เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b899e0b8ade0b881e0b8abe0b8b1e0b881e0b8a1e0b8b2e0b980e0b888e0b8ade0b881e0b8b1e0b899 e0b980e0b8a5 64fbfd33e857d

เรื่องเสียว เมื่อคนอกหักมาเจอกัน เลยต้องสานต่อด้วยการพากันไปเย็ดสุดเสียว

เราเจอกันที่ชายหาด ตอนที่ฉันกำลังนั่งกินเบียร์แล้วร้องไห้อยู่คนเดียว ที่ต้องตีตั๋วมาเที่ยวคนเดียว ทั้งๆ ที่จองมาแล้วสองใบ เรื่องเสียวที่คิดว่าจะมาทำด้วยกัน เขากลับผิดสัญญา ความลับที่เขาปกปิดไว้อย่างแนบเนียนมาตลอดสองปีที่คบกัน คือเขามีลูกมีเมียแล้ว เขาทำได้เก่งกาจ และร้ายกาจในเวลาเดียวกัน

ผู้ชายคนนี้เห็นฉันร้องไห้ เลยมานั่งเป็นเพื่อน คุยปลอบใจ คุยไปคุยมากลับร้องไห้เป็นเพื่อนของฉันเสียอย่างนั้น

สรุปแล้วเราทั้งคู่ต่างมีหัวใจที่บิ่นแตกเพราะว่าเราโดนทิ้งมาไม่ต่างกันเลยด้วยซ้ำ แฟนของเขาไปแต่งงานกับผู้ชายขับรถบีเอ็มราคาหลายล้าน และเกลียดที่จะมานั่งรถเก๋งเก่าๆ ของเขา

เบียร์เข้าปาก ความหวั่นไหนก็นำพาให้เรารู้สึกอย่างอย่าง เหมือนว่ารอยบิ่นร้าวของเรานั้นจะสามารถเข้ากันได้เป็นอย่างดี มันเลยจบที่ชายหาดตรงเบียร์กระป๋องที่สิบ แล้วเราก็มาต่อกันที่ห้องของเขา สัญญาที่ไม่ถูกรักษา เราต่างช่วยทำให้มันเป็นจริง เพราะว่าเราไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ในค่ำคืนนี้ อย่างน้อยก็คงได้ความรักตอบกลับมาบ้างไม่มากก็น้อย เมื่อเรานั้น

ได้เย็ดกัน

ความเมาทำให้ทุกๆ อย่างเร่าร้อน มันเริ่มตั้งแต่รสจูบที่แสนดื่มด่ำ แลกลิ้นกันนัวเนีย มีกลิ่นของเบียร์จางๆ ในระหว่างที่เราแลกน้ำลายกันและลูบไล้เรือนร่างอย่างเสียวซ่าน ก่อนที่ฉันจะถูกพาไปนั่งลงบนเตียง เราต่างถอดเสื้อผ้าออกพร้อมๆ กัน เพราะว่ามันไม่ได้จำเป็นเลยแม้แต่นิดเดียวในเวลานี้

เขาได้เห็นทุกๆ สัดส่วนของฉัน และฉันก็ไม่ต่างกัน

แต่สิ่งที่ฉันได้เห็นมันเกินกว่าที่ฉันคิด

เขา…ควยใหญ่เหลือเกิน

เขายืนควยแข็ง ลำตั้งตรงผงาดอยู่ตรงหน้าแล้วเดินเข้ามาหาฉัน ความเงี่ยนทำให้ฉันลืมทุกๆ อย่างที่ไม่ควรทำ เอื้อมมือไปคว้ากำลำควยนั้นไว้แล้วบีบเบาๆ ก่อนที่จะเริ่มชักช้าๆ

เสียงครางดังขึ้นมาในลำคอของเขา

ลำควยผิวขาวนวลสะอาดสะอ้าน ใหญ่ ยาว เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนเต็มไปทั้งลำ หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหวาน น้ำเงี่ยนสีใสไหลเยิ้มออกมา

เราสบตากัน เบายิ้ม แล้วกระดกควยเบาๆ ราวกับเรียกหา

ฉันยิ้มแล้วยื่นใบหน้าเข้าไปอมควยให้เขาทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“ซี้ดดดด…..เสียวจังเลยครับ เสียวควยจังเลย อาห์….”

อ๊อก อ๊อก อ๊อก ซี้ดดดดดดด

ฉันก้มหน้าลงไป อมควยของเขาอย่างสุดความสามารถจนเกือบสุดโคนควยที่ยาวขนาดนั้น จนเสียงซี้ดดังขึ้นมาเป็นระลอก เขาดันเอวเข้ามาอีกครั้ง ราวกับว่าชอบที่ฉันคอลึก อมควยของเขาได้เกือบสุด ก่อนที่จะเริ่มจับหัวของฉันกดเข้าไปอีกสองสามครั้ง

ฉันกอดเอวของเขาไว้แน่น วินาทีที่ลำควยน้ำถลำเข้ามาในคอของฉัน มันใหญ่จนคับปาก แค่อมยังลำบากเลย แต่นาทีนี้ ความเงี่ยนมันทำได้ทุกๆ อย่างจริงๆ

ฉันกดหน้าเข้าไปจนสุดโคนควยของเขาในจังหวะนั้น เสียงคำรามดังขึ้นพร้อมกับลำตัวที่เกร็งแน่น จนกล้ามหน้าท้องขึ้นเป็นลูก เขากระชากควยออกไปทันที น้ำเงี่ยนและน้ำลายเชื่อมระหว่างปลายลิ้นกับหัวควยของเขาเป็นเส้นยืดยาว แล้วขาดออกจากกัน หลังจากนั้น เสียงลมหายใจของเขาก็เปลี่ยนไป มีเพียงเสียงหอบฟืดฟาดดังขึ้นมา ตอนที่เขาบุกรุกเข้ามาโถมทับร่างของฉัน ก่อนที่จะแยกขาของฉันออกแล้วเลียหีฉันอย่างดุเดือด

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบบ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า เสียว เสียวหีจัง ทะ ทำไมเลียหีเก่งจัง ซี้ดดดดดดดด”

“ไม่เก่งหรอกครับ แต่หีชมพูน่าเลีย เลยเงี่ยนไปหน่อย อืมมมม” เขาเงยหน้าขึ้นมาตอบ แล้วก้มลงไปเลียหีให้ฉันอย่างดุเดือด และยาวนานจนร่างกายของฉันสะท้ายไปด้วยความเสียวที่ไม่คิดเลยว่าจะได้รับ ทั้งๆ ที่อกหักมาหมาดๆ แต่ท่วงท่าและลีลาของเขาดันทดแทนกับทุกๆ อย่างที่ขาดหายได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ

สวบบบบบบ พรื่ดดดดดด

“อ๊ะ อ๊ายยยยยย…..สะ เสียวววววว!!!”

ควยของเขาสวมสอดถลำลึกเข้ามาแบบพรวดเดียวสุดโคนในจังหวะที่ฉันหลับตาแน่นแล้วปล่อยอารมณ์ให้พลิ้วไหวอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือมาลูบไล้เรือนร่างของฉันระหว่างที่แรงกระแทกเริ่มเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ สองขาแยกกว้าง ยกสูงกลางอากาศ ปล่อยทุกๆ อย่างให้เขาได้สัมผัสอย่างเต็มที่

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียว อื๊อออออออ….ซี้ดดดดดด….เสียวจังเลย”

“โอยยยย ผมก็เสียวครับ ทำไมตอนโดนเย็ด หีสวยขนาดนี้เนี่ย ผมเงี่ยนไม่ไหวแล้ว” เขายิ้ม แล้วเม้มปากแน่น ก่อนที่จะตะบันเรี่ยวแรงที่มีกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัว จนฉันไม่มีแรงที่จะต่อต้านอะไรแล้ว ขาร่วงหล่นลงมาถูกเขาจับขึ้นพาดบ่าแล้วโอบกอดเอาไว้ ในขณะที่เอวยังคงรัวกระแทกอย่างต่อเนื่องและดุดัน

เสียงลมหายใจร้อนผ่าวดังขึ้นอย่างหนักหน่วง พร้อมๆ กับแรงกระแทกที่แรงกว่าเดิมไม่รู้กี่เท่า

สองมือของฉันป่ายปัดไปทั่ว จับผ้าปูที่นอนจนยับย่น เสียงครางดังขึ้นมาโดยที่ไม่สามารถบังคับตัวเองได้อีกต่อไปแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบบบบบบ!!!

“โอ๊ยยยยยย….แตกแล้ว แตกแล้วครับ ซี้ดดดดดดดดดด”

เขาทิ้งตัวลงมาหลังจากที่กระแทกควยเข้ามาเต็มรัก ปล่อยน้ำควยทะลักแตกในใส่รูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำแฉะภายในรูสวาทนั้น พร้อมกับรสจูบที่แสนดูดดื่ม

ฉันไม่ได้ว่าอะไรเขาเลย มันกลับเสียวดีเสียอีก ที่ได้มีประสบการณ์เสียว โดนเย็ดสดแตกในกับผู้ชายแปลกหน้า

คืนนั้นเราเย็ดกันอีกหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งหมดแรงแล้วหลับไป

เช้าวันต่อมา ฉันก็ไม่ใช่คนโสดอีกแล้ว เพราะเราตัดสินใจว่าจะลองสานสัมพันธ์นี้ดู

ดังนั้น เขาเลยฉลองความใกล้ชิดของเราที่มากขึ้นกว่าเดิมด้วยการจับฉันเย็ดรับอรุณไปอีกหนึ่งน้ำ

แหม…ชอบจริงๆ เลย ผู้ชายขี้เย็ดเนี่ย

Recommendations

เรื่องเสียว ลานกางเต็นท์เดี๋ยวนี้ เขาเย็ดกันได้ด้วยเหรอ ? เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ไม่ได้เกิดขึ้นกับตัวของผมเองครับ แต่บอกตรงๆ เลยว่าผมอยู่ในเหตุการณ์ตั้งแต่ต้นจนจบเลยก็ว่าได้ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 2 สัปดาห์ก่อนครับ ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องเสียวนี้ให้ใครฟังดี ก็เลยมาเจอที่นี่แหล่งรวมประสบการณ์เสียว ผมเลยได้เข้ามาอ่านและคิดว่าจะแบ่งปันให้กับทุกๆ คนด้วยครับ เรื่องก็คือว่าผมไปกางเต็นท์กับเพื่อน เพราะว่ามันเป็นฤดูฝนต้นหนาว มันเป็นช่วงเวลาที่อากาศจะค่อนข้างดีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เราเลือกสถานที่ที่ไม่ค่อยจะดังเท่าไหร่เพื่อเลี่ยงความวุ่นวาย แต่ถึงอย่างนั้นก็เหมือนว่ามีคนที่คิดไม่ต่างกันเท่าไหร่อยู่ในนี้ด้วย ทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องมาเจอกับคนอีกราวๆ สี่ห้าคนที่มากางเต็นท์อยู่ไม่ไกลกันมากนัก ลานกางเต็นท์ที่นี่ มันจะมีห้องอาบน้ำรวม และค่อนข้างไกลจากที่จุดผมนอนราวๆ 100 เมตร ผมเองตื่นขึ้นมากลางดึกด้วยความรู้สึกปวดฉี่ ก็เลยเลือกที่จะไปแถวๆ ป่า เพราะคิดว่ามันจะไม่ไหวแล้ว…

เรื่องเสียว ขอผมเถอะ..มันหวิวๆบอกไม่ถูกค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้เอง เรื่องมีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว อายุก็ 35 อาชีพเป็นเซล ส่วนแฟนเป็นพนักงานต้อนรับของโรงแรมมีชื่อแห่งหนึ่ง เราแต่งงานกันมาหลายปีแล้วเรื่องเซ็กส์ก็มีความสุขดี แต่มีอยู่วันหนึ่งผมเกิดมีความคิดอยากลองเปิดบริสุทธิ์ จึงคิดว่าจะทำไงดี หาเด็กก็กลัวติดคุก พอดีที่บ้านมีเด็กรับใช้อยู่คนหนึ่งอายุ 18 เป็นคนต่างจังหวัดอยู่กันมาหลายปี ผมไม่เคยคิดอะไร แต่ตอนนี้ชักสนแล้วละ แต่จะทำไงดีให้เด็กมันสมยอมง่ายๆ เด็กคนนี้ผิวขาวรูปร่างเล็กแต่หน้าอกเธอซิ ไม่เล็กเลย ผมจึงคิดแผนขึ้นมาแผนการณ์แรก เมื่อช่วงต้นเดือนจะมีวันหยุดหลายวัน ผมจึงชวนแฟนและเด็กรับใช้ (ชื่อโอ) ไปเที่ยวที่โคราช วันแรกที่ไปถึงก็ยังปรกติไม่มีอะไรแต่แผนของผม จะเริ่มวันที่สองผมพาเธอทั้งสองเที่ยวสถานที่ต่างๆจนเย็นหลังจากทานอาหารเย็นเสร็จเราก็นั่งฟังเพลงซักพักแล้วก็กลับห้องดู tv ต่อโดยห้องที่ผมเปิดนั้นเป็นบังกาโลคล้ายๆม่านรูดคือมีเตียงเดียวผมนอนด้านนอกแฟนนอนกลางส่วนโอนั้นนอนริม…

เรื่องเสียว ย้อนวันวาน แอบมาเย็ด กับผัวคนอื่น ที่เคยเปิดซิงสมัยเด็ก เรื่องเสียวในคราวนี้ มันเกิดขึ้นในวันที่ฉันกลับมาเยี่ยมบ้านเกิด หลังจากที่ไม่ได้กลับมานับสิบปี…เพราะว่าฉันย้ายไปอยู่ที่จังหวัดอื่น บ้านของฉันกลายเป็นที่รกร้างไปแล้ว ซึ่งตอนนี้ ครอบครัวของฉันมีแผนที่จะกลับมาอยู่ที่เดิม เงินทองที่เก็บมาตั้งใจจะเปิดร้านของชายชำสักร้านหนึ่ง ซึ่งมันก็รู้สึกดี เพราะว่าฉันได้กลับมาหาเพื่อนๆ ที่จากกันไป และไม่เคยได้มีโอกาสเจอกันเลย แล้วหนึ่งในคนที่ฉันอยากเจอที่สุด คือพี่ชายของบ้าน…ฉันอยากเจอเขามากที่สุด เพราะว่าเขาทำให้ฉันรู้จักสวรรค์ เขาเป็นคนที่เปิดซิงฉัน เป็นคนที่ทำให้ฉันรู้ว่าการโดนเย็ดไม่ใช่เรื่องเสียหาย และเพราะว่าเขานั่นแหละที่เย็ดฉันในตอนนั้นเลยทำให้ฉันฝังใจมาจนตอนนี้ ไม่ว่าจะต้องเย็ดกับใคร ฉันก็จะนึกถึงเขาเสมอ ฉันมาหาเขาที่บ้าน ตอนนี้ที่ห้องของเขา ที่ฝาผนัง มีรูปคู่ของเขาที่แต่งงานไปแล้วกับใครสักคนหนึ่ง ฉันเสียใจนะ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้…

เรื่องเสียว นอนอยู่ดีๆ ก็เสียวหี เพราะมีคนแอบมาเย็ดจนตื่น แต่ก็ไม่ขัดขืนเพราะควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะได้มาเล่าเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านกันแบบนี้ เพราะว่าฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรที่มันน่าเล่าเลยจริงๆ ค่ะ แต่ครั้งนี้ฉันขอไม่เอ่ยชื่อตัวเองนะคะ เพราะถ้าพูดไปแล้วมันก็น่าอายเหมือนกัน แต่จนแล้วจนรอดมันก็เสียวสุดๆ จนทำให้รู้สึกติดใจเลยเหมือนกันจริงๆ ฉันอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในระดับกลางๆ พ่อซื้อบ้านหลังนี้เอาไว้ แต่กลับชอบที่จะไปอยู่บ้านอีกหลังที่ต่างจังหวัดแทน ฉันเลยเข้ามาทำงานในเมืองกรุงแล้วใช้มันเป็นบ้านจองตัวเอง ก็ยังไม่ค่อยชินเท่าไหร่ เพราะว่าบ้านขนาด 4 ห้องนอนมันกว้างไปสำหรับคนเดียวอย่างฉัน รอบข้างมีเพื่อนบ้านอีก 2 หลัง ที่มันจะแบ่งเป็นช่วงๆ ไป คั่นส่วนด้วยถนนของหมู่บ้าน เรื่องมันเกิดขึ้นในวันที่เพื่อนบ้านของฉันไปเที่ยวกันทั้งซ้ายและขวา ทำให้ส่วนนี้ฉันอยู่เพียงคนเดียว ถามว่าเหงาไม่ก็ไม่…

เรื่องเสียว เกือบหัวขาด เผลอไปล่อเมียนาย ทุก ๆ ปีทางบริษัทจะมีการจัดเลี้ยง หรือพาพนักงานไปทั้งหมดออกไปเที่ยวนอกสถานที่ สำหรับปีนี้ทางบริษัทได้มีการนัดหมายให้ทุกคนได้ไปพักผ่อนกันที่เกาะเสม็ด ซึ่งทำให้ทุก ๆ คนต่างตื่นเต้นดีใจและมีความสุขกันมาก ๆ สำหรับการไปเที่ยวในครั้งนี้ทุก ๆ คนต่างก็มีคู่ครองควงแขนกันไปเที่ยว ในกลุ่มผู้หญิงที่โสด หรือไม่มีคู่ครองไปด้วยก็น่าจะมีการแต่งตัวชุดบิกินี่ เว้าหน้า เว้าหลัง โชว์นั่น โชว์นี่ ให้ผู้ชายน้ำลายสอนกันไปตาม ๆ กัน แต่ก็มีผู้หญิงอยู่คนหนึ่งซึ่งดูโดดเด่นดูมีประกาย แตกต่างจากเหล่าบรรดาพนักงานด้วยกันโดยทั้งหมด เธอชื่อว่า “ต่าย” ด้วยการที่เธออยู่แผนกประชาสัมพันธ์ ซึ่งจะอยู่ชั้นล่างสุด…

เรื่องเสียว พิธีกรรม พิธีกาม “กูจะทำให้ แต่มึงต้องแลก” การเกิดมาเป็นคนหน้าตาดีบางครั้งชีวิตก็ไม่ได้ง่ายไปเสียหมด แม้ว่าจะมีรูปร่างเป็นหมายการค้าแต่ก็ใช่ว่าทุกอย่างจะประสบความสำเร็จ ฉันเคยอยู่ในห่วงเวลาที่แย่และเจ็บปวดจนบางทีก็คิดว่าการหน้าตาดี หุ่นสวย น่าเย็ด สิ่งต่างๆเหล่านี้ทำไมถึงไม่ช่วยอะไรเลย จนกระทั่งฉันต้องยอมแลกเพื่อเป้าหมายบางอย่าง จนได้มาเจอเข้ากับพิธีกรรมร่อนสวาทที่จะช่วยชีวิตของฉันต่อจากนี้มีแต่พุ่งทะยานขึ้นสู่ท้องฟ้า เรื่องมีอยู่ว่าฉันเองที่พยายามทำงานหนักเพื่อหวังจะระสบความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ดูเหมือนว่าทุกคนจะมองข้ามและแทบไม่ให้ความสำคัญกับฉันเลยสักนิด แม้แต่หัวหน้าเองที่ก็ได้เห็นผลงานการทำงานของฉันแล้วก็ยังแทบจะไม่ช่วยให้หน้าที่การงานของฉันดีขึ้นเลย เมื่อความคับข้องใจมันมาถึงทางตันฉันยืนอยู่หน้กรจกและจ้องมองดูตัวเอง ฉันเห็นอีบ้าคนหนึ่งที่ทำงานหนักจนหัวฟู หน้าซีด ปากแห้ง แว่นหน้าเตอะ ร่างกายดูเหมือนคนขาดสารอาหาร ทั้งหมดนั่นทำให้ฉันอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจึงเริ่มหันมาให้ความสนใจกับการแต่งตัวมากยิ่งขึ้น จากที่ใส่สูตทุกวันก็เปลี่ยนเป็นโชว์ร่องอกแต่มีสูตปิดอีกทีเพื่อให้ดูเซ็กซี่ และนั่นก็ได้ผลจริงๆ เพราะสายตาทุกคู่ต่างจับจ้องฉันอยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งมันไปสะดุดตากับหัวหน้างานเข้า เขาจึงเรียกฉันเขาไปพบ ในตอนแรกก็ทำเป็นเหมือนจะตำหนิที่แต่งตัวไม่เหมาะสม แต่ท้ายที่สุดแล้วก็วนกลับมาพูดจาห้อมล้อมหวังจะเย็ดฉันเพื่อแลกกับตำแหน่ง…

เรื่องเสียว สองควยก็ไม่ว่าอะไร ถ้าเย็ดมันส์ ถ้าควยใหญ่ หนูไหวแน่พี่ ฉันคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนเรื่องเสียวของตัวเองมาแบ่งปันดีไหม เพราะว่าตัวเองก็ไม่เคยจะชอบเขียนอะไรแบบนี้ ส่วนมากชอบอ่านเรื่องเสียวมากกว่า เพราะว่าประสบการณ์เสียวที่หลายๆ คนได้เขียนส่งมานั้นทำให้ฉันมีความสุขและติ้วหีจนเสร็จไปแล้วตั้งหลายรอบ จนกระทั่งตัวเองได้มีประสบการณ์ได้เจอกับความเสียวที่มันจำเป็นต้องเล่าไม่งั้นคงจะจุกอกตาย ฉันเองก็เลยจำเป็นต้องเขียนมาเล่าเพื่อแบ่งกันอ่าน แบ่งกันเสียว อ่านเสียวมาตลอด เสียวตามก็บ่อยๆ วันนี้มาเล่าเสียวบ้าง ถ้าเล่าไม่ดียังไงก็ขออภัยไว้ด้วยนะคะ เมื่อ 3 วันก่อน ฉันไปเที่ยวผับกับเพื่อน มันบอกว่าอกหักเศร้า อยากที่จะปลดปล่อยมากๆ เลยทีเดียว แล้วพอมันเริ่มเข้าไปเต้นก็มีผู้ชายเข้ามาหลีมันซึ่งผลที่ตามมาก็คือการที่มันขอตัวไปกับผู้ชายคนนั้น ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าจะไปเย็ดกัน มันบอกว่าให้ฉันนั่งรอที่นี่เดี๋ยวกลับมารับ ขอไปขึ้นสวรรค์กับผู้ชายก่อน สุดท้ายฉันเองก็ทำได้แค่รอ…

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์ ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ…

เรื่องเสียว สาวใหม่หีชมพูหัดเล่นชู้ครั้งแรก เจอของดีไปที่เดียว เสียวจนติดใจ เสียวหี “อืมมม…อูวววว…ซี้ดดดดดดดส์…….เสียวจ้ะ เสียวมากเลย อาหหหหห์” แค่เพียงครั้งแรก ที่เธอได้รับสัมผัสที่แปลกใหม่ ร่างกายของเธอก็เริ่มส่งผลกับสิ่งเร้านั้นอย่างชัดเจนในทันที เรื่องเสียวครั้งนี้เริ่มต้นในค่ำคืนที่อ่อนไหว ระหว่างหญิงสาวที่เปลี่ยวใจ กับหนุ่มหล่อหน้าใสที่อยากได้เมียคนอื่นจนตัวสั่นสะท้าน และการที่เขาเริ่มเข้าหาเธอในวันที่เธอนั้นไม่ได้รับการไยดีจากคนที่เธอเรียกว่าแฟน มันก็ช่างเป็นจังหวะที่แสนดีเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะว่าใช้เวลาไม่นาน ความเอาใจใส่ของเขาก็สามารถทำให้เธอหันเหความสนใจจากชายอันเป็นที่รักยิ่ง มาหาหนุ่มที่เธอเรียกว่า “ชู้รัก” ได้อย่างง่ายดาย ในเวลานี้ ร่างกายของเธอเปลือยเปล่า ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่ปิดเร้นทุกส่วนสัดเอาไว้เช่นเดิม สองเรียวขาขาวนวลแยกออก มองเห็นหีสวยของเธอที่น่ามอง น่าลอง น่าเย็ด แคมหีชมพูเริ่มเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนที่ไหซึมออกมาตั้งแต่ตอนที่เขาเข้ามาจูบแลกลิ้นกับเธอตั้งแต่แรกแล้ว และมันก็ยิ่งทำให้เธอนั้นสั่นระริกด้วยความเงี่ยนอีกด้วย…