอยากเสียซิง เลยหลอกเพื่อนพี่ชายให้มาเย็ดหีตัวเองถึงบ้าน

หลังจากที่ปริมได้เห็นพี่ชายของตัวเองเย็ดหีของปอ เพื่อนสนิทของตัวเอง ก็ทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียว การติ้วหีและได้รู้จักความสุขจากการช่วยตัวเองเป็นครั้งแรก ทำให้เธอติดใจจนชอบที่จะทำมันทุกวัน บางวันก็เปิดคลิปหนังโป๊หนังเอวีไปพลางเขี่ยเม็ดแตด บางครั้งถ้าปอมาหาพี่ชายเธอ ปริมก็จะแอบดูแล้วคลึงหีไปจนเสร็จ มันช่วยบรรเทาความเครียดความกดดันจากการที่ต้องเสียเพื่อนรักไปให้พี่ชายเย็ดจนไม่สนใจจะไปเที่ยวเล่นกับเธอได้ดีทีเดียว แต่ก็ยังไม่เพียงพอที่จะเติมเต็มได้ เพราะเธอรู้ดีว่าถ้าใช้ควยจริงมาเย็ดหีตัวเอง เธอคงมีความสุขมากกว่านี้

เธออยากลองอมควยดูว่ามันจะอร่อยเหมือนที่เพื่อนรักของเธออมควยของพี่ชายเธอไหม เรื่องเสียวที่ได้เจออยากให้เกิดขึ้นกับเธอบ้าง แต่ก็จนใจไม่รู้จะไปหาควยใหญ่ที่ไหนมาแทงให้เสียวหีตัวเอง ใช่ว่าเงี่ยนแล้วจะโง่ไปแล่นหาใครก็ได้ให้มาเย็ดหีตัวเอง เธอไม่ได้ร่านเป็นกระหรี่ขนาดนั้น เคยลองเอาปากกาหรือขวดโลออนเสียบเข้าไปอยู่ แต่มันก็แข็งกระด้างทำให้รู้สึกว่ายังไม่ใช่ หีเธอยังซิง ใช้ของพวกนี้ต่อไปได้หีถลอกกันพอดี จะไปลองซื้อควยปลอมจากในเน็ตก็กลัวที่บ้านจะรู้ว่าแอบสั่งของพวกนี้มาปรนเปรอกามตัวเอง ปริมกลุ่มใจจนไม่รู้จะทำยังไง จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็นึกออกว่าจะให้ใครมาเย็ดหีของเธอ

พี่นัด เป็นเพื่อนสนิทของพี่ชายเธอเอง เขาก็คล้ายปริมตรงที่เสียเพื่อนรักให้กับการมีเมีย ติดกีเย็ดหีจนไม่สนเพื่อน ทำให้เวลาชวนไปไหน พี่ชายเธอมักพ่วงปอไปด้วยเสมอ หรือหนักเลยก็คือเทพี่นัดไปดื้อๆ เช่นวันนี้เป็นต้น ทั้งที่พี่ชายปริมนัดกับพี่นัดไว้แล้วว่าจะมาติวหนังสือกัน แต่กลับยังไม่กลับบ้าน ปริมเดาได้ว่าคงไปคลุกกันอยู่ที่บ้านของปอ แต่เธอก็ฉลาดพอจะไม่ปล่อยให้พี่นัดกลับไปโดยบอกว่าพี่ชายเธอยังไม่กลับ แต่กลับบอกอีกฝ่ายไปว่าพี่ชายบอกมีธุระด่วน ให้พี่นัดมานั่งรอในบ้านก่อนแล้วจะรีบกลับมา พี่นัดไม่ได้สงสัยอะไรเพราะเป็นคนซื่อไว้ใจเพื่อน สำหรับปริมข้อนี้ถือเป็นนิสัยที่ดี สุภาพ แต่ที่เธอชอบคือเขาเป็นคนตี๋ๆ ตัวสูงผอม หน้าเกลี้ยง ผิวขาว ปริมเคยเห็นเขาถอดเสื้อครั้งหนึ่งทำเอาใจสั่นเลยเพราะผิวขาวราวหยวกกล้วย ขาวยิ่งกว่าเธอหรือปอที่เป็นคนผิวสวยเสียอีก

วันนี้พ่อแม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด แถมพี่ชายก็ไม่อยู่ แต่ปริมโกหกว่าไปธุระไม่ได้ลืมที่นัดกับพี่นัดไว้แล้วให้เขาเข้ามานั่งรอในบ้านก่อนพร้อมเปิดเน็ตฟลิกซ์ให้ดู ก่อนที่ปริมจะไปเตรียมขนมนมเนยและน้ำบ๊วยผสมแอลกอฮอลมาให้ แน่นอนเธอไปเค้นถามพี่ชายมาแล้วว่าทำไงถึงได้ล่อเพื่อนเธอ เลยกะใช้วิธีเดียวกัน แต่ที่เด็ดกว่าคือปริมถอดยกทรงกับกางเกงในออกจนหมดให้เหลือแค่เสื้อยืดกับกางเกงขาสั้นจิ๋วเท่านั้น สองคนนั่งดูหนังไปด้วยกันสักพัก ปริมก็แกล้งจะลุกไปหยิบขนมมาเติมให้แต่สะดุดล้มทับพี่นัด จริงๆ ก่อนนี้เธอแกล้งก้มๆ เงยๆ ให้เขาเห็นเนินนมที่โนบราไปก่อนนี้แล้ว เธอรู้ด้วยว่าพี่นัดแอบมองด้วยความสนใจแต่ก็ไม่กล้า พอยั่วแล้วยังไม่ได้ผลก็ต้องรุกหนักกว่าเดิมซึ่งคราวนี้ก็สมใจตามแผน เพราะพีนัดดึงเธอที่จะลุกขึ้นเข้าไปกอดแล้วจูบ รสลิ้นมันหอมแบบนี้เอง ลิ้นบางของพี่นัดสอดเข้ามาเกี่ยวกระหวัดในปากปริม ปริมจูบตอบอย่างโหยหาเพราะรอมานาน สองคนนัวเนียกันไม่สนใจ Netflix ตรงหน้าแล้ว

มือแกร่งกำยำสอดเข้ามาใต้เสื้อของปริมสัมผัสแล้วขย้ำนมเธออย่างหื่นกระหาย มันให้ความรู้สึกอุ่นยิ่งกว่าตอนที่ปริมคลึงนมตัวเองเสียอีก หอมเหลือเกิน พี่นัดบอกตอนซุกไซ้ข้างแก้มเลื่อนลงมาที่ลำคอ ปริมยิ้มพอใจกับคำชม แกล้งเอียงอายทำเดียงสานิดนึงว่าอย่า แต่พี่นัดตอนนี้ดูจะหยุดไม่อยู่แล้วแน่นอน เขาบอก พี่ขอนะ พี่สัญญาว่าจะรับผิดชอบ ปริมแกล้งเล่นตัวต่ออีกนิดจนพี่นัดแทบคลั่ง พี่ทนไม่ไหวแล้ว ปริมสวยเหลือเกิน พี่ชอบหนูมาตลอดเลย เป็นแฟนพี่นะ ขอพี่ได้เย็ดปริมแล้วพี่จะดูแลปริมให้ดีเลย พี่สาบาน คราวนี้เขาพูดจบก็จูบเธอเป็นการยืนยัน ปริมไม่ขัดขืนอะไรแต่กอดเขาตอบเป็นสัญาญาณว่าเธอยินยอม พี่นัดถอดเสื้อปริมออกเผยให้เห็นเนื้อนวลนมที่กำลังแตกพาน กลิ่นกายเธอหอมเป็นกลิ่นนม เขาดอมดมอย่างไม่รู้จักพอ ปากบางครอบดูดหัวนมชมพูหวานแล้วเลียดุนจนหัวนมเธอแข็งชันเด้งสู้ลิ้น ปริมครางเสียวการโดนดูดหัวนมมันรู้สึกดีแบบนี้เอง เธอชอบมากจนกดหัวพี่นัดให้ปากเขาบดชิดแนบแน่นกับเนินนมตน ปริมทนไม่ไหวเลื่อนมือลงต่ำไปคลำควยของพี่นัดแล้วบอกเขาว่าให้เย็ดหีตนเองที

พี่นัดรีบสนองควักควยออกมา ควยเขาใหญ่กว่าควยพี่ชายของเธอเสียอีก ปริมมองตะลึงอย่างพอใจ เขาถอดกางเกงเธอเผยให้เห็นเนินหีเรียบเนียนราวหีเด็ก ก่อนจรดลำควยจ่อที่รูหีที่กำลังเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน พี่นัดแทงควยใส่พรวดเดียว ปริมสะดุ้งจนตัวโยนไปทั้งร่าง เธอเสียซิงแล้วแถมเสียให้กับควยใหญ่อีกตะหาก มันทั้งอุ่นคับฟิตรู้สึกดีจนเกินบรรยายจริงๆ เธอเข้าใจแล้วว่าทำไมเพื่อนรักถึงชอบแล่นมาให้พี่ชายเธอเย็ด เธอเองก็จะทำแบบนั้นเหมือนกัน พี่นัดขยับโยกเอวกระเด้าใส่หีปริมไม่หยุด ยิ่งเย็ดก็ยิ่งสุข เขาเร่งจังหวะไม่มีพักไม่นานปริมก็ถึงจุดสุดยอดเสร็จสมอารมณ์หมายจนน้ำแตก ปกติเธอช่วยตัวเองไม่เคยเสร็จสุดแบบนี้เลย ยิ่งพี่นัดเย็ดต่อไม่พักในตอนที่เธอเสร็จ มันยิ่งทำให้กระแสไฟที่แล่นขึ้นหัวแรงจนตัวสั่นเกร็งแต่ก็ตามมาด้วยความสุขล้นจนเหมือนถูกดูดแรงออกไปจนหมดร่าง เธอให้พี่นัดเย็ดต่อจนเขาเสร็จชักควยออกมาแตกนอก โดยเธอเป็นคนอ้าปากรับน้ำรักแล้วกลืนจนหมดลงท้อง รสมันหวานๆ ขมๆ ชวนให้ติดใจไปอีกแบบ นี่แหละประสบการณ์เสียซิงครั้งแรกของปริมที่มันจะนำไปสู่การโดนเย็ดไม่หยุดไม่หย่อนเพราะพี่นัดติดใจรสหีของปริมเอามากๆ และทำให้ปริมได้มีเรื่องเสียวซี๊ดของตัวเองให้คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียวของเธอได้เสียวกันตามๆ ไป

Recommendations

เรื่องเสียว นวดให้แม่ สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกจิ๋มของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นจิ๋มของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลยเวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกจิ๋มของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกจิ๋มของแม่…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพ่อเลี้ยงน้องมากเลยค่ะ น้องเป็นคนจังหวัดขอนแก่นค่ะ อายุเพิ่ง 20 ปีเองค่ะ ตอนนี้น้องกำลังศึกษาอยู่มหาลัยในจังหวัด น้องเป็นลูกคนเดียวของพ่อแม่ค่ะ แต่น้องไม่เคยเห็นหน้าพ่อเลยค่ะ พ่อน้องตายตั้งแต่น้องยังอยู่ในท้องแม่เลยค่ะ น้องอยู่กับแม่ตามลำพังมาจนถึงอายุ 10 ขวบได้มั้งคะ เหมือนโชคเข้าข้างเราสองคนค่ะ มีคนมาชอบแม่น้อง และขอให้แม่ไปอยู่กับเขาในตัวจังหวัดค่ะ แม่หนูเองก็ชอบเขาเหมือนกัน แต่ไม่อยากไป เพราะกลัวว่าเขาจะไม่ยอมรับว่าเคยผ่านผู้ชายมาแล้ว แต่เขาเองก็ดีเหลือเกินค่ะยอมรับทุกอย่าง และยังให้เราสองคนเปลี่ยนไปใช้นามสกุลของเขาอีกค่ะ พ่อใหม่ชองน้องมีฐานะดีพอสมควร เขารับราชการอยู่ มีตำแหน่งมีหน้ามีตาพอสมควร เขาไม่ให้แม่ทำงานอีกต่อไป ให้คอยอยู่บ้านเป็นแม่บ้านที่ดีของครอบครัว ดูแลเรื่องในบ้าน ตอนแรกแม่ก็ยังไม่ยอมหรอกค่ะ ฝืนจะไปทำงานโดยที่พ่อไม่รู้และแม่เกิดมาเป็นลม พอพ่อรู้พ่อก็ต่อว่าแม่แต่ไม่แรงนัก…

เรื่องเสียว แลกเย็ดเมียเพื่อน ”มึงล่อเมียกู กูล่อเมียมึง ถือว่าเป็นเพื่อนแท้” สวัสดีครับ ผมชื่อ เกม อายุเกือบ 30 ปีแล้วครับ เมื่อเดือนก่อนผมกับเพื่อนมีนัดไปเที่ยวทะเลกัน ต่างคนต่างพาเมียไปด้วย หลังจากไม่เจอกันนานเป็น 1-2 ปี ก็เพิ่งได้นัดเจอกันนี่แหละครับ ถ้าไม่ติดโควิด พวกเราคงได้เจอกันบ่อย วันนั้นผมกับไอ้ก็อดเลยนัดไปเที่ยวให้ผ่อนคลายกันทั้งครอบครัว ทุกอย่างเริ่มต้นได้ดีครับ เป็นการท่องเที่ยวที่สนุกมาก ๆ เราทำกิจกรรมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เล่นเอาพลังงานของพวกเราเกือบหมดหลอด แต่ปัญหามันดันมีอยู่ว่า ห้องพักที่เราจอง ดันเป็นห้องพักรวม 4 คน…

เรื่องเสียว เย็ดกันวันกีฬาสี แค่ขาเจ็บ แต่ควยไม่เจ็บ เย็ดได้อยู่แล้ว อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ฉันได้ ความเงี่ยนก็มิอาจจะพ่ายแพ้ได้ฉันนั้น ราวสิบนาทีก่อน เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นเอาเอาคนทั้งโรงเรียนที่นั่งอยู่บนอัฒจันทร์ ตกใจอย่างสุดขีด เพราว่า สิทธิเทพ หรือว่า บี นักกีฬาหนุ่มชื่อดังอนาคตไกลและมีสาวๆ ตามชอบอันดับต้นๆ ของโรงเรียนนั้นเกิดอุบัติเหตุระหว่างการแข่งขันกีฬาสี ทำให้เขาต้องถูกหามส่งห้องพยาบาลทันที โดยที่มีรุ่นพี่ทีมประธานสีคอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ห้องพยาบาลในเวลานี้เปล่าเปลี่ยวและวังเวง ไม่มีใครประจำการอยู่ เพราะว่าทุกๆ คนต้องไปจัดการดูแลความเรียบร้อยและความสงบในกิจกรรม แต่ในความจริงแล้ว เขาทั้งสองคนเป็นแฟนกัน ตอนที่บีกำลังนอนเจ็บขาโอดโอยอยู่ตอนนั้น พี่มุก ผู้เป็นแฟนสาวของเขาก็ปฐมพยาบาลจนเสร็จสรรพ ก่อนที่จะเดินไปลงกลอนประตูทันทีแล้วหันกลับมาด้วยรอยยิ้มที่เต็มไปด้วยเลศนัย เธอตรงดิ่งมานั่งที่ข้างเตียงของเขาก่อนที่จะค่อยๆ…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว เย็ดดาวคณะ ล่อมันส์ทั้งสองประตูหน้าหลัง ผมชื่อ เจ อายุ 22 เป็นคนจังหวัดกรุงเทพฯ ผมสอบเข้าเรียนในสถาบันการศึกษาแห่งหนึ่งของรัฐได้ ก็ทุ่นค่าใช้จ่ายไปเยอะเหมือนกัน จนถึงตอนนี้ผมได้สอบเข้าในระดับอนุปริญญา ของรัฐได้อีก แต่ว่าช่วงนี้ต่างคนก็ประสบปัญหาทางด้านการเงินเหมือนกันหมด ไม่เว้นแม้แต่ครอบครัวของผม ผมจึงได้หารายได้พิเศษ โดยการเป็นเด็กเสริฟในช่วงกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ไม่ห่างจากที่ผมเรียนมากนัก (ผมลืมบอกไปว่าผมเรียนในช่วงภาคค่ำ) ที่ผมทำงานอยู่นี้ก็มีแขกเข้าร้านมากพอสมควร ส่วนมากจะเป็นวัยรุ่น นักศึกษา จนถึงวัยกลางคน ที่ร้านมีเด็กเสริฟอยู่ 3 คน มีผม เปี๊ยก และบอย ทั้งสองคน เป็นรุ่นน้องของผม…

เรื่องเสียว เพื่อนรักพาสาวมาให้เย็ด แบบนี้ก็รุมกระหน่ำให้หีบานไปเลย เรื่องเสียวก็เหมือนขนม ระหว่างผมกับเพื่อน มันเป็นอะไรที่เรามักจะแบ่งปันกันเสมอ เพราะเราไม่ได้เป็นคนที่จริงจังอะไรกับมันมาก เซ็กส์ คือเรื่องราวสำหรับการทำความรู้จักกันเท่านั้น ผมรู้จัก แล้วก็ให้เพื่อนรู้จักด้วย มันก็มีแค่นั้น ไม่มีอะไรมากกว่า วันนี้ เป็นอีกวันหนึ่ง ที่ผมกับเพื่อนนั้นจะได้รู้จักผู้หญิงคนเดียวกัน เพราะว่ามันเป็นคนชวนเธอมาทำความรู้จัก แปลง่ายๆ ก็คือชวนกันมาเย็ดนั่นแหละครับ เธอมากับมันที่บ้านของผม เธอต้องรู้อยู่แล้ว ว่าไม่ใช่วันนี้ที่เธอจะเสียวแค่อย่างเดียว ต้องมันส์ด้วย เพราะว่ามีควยรอเธออยู่ถึงสองดุ้น ทันทีที่เธอมาถึง แววตาของเธอก็ดูพอใจไม่เบา เพราะอย่างน้อย ผมเองก็หน้าตาดี เป็นอะไรที่การพบเจอครั้งแรกจะทำให้ประทับใจ ผมกับเพื่อนเริ่มเข้าไปโอบกอดรุมล้อมเธอ…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดเหรอครับ จัดควยใหญ่ให้ไปหนึ่งน้ำ เยิ้มรูหีไปเลย เรื่องเสียวไม่เข้าใครออกใครพอๆ กับเรื่องเงิน ผมเข้าใจแล้ว เพราะว่าวันนี้ผมที่มานั่งดื่มเหล้าที่ร้านบาร์แห่งหนึ่ง ตั้งใจว่าจะดื่มแค่พอมึนๆ แล้วกลับบ้านไปนอน ผมมานั่งแบบไม่สนใจใคร แต่แล้วทุกๆ อย่างก็เริ่มต้นจากการทักทาย แก้วบรั่นดีที่เลื่อนมาชน แววตาที่หยาดเยิ้มของหญิงสาวสวยที่แต่งหน้าจัดจ้าน มองปราดเดียวก็รู้แล้ว ว่ามันไม่ใช่ความต้องการในสัมพันธ์อันยาวนาน เธอใฝ่หาเรื่องเสียวที่แสนฉาบฉวย ผมเป็นผู้ชายที่ไม่ชอบให้ผู้หญิงต้องผิดหวัง…นั่นจึงเป็นเหตุผลที่สุดท้ายแล้ว โรงแรมที่ชั้นบนบาร์แห่งนี้จึงถูกเปิดขึ้นแบบชั่วคราว เธอไม่มีรอ ที่จะโผร่างกายอันสะโอดสะองนั้นเข้าสวมกอดผมทันที ก่อนที่ผมจะต้อนรับเธอด้วยรสจูบที่เร่าร้อน แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ดื่มด่ำในสัมผัสที่แสนเสียวซ่านนั้นอย่างรีบเร่ง ก่อนที่จะค่อยๆ เอื้อมสัมผัสลูบไล้สัดส่วนที่เว้าโค้งของเธอ ร่างกายแอ่นเร่าแนบชิด นมใหญ่ประชิดแผงอกแกร่งของผม อดใจไม่ได้ที่จะเอื้อมมือไปคว้าจับเต้าถันอันกลมกลึงนั้นแล้วบีบคลำเบาๆ…

เรื่องเสียว ผัวเถื่อนทั้งสอง ”แทบขาดใจ สวรรค์ ดิบ เถื่อน” ษาเป็นเจ้าของบริษัทค่ะ เป็นหม้ายหลายปี เพราะสามีด่วนจากไปด้วยมะเร็งเม็ดเลือดขาว แต่ษาซึ่งเพื่อนชื่นชมว่าเป็นหญิงแกร่งก็สู้ทนบริหารบริษัทด้วยตัวเองจนเติบ โตได้ดีพอสมควรเกือบสามทุ่มแล้ว วันนี้แหมจะดึกแต่ยังกลับบ้านไม่ได้ เพราะ ษาไปเยี่ยมลูกค้าต่างจังหวัดหลายวัน งานจึงกองอยู่เต็มโต๊ะ จึงเคลียร์เร่งงานให้เสร็จ เพราะอีกสองวันต้องเดินทางไปติดต่อลูกค้าที่ต่างจังหวัดอีก ลูกน้องพนักงานคนอื่นๆกลับบ้านกันหมดแล้วก๊อกๆๆๆ เสียงเคาะประตูเข้า มาสิ ษาบอก คนเข้ามาไม่ใช่ใครที่ไหน นายพัน นั่นเอง นายพันเป็น รปภ. ของบริษัทคะ นายพันมาพร้อมกับสลัดผักกล่องใหญ่ที่ษาใช้ไปซื้อที่ห้างใกล้ๆบริษัทท่าน จะรับอะไรเพิ่มอีกไหมครับนายพันถามไม่ละ ขอบใจมาก…