เมื่อคู่นอนของผมมาขอเลิก ทำให้เราได้เย็ดทิ้งทวนกันจนฉ่ำหีชุ่มควย

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b8b9e0b988e0b899e0b8ade0b899e0b882e0b8ade0b887e0b89ce0b8a1e0b8a1e0b8b2e0b882e0b8ade0b980e0b8a5 653754dca2849

เรื่องเสียว เมื่อคู่นอนของผมมาขอเลิก ทำให้เราได้เย็ดทิ้งทวนกันจนฉ่ำหีชุ่มควย

ผมชอบมีอะไรกับคนที่ทำงาน เรื่องเล่าเสียว ของผมจึงเริ่มต้นขึ้นที่นี่ ด้วยความที่เป็นหัวหน้าแผนกทำให้ทุกอย่างไม่ยากนักในการใช้เวลางานมาทำกิจกามตอนเงี่ยน แต่ผมไม่เคยบังคับขืนใจใครนะ ใครเล่นด้วยผมก็เย็ด ใครไม่ชอบก็คอยเต๊าะหาโอกาสไปเรื่อยๆ คนที่ได้เย็ดแล้วส่วนใหญ่ก็มีครอบครัวบ้างหรือคนที่มีแฟนแล้ว สาเหตุเพราะผมไม่อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน คนพวกนี้ก็พร้อมจะเล่นด้วยแต่ไม่อยากโดนผูกมัดเหมือนกัน ประมาณถึงแฟนหรือสามีจะห่วย แต่ก็ยังอยากคบไว้ก่อนไม่อยากให้สถานะภาพต้องเปลี่ยน เพราะผมก็แสดงชัดว่าไม่ได้ต้องการยกใครให้ขึ้นมาออกหน้าออกตา รังแต่จะทำให้ทำงานด้วยกันยากกว่าเดิมซึ่งแต่ละคนก็เข้าใจในข้อนี้ดี หลายคนที่ว่าง่าย ผมก็สนับสนุนในหน้าที่การงานบ้าง พวกเธอจึงพอใจที่จะอยู่กันไปแบบนี้ แบบที่ตอนเช้าทำงาน ตอนเย็นก็เย็ดกันสักยกสองยกแล้วแยกย้าย

ตอนนี้คนที่ผมเย็ดด้วยคือเฟิร์น เธอเป็นแม่ลูกอ่อนวัยสาว ความจริงก็ไม่อ่อนนะ ลูกเธอสามขวบแล้ว หลังจากที่ได้เย็ดกันครั้งแรกเป็นการเปิดซิงสถานะของพวกเรา ผมก็เย็ดกับเธอบ่อยๆ ตลอดเดือนที่ผ่านมา เป็นประสบการณ์เสียวที่ลืมไม่ลงเลยทีเดียว

ก็ใช้ช่วงเวลาทำงานนี่แหละ อ้างว่าเดี๋ยวไปพบลูกค้าบ้าง ไปประชุมบ้างแต่ความจริงก็หอบเหี่ยวกันไปเย็ดในโรงแรมม่านรูด จะได้ไม่ไปเบียดเบียนเวลาที่อีกฝ่ายต้องกลับบ้านไปหาครอบครัว ปกติผมเป็นคนขี้เย็ดอยู่แล้ว ทว่าเฟิร์นนี่ขี้เงี่ยนกว่าผมอีก เพราะลูกน้องคนอื่นที่ผ่านมา ไม่เคยมีใครเดินมาขอเปิดก่อน แต่เธอเป็นคนแรก เย็นนี้ก็เช่นกันแม้ทุกคนจะกลับกันไปจนหมดแล้ว ผมเองก็คิดจะกลับเหมือนกัน แต่เฟิร์นเดินเข้ามาในห้องด้วยท่าทางเอียงอาย ผมถามว่ามีอะไรหรือเปล่า เพราะนึกว่าเธอมีปัญหาเรื่องงาน แต่เปล่าเลย เฟิร์นเดินเข้ามาใกล้ เอามือผมล้วงเข้าไปในกระโปรงสั้นของเธอ หว่างขาเรียบเนียนไร้ขนหมอยราวกับหีเด็กกำลังแฉะชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยน ที่สำคัญเธอไม่ได้ใส่กางเกงใน เพียงแค่นนี้ก็เป็นอันรู้กันแล้วว่าเธอต้องการอะไรและผมเองก็พร้อมสนอง

ผมชวนเฟิร์นไปม่านรูด เธอบอกไม่มีเวลาแล้วก็ไม่อยากให้เปลืองเงินด้วย เย็ดกันในห้องทำงานผมนี่แหละ แต่ขอหนักๆ หลายๆ ยก จนผมอดแซวไม่ได้ว่าเมื่อวานก็เพิ่งเย็ดกันไป ทำไมเงี่ยนเร็วขนาดนี้ เฟิร์นนิ่งไปสักพักก่อนจะบอกความจริงว่า จะขอเลิกเย็ดกับผมแล้วเพราะผัวเริ่มสงสัย ความจริงเธอมีความสุขนะที่ได้เย็ดกัน มันดีมาก ไม่ใช่ดีกว่าควยผัวเธอ แต่ควยผมดีกว่าทุกคนที่เธอเคยเย็ดมา แต่เธอก็รู้ว่าผมไม่คิดจะผูกมัด เธอเองก็ไม่อยากฝืนแล้วก็ไม่อยากจะให้ลูกต้องเกิดมาแบบพ่อหย่ากับแม่ เธอเลยคิดว่าเย็นนี้จะเป็นการทิ้งทวนครั้งสุดท้ายแล้ว

ผมอึ้งไป แต่ก็เข้าใจ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โดนเท เรามีความสุขกันมาเพียงแค่นี้แล้วมันก็สนุกมากๆ ผมเห็นเฟิร์นหน้าเศร้าเลยรวบตัวเธอเข้ามาจูบ เฟิร์นรับลิ้นผมที่สอดเข้ามาแล้วกระหวัดเกี่ยวอย่างโหยหา เราแลกลิ้นกันอยู่อย่างนั้นในขณะที่มือของผมเคล้นคลึงวนอยู่ที่สองเต้าอวบ ยิ่งนวดเฟ้นก็ยิ่งเพลินมือ เฟิร์นปลดกระดุมแล้วถกบราขึ้นให้ผมได้สัมผัสขย้ำนมใหญ่ของเธอโดยตรง ผมละจากริมฝีปากบางแล้วก้มลงจะดูดดุนหัวนมเม็ดสวย แต่ก็ชะงักจนเฟิร์นแปลกใจ เธอมองเป็นเชิงถาม ผมเลยขอสิ่งที่ไม่ค่อยได้ขอใครมาก่อน ผมอยากถ่ายคลิปเธอตอนเปลือยแล้วช่วยตัวเองไว้เป็นที่ระลึก แน่นอนว่าไม่เห็นหน้า เฟิร์นนิ่งไปพักหนึ่ง ก่อนจะจูบผมแล้วหันไปนั่งลงที่เก้าอี้ประจำตำแหน่งของผมแล้วเริ่มทำในสิ่งที่ผมขอ สองขายกขึ้นอ้ากว้างออกจากกันจนเห็นหีชมพูฉ่ำ กลีบเนื้ออวบชุ่มไปด้วยน้ำเงี่ยนถูกนิ้วเรียวแหวกออกช้าๆ จนเห็นสองแคมที่เยิ้มปลิ้น เฟิร์นมองผมด้วยสายตาเย้ายวน ผมรีบควักเอามือถือออกมาถ่ายคลิปทันที

เธอคลึงนิ้วกลางกับนางวนอยู่ที่เม็ดแตด มืออีกข้างที่ว่างก็เคล้นขย้ำบีบนมใหญ่ไม่หยุด มันกระตุ้นความกระสันให้กับผมสุดๆ จนต้องควักควยที่แข็งเด่ออกมาชัก เฟิร์นปัดมือผมแล้วคว้าควยเข้าไปใกล้เป็นเชิงบอกว่าชักเองทำไมเสียดาย ก่อนจะอ้าปากกว้างแล้วอมควยผมเข้าไปทั้งท่อน เธอทั้งดูดทั้งดุนจนมันตอดรัดทำเอาผมซี๊ดปากไม่หยุด มือที่ถ่ายคลิปงี้สั่นไปหมด เฟิร์ฯบอกย้ำว่าห้ามเห็นหน้านะ ให้แค่เห็นปากตอนอมควย ผมบอกว่าเช็คได้เลยหลังเย็ดกันเสร็จ สองนิ้วของเธอยังติ้วคลึงวนอยู่ที่ร่องหี ลูบไล้ไปมาถูวนหนักขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดก็ทนไม่ไหว เสียวจนใกล้น้ำแตกเธอจึงหยุดมือแล้วให้ผมเย็ด ผมรีบเอาควยใหญ่เสียบหีชมพูทันที พอโยกได้สองสามที เฟิร์นก็ครางเสียวตัวเกร็งน้ำแตกคาควยผม

เราสองคนเปลี่ยนท่าโดยเฟิร์นยืนโก่งโค้งแล้วเอาตัวกับนมพาดลงบนโต๊ะให้ผมยืนเย็ดเธอ ท่านี้เธอบอกว่าชอบมากเพราะควยใหญ่ของผมมันแทงลึกเข้าไปสุดหีจนทำให้ทุกครั้งที่เย็ด เธอเสียวไม่หยุดแม้จะเสร็จจนน้ำแตกไปแล้วทุกที ผมใส่หนักแทงยับตามที่เธอขอ โยกสะโพกไม่หยุด ก่อนจะเปลี่ยนท่าให้เธอนั่งบนโต๊ะแล้วผมยืนเย็ดเอาขาเธอพาดบ่า ท่านี้ก็แทงลึกเหมือนกัน เราเย็ดกันทั่วห้องทำงานจนเฟิร์นเสร็จไปห้ายกก็เกือบสามทุ่มแล้ว ทำให้จำเป็นต้องเลิกราแยกย้ายกันเพียงเท่านี้ เรื่องเสียวๆ ของเราจบลงก่อนจะแยกย้ายกันไป

ก่อนกลับคงเพราะเฟิร์นยังอาวรณ์ เลยใจดีบอกว่าถึงจะเย็ดไม่ได้แต่ถ้าเงี่ยนเมื่อไหร่ อยากให้ช่วยเธอก็พร้อมอมควยให้ผมแตกทุกเมื่อนะ ทำผมยิ้มออกมาไม่หุบ ได้เท่านี้ผมก็ดีใจแล้วจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดพี่สะใภ้เมีย เรื่องผมกับพี่สะใภ้เมียเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผม ทุกวันนี้ผมยังแอบเอากันอยู่เรื่อย ถ้ามีโอกาส คือบ้านเราอยู่ติดกัน คือรั้วเดียวกันนั่นแหล่ะ บ้านแม่ยายผม บ้านผม และก็บ้านพี่ชายแฟนผม ครอบครัวของแฟนผมเป็นครอบครัวตำรวจ นอกจากแฟนผมรับราชการครู พี่ชายคนนี้เป็นพี่ชายคนรอง อายุปัจจุบัน เหลืออีก 4 ปีก็ปลดเกษียณ ส่วนพี่สะใภ้แฟนผม อายุ 47 ปี ตอนที่ผมแอบมีอะไรกับเธอ เธออายุ 45 ปี มีลูกสาว 2 คน คนโต อายุ…

เรื่องเสียว อิจฉาพ่อ ”พอ…..พอเถอะ..อย่าทำอะไรแม่เลย..ฮือออ” ผมมี เหตุการณ์จริงจะมาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 17 ผมเรียนอยู่อาชีวะแห่งหนึ่งในกทม. ผมอยู่กับแม่เพียงสองคน เพราะพ่อติดคุกคดีฆ่าคนตายเพราะหึงแม่ มีคนจ้องจีบแม่เยอะ แม่ผมอายุ 32 ปีท่านมีผมตั้งแต่อายุ 15 ปีแม่เป็นคนเหนือตัวเล็กขาวสวยพ่อกำชับ ให้ผมดูแลแม่ ปีแรกผมจะไปโรงเรียนทุกวันแต่ขึ้นปีสองผมก็เริ่มเกตามภาษาวัยรุ่นอ่ะนะแอบไป เที่ยวบ้านเพื่อนตีกันบ้างวิ่งบ้างเป็นธรรมดาพอถึงบ้านผมเรียบร้อยแต่ยังงัย แม่ก็ไม่ด่าว่าผมหรอกแกเป็นคนเรียบร้อยพูดน้อยตั้งแต่เด็กแม่ไม่ค่อยด่าผม หรอกมีแต่ตามใจ มีอยู่วันนึงผมกลับมาถึงบ้านเห็นแม่นั่งร้องไห้ผมเลยถามแกบอกคิดถึงพ่อ ผมก็เลยปลอบอีกไม่นานพ่อก็ออกมาแล้ว ก็อย่างว่าแหละครับแกไม่ค่อยออกไปไหนเพราะรับงานมาทำที่บ้านบ้านก็อยู่โดด เดี่ยวไม่มีเพื่อนให้คุย ผมสงสารแม่มากน้ำตาแทบไหลจนแม่หยุดร้องไห้ ผมก็เลยขอตัวเข้านอนเพราะเพลียมาก แม่ล้างจานเสร็จก็แยกย้ายเข้านอนเหมือนกัน บ้านผมเป็นบ้านปูนชั้นเดียวสองห้องนอนพอผมอาบน้ำทำไรเสร็จถอดเสื้อผ้าขึ้น เตียงนอนสบายแต่นอนไม่หลับ…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวสุดเซ็กส์ซี่ กับ อาจารย์เฒ่าจอมราคะ  “แพท” เป็นนักศึกษาสาวสวยชั้นปีที่ 4 สุดเซ็กซี่… ด้วยเรือนร่างที่สูง 160 หนัก 45 สัดส่วนเซ็กซี่ขนาด 33-23-34 ประกอบกับการที่อุปนิสัยส่วนตัวของสาวแพทที่ชอบแต่งโป๊ๆ นุ่งสั้นๆ รัดๆ ไปเรียนฯ (บางครั้งเธอก็โนบรา หรือไม่ก็ไม่นุ่งกางเกงในไปที่มหาลัยฯ เลยก็มี เพราะชอบโชว์ส่วนเสียวของเธอให้ไอ้พวกหื่นกามทั้งหลายดูแล้วเก็บภาพไปชัก ว่าวเล่น) ดังนั้นจึงไม่เป็นที่น่าสงสัยเลยว่าปัจจุบันเธอจะเป็นที่หมายปองของเหล่า บรรดาหนุ่มๆ แก่ๆ ทั้งหลายในมหาลัยฯ ทั้งที่เป็นอาจารย์ เพื่อนนักเรียน พนักงานรักษาความปลอดภัย…

เรื่องเสียว เย็ดแม่ม่าย น้าของแฟน สวัสดีครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณต้นปีครับ ผม ชื่อทศ นะครับ ผมเป็นคน จ.โคราช ครับ เมื่อเดือน มกราคม 2563 ผมและแฟนได้ไปทำงานโรงงานอยู่ที่ จ.ชลบุรี โดยไปอาศัยอยู่ที่บ้านน้าของแฟนผม แฟนผมชื่อ กัส ครับ และน้าของแฟนชื่อ น้าจิน น้าของแฟนผมเค้าเป็น ”แม่ม่าย” ผัวแกตายมาหลายปีแล้วครับ น้าจินทำงานอยู่ที่ ชลบุรี มาหลายปีแล้ว และเค้าก็ชวนแฟนของผมไปทำงานด้วย น้าจินอายุ ประมาณ…

เรื่องเสียว เสียว คัน มันส์ ประมงเพื่อน..แฟนแทบขาดใจ อ้อมกับแฟนแต่งงานด้วยกันมา 4 ปี อ้อมอายุ 35 แฟนอายุ40 คะแฟนทำงานค้าขายเดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยมาก อาทิตย์ก็สาม-สี่วันคะ อ้อมอยู่บ้านเป็นแม่บ้านคะพอสามีกับมาจากต่างจังหวัด ก็จะพักผ่อนเต็มที่เรา ก็มีเซ็กส์กันตามประสา ผัวเมียกันตลอดช่วงพักของแฟน ไม่เคยให้อ้อมต้องนุ่งผ้าเลย ไม่ว่าจะกลางวันกลางคืน วันหนึ่งๆไม่ สามก็สี่ครั้งที่อ้อมกับแฟน ทำกัน ให้คุ้มกับที่ห่างกันหลายวัน อ้อมเป็นคนที่เซ็กส์จัดเหมือนกันเวลาได้เริ่มแล้วหยุดยากต้องทำให้เสร็จ ไม่ให้ค้างคะเดี่ยวแก่นะ พอแฟนกลับจากต่างจังหวัด ก็จะมีเพื่อน บ้านมากินเหล้ากันที่บ้านอ้อมประจำแต่ละครั้งดึกดื่นเที่ยงคืนกว่าจะเลิกกัน ได้ บางครั้งแฟนกับมา…

เรื่องเสียว ชู้รักที่ริมน้ำ ควยใหญ่กว่าผัวที่บ้าน เย็ดมันส์กว่าเป็นกอง ตีสองเศษๆ แม้ว่าผู้คนภายนอกจะหลับใหล แต่ยังคงมีการนัดพบเจอกันของ วจี กับ กาย สองหนุ่มสาวที่ตั้งใจกันเอาไว้อยู่แล้ว ว่าสถานที่แห่งนี้จะเป็นจุกเกิดเรื่องเสียวของทั้งสองคนในคืนนี้ ริมน้ำที่ไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา มีเพียงกายที่ชอบมาหาปลา และทั้งสองคนก็เจอกันที่นี่ทำให้ความสนิทสนมมันเพิ่มมากขึ้น จนกลายเป็นความรู้สึกดีๆ ที่ไม่อาจจะเรียกว่าความรัก นั่นเพราะว่าวจีเธอมีสามีอยู่แล้ว และในตอนนี้เขาก็ยังคงนอนหลับอยู่ที่บ้านโดยไม่ได้สนใจเลยว่าเธอจะเงี่ยนแค่ไหน คบกันมาก็หลายปีดีดัก แต่ยิ่งนาน ความหวานลดน้อยลงไปจนเหลือเพียงความจืดจางอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้เธอปรารถนาเพียงความอบอุ่นจากใครสักคน การเอาเรื่องนี้มาเล่าให้กายได้ฟัง เธอได้รับการปลอบใจ และเขาก็พูดขึ้นมาอย่างไม่อายว่าเขาเติมเต็มให้เธอได้ แม้ว่ามันจะเป็นประสบการณ์เสียวที่เธอเองจะไม่เคยสัมผัสมันเลยก็ตามที แต่เมื่อความเงี่ยนมันคือสิ่งหนึ่งของมนุษย์…และการเย็ดกันมันเป็นเรื่องที่แสนธรรมดา วันนี้เธอลองแล้ว…

เรื่องเสียว น้องครีม โดนดุ้นใหญ่ ลุงแฟนควยฝังมุก  ผม ชอบเข้าไปนั่งกินเหล้ากับลุงเด็ด ที่กระท่อมกลางสวนเป็นประจำเพราะชอบบรรยากาศ ที่มันร่มรื่นเป็นส่วนตัว เมื่อก่อนตอนเด็ก ผมจำได้ว่าแกรูปร่างสูงใหญ่เป็นคนเกเรมาก ลูกเขาเมียใครเป็นเผลอไม่ได้ เป็นล่อ เย็ดหมด รู้ว่าแกเข้าคุกข้อหาข่มขืนอยู่หลายปีจนออกมาก็หายหน้าไปก่อนจะกลับมาอยู่บ้านดูเหมือนจะกลับตัวเป็นคนดีแล้วตั้งหน้าทำมาหากิน เลี้ยงไก่ทำสวนของแก จนผมได้กินเหล้ากับแกก็มีเรื่องแปลกๆ และประสบการณ์ในคุกนอกคุกเล่าให้ฟังเพียบ แถมยังมีเหล้าเลี้ยงอีกสบายปาก จนเมื่อไม่กี่วันแกเล่าให้ผมฟังว่าอีครีม แฟน ไอ้เจษหลานแก ก็เพื่อนผมนี่แหละว่าไม่ค่อยชอบมันปากไม่ค่อยดี ชอบตะคอกไอ้เจษประจำ เป็นกู กูจะเอากระดอฟาดปากให้ปากหวานเลย ผมฟังแกก็ ร้องโห…โม้ป่าวลุงถ้าแจ๋วจริงทำไมถึงเกมส์ มันเป็นคราวซวยของกูเอง กูกับเพื่อนน่ะดักรุมเย็ดอีเด็กนั่นหลายครั้งแล้วไม่เห็นมันพูด กูกับเพื่อนเย็ดมันจนติดใจ…

เรื่องเสียว พอเหอะพี่แทน อย่าทำเลย เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่เพิ่งจะเกิดขึ้น เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมานี่เองครับ ผมกะหมวยเล็กพบกันโดยบังเอิญในห้องแชท คืนนั้น เธอเพิ่งจะเลิกกะแฟนมาสดๆ ความที่เราอยู่ห่างกันมาก กว่าจะได้เจอกัน ก็คุยกันจนรู้จักกัน รักกัน เป็นเวลาถึงห้าเดือน  หมวยเล็กเป็นนักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งแถวๆรังสิต เธอน่ารักมาก ขาวสวยหมวย เธอบอกผมว่าไม่เคยเสียตัวให้ใคร หมวยเล็กสัญญาว่าจะมาหาผมเมื่อผมไปกรุงเทพ ผมไปกรุงเทพ พักที่อพาทเม้นแห่งหนึ่งแถว ราชเทวี เรานัดเจอกันที่เมเจอร์รัชโยธิน หมวยน่ารักเหมือนที่ผมเห็นในรูป เธอถามว่า จะไปใหนกันดี ผมก็บอกว่า ไม่ไปเอาของฝากที่พี่ซื้อมาให้ก่อนเหรอ ช็อกโกแล๊ต น้ำหอม…

เรื่องเสียว แม่ยาย ผม ได้แต่งงานกับแฟนผม และทำงานอยู่ในเมือง มีเฉพาะแม่ยาย ส่วนพ่อตา ตาย ไปนาน แล้ว แม่ยาย ผมอายุ 40 ปี แต่ยังดูดี ผมไม่ค่อยชอบแม่ยาย เท่าไรนัก เพราะแกเป็นคนขี้เกียจ ชอบแต่งตัวสวย ไม่ชอบทำงาน แกเป็นคนขาว รูปร่างไม่ค่อยมากนัก ถ้า พูดแล้ว แกก็ดูดี แต่ผมไม่ชอบนิสัยแก แฟนผมคลอดลูก ก็ให้แม่ยาย มาช่วยเลื้ยง จนลูกโต…