เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว เมื่อคืนมันส์มากเลยค่ะเจ้านาย ควยใหญ่ดีจัง

หลิน ตื่นมาพร้อมกับอาการเบลอ ๆ เล็กน้อย แม้ว่าเธอจะจำอะไรไม่ได้ดีเท่าไหร่นัก แต่ว่าเธอจำเรื่องเสียวที่เกิดได้เมื่อคืนเป็นอย่างดี เพราะว่ามันคือความตื่นเต้น และความสุดเหวี่ยงในประสบการณ์เสียวที่เธอเพิ่งเคยได้รับจากชายผู้เป็นเจ้านายของเธอ และแม้ว่าเขาคนนั้นจะมีลูกมีเมียอยู่แล้วก็ตาม แต่เธอไม่ได้สนใจส่วนนั้น มันก็แค่ความเสียวซ่านเพียงชั่วคราว เพราะว่าเธอไม่ได้คาดหวังว่าจะต้องอยู่ในสภาวะนี้ตลอดไป ก็แค่เพียงเย็ดกันเสียว ๆ ก่อนจะต่างคนต่างจบไป

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา แผนกของเธอนั้นได้รับรางวัลให้ไปเที่ยวด้วยกัน แน่นอนว่าทุกคนดื่มกินกันอย่างสุดเหวี่ยงโดยที่ไม่สนใจว่าใครจะอยู่หรือไป ห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่ถูกเปิดเพื่อรองรับทุกคน และถ้าใครหายไปก็คงจะเท่ากับว่าไปนอนเท่านั้นเอง ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลินเองก็เป็นคนหนึ่งที่ค่อนข้างมึนเมา แม้ว่ายังไหว แต่เธอเองก็อยากที่จะนอนพักผ่อน ในเมื่อพรุ่งนี้เช้ามีแผนการที่จะต้องไปท่องเที่ยวกันอีกครั้งหนึ่ง แต่เธอไม่ได้รู้มาก่อนว่าเธอจะเจอกับหัวหน้าของเธอนั้นที่บันไดทางขึ้น เขาเดินเซมาชนกับเธอจนต้องประคองเขาเอาไว้ แล้วพาไปส่งที่หน้าห้อง

ไม่รู้ว่าเพราะเล่ห์กล หรือเพราะว่าเขาไม่ไหวจริง ๆ กันแน่ เขาจึงไม่เหลือแรงที่จะพาตัวเองเข้าไปที่เตียงด้วยซ้ำ หน้าที่ของหลินจึงกลายเป็นคนที่พาเขาเข้าไปนอนที่เตียงเช่นกัน แต่ไม่รู้ว่าเพราะอะไร เขาจึงถอดกางเกงของเขาโยนทิ้งไปเพราะบนว่ารำคาญ และมันคับเอามาก ๆ หลินพยายามห้าม แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายก็ต้องยืมองเจ้านายตัวเองถอดกางเกงแล้วโยนมันทิ้งไป เหลือเพียงชั้นในตัวหลวม ๆ ที่ตุงขึ้นมาอย่างชัดเจน จากตอนแรกที่คิดว่าจะไปจากที่นี่แล้ว แต่สายตาของเธอกลับจับจ้องเข้าไปที่เป้าของเขาอย่างไม่วางตาเลยทีเดียว

เจ้านายลืมตาขึ้นมา เห็นว่าเธอกำลังมองควยตัวเองอยู่ เขาจึงยิ้ม แล้วถอดกางเกงในออกทันที ก่อนจะพูดขึ้นมาอย่างหน้าไม่อายว่าเห็นว่ามอง ก็เลยถอดให้ดูซะเลย ก่อนที่จะเล่นควยโชว์เธออีกด้วย จับเหวี่ยง ๆ ไป ชักขึ้นลง แป๊บเดียว เขาก็เริ่มควยแข็ง แล้วตอนที่เขาถอกควยลงมาจนสุดลำ หัวควยถอกบานก็ปรากฏเด่ชัดบนลำควยใหญ่…และยาว

นาทีนั้นหลินถึงกับตาโต เพราะไม่คิดว่าผู้ชายร่างเล็ก ผอมสูงอย่างเขาจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้

เธอเดินเข้าไปหาเขาแล้วเอื้อมมือไปจับควยของเขาเอาไว้ เจ้านายปล่อยมือ ทิ้งแขนทั้งสองข้างลงไปแล้วส่งเสียงครางออกมา พอหลินเริ่มขยับมือชักว่าวให้เขา เขาก็ร้องครางออกมาแล้วบอกว่าเสียวจังเลย ชอบจังเลย นั่นจึงทำให้ความเงี่ยนมันเริ่มมากขึ้นเกินเหตุ และสถานการณ์มันเริ่มเกินเลยเมื่อเธอก้อมลงไปอมควยให้เจ้านายของเธอเพราะความที่อดไม่ไหว ในความใหญ่และยาวของลำควยอีกฝ่าย

เธอก้มหน้าลงไปแล้วดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ ขึ้นลงอย่างสุขสม และมอบความเสียวซ่านให้อีกฝ่ายจนต้องเอื้อมมือมากดหัวของเธอลงไป แล้วเธอก็เริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้น โขกหน้าขึ้นลงอย่างเต็มที่จนกระทั่งร่างกายของเจ้านายสั่นสะท้าน ร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่าน ถึงอกถึงใจเหลือเกิน ยิ่งได้ดูดควยของเขามากเท่าไหรแต่ไม่วายที่เธอเองนั้นจะเงี่ยนอย่างช่วยไม่ได้ สุดท้ายแม้ว่ายตรงหน้าจะนอนนิ่งอยู่อย่างนั้น แต่เขาก็ควยแข็งอยู่ไม่หยุดเลยทีเดียว เธอจึงถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกไปแล้วขึ้นยืนคร่อมร่างของเจ้านาย เขามองเธอที่แหวกแคมหีสวยออกช้า ๆ หีชมพูตอนนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มรูหีของเธอไปจนหมด เขาเริ่มที่จะร้องครางออกมาอย่างพอใจตอนที่เธอค่อย ๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขา

ไม่นานเสียงครางของหลินก็ดังขึ้น เมื่อเธอนั้นค่อย ๆ สัมผัสได้ถึงความอวบใหญ่ของลำควยที่สอดใส่เข้ามาในรูหีของเธอ เธอขมิบรูให้เล็กลง รัดตอดควยของเขาเอาไว้มากกว่าเดิม และยิ่งเขายิ่งเสียวจนเกร็งตัวมากขึ้นเท่าไหร่ ควยก็ยิ่งแข็งจนเธอเสียวหีอย่างเต็มที่พร้อมกับเริ่มขยับร่างกายขย่มขึ้นลงบนลำควยของเขาอย่างเต็มที่

เอวของเธอเริ่มขยับไหวไปในทิศทางหลากหลาย ทั้งบด ทั้งขย่ม ทั้งร่อนใส่ควยของเขาที่แข็งขึ้นมาอย่างเต็มที่ สีหน้าเคลิบเคลิ้มของเขานั้นทำให้เธอมีอารมณือย่างมาก จนปลดปล่อยความเงี่ยนของตัวเอง กระหน่ำร่างกายกระแทกเข้าไปอย่างเต็มที่จนกระทั่งได้ยินเสียงร้องของเขาดังขึ้นมาอย่างอุกอัก เขาค่อย ๆ เริ่มตะเบ็งเสียง เกร็.ลำตัวครั้งแล้วครั้งเล่า ยิ่งบอกว่าไม่ไหวเท่าไหร่ เสียงครางของเขานั้นก็ยิ่งรุนแรงเหลือเกิน จนสุดท้ายแล้ว ตอนที่ร่างกายของเขาแผ่หลาอย่างหมดแรงบนเตียงน้ำควยของเขาก็ทะลักพุ่งออกมาแตกในคารูหีของหลินอย่างเต็มที่

เธอกดตัวลงไปจนจมมิดด้ามควยของเขาแล้วทิ้งเอาไว้แบบนั้น ก่อนที่จะค่อย ๆ ทิ้งตัวลงนอนในอ้อมกอดของเขา พร้อมกับเสียงกระซิบว่าเขานอนคนเดียวให้เธอนอนกับเขาได้ และแม้ว่าเพื่อนร่วมห้องของเธอจะไม่เห็นเธออยู่ในห้องก็ไม่ได้สนใจอะไรหรอก เช้าวันต่อมา หลินลืมตาขึ้นพร้อมกับเจ้านายที่นอนอยู่ข้าง ๆ เธอ

เขาถามเธอว่าจำเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อคืนได้ไหม…เธอตอบออกไปตรง ๆ ว่าจำได้

เจ้านายของเธอเลยบอกว่าขอโทษที่ให้เธอต้องทำแบบนั้น เช้าวันนี้เขาก็เลยไถ่โทษกับเธอ ด้วยการจับเธอเย็ด โดยที่ให้เธอนอนโดนเขากระแทกอยู่เฉย ๆ ไม่ต้องออกลีลาอะไร ที่เหลือ เป็นหน้าที่ของเขา ที่มันเร้าใจกว่าที่เธอคิด และติดใจเจ้านายคนนี้จนต้องแอบมานัดเย็ดกันบ่อย ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนลักหลับพี่สาว สวัสดีครับผม ชื่อเปียวครับ อายุย่าง 21 ปี กำลังเรียนที่วิทยาลัยเทคนิค ครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่มีความเป็นอยู่ที่ค่อนข้างดี พ่อผมเป็นผู้รับเหมา แม่เป็นแม่บ้าน ผมมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งครับ ชื่อ พี่เปิ้ล พี่สาวผมอายุ 23 ปี กำลังเรียนเอกการตลาดที่มหาวิทยาลัย จุดขายของพี่เปิ้ล จริงๆอยู่ที่ใบหน้าที่สวยน่ารักในแบบหมวยๆ ผิวขาว และที่สำคัญเธอมีรูปร่างที่ชวนฝันมากๆครับ แม้ว่าเธอจะเป็นคนค่อนข้างตัวเล็ก แต่หน้าอกของพี่เปิ้ล ไม่ได้เล็กตามไปด้วย ผู้ชายคนไหนไม่เหลียวหลังมาดูก็ตุ๊ดแล้วครับ พี่สาวผมเธอเป็นสาวรักสนุกชอบเที่ยว ยิ่งถ้ามีคนเลี้ยงยิ่งชอบโดยเฉพาะแก๊งค์พี่เปิ้ล มีแต่สาวสวย 4…

เรื่องเสียว นัดแฟนรุ่นน้องมาเคลียร์เรื่องนอกใจ แต่กลายเป็นยอมให้เขาเปิดซิงเย็ดจนหีฉ่ำ เปรี้ยวกับต๊ะเป็นแฟนกันได้สามเดือนแล้ว ทั้งสองเข้ากันได้ดีเพราะมีความชอบหลายอย่างที่ตรงกัน ถึงต๊ะจะเป็นรุ่นน้องปี1 ก็ตาม แต่ในแง่มุมของแฟนเขาก็มีความเป็นผู้นำดี กลับกันเธอที่เป็นรุ่นพี่ยังมีหลายเรื่องที่ไม่ค่อยรู้ความ หลายคนคิดว่าชื่อเปรี้ยว นิสัยต้องสมชื่อ แต่เปล่าเลยความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้อาย ที่เป็นแฟนกับต๊ะได้นี่ก็เป็นเรื่องเกินฝันไม่น้อย เธอรักเขามากเพราะเป็นแฟนคนแรก แต่ก็มีเรื่องไม่สบายใจ ต๊ะมีเพื่อนสนิทต่างเพศที่ชื่อหวาน เธอได้ยินเขาเล่าว่าสนิทกันมาแต่เด็ก แถมเพื่อนของต๊ะบางคนยังลือว่าสองคนนี้มีซัมติงอะไรกันบางอย่าง ยิ่งตอนนี้หวานเพิ่งเลิกกับแฟนมาเกาะแกะต๊ะเป็นปลิงไม่ไปไหน ทำเอาเธออดหึงไม่ได้แต่ก็ไม่รู้จะแสดงออกยังไงเพราะไม่อยากทะเลาะให้ใหญ่โต แต่ยังไงก็ตามเธอจะไม่ยอมเสียรักแรกของเธอไปแน่นอน ไม่ว่าต้องทำยังไงก็ตาม วันนี้เปรี้ยวเลยชวนต๊ะมาเคลียร์ความข้องใจให้ชัดเจนที่ห้องเธอ “พี่เปรี้ยวมีเรื่องอะไรหรือเปล่าครับ ปกติเห็นไปหาผมที่ห้อง ทำไมครั้งนี้ถึงได้ให้มาที่นี่ ปกติผมขอมาพี่ไม่เห็นเคยให้เข้าเลย” “ก็หวานเขาเกาะติดต๊ะตลอดเลยนี่ ถ้าไปที่ห้องเดี๋ยวก็ต้องโผล่มาอีก แล้วบอกกี่ครั้งแล้วว่าอย่าเรียกพี่…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาวท้องแก่ เซ็กส์จัดยันคลอด ผมชื่อ “เพรช” อายุ 22 เพิ่งจบจากมหาลัยหมาดๆ เลยครับ….ที่บ้านผมมีกัน 2 พี่น้อง พี่สาวผมเธอชื่อ “ฟ้าง” พี่ฟ้าง อายุ 25 แก่กว่าผม 3 ปี หน้าตาจัดว่าสวย เอ็กซ์โคตรๆ ยิ่งตอนอยู่ที่บ้านพี่ฟ้างใส่กางเกงซะสั้นจู๋ เสื้อสายเดี่ยว จนผมยังอดเงี่ยนไม่ได้เลย ตอนพี่ฟ้างเรียนมหาลัย หนุ่มๆหลายคนก็ตามตื้อซะจนเธอรำคาญ ก็ใช้ผมเนี่ยแหละเป็นไม้กันหมา จนเมื่อต้นปีพี่ฟ้างก็แต่งงานกับพี่เป้พี่เขยผมไป เฮ้อ…เศร้าสุดๆ เพราะตอนอยู่บ้านได้แต่แอบจินตนาการว่าได้เย็ดกับพี่…

เรื่องเสียว ”พี่เขย” วางแผนฟันน้องเมีย กูมีเรื่องจะเล่าให้มึงฟัง กูวางแผนจะ***น้องเมียคนนี้ให้ได้ แม่งรูปร่างหน้าตาโคตรอวบเลย กูแอบมองดูตูดมันทุกวัน ยิ่งเวลามันใส่กระโปรงนักศึกษาฟิตเปรี๊ยะล่ะมึงเอ๊ย ตูดแม่งโคตรใหญ่ สักวันหนึ่งกูจะเอา***8นิ้วของกูกระทุ้งรูหีน้องเมียคนนี้ให้ได้ อ้อลืมบอกพวกมึงไปน้องเมียกูชื่อ แอน แล้ววันหนึ่งกูก็สมอยากเมื่อเมียกูจะไปทำธุระที่เชียงใหม่ มันก็เลยชวนน้องเมียกูไปด้วย กูแอบดีใจว่ะ เพราะกูเป็นคนขับรถไปส่ง โอกาสเป็นของกูแล้ว ก่อนไปกูไม่ลืมที่จะหยิบยากล่อมประสาทอย่างแรงไปด้วยฮะฮ่า ถึงเชียงใหม่แล้วกูก็พักโรงแรมชึ้นหนึ่ง แต่กูบอกให้เปิดห้องสูทห้องเดียวนะ ที่มันมีสองห้องอยู่ในห้องเดียวกัน พอเข้าพักเสร็จ วันรุ่งขึ้นมีคนโทรตามเมียกูไปเรื่องงานที่ต่างอำเภอ สักวันนึง กูได้ยิน กูก็หูผึ่งซิวะ แกล้งป่วยแม่งเลย เพราะความที่เมียกูหลงกูไว้ใจกู เลยไม่สงสัยเลยว่าเป็นแผน***น้องเมียของกูเอง เมียกูเลยให้กูนอนพัก…

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว ไอ้หื่นกาม..แท็กซี่มหาภัย ไอ้สากเมื่อออกจากคุกในข้อหาเสพยาบ้า + พรากผู้เยาว์มันก็ยึดอาชีพขับแท็กซี่ มันชอบมาจอดรอรับผู้โดยสาร(เหยื่อ)เด็กๆสาวๆหมวยๆรวยๆตามร.ร.สตรีดังๆแถวสีลมบ้างชิดลมบ้างช่วงเย็นๆพวกเรียนพิเศษเล่นกีฬาบ้างมันหลอกมอมยาหนูน้อยเอาะๆมาเย็ดหลายรายแล้ว…. วันนั้นมันก็ไปดักรอตามปกติและ มันตั้งใจไว้แล้วว่าต้องหาเด็กหมวยๆไปเย็ดซักคนพอดีมันไปเจอเด็กคนนึง หนูน้อยน่ารักมาก…ประมาณ ม.1-ม.2 มันคิดว่าจะต้องพาหนูน้อยไปเย็ดให้ได้ ยิ่งมองมันก็ยิ่งเงี่ยน หนูน้อยขาวอวบ ดูแล้วน่าร่วมเพศ ยิ่งคิดมันก็ยิ่งอยากเย็ดหีหนูน้อย มองดูเวลามันเดินคุยกับเพื่อน เห็นนมหนูน้อยอวบดีจริงๆ ยิ่งมองตูดมันบิดเวลาเดินแล้ว มันคิดไปถึงว่าถ้ามันได้เย็ดประตูหลังหนูน้อยจะมันขนาดไหน หนูน้อยอย่างนี้เจอมันเย็ดหีเข้าไปมันจะเป็นยังไง พอหนูน้อยเดินมาใกล้ๆมันก็เข้าไปถามว่าต้องการแท็กซี่หรือไม่…โชคดีที่มันจะได้เย็ดหีเด็ก…ฝนเริ่มตั้งเค้า..หนูน้อยตอบตกลงให้ไปส่งแถวๆบางนา…เมื่อหนูน้อยน้อยเข้ามานั่งในรถไอ้สากก็ปรับกระจกมองหลังทันที…หนูน้อยในชุดนักวอลเล่ย์บอล..กางเกงกีฬาขาสั้นจู๋รัดเป้าจนเห็นกลีบอูมๆชัดเลย..เสื้อยืดรัดเต้านมอันเต่งตูม …ไอ้สากแทบไม่มีสมาธิขับรถ…ลำควยแข็งขึ้นเป็นลำ…ระหว่างทางมันเริ่มชวนหนูน้อยคุย..เลยรู้ว่า…..ที่บ้านไม่มีใครอยู่เลยต้องกลับเอง…ฝนก็ตกหนักขึ้นรถก็ติด2ทุ่มกว่าแล้วยังอยู่แค่ ถ.สุขุมวิท..ไอ้สากเริ่มแผนชัวร์ร้ายทันที…มันส่งขวดน้ำส้ม(ผสมยานอนหลับอ่อนๆไว้)มันอ้างว่าซื้อไปฝากลูกสาว…แต่เห็นหนูน้อยเล่นกีฬามาเหนื่อยๆมันเลยใจดียกให้….โอ้…หนูน้อย…หลงเชื่อมันเพราะเห็นว่ามันเป็นแท็กซี่แก่ๆใจดีไม่มีพิษสงอะไร…หนูน้อยยกดื่มอย่างหิวกระหาย…ไอ้สากนรกแสยะยิ้มอย่างมีหวัง…ที่จะได้กระแทกเนินหีหนูน้อยที่น่ารักอวบขาวรายนี้ให้มันหัวควย….ไม่ถึง15นาทียาก็เริ่มออกฤทธิ์หนูน้อยมีอาการหาวพูดไม่รู้เรื่องดวงตาสลึมสลือ…ไอ้สากมันจึงเลี้ยวรถมุ่งหน้าไปยังถ้ำนรกของมันทันที…..พอถึงถ้ำที่มันเช่าไว้เชือดเหยื่อแถวๆอุดมสุข… มันก็พยุงร่างอวบๆของหนูน้อยลงมา…พอเข้าห้องได้มันก็ลากหนูน้อยไปที่เตียงเลย มันโยนหนูน้อยน้อยๆที่ไม่รู้สึกตัวลงบนเตียง มันมองดูหนูน้อยนอน ขาที่พาดห้อยขอบเตียงจนทำให้หีที่อวบอูมดันกางเกงวอลเล่ย์โหนกนูนน่าเย็ดแน่ มันรีบถอดเสื้อถอดกางเกง โดดขึ้นเตียงคร่อมไซร้หนูน้อย มันเลิกเสื้อหนูน้อยขึ้น…

เรื่องเสียว วันปีใหม่ ไม่มีผัวใหม่ก็ต้องโดนเย็ด งานเคาท์ดาวน์ที่บ้านของฉันปีนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มาก พื้นที่กว่าร้อยไร่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นลานคอนเสิร์ต ที่ทำให้มีผู้คนมากมายหลายพันคนมารวมตัวกันที่นี่ เพราะว่ามีศิลปินมากมายตบเท้าเข้ามาสร้างความบันเทิงให้ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในคนที่มาเที่ยว แน่นอนว่ามีคนเดียว เพราะว่าความรักของฉันมันเพิ่งพังไปเมื่อไม่กี่วันก่อนเท่านั้นเอง มันเป็นความรู้สึกที่ทำให้ฉันนั้นไม่ได้อยากจะใส่ใจความรักอีกแล้ว แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าคนเรามันขาดเรื่องเสียวไม่ได้ ความรักไม่มี ไม่ได้แปลว่าฉันจะไม่มีความเงี่ยน แต่เหมือนวาสนาคนเรามันจะโดนเย็ดค่ะ เพราะว่าตอนที่ศิลปินขึ้นร้องเพลง ฉันเองก็ไปเบียดเสียดกับผู้คนที่เข้ามาในนี้ ก่อนที่จะเผลอไปเซใส่ผู้ชายคนหนึ่งที่เขาช่วยประคองฉันเขาไว้ ตอนนั้นเขายิ้มแล้วพูดว่าระวังหน่อยนะครับ ถ้ากลัวจะล้ม เต้นตรงนี้ได้ครับ เดี๋ยวผมช่วยดูให้เอง เขายิ้มด้วยความเป็นสุภาพบุรุษ แต่ว่าฉันนั้นไม่สามารถที่จะหยุดเต้นได้ เลยไม่ได้ใส่ใจอะไร จนกระทั่งงานใกล้จบ ฉันเองหันไปก็ยังเจอเขายืนอยู่ห่างๆ ฉันเลยเดินเข้าไปหาเขาแล้วกล่าวขอบคุณที่ช่วยดูให้ แม้ว่าเขาจะไม่ได้ดูอะไรให้ฉันก็ตามที เราเริ่มทำความรู้จักกันในวันนั้น…

เรื่องเสียว ยิ่งทำให้เสียว..ทำไมถึงทำอย่างนั้นล่ะลูก ฉันต้องเล่าเรื่องวันนี้ให้ทุกคน ฟัง……ฉันมีลูกแล้ว….ลูกชายคนเดียว…สุดที่รักชื่อจิ๋ว……เมื่อตอนเย็นฉัน กลับบ้านก่อนสามี….เพราะวันนี้เลิกงานเร็ว….กลับมาถึงก็รู้ว่าลูกกลับมาแล้ว เหมือนกัน….ลูกฉันอายุสิบสี่แล้ว….กำลังน่ารัก …เป็นหนุ่ม…แต่ทำไมวันนี้…บ้านเงียบ…ปกติแล้วจิ๋วจะเปิดทีวีหรือ เล่นเกมส์…แต่นี่ทำไมเงียบ ดีล่ะฉันคิดว่าจะเซอร์ไพร์ลูกชายเสียหน่อย…เลยเดินเข้าไปเงียบๆ…เสียง กุกกักในห้องลูก..แกคงเพิ่งมาถึงเหมือนกัน เพราะเพิ่งบ่ายสามครึ่ง…ลูกจะกลับเวลานี้ประจำ… แต่ฉันกับสามีจะกลับถึงบ้านเกือบหกโมง…เพราะธนาคารที่ฉันทำงานจะเสร็จเร็ว กว่าสาขาในห้าง แต่ต้องรอสามีอีกชั่วโมง เขาเป็นข้าราชการระดับสูง กว่าจะออกมาก็ห้าโมง….ฉันจึงเดินเลยเข้าไปในห้องนอน ปกติบ้านเราไม่ล็อคห้องกันอยู่แล้ว ครั้นจะเปิดดูห้องลูกก็ไม่อยากรบกวนแก จึงเข้าห้องตัวเอง และเข้าไปในห้องน้ำ ถอดเสื้อผ้าไว้แล้วก็นั่งฉี่ อูวว….เวลาฉี่ทีไรฉันจะรู้สึกหวิวๆ ทุกครั้งอาจเพราะฉันฉี่แรง แล้วพุ่งออกมาโดยติ่งเสียวทุกครั้ง…มันเสียวดี…กำลังจะกดน้ำชักโครก ก็ได้ยินเสียงเปิดประตูห้องนอนดิฉัน แล้วได้ยินเสียงกุกกัก…จิ๋วเข้ามาห้องแม่ทำไม…หรือจะมาแอบขโมยเงิน …ตายแล้วลูกฉันไม่น่าจะเป็นเด็กอย่างนี้…ฉันจึงไม่กดชักโครก…แล้ว ค่อยๆ บิดลูกบิดประตูห้องน้ำ ค่อยๆ…