เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

e0b980e0b8a1e0b8b7e0b988e0b8ade0b884e0b899e0b8aae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b888 64fc6bab191b8

เรื่องเสียว เมื่อคนสวนเย็ดลูกสาวเจ้าของบ้าน

หลายครั้งเข้า “เหม” ก็ชักจะทนไม่ไหว

เมื่อครั้งเข้ามารับจ้างเป็นคนสวนที่บ้านหลังใหญ่แห่งนี้ เขาได้เจอกับลูกสาวของผู้ว่าจ้าง หญิงสาวหน้าตาสระสวย ทะมัดทะแมง ดูท่าทีแล้วคล้ายจะฉลาดเป็นกรด จากความรู้สึกเพียงผิว นานวันทั้งสองกลับสนิทกันมากขึ้นเรื่อยๆ ด้วยงานที่เขาทำนั้นออกมาดีจนได้รับการจ้างวานอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งหน้าตา รูปร่างที่โดนใจผู้หญิงมากมายจนเหลียวมอง เขาจึงเพิ่งรู้ว่าได้กลายเป็นที่หมายตาของ “พัด” เด็กสาววัย 20 ต้นๆ ไปเสียแล้ว

ถ้าพี่เหมมานอนกับหนู หนูจะให้เงินพี่เหมมากกว่าค่าแรงทั้งสัปดาห์เลยนะ หนูชอบพี่จริงๆ

มันดูเป็นคำที่ค่อนข้างขัดแย้ง แต่เหมเชื่อในเรื่องความผูกพัน และลูกตื๊อของเธอ ทำให้จากไม่ค่อยสนใจเด็กสาวรุ่นน้อง บัดนี้ก็เมหลงเสน่ห์ไปเสียแล้ว ตกปากรับคำอีกฝ่ายว่าจะไปนอนด้วยเพื่อเม็ดเงิน และเพื่อความใครที่พยายามกักเก็บไว้มาเนิ่นนาน

ทั้งสองรู้ว่าช่วงไหนที่ไม่มีคนอยู่บ้าน ทันทีที่งานเสร็จเรียบร้อย เขาจึงค่อยย่องขึ้นไปบนบ้านของคุณผู้หญิง ชั้นสอง ห้องขวามือ เป็นห้องนอนของพัด ทันทีที่เหมเปิดประตูเข้าไป หญิงสาวก็ยืนรออยู่แล้วด้วยเรือนร่างที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรณ์ รูปร่างอรชรอ้อนแอ้น เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด ที่สำคัญแม้ว่าจะยืนอยู่ ก็สามารถมองเห็นแคมหีสวยๆ ที่อวบอูมน่าสัมผัสอย่างชัดเจน

มาแล้วหรือคะ มาสิคะ…หนูพร้อมแล้ว

พัดกล่าวขึ้นมาด้วยท่าทางเย้ายวน ก่อนที่จะถอยหลังขึ้นไปนอนบนเตียง แยกขาออกอย่างแช่มช้า ให้ชายคนสวนได้เห็นของล้ำค่าจากหญิงสาว เนื้อหีชมพูสีหวาน กลีบหีสวย แคมใหญ่ แค่เพียงจ้องก็อดใจไม่ไหว ครั้นคิดว่าจะได้เอาควยเข้าไปกระแทกเย็ดหีแบบนี้ ก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาทันที เขากระโจนขึ้นเตียวแล้วซุกหน้าลงไปกับสัดส่วนเรือนร่างของอีกฝ่ายทันที เรียวลิ้นขยับเลียหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว สองมือประคองเรียวขายกสูง สอดส่ายลิ้นไปตามกลีบหีสวยๆ ราวกับจะควานหาน้ำหวานจากเกสรสาว

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

อู๊ววววว……พี่เหมขา……อืออออ…..หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ เสียวมากเลย ชอบ ชอบจัง อูวววว……..

เสียงครางกระเส่าสั่นเรียกความมั่นใจของฝ่ายชายได้มากขึ้น ในขณะที่ปากเลียหี มือก็จับนมขยำคลำบีบตามแต่ความเงี่ยนจะสั่งการแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ลุกขึ้นมายืนข้างเตียง ชี้ควยดุ้นใหญ่สีเข้ม เต็มไปด้วยเส้นเอ็นรอบๆ นั้นไปทางหญิงสาว เธอรู้ทันทีว่าต้องทำอะไร มือเรียวกำรอบลำควยที่ใหญ่เกินกว่าจะจินตนา พร้อมกับอ้าปากกว้างสุด แล้วอมควยดุ้นนั้นเข้าไปช้าๆ แม้ว่าจะไม่สามารถอมสุดโคนควยได้ แต่เธอก็ทำได้ดี เรียกเสียงครางชวนจากหนุ่มคนสวนได้อย่างต่อเนื่อง

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ

ซี้ดดดดดด คุณหนูครับ เสียวมากเลยครับ ผมลึกเข้ามาอีกครั้ง อะ อาห์ ดูดแรงๆ เลยครับ โอยยยย

เสียงของเหมหนักแน่นและสั่นเครือ มือลูบหัวของคุณหนูแล้วพยายามกดเข้ามาให้ลึกมาที่สุดจนเธอแทบจะสำลัก เขาจึงหยุดการกระทำทั้งหมด แล้วยกตัวเองกลับขึ้นเตียงอีกคราว ยกสองขาเรียวขึ้นพาดบ่า จูบข้อเท้างามนั้นบางเบา ก่อนจรดลำควยที่ใหญ่ยาวเข้าสู่รูหีสีหวานอย่างแช่มช้า

สวบบบบ…พรึ่ดดด……….พรืดดดดด

อ๊ะ อ๊ายยยยย……พี่เหม หนูเจ็บ เสียว…อื๊ออออ……..ควยใหญ่จังเลย

ครางออกมาเลยครับคุณพัด ครางออกมา ยิ่งครางผมก็ยิ่งเงี่ยน ซี้ดดดด โอยยย เสียวควยจริงๆ ตอดควยมาก

ในขณะที่พูด ลำควยก็ถูกดันลึกเข้าไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสุดโคนควย ความยาวนั้นทำให้พัดนอนจุกอยู่ครู่หนึ่ง กว่าจะตั้งตัวได้ก็ทำเอาเธอใจแป้วเหมือนกัน เมื่อครั้นรู้ว่าเหตุการณ์ไม่ได้เลวร้าย เหมก็เริ่มขยับเอวเย็ดหีของเธอทันที

สวบบบ ปั้บบบ สวบบบ ปั้บบบ…

ควยใหญ่ยาวขยับออกมาเกือบสุด แล้วกระแทกเข้าไปมิดด้าม ร่างกายของพัดกระเพื่อมไหวแล้วหยุดนิ่ง เสียงครางมากระจุกที่ลำคอ ความเสียวไม่อาจจะมีสิ่งใดมาทดแทนอีกแล้ว

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า……..พี่เหม หนูเสียวเหลือเกิน เสียวหี อ๊า…แรงๆ เลยค่ะ อูววววว……….

ลำควยใหญ่ยาวเข้าออกกระแทกกระทั้นที่รูหีสวยนั้นอยู่เนิ่นนาน จนเรี่ยวแรงของพัดนั้นเริ่มหมดไป ความกำหนัดครอบงำอย่างง่ายดาย ไม่ว่าเหมจะสั่งให้เธอทำอะไรตอนนี้เธอก็ยอม แลกกับเพียงว่าโดยควยใหญ่ยาวของเหมกระแทกเย็ดเท่านั้นก็พอ

ทั้งหันหลัง ตะแคงค้าง ยกขาพาดบ่า และขึ้นขย่มควย เธอสามารถทำได้เป็นอย่างดี ก่อนที่เรือนร่างอ้อนแอ่นจะถูกส่งกลับมานอนที่เตียงเฉกเช่นเดิม

คุณพัด…ผมจะแตกแล้วนะครับ จากนี้จะเร่งแล้ว เตรียมตัวรับความสุขและความเสียวให้ดีนะครับ

ไม่ทันที่พัดจะรับปาก เอวของเหมก็ระรัวกระแทกเย็ดหีของพัดทันทีอย่างต่อเนื่อง อย่าว่าแต่จังหวะครางเลย แค่หายใจให้ทันยังทำได้ยาก เมื่อความเร็วจากการกระแทกเย็ดนั้นระรัวเกินกว่าที่เธอจะรับไหว พร้อมกับเสียงครางของเหมที่ทบทวีคูณมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ ปั้บๆๆๆ

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะพี่เหมม พี่เหมม หนูเสียว ไม่ไหวแล้ว อ๊ายยยยยย!! เธอจิกแขนอีกฝ่ายแน่นในเสี้ยวนาทีสุดท้ายที่ร่างการถูกกระทบกระแทกราวกับนี่ไม่ใช่ความเร็วของมนุษย์ เสียงครางของเหมกดต่ำลงเรื่อยๆ จนกระทั่งการกระแทกครั้งสุดท้าย ที่ควยสวมสอดเข้ารูหีอีกฝ่ายจนสุกลำ ก่อนจะปล่อยน้ำควยออกมาคารูหีของเธออย่างนั้น

อูยยยยย……..พี่เหม หนูเสียวจังเลย แตกในมันเสียวแบบนี้นี่เอง อืมมมม……..

เธอชื่นชมพร้อมกับนอนหายใจรวยรินด้วยความเหนื่อยอ่อน ถึงอย่างนั้นเหมก็ยังชื่นชมอยู่ดีที่เจอควยของเขาไปแต่กลับทนได้จนจบเพลงรัก ควยถูกถอดถอนออกมาเบาๆ ก่อนที่น้ำควยจะไหลเยิ้มออกมาจากรูหีที่เบิกกว้างจากขนาดของควยคนเย็ดอย่างเขา

ใจเด็ดจริงๆ นะครับที่เย็ดกับผมได้จนจบเนี่ย

เธอยิ้ม ยื่นเงินให้ผมตามที่บอกเอาไว้ ก่อนจะพูดว่า

หนูใจสู้ค่ะ ชอบผู้ชายควยใหญ่ เห็นไหม ว่าง่ายกว่าทำสวนเยอะ ถ้าครั้งหน้าอยากได้เงินแบบนี้ทุกวันเวลาหนูเรียกก็ต้องมานะคะ สุดหล่อ เธอพูดจาฉะฉานอย่างพึงพอใจ ส่วนเหมมองเงินในมือแล้วพูดออกไปได้คำเดียว

เรียกผมมาเย็ดทุกวันนะครับ คุณพัด

Recommendations

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแอบเย็ด ก็คือว่าตอนนั้นแจนอายุ 14 พ่อเลี้ยงอายุ 25 (แม่เราเอาเด็กอะ) พอดีแล้วมีอยู่วันนึง วันนั้นแม่แจนไปประชุมที่บริษัทแจนก็เลยต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงตามลำพัง 2ต่อ2 เพราะคนสวนขับรถไปให้แม่เรา คนรับใช้ขอลากลับบ้าน แล้วพอดีตอนนั้นมันร้อนเราเลยใส่ชุดแบบสบายๆ เสื้อแขนสั้นแบบรัดเปี้ยกางเกงขาสั้นแบบจุ้ดจู๋อะ แล้ววันนั้นเรารู้สึกมีอารมณ์เราก็เลยช่วยตัวเอง พอเสร็จเราก็ลงมาเห็นพ่อเรากำลังนั่งดูทีวีแบบว่าหนังมันเป็นเกี่ยวกับเอ็กนิดๆ อะ แล้วพ่อเราคงเกิดอารมณ์มั้งแต่เราก็ไม่ได้สนใจอะไร แล้วพ่อเค้าก็เรียกเราไปหาเราก็ไปพอดีว่าตอนนั้นหุ่นเราเหมาะมากแล้วเราก็ยังไม่เคยโดนอ่ะแบบว่าหน้าอกเราใหญ่แบบอวบๆ หน้าตาเราดีอะอือ เค้าก็เรียกเราไปเราก็เลยเค้าไปหาเค้าแล้วเราก็นั่งข้างๆ เค้า แล้วเราก็ถามว่าไรหรอคะเค้าก็บอกว่าพ่อรู้นะว่าเทอขึ้นไปทำอะไรในห้องอะเราก็เลยบอกว่าแล้วทำไมหรอ (แบบว่าเราก็ไม่ค่อยชอบเค้าสักเท่าไรอะ) พ่อก็อยากเหมือนกันน่ะเราไปดูหนังกันปะ เราก็ถามว่าหนังไรคะ พ่อก็บอกว่าตามมาที่ห้องสิเราก็ไม่ได้คิดไรแต่เราก็มีอารมณ์ขึ้นมาหน่อย แล้วเราก็เลยเดินตามเค้าไป แล้วเค้าก็ล๊อกห้อง เราก็รู้แต่เราเฉยๆ…

ครอบครัวผมตอนแรกมีกันสี่คน พ่อแม่พี่สาวและผม (พี) แม่คงได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นๆเพราะพี่สาวผมอายุยี่สิบส่วนผมสิบเจ็ดห่างจากพี่ (พร) หลายปีแม่แค่สี่สิบต้นๆแต่ยังดูสาวสวยรักษาตัวดี ผมเสียพ่อไปด้วยโรคร้ายเมื่อสองปีก่อนแต่แม่มีงานทั้งยังได้ประกันชีวิตจาก พ่ออีกหลายบาทเรามีบ้านเล็กเป็นของตัวเอง พี่พรเป็นคนดูเรียบร้อยแต่จริงแล้วเธอเป็นสาวใจแตกผมว่าอย่างนั้นเธอมีแฟน ตั้งแต่สิบแปดหลังพ่อตายแล้วแยกไปอยู่กับแฟน ผมเลยอยู่บ้านกับแม่สองคนแต่ไม่ค่อยเจอแม่เท่าไรนักแม่ทำงานผมเรียนกวดวิชา กลับดึกและปกติผมจะสนิทกับพ่อมากกว่าแม่แต่เราก็พยายามหาเวลาคุยกันบ่อยขึ้น ผมอยู่ในวัยฉกรรจ์แน่นอนผมเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆบ้างเป็นธรรมดาพอรู้ไม่ อยากเสียงเอาแค่พอมีประสบการณ์ผมไม่ให้น้อยหน้าพวกที่มีแฟนแต่ผมไม่เพราะ สิ้นเปลืองทั้งเห็นพี่พรไปอยู่กับแฟนได้ปีกว่าก็เลิกกันกลับมาอยู่บ้าน แต่ช่วงผมอยู่บ้านกับแม่สองคนผมไม่รู้แม่พอใจที่พี่พรมีแฟนหรือไม่แต่ผมเห็น แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆชอบคุยถามผมว่ามีแฟนหรือยังทำนองนั้นแถมแม่ตัวกลับ เป็นสาวรุ่นชอบแต่งตัวแวบๆแวมๆให้ผมเห็นบ่อย ผมเองก็เพี้ยนมองว่าแม่สวยคิดทางลามกอนาจานกับแม่เก็บแม่มาเป็นนางในฝัน ยิ่งเมื่อพี่พรกลับมาอยู่ด้วยทำให้จิตใจผมว้าวุ่นวุ่นวายเป็นสองเท่า เรื่องมันเกิดเมื่อคืนนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอควรผมเข้าบ้านโดยไม่เปิดไฟ เห็นประตูห้องแม่ปิดไม่สนิทมีแสงรอดออกมาผมเลยแอบไปดู ผมมองเข้าไปต้องตะลึงแม่นอนตะแคงหันหลังให้ประตูขาก่ายกอดเกือบจะขี่หมอน ข้างชุดนอนถลกถึงโคนขาอ่อนที่ขาวเรียวสวยชายชุดนอนถลกเกือบถึงแก้มก้นแต่ที่ ผมตะลึงคือแม่ขยับขมิบก้นเข้าถูกับหมอนข้างมือคงซุกอยู่ที่ระหว่างขาเสียง แม่ครางเหมือนร้องไห้ผมรู้แม่กำลังสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองผมยืนแอบดูอย่าง ใจจดจ่อในความมืดแล้วอยู่ๆมีมือมาแตะผมที่ไหล่ผมสะดุ้งหันไปพี่พรพี่สาวผม เองผมตกใจหน้าเสียเธอพูดเบาๆกับผมอย่างนุ่มนวล “แอบดูอะไร”ผมอึกอักพูดไม่ออกเธอบอก “แอบดูแม่ใช่ไหม”ผมกุกกักบอกเธอ…

เรื่องเสียว ลักหลับ ”เปิดซิงตัวเอง” กับน้าแท้ๆ สวัสดีครับ วันนี้ขอเล่าครั้งแรกของผม…ตัวผมเองชื่ออามร์ เหตุการมันเกิดขึ้นประมาณผมยู่อ มัธยม 3 ได้ เนื่องจากวันนั้นพ่อแม่ผมต้องเดินทางไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดจึงนำผมไปฝากไว้กับน้าสาวแท้ๆในจังหวัดนครปฐมเพื่ออยู่กับน้าเป็นเวลา5วัน ผมเจอน้าคนนี้ตั้งแต่เล็กๆน้าผมเป็นคนสวยมาก และขาวเนื่องจากเชื้อจีนและผมเองก็เป็นคนแพ้คนขาวอยู่แล้วด้วย น้าสาวผมอายุน่าจะ 41 ได้ในตอนนั้น เมื่อเรา2 คนได้อยู่ด้วยกัน(น้าผมโสด)สองต่อสอง ในวันแรกผมได้เพียงมองน้าอยู่ห่างๆมีอาการเกร็งๆเขิลๆบ้างไม่ค่อยกล้าสบตาน้าผมคอยชวนคุยเล่นกันตลอดเพราะกลัวผมเหงาผมก็พยายามคุยในเชิงสองแง่สองง่ามนิดๆ เพื่อทำให้รู้ว่าเราเป็นคนยังไง พอตกเย็นน้าก็อาบน้ำแต่งตัวในชุดลูกไม้ ผ้าแพรลื่นๆหวังว่าคงจะนึกกันออกไม่ทราบว่าน้าใส่กางเกงในรึเปล่าแต่เวลาที่น้าเดินผ้าจะไหลเลื่อนตามร่างกายเห็นก้นกลมน่าคลึงไม่หย่อนคล้อยเลย และเมื่อใส่ชุดแบบนี้จะทำให้เห็นนมอย่างชัดเจนถึงจะไม่ใหญ่มากแต่ก็น่าจะประมาณ32 ก็พอดีมือเด็กแหละครับยังเต่งตึงอยู่มากจากตาเปล่า เมื่อกินข้าวเสร็จผมรีบขึ้นห้องอาบน้่ำนอนเลยอ้างกับน้าว่าง่วง แต่จริงๆแล้วผมเข้าห้องนอนไปนั่งนึกถึงใบหน้าของน้าสาวและหุ่นที่น่ากระแทกนั้นแล้วช่วยตัวเองเพราะยังไม่เคยได้มีประสบการณ์กับสาวไหนสะที พอเข้าวันที่2 เหตุการก็เป็นปกติ แต่เมื่อกินข้าวไรกันเสร็จก็นั่งดูทีวีด้วยกันตรงกลางบ้านเวลาเข้าสัก4ทุ่ม เหมือนน้าสาวผมเริ่มจะเคลิ้มๆเนื่องจากทานอาหารอิ่ม…

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้ เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา…

เรื่องเสียว โดนควยฝังมุก ”ไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง” ชื่อจอยค่ะเรียนอยู่ ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะพอดีจอยมีธุระด่วนพ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง จอยเลยต้องบินไปที่ไร่ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูมาเป็น 10ๆ ปีเพราะหนูกับพ่อแม่มาอยู่กรุงเทพ เราปล่อยให้ตาแม้วลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยพ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาแม้วนี่หล่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง ป่านนี้ตาแม้วคงเป็นชายแก่ราวๆ 60 เห็นจะได้ร่างกายอาจถดถอยคงต้องให้แกได้พักบ้างนึกสงสารแกเหมือนกันจอยคุยโทรศัพท์กับตาแม้วบอกจะไปถึงวันจันทร์แต่ตอนไปจริงเป็นวันเสาร์ที่บ้านเก่าหลังใหญ่ของคุณพ่อก็ไม่เห็นจะมีร่องรอยตาแม้วออกมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ต้นไม้ไร่สวนก็ดูเรียบร้อยดีหนูกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่เพื่อเกิดตาแม้วไปเป็นลมที่ ไหนเราจะได้ช่วยแกทันเดินไปเรื่อยๆๆก็ไม่เจอวี่แววตาแม้วเลยวันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลยพอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปี ก่อนอย่างไร ตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้นแต่มีบางอย่างที่ดูผิดแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้ออกมาจากกระท่อม จอยกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันทีและภาพที่เห็นในนั้นทําเอาจอยตัวชาทันทีเพราะเป็นภาพบัดสีของตาแม้ววัย 60 กว่ากับเด็กสาวรุ่น 16 ปี กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่นและจอยเองก็ไม่นึกมาก่อนเลยว่าท่อนควยของตาแม้วจะแข็งและยาวใหญ่แถมมีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าปูดโปนเป็น10เม็ดอยู่รายรอบๆลำควยตาแม้ว…

ผมชื่อ เจษอายุ24 มีแฟนแล้วชื่อ กิ๊บแล้วแฟนของผมก็มีเพื่อนผู้หญิงอยู่คนหนึ่ง เธอชื่อพรรณครับอายุอ่อนกว่าผม1 ปี เธอเป็นผู้หญิงที่จัดว่าเซ็กซี่คนหนึ่งผิวขาวส่วนเธออวบอั๋นน่าฟัดไปหมด หน้าอกคงจะประมาณ 36 นิ้วได้มั๊งครับห้องของแฟนผมกับพรรณ นั้น อยู่ห้องตรงข้ามกับผมครับ(เป็นอพาร์ทเม้นครับ)คือผมก็จัดว่าเป็นคนทะลึ่งอยู่พอสมควรบางทีเวลาไปนั่งเล่นที่ห้องแฟนผมก็ชอบชวนคุยเรื่องทะลึ่งแล้วสายตาผมก็ชอบอยู่ไม่สุขประจวบเหมาะกับที่พรรณก็เป็นคนที่ชอบแต่งตัวโชว์น่ะครับผมก็ชอบมองไปตามซอกคอเสื้อของพรรณโอ้โหขนาดเห็นไม่ถนัดยังรู้ว่าใหญ่ขนาดใหนบางครั้งก็เหมือนกับเธอจงใจโชว์เหมือน กันครับชอบมายืนก้มๆเงยๆอยู่ข้างหน้าผมเรื่องนี้เกิดขึ้นมาไม่นานนี้เองครับคือว่าพรรณกับเพิ่งจะเลิกกับแฟนเพราะแฟน ของพรรณเขาไปมีผู้หญิงใหม่ พรรณตอนนี้เลยเหงามากตอนนั้นกิ๊บไปต่างจังหวัดก็เหลือแต่พรรณกับผมที่อยู่กันวันนั้นผมไปนั่งเล่นที่ห้องพรรณเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวสีฟ้ารัดรูปนิดๆแต่ไม่ใส่เสื้อในครับเพราะหัวนมของพรรณนั้นมันดัน นูนออกมา จนเห็นได้ชัดมองช่องเสื้อข้างๆก็แทบจะเห็นทั้งเต้าแล้วครับและเธอก็ใส่กางเกงขาสั้นสีขาว ผมก็เริ่มชวนคุยสารทุกดิบแล้วก็คุยไปเรื่อยๆจนเราทั้งสองคนหัวเราะผมก็เริ่มคุยทะลึ่งบ้าง(ตอนนี้เธอคงจะลืมๆเรื่องแฟนไปแล้ว)มือไม้แขนขาก็อยู่ไม่สุขค่อยๆกวัดแกว่งเบาๆโดนนมพรรณบ้าง ก้นบ้างแต่ไม่ได้ถึงกลับโดนแบบตั้งใจครับแล้วผมก็ถามพรรณว่า”พรรรเคยช่วยตัวเองมั๊ย”พรรณก็ตอบว่า “บ้าถามอะไรใครเขาจะไปเคย น่าเกลียด” แล้วผมก็ถามพรรณว่า”พรรณเคยดูหนังโป๊ใหม” พรรณก็ตอบว่า”ไม่เคยย่ะ ถามทำไม”ผมเลยถามว่า”แล้วอยากลองดูใหม” พรรณก็บอกว่า “อ๊ะ เจษมีหนังโป๊หรือ แน่แน่ เดี๋ยว ฟ้องกิ๊บนะ”…

เรื่องเสียว อยากลองxxxแม่ยาย ผมอายุ 30 ตัวค่อนข้างใหญ่สูง 175 หนัก 75 ชอบเรื่องอย่างว่าเหมือนกันครับแต่ไม่ค่อยแสดงออกมากไม่ค่อยเที่ยวด้วย กลัว ครับ ครับบ้านอยู่ขอนแก่น มีเมียแล้ว เมียอายุ 23 อวบเกือบอ้วนแหละครับ นมใหญ่หีใหญ่ถูกใจผมมาก ยังไม่มีงานทำช่วยแม่ขายของอยู่บ้านส่วนผมทำงานในเมือง แม่ยายอายุประมาณ 48 อวบอ้วน ก้นใหญ่ขาวนมใหญ่ล้นเสื้อครับ เวลาอยู่บ้านแกชอบเสื้อคอกระเช้า ตัวใหญ่ ๆ เวลาก้มแต่ละทีนมเท่าส้มโอพันธุ์ขาวชัยนาทลูกใหญ่ ๆ ห้อยโตงเตง แต่ยังดูพอง ๆ…

เรื่องเสียว โดนแฟนกับเพื่อนแฟนผลัดกันเย็ดทั้งคืน เรื่อง ของหนูมีอยู่ว่า แฟนหนูเองเป็นคนชอบสวิงกิ้งเอามากๆที่บ้านมีทั้งหนังสือและซีดีสวิงกิ้งทั้ง นั้นเลยค่ะ เวลาเราเอากันแฟนจะพูดโน้มน้าวจิตใจให้หนูลองเอากันกับคนอื่นๆดูบ้าง แต่หนูไม่กล้าค่ะ และไม่มีใครถูกใจหนูเลยสักคน จนมาคืนหนึ่งแฟนหนูชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพัก พอหนูเข้านอนสักพัก แฟนหนูกับเพื่อนก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน หนูคิดว่าคืนนี้หนูคงต้องโดนเพื่อนแฟนเย็ดเป็นแน่แท้ พอเมาได้ที่เขาสองคนก็ถอดกางเกงออกชักว่าวแข่งกันและดูหนังไปด้วย หนูเห็นของเพื่อนแฟนแล้วขนลุกเลยค่ะคนอะไรไม่รู้ทั้งยาวทั้งใหญ่ แฟนหนูบอกว่ามีเมียกี่คนผู้หญิงก็หนีหมดรับท่อนเอ็นของเขาไม่ไหว หนูแกล้งนอนหลับหรี่ตาดูเขาทั้งสองคนชักว่าวกัน พอสักครู่แฟนหนูก็กระซิบบอกเพื่อนเขาว่าอยากลองกับเมียเรามั้ย..เพื่อนเขา พูดว่ามันจ ะดีหรอ แฟนหนูพูดอีกว่าใจไม่ถึงล่ะซิเอ็ง เพื่อนแฟนบอกว่าไม่ใช่กลัวแฟนเอ็งมันไม่ยอมต่างหากโว้ย แฟนหนูบอกว่ารับรองแฟนเรายอมแน่นอน สักครู่แฟนหนูก็ดับไฟปิดทีวี แล้วขึ้นเตียงมาปลุกอารมณ์หนูทั้งดูดนมเลียหีจนหนูเสียวไปหมดอารมณ์หนู พรุ่งขึ้นสุดๆ เลย พอเขาเห็นหนูเสียวได้ที่แล้วแฟนหนูก็จ่อท่อนเอ็นตรงเนินนูนของหนูแล้วจ่อดัน เจ้าหัวบานแดงตรงปากรูเบาๆ สามสี่ครั้งท่อนเอ็นของแฟนหนูก็มุดเข้าในของหนูจนสุดโคน…

เรื่องเสียว เย็ดหีน้องเมีย แถมได้เปิดซิงรูตูด พอผมเดินเข้าไปในห้องสิ่งที่เห็น ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ”เตย” น้องสาวของเมียผม เธออยู่ในสภาพร่างเปลือยเปล่า นมเธอสวยมากทั้งขาวเนียน หัวนมสีน้ำตาลอ่อน มันใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ตรงโหนกมีขนจางๆ ทำให้ผมมีอารมณ์มาก แต่ผมวางเชิงไว้หน่อย ผมพูดว่าเตยทำแบบนี้ทำไม เธอบอกว่าหนูก็ไม่ใช่เด็กน่ะ พี่เล่นเอากันซะไม่เกรงใจใครขนาดนี้ หนูช่วยตัวเองทั้งคืนเลย พูดจบเตยเดินตรงมาหาผม ตอนนี้บอกตรงๆ ควยผมแข็งไปไหนถึงไหนเเระ แต่ด้วยเชิงจึงเก็บอาการ เตยนั้งคุกเข่าตรงหน้าผมแล้วเอามือมาลูบควยของผม แล้วงัดมัดออกมา เธอทำท่าตกใจมาก เธอบอกว่าใหญ่กว่าของแฟนเธออีก ผมได้ยินแบบนี้เลยได้ใจ แล้วเธอก็จับควยผมรูดไปมา แล้วก้มลงมาดูดแล้วเลียยันไข่ผม เด็กอายุ…