เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b889e0b8b1e0b899e0b980e0b8abe0b987e0b899e0b8a7e0b988e0b8b2e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b8a2e0b987e0b894 653bf3dc9e193

เรื่องเสียว เมื่อฉันเห็นว่าแม่เย็ดกับผู้ชายที่แอบชอบ

มันจะเรียกว่าเรื่องเสียวได้แน่นอน แต่ว่ามันไม่ใช่ของฉัน เป็นอะไรที่บาดตามากๆ แต่ว่าฉันก็ยังคงอยู่ดูทุกๆ อย่างจนจบเพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเห็นโดยบังเอิญ จากแม่ และผู้ชายที่ฉันแอบชอบ ฉันเป็นลูกสาวคนเดียวของแม่ที่เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวอีกทีหนึ่ง แม่กับพ่อเลิกกันไปตั้งแต่ฉันยังจำความไม่ได้ด้วยซ้ำ นั่นเลยทำให้ฉันไม่สามารถที่จะมีความทรงจำอะไรเลย ฉันโตมากับแม่ เปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวด้วยกันสองคน และนั่นทำให้เราโตมาด้วยกัน

แม่ของฉันแต่งตัวสวยๆ อยู่เสมอ เธอดูแลตัวเองดีเพราะบอกว่าวันหนึ่งหากว่าพ่อกลับมาเจอเขาจะได้เสียดายที่ทิ้งแม่ไป นั่นทำให้แม่ค่อนข้างเปิดกว้างเรื่องการแต่งตัวของฉัน ยิ่งสวยยิ่งดี ยิ่งสั้นก็ยิ่งน่ามอง มันเป็นสิทธิ์ของเรา แม่เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและใช้ร่างกายเป็นจุดขาย แม่นมใหญ่ ชอบใส่สายเดี่ยวขายก๋วยเตี๋ยว และฉันเองก็ทำแบบนั้นเวลามาช่วยแม่เหมือนกัน เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มีชายหนุ่มคนหนึ่งมากินก๋วยเตี๋ยวที่ร้าน เขาน่ารักมากๆ ผิวพรรณ รูปร่าง ใบหน้า อะไรก็ตามทำให้ฉันหลงรักเขาตั้งแต่แรกเห็น แต่ก็ไม่ค่อยกล้าบอกแม่เท่าไหร่

ท้ายที่สุดแล้ว มันเลยทำให้ฉันแอบชอบเขาเงียบๆ และเขาก็ชอบแฉวแม่ค้าอยู่เรื่อยๆ เหมือนกับว่าเขาจะมีใจ ฉันเขินมากๆ และพยายามที่จะทำให้เขาเป็นพิเศษบ่อยๆ เวลาที่มาช่วยแม่ แล้วความจริงมันก็ปรากฏ เมื่อฉันกลับบ้านเร็วกว่าปกติในวันหนึ่ง ฉันเข้ามาในบ้านเพราะเห็นว่ามันเปิดประตูเอาไว้ แต่ไม่ได้รู้เลยว่าตอนนั้นมีรองเท้าของใครบางคนวางอยู่ พอเดินเข้าไปยังไม่ทันที่จะพูดอะไรเพื่อเป็นการแสดงตัวเอง ฉันก็ได้ยินเสียงครางดังขึ้นมา

“อา…สุดยอดเลยครับพี่ เสียวควยสุดๆ เลย ซี๊ดดด…”ฉันแทบจะไม่อยากเชื่อ เพราะว่าฉันจำเสียงของเขาได้ ผู้ชายคนนั้นที่ฉันแอบชอบ ฉันค่อยๆ หามุมหลบแล้วได้มองเห็นว่าตอนนี้เขากับแม่ของฉันกำลัง…ทำอะไรกันอยู่

หัวใจของฉันสั่นระริก เพราะว่าพี่ผ่านมาฉันคิดมาเสมอว่าเขาชอบฉัน แต่เขากลับชอบแม่ของฉัน แล้วในตอนนี้ แม่ก็กำลังค่อยๆ อมควยให้เขา ฉันเหมือนใจสลายที่ได้เห็นลำควยของเขาถูกแม่ค่อยๆ รูดเข้าออกด้วยริมฝีปากของเธอ ควยใหญ่เกือบเท่าแขน ทำเอาแม่อ้าปากสุดองศาเลยแถมยังดูดควยให้เขาจนแก้มตอบ

ในบ้านของฉันไม่ได้เตรียมใจว่ามันจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นมา แต่มันเป็นไปแล้วในวินาทีนั้น

เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ จับหัวแม่ของฉันกดเข้าไปแล้วรัวเอวกระเด้าเย็ดปากของแม่ วินาทีนั้นทำเอาฉันเงี่ยนจนหีแฉะเลย เพราะว่าลีลาของเขามันสุดยอดมากๆ ทำให้ฉันรู้สึกได้ชัดเจนว่าผู้ชายคนนี้มันไม่ธรรมดา ก่อนที่ทั้งสองจะพากันเข้าไปในห้องนอนแล้วเปิดประตูค้างเอาไว้ประหนึ่งว่าไม่คิดว่ามันจะมีใครเข้ามาในเวลานี้

ร่างกายของแม่ค่อยๆ นอนลงบนเตียง เสื้อผ้าถูกถอดออกจนหมด แล้วเขาก็แยกขาแม่ออกก่อนที่จะก้มลงไปเลียหีให้แม่

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว เสียวหีจังเลย พี่ชอบ อ๊ะ อ๊ายยย…แรงๆ เลย เลียหีให้พี่แรงๆ เลยจ้ะ อู๊ววว…”

ร่างกายของแม่ดัดดิ้นไปมาตอนที่เขาค่อยส่งเสียงแห่งความตะกละตะกลามออกมา ราวกับว่ามันกำลังเป็นการซดอาหารที่แสนวิเศษ

“พี่หีสวยจังเลยครับ หีชมพูสุดยอดไปเลย” เขาพูดแล้วก้มลงไปเลียหีให้แม่อีกจนแม่ดิ้นไปมาเสียงครางดังขึ้นมาไม่หยุด สุดท้ายแล้วเขาก็ยืนขึ้นมาแล้วค่อยๆ แทรกตัวเข้าไปที่เรียวขาของแม่แล้วจัดควยยัดเข้าไปในรูหีของแม่ทันที

“ซี๊ดดด…รูหีของพี่ตอดควยผมสุดๆ เลย อา อา…โคตรเสียวเลยครับ”

ร่างกายของเขาเริ่มขยับไหวอย่างแช่มช้า ความเงี่ยนทำให้ฉันแทบจะทนไม่ไหวเมื่อได้เห็นเอวพลิ้วๆ ของเขากำลังโยกสะโพกกระเด้าเย็ดหีแม่ของฉันอยู่ ยิ่งแรงเท่าไหร่เสียงครางของแม่ก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น มือของเธอเอื้อมมาลูบไล้ที่แผ่นหลังของเขาแล้วจิกปลายนิ้วลงไปตอนที่เขาเริ่มเร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงตะโกน

“ซี๊ดดด…จะแตกแล้วพี่ครับ อา อา…จะแตกแล้ว”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า แตกเลย แตกในเลย ซี๊ดดด…”

“พี่ครับ โอ๊ยยย…” เสียงครางของเขาลากยาวดังขึ้นมา ฉันรีบวิ่งออกมาทันทีเพราะกลัวว่าเขาจะเห็น ก่อนที่ไม่นานหลังจากที่ฉันตั้งท่าอยู่ที่หน้าบ้านเขาก็เดินออกมาด้วยท่าทีสบายตัวแล้วมองฉันตั้งแต่หัวจรดเท้าก่อนที่จะเล็งชัดที่นมของฉัน ซึ่งฉันได้แม่มาเต็มๆ ฉันนมใหญ่กว่าแม่ด้วยซ้ำ เขาพยักหน้าให้ฉันแล้วกล่าวทักทายโดยสายตามองแค่นมฉันเพียงอย่างเดียวก่อนที่จะเดินจากไป

ฉันไม่สามารถบอกได้ว่าตอนนี้รู้สึกยังไง แต่เห็นจากลีลาของเขาแล้ว…ต่อให้เขาจะเป็นผู้ชายของแม่

แต่ก็อยากที่จะได้เขาทำกับฉันบ้างเหมือนกัน เรื่องเสียวซี๊ดที่แสนร้อนแรงแบบที่ฉันได้เห็นเมื่อกี้ จะทำยังไงให้เขานั้นอยากเย็ดหีฉันบ้างนะ ฉันว่างานนี้ต้องอ่อยแล้วละ อยากโดนเย็ดก็ต้องโดน ฉันไม่ยอมง่ายๆ หรอก

Recommendations

เรื่องเสียว สีเหย 4 หอย อร่อยหำ ผมเป็นนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากเป็นคนต่างจังหวัดจึงมาพักอาศัยอยู่กับน้าชาย ที่ตึกแถว 2 ชั้นรุ่นโบราณ มีคนอยู่ด้วยกัน 6 คน คือน้าเปี๊ยก น้าสะใภ้ชื่อน้าแดง ลูกพี่ลูกน้องกับผมชื่อรุ่ง ลูกสาวน้าชื่อต๋อม และน้องสาว น้าสะใภ้ชื่อพี่หวาน รวมทั้งตัวผมเอง สรุปคือที่บ้านมีผู้ชาย 2 คน กับผู้หญิง 4 คน ซึ่งผมได้มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงทั้ง 4 คน ตามที่ผมจะเล่าให้ฟังนี่แหละ…

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…

เรื่องเสียว ที่ปรึกเสียว เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะมานะเพื่อนรัก เรื่องเสียว นอกจากในฐานะเพื่อนแล้ว ผมกับเพลิน ก็ยังเป็นคนรู้จักในสถานะผู้สร้างเรื่องเสียวอีกด้วยเช่นกัน นั่นก็เพราะว่าผมกับเธออยู่ในสถานะเพื่อนเสียว ที่ไม่ได้รักกัน หรือพูดอีกอย่างว่าเธอไม่สามารถจะรักกับผมได้ ทั้งๆ ที่ผมเป็นฝ่ายรักเธอมากๆ เลยก็ว่าได้ แต่เพราะว่าเธอมีเจ้าของแล้ว ครั้งแรกที่เราเจอกันและตัดสินใจอยู่ในสภาพนี้โดยจำยอมมันเริ่มมาจากวันที่ผมไปสารภาพรักเธอ ในวันที่เธอไปสารภาพรักคนที่ชอบเช่นกัน เธอให้ผมรอที่จะเป็นแฟนเธอ แต่สุดท้าย ทั้งสองก็ไม่เลิกกัน ไม่ว่าจะทะเลาะกันกี่ครั้ง และรุนแรงแค่ไหนก็ตามที ผมจึงกลายเป็นเพียงแค่ที่รับเรื่องราวปวดใจของเธอเท่านั้น และเพราะแบบนั้นแหละ ทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นบนความอ่อนไหว และหวั่นไหว ท้ายที่สุดผมกับเธอก็เย็ดกันเพราะว่าเธอเศร้าและเมา หลังจากผ่านคืนวันนั้นมา ผมกับเธอก็กลายเป็นแค่เพียงเพื่อนนอนเท่านั้น ซึ่งถามว่าผมโอเคไหมก็ไม่…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันที่ห้องกิจกรรมทำโทษ อย่าให้ครูเห็นนะ เรื่องเสียวเริ่มขึ้นอย่างไม่ได้ตั้งตัว ฉันเคยได้ยินว่ามันมีเด็กที่เกเรตลอดเวลา และฝืนทุกๆ กฎของโรงเรียนอยู่ เขามักจะโดนทำโทษ มานั่งสำนึกผิดในห้องกิจจกรมนี้ทุกวัน วันละ 1-2 ชั่วโมง ซึ่งฉันเองก็ยังงงอยู่ว่าการที่ต้องเข้ามาในห้องนี้มันรู้สึกแย่ยังไง จนกระทั่งฉันเองต้องเข้ามาที่ห้องนี้เพราะว่าไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ด้วยเหตุจำเป็นแต่อาจารย์ไม่ได้รับฟังเหตุผล ความรู้สึกของฉันคือการเก็บกด อึดอัด และพยายามที่จะไม่ทำผิดกฎอีก เพื่อที่จะไม่ได้กลับมาที่นี่อีก แต่สำหรับผู้ชายคนนั้น มันคงจะเป็นเรื่องที่สบายใจของเขามากเลย ฉันจ้องมองเขาไปหลายครั้ง เพราะว่ามันไม่มีอะไรให้น่ามองเลยทีเดียว นอกจากเขา ที่หน้าตาหล่อเหลาจนน่าประหลาด ฉันไม่รู้ว่าเพราะอะไร ฉันจึงกลายเป็นคนที่มองคนอื่นแค่เพียงรูปลักษณ์เท่านั้น ทั้งๆ ที่นิสัยของเขาจะถูกโรงเรียนไล่ออกเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ สุดท้าย เขาหันมาเห็นว่าฉันแอบมองเขาอยู่ก็แอบยิ้มขึ้นมา…

เรื่องเสียว เอาจนหุบขาไม่ลง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่านี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับเก๋ เมื่อไม่นานนี่เอง เก๋เคยมีอะไรกับผู้ชายมาก่อนหน้าแฟนคนนี้มาแล้วคนนึง แต่ก็ไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อยเพราะอยู่ไกล แฟนคนนี้เด็กกว่าเก๋ ค่ะ เค้าหุ่นดีมากด้วยความเป็นนักกีฬา หน้าตาแบบไทยๆ ส่วนตัวเก๋ เองก็หนัก 48 สูง165 สัดส่วน 34 26 35 เก๋ กับแฟนคนนี้ยังไม่เคยมีอะไรกัน ได้แต่จับๆ กอด จูบ ธรรมดา แต่หลังจากช่วงที่เก๋ กลับบ้านช่วงปิดเทอม เราก็ไม่ได้เจอกันนาน เพราะก่อนหน้านั้นแฟนของเก๋ ก็ไปต่างประเทศ เมื่อเค้ากลับมาเก๋…

เรื่องเสียว เย่อน้องตอนหลับ สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะ มีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…

เรื่องเสียว พี่ชายจ๋า เย็ดหนูหน่อย มันเป็นเรื่องผิด เขารู้ แต่ว่าเวลานี้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นแล้ว ในฐานะพี่ชายแท้ๆ ของเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันยากเกินกว่าที่จะให้อภัยตัวเอง แต่เรื่องเสียวมันไม่สามารถหยุดได้แล้วจริงๆ เรื่องราวทั้งหมดมันคงเริ่มต้นขึ้นจากการที่น้องสาวของเขามาเที่ยวหา แล้วบอกกับเขาว่า วันนี้เป็นวันเกิดครบรอบ 16 ปีของเธอ เธออยากที่จะลองกินเหล้าดู เพราะว่ามานอนที่หอของพี่ชาย พี่คงจะช่วยดูแลเธอได้ แต่เรื่องราวกลับบ้านปลายจนเขานั้นไม่อาจที่จะควบคุมมันได้อีกแล้ว เพราะว่าตอนนั้นเธอเมามากๆ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาถอดเสื้อผ้าเต้น ก่อนที่เขาพยายามที่จะห้ามเธอ แต่เธอกลับบอกว่า เคยเห็นกันมาหมดแล้ว เธอไม่อายหรอก แต่ว่าในเวลานี้ที่ทั้งสองคนโตเป็นผู้ใหญ่มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะเมินเฉยเมื่อในวัยเด็กแล้ว เพราะว่าตอนนี้เธอสวย เธอโต และเธอเองก็มีรูปร่างที่น่าสนใจ…