เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b88ae0b8b9e0b989e0b8a3e0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b2e0b887e0b8b2e0b899e0b981e0b895e0b988e0b887 e0b884e0b8a7 650d2510c4677

เรื่องเสียว เมื่อชู้รักมางานแต่ง ความทรงจำในวันที่แอบเย็ดกันก็กลับมา

เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นมานานแล้ว และก็เกิดขึ้นมาตลอด เมื่อไม่กี่วันก่อนก็เกิดขึ้น จากเธอ คนที่อยู่ตรงหน้าของผมเวลานี้ เพื่อนสนิทของแฟนสาวอันเป็นที่รักของผม ที่กำลังจะเป็นเมียของผมอย่างถูกกฎหมาย และในฐานะเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งนอกจากผมกับเธอแล้ว ไม่มีใครรู้เลยว่า…เราเป็นชู้กัน

หยดน้ำสังข์รดลงบนมือของผม ก่อนคำอวบพรจะตามมา แต่ผมกลับไม่สามารถได้ยินอะไรได้ทั้งนั้น ตอนนี้ในหัวมันย้อนกลับไปยังอดีตที่ผมกับเธอเคยมีร่วมกัน คนที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตรักของผมได้อย่างพอดิบพอดี…ชู้รักที่ผมไม่เคยคิดว่าจะเป็นเธอ จะเป็นเป็นชู้กันมาขนาดนี้ เธอชื่อว่าปลายฝน

วันนั้นผมจำได้ดี ผมพาเธอมาที่ห้อง เพราะว่าทะเลาะกับแฟน ในขณะที่ร้านเหล้า ผมดื่มกับเธอจนเมา และได้ยินเธอบอกกับผมตอนที่กอดผมเอาไว้เพื่อปลอบใจเรื่องที่ทะเลาะกับแฟน ว่าเธออยากจะเป็นทุกๆ อย่างให้ผม ไม่อยากให้ผมร้องไห้ และเมื่อผมหว่านเหยื่อด้วยคำพูดที่ว่า “คืนนี้อยู่ด้วยกันได้หรือเปล่า…” เธอก็ตอบรับทันที

ผมมารู้ทีหลัง ว่าเธอเจอผมก่อนแฟนขงผมอีก แต่ว่าผมดันไปจีบเพื่อนสนิทของเธอ โดยที่ยิ่งเวลาพ้นผ่าน ผมก็กลับรู้สึกว่าเธอน่ารักขึ้นทุกๆ วัน ทำให้วันนี้ วันที่ผมทะเลาะกัน และเมาจนลืมความถูกควร ผมก็พาเธอมาที่ห้องของผมอย่างที่เธอเองก็เต็มใจและไร้ท่าทีว่าจะปฏิเสธผมแม้แต่น้อยนิด – เราจูบกันตั้งแต่บานประตู จนเข้ามาถึงที่เตียง ผมนั่งลงช้าๆ แล้วถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด ในขณะที่เธอเองก็คุกเข่าลงไปที่ปลายเตียง ก่อนที่จะเป็นคนดึงกางเกงของผมลงไปด้วยมือของเธอเอง

ลำควยของผมกระดกขึ้นมา เธอชักว่าวให้ผมจนควยแข็ง ก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันทีในตอนนั้น

ริมฝีปากบางสวยของเธอตอนที่กำลังอมควยให้ผมนั้นเป็นอะไรที่โคตรน่ามอง ผมหรี่ตามองเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป เธอดูเหมือนจะชอบ คงจะควยใหญ่ถูกใจ เพราะว่าเธอทั้งอม ทั้งดูดราวกับไอศกรีมแท่งโปรดเลยทีเดียว ยิ่งตอนที่เธอชำเลืองสายตาขึ้นมามองผมแล้วดูดควยของผมไปเรื่อยๆ มันทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนจนเสียวควยมากๆ ทิ้งตัวลงนอนแอ่นตัวเลยทีเดียว

และไม่นานหลังจากนั้น เธอเองก็ค่อยๆ กดใบหน้าลงไปที่ลำควยจนแทบจะสุดทาง แล้วรูดขึ้นมาจนถึงปลาย ตอนนั้นแหละ ที่ริมฝีปากของเธอปล่อยลำควยใหญ่ยาวให้หลุดพ้นจากปากของเธอ ผมก็ดันตัวลุกขึ้นมาแล้วจับเธอลงไปนอนราบกับเตียงทันที ผมถอดกางเกงของเธอแล้วจับแยกขาของเธอ

หีชมพูตอนนี้เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน แคมหีสวยน่าเลียของเธอทำให้ผมก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธออย่างไม่คิดอะไรมากมาย แต่เสียงครางของเธอกลับดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม เมื่อผมนั้นเร่งจังหวะละเลงลิ้นมากขึ้น พร้อมกับลูบไล้หน้าท้อง ขึ้นไปจนถึงเนินนมใหญ่โตของเธอที่ซ่อนรูปเหลือเกิน

น้ำหนักจากปลายลิ้นกระตุ้นให้เธอเสียวหีจนครางดังลั่นขึ้นมา แต่ผมชอบนะ…

เมื่อเห็นว่าเธอเสียวขนาดนี้ก็เท่ากับว่าผมเลียหีได้เก่งจนเธอส่งเสียงครางออกมา

แต่หลังจากนี้มันจะเป็นของจริง

ผมจับลำควยได้ก็รูดมันอยู่ไม่กี่ครั้ง น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มที่หัวควยไม่หยุดเลยในเวลานี้ ผมใช้ปลายนิ้วชโลมมันที่หัวควยแล้วดันเข้าไปในรูหีของเธอทันที เสียงร้องครางลั่นดังขึ้นมาพร้อมกับสีหน้าที่บิดเบี้ยวเสียวซ่าน ก่อนที่ร่างกายจะเกร็งแน่นแล้วรูหีก็ขมิบตอดควยของผมอย่างรุนแรง

วินทีนั้น ผมไม่สามารถหยุดจากทุกๆ อย่างได้แล้วในตอนนี้ เร่งจังหวะลำควยและสะโพกกระหน่ำเย็ดหีของเธออย่างหนักหน่วงด้วยความเสียวควยอย่างถึงที่สุด รูหีฟิตแน่นและตอดควบตุบๆ ของเธอนั้นสวนทางกับท่าทีของที่นอนครางเสียวหลับตานิ่งไม่ขยับไปไหนเลย นอกจากแรงกระแกจากผมที่อัดเข้าไปจนเหงื่อกาฬไหลเยิ้มอาบย้อมทั่วร่างกาย

-ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“ซี้ดดด…อา เสียว โคตรเสียวเลย อืมมม” เสียงของเขาดังกดต่ำในลำคอ แต่ยิ่งเขาพ่นลมหายใจออกมาดเท่าไหร่ ดูเหมือนว่าเขาเองก็จะยิ่งลืมเลือนตัวตนและสถานะของเราไปจนหมดสิ้น

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…ซี้ดดด”

ความแน่นขนัดทำให้เธอส่งเสียงออกมาดังลั่น ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะกระหน่ำควยเข้าไปตะบันเย็ดหีของเธออย่างรุนแรง ถึงขนาดที่ว่าเธอนั้นมีความสุขจนลืมโลกไปเลยก็ได้ในเวลานี้

ยิ่งกระแทกแรง เธอเองก็ยิ่งจะร้องดังขึ้นมายิ่งกว่าเดิม

เธอรักผมจริงๆ อย่างไม่มีข้อแม้ เพราะว่าตอนที่ผมถามเธอว่าแตกในได้ไหม เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้าทันที จนกระทั่งตอนที่ผมกระทุ้งควยเข้าไปมิดลำในรูหีของเธอ ร่างกายสั่นสะท้าน น้ำควยแตกคารูหีของฉันเข้ามาอย่างเต็มความเหงาของเขา เราจูบกันอีกครั้งก่อนที่จะหลับไป

และแม้ว่าผมจะรู้ว่ามันไม่ถูก แต่ผมก็ไม่ผิด เพราะว่าทั้งหมด เธอทำให้ผมต้องการเป็นแบบนี้ เพราะฉะนั้น แม้ว่าเธอจะต้องมองดูผมในงานแตงกับแฟน แต่ผมก็สัญญาว่าจะมีเวลาให้เธอทุกๆ ครั้งที่เราต่างเงี่ยนและอยากจะมาหากัน วันนี้งานแต่ง แค่ได้เห็นว่าเธอมาก็ใจฟูแล้ว

ตอนนี้ในหัวเลยมีแต่คำว่า “..ไปเอ้าท์ดอร์กันที่ไหนดีนะ

เพราะว่าถ้าแต่งงวานไปแล้ว เมียต้องอยู่บ้าน กวานะว่าอย่าให้เธอเพิ่งรู้เลย ขอเก็บเพื่อนสนิทคนนี้ไว้เสียวสักพักแล้วกันนะเพื่อน

Recommendations

เรื่องเสียว ลุงจ๋าหนูเสียว…”ทีเด็ดอาบัง” คุณธนาเป็นนักธุรกิจระดับประเทศมีเงินเป็นร้อยล้าน ส่วนมากคุณธนาต้องเดินทางไปดูธุรกิจที่ต่างประเทศเป็นประจำ โดยที่บ้านจะมีคุณโซเฟียภรรยาสาวสวยชาวฟิลิปปินส์ วัย 40 ปีอยู่กับลูกสาว สาวสวยสองคนคุณหนูเทย่าลูกสาวคนโต กำลังเรียนมหาลัยปี 2 ส่วนคุณโฟกัส ลูดสาวคนเล็กกำลังเรียนอยู่ ร.ร.นานาชาติปีสุดท้าย คนพี่อายุ 19 ส่วนคนน้องอายุย่าง 16 ปี สองสาวกำลังอยู่ในวัยสดใส คุณเทย่าผิวสีแทน อวบอัดใบหน้าหวาน สูงโปร่ง เอวคอด สะโพกผาย แก้มมีลักยิ้ม หน้าตาไปทางคุณแม่ คุณเทย่าเธอเป็นดาวมหาลัย 2 ปีซ้อน…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นทอดโดนพี่ยามหน้าตึกเย็ดเปิดซิง เสียวจนต้องขอเพิ่ม แตกในสุดฟิน ฉันชื่อว่า ฝ้ายค่ะ เป็นสาวโสดหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่ง ชีวิตก็ไม่มีอะไรที่มันจะเป็นสีสันเลย ทำงานเป็นแม่ค้าขายลูกชิ้นทั่วๆ ไป ไม่เคยมีแฟนเลย เพราะว่าหน้าตาไม่ได้สวยเหมือนใครเขา มีเงินเก็บพอประมาณก็คิดว่าจะหากลับบ้านไปทำนาทำสวนดีกว่า อยู่ที่นี่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา อาศัยอ่านเรื่องเสียวของทุกๆ ท่านที่เขียนเข้ามาคลายเงี่ยน จนเริ่มมีความรู้สึกที่ว่าอยากโดนเย็ดสักที อยากมีประสบการณ์เสียวกับเขาบ้าง หลังจากที่ดูคลิปโป๊แล้วช่วยตัวเองมาตลอด แล้วโชคชะตาก็ไม่ได้ปล่อยให้ฉันเหงาเพียงลำพังอีกแล้วค่ะ เมื่อได้เห็นว่ามีคนเข้ามาจีบฉันอย่างโจ่งแจ้ง เขาเป็นพี่ยามที่ดูแลหน้าตึกแห่งหนึ่ง ผิวเข้ม หน้าตาคมคายเลยทีเดียว เขามาซื้อลูกชิ้นฉันทุกวันแล้วหยอดคำหวานเรื่อยๆ จนได้ติดต่อพูดคุย แล้วก็ขอฉันเป็นแฟน ฉันตื่นเต้นมากๆ เลยที่เขาได้ทำความรู้จักกับฉันจนได้มาพบกันวันนี้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนผัวลักหลับ ขย่มจนน้ำแตก เรื่องเสียว ที่แพทจะมาเล่าในวันนี้มันเป็นประสบการณ์โดนลักหลับของแพทเองค่ะ วันนั้นเป็นวันเคาท์ดาวน์ปีใหม่ แพทกับพี่แบงค์แฟนของเราเป็นคนที่ชอบจัดปาร์ตี้มากก็เลยเปลี่ยนบ้านตัวเองให้กลายเป็นปาร์ตี้สุดมันส์ไปเลยค่ะ คืนนั้นทั้งแพทและพี่แบงค์ก็กินเหล้าแบบจัดเต็มมาก เพราะต่างฝ่ายก็ต่างชวนเพื่อนของตัวเองมาร่วมจอยด้วย ทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งเพลีย แต่ละคนที่มาก็นอนหลับคาที่กันแบบเละเทะไปเลย ส่วนแพทที่ตอนแรกยังไม่เมามากก็ยังพอมีสติลากพี่แบงค์ไปนอนด้วยกันบนเตียงในห้องนอนได้สำเร็จ หลังจากหลับไปได้นานเท่าไรก็ไม่รู้เหมือนกันนะคะ แพทก็เริ่มเสียวแปลก ๆ ที่หว่างขาค่ะ เรื่องเสียวมันยังดำเนินต่อไปค่ะ แต่แพทก็ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาดูหรอกค่ะ เพราะในห้องนั้นก็มีแค่เรากับพี่แบงค์ก็เลยคิดว่าเป็นผัวตัวเอง นิ้วมือใหญ่หนาหยาบ ๆ พยายามแยงหีของแพทออก จากนั้นก็มีปลายลิ้นสาก ๆ ลากวนตรงร่องเสียว จังหวะที่ปลายลิ้นที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำลายสัมผัสโดนเข้ากับเม็ดแตดอย่างแรงเป็นจังหวะ มันทำให้กล้ามเนื้อตรงนั้นของแพทเกร็งไปทั่วเลยค่ะ แพทรู้สึกอยากโดนเย็ดมากเลยค่ะ ไม่คิดว่าลีลาพี่แบงค์จะสยิวได้ขนาดนี้ ลิ้นนั้นดูดวนไปทั่วกลีบของแพทเลยค่ะ…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยน ต่อให้ต้องเล่นชู้กับเมียเพื่อน อันนี้ก็ได้เหมือนกัน เรื่องเสียวนี้มันจะบอกว่าเป็นความผิดของผมก็ไม่ได้หรอก เพราะว่าทุกๆ อย่างมันเริ่มขึ้นมาจากเธอก่อน เธอเป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เรียนที่ต่างโรงเรียน วันแรกที่เราเจอกัน เธอก็มองผมด้วยสายตาแปลกๆ แล้ว ไม่คิดว่าเธอจะแอบคิดอะไรกับผมเลยสักนิด จนกระทั่งเธอลงสตอรี่เฉพาะผม ด้วยเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” แล้วความสัมพันธ์ของเรามันก็เริ่มจากการที่ผมตอบกลับเธอไป เราแอบคุยกันมานานหลายเดือน เพื่อนผมเองก็ไม่เคยระแคะระคาย มันดีใจด้วยซ้ำ ที่เห็นว่าผมนั้นเข้ากับแฟนของมันได้เห็นอย่างดี จนกระทั่งมันมีธุระต้องไปจัดการงานตัวเองที่ต่างจังหวัด และการที่มันฝากเธอเอาไว้กับผม ความไว้ใจของมันก็ถูกทำลายทันที เพราะกับข้าวมือแรกที่แฟนของมันได้กินไม่ใช่ร้านโปรดของเธอ แต่เป็นของใหม่ล่าสุดที่เธอไม่เคยลอง…ซึ่งนั่นก็คือควยของผมนั่นเองไงละครับ ผมนั่งตัวเกร็งอยู่ที่เก้าอี้ มองดูใบหน้าสวยๆ ของเธอที่ตอนนี้กำลังอมควยของผมเสียจนแก้มตอบ ในระหว่างเธอดูดควยของผมแล้วขยับใบหน้าเข้าออก…

เรื่องเสียว โดนคนงานพม่าควยใหญ่ยาว 7 นิ้วกระแทกเสียว สวัสดีค่ะชื่อนัสค่ะ นัสอายุ 28 นัสมีสามีแล้ว สามีของนัสรับราชการต้องไปทำงานต่างจังหวัดจะกลับมาหานัสก็เดือนละครั้ง วันนั้นสามีนัสโทรศัพท์มาบอกกับนัสว่าอาทิตย์หน้าญาติๆจะขึ้นมากรุงเทพฯแล้วนัสก็เดินไปจัดเตรียมห้องนอนเอาไว้สำหรับญาติๆ ที่จะมาเยี่ยม ห้องนี้อยู่ชั้นล่าง นัสเข้าไปเก็บกวาดของจนห้องสะอาด เศษสตางค์มันดันหล่นแล้วกลิ้งไปใต้เตียง นัสเอื้อมมือไปหยิบ ก็หยิบไม่ถึง ก็เลยต้องมุดลงไปใต้เตียง เตียงนั้นสูงประมาณสองฟุตเห็นจะได้สูงกว่าปกติเพราะคนงานพม่าที่สามีของนัสจ้างมาเป็นคนทำสวน(ชื่อโซงเร็ง อายุ 22 สามีนัสจ้างทำสวนเป็นรายวันมาเช้าเย็นกลับ) นัสเลยมุดเข้าไปได้ พอหยิบได้แล้ว ก็จะกลับตัวออกมา นัสก็ต้องหยุดอยู่แค่นั้นค่ะ โซงเร็งก็เดินเข้ามาในห้อง นัสว่าจะส่งเสียงอยู่แล้ว แต่เขาดันมาหยุด ตรงเตียงพอดี นัสก็เลยยังไม่ได้ออกมา…

เรื่องเสียว เสร็จไปไม่รู้กี่รอบจนสลบ (หนูโดนข่มขืน) สวัสดีคะ หนูเป็นคนภาคกลางค่ะ เริ่มเรื่องเลย เกิดขึ้นมาได้ 2 เดือนนี้ หนูเป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 155 ซม หนัก 45 กก ผิวขาว สวย สมส่วน จนมีแฟนหลายคน ครั้งแรกโดนแฟนข่มขืนเจ็บมาก ไม่มันส์เลย ต่อมาเราอยู่ด้วยกันเขาเอาหนูทุกวันเลย 2 บ้าง 3 บ้าง หนูก็รู้ถึงความเสียวมันส์ๆๆๆ จนหนูชอบมากโดนเย็ดทุกวันวันไหนไม่โดนนอนไม่หลับ อยู่ด้วยกันได้ 5…

เรื่องเสียว หนีเมียมาหาชู้ ส่วนชู้ก็หนีผัวมาเย็ดกัน มันคือความบังเอิญหรือว่าอย่างไรกันแน่ ผมไม่รู้ได้เลยจริงๆ ที่อยู่ๆ ปลา ชู้รักของผมก็โทรมาบอกว่าอีกสามวัน แฟนของเธอจะพาเธอไปเที่ยว ซึ่งที่ไม่น่าเชื่อเลยก็คือว่า เมียของผมเองก็ชวนไปที่นั่นเหมือนกัน ผมตอบตกลงทันที เพราะว่าปลายทางมันมีเรื่องเสียวของผมกับปลารออยู่ ความสัมพันธ์ของผมกับเมียนั้นไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่ มันเพราะความเบื่อหรือเปล่าอันนี้ผมก็ไม่รู้ สำหรับคนอื่นๆ เมียของผมเธอสวยมาก และใช่ จนตอนนี้ผมก็มองว่าเธอสวย…แต่ผมเบื่อ อยากจะลองเจอกับรสชาติใหม่ๆ ดูบ้างเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ผมหมางเมินใส่เธอ ผมรู้ว่าการมาเที่ยวครั้งนี้เธอคงอยากจะให้ผมเย็ดเธอนั่นแหละ ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันน่าจะเดือนก่อน เพราะว่าผมไม่ได้เงี่ยนหรือมีอารมณ์กับเธออีกแล้ว ในหัวของผมตอนนั้นคิดอยู่เสมอว่า เธอคือปลา เลยเย็ดกับเธอ แต่มันก็ไม่เหมือนกันอยู่ดี พอมาเที่ยว…

เรื่องเสียว แอบพ่อล่อกับแม่ ”แม่สอนเสียว” เรื่อง มันเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง ผมเคยแอบไปใต้เตียงตอนที่พ่อกับแม่นอนกันตอนกลางคืน คอยแอบมองตอนที่เค้าเย็ดกัน แม่ผมเวลานอนชุดนอนของแม่จะเปิดขึ้นให้เห็นหีและตูด เวลาผมเห็นมันรู้สึกเงี่ยนทุกที แม่สูง175  ขาว อวบ หมอยดำมากหีใหญ่ เวลาแม่ผมโดนพ่อเ็ดแม่ผมร้องไม่ดังแต่เด้งสู้ทุกท่า ตอบรับการกระแทรกของพ่อได้ดี เวลาเย็ดกันเสร็จแม่จะนอนในท่าที่เสร็จ พ่อจะไปอาบน้ำแล้วไปนอนที่ห้องน้องสาวทุกครั้ง ส่วนแม่นอนปล่อยให้น้ำเงี่ยนพ่อหยดคารูหีไหลลงบนที่นอนทุกครั้ง แม่จะนอนจนถึงตี 3ทุกวันแล้วไปขายของ ผมเลยแอบไปสวมรอยพ่อต่อ ผมออกมาจากใต้เตียง แล้วสำรวจตัวแม่จนทั่ว แล้วผมก็เย็ดต่อจากพ่อ ผมเสียบควยลงไปในรูหีแม่ มันเข้าไปได้ง่ายมาก มีน้ำเงี่ยนของพ่อเต็มรูหีอยู่แล้ว เย็ดไปก็ได้ยินเสียงแม่บอกว่า วันนี้แปลกนะเอาสองทีเลยหรือ ผมไม่ตอบแต่เย็ดต่อไป มีแต่เสียงดัง…

เรื่องเสียว ครอบครัว เซ็กส์หมู่ ทำหนูเบาๆ นะ ผมเป็นคนภาคใต้แต่มาทำงานใน กทม. และเรียนที่มหาลัยเปิดแห่งหนึ่ง พักอยู่ที่คอนโดที่คุณพ่อซื้อไว้ เมื่อสงกรานต์ปี 62 ที่ผ่านมา ผมติดสอบจึงกลับไปเยี่ยมบ้านไม่ได้ คุณพ่อ(อายุ 47)และคุณแม่(อายุ 44)พร้อมด้วยน้องสาวของผมชื่อหญิง (อายุ 19) ส่วนผมผมชื่อหนุ่ม อายุ 22 ปี จึงพร้อมใจกันเดินทางมาเยี่ยมผมและถือโอกาสมาเที่ยวด้วย วันที่ 12 เมษายน ผมไปรับพวกเขาและพาเที่ยวถึงตอนค่ำ จึงกลับไปพักที่คอนโดด้วยกัน เนื่องจากมีแค่เตียงเดียว พ่อแม่ผมจึงนอนบนเตียง…