เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b8a3e0b8b9e0b888e0b8b1e0b89ae0b984e0b894e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b981 64fbe53f6cc11

เรื่องเสียว เมื่อครูจับได้ว่าเล่นแอปฯ นัดเย็ด

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน

“ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม”

“หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน ทุกๆ อย่างมันเกินกว่าที่ฉันจะคาดหวังเอาไว้เยอะเลย

คิดว่าต่อให้ชอบแค่ไหน พอรู้ว่าเป็นอาจารย์ มันจะต้องขบลง แต่เปล่าเลย เขากลับเลือกที่จะทักทายมาหาฉันเหมือนเดิม แล้วพูดคุยทุกๆ อย่าง โดยบอกกับฉันว่า

“บทบาทในนี้ไม่ใช่ที่โรงเรียน…” ยิ่งคุยกันไปเรื่อยๆ ฉันเองก็ยิ่งแอบชอบเขา มากขึ้นเรื่อยๆ จนสุดท้ายเลยบอกกับเขาไปว่า ถ้าอย่างนั้นก็คงได้เลียหีแล้วละค่ะ ก่อนที่จะบอกกับเขาไปว่าศุกร์นี้ฉันว่าง เขาเลยบอกว่า ไม่ว่าจะยุ่งแค่ไหนก็จะว่าง ก่อนที่เรานั้นจะไปหากันที่จุดนัดพบ ที่ๆ ไม่น่าจะมีใครมารู้จักเราเลยในเวลานั้น ก่อนที่สุดท้ายแล้วฉันเองก็จะขึ้นรถไปกับเขาที่โรงแรม

หัวใจเต้นแรงมากๆ เพราะว่าอยากจะโดนเขาเย็ดมาตั้งแต่เห็นรูปร่างของเขาแล้วนั่นเอง

จนกระทั่งถึงโรงแรม ฉันได้เห็นควยของเขาเต็มๆ ตา มันเป็นควยที่ทั้งใหญ่ทั้งสวยมากๆ เลย ฉันไม่รีรออะไรอีกแล้ว ลบคราบความเป็นอาจารย์ที่แสนสุขุมของเขาออก เมื่อลบหน้าที่ทุกๆ อย่างในเวลานี้ไปแล้ว ก็เหลือแค่เพียงแค่ผู้ชายขี้เงี่ยนคนหนึ่งเท่านั้น

ทันทีที่ฉันเริ่มอมควยให้เขา ความเสียวซ่านก็ส่งผ่านออกมาทางน้ำเสียงชัดเจน ตอนที่เขาครางออกมาเบาๆ แล้วค่อยๆ กระเด้าปากของฉันนี่มันช่างเป็นอารมณ์ที่โคตรจะดีโคตรจะเงี่ยนเลยทีเดียว ทุกๆ อารมณ์ที่เกิดขึ้นมันทำให้เนื้อตัวของฉันสั่นสะท้านไปหมด อยากจะโดนเลียหี แต่ว่าก็ยังอยากอมควยของเขาอยู่ จนกระทั่งเขาเป็นคนบอกออกมาเองว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเย็ดหีของฉันได้แล้ว ทุกๆ อย่างก็เลยลงเอย

ร่างกายของฉันทอดกายลงไปบนเตียง ค่อยๆ แยกขาออกช้าๆ ก่อนที่เขานั้นจะค่อยๆ ซบใบหน้าเข้ามาแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉันทันที สองมือของเขานั้นกอดขาของฉันเอาไว้ ในขณะที่ทุกๆ จังหวะที่ลิ้นของเขานั้นเคลื่อนผ่าน ฉันเสียวหีจนเนื้อตัวสั่นไปหมด ทุกๆ อย่างมันช่างสุดยอดจริงๆ แค่เพียงการเล้าโลมยังสุดยอดมากขนาดนี้ แล้วมันจะขนาดไหนถ้าโดนเขาเย็ดกันนะ ?

ทุกๆ ความคิดกลายเป็นจริงในเสี้ยววินาที เพราะว่าในจังหวะที่ลิ้นของเขานั้นผละออกไป ควยของเขาก็เข้ามาแทนที่ วินาทีที่ร่างกายของฉันนั้นยกลอยขึ้นเหนือพื้น คือตอนที่เขานั้นกำลังดันควยเข้ามา มันทั้งเจ็บ และเสียวหีมากๆ ควยของเขาใหญ่จนแน่นรู ตอดควยเขาอย่างหนักหน่วง จนเขาเองก็แสดงออกผ่านทางสีหน้า แล้วเริ่มขยับร่างกายกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว

ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาในตอนนั้นทำให้ฉันไม่เป็นตัวของตัวเองเลย

ครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนท่าทางของฉันยังไง ฉันเองก็ไม่สามารถต้านทานอะไรได้ ทุกๆ การเคลื่อนไหวของเขาที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันทำให้ฉันนั้นไม่สามารถหยุดทุกๆ การกระทำได้อีกต่อไป กอดเขาเอาไว้แน่นที่สุด ส่งเสียงครางออกมา จูบลงที่ไหล่ของเขากระตุ้นแรงกระสันเสียวให้ความกำหนัดอัดกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันครั้งแล้วครั้งเล่า

ยิ่งเขาเสียวซ่านมากเท่าไหร่ ร่างกายของเขาก็ยิ่งขยับไวขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนวินาทีที่ร่างกายของฉันนั้นไม่สามารถต่อต้านความเสียวซ่านนั้นได้ สองขาถูกเขายกขึ้นมาพาดบ่าแล้วกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างหนักหน่วง ก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะจบลงตรงที่ร่างกายของเขากระแทกเข้ามาอย่างหนักหน่วง น้ำควยแตกในคารูหีของฉันอย่างชุ่มฉ่ำ เขาก้มลงมาจูบกับฉัน แล้วบอกว่า…ถ้าในโรงเรียน อย่านึกถึงภาพนี้นะ อย่ายิ้มให้ อย่าทักทาย

พอฉันถามว่าทำไม เขาก็ยิ้มอายๆ แล้วพูดขึ้นมาว่า

“ผมกลัวควยแข็ง…”

Recommendations

เรื่องเสียว เมียทหารร่าน โดนเด็กดอใหญ่ สามีของแป๋มเป็นทหาร แป๋มเองเป็นแม่บ้านอยู่กับบ้าน ลูก 2 คนก็กำลังเรียนอยู่ สามีของแป๋มเป็นคนดีมากค่ะ เป็นพ่อบ้านที่ดี กลับมาจากทำงานบางทีก็ช่วยทำงานบ้านบ้าง ทำสวนหน้าบ้านบ้าง บางทีก็สอนการบ้านลูกๆ ด้วยค่ะ แป๋มเองไม่อยากให้เขาทำเท่าไรนักหลอก เขากลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ จะได้พักผ่อน หน้าที่นี้มันหน้าที่แป๋มแท้ๆ แต่เขาเองอยากจะทำแป๋มจึงต้องปล่อยให้เขาทำค่ะแต่แล้ววันหนึ่งสามีของแป๋มได้ไปประจำการที่กรุงเทพฯ เนื่องจากทำงานดีมีผลงาน จึงได้เลื่อนตำแหน่งและได้เข้ากรุงเทพฯ แป๋มและลูกๆ ก็ต้องย้ายตามไปด้วย ผู้บังคับบัญชาสามีแป๋มเขาหาบ้านให้เราหลังหนึ่ง ถึงแม้จะไม่ใหญ่โตอะไรนัก แต่มันก็ดูดีค่ะ สภาพแวดล้อมก็ดี มีต้นไม้เต็มบ้านไปหมด เพื่อนบ้านก็ดีค่ะ มีมนุษยสัมพันธ์เป็นกันเองมาก…

เรื่องเสียว ผัวเก่งเล่นพิเรน จะเล่าเหตุการณ์เมื่อคืน..ไม่รู้ว่าแฟนตัวดี..อยากอะไรขึ้นมา ขออึ๊บ…ในวันสุดสัปดาห์ แฟนบอกว่า..วันนี้ขอเล่นของแปลกหน่อยนะ..เราก็พอรู้ว่าคืออะไร ที่จริงแล้ว เราชอบมากๆ อยากให้ทำมานานแล้ว…..ไม่ต้องคิดอะไรมาก ของมันเคยๆ กันแล้ว… แฟนเราเก่งเรื่องเลียหอยมากๆ จริงๆ เราชอบให้เลียมากว่าชอบให้เอาอีกด้วยซ้ำ… เพราะเลียแล้วเราได้เสียวมาก….แฟนเอาลิ้นทะลวงเข้าไปให้หอย…โห สุดยอดปลายขาเย็นเจี๊ยบ ได้แต่ร้อง พี่ขาๆๆๆๆ จากนั้นก็ใช้นิ้ว ค่อยๆ ไล่ลงมาตามติ่ง ยิ่งเพิ่มความเสียว… จนแทบจะทะลัก เพราะวันนี้แฟนเราเลียตั้งแต่แคมไปจนตูด….เสียวๆ ก็เสียว อายก็อายเพราะกลัวมีกลิ่น ซักพักเห็นแฟนหันไปทำอะไรบางอย่างก็ไม่แน่ใจเราก็นอนรอมาสดุ้งอีกทีรู้สึกมีอะไรเย็นๆที่ตูด..เอ้าแฟนเอาเจลมาใส่แล้วก็เอานิ้วสอดเข้ามา โอ้วววว รู้แล้วทำไมพวกตุ๊ดมันถึงชอบตอนแรกไม่เคยคิดมาก่อนว่า เอาที่ตูดเนี่ยมันเสียวตรงไหน แต่นี่ๆ…

เรื่องเสียว แอบเสียวกับเจ้านายในห้องทำงาน สวัสดีค่ะหนูชื่อพลอยนะคะ อายุ 22 ปี ต้นตอของเรื่องนี้เริ่มจากการที่หนูยื่นใบสมัครงานในบริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งเลขาส่วนตัวของประทานบริษัท เขาชื่อคุณภาณุค่ะ อายุราวๆ สามสิบปลาย ถึงแม้ว่าใกล้เข้าเลขสี่ แต่คุณภาณุคนนี้ยังดูดีเหมือนหนุ่มๆ เอาตรงๆ คือหนูแอบกรี๊ดเขาอยู่บ่อยๆ ด้วยความสูง ผิวพรรณดี หน้าตาหล่อ ออกแนวตี๋ๆ ฟีลเหมือนโอป้าลุคแดดดี๊หน่อยๆ นั่นแหละค่ะ รอบนั้นมีผู้สมัครเข้าชิงตำแหน่งอยู่ราวๆ สามถึงสี่คนแต่ทว่าหนูดันโชคดี ยื่นเรซูเม่ปุ๊บวันถัดมาก็มีอีเมลให้เริ่มงานทันที ช่างเหมาะเจาะเสียนี่กะไร หนูตื่นเต้นมากในวันแรกของการทำงาน ตั้งใจเลือกเสื้อผ้า แต่งหน้า ทำผมให้เป๊ะและดูดีมากที่สุด นั่งหน้าห้องประทานบริษัททั้งที ต้องทำตัวสวยๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…

เรื่องเสียว พอๆแล้ว..พวกมันทำกับแม่ต่อหน้าผม บ้านเรามีกันสามคนผมลูกชายคนเดียว บ้านเราจัดว่ามีฐานะมากมีคนรับใช้คอยดูแลบ้าน ผมอาจไม่เจอพ่อแม่เท่าไรนักงานท่านยุ่งเรามีธุรกิจบริษัทฯส่วนตัวที่มั่นคงพ่อแม่มักออกงานสังคมกลับบ้านดึก ผมก็เรียนและบ่อยที่ผมไปนอนบ้านลุงที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันมีเพราะญาติผู้ชายรุ่นๆเดียวกันไม่เหงาผมสิบเจ็ดจะสิบแปดไม่ช้านี้ แต่บ้านเราสามคนจะไปเที่ยวด้วยกันในวันหยุดประจำเราชอบเที่ยวธรรมชาติดูป่าเขา วันนั้นเราไปที่ต่างอากาศแห่งหนึ่งธรรมชาติสวยมากแต่อยู่ห่างไกลหลังเขา เราพักอยู่สองวันจนวันกลับเรายังอยู่ถึงเย็น ดึกเรากลับเกิดจำทางผิดหลงทางวนอยู่จนมืดและเปลี่ยว เหตุเกิดมีรถบรรทุกเล็กวิ่งตัดหน้าเราๆต้องจอดดูท่าไม่ดีแล้วก็จริงมีชายวัยกลางคนสามคนลงตรงมาที่รถเราอย่างรวดเร็วพร้อมอาวุธปืนเราตกใจกลัว มันฉุดกระชากเราลงจากรถพ่อถาม มันต้องการอะไร ชายคนหนึ่งตีพ่อด้วยด้ามปืนพ่อฟุบแม่กรีดเสียงร้องมันตบปากให้เงียบมันบอกให้เงียบไม่มีใครแถวนี้สำเนียงพูดมันไม่ใช่คนไทย มันจับเราขึ้นรถโดยมีชายร่างใหญ่คุมแล้วขับรถเราเข้าป่าข้างทางห่างจากที่หยุดรถเพียงไม่กี่เมตรเหมือนมันเตรียมการรู้สถานที่เป็นอย่างดี เราทำอะไรไม่ถูกมันเร็วมาก มันเริ่มหาของมีค่าแต่ดูพวกมันไม่พอใจพ่อได้สติจะสู้แต่ถูกพวกมันซ้อมผมจะเข้าช่วยก็โดนด้วยเล่นเอาแย่แม่เข้าห้ามแต่พวกมันซ้อมพ่อจนสลบ ชายร่างเล็กพูดกับเราสำเนียงฟังไม่ชัดว่าไม่ได้อะไรมาก แล้วมันพูดภาษาที่เราไม่รู้เรื่อง แต่มันขู่เราเป็นภาษาไทยว่า “เราเห็นมันๆจะฆ่าปิดปากอย่างคราวก่อนจะดีกว่าแล้วเอารถไปขาย” คนอ้วนบอก “กูไม่อยากฆ่าคนวันนี้” คนร่างเล็กว่า” แล้งมึงจะเอาไง” คนมีหนวดพุดภาษาที่เราฟังไม่รู้ จากนั้นสองคนเข้าฉุดแม่ที่กอดร่างสลบพ่อออกอีกคนจับผมมัด แม่ดิ้นรน พวกมันหัวเราะชอบใจไอ้คนอ้วนจับแขนแม่ไขว้หลังมัด ไอ้คนตัวใหญ่มีหนวดกระชากเสื้อแม่เปิดอกขาวแม่ร้องดิ้นรนมันตบปากชกท้องกระชาดเสื้อในแม่ขาดติดมือ…

เรื่องเสียว โดนจับทั้งทีเลยยอมเอาหีเข้าแลก ผมชื่อว่า เค ครับ เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้องใหม่ที่เข้ามารับหน้าที่สถานีตำรวจภูธรแห่งหนึ่ง และได้อยู่ในฝ่ายกำกับคอยคุมงานจราจร เรียกกันแบบง่ายๆ ก็คอยตั้งด่านนั่นแหละครับ และผมเองก็ตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองมาเป็นอย่างดีโดยที่ไม่คิดเลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับผมจนได้ในค่ำคืนหนึ่ง…ความเงี่ยนนี่มันอยู่เหนือทุกอย่างจริงๆ ครับ…ผมเชื่อแล้ว เพราะว่าผมเจอกับมันเต็มๆ และเป็นประสบการณ์เสียวที่เอาเรื่องอยู่เหมือนกัน คืนนั้นประมาณตีสอง ผมตั้งด่านจับเป่าแอลกอฮอล์อยู่ กำลังจะเก็บแล้วเพราะว่าเวลานี้แทบจะไม่มีรถแล้ว จนสุดท้ายก็ได้เจอกับรถคันหนึ่งที่ขับเข้ามา ผู้ขับเป็นหญิงสาวอายุราว 20 ต้นๆ เธอสวย แต่ว่ามองจากอาการ คำพูดแล้วน่าจะมีอาการเมาเล็กน้อย ซึ่งพอให้เธอเป่า ค่าแอลกอฮอล์ก็เกินมาตรฐานไปประมาณหนึ่ง มันไม่ได้มากครับ ราวๆ 10 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์เท่านั้นเอง แต่ผมที่อยากจะได้ผลงานก็เลยต้องให้ใบสั่งกับเธอ…

เรื่องเสียว ครูขา ถ้าหนูให้เย็ด จะได้เกรด 4 ไหมคะ อยากได้เกรดสี่ไหมล่ะ คิดว่าความน่ารักของเธอจะทำอะไรได้บ้าง ? อาจารย์ประจำวิชาที่ฉันไม่ถนัดพูดขึ้นมาแบบนั้น ในตอนที่ฉันเดินเข้าไปถามเรื่องการแก้วิชาที่ยากที่สุด และมีหน่วยกิตมากที่สุด ฉันรู้ว่าเขาหมายถึงอะไร แต่ว่าฉันเองก็ยังไม่พร้อมที่จะมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่แฟน ทั้งๆ ที่เขชาจะเป็นอาจารย์ที่หน้าตาดีมากๆ ก็เถอะ ฉันเก็บคำพูดนั้นมานอนคิดอยู่หลายวัน จนกระทั่งใกล้สอบเข้ามาทุกที ทุกๆ อย่างเริ่มกดดันมากขึ้น ถ้าหากไม่ได้หน่วยกิตมาฉุด ฉันตายแน่ๆ สุดท้ายแล้ว หนึ่งอาทิตย์ก่อนจะตัดสินชะตาชีวิตของฉัน ก็ทำให้ต้องตัดสินใจเดินไปหาอาจารย์แล้วถามเขาตรงๆ ว่า หน้าหนูให้อาจารย์เย็ด…จะได้เกรด 4 ไหมคะ…

เรื่องเสียว สวิงเพื่อนสาวในห้องเรียน ในช่วงสอบปลายภาคจบลง นักเรียนส่วนใหญ่ก็จะได้หยุดยาวกัน บางคนก็กลับต่างจังหวัดไปหาพ่อแม่และอยู่กับท่าน บางรายก็อยู่หอพักแถวโรงเรียนดังเดิมเพราะไม่รู้ไปไหน หรือไม่ก็อาจมีไปหางานเสริมทำช่วงปิดเทอม แต่จะมีนักเรียนบางคนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม เพราะเกรดไม่ถึงเกณฑ์ หากไม่เรียนเสริมก็จะซ้ำชั้นเอา ซึ่งตอนนี้ผมเองก็เป็น 1 ใน 6 คนที่ต้องมาเรียนเสริมช่วงปิดเทอม มีเพื่อนชายรวมตัวผมด้วย 3 คน และเพื่อนหญิงอีก 3 คน อย่างน้อยก็มีเพื่อนร่วมห้องบางคนมาเรียนเสริมด้วย นึกว่าจะต้องนั่งเหงาเรียนเสริมคนเดียวซะแล้ว ทำไงได้ก็หัวมันไม่ดีนี่นา อีกเรื่องที่โชคดีคือเพื่อนสาวแต่ละคนที่เกรดต่ำเหมือนผม พวกเธอเป็นสาวน่ารักทุกคนเลย เรียนไป มองเธอไป แก้เบื่อได้ดีเหมือนกัน ถ้าอยู่บ้านอาจน่าเบื่อกว่าก็ได้เนอะ…

เรื่องเสียว ส้มหล่น พนักงานรีสอร์ต ได้จัดลูกค้าสาวหีชมพูเมาแอ๋ คืนที่เรื่องเสียวเกิดขึ้น เป็นวันที่ฝนตกหนักพอประมาณ ลูกค้าคนนั้นเมามากๆ และขับรถลงมา หลังจากที่เปิดห้องในรีสอร์ต ของเธอแล้ว มะลิจึงเอากุญแจให้เขา แต่ตอนนั้นเขากลับลื่นเหมือนว่าจะล้ม สุดท้ายแล้วเธอจึงเลือกที่จะพาลูกค้าคนนั้นไปส่งที่ห้องด้านใน ห้องพักห้องนี้ห่างจากส่วนอื่น ลูกค้าจองเพราะว่าต้องการความเป็นส่วนตัว เธอประคองเขาลงจากรถ รับหน้าที่ขับรถพาเขาไปที่จอดแล้วพยุงไปจนถึงห้อง แล้วทันทีที่บานประตูห้องเปิดลง แสงสลัวในห้องติดอยู่ เขาทิ้งตัวลงไปบนเตียงทันที มันเป็นปกติของคนเมา…แต่ครั้งนี้มันไม่ปกติ เพราะว่าการล้มลงของเขาคราวนี้มันนำพาเรื่องเสียวๆ มามอบสู่มะลิโดยตรง เธอถูกเขาล้มทับลงไปบนเตียงในลักษณะที่หันหน้าเข้าหากัน ร่างกายสัมผัสกันอย่างแนบแน่น หัวใจของเธอสั่นรัว แม้ว่าเขาจะเมาแต่ว่ากลิ่นตัวของเขากลับหอมสดชื่น นมใหญ่ถูกร่างกายของเขาสัมผัส และเรียวขาของเธอตอนนี้ก็สัมผัสได้ถึงบางอย่างที่มันกำลังตื่นตัวขึ้นมาอย่างช้าๆ –…